Fod books and stories free download online pdf in Gujarati

ફોડ

Vkuz

økk{ s htøke÷wt. Mkktsu ¾kýe-ÃkeýeLke ÷kheLkk ÚkÃÃkk ÷køke òÞ. LkkMíkkLku {kðkLke ËwfkLkLkku Þ íkkuxku Lknª. þuheyu þuheyu frh þÞkýkðk¤k Þ ¾hk. Ãkkfk hMíkk Lku ÃkkýeLke Aík. íkk÷wfkLkwt {kufkLkwt økk{ yux÷u hksfkhýeykuLke Lksh. {íkËkLk Þ {kuxwt. Lkk hu’ðwt nkuÞ íkkuÞ {kýMk çku ºký rËðMk òÞ Lkrn.

ykðk htøke÷k økk{{kt {tøk÷ AkÃkhk Þ Lkðk Lkðk Ã÷kLk çkLkkððkÚke {ktze AuÕ÷u f÷hfk{Lku VŠLk[h ÚkkÞ íÞkt MkwÄeLkwt yuÂLsrLkÞhªøk fk{ {tøk÷Lke LkeøkhkLke Lke[u ÚkkÞ. {tøk÷ AkÃkhk Ãkkt[{kt ÃkqAkÞ.

{tøk÷ yk{ íkku {sqhe fhðk økkuÄrhÞk íkhefu ykðu÷ku. {sqhe{ktÚke Äe{u-Äe{u {sqh ¼uøkk fhe {fkLk çkktÄfk{{kt {kuf÷ðk {ktzâku. íku{kt ð¤e ÷kELk {¤e síkk çku ºký LkkLkk fk{ hkÏÞk. ÃkiMkk Þ {éÞk Lku ðuÕÞw Þ ðÄe.

økk{ ðíkLk suðwt çkLke økÞu÷wt, Ãký {Lkk Ãkxu÷Lkwt ½h yuf ykuMkheÞu [kh ½h, ð»kkuoÚke hMkkuzwt Lku çku Y{ ÷øk¼øk çku ËkÞfkÚke íkuLkk nMíkf zu÷kçktÄ {fkLkLkk çkeò Auzu íkuðe s MkwrðÄk, Ãký ¼kzwykík çkË÷íkk hnu.

Ãký AuÕ÷k ËMkuf ð»koÚke Mkwhuþ¼kE hnu. Mkwhuþ¼kE íkk÷wfk Ãkt[kÞík{kt nuzõ÷kfo. hkus yÃk zkWLk fhu. ðÄw rVÕz ðfo hnu. Mð¼kð çkÄkLkku {¤íkkðzku yux÷u ½h suðwt ðkíkkðhý Akufhkð nkhu {kuxk ÚkkÞ.

{tøk÷ AkÃkhkLku Þ çkktÄfk{Lku ÷eÄu Mkwhík - {wtçkE Lku økwshkík yk¾k{kt õÞkt Lkwt õÞkt Vhðwt Ãkzíkwt. ½hLke ®[íkk íku{Lku shkÞ hnu Lknª. Mkwhuþ¼kE Ãkkzkuþe. íku{Lku Ãkqhku Mktíkku»k.

ðkh - íknuðkhu yuf s hMkkuzu hMkkuE çkLkíke. íkeÚkoÞkºkk ð¾íku [kh Äk{ çku Þ Ãkrhðkh MkkÚku økÞu÷k. ðkxfe ÔÞðnkh íkku hkusLkku ¢{. çkuÞLkk Ëwh ËwhLkk Mkøkk Þ yuf çkeòLku yku¤¾u.

yuf rË’ ¼khu ÚkE. {tøk÷ AkÃkhk çkÃkkuhu ½hu ykÔÞku, ÃkíLke rÃkÞh økÞu÷e. Akufhkð çkÄk rLkþk¤u. Mkwhuþ¼kELke ÃkíLke sÞk yuf÷e ½hu.

ykðku Lku {tøk÷¼kE [k çkLkkðe Ëô. rððuf ¾kíkh Lkk Þ Ãkkzík Ãký íku rË íkku nk s Ãkkze ËeÄe. ‘[k ÚkE økE ?’

çkku÷eLku {tøk÷ Mkwhuþ¼kELkk ½h{kt s ÃknkU[e økÞku. [kLkku fÃk Ëuðk ykðu÷ sÞkLku {tøk¤u yktøkr¤Þku yzkze íÞkhu sÞk fktE çkku÷e Lknª. rðhkuÄu Þ Lk fÞkuo Lku sÞkLkwt çkkðzwt Ãkfze õÞkhu çkkÚk{kt ÷E ÷eÄe íku ¾çkh s Lk hne.

«u{÷kÃk{kt {øLk {tøk÷ - sÞkLku Mk{ÞLkwt ¼kLk Þ Lk hÌkwt.

Lku çkkhýu xfkuhk Ãkzâk.

çku Þ {kÚku yk¼ Vkxe Ãkzâwt nkuÞ íku{ su{ íku{ fhe fÃkzk Ãknuhðk {ktzâk. íkku Þ Ãkkt[f r{rLkx ÚkE. nktV¤k VktV¤k sÞkyu çkkhýwt ¾kuÕÞwt.

