Ekraar books and stories free download online pdf in Gujarati

એકરાર

એકરાર અશોક જાની ‘આનંદ’

એકરાર

íkuýu rhMxðkì[{kt Vheðkh skuÞwt. A Lku ðeMkLkku Mk{Þ ÚkE økÞku níkku yLku «eríkLkk ykøk{LkLke fkuE rLkþkLke Lk níke y™u yux÷u yr{íku íkuLke yf¤kÞu÷e LkshLku hMíku ðnuíkkt ðknLkkuLke ¼ez yLku {kýMkkuLke yðhsðh ðå[u yÚkzkðk Vheðkh Aqxe {qfe. òufu íkkuÞ íkuLke Awèe Lksh «erík su íkhVÚke ykððkLke níke íku rËþkyu Úkkuze Úkkuze ðkhu Vhe ykðíke. òýu fkuEf økkÞf f÷kfkh økeíkLkwt ÄúwðÃkË Ëhuf ytíkhk çkkË Ëkunhkðíkku nkuÞ.

yr{ík yk{ íkku Úkkuzkf rËðMkÚke rð[khíkku níkku fu yu íkuLkk «erík «íÞuLkk «u{Lkku yufhkh fhe ÷u. yksu íkku yuýu Lk¬e s fÞwO níkwt fu «erík ykðu yLku {kufku {éÞu fne Ëuðwt fu ‘ykE ÷ð Þq’.

Mkkzk-A ÚkÞk. yr{íkLkk ftxk¤kLke {kºkk ½rzÞk¤Lkk fktxk Ãkh çkuMke ykøk¤ ðÄe hne níke. r¾MMkk{ktÚke íkuýu rMkøkhuxLkwt Ãkkfex fkZe, íku{ktÚke yuf rMkøkhux s÷kðe. y™u Ÿzk fþ ÷E Äw{kzk ykufðk ÷køÞku. Äq{úð÷Þku ðå[u íkuLku «eríkLke s ykf]rík QÃkMkíke ¼kMke. yr{ík rð[kh-s¤{kt zqçkfe {khe hÌkku níkku. íkuLku ¾hu¾h ykùÞo ÚkÞwt níkwt. «erík MkkÚkuLke {w÷kfkíkLku nsw íkku yuf

{rnLkkuÞ Ãkqhku ÚkÞku Lkníkku, Ãký ykx÷k xqtfk økk¤k{kt íku yr{íkLkk SðLkLkwt yuf yrLkðkÞo ytøk çkLke økE níke. íkku «eríkLku {kxu Ãký yr{ík yux÷u yuf yÃkÞkoÞe ÔÞÂõík çkLke økÞku níkku.

Äq{úð÷ÞkuLke ðå[uÚke yr{íkLke Lksh Mk{ûk «erík MkkÚkuLke íkuLke Ãknu÷e {w÷kfkíkLke ykf]ríkyku QÃkMkðk {ktze.

************

MkktsLkku Mkkzk Ãkkt[Lkku Mk{Þ níkku Lku ^÷kìhk VkWLxLkLkk yu rðþk¤ hMíkkykuuLke rfLkkhu MktÏÞkçktÄ {kýMkku fkuEf [[oøkux MxuþLk íkhV íkku fkuE ÃkkuíkkLkk çkMk MxìLz íkhV Ëkuzíkk nkuÞ íku{ sE hÌkk níkk. hMíkkykuLkk ¢kì®Mkøk ½zef{kt ðknLkkuLke ðýÍkhLku íkku ½zef{kt {kLkðLkk «ðknLku hkufíkk níkk, økúeLk rMkøLk÷{ktÚke huz rMkøLk÷ ÚkkÞ yu Ãknu÷kt íkku çkLku yux÷k ðÄw {kýMkku òýu hMíkkLku Ãku÷u Ãkkh sðk {Úkíkk. ykðe s Wíkkð¤ fhíke yuf Þwðíke hMíkku ¢kìMk fhðk økE íÞkhu íkuýu - økúeLk rMkøLk÷ huz{kt VuhðkE økÞku Au - íku òuÞwt Lknª.

