Rana pratap and haldighati (Marathi ) books and stories free download online pdf in Marathi

Rana pratap and haldighati (Marathi )

राणा प्रताप हा मेवाडचा प्रसिद्ध योद्धा राजा आहे. .5..5 फूट उंच आणि मजबूत राणा आपल्या वाड्याच्या खोलीत काहीतरी विचार करत फिरत आहे. अचानक द्वारपाल येऊन महाराणाला कळवतो की राजा मानसिंहने अकबरचा संदेश आणला आहे. राणा होकार देतो आणि परवानगी देतो. मानसिंग आत आला. मानसिंग ---- राणा जी यांना माझे अभिवादन. राणा ---- विनम्र आपले स्वागत आहे. सांगा तू कसा आलास? मानसिंग ---- राणा माझे गुरु अकबर यांनी तुम्हाला माझ्यामार्फत हा संदेश पाठविला आहे की तुम्ही माझे सबमिशन स्वीकारावे. अन्यथा चित्तोड किल्लाचटई केली जाईल. राणा ---- हे क्षत्रिय कुळ - कलंक, अरे परकीय अकबरचा गुलाम, मानसिंह तुझ्या तोंडाने बोल. अन्यथा मी विसरेन की आपण परी आहात. मानसिंह ---- राणा तू काय करशील? आता वेळ बदलली आहे. बहुतेक राजे आणि सेना आमच्या बाजूला आहेत. आम्ही काही मिनिटांत चित्तोड नष्ट करू शकतो. राणा (राणाचा हात त्याच्या विशाल तलवारीच्या टेकडीकडे जातो. जणू काही त्याला तलवार काढायची आहे. पण काही विचार करून तो थांबतो.) ---- ओ कुलंगार मानसिंहांसारखा तुझ्यासारखा सकाळ दिसत नाहीमला पाहिजे जा, त्या सनातन अकबरला सांगा, आता मी युद्धभूमीतच त्याला भेटेन. मानसिंह (मानसिंग घाबरून गेला.) ---- राणा तू व्यर्थ रागावला आहेस. अकबर यांचे सबमिशन स्वीकारा. अकबर तुम्हाला पैसे, स्थिती, सर्व काही देईल. तो तुम्हाला संपूर्ण राजस्थानचा सुभेदारही बनवेल. राणा ---- खरे क्षत्रियांना त्यांची मातृभूमी संपत्ती आणि स्थानापेक्षा अधिक समजते. आम्ही एक दिवस आपल्या प्रिय देशातील परदेशी मोगलांची शक्ती उपटून टाकू. अकबरला सांगून सिंह कधीही सरदारा समोर टेकला नाही. कितीही जॅकल असली तरीहीअधिक का नाही? मानसिंग (मानसिंग घाबरुन घाबरला आणि घाबरून त्याच्या पायजमामध्ये लघवी करतो. परंतु बाहेरून निर्भय असल्याचे भासवित आहे.) ---- ठीक आहे, गर्विष्ठ राणा आता रणांगणात भेटेल. (आणि घाबरून तो त्वरित तिथून पळाला. धावताना तो पुन्हा पुन्हा भीतीने राणाकडे पहातो.) भाग 2 हल्दीघाटीची पहा मेवाडवर हल्ला करण्यासाठी अकबरने आपला मुलगा सलीम आणि गद्दार मान सिंह यांच्या नेतृत्वात एक प्रचंड सैन्य चालवले.ए पाठविला गेला आहे. मेवाडला लागून असलेल्या खेड्यापाड्यात गोळीबार करून लष्कराच्या माध्यमातून निरपराध ग्रामीण महिला, पुरुष, वृद्ध, मुले यांचा मृत्यू होतो. काही खेड्यातील शूर पुरुष आणि स्त्रिया स्वत: चा बचाव करत असताना, हल्ल्यांचा सामना करत आहेत कुंभी, विळा, कु ax्हाडी इ. या शूर पुरुष आणि स्त्रियांनी मोगल सैन्याच्या एक चतुर्थांश भागाची हत्या केली आहे. मोगल सैनिकांचा