The conspiracy he was innocent may be.(coniuratio) - 32 books and stories free download online pdf in Gujarati

The conspiracy he was innocent may be (coniuratio) - 32

મીલીના નું નેવિગેશન માંથી છુટા પડવું અને વ્હાઇટ હાઉસમાં રજિસ્ટર્ડ થવું અને તેમાં પણ અબોવ ઇન્ડેક્સ તેનું અપોઇન્ટ થવું .બધી જ વાતો એક નેચરલ ઇન્ટેલિજન્સની આંખે ઉડી ને વળગે તેવી સાફ હતી કે આ કોઈ કોન્સપીરસી છે.અને ડેનિમ ના મગજમાં તો એક જ વાત ઘુમરાયા કરતી હતી કે, why that person is she, why she is not he?
બરનાડે તેમનાાા લાગતાવળગતા મંત્રીઓને આ વાત. ની જાણ કરી અને તે મંત્રીઓએ પણ બીજું કશું કરવાને બદલે ડેનિમ ના જ ખભા નો ભાર વધારી દીધો. જોકે સાથે સાથેે ડેનિમ ના ઓરલ એન્ડ invisible પાવર્સ પણ વધારી જ દીધા હતા અને, ડેનિમ વધુ ગતિમાન થવા લાગ્યા.
પ્રેસિડેન્ટ ના કામ પર કોઈ બુરી અસર ના પડે એટલા માટે તેમનેેેેેે આ આખી પેરા conspiracy થી અલગ જ રાખવામાં આવ્યા અને ડેનિમ એન્ડ કંપનીના ઇન્ટેલિજન્સ ચૂપચાપ તેમનું કામ કર્યે રાખતા હતા. બર્નાડ એ પણ એમના વિશ્વાસ પાત્ર મિનિસ્ટર ઓ ને તાકીદ કરી જ દીધા હતા. પરંતુ નેવિગેશન ડોકયાર્ડ માં મીલીના ની કોન્સપીરેટર ની સાથેની એ છેલ્લી મુલાકાત હતી.એ પછી તેમણે મીલીના ને વચન આપ્યું હતું કે હવે અમે તમને હેઝિટેટ નહીં કરીએ. એટલે બર્નાડ એન્ડ કંપની ને પણ મીલીના વિરુદ્ધ પુરાવો મળે તેવીી શક્યતા
ઓછી જ હતી.
white house without લાઇન ઓફ કન્ટ્રોલ બેે ભાગમાં વહેંચાઇ ગયું હતું. એક તો પેલા conspirator s અને બીજા ડેનિમ એન્ડ કંપની.
કદાચ વ્હાઇટ હાઉસ ની અંદર નિર્માણ પામેલ આ સોફિસ્ટિકેટેેેડ અને અન વેપન્ડ્ ડેેેઝર્ટ લેન્ડ (રણભૂમિ) ની પ્રેસિડેન્ટટ ને પણ જાણ નહીંં જ હોય.
કારણ કે જો પ્રેસિડેન્ટ ને જાણ હોત તો કદાચ ડેેેેનિમ ના હાથમાં આટલા બધા પાવર્સ ક્યારે ના આવે તે.
ડેનિમે આઉટ ઓફ તેમની મેનનેસ અને ડિસિપ્લિન મીલીનાની બોડીની મૂન લેંગ્વેજ નું અધ્યયન કરવાનું ચાલુ કરી દીધુ, કે જેના પરથી પુરુષ ને ખબર પડી શકે છે કે આજે આ સ્ત્રી કેટલી કામુક છે અને કેટલી નીરસ! આ moon લેંગ્વેજ પરથી એ પણ ખબર પડી શકે છે કે ચન્દ્રની આજની પરિસ્થિતિ અનુસાર સ્ત્રી ના કયા અંગ માં કામદેવ બેઠા છે!અને કયું અંગ ખાલી હશે?
ડેનિમ જેવા સોફિસ્ટિકેટેડ અને ઓફિસિયલ માણસે નહીં ચાહી ને પણ આ બધું જ કરવું પડતું હતું.
પરંતુ આગળ જણાવ્યું તેમ ડેનિમ મીલીનાની સેક્સની બીજી બાજુ થી પરિચિત જ નહોતા કે મીના first એન્ડ આફ્ટર all એક સીધી સાદી છોકરી છે.અને થ્રુ insert તેનું misuse કરવામાં આવ્યો છે. ધેટ્સ ઇટ નથીંગ મોર.

જોકે સામે છેડે christ પણ એટલા જ soft and liberal નેચર ના હતા અને કદાચ એટલે જ competitors એ મીલીના ને માત્ર અને માત્ર સ્વિમ જ કરાવી હતી .બાકી તેઓ પણ જાણતા જ હતા કે સગડી સામે મીણ જશે એટલે ઓગળવાનું જ છે.

મીલીના અને christ ની સંવેદનશીલતાનોષડયંત્ર કારીઓ એએપૂરેપૂરો લાભ ઉઠાવ્યો હતો અને કેટલેક અંશે તેઓ સક્રિય પણ થવાના જ હતા.
જોકે આ સક્રિયતા માં ૩૦ ટકા જેટલો કાપ પણ મૂકાઈ જ જવાનો હતો ડેનિમ એન્ડ કંપની ના કારણે.

આખરે એ દિવસ આવી જાય છે જેની હેલીના એ christ પાસે ડિમાન્ડ કરી હતી.અને એ દિવસે આ complete કપલ ,હેલીના ક્રાઈસ્ટ અને વિલિયમ christ હાથમાં હાથ નાખીને ઈન્ડો-અમેરિકન કલ્ચરલ કોન્સર્ટના vel varnished wooden walled હોલ માં પ્રવેશ કરે છે.અને જડબેસલાખ સિક્યુરિટી ની વચ્ચે honour guest ની સેપરેટ બાલ્કનીમાં જઈને બેસે છે.
વ્હાઇટ હાઉસમાં જે પુરુષો હેલીના થી પરિચિત હતા તે લોકો તો રીતસર નિશાસો જ નાખતા હતા કે જો હેલીના જેવી પત્ની અમારી પાસે હોત તો અમે ક્યાંય બીજે મો હાથ મારી એ જ નહીં. પરંતુ આ જ વાત christ ને જઈને કહેવાની હિંમત કોઈનામાં પણ નહોતી.