The conspiracy he was innocent may be (coniuratio) - 45 books and stories free download online pdf in Gujarati

The conspiracy he was innocent may be (coniuratio) - 45

જો સેટેલાઈટમાં એલિમેન્ટ કેમેરા ગોઠવી દીધા હોય તો તેવું ચિત્ર સ્પષ્ટ દેખાઈ આવે કે બ્લૅક અને વાઇટ એલિમેન્ટ ની વચ્ચેથી પલ પ્રતિપલ એક રેડ એલિમેન્ટ ચેમ્બર હાઉસમાં બાજુ બહુ જ મોટો ધમાકો કરવા માટે આગળ વધી રહ્યું છે. બ્લેક એટલે કોન્સ્પિરેટર મેમ્બર્સ, અને વાઈટ એટલે ડેનિમ એન્ડ કંપની અને રેડ એટલે મિસ મીલીના લેવેન્સકિ.
મીલીના હવેે હાઉસમાં વધારેે બીઝી જોવા મળી રહી છે. કારણ કેેે તે માત્ર ઈમ્પ્રેસ થવામાં જ નથી માનતી, બલ્કે તે પ્રેસિડેન્ટ ને ઈમ્પ્રેસ ઈમ્પ્રેસ પણ કરવા માંગે છે. ્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્્
અફકોર્સ એની સ્કીલ અને તેના વર્ક થી. સામે છેડે પ્રેસિડેન્ટ પણ આવી જ સ્ત્રીઓના કંઈક વધારે જ
દિવાના હતા . એટલેે કે બોલ્ડ બ્યુટીફૂલ એન્ડ ઓફ કોર્સ વર્કોહોલિક.
યલો રંગના કોટન ગ્રુુુુમીગ ઉપર બ્લુ parl ની ઇયરિંગ મીલીના ની શોભામાં વધારો કરી રહી છે.અને અફકોર્સ તેને બે લુક્સ્ પણ આપી રહી છે.
એકતો simply women અનેે બીજો કેરિયર ઓરિએન્ટલ women.
મીલીનાા બુદ્ધિથી એટલી બધી તેજતર્રાર હતી કેે તે જાણતી હતી કે કયા ગ્રુમીગ થી પ્રેસિડેન્ટ નજીક આવી શકેેે ેતેમ છે.અને કયા ગ્રુમીગ થી પ્રેસિડેન્ટ્ દુર થઈ શકે છે . એટલેે મીના ક્યારેક માત્ર તેના ગ્રૂમિંગ થી જ conspiracy ને મેન્ટેન કરતી હતી.
ફેમિલી cockpit નાા રોમાન્સ પછી મીલીના યે બે વાર અખતરો કર્યો હતો અને બંને વાર તેને સફળતા મળી હતી. આ બંને વારમાં તે પ્રેસિડેન્ટ ની બાહુુ પાશ મા જકડાઈ ગઈ હતી અને બેડરૂમ સુધી જવા માટે આનાકાની પણ કરી ચૂકી હતી.
મીલીના નો ગ્ર્રુમીગ વાળો એક્સપરિમેન્ટ થયા પછી તેનો આત્મવિશ્વાસ વધી ગયો હતો. અને એટલે જ તેણે તેનાા ગ્ર્રુુુમીીગો પણ શોધી કાઢ્યા હતા. જેમાં માત્ર ઉપરછલ્લુંં જ બધું થાય પરંતુ બેડરૂમ સુધી જવાનો વારો ના આવે.
કારણકે મીલીના ની ગણતરીએ ક્યારે બેડરૂમમા જવું તય હતું. અને ત્યાં સુધી તેણે પ્રેસિડેન્ટ ને પણ મેન્ટેન કરે રાખ્યા. અને તે પણ માત્ર તેના ગ્રુમીગ ના દમ પર. એવું નહોતું કે મીલીના ના હજારો ફૂલો ની ખુશ્બુ વાળા કોલિંન વૉટરથી માત્ર મીલી ના પોતે જ મદહોશ થઇ જતી હતી, પ્રેસિડેન્ટ પણ એટલા જ મદહોશ થઇ જતા હતા.
છતાં પણ conspiracy ને keep on રાખવા માટે તેણે બીજા પર્ફ્યુમ્સ નો પણ આશ્રય કર્યો જ હતો. પરંતુ conspiracy ટેન્સ પૂરતો જ.
થોડા સમય પછી મીલીના ને સમજાઈ ગયું કે પ્રેસિડેન્ટ પણ મારા વશ માં છે અને મારી ખાતર તેઓ કોઈની પણ સામે વિદ્રોહ કરી શકે છે. ખાસ કરીને મિસ્ટર ડેનિમ જૅક્સન ની સામે પણ.અને આ જ કારણે મીલીના ના ડેનિમ ને આપવાવાળા કેઝ્યુઅલ રિસ્પેક્ટ માં ઘટાડો થયો છે. અને મીલીના અબોવ person ડેનિમ ને નીગલેટ અને ઍવોઈડ પણ કરવા લાગી છે.
અત્યાર સુધી તો મીલીના નો પ્રેસિડેન્ટની સાથે છ થી સાત વાર રોમાન્સ થઇ ચૂક્યો છે. પરંતુ હજુ સુધી ચેમ્બર હાઉસના બેડરૂમનો door open નથી થયો.અને મીલીનાએ આ સાતે સાત રોમાન્સ ના અપડેટેશન્સ તેણે જાતે જ એજન્સીને આપ્યા હતા.
ડેનિમ પોતે પણ મીલીનાના આ સાતે સાત રોમાન્સ થી જાણકાર હતા.અને તેઓ એ પણ જાણતા હતા કે મીલીના ઓવર કોન્ફિડન્સમાં મને નિગલેટ અને એવોઇડ કરી રહી છે. જ્યારે પ્રેસિડેન્ટ એ તો ઓલરેડી જ ડેનિમ સાથે થી કિનારો કરી લીધો હતો.અને આ બધું જ cocktail ડેનિમ ને ખલી રહ્યું હતું.
વ્હાઇટ હાઉસમાં એવા પણ કેટલાક neutral ઓફિસર્સ અને મિનિસ્ટરો હતા કે જેઓ conspiracy મેમ્બર તો નહોતા પરંતુ તેઓ ડેનિમ એન્ડ કંપની માં પણ નોહતા. તેઓ almost પ્રેસિડેન્ટના જ યસ મેન હતા .યસ મેન એટલે જી હજુરિયા.
પ્રેસિડન્ટે પણ તેમની પોલિટિકલ સ્કીલનો અહીં ઉપયોગ કર્યો અને આ યસ મેન peoples ને પોતાની બાજુ છે નાખ્યા અને ડેનિમ વિરુદ્ધ કરી દીધા.