[....h....h...h.. [è yðks MkkÚku yuf xuõMkeLkkt Ãkizkt hMíkkLku [eÃkfe økÞkt. zÙkRðhLke nkUrþÞkheLku fkhýu yu Þwðíke {kuxk yfM{íkk{ktÚke çk[e økE Ãký yuf n¤ðe x¬hÚke íku hMíkk Ãkh QÚk÷e Ãkze níke. íkuLkk {kÚkk{kt Úkkuzef Rò ÚkE níke yLku LkkLkk Mkh¾k ½k{ktÚke ÷kune xÃkfðk ÷køÞwt níkwt. òuíkòuíkk{kt xku¤wt yufXwt ÚkE økÞwt yLku íku{ktÚke yuf Þwðf íðhkÚke ykøk¤ ykÔÞku. «eríkLkk nkÚk{ktÚke Ëqh Vtøkku¤kE økÞu÷wt ÃkMko WÃkkze, íkuLkku nkÚk ÃkfzeLku Q¼e fhe. fÃkk¤ Ãkh Rò ÚkÞu÷e yu Þwðíke ftEf rðr[ºk Lkshu yu ÞwðkLk íkhV òuE hne. fkuRf ÞwðíkeLku ykðku yfM{kík ÚkkÞ íÞkhu hkuz-hkur{Þku suðk xktÃkeLku çkuMke hnu÷k ½ýk ÞwðkLk nkuÞ Au; Ãký Þwðíkeyu yk ÞwðkLkLkk [nuhk Ãkh su Mknsíkk òuE – íku òuE yuLku ÷køÞwt fu íkuLke søÞkyu fkuE ð]ØkLku Ãký yk heíku yfM{kík ÚkÞku nkuÞ íkku yk Þwðf yk s MknsíkkÚke íkuLku {ËË fhík; su heíku yíÞkhu {Lku fhe hÌkku Au.

Þwðíkeyu ÃkkuíkkLkkt fÃkzkt ¾t¾uÞkO. Lku fÃkk¤Lkk ½k Ãkh ÃkkuíkkLkku Y{k÷ Ëçkkðe íÞktÚke [k÷ðk økE, íkku ÞwðkLku íkuLku hkufe yLku fÌkwt-

‘ík{u [k÷íkkt Lk sþku. {kÚkk{kt Rò ÚkE Au õÞktf [¬h ykðe sþu.’

yLku íkuýu yuf xuõMkeLku nkÚk çkíkkðe Q¼e h¾kðe. ÞwðíkeLku xuõMke{kt çkuMkkze zÙkRðhLku fÌkwt-

‘{u{Mkkçk fku Xef Mku Ãknqt[k ËuLkk’. yLku xuõMke QÃkzu yu Ãknu÷kt s {kLkð-«ðkn{kt ¼¤ðk yu

ykøk¤ ðÄe økÞku. íÞkhu íku Þwðíke íkuLke ÃkeX Mkk{u íkkfe hne yLku yufXkt ÚkÞu÷kt ÷kufku ÞwðíkeLku. Äe{uÄe{u ÷kufku rð¾hkE økÞkt.

çku rËðMk ÃkAe MkðkhLkk ykìrVMk xkR{u íku Þwðíke yuf çkMk{kt [Ze. yuf ¾k÷e Mkex Ãkh sE çkuMke økE. çkuXkt ÃkAe íkuLke Lksh Ãkze íkku yu s Þwðf fkuEf {ìøkurÍLkLkkt ÃkkLkkt WÚk÷kðíkku çkksw{kt çkuXku níkku. yLku ÞwðíkeÚke fne ËuðkÞwt-

‘n÷ku, økwz {kì‹Lkøk’. Þwðf
yufË{ {ìøkurÍLk{ktÚke çknkh ykÔÞku y™u Úkkuzef ðkh

yMk{tsMk ¼kðu òuE hÌkku ÃkAe íkhík ÂM{ík fhíkkt çkkuÕÞku-

‘økwz {kì‹Lkøk’ - ÞwðíkeLkk {kÚku Ãkèe ÷økkzu÷e òuE, íkuýu fÌkwt, ‘ík{Lku íkku ½ýwt ðkøÞwt Au. nsw MkwÄe Ãkèe Au!’

‘Lkk, Lkk, yux÷wt çkÄwt íkku Lknª, Ãký yk íkku ½k ¾wwÕ÷ku Lk hnu yux÷u zkìõxhu Ãkèe ÷økkðe Au. çkkÞ Ä ðu ÚkìLf Þq. ÚkìLf Þq ðuhe {[- Vkìh Äìx zu... r{....’

