Rana pratap and haldighati (Tamil ) books and stories free download online pdf in Tamil

Rana pratap and haldighati (Tamil )

ராணா பிரதாப் மேவாரின் பிரபல போர்வீரர். 7.5 அடி உயரமும் வலிமையும் கொண்ட ராணா தனது அரண்மனையின் அறையில் ஏதோ யோசித்துக்கொண்டே நடந்து கொண்டிருக்கிறான். திடீரென்று கேட் கீப்பர் வந்து மகாராவுக்கு ராஜா மான்சிங் அக்பரின் செய்தியைக் கொண்டு வந்ததாக தெரிவிக்கிறார். ராணா தலையசைத்து அனுமதிக்கிறார். மான்சிங் உள்ளே வருகிறார். மன் சிங் ---- ராணா ஜிக்கு எனது வணக்கங்கள். ராணா ---- அன்புடன். நீங்கள் வரவேற்கப்படுகிறீர்கள். நீங்கள் எப்படி வந்தீர்கள் என்று சொல்லுங்கள்? மன் சிங் ---- ராணா என் சமர்ப்பிப்பை நீங்கள் ஏற்றுக்கொள்ள வேண்டும் என்று என் மாஸ்டர் அக்பர் உங்களுக்கு ஒரு செய்தி அனுப்பியுள்ளார். இல்லையெனில் சித்தோர் கோட்டைபொருத்தப்படும். ராணா ---- ஓ க்ஷத்ரிய குலம் - களங்கம், வெளிநாட்டவர் அக்பரின் அடிமை, மான்சிங் உங்கள் வாயால் பேசுங்கள். இல்லையெனில் நீங்கள் ஒரு தேவதை என்பதை நான் மறந்துவிடுவேன். மான்சிங் ---- நீங்கள் என்ன செய்வீர்கள், ராணா? இப்போது நேரம் மாறிவிட்டது. பெரும்பாலான அரசர்களும் படைகளும் எங்கள் பக்கத்தில் உள்ளன. சிட்டோரை நாம் நிமிடங்களில் அழிக்க முடியும். ராணா (ராணாவின் கை அவனது பிரமாண்டமான வாளின் இடுப்புக்குச் செல்கிறது. அவன் வாளை வரைய விரும்புவதைப் போல. ஆனால் ஏதாவது யோசித்தபின் அவன் நிற்கிறான்.) ---- குலங்கர் மான்சிங்கில் உங்களைப் போன்ற குள்ளநரி பார்க்க வேண்டாம்எனக்கு வேண்டும் அந்த குள்ளநரி அக்பரிடம் சொல்லுங்கள், இப்போது நான் அவரை போர்க்களத்திலேயே சந்திப்பேன். மான்சிங் (மான்சிங் பதற்றமடைகிறார்.) ---- ராணா நீங்கள் வீண் கோபத்தில் இருக்கிறீர்கள். அக்பரின் சமர்ப்பிப்பை ஏற்றுக்கொள். அக்பர் உங்களுக்கு பணம், பதவி, அனைத்தையும் தருவார். அவர் உங்களை முழு ராஜஸ்தான் சுபேதாராகவும் ஆக்குவார். ராணா ---- உண்மையான க்ஷத்திரியர்கள் செல்வத்தையும் நிலையையும் விட தங்கள் தாய்நாட்டை அதிகம் புரிந்துகொள்கிறார்கள். நமது அன்பான நாடான இந்தியாவிலிருந்து வெளிநாட்டு முகலாயர்களின் சக்தியை ஒரு நாள் பிடுங்குவோம். அக்பரிடம் சொல்வது ஒரு சிங்கம் ஒருபோதும் ஒரு குள்ளநரி முன் தலை குனியாது. எத்தனை குள்ளநரிகள் இல்லைஏன் அதிகமாக இருக்கக்கூடாது? மான்சிங் (மான்சிங் பதற்றமடைந்து தனது பைஜாமாவில் பயத்தில் சிறுநீர் கழிக்கிறார். ஆனால் வெளியில் இருந்து அச்சமின்றி நடிப்பார்.) ---- சரி பெருமை வாய்ந்த ராணா இப்போது போர்க்களத்தில் சந்திப்பார். (மேலும் பயந்துபோன அவர் விரைவாக அங்கிருந்து ஓடிவிடுகிறார். ஓடும்போது, ​​ராணாவை மீண்டும் மீண்டும் பயத்தில் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறார்.) பகுதி 2 ஹால்டிகாட்டியின் காண்க மேவாரைத் தாக்க அக்பர் தனது மகன் சலீம் மற்றும் துரோகி மன் சிங் தலைமையில் ஒரு பெரிய இராணுவத்தை வழிநடத்தினார்.ஒரு அனுப்பப்பட்டுள்ளது. மேவாரை ஒட்டியுள்ள கிராமங்களுக்கு தீ வைத்து, அப்பாவி கிராமப்புற பெண்கள், ஆண்கள், வயதானவர்கள், குழந்தைகள் ஆகியோரைக் கொன்று இராணுவம் முன்னேறி வருகிறது. சில கிராம துணிச்சலான ஆண்களும் பெண்களும் தங்களை மண்வெட்டி, அரிவாள், கோடரி போன்றவற்றால் தற்காத்துக் கொள்கிறார்கள். இந்த துணிச்சலான ஆண்களும் பெண்களும் முகலாய இராணுவத்தில் நான்கில் ஒரு பங்கைக் கொன்றுள்ளனர். முகலாய வீரர்களின் பைஜாமாக்கள் அச்சத்துடன் ஈரமாகிவிட்டன. மான்சிங் ---- என் துணிச்சலான வீரர்களுக்கு பயப்பட வேண்டாம். வெற்றி நம்முடையதாக இருக்கும். ஒரு