Kone bhulun ne kone samaru re - 89 books and stories free download online pdf in Gujarati

કોને ભૂલુંને કોને સમરુ રે - 89

પોતાના પલંગ ઉપર બેસવાને બદલે ચંદ્રકાંતના પલંગ ઉપર એકદમ નજીક આવી દિલીપ સોનીબેઠા...

એમની બગલની લાંબી કેશ ઘટાઓમાંથી મઘમઘતો પરસેવો ફેલાયો...

" સોની પાણી આવેછે એટલે નાહી લ્યો..."

"યાર પછી પહેલા કહો કોઇ છોકરીએ એડમીશન લીધુ છે...?સાલુ મજ્જા આવી જાય "કહી બેપગની આંટી મારી ચંદ્રકાંત સામે એક આંખ મિચકારી.....કપાળ ઉપર સ્વામિનારાયણનો મોટો ટીકોકરેલો હતો....!!! "યાર આમ ધારી ધારીને શું જોવાનુ? સવારે પુજા કરીને નિકળ્યો છું "

"સૌની...!!!ટીકો કપાળ ઉપર હોય ત્યાં સુધી મજા નૈ લૈવાની હં કે.. બાકી તમારે કલાસમા તો મને નથીલાગતુ કે છોકરી મળે એટલે હનમાન ચાલીસા કરવા પડશે...ચાલો બહાર ગેલેરીમા જરા ઠંડી હવાખાઇએ...કહી સૌનીની ગંધથી છુટવા ગેલેરીનો દરવાજો ખોલ્યો અને ચંદ્રકાંત બહાર આવ્યા ...પાછળપીટરજી પધાર્યા ...સૌની ચટ્ટાપટ્ટાવાળી ટુંકી ચડ્ડી અને બે ત્રણ જગ્યાએ ફાટેલ ગંજીમા બહાર આવવામથતા હતા...બરાબર સામેની ગેલેરીમા હમ ઉમ્મરની ટુંકુ સ્કર્ટને ટોપ પહેરેલી ગોરી બોબ્ડહેર ના ઝુલ્ફાઆમથી તેમ કરતી એક છોકરી અચાનક આડી નજરથી અમારા તરફ જોઇને પડદા અંદર અલોપ થઇગઇ...! એક ઝલકમાં જાણે ત્રણ કાગડાને જોઇ દંહીથરુ અલોપ થઇ ગયું .એવા અમે ત્રણેયઓજપાઇ ગયા હતા. સૌનીતો બેહાલ નિહાલ થયેલા હતા..."સંઘવીજી હવે અંદર આવી જાઉ છું .મારાજેવા ફટીચરને જોઇને રુપકી રાની અંદર વૈઇ ગઇ છેં .."

"અરે યાર સૌની તમે ફટીચર નથી હીરો છો હીરો..."

"તમે મજાક કરો છો કે સાચુ કોવ છો..?"

"જરા જુઓ તમારી હાઇટ બોડી....તમારુ નાંક...તમારી તેજસ્વી આંખ ગોરો રંગ...."સોની આકાશ તરફજોઇ રહ્યા....

"સંઘવી તમે પહેલા કેમ મળ્યા....?યાર તમે તો મારામાં હવા ભરી દીધી યાર રીઝલ્ટ હવા હવે જૂઓકેવો લહેરાવ છું ...બાકી સામેની ગૈલેરીમા શું માલ હતો માલ...કમસેકમ હેલનથી ટોપ સાધનાકટ વાળઆહાહા રેશમી ગોલ્ડન હેર હોય હોયેસંગવી યારએણે જે વાઇટ ટોપ પહેરેલું એની અંદર યારકાળી બ્રા હતી ..યાર...શું એનું ફિકર ઓહોહો બસ બસ આપણને ભગવાને સ્વર્ગ સુંદરી મેનકામોકલી દીધી પીટતા કાકા ..શું એનુ બોડી ...એના માંસલ માંસલ થાઇ સુભાનઅલ્લા પાછા સૌનીપગની આંટી મારી ગયા...મોટેથી સીસકારા બોલાવી સીટી મારી...પીટરે ઝડપથી ગેલેરીનો દરવાજોબંધ કરી દીધો..." સૌનીદાદા હજી આપણે મહિનાતો મીનીમમ રહેવાનુ છે ....સામે કોણ રહે છે પાકુ કરવા દ્યો જોખમ સમજી લેવું પપછી આહિસ્તા આહિસ્તા આહિસ્તા......"સૌનીએ પીટરનેપકડીને બથ ભરી લીધી...ત્યાં બેલ વાગી...સૌની પરસેવે રેબઝેબ થઇ ગયા..."નક્કી પેલી ફટકોનાબાપા આયા લાગે છીં...."જલ્દી શર્ટ પહેરી લીધું

