Recovary books and stories free download online pdf in Gujarati

રીકવરી

rhfðhe

y{u E AkufheLku ¼kËhðku fnuíkk.

Lkk{ yuLkwt Éíkw.

Éíkw - çknw YÃkk¤e íkku Lk fnuðkÞ Ãký ÓüÃkwü íkku ¾he. çkku÷fe Lku {¤íkkðze. øk{e òÞ íkuðe. xe.ðkÞ.çke.yuMk.Mke.Lke rðãkŠÚkLke yux÷u yZkh ykuøkýeMkLke, Ãký ðeMk WÃkhLke fnku íkku [k÷u.

nðu ík{u fnuþku : ‘¼kËhðku fu{ ?’ yu÷k su{ ¼kËhðk{kt fqíkheLku çkhkçkh QŠ{yku òøku íku{s yk y{khe ÉíkwLku fåAzku çkkhu{kMk, Mk{ßÞk. çkMk y{khu {Lk íkku Éíkw yux÷u {kÄwhe Ëerûkík. çkÄk ÞwðkLk niÞkt ðå[u økýe økktXe Akufheyku ¼ýu. Ãkå[eMkuf ð»ko Ãknu÷kt MkkÞLMk{kt Akufheyku ykuAe ykðíke. yux÷u Wßsz økk{{kt yuhtzku «ÄkLk. yk¾e MkkÞLMk fku÷us{kt ÃktËh-ðeMk Akufheyku. íku{kt ËMkufLku íkku ½h MkkEf÷ fku÷us Lku ½h yk rMkðkÞ fktE Ëu¾kÞ Lkrn. yuf çku fkÞ{ økkÃk[e {khu. ðÄe yuf çku yu{kt ‘¼kËhðku’ çkÄk MkkÚku ¾e÷u.

«kuVuMkhku Þ ºkktMke Lkshu òuE íkku ÷u. r«ÂLMkÃkk÷ Ãký VeMkÃkkuLz h{ík{kt ykðu÷e [eêeLkk ðkt[Lk ð¾íku nksh yux÷u Éíkw yu s ‘¼kËhðku’ íku íku{Lku ÏÞk÷. ¼kËhðku Lkk{ Ãkzu íÞkhu nMku. r«ÂLMkÃkk÷Lke nkshe{kt yuf r[êe ¼q÷Úke ðt[kE økÞu÷e. ¼q÷Úke yux÷k {kxu fu «kuVuMkh zko.fkýrfÞkLke xe{u øktËeðkík ðk¤e r[êe Vkze Lkk¾u÷e, Ãký yk r[êe ðå[u fu{ xÃkfe Ãkze íkuLkku ÏÞk÷ sLkh÷ Mku¢uxhe fu.çke. rMkðkÞ fkuELku Lk níkku. r[êe{kt ÷ÏÞwt níkwt. ‘nwt çkkuxLke ÷uçk{kt níkku. ¼kËhðku {kE¢kuM¢kuÃkLke M÷kEz Ãkh fktEf òuE hne níke, íkuLkk {kËf Zku¤kðku {kE¢kuM¢kuÃkLku n¤ðku MÃkþo fhe hÌkk níkk. íÞkhu {U EïhLku «kÚkoLkk fhe fkþ {Lku {kE¢kuMfkuÃk çkLkkÔÞku nkuík íkku...

çkÄk ¾z¾zkx nMÞk.

¼kËhðku Ãký.

Ãký r«ÂLMkÃkk÷ ‘fk{’ Au íku{ fne nku÷ Akuze økÞk, Ãký nMkíkk nMkíkk.

nðu yk ¼kËhðk Ãkwhký shk ykøk¤ ðÄkheyu. fku÷us{kt ykðku yux÷u ík{Lku ¼kËhðkLkk ËþoLk yk¾k rËðMk{kt Ëhuf ð¾ík íkku ÚkkÞ s yLku ÷øk¼øk ËMkuÞ ð¾ík Lkðk Lkðk Akufhk MkkÚku. AkufhkÞ Lkrn «kuVuMkhku, ÷uçk ykrMkMxLx, ÷kEçkúurhÞLk, çkkswLke fku÷usðk¤k, yhu rhûkkðk¤k Þ ykðe òÞ.

y{khe fku÷usLku fku÷usLku çkË÷u {kuxwt fuBÃkMk fnku íkku [k÷u. y{khe fku÷us íkku çkÃkkuhLke, Ãký ½ýe fku÷us MkðkhLke Ãkk¤e{kt [k÷u. y{khe fku÷us{kt ¼ýðk {kxu {kuxku MxuÃk ðk¤ku yuf s ykuhzku yux÷u ykxoMkku fku÷usLkk çkÃkkuhLkk ¾k÷e Ãkzu÷k çkÄk Y{ y{Lku ðkÃkhðk {¤íkk. ÃkwMíkfk÷Þ Ãký y{kÁt Lknª yux÷u ykxoMk fku÷usLkwt ÃkwMíkfk÷Þ s y{kÁt økýkíkwt. yux÷u s {khk MkkrníÞ QøÞwt nþu.

‘¼kËhðk’Lku økkuíkðk{kt ík{u rLk»V¤ òð íkku fuLxeLkLke LkSf òð yux÷u su r¾¾eÞkhk ík{Lku Mkt¼¤kÞ íku ¼kËhðkLkk s nkuÞ. fuLxeLkðk¤ku ‘nkS’ Ãký hkS Úkíkku. fu{ fu ¼kËhðku fuLxeLk