Reward books and stories free download online pdf in Gujarati

રિવોર્ડ

rhðkìzo

‘fk÷u ykðsu ¼kE, feÄwt Lku ?’ íkÆLk íkkuAzk yðksu r«ÂLMkÃkk÷ Mkknuçku ykøktíkwfLku [kuÃkzkðe ËeÄwt.

‘Ãký Mkknuçk, yksu yk fkøk¤{kt ¾he Lkf÷ Lkrn ÚkkÞ íkku....’

‘íkku....íkku...þwt ? yk¼ íkwxe Ãkzþu, yu{ Lku ?’ ðÄw fzfkE ðkÃkhe r«ÂLMkÃkk÷ ÃkuLk ÷E ftEf fk{{kt ÃkhkuðkÞk.

‘÷kuLkLkk fkøk¤u Ãkqhk Lknª fÁt íkku {khe ËefheLku fu{ Ãkhýkðeþ ? Mkknuçk fhe ykÃkku Lku Mkne, yk¾k íkk÷wfk Mk{s yuf s nkEMfq÷ Au. ík{khk ðøkh xw fkuÃke fhkððk õÞkt sðwt ?’ ykðLkkhu fkf÷qËe Mðh{kt ykSS þY fhe.’

‘÷kðku Mkknuçk, nwt rMk¬k {khe ‘[uf çkkÞ {e’ fhe ykÃkwt. {kºk ík{u Mkne fhe Ëuòu’, MkknuçkLke çkksw{kt çkuXu÷k yuf {k¾rýÞk rþûkfu ð[÷ku hMíkku fkZâku.

‘Xef ÷kðku..çku [kh fkøk¤Úke ðÄkhu Lkrn, Mk{ßÞk ?’

‘nk Mkknuçk’

MksLkÃkh íkk÷wfkLke yuf {kºk nkEMfq÷Lkk yk[kÞo ¾tzLkwt yk á~Þ hkusLkwt Mkk{kLÞ níkwt. yk[kÞo fw{kh Mkknuçk çkÄkLku xw fkuÃke çkkçkíku íkkuAzkE s ðkÃkhíkk. ½ýeðkh y{u íkuLku fnuíkktÞ Mkkt¼¤u÷k.

‘nk÷e s {éÞk Au x› fkuÃke ðk¤k... y{u Mkkð Lkðhk s nþwt ík{khk {kxu.... ykðzku {kuxku ðneðx fhðku fu økk{Lke xw fkuÃke... ÃkkELke ÃkuËkþ Lkrn Lku...’

fLkw {kMíkh ½ýe ðkh fnuíkk ‘Mkknuçk sYh nkuÞ íÞkhu {kýMk ykðu Lku, xw fkuÃke fhkððk ËMk Ĭk ¾kÞ rçk[khk, ftEf hMíkku fkZkuLku Mkknuçk.

økt¼eh {w¾{wÿk Äkhý fhe fw{kh fnuíkk, ‘yuf hMíkku Au. fLkw {kMíkh ík{u yk ¾whþe Ãkh çkuMke òð Lku nwt çkLke òô ÃktíkwS Mk{ßÞk. Vhe çkÄk rð¾uhkE síkk Ãký rMk÷rMk÷ku yuLkku yus.

Äehu Äehu fw{kh Mkknuçk rLkð]¥k ÚkÞk. xÙMxe {tz¤u þk¤kLkk rMkLkeÞh{kuMx íku{s Lk¾rþ¾ «k{krýf fLkw¼kE Ãktzâk Ãkh f¤þ ZkuéÞku.

fLkw¼kEyu ykðíkkLke MkkÚku s xw fkuÃke çkkçkíku LkkuxeMk fkZe. þk¤k yrøkÞkhÚke þY Úkíke nkuE þk¤k «Úk{ f÷kf{kt rLkÞr{ík çkÄwt økkuXðe Ëhhkus çkkh Úke yuf øk{u íku ÔÞÂõík xw fkuÃke {kxu ykðe þfu Au.

yLku ¾hu¾h Mk{økú økúk{sLkku çkÃkkuhu çkkhÚke yuf{kt ¾he Lkf÷ {kxu ykðíkk. fLkw {kMíkh «u{Úke fk{ fhe ykÃkíkk, MkkÚku MkkÚku rðãkÚkeo ÷ûke ðkíkku Þ Úkíke hnuíke.

yu{k hkus ÷øk¼øk yuf {wÂM÷{ ËkËe{k fkuELku fkuE çknuLkLku ÷E yð~Þ ykðu. ¾he Lkf÷Lkwt fk{ íkwhtík Ãkíke síkwt. hkus yuf s Mkðk÷ ÃkqAíkkt ‘Mkknuçk fk÷u ík{u Aku Lku ?’ nk fu{ ? òu rsÕ÷kLkk MkknuçkLkwt íkuzwt Lkrn ykðu íkku. Ãký ík{u fu{ ÃkqAe hÌkk Aku ?’

ËkËe{k Vkuz Ãkkzíkk.

