Emosens books and stories free download online pdf in Gujarati

લાગણી


દરેક સંબંધોને પ્રેમ નામ આપવાની જરૂર નથી, કેટલાક સંબંધોની લાગણી પ્રેમ કરતા વધારે હોય છે. પ્રેમ આપણા જીવનમાં ખૂબ મહત્વનું છે. ક્યારેક પ્રેમ સવારે હોય છે, તો ક્યારેક પ્રેમ આપણો નાશ કરે છે. ઘણા જીવન બદલી. આ વાર્તા પ્રેમની છે. આવા હીરો કોઈ હીરોઇનની જેમ જ પ્રેમ શબ્દને નફરત કરે છે. આ વાર્તાની હિરોઇનનું નામ અનાયા છે. તેણે જીવનમાં તિરસ્કાર જોયો, તેથી પ્રેમ શું છે? તે જીવનમાં દગો આપ્યો. એમનો પરિવાર પરિવારની પાલક મમ્મી અને બહેન બસ એ જ એમની દુનિયા ખૂબ જ મુશ્કેલી સાથે, તે તેના જ વિધા સ્નાતક થયો અને તેની પોતાની કોલેજ માં ભણતા આગેવાનનું નામ કિયાન હતું. કિયાન એક ખૂબ જ સરસ છોકરો અને સુખી માણસ છે . તે અનાયાની જેમ ખૂબ શાંત છે. અનાયા પણ લુકમાં રૂપાલી અને સુંદર યુવતી અને રૂઢિચુસ્ત પરિવારમાંથી. તેને એક પુત્રી હતી, તેથી તેની માતાને પરિવાર દ્વારા કાઢી કરવામાં આવી હતી અને એક પુત્રી હતી એ કારણે તેણીનું માન ન હતું. તેની માતા પણ અભણ હતી અને નાની ઉંમરે જ તેમના લગ્ન થયાં હતાં. તેની માતા ઘરે કામ કરતી હતી અને મુશ્કેલીઓનો સામનો કરતી વખતે તેનું અનુસરણ કરતી હતી. તેની માતા પણ માંદગીમાં લાગી ગઈ. ટી. બી. પીડિત. નાની ઉંમરે, તેને નોકરી મળી, શિક્ષણ પૂર્ણ કર્યું અને જવાબદારી લીધી. વાર્તાનો આગેવાન કિયાન, તે જ જમાં અભ્યાસ કરતો હતો પરંતુ કોઈ તેને ઓળખતો ન હતો. કાલેજના 3 વર્ષ વિરામ બાદ તેણે સોનાયલ મીડિયા પર અનાયાને જોયો અને તેને ઓળખ્યો. ૩ વર્ષ પહેલાનું ફ્લેશબેક યાદ આવ્યું. તેણીએ તેને જોયો હતો, પરંતુ તેણે તેની સાથે ક્યારેય વાત કરી નહોતી, ક્યારેય તેની સાથે મિત્રતા રાખી નહોતી. એએ તેને મિત્રતા માટે વિનંતી મોકલી. પછી તે 2 મિનિટ સુધી ફોન તરફ જોતો. પરંતુ તેનો કોઈ જવાબ મળ્યો ન હતો. પછી તેને 1 મહિના પછી ફરીથી મોકલ્યો. પછી તેણે આશા છોડી દીધી. પછી 15 દિવસ પછી, હું તેની પોસ્ટ જોઈને અને તેને જોઈને આનંદ થયો. તેણે તેના મગજમાં પૂછવાનું શરૂ કર્યું કે મને આ જોઈને શા માટે રાહત થઈ. શા માટે અને વર્ષો પછી આ અનુભૂતિ શરૂ થઈ. કિયાને ફક્ત તેને જોયો અને તેને ક્યારેય ટેક્સ્ટ આપ્યું નહીં, પછી તેણે તેના પર ખૂબ રમૂજી જીવન પોસ્ટ કરી અને પછી તેના પર ટિપ્પણી કરી. પછી ટેક્સ્ડ. તમારી સાથે જલ્દી જ વાત કરીશું અને સારી સામગ્રી રાખીશું. બસ પોસ્ટ પર ચર્ચા કર્યા પછી, તે તેની પોતાની પારિવારિક પૃષ્ઠભૂમિ અને કિયાન સાથે પરિચય કરાયો અને કહ્યું કે હું તમને ઓળખું છું. હું તમારી કાલેજમાં ભણતો હતો. અનાયા કે નહીં, હું અનાયાને જાણતો નથી: "મને ખબર નથી.

કિયાન: "પણ હું જાણું છું" તમે કોણ છો?

અનાયા: "ઠીક છે, પણ મને ખરેખર ખબર નથી. માફ કરશો!

કિયાન: ઠીક છે! સરસ

અનાયા: દ્વારા, કાળજી લો

કિયાન: ઠીક છે, શુભ રાત્રી

કિયાને ગુડ નાઈટ કહ્યા પછી, પાન આખી રાત ઊંઘ ના આ વી.. પછી એ સવારે મેસેજ ની નોટીફીકેશન થી એમને મોબાઇલ હાથ માં લીધો. મેસેજ હતું .

અનાયા: ગુડ મોર્નિંગ કેમ છો તમે.પછી કઈ જવાબ નહિ આવ્યો. કિયાન ફરી માયુસ થઈ ગયો પછી.
બપોરે એમનો ટેક્સ્ટ આવ્યું.
અનાયા: હેલ્લો કેમ છો.

પ્રકરણ 2 ટૂંક સમયમાં આવશે.

તમને આ વાર્તા કેવી ગમી છે તેનો ખ્યાલ તમે મને કહી શકો છો. ટિપ્પણીઓમાં. વાંચવા માટે ખૂબ ખૂબ આભાર.