Mkk{u Mkwhuþ Q¼ku níkku.

sÞkLkk Ãkøk Lke[u s{eLk Mkhfe hne’ íke. ¼ÞLkku rík¾khku yk¾k þheh{ktÚke ÃkMkkh ÚkE økÞku. ‘fu{ ðkh ÷køke ?’ Mkwhuþu shk fzðkþÚke fÌkwt.

‘fÃkzk çkË÷íke níke’

‘Xef’

Mkwhuþ ytËh ykÔÞku. òuÞwt íkku çkkheyku çktÄ Lku [kLkku fÃk Ãkzu÷ku ÃkÚkkhe ðuh rð¾uh ‘þwt Au yk çkÄwt ?’ Mkwhuþ íkkzwõÞku.

‘E....íkku....’

nsw sðkçk sÞk ðk¤u íÞkt Mkwhuþu {tøk¤Lke çkku[e Ãkfze ÷eÄe.

‘yk çkÄk ¾u÷ {ktzâk Au ík{u çku Þu fu{ ?’ nhk{ ¾kuhLkk’ çkuÞ Lku çku - çku yz¤kuÚk zkçkk nkÚkLke ËE ËeÄe.

‘AkÃkhk, íkLku íkku {qfeþ Lkrn Lku AkÃkhu [ze íkkhk ÃkkÃkLku Ãkkufkheþ Mk{ßÞku.’

Mkwhuþ ÷k÷ ½q{ níkku yLku íkwt Þ ò íkkhk çkkÃkLkk ½hu, hktz !!!

yksu Mkwhuþu çkÄe Ãkk¤ íkkuze Lkk¾e.

{tøk¤ Ãkøk{kt Ãkzðk {ktzâku. {khe ¼q÷ ÚkE økE Au. {Lku {kV fhku. yk íkku yuf÷k níkk yux÷u ÃkkÃk ÚkE økÞwt. Ãknu÷eðkh s ykðwt ÚkÞwwt, nðu Lkrn ÚkkÞ.

‘E, fktE ðkík s Lkrn.’ Mkwhuþ AuÕ÷k Ãkkx÷u çkuMke økÞku.

sÞk íkku yk¼e s çkLke økE. fktE çkku÷u fu [k÷u.

‘Mkwhuþ¼kE ½hLke ðkík ½h{kt hnu íku{ fhku. ¾kuxku ntøkk{ku fheLku çku Þ ½hLke çkËLkk{e Úkkþu.’

‘yíÞkhu íkwt ò.’ Mkwhuþu íkkuAzkE ðkÃkhe. çkÄk Mkki MkkiLkk ½h{kt ÃkqhkÞk.

‘yuf þhíku Mk{kÄkLk sþu, {tøk¤’

‘þhík ?’

‘nk íkLku {tswh nkuÞ íkku’

‘fE þhík ?’

‘íkU {khe ðnwLku y¼zkðe Au òu íkwt íkkhe ðnwLkk ¾kx÷u {Lku òðk Ëu íkku íkLku {kV’ Mkkt¼¤eLku {tøk÷ íkku ÄúwS økÞku. økwMMkku fhðku fu hkuðwt fktE Mk{òíkwt Lk níkwt. Úkkuzeðkhu íkku ftE çkkuÕÞku Lknª. ÃkAe n¤ðuÚke çkkuÕÞku.

‘Lkk’

‘íkku Äòøkhk Úkkþu, nðu.’

‘fne íkku òu Mkwhuþu feÄwt’

‘{khe Sðøkh Lkku [k÷u’

‘nwt íkkhe nkhu hneþ, òu Lkk Ãkkzu íkku ÃkAe íkLku Lkrn ðíkkðwt’ Mkwhuþu znkÃký ðkÃkÞwO.

‘íkku fk÷u çkÃkkuhu Akufhkð rLkþk¤u nkuÞ Lku ßÞk rMkðý õ÷kMk{kt økE nkuÞ

‘¼÷u’

{tøk¤ yLku Mkwhuþ íku{s {tøk¤Lke ÃkíLke f÷k Y{{kt yuf÷k níkk çkkhýwt çktÄ fÞwO Mkwhuþu {kiLk íkkuzâwt.

‘{tøk¤ fu nðu.’

øk¼hkíkk Mðhu fktE fnuðk òÞ Ãký þçË Lkef¤u Lkne.

‘íkLku...yuf...ðkík...fnuðkLke’ ÷ðku ð¤íkku nkuÞ íku{ {tøk¤ çkkuÕÞku.

‘íkwt....ðkík...{kLkeþ....’ Vhe S¼ ÚkkuÚkðkðk {ktze. {tøk¤ hkuðk suðku ÚkE økÞku.

‘økktzk, Ãknu÷e ðkh{kt ÃkfzkÞ økÞku yu{kt yux÷ku çkÄku øk¼hkÞ økÞku. ‘f÷k’ ÷xfkÚke çkku÷e. f÷k Q¼e ÚkE Mkwhuþ ÃkkMku ykðe.

MkwhuþLku ÃkkuíkkLke íkhV ¾U[e çkku÷e :

‘ËMk ðhMk ÚkÞkt, ¾çkhu Þ Ãkze...!!!!’