‘{Lku yr{ík fnu Au, yr{ík {nuíkk’. ‘yLku nwt «erík Ãkhe¾- íku rËðMku ík{u íkku yuðe heíku síkk hÌkk

fu, òýu nwt ík{Lku xuõMke{kt çkuMkkze, {khu ½uh ÷E sEþ. {Lku yk¼kh {kLkðkLkku {kufku s Lk ykÃÞku...!’

‘yhu, yu{kt yk¼kh þkLkku! {w~fu÷e ð¾íku yufçkeòLku {ËË fhðe yu íkku ykÃkýe Vhs Au! yLku hne ½uh ÷E sðkLke ðkík; yku¤¾ký ÚkE Au íkku fkuEf rËðMk ík{khu ½uh Ãký ykðeþ.’ ÂM{ík fhíkkt yr{ík çkku÷e QXâku.

‘sYh, sYh’ «eríkLkuÞ òýu yk ÞwðkLk MkkÚku ðkík fhðkLke {Ík Ãkze.

xŠ{LkMkLkwt MxìLz ykÔÞwt y™u çktLku Qíkhe økÞkt. íÞkh ÃkAe çku-ºký ð¾ík íkuyku yk heíku çkMk{kt - MkŠðMk síkkt fu ½uh ÃkkAkt Vhíkkt ¼uøkkt ÚkE økÞu÷kt y™u {w÷kfkíkLkk yu rMk÷rMk÷k ËhBÞkLk çktLku yufçkeòtÚke MkwÃkrhr[ík ÚkE økÞkt. ËMkçkkh rËðMk{kt íkku yu{Lkk MktçktÄku hkus ykìrVMku síkkt yLku ykðíkkt MkkÚku òÞ yux÷u ykøk¤ ðÄe økÞk Lku yufkË rËðMk fkuEf fkhýMkh Lk {¤e þfu íkku çktLku sýkt çku[uLk ÚkE síkkt y™u yu{Lke yk yLkkÞkMk çku[uLke íku{Lkk ðå[uLke ykí{eÞíkkLke rËLkçkrËLk Úkíke ð]rØLkk «{kýÃkºk suðe çkLke hnuíke.

**************

yr{ík yLku «erík çktLku Vkuxo{kt s ykðu÷e swËe swËe ftÃkLkeLke ykìrVMk{kt MkŠðMk fhíkkt níkkt. yr{ík yk{ íkku yuf÷hk{ s níkku. òufu Ëuþ{kt íkuLkwt fwxtçk çknku¤wt níkwt - {kíkk-rÃkíkk ¼kE çknuLk çkÄkt s; Ãký íkuLku ynª s MkŠðMk {¤u÷e íku fkhýu íku yuf÷ku yuf LkkLkfze Y{{kt s rËðMkku økwòhíkku. s{ðkLkwt íku çknkh fkuEf rfVkÞíke ÷kìs{kt Ãkíkkðíkku. íkku õÞkhuf ð¤e MkkWÚk-EÂLzÞLk huMxkuhuLx{kt ¼hÃkux LkkMíkkÚke [÷kðíkku.

«eríkLke ðkík shk swËe níke. íku íkuLke {k y™u yuf LkkLkk ¼kE MkkÚku hnuíke níke. íkuLkk rÃkíkk huÕðuLke ykìrVMk{kt fkhfwLke fhíkk. y[kLkf ykðu÷ku ‘nkxo yuxuf’ íku{Lku MkkÚku ÷ELku s økÞku. íÞkhu íku{Lke ô{h {ktz yzíkk÷eMk ð»koLkk níkk. rÃkíkkLke nÞkíke{kt íku huÕðu õðkxoMko{kt hnuíkk, Ãký íku{Lkk {]íÞw çkkË íku{Lku yu õðkxoMko ¾k÷e fhðwt Ãkzu÷wt yux÷u yuf [k÷e{kt íku{Lku Y{ {¤u÷e íÞkt hnuíkkt níkkt. íku Y{ Ãký {q¤ íku{Lkk ËqhLkk yuf MkøkkLke níke. su fux÷kf ð¾íkÚke y{urhfk sELku ðMku÷k. {wtçkE suðk þnuh{kt ykðwt çku Y{ðk¤wt {fkLk fkuELkuÞ fk{ ÷køku yu{ rð[khe, ¾k÷e fhu÷wt Lknª yLku yíÞkhu yu {fkLk «eríkLkk fwxwtçk {kxu ykþhku çkLke hÌkwt níkwt. íkuLkkt rÃkíkkLkk ÃkuLþLkLkk {ktz ºký nòh YrÃkÞk ykðíkk. íku{ s ðe{kLkk Ãk[kMkuf nòh níkk íkuLkwt ÔÞks {¤íkwt. Ãký ykx÷e LkkLke hf{{kt {wtçkE suðk þnuh{kt ºký ÔÞÂõíkLkwt Ãkqhwt fhðwt yu yuf yíÞtík fÃkhwt fk{ níkwt. Mkkhwt níkwt fu «erík íÞkhu økúìßâwyux ÚkE økE níke.