சிப்பாய் ---- உங்களைப் போன்ற ஒரு குள்ளநரி தளபதியின் இராணுவம் நாயை மட்டுமே கொன்றதுபோவேன் மான்சிங் - வாயை மூடு. என்னை பயப்படுத்து நான் உங்கள் தளபதி. இரண்டாவது சிப்பாய் - நீங்களே பின்னால் ஒளிந்து கொண்டிருக்கிறீர்கள். நீங்கள் காப்பாற்றப்படுவீர்கள் நம்மை இறக்க வைக்கும் மான்சிங் ---- வீரர்களைப் பற்றி கவலைப்பட வேண்டாம். எங்கள் இராணுவம் மேவாரின் இராணுவத்தை விட பல மடங்கு அதிகம். நாங்கள் வெல்வோம். மூன்றாவது சிப்பாய் ---- சிங்கம் ஒரே நேரத்தில் பல குள்ளநரிகளைக் கொல்கிறது. ராணாவின் பயம் காரணமாக, அக்பர் தானே இங்கு வரவில்லை. எங்களை இறக்க அனுப்பினார். எங்கள் வீரர்கள் பலர் நிராயுதபாணியான கிராம மக்களால் கொல்லப்பட்டனர். நான் ராணாவை எதிர்கொள்ளும்போது என்ன நடக்கும் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. மான்சிங் ---- நாங்கள்அவள் வெல்வாள் நாங்கள் எண்ணிக்கையில் அதிகமாக இருக்கிறோம், மேலும் அக்பரின் பயங்கரமான 7.5 அடி போர்வீரன் கசாப்புக்காரனும் எங்களிடம் இருக்கிறாள். அவர் மட்டுமே ராணாவுடன் சண்டையிடுவார். மேலே செல்லலாம். இரத்தவெறி கொண்ட அரக்கர்கள் அனைவரும் முன்னேறுகிறார்கள். ராணா எதிரியின் பிரமாண்டமான இராணுவத்தை உயரமான சிகரத்திலிருந்து பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறான். ராணாவின் மீது பொறாமை கொண்ட பக்கத்து மன்னர், இப்போது ராணாவின் தொல்லைகள் முடிவடையும் என்று மகிழ்ச்சியடைகிறார். ராணா ---- தளபதி எங்கள் இராணுவம் சிறியது. எதிரிகளின் இராணுவம் நம் இராணுவத்தை விட பல மடங்கு அதிகம். சேனாபதி ---- மகாராஜ் ஒரு சிங்கம் ஆயிரக்கணக்கான குள்ளநரிகளை விரட்டுகிறது. துர்கா (பெண்கள் மற்றும் குழந்தைகள்)இராணுவத் தளபதி) ---- ராணா, நீங்கள் கவலைப்பட வேண்டாம். பெண்கள் மட்டுமே நாங்கள் அந்த அரக்கனின் படையை கொல்வோம். ராணா ---- துர்கா தேவி. நான் மகிழ்ச்சி அடைந்தேன் உங்கள் துணிச்சல் போற்றத்தக்கது. இந்த பேய்களை உங்கள் பெண் இராணுவத்துடன் அம்புகளால் தாக்க வேண்டும். ஆண்களை வாளால் தாக்குவோம். மகாராணி உத்தரவிட்டபடி துர்கா ----. மகளிர் இராணுவம் முகலாயர்கள் மீது அம்புகளால் பயங்கர தாக்குதலை நடத்துகிறது. சில பெண் போர்வீரர்களும் முகலாயர்களின் பீரங்கிகளால் கொல்லப்படுகிறார்கள். ராணா ---- உன்னுடைய இந்த நகை துணிச்சலான க்ஷத்திரியர்களின் பாராட்டு. (சுய உணர்வுA இல் உட்கார்ந்து, வேகமாக முன்னேறுங்கள்.) கடுமையான போரில் ராணா ஆயிரக்கணக்கான பேய்களைக் கொல்கிறான். திடீரென்று சலீம் முன்னால் இருக்கும் யானை மீது தோன்றுகிறார். மகாராணி தனது ஈட்டியை சலீமின் மீது வீசுகிறார். ஒரு பயந்த சலீம் யானையின் முதுகில் ஒட்டிக்கொண்டான். சலீமின் தலைக்கு மேலே கூச்சலிடும் சத்தத்தை உருவாக்கும் ஈட்டி, யானையின் பின்னால் நிற்கும் 10 முகலாயர்களைத் துளைத்து தரையில் துளைக்கிறது. அக்பரின் பயங்கரமான பேய் போன்ற கசாப்புக்காரன் முன்னால் வருகிறான். கசாப்புக்காரன் ---- ராணா நான் பல அப்பாவி மக்களை என் வாளால் கொன்றேன். இன்று நான் உன்னை ஒரே ஷாட்டில் கொன்றுவிடுவேன்கொடுங்கள். ராணா (கடவுளையும் இந்திய நாட்டையும் நினைவில் கொள்கிறார்.) ----- தீய அரக்கனை மேரா யே வார் சம்பலோவை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள் (கசாப்புக் கடைக்காரரை தனது பெரிய வாளால் சண்டையிடுங்கள். கசாப்புக்காரன் தனது குதிரையை ஒரே துண்டாக இரண்டு துண்டுகளாகப் பிரிக்கிறான்.) முகலாய இராணுவத்தில் ஒரு முத்திரை குத்தப்படுகிறது. தீய முகலாயர்கள் அனைவரும் ஓடத் தொடங்குகிறார்கள். ஜெய் பாரத், ஜெய் சித்தோர், ஜெய் மகாராணி என்ற உரத்த முழக்கம் உள்ளது.