‘fk÷u yku÷e rðÄðk YfiÞkLkk fk{u ykððkLkwt Au.’

‘ík{u hkus fkuELku fkuE fk{ ÷ELku ykðku s Aku, fu{ ?’

‘nk Mkknuçk, nwt Úkkuzwt ¼ýu÷e Awt. yux÷u fkuE Mfe{Lkku ÷k¼ {¤u íku{ nkuÞ íkku çkÄkLku Mk{òðwt Lku çkÄkLku {ËË fÁt’

‘çknw MkkÁt, yuf fk{ fhku Lku õÞkhuf nwt s ík{khk rðMíkkh{kt ykðe Mkne rMk¬k fhe sEþ.’

‘íkku yu{ fhku Ëh þw¢ðkhu {ÂMsËu çkÄk ¼uøkk ÚkkÞ Au.’

‘MkkÁt, ykøk÷k þw¢ðkhu nwt ykðeþ.’

-yLku Ëh þw¢ðkhu fLkw {kMíkh ÃknkU[e òÞ, xw fkuÃkeLke MkkÚku çkÄkLku ¼ýkððkLkku ykøkún fhíkk òÞ. fkuE Mkhfkhe ÷k¼ {¤íkku nkuÞ íkku yu Ãký sýkðíkk òÞ.

Äehu Äehu fLkw {kMíkh {wÂM÷{ rðMíkkh{kt ÷kufr«Þ çkLkíkk økÞk.

nðu íkku ðkhu íknuðkhu fLkw¼kELku {wÂM÷{ rçkhkËhku {¤íkk hnuíkk. Mkknuçk MkƼkðLkkLkk ¼kð MkkÚku ¼kðÚke nhrýÞwt hkuswt Ãký hk¾íkk ÚkÞu÷k.

yksu yk¾ku rËðMk Ëuþ{kt nku nk ÚkE økE. Aêe zeMkuBçkh 199hLkku rËðMk çkkçkhe {ÂMsË æðtMk ÚkÞkLkk Mk{k[khu ËuþLkk fux÷k rðMíkkhku{kt fku{e A{f÷k òuðk {éÞk. {kuxk þnuhku{kt íkku rnLËw-{wÂM÷{ xku¤kyku nknkfkh {[kðíkk níkk.

MksLkÃkh yk{ íkku yk¾ku rËðMk þktík hÌkwt. Ãkhtíkw hkºku çkkh ðkøÞk ÃkAe frhÞkýkLkk ËwfkLkËkh hk{«MkkËLke ËwfkLkLku yktøk [ktÃkðk{kt ykðe. íkkuVkLke xku¤wt nknkfkh fhe rð¾hkE økÞwt.

Mkðkh MkwÄe{kt hk{«MkkËLkk ½uh íkÚkk ËwfkLk ÃkkMku MknkLkw¼qríkLkwt {kuswt Vhe ð¤u÷wt níkwt. xku¤kyu ykfkh «nkhku þY fÞko. øk{u íku ¼kuøku ðuh ðk¤ðkLkk {qz{kt níkk.

fkuE ðze÷u ð¤e Mk÷kn ykÃke. ykÃkýku fLkw {kMíkh nt{uþk {wÂM÷{Lkku Ãkûk ÷E ykÃkýLku Mk÷kn ykÃkíkku nkuÞ Au. nk÷ku çkÄk íÞkt yuLkuÞ fneyu, ÷u íkkhk Ônk÷kLkk Ãkhk¢{. yLku xku¤wt yk¾wt fLkw ÃktzâkLkk ½h ÃkkMku ÃknkU[e økÞwt.

fLkw {kMíkh Ãkqò ÃkkX fhe Vr¤Þk{kt s çkuXk níkk. xku¤k{ktÚke yuf MkkÚku fux÷kÞ yðkòu ykðíkk hÌkk; òu ík{khk Ãkk¤uu÷k yLku Ãkku»ku÷k Lku {kuxk fhu÷k....fhku nðu ftEf...hk{«MkkËLkwt þwt Úkþu nðu...

fLkw¼kEyu çkÄkLku þktík fhíkk fÌkwt, Mkkt¼¤ku, ykÃkýLku ykðwt Lk þku¼u. ykðwt fhLkkhkLku {kV Lk fhe þfkÞ. nwt ftEf fÁt Awt. Ã÷eÍ {Lku sðk Ëku. fne hMíkk{ktÚke çkÄkLku nxe sðk fÌkwt. Mkki nxeku økÞk. fLkw¼kEyu {ÂMsË øk÷e íkhV Ãkøk {ktzâk.

MkknuçkLkk {ÂMsË «ðuþ MkkÚku Mk{økú ðkíkkðhý{kt þktrík AðkE økE. fkuE fþwt çkku÷íkwt Lk níkwt. fLkw {kMíkhu íke¾k Mðhu fÌkwt, ‘ík{u ÷kufku yu þwt Äkhe Au ? õÞkt MkwÄe yk{ Úkíkwt hnuþu ? þk {kxu f÷tf ÷økkzku Au ? økk{Lke þktríkLku þk fkhýu znku¤ku Aku ? hk{«MkkËu ík{kÁt þwt çkøkkzâwt níkwt ? WÃkhk WÃkhe Mkðk÷u ðkíkkðhý{kt þktrík «Mkhkðe ËeÄe.