पायजामा भीतीने ओला झाला. मानसिंह ---- घाबरू नकोस माझ्या शूर सैनिकांनो. विजय आमचा असेल. एक सैनिक ---- तुझ्यासारख्या सरपटल्याच्या सेनापतीच्या सैन्याने फक्त कुत्रा ठार मारलाजाऊया मानसिंह - चुप. मला घाबर मी तुमचा कमांडर आहे. दुसरा सैनिक - आपण स्वतः मागे लपले आहात. तुमचे तारण होईल आम्हाला मरणार मानसिंह ---- सैनिकांनो काळजी करू नका. मेवाडच्या सैन्यापेक्षा आमची सेना बर्‍याच वेळा जास्त आहे. आम्ही जिंकू. तिसरा सैनिक ---- शेर एकाच वेळी बर्‍याच जॅकल्सला मारतो. राणाच्या भीतीमुळे अकबर स्वत: येथे आलाच नाही. आम्हाला मरणार. आमच्या कित्येक सैनिकांना निशस्त्र गावक .्यांनी ठार केले. राणाला भेटल्यावर काय होईल हे मला माहित नाही. मानसिंह ---- आम्ही आहोतती जिंकेल आमची संख्या बरीच आहे आणि आमच्याकडे अकबरचे भयानक 7.5 फूट योद्धा कसाई देखील आहे. फक्त तो राणाशी लढेल. चला पुढे जाऊया. सर्व रक्तपात करणारे राक्षस पुढे जातात. उंच शिखरावरुन राणा शत्रूची प्रचंड सेना पहात आहे. राणाचा हेवा वाटणारा शेजारचा राजा आता आनंदी आहे की राणा यांचे त्रास संपतील. राणा ---- कमांडर आमची सेना लहान आहे. आमच्या सैन्यापेक्षा शत्रूची फौज अनेक पटीने जास्त आहे. सेनापती ---- महाराज एकच सिंह हजारो जॅकल्स काढून टाकतात. दुर्गा (महिला आणि मुलांचे)आर्मी कमांडर) ---- राणा, काळजी करू नकोस. आम्ही एकट्या स्त्रिया त्या राक्षसाच्या सैन्याला मारू. राणा ---- देवी दुर्गा. मला आनंद झाला आपले शौर्य कौतुकास्पद आहे. आपण या राक्षसांना आपल्या महिला सैन्यासह बाणांनी मारायला हवे. आम्ही तलवारीने पुरुषांवर हल्ले करू. दुर्गा ---- महाराणाने आदेशानुसार. महिला सैन्याने बाणांनी मोगलांवर भयानक हल्ला केला. काही महिला योद्धा मोगलांच्या तोफांनी मारल्या गेल्या. राणा ---- तुझे हे दागिने शूर क्षत्रियांची स्तुती आहे. (आत्म-जागरूक)ए वर बसून वेगवान वेगाने पुढे जा.) राणाने एका भयंकर युद्धात हजारो राक्षसांचा वध केला. अचानक सलीम समोर हत्तीवर दिसला. महाराणाने आपला भाला सलीमकडे फेकला. एक भेकड सलीम हत्तीच्या पाठीशी चिकटला. भाला, सलीमच्या डोक्यावरुन मुसळधार आवाज काढणारा, हत्तीच्या मागे उभा असलेल्या 10 मुघलांना छेदतो आणि जमिनीवर छिद्र करतो. अकबरचा भयानक राक्षस सारखा कसाई पुढे येतो. कसाई ---- राणा मी माझ्या तलवारीने बर्‍याच निरपराध लोकांना मारले आहे. आज मी तुला एका शॉटमध्ये ठार मारीनद्या. राणा (देवाची आणि भारत देशाची आठवण.) ----- दुष्ट राक्षस मेरा ये वार सांबलो घ्या (कसाबला त्याच्या प्रचंड तलवारीने भांडण करा. कसाईने आपला घोडा एकाच फटक्यात दोन तुकडे केला.) मोगल सैन्यात चेंगराचेंगरी झाली. सर्व दुष्ट मुघल पळून जाऊ लागतात. जय भारत, जय चित्तौड़, जय महाराणा अशी जोरदार घोषणा आहे.