Prabhana Kinarani Raahma - 1 books and stories free download online pdf in Gujarati

પ્રભાના કિનારાની રાહમાં - 1

" પ્રણય હંમેશા પ્રેરણા લેવા લાયક હોય છે, જાણે કોઈ અનકહ્યા સપનાની જેમ ઓચિંતા આવીને ભીજવી દે છે,"


આ કહાની પણ કંઈક એવી જ છે પ્રણાયના પ્રયત્નોથી સપનાઓ સજાવતી પ્રભા અને તેની કલ્પનાની મંજિલની કહાની....


એક એવો જીવનનો ભાગ જે મારી નજીક રહીને પણ મારી સમજથી પરે છે તેનું નામ જ મારું કલ્પિત ભવિષ્ય છે જેનાથી હું અજાણ છું એવું મારું ગુલાબી ભવિષ્ય





પહાડોથી ઝરણાં રૂપે નીકળેલી નદીઓ દરિયારૂપે પોતાના મોજા સાહીલ ઉપર ભીજવી રહયાનો અહેસાહ હતો, ગુલાબી ઠંડીમાં એક યુવાન બાધાનો માણસ આગને પણ પીગાલી નાંખે એવી કડકડતી ઠન્ડીમાં દરિયા કિનારે સ્ટિક લઈને ફરી રહ્યો છે, ધીમે ધીમે તેના આવવાનો અવાજ વાતાવરણમાં ફેલાઈ ગયો, દરિયા કાંઠા નજીક આવેલા વિઘ્નહર્તા મંદિરમાં સવારના 6:18 એ તેને પોતાની પ્રાર્થના કર્યા પછી ઘર તરફ પ્રયાણ કર્યું,

એક એવો સંગાથ જેમાં જીવન જીવી જવાય....


🌸 એક એવો સંગાથ જેમાં બધા દુખને ભૂલી જવાય...


🌸એક એવો સંગાથ જેમાં હું મારી તૃપ્તિને પૂર્ણ કરું....


🌸એક એવો સંગાથ જેમાં હરેક ઈચ્છાઓ સંપૂર્ણ કરું.....


🌸એક એવો સંગાથ જેમાં હું સત્યની વાસ્તવિકતાને જોવું,


🌸 એક એવો સંગાથ જે ખુદ અધૂરો રહી અમારા સાથ ને પૂરો કરે.....



🌸એક એવો સંગાથ જેનાં રંગોમાં મારે રંગાઈ જાવું............,


🌸એક એવો સંગાથ જેની સાથે પતંગિયું બની દિલ વહેવા લાગે...

🌸 એક એવો સંગાથ આંખોથી બધું કહી નાખે...

🌸એક એવો સંગાથ જેનાં મોનમા પણ મધુરતા મહેકે...


🌸એક એવો સંગાથ

હજી ઘરે આવતા આવતા સવારના 6:45 થઇ ગયા અને અહીં પ્રભાએ પોતાના સ્વપ્નમાં એક અનોખું દ્રશ્ય જોઈ એનાથી બોલાઈ જવાયું વિશ્વાસ......... પ્રભા તું ઠીક છે ને તેની મામીએ એના માથે હાથ ફેરવતા કહ્યું..... હા ધીરા અવાજે પ્રભાથી બોલાયું.... તેના મામીના આશ્વાસન ભરેલા શબ્દો કંઈક આવા હતા" જો પ્રભા જે થવાનું હતું એ થઇ ગયું અને જે થશે એ પણ સારા માટે જ થશે..... પણ મમ્મી વિશ્વાસ.... અરે વિશ્વાસ ઠીક છે એને જીવનમાં સંઘર્ષ સાથે જીવવું પસંદ છે અને એ તારી પસંદ છે બસ તું પણ એના જેમ હિમ્મત રાખ જીવન હંમેશા અનમોલ છે ડર કરતા આશા અમર છે..... હા મમ્મી' આટલુ કહી પ્રભાએ દિવસની શરૂઆત કરી...




પ્રભાએ ફ્રેશ થઈને રોજની જેમ પોતાના પગ ઓફિસમાં જવા માટે અનુસર્યા, ઓફિસમાં જતા એ વિચારોમા ખીવાયેલી હતી પણ ઠંડીના વાયરમાં એને ઘણી ચિંતાઓ સતાવી રહી હતી પણ એટલામાં ઓફિસે એ પહોચી ગઈ અને એના ટેબલ ઉપર એક diworce પપેર્સની ફાઈલ આવી ગઈ.. અને એ પોતાના કામમાં લાગી ગઈ.... બપોરે કેન્ટીનમાં એને બ્રન્ચ કરતા કરતા ઓફિસની તેની ફ્રેન્ડ સુનિતા મળી અને બંનેએ ઘણી વાતો કરવા માંડી વાતમાં એને કહ્યું શું કરે છે વિશ્વાસ? એ બ્રેઈલ શીખી ગયો? હા એને ઘણી અનોખી શરૂઆત કરી એ અકસ્માત પછી એને મને પણ ઘણું આશ્વાસન આપ્યું છે...પણ તે હજી એ દીવસે એ કઈ રીતે એ અકસ્માતનો ભોગ બન્યો એ હજી ન જણાયું? સુનિતા બીજાને અજવાળું આપનાર દીવાની નીચે હંમેશા અંધકાર જ હોય છે એ દિવસે......


તારી મુલાકાત એટલે જાણે મારું કલ્પિત સ્વપ્ન સાકાર થતું લાગે....

તારી ચાલતા લેક્ચરમાં રોજ રાહ જોવી અને તારા આવતા જ એક નવીન ખુશીની અનુભૂતિનું સ્મરણ તારી મુલાકાત..

મારું તારી તરફ બહાના બનાવીને જોવાના પ્રયત્નોનો હેતુ એટલે તારી મુલાકાત...

તારો ઘેરો અવાજ સાંભળવા આતુર મારા મનનો હેતુ એટલે તારી મુલાકાત...


તને જાણવા માટે પળે પળે risk લેનાર હું એનો આધાર તારી મુલાકાત...

તારી આંખોમાં જોઈ તને સમજાવવાના પ્રયત્નો એમાં તારું અકડ રૂપી મોંન એ પણ ગમે મને એવી તારી મુલાકાત...


તારું કશું ન જાણવા છતાં મારી તરફ મુસ્કાનથી એકવાર જોવું એ પળના પ્રહરમાં તારી મુલાકાત...


પહેલી નજરે તને જોતા મારામાં રહેલા સપનાઓ જાણે સાકાર થતાં લગતા જાય એનું અંકુર તારી મુલાકાત....




આપણી પહેલી મુલાકાત ક્યારે થશે એતો ઈશ જ જાણે એક એવી મુલાકાત જ્યાં મુજ-તુજના વિચારોમાં વહેવા મળશે મારી ગુલાબી જિંદગી....




વધુ આવતા અંકમાં....✍️


✍️Vansh prajapati (vishesh )