Vhe ð¾ík {kiLk.

yççkkMk r{Þkt n¤ðufÚke çkkuÕÞk ‘nðu þwt {kMíkh....?’

nðu yu ÷kufku ík{khe Ãkkt[ ËwfkLk çkk¤þu. ÃkAe ík{u ËMk çkk¤òu. ÃkAe ÃktËhLku ðeþ- ÃkAe ½h Lku ÃkAe çkÄwt. yuf fk{ fhku Lku, ¼uøkk {¤eLku økk{ s çkk¤e {qfku Lku ! ÃkAe ®[íkk s Lkrn. fne fLkw {kMíkh ÄúwMkfu...ÄúwMkfu hze Ãkzâk.

yçËw÷ [k[kyu {kMíkhLku MkktíðLkk ykÃkíkk fÌkwt, ‘Mkknuçk, ík{u fnku íku fhðk íkiÞkh Aeyu. ík{khku n¬ Au y{khk WÃkh. ík{u y{khk {kxu çkÄwt fÞwO Au. çkku÷ku {kMíkh çkku÷ku.’’

ÚkkuzeðkhLke øknLk þktrík ÃkAe fLkw {kMíkhu n¤ðufÚke feÄwt.

‘yksu {U ík{khk {kxu fhu÷k fkÞoLkwt ð¤íkh ÷uðk ykÔÞku Awt. ík{khu {kÁt Éý [wfððkLkwt Au.’

‘fuðwt Éý ?’ xku¤k{ktÚke yðks «økxâku.

‘ykÃkýu hk{«MkkËLku çkuXku fhðku Au. YrÃkÞk ºký ÷k¾Lkk LkwfþkLk Mkk{u ËkuZ ÷k¾ LkøkhþuXu ykÃkðkLke íkiÞkhe çkíkkðe Au. {kÁt «kurðztz Vtz YrÃkÞk Ãk[kMk nòh fk÷u s ykÔÞwt Au. ËefheLkk ÷øLk nwt MkkËkEÚke fhe ËEþ. hne ðkík çkkfeLkk ÷k¾ YrÃkÞkLke íkku ík{khk Mkku yuf fwxwtçk nòh nòh fkZku íkku ÷k¾ ÚkE òÞ. çkku÷ku Au íkiÞkhe ? fu ÃkAe {khku fkÃkku [k÷w hnuðk Ëuðwt Au. yk ðuh ÃkuZe Ëh ÃkuZe ðkhMkk{kt Ëuíkwt òðwt Au ? yksu Lk¬e fhðwt Ãkzþu. yksu s ! yíÞkhu s ! {kMíkh yufe ïkMku çkkuÕÞk síkk níkk.

Vhe þktrík ÃkÚkhkE økE. çkÄk øk{økeLk níkk. yíÞkh MkwÄe þktík çkuXu÷k r{÷{kr÷f Mk¥kkh þuX çkkuÕÞk, ‘{kMíkh ík{khe ËefheLkk ÷øLk Þ Äk{Äw{Úke Úkkþu Lku LkøkhþuXLkk ÃkiMkk yfçktÄ hnuþu. ÃkkuíkkLkk {wLke{ íkhV Eþkhku fheLku fÌkwt. ‘{wLke{S ÃkuZeyuÚke YrÃkÞk ºký ÷k¾Lkku [uf ÷E {kMíkh MkknuçkLku ykÃke Ëuòu.’

nðu ËkËk [uf ÷uðk Q¼k ÚkÞk.

çkÄk íkhV MktçkkuÄeLku Mk¥kkh þuX çkkuÕÞk. yk Éý íkku {U [qfÔÞwt, Ãký nðu ykðk A{f÷k Lk ÚkkÞ íkuLke sðkçkËkhe ík{khk MkkiLke Au.

{kMíkhLke ykt¾{kt ËrhÞku níkku íkku MkkiLke ykt¾{kt ÃkMíkkðkLkku ¼kð níkku.

íÞkt s Ãkkt[uf ÷ðh{qAeÞk {kMíkhLkk Ãkøk{kt Ãkzíkk çkkuÕÞk ‘Mkknuçk, y{khk nkÚk fkÃke Lkk¾ku, Mkknuçk fkÃke Lkk¾ku.’ {kMíkh AkufhkðkLkk {kÚkk WÃkh nkÚk Vuhðíkk çkkuÕÞk ‘{kV íkku WÃkhðk¤ku fhu. ík{u ÃkMíkkðkLke LkËe{kt LnkÞk yux÷u Ãkqhíkwt Au. þktrík...þktrík...’ þktrík...

fLkw {kMíkh Mð{kLk¼uh rþð{trËh íkhV [k÷íkk ÚkÞk.