yíÞkhLkk rËðMkku{kt ÞwðkLkkuLku Lkkufhe þkuÄðk yLku {u¤ððk {kxu su íkf÷eV WXkððe Ãkzu Au íkux÷e ÞwðíkeLku LkÚke WXkððe Ãkzíke; yLku yuf LkkLkfze ftÃkLke{kt «eríkLku {krMkf [kh nòh YrÃkÞkLkk Ãkøkkhu Lkkufhe {¤e Ãký økE.

y÷çk¥k, Lkkufhe {u¤ðíkkt Ãknu÷kt su íkf÷eVLkku Mkk{Lkku Lk fÞkuo íku íkf÷eV nðu Lkkufhe {éÞk ÃkAe ykððk {ktze níke. xkRrÃkMx-f{-õ÷kfoLke Lkkufhe fhíke «eríkLkku çkkìMk íkÆLk Lkk÷kÞf {kýMk níkku. yðkhLkðkh ftRf fkhýMkh íku «eríkLku ÃkkuíkkLke fìrçkLk{kt çkku÷kðíkku y™u íÞkhu íkuLke Lksh «eríkLkkt ytøkku Ãkh VÞkO fhíke. çkkìMkLke yk ÷ku÷wÃk Lksh «eríkLke òý çknkh Lk níke. Ãký {sçkqhe ðMíkw yuðe níke fu LkkAqxfu íkuLku yk Lkkufhe fhðe Ãkzíke. íkuLke LkkufheLkk ÷øk¼øk ðhMk sux÷k økk¤k{kt íkuLkk çkkìMku ykzfíkhe y™u MkeÄk ÷øk¼øk zÍLkuf «ÞkMkku «eríkLku rÃkøk¤kððk {kxu fhe òuÞu÷k. Ãký «eríkyu shkÞ {[f ykÃke Lkníke.

yksu çkÃkkuhu «eríkLkk çkkìMku ftÃkLkeLkk fk{u çknkh síke ð¾íku íkuLku ÃkkuíkkLke fìrçkLk{kt çkku÷kðe íÞkhu Mkkzk ºký ðkøÞk níkk.

‘swyku, r{Mk Ãkhe¾, nwt yuf yøkíÞLke {e®xøk{kt çknkh òô Awt yLku {khk ykÔÞk ÃkAe íkiÞkh fhu÷k {e®xøkLkk rhÃkkuxoLku xkRÃk fhðkLkku Au. íkuÚke nwt ykðwt yu Ãknu÷kt ík{u ½uh sþku Lknª.’

‘Ãký Mkh-’ ‘Ãký çký fktE Lknª.
su fnuðwt nkuÞ íku nwt ykðwt íÞkhu fnuòu.

yíÞkhu {Lku xkR{ LkÚke’ rhðku®Õðøk [ìh{ktÚke Q¼k ÚkE fìrçkLkLke çknkh síkk çkkìMk çkkuÕÞk yLku íkuLke ÃkeX ÃkkA¤ «eríkLkwt Lkk{hSLkwt ‘ÞMk Mkh’ Mkt¼¤kÞwt.

«eríkLkku çkkìMk Mkktsu A{kt ËMk r{rLkx çkkfe níke íÞkhu ykÔÞku. ykðíkktLke MkkÚku s íkuýu «eríkLkk xuçk÷ Ãkh sE yuf VkR÷ ykÃke yLku fÌkwt.

‘ykLke ºký fkuÃke {khu íkkífkr÷f òuEyu Au.’ «eríkyu VkR÷ ¾ku÷e òuÞwt.
AÚke Mkkík Vq÷MfuÃk Ãkh ÷¾kÞu÷ku rhÃkkuxo níkku. íkuLku ÄúkMfku Ãkzâku. ykx÷k çkÄk ÃkuÃkh! yLku ËMk r{rLkxLkku Mk{Þ!