બારણુ કોણ ખોલે..? ચંદ્રકાંત ઉર્ફે સંધવી ઉભા થયા...જરા ખોંખારો ખાઇને દરવાજાને પુછ્યુ..."કોણ"

"અલ્યા ખોલતા કેમ નહી...?અરવિંદ પટેલ છંવ..હેંડો દરવાજો ખોલો લ્યા...."

ચંદ્રકાંતે દરવાજો ફટાક કરતો ખોલી નાંખ્યો . અરવિંદજી અને સામાનને અંદર લઇ લીધા . સામેનખશીખ સજ્જન માણસ ઉભા હતા..ચરોતરના કસાયેલા શરીર અને નાક નક્ષે નમણા કરકરીયાવાળને વ્યવસ્થિત ઓળેલા સરસ મજાનાં પેન્ટ શર્ટમાં શોભતા અરવીંદ પટેલ.

સોનીના કપાળનો ટીકો જોઇને બોલ્યા "જય સ્વામિનારાયણ...બોચાસણ કે...ગઢડા કે..."

"બોચાસણવાળા હોંકે..."સૌની શ્વાસ હેઠો બેઠો એટલે રંગમા આવી બોલ્યા...રુમમા એકમાત્રકસાયેલ શરીરવાળા મજબુત મિત્રનું પદાર્પણ થયુ હતુ...અમેતો હજી હમણાજઆયા અને ઘરઆજુબાજુનું નિરિક્ષણ કરવા ગેલેરી ખોલી ત્યાં અરવિંદભાઇ એનીમાને રૂપરૂપનો અંબાર સાવસામ્મેની ગેલેરીમાં ઉભો હતોજાણે આપણી રાહ જોતો હતો અંબાર યાર. મને તો એમ લાગ્યુંતમારી કસમ , હમણાં મારી આરતી ઉતારશેઉતારો આરતી શ્રી કૃષ્ણ ઘરે આવ્યાં . આવી આરતીકરતા કરતા સૌની અરવિંદભાઇની ફરતે રાસલીલા કરવા લાગ્યા.

"આપણા વાંઢા વિલાસ સામે અપસરા રેંછીં એટલે ને જોઇને જરા ટેસમા આવી ગયેલાં..સૌનીપીટરકાકાએ પોતે સાવ નિર્દોષ છે એવી આડકતરી રજૂઆત કરી દીધી.

"સૌની હું વાંઢો નથી હોંવે...પૈણેલો છુ"અરવિંદભઇએ છેલ્લા બોલે સિક્સર મારી .

ચંદ્રકાંતે ઇશારો કર્યોસૌની જેવા રસીક મિત્રને ગજબ ઘાયલ કરી દીધા છેબસ હજીતો એક ઝલક થઇ ત્યાં હાલત છે તો રોજ સવારે સ્વામી નારાયણ બાપા પુછશે તો શું જવાબ આપશોસૌની ?”

અરે યાર બે માળા વઘારે કરી નાખવાનીઆમ મુડ ના બગાડોશીંગવી

હું સીરીયસલી કહું છુ એટલે અપ્સરા બોબડી છે તોતડી છે કે મુંગી છે પાકું કરવા દ્યો પછીવળી અટલી બોલ્ડ છે તે સીંધી છે પંજાબી છે કશ્મીરી છે કે પરદેશી બધુપાકુ થાય પછી હોડકુ તરાવોબાપુ સોની નહીતર ખુવાર થશો પ્રેમ માં

સૌની અટકી ગયાતમારી વાત તો સાચી હો શીગવીભાઇ આપણી પોંહે એક દિલ છે હાલીફટાકડી ફોડી નાંખે તો હું તો ક્યાંયનો રહુ એટલે હવે પીટરકાકા ઉર્ફે જર્મન જાસૂસને કાલથી કામેલગાડી દો પ્રભુ “.


ચંદ્રકાંત