vahem books and stories free download online pdf in Gujarati

વહેમ

ðnu{

Mfwxe yksu Äe{u Äe{u [k÷íke níke. yk{ íkku Mxux nkE-ðuLkk hMíkk íkku Mkkhk níkk, íku{ Aíkkt ðhMkkËe {knku÷{kt fkr{Lke Mkk[ðe Mkk[ðeLku hMíkku fkÃkíke níke. {kuxk ¼køku íkku çkwfkLkeLke su{ ËwÃkèku {kuZk Ãkh çkktÄe hk¾íke.

yksu Ãký çkktÄu÷ku níkku.

íku{ Aíkkt MktsÞ yku¤¾e økÞku. nkÚk Ÿ¼ku fhe fkr{LkeLku yxfkðe.

çkuLk yksu {kuzwt ÚkÞwt Au. ðktÄku Lk nkuÞ íkku r÷^x ykÃkkuLku...! MktsÞ fhøkÞkuo.

fkr{Lke Lkk s Ãkkzíkk, Ãký yuf íkku MxkVLkku {kýMk yLku ðhMkkËLku ÷eÄu çkMk VuE÷.

‘çkMkku’

‘ÚkUõÞw’ MktsÞu yk¼kh {kLÞku.

hMíkk{kt çknw ykuAe ðkíkku ÚkE, Lkkufhe - rLkÞ{ku - çkË÷e yLku yk[kÞoLke ðkíkku Úkíke hne.

yzÄku hMíkku ÷øk¼øk fÃkkE økÞku níkku.

íÞkt y[kLkf Lkðk çkLkkðu÷k çktÃku MfwxeLku {kuxku nzËe÷ku ÷økkze ËeÄku. Mfwxe MkkÚku çktLku Ãkzíkk Ãkzíkk {ktz çkåÞk.

MktsÞ Auðxu ÃkwÁ»k Sð, {kufkLkku ÷k¼ ÷E fkr{LkeLku çkkÚk ¼he økÞku.

fkr{Lkeyu yufË{ çkúuf {khe.

yuf ÄkhËkh Lksh MktsÞ Ãkh Lkk¾e, MktsÞ Mkkuhe Mkkuhe yu{ çkku÷ðk síkku níkku Ãký þçËku øk¤k{kt s hne økÞk.

Lku fkr{Lkeyu økkze ðÄw MÃkez{kt {khe {wfe.

ykøk¤Lke ÃktËhuf r{rLkx{kt fktE MktðkË ÚkÞku Lkrn. MktsÞLku ÚkÞwt fu {Lku Wíkkhe {qfðkLku çkË÷u økkze ðÄw økríkÚke sðk ËeÄe ? fktEf LkðksqLke ÚkðkLke.

íÞkt íkku Mfwxe ‘Ãkku÷eMk MxuþLk’{kt Ëk¾÷ ÚkE. MktsÞLkk Mk{økú þheh{ktÚke zhLkku íký¾ku ÃkMkkh ÚkE økÞku.

fkr{Lke íkkuAzkEÚke çkku÷e :

‘{nuhçkkLk ykðku’

fkr{Lkeyu çkÄe ½xLkkLkwt økwMMkkÚke ðýoLk fÞwO.

yk[kÞo - MxkVLku yzÄwt økk{ ¼uøkwt ÚkE økÞwt.

MktsÞ yk¾hu rþûkf Sð yux÷u Ãkku÷eMk yrÄfkheyu Wøkú XÃkfku ykÃke fuMk ÃkíkkÔÞku.

çkÄkLku íkøkze {wõÞk.

ÃktËh ð»ko ÃkAe.

‘nu fkr{Lke AuÕ÷k ÃktËh ð»ko{kt yufÃký yXðkrzÞwt {khk ðøkh hne þfíke LkÚke. íkku íku rË’ Ãkku÷eMk MxuþLk sE {Lku XÃkfku þwt fk{ ¾ðzkÔÞku ?’ MktsÞ fkr{LkeLku ÃkkuíkkLke ykøkkuMk{kt ÷uíkku çkkuÕÞku.

fkr{Lkeyu MktsÞLku ÃkkuíkkLke íkhV ¾U[íkk ÷xfku fÞkuo Lku çkku÷e :

‘fkuELku ‘ðnu{’ s Lkku òÞ fu ykÃkýu çku Þ ðå[u fktE nþu...!!!’