Rana Pratap and Haldighati books and stories free download online pdf in Gujarati

રાણા પ્રતાપ અને હલ્દીઘાટી

રાણા પ્રતાપ મેવાડનો પ્રખ્યાત યોદ્ધા રાજા છે. .5..5 ફુટ tallંચા અને મજબૂત રાણા પોતાના મહેલના ઓરડામાં કંઈક વિચારીને ચાલતા હતા. અચાનક દ્વારપાલ આવે છે અને મહારાણાને જાણ કરે છે કે રાજા માનસિંહ અકબરનો સંદેશ લાવ્યો છે. રાણા હકારમાં છે અને પરવાનગી આપે છે. માનસિંહ અંદર આવ્યો. માનસિંહ ---- રાણા જી ને મારો વંદન. રાણા ---- સાદર. તમારું સ્વાગત છે. મને કહો તમે કેવી રીતે આવ્યા? માનસિંહ ---- રાણા મારા માસ્ટર અકબરે તમને મારા દ્વારા સંદેશ મોકલ્યો છે કે તમે મારી રજૂઆત સ્વીકારી લેશો. નહીં તો ચિત્તોડનો કિલ્લોમેટ કરવામાં આવશે. રાણા ---- ઓ ક્ષત્રિય કુળ - કલંક, ઓ વિદેશી અકબરના ગુલામ, માનસિંહ, તારા મો .ે વાતો કરો. નહીં તો હું ભૂલી જઈશ કે તમે દેવદૂત છો. માનસિંહ ---- તું શું કરશે, રાણા? હવે સમય બદલાઈ ગયો છે. મોટાભાગના રાજાઓ અને સૈન્ય આપણી બાજુમાં છે. આપણે મિનિટોમાં ચિત્તોડનો નાશ કરી શકીએ છીએ. રાણા (રાણા નો હાથ તેની વિશાળ તલવાર ની ઈજા તરફ જાય છે. જાણે કે તે તલવાર ખેંચવા માંગે છે. પણ કંઇક વિચાર્યા પછી તે અટકી જાય છે.) ---- ઓ કુલાંગર માનસિંહ માં તારા જેવા જેકલ દેખાતા નથી.હુ ઇચ્ચુ છુ જાઓ તે શિયાળ અકબરને કહો, હવે હું તેમને યુદ્ધના મેદાનમાં જ મળીશ. માનસિંહ (માનસિંહ ગભરાય છે.) ---- રાણા તું વ્યર્થ ગુસ્સે છે. અકબરની રજૂઆત સ્વીકારો. અકબર તમને પૈસા, પદ, બધું આપશે. તે તમને આખા રાજસ્થાનનો સુબેદાર પણ બનાવશે. રાણા ---- સાચા ક્ષત્રિય તેમની માતૃભૂમિને સંપત્તિ અને હોદ્દા કરતા વધારે સમજે છે. આપણે એક દિવસ આપણા પ્રિય દેશ ભારતમાંથી વિદેશી મોગલોની શક્તિને જડમૂળથી નાખીશું. અકબરને કહેતા સિંહ ક્યારેય શિયાળની સામે માથું નમાવતા નહીં. ભલે ગમે તેટલા શિયાળકેમ વધારે નહીં? માનસીંગ (માનસીંગ ગભરાઈ જાય છે અને ડરમાં તેના પાયજામામાં પેશાબ કરે છે. પણ બહારથી નિર્ભય હોવાનો sોંગ કરે છે.) ---- સારું, અભિમાની રાણા હવે યુદ્ધના મેદાનમાં મળી જશે. (અને ગભરાઈને તે ઝડપથી ત્યાંથી ભાગ્યો. દોડતી વખતે તે રાણાને વારંવાર ડરથી જોતો રહે છે.) ભાગ 2 હલ્દીઘાટી જુઓ અકબરે તેમના પુત્ર સલીમ અને દેશદ્રોહી માનસિંહના નેતૃત્વમાં મેવાડ ઉપર હુમલો કરવા માટે એક વિશાળ સૈન્ય બનાવ્યું.એ મોકલવામાં આવ્યો છે. સેના મેવાડના નજીકના ગામોમાં આગ લગાડીને નિર્દોષ ગ્રામીણ મહિલાઓ, પુરુષો, વૃદ્ધ લોકો, બાળકોની હત્યા કરી રહી છે. કેટલાક ગામના બહાદુર પુરુષો અને મહિલાઓ પોતાને કુતરા, સિકલ, કુહાડી વગેરેથી બચાવ કરતી વખતે આક્રમણનો સામનો કરી રહ્યા છે. આ બહાદુર પુરુષો અને સ્ત્રીઓએ મોગલ સેનાના એક ચોથા ભાગની હત્યા કરી છે. મોગલ સૈનિકોના પાયજામા ભયથી ભીના થઈ ગયા. માનસિંહ ---- મારા બહાદુર સૈનિકોથી ડરશો નહીં. વિજય આપણો થશે. એક સૈનિક ---- તમારા જેવા શિયાળ કમાન્ડરની સેનાએ કૂતરાને મારી નાખ્યાજશે માનસીંગ - ચૂપ થઈ જવું. મને ડર હું તમારો કમાન્ડર છું. બીજો સૈનિક - તમે પોતે પાછળ છુપાયેલા છો. તમે બચી જશે આપણને મરી જશે માનસિંહ ---- સૈનિકોની ચિંતા ન કરો. આપણી સેના મેવાડની સેના કરતા અનેકગણી વધારે છે. આપણે જીતશુઁ. ત્રીજો સૈનિક ---- સિંહો એક જ સમયે અનેક ગackડાને મારી નાખ્યો. રાણાના ડરને લીધે અકબર પોતે અહીં આવ્યો ન હતો. અમને મૃત્યુ પામે છે. આપણા ઘણા સૈનિકો નિarશસ્ત્ર ગ્રામજનો દ્વારા માર્યા ગયા હતા. મને ખબર નથી કે જ્યારે હું રાણા સાથે મળીશ ત્યારે શું થશે. માનસિંહ ---- અમે છીએતે જીતી જશે આપણો આંકડો વધી ગયો છે અને આપણી પાસે અકબરનો ભયજનક .5. warri ફૂટ યોદ્ધા બુચર પણ છે. માત્ર તે રાણા સાથે લડશે. ચાલો આગળ વધીએ. બધા લોહિયાળ રાક્ષસો આગળ વધે છે. રાણા enemyંચા શિખરથી દુશ્મનની વિશાળ સેના જોઈ રહ્યા છે. રાણાની ઈર્ષ્યા કરતા પડોશી રાજા ખુશ છે કે હવે રાણાની મુશ્કેલીઓનો અંત આવશે. રાણા ---- કમાન્ડર અમારી સૈન્ય નાની છે. દુશ્મનની સેના આપણી સેના કરતા અનેકગણી વધારે છે. સેનાપતિ ---- મહારાજ એક સિંહ હજારો શિયાળ દૂર લઈ જાય છે. દુર્ગા (સ્ત્રીઓ અને બાળકોની)આર્મી કમાન્ડર) ---- રાણા, તમે ચિંતા ન કરો. અમે સ્ત્રીઓ એકલા રાક્ષસની સેનાને મારી નાખીશું. રાણા ---- દેવી દુર્ગા. મને આનંદ થયો તમારી બહાદુરી પ્રશંસનીય છે. તમારે આ રાક્ષસોને તમારી સ્ત્રી સેના સાથે તીરથી પ્રહાર કરવો જોઈએ. અમે તલવારોથી માણસો પર હુમલો કરીશું. દુર્ગા ---- મહારાણાએ આદેશ આપ્યો છે. મહિલા સેના ભયાનક તીરથી મોગલો પર હુમલો કરે છે. મોગલોની તોપોથી કેટલીક સ્ત્રી યોદ્ધાઓની હત્યા પણ કરવામાં આવે છે. રાણા ---- તમારા આ રત્નની પ્રશંસા થાય છે, બહાદુર ક્ષત્રિય. (આત્મ સભાનએ પર બેસો, ઝડપી ગતિએ આગળ વધો.) રાણાએ ભયંકર યુદ્ધમાં હજારો રાક્ષસોનો વધ કર્યો. અચાનક સલીમ સામેથી તેના હાથી પર દેખાય છે. મહારાણાએ પોતાનો ભાલા સલીમ પર ફેંકી દીધો. ડરપોક સલીમ હાથીની પાછળ વળગી રહ્યો છે. ભાલા, સલીમના માથા ઉપર કળતરનો ભયાનક અવાજ કરે છે, તે 10 મોગલોને હાથીની પાછળ .ભો કરે છે અને જમીનને વીંધે છે. અકબરનો ભયાનક રાક્ષસ જેવો કસાઈ આગળ આવે છે. બુચર ---- રાણા મેં મારી તલવારથી ઘણા નિર્દોષ લોકોને મારી નાખ્યા છે. આજે હું તમને એક શોટમાં મારી નાખીશઆપો. રાણા (ભગવાનને અને ભારત દેશને યાદ કરીને.) ----- દુષ્ટ રાક્ષસ મેરા યે વાર સંબલો લો (કસાઈને તેની વિશાળ તલવારથી લડશો. કસાઈએ એક ઘોઘામાં તેના ઘોડાને બે ટુકડા કરી દીધા.). ….….….…................................ મુઘલ સૈન્યમાં નાસભાગ મચી ગઈ. બધા દુષ્ટ મોગલો ભાગવા માંડે છે. જય ભારત, જય ચિત્તોડ, જય મહારાણા એક જોરદાર નારા છે.