VxkVx íkuýu ÃkuÃkh-fkçkoLk xkRÃkhkRxh Ãkh [ZkÔÞk yLku xkR®Ãkøk þY fÞwO. [k÷eMkLke MÃkezÚke Ãkheûkk ÃkkMk ÚkÞu÷e «erík yksu fËk[, Ãk[kMkLke MÃkezÚke xkRÃk fhíke níke y™u AíkktÞ A ðkøku MxkVLkk {kýMkku ykìrVMk ¾k÷e fhe sðk ÷køÞk íÞkhu «erík çku ÃkuÃkh Ãkqhk fhe ºkeòu ÃkuÃkh xkRÃkhkRxh Ãkh [Zkðíke níke.

ºkeò ÃkuÃkh Ãkh íkuýu xkR®Ãkøk þY fÞwO, íÞkt çkkìMk íkuLku fìrçkLk{kt çkku÷kðe y™u ÃkqAâwt.-

‘fux÷wt fk{ ÚkÞwt?’ yuLkk yðks{kt Wíkkð¤ ðíkkoíke níke Ãký ykt¾ku òýu fne

hne níke fu, ‘ðktÄku Lknª, þktríkÚke Ãkíkkð.’

‘yzÄe {uxh íkiÞkh ÚkE økE Au’ «eríkyu yÄoMkíÞ Wå[kÞwo y™u W{uÞwO, ‘çkkfeLke {uxh fk÷u Mkðkhu ðnu÷e xkRÃk fhe ËEþ, Mkh!’.

‘Lknª! {khu yíÞkhu s sYh Au; {khu íku ÷E, rzhuõxh ÃkkMku sðkLkwt Au, shk Wíkkð¤ fhku.’

«erík çknkh ykðe íÞkhu yufkË ÃÞqLk níkku íku Ãký síkku hÌkku níkku. fËk[ çkkìMku s íkuLku sðkLke hò ykÃke níke y™u Mkq{Mkk{ ykìrVMk{kt Vhe yufðkh «eríkLkwt xÃk-xÃk økwtS hÌkwt. íku òýu Sð Ãkh ykðe, xkRÃk fhíke níke. yuLku ¾çkh níke ‘yr{ík {khe hkn òuíkku nþu.’

Úkkuze ðkhu çkkìMk fìrçkLkLke çknkh ykÔÞku yLku xkRÃk fhíke «eríkLke ÃkkA¤ ¾whþe Ãkh nkÚk xufðe òýu xkR®ÃkøkLke {uxh òuíkku nkuÞ yu heíku ÍqõÞku, íÞkhu «eríkLkk {kÚkk Ãkh íkuLke nzÃk[eLkku yAzíkku MÃkþo ÚkÞku, «erík [{fe y™u çkkìMk íkhV òuðk ÷køke.

‘yu{kt [{fu Au þwt? nwt Úkkuzku íkLku ¾kE sðkLkku níkku!’ ‘Mkh, Úkkuzwtf s çkkfe Au- íkiÞkh ÚkkÞ yux÷u ík{Lku ykÃke òô.’ «
eríkyu økwMMkk Ãkh {ktz fkçkq hkÏÞku níkku.

‘íkwt íkkhu xkRÃk fh- nwt ynª Q¼ku Awt. íkkhwt fk{ Úkþu y™u íkLku òuE {khku Mk{Þ ÃkMkkh Úkþu.’ çkkìMk rLk÷oßsíkkÃkqðof çkkuÕÞku.

Q¼e ÚkE økE «erík- íkuLkwt þheh økwMMkkÚke fktÃkíkwt níkwt. ‘ðkìx
zw Þq {eLk? Ã÷eÍ rçknuð ÞkìhMkuÕV!!’ ‘yhu zk‹÷øk, íkwt {Lku rçknuð fhíkkt þe¾ðeþ!?’
«eríkLkku nkÚk Ãkfze çkuMkkzðk síkkt çkkìMku fÌkwt.

«erík çkkìMkLke ËkLkík Ãkkh¾e økE níke. çkeò Aqxk nkÚku íkuýu çkkìMkLkk {kuZk Ãkh yuf ík{k[ku [kuuze ËeÄku y™u çkkìMk ½ðkÞu÷k r[¥kkLke su{ «erík Ãkh íkqxe Ãkzâku. íkuLke íkhkÃk «eríkyu {ktz [wfkðe y™u Ëhðkò íkhV Ëkuze; Ãký íÞkt MkwÄe ÃknkU[u íku Ãknu÷kt, çkkìMku íkuLku ÃkkA¤Úke sfze ÷eÄe yLku økk÷ [q{ðkLkku «ÞkMk fÞkuo; Ãký «eríkyu økhËLk Íkxfe íkuLku rLk»V¤ çkLkkÔÞku- yLku íku MkkÚku su r[Õ÷kE QXe - ‘çk[kðku çk[kðku!’ Þq MxwrÃkz- Lkk÷kÞf Akuze Ëu. {Lku òufu íkuLke yk [eMkku rLksoLk ykìrVMk{kt fkuE Mkkt¼¤ík Lknª. Ãký-

õÞkhLkku hkn òuíkku yr{ík ‘ftEf ysqøkíkwt íkku LkÚke ÚkÞwt Lku?’

yuðe þtfk MkkÚku «eríkLke ykìrVMk Ãkh íkÃkkMk fhðk ykðu÷ku. ËkËh [Zíkkt s íkuýu [eMk Mkkt¼¤e. yðks ÃkhÚke íkuLku ¾kºke ÚkE fu «erík sYh fkuE {w~fu÷e{kt Au, íku yufeïkMku çku ËkËh [Ze økÞku. ykìrVMkLkk fk[Lkkt çkkhýkt ÃkkMku ykðe swyu Au íkku-

«eríkLkku çkkìMk íkuLku rhMkuÃþLk fkWLxhLke çkkswLkk MkkuVk íkhV ½Mkze ÷E síkku níkku y™u Ãk¤Lkku Ãký rð÷tçk fÞko ðøkh yr{íku {wêeÚke çkkhýktLkku fk[ íkkuze, ytËhLke MxkìÃkh ¾ku÷e Lkkt¾e. çkkhýwt íkqxðkLkku Lku ¾q÷ðkLkku yðks Mkkt¼¤e, çkkìMku íku íkhV Lksh fhe y™u yuf yòÛÞk ÞwðkLkLku yk{ «ðuþíkku òuELku nuçkíkkE s økÞku. çkkìMkLkk nkÚk{ktÚke Aqxu÷e «erík, rçk÷kzeLkk Ãktò{ktÚke Aqxu÷k fçkqíkhLke su{ VVzíke ËkuzeLku, yr{íkLku ð¤øke Ãkze. íkuLkk ¾¼k Ãkh {kÚkwt Lkkt¾e ÄúqMkfu ÄúqMkfu hkuE Ãkze. yr{ík íkuLkk çkhzu nkÚk Vuhðíkku MkktíðLkk ykÃkíkku níkku íÞkt- Ãkhk¢{e çkkìMk ¾wÕ÷kt çkkhýuÚke Ãk÷kÞLk ÚkE økÞku y™u íkuLke ÃkkA¤ nMke Ãkzíkk yr{íkLkku rĬkh Mkt¼¤kÞku-

‘ðkn çknkËwh!’ yr{ík òýíkku níkku fu ykðk Lk{k÷k ÃkkA¤ ËkuzðkLkku fkuE yÚko LkÚke, íkuLku ¾kºke níke fu yk fqíkhku nðu yXðkrzÞk ËMk rËðMk MkwÄe ykìrVMk{kt Lknª Vhfu.

íkuýu «eríkLku íkhík fne LkkÏÞwt-‘«erík yksÚke nwt íkLku Lkkufhe Lknª fhðk Ëô.
nwt çkuXku Awt Lku!’-

íkwt shkÞ ®[íkk Lkk fheþ. ykÃkýu Úkkuzk s ð¾ík{kt yuf ÚkE sEþwt! yLku ÃkAe íkkhk fwxwtçkLke sðkçkËkhe Ãký {khe WÃkh! yux÷wt íkku nwt {rnLku f{kE ÷ô Awt.’

yr{íkLku ¾çkh Ãký Lkk Ãkze fu Úkkuzkf rËðMkÚke ðkøkku¤e hnu÷ku yufhkh yu yk heíku fhe hÌkku Au.

yLku Vhe «erík xkRÃk fhðk çkuMke økE. çku Lkðk [Zkðu÷k ÃkuÃkh xkEÃk fhu÷e {uxh{kt - yufLkku Mkçsuõx

níkku. ‘hurÍøLkuþLk’ y™u çkeòLkku – ‘fBÃ÷uRLx ‘- çkkìMkLke ðíkoýqf Ãkh.

*******************