Ramat books and stories free download online pdf in Gujarati

રમત

h{ík

yks íkku yk©{{kt ËkuzÄk{ níke. [khufkuh yk©{Lkk {kýMkku LkkLke Ãký ¾k{e hne Lk òÞ íkuLke fk¤S ÷uíkk níkk. ¾qË xÙMxe Ãký AuÕ÷k yXðkrzÞk{kt ºký ð¾ík ykðe økÞu÷k. fnuíkk Ãký økÞu÷k. ‘{kuxk þuXLku ÷køkðwt òuEyu fu íkuLkk Ãkqðoòuyu çkLkkðu÷ yk©{Lke hkuLkf yfçktÄ Au.’

çkÄk ÔÞøkú níkk.

yuf {kºk ‘çkkÃkw’ þktík r[¥ku æÞkLk{kt økhfkð hnuíkk, ÓËÞLkk Ÿzký{ktÚke ðnuíkku þktík «ðkn ‘hkºke Mk¼k’{kt yrðhík ðnuíkku.

{kuxk þuX yux÷u yrðLkkþ Ãkxu÷. ð»kkuoÚke {wtçkE{kt nehk Wãkuøk{kt fkhkuçkkh Mkt¼k¤u. fhkuzkuLke h{ík yuLkk zkçkk nkÚkLkku ¾u÷. yuLxðÃko{kt nehkLke ¾ký{kt Þ ¼køk. {rnLkk{kt ÃktËh rËðMk íkku rðËuþ{kt s nkuÞ.

yrðLkkþLkk {q¤ økk{{kt yíÞkhu íkku Mkku yuf rð½kLke ðkze, rð½k yufLkwt Ãkkfwt {fkLk Lku yk©{.

Ãký, [k÷eMk - Ãk[kMk ð»ko Ãknu÷k Ãkþk Ãkxu÷Lkwt ½h økheçkkE{kt yk¤kuxíkwt, ¾kðkLkk Þ MkktMkk, ßÞkhu yrðLkkþ Mkwhík nehk ½Mkðk økÞku íÞkhu nehkLke [{fLke su{ LkMkeçk Ãký [{fe økÞwt. fkheøkh{ktÚke þuX õÞkhu çkLke økÞku íku ¾çkh s Lk Ãkze. ¾qçk f{kÞku, Äehu - Äehu ½h MkæÄh çkLkíkwt økÞwt.

íkuLkku sþ Ãkþk Ãkxu÷ yk yk©{Lkk çkkÃkwLku Ëuíkk. yrðLkkþu íkku ÍwtÃkze suðk yk©{Lku Äehu Äehu çktøk÷k suðk nkE-VkE yk©{{kt Vuhðe LkkÏÞwt.

yrðLkkþ Mkwhík{kt çkÄkLku fnuíkku : ‘çkkÃkwLkk [khu nkÚk {khk Ãkh Au’

ð»ko{kt ºký-[kh ð¾ík ykððkLkwt Lk ¼q÷u. ‘økwÁÃkqŠý{k’ yu íkku fkV÷ku ÷ELku ykðu. çku ºký rËðMk WíMkð suðku {knku÷ nkuÞ. økk{ Äw{kzku Þ çktÄ nkuÞ.

yk ð¾íku Þ ‘økwÁÃkqŠý{k’ ykðíke níke. {kuxk þuX çkMk ¼heLku ©Øk¤wyku ÷E ykððkLkk níkk. {kuxk þuXLkk Mkt½»koLkk Mk{Þ{kt Ãký ‘çkkÃkw’ «íÞuLke ©Øk yfçktÄ hne níke. çkkÃkwLkk ykþeðkoËLku ÷eÄu ßÞkt nkÚk Lkk¾u íÞktÚke Mkkík økýwt ÚkE ÃkkAwt ykðíkwt. nehk MkkÚku çkktÄfk{{kt Ãkzâk íkku íku{ktÞ f{kÞ, AuÕ÷u AuÕ÷u yurðÞuþLk ftÃkLke MÚkkÃke ðíkLk íku{s MkwhíkLku òuzðkLkwt fk{ Ãký fÞwO.

íÞkt íkku þuXLkku fkV÷ku yk©{{kt «ðu~Þku.

‘hkrºkMk¼k’ þY níke.

çkÄk þktríkÚke Mk¼k{kt økkuXðkE økÞk. þuX - þuXkýe Ãknu÷e nhku¤{kt çkuMke «ð[Lk Mkkt¼¤ðk{kt íkÕ÷eLk ÚkE økÞk. çkkÃkwLke yM¾r÷ík ðkýeÚke Mkki ¼ªòíkk níkkt. ykí{k-Ãkh{kí{k Lku Mkw¾ - Ëw:¾Lke ðkíkku þuX çku nkÚk òuzeLku Mks¤ Lkuºku Mkkt¼¤íkk níkk. þuXkýe Þ {øLk níkk.

çkkÃkw yk{ íkku fkuELku {¤íkk Lkrn. òu {¤ðkLkwt nkuÞ íkku nt{uþk ònuh{kt {¤íkk. íku{ktÞ çknuLkkuLku {¤ðkLkwt xk¤íkk. yrLkðkÞo nkuÞ íkku çknuLkku Mkk{u òuÞk ðøkh ðkík fhe ykþeðkoË ykÃkíkk. {kºk hkºke Mk¼k Ãkqýo ÚkkÞ íÞkhu MkkiLku çkkÃkwLkk [hý-MÃkþo fhe ðtËLk fhðkLke Aqx {¤íke.

çkkÃkwLke ‘{ÞkoËk’ hk{ suðe íku{ ÷kufku {kLkíkk.

«ð[Lk ÃkAe xÙMxeyu þuX ÃkrhðkhLkku yk¼kh {kLkíkk fÌkwt : ‘¼õík sLkku, {Lku fnuíkk ¾wþe ÚkkÞ Au fu {kuxk þuX MLkune Ãkrhðkh MkkÚku ÃkÄkÞko. çkeS ðkík, økík ð»ko þuXLkk {kuxk Ëefhk {uzef÷{kt yku÷ EÂLzÞk{kt MkufLz ykÔÞk. yk ð»kuo íku{Lke Ëefhe ËMk{kt çkkuzo{kt økwshkík{kt «Úk{ Au. çkeÍLkuMk WÃkhktík ¼ýíkh{kt Þ yk Ãkrhðkh yÔð÷ Lktçkhu ykðu Au.’

ðÄw{kt íku{ýu W{uÞwO : ‘þuX ÃkrhðkhLkk ¾kLkËkLk{kt ðnuíkk ÷kuneLku ©ucíkk rMkðkÞ fktE ¾Ãkíkwt LkÚke.’ «ð[Lk ÃkwÁt ÚkÞwt.

çkÄk ¢r{f çkkÃkwLku Ãkøku ÷køke hÌkk níkk. íku{kt þuXkýe çkkÃkwLku Ãkøku ÷køkðk økÞk.

þuXkýeyu n¤ðufÚke çkkÃkwLkk fkLk{kt feÄw :

‘çkkÃkw ík{khe ‘h{ík’Lkwt çkÄw Ãkrhýk{ Au.’

çktÄ ykt¾u s Mknus {÷fkE çkkÃkw økki{w¾eLke {k¤k økkuçkkððk {ktzâk.