velentine ni yad books and stories free download online pdf in Gujarati

વેલેન્ટાઇન ની યાદ

રાજીવ અને હેતલ નો વાર્તાલાપ જાણે વેલેન્ટાઇન અને પ્રેમ નું રૂપ જ બદલી દે તેવું છે.
હેતલ એ રાજીવ ને પૂછ્યું -
જો હું બીજા છોકરા સાથે લગ્ન કરીશ તો તમે શું કરશો ?
છોકરો - તને ભૂલી જઈશ ....

( રાજીવ એ ખૂબ ટૂંક સમયમાં જવાબ આપ્યો )

આ સાંભળીને હેતલ ગુસ્સામાં આવી ગઈ અને પછી રાજીવ એ કહ્યું - સૌથી મોટી વાત એ છે કે તમે મને ભૂલી જશો, હું તમને જેટલી જલ્દી ભૂલી શકું, તેટલું જલ્દી તમે મને ભૂલી જશો!

કેવી રીતે? હેતલ રાજીવ ને પૂછ્યું…

રાજીવ એ બોલવાનું શરૂ કર્યું - "વિચાર કે તે લગ્નનો પહેલો દિવસ છે, તું એક મોટા મકાનમાં છે, તારા ચહેરા ઉપર મેક-અપ કરેલ છે , ચારે બાજુ કેમેરાની ફ્લેશ છે અને લોકોની ભીડ જ્યાં તું મને ઇચ્છતા પણ યાદ ન કરી શકે!"

"અને હું તારા લગ્નના સમાચાર સાંભળીશ અને મિત્રો સાથે દારૂ ની મહેફીલ કરીને પછી એક ખૂણામાં સૂઈ જઈશ, અને પછી જ્યારે હું હોશમાં આવીશ, ત્યારે તને વિશ્વાસઘાત અને બેવફા માનીશ.

"પછી જ્યારે હું તને યાદ કરીશ, ત્યારે હું મારા મિત્રના ખભા પર રડીશ!"

લગ્ન પછી, તારો વ્યસ્ત સમય શરૂ થશે, પછી તું તારા પતિ સાથે હજાર પ્રકારની ધાર્મિક વિધિ કરવામાં વ્યસ્ત થઈશ. પછી ક્યારેક તું મને યાદ કરીશ ?, જ્યારે તું તારા પતિનો હાથ પકડી તેની સાથે બાઇક પર બેસીશ.
"અને હું જાણે કે જીવનની કોઈ ઉદ્દેશ્ય ન હોય તેમ આશ્ચર્યની આસપાસ ફરતો રહીશ અને હું મારા મિત્રોને સમજાવીશ કે" પ્રેમ ક્યારેય થતો નથી, તેમાં કશું મળતું નથી, જીવન માં પ્રેમ જેવું કંઈ નથી".

થોડા સમય પછી તું પતિ સાથે હનીમૂન પર જઈશ, નવું મકાન મળશે, ખરીદી કરશે, નવી જવાબદારીઓ આવશે .

હવે તું ખૂબ ખુશ રહેતી હશે ને અચાનક તું મને યાદ કરીશ અને તું વિચારીશ. હવે તેને યાદ કરવાથી કોઈ ફાયદો નથી મારી નવી જીંદગી શરૂ થઈ ગઈ છે તો ભૂતકાળ નો વાગોળી ની સુકામ દુઃખી થવું.,

હું મારા પરિવારમાં પાછો આવીશ!" મારા માતા અથવા પિતાની નિંદા સાંભળીને હું લગભગ સુધરી જઈશ. વિચાર્યું કે હવે કંઇક સારી છોકરી સાથે લગ્ન કરીને નવું જીવન જીવીશ અને હું બધાને કહીશ કે હું ભૂલી ગયો છું, પણ તે પછી પણ હું તારા સંદેશા અને ફોટા વાંચીશ, મધ્યરાત્રિએ અફસોસ કરીશ કે મારા પ્રેમમાં એક અભાવ હશે જે તને પામી શક્યો નહીં, અને પછી હું મારા દુઃખ ને ઘટાડવાનો પ્રયત્ન કરીશ ...

2 વર્ષ પછી, તું હવે ગર્લફ્રેન્ડ અથવા નવી કન્યા નહિ હોય પણ તું એક માતા બની ગઈ હસે, જૂના પ્રેમીની યાદ સિવાય તું તારા પતિ અને બાળક માટે વિચારતી રહીશ. અને તારા બાળકમાં વ્યસ્ત રહીશ. આજ સુધી હું તારા જીવનમાંથી કાયમ માટે ડિલીટ થઈ ગયો હોઈશ.

અહીં મને પણ સારી નોકરી મળી ગઈ હસે. એક સારી છોકરી સાથે હું પરણી જઈશ ને મારી નવી લાઇફ ની શરૂઆત કરીશ. અને મારો પણ વ્યસ્ત સમય શરૂ થયો હશે. હું તને ખરેખર ભૂલી ગયો હઇશ. જો તું કોઈ જગ્યાએ મને જોઈશ પણ તને કે મને કોઈ સમસ્યા નહિ થાય.

આ સાંભળ્યા પછી પણ રાજીવ એ હેતલ ની આંખોમા આશુ જોયા બંને મૌન રહ્યા પણ થોડી વાર પછી આંખો શેકાઈ રહી છે

હેતલ - "તો અહીં બધું પૂરું થઈ જશે?

રાજીવ - "ના! જ્યારે તું કોઈ બાબતે તારા પતિ સાથે ગુસ્સે થઈશ, પણ તારા પતિ નિરાંતે સૂઈ ગયા હશે.

પરંતુ તે રાત્રે તને તારી આંખોમાં ઉઘ આવશે નહીં, અને અહીં હું પણ મારી પત્ની સાથે કંઇક બાબતે ગુસ્સે થઈશ. આખું વિશ્વ સૂઈ હશે ફક્ત આપણા બે સિવાય, પછી આપણે આપણા ભૂતકાળને યાદ કર્યા પછી ઘણું રડશું. આપણે એકબીજાને ઘણો અનુભવ કરીશું, પરંતુ સમય સિવાય કોઈને આ વિશે ખબર નહીં હોય.

હેતલ બોલી તું આવું કેમ વિચારે છે. આપણે હજુ ક્યાં જુદા થયા છીએ. હું હજુ તારી પાસે જ છું. અને હંમેશા તારી સાથે જ રહીશ.

રાજીવ એક ગુલાબ આપી વેલેન્ટાઇન વિશ કર્યું અને હંમેશા તારો સાથ આપીશ તેવું પ્રોમિસ કર્યું.

જીત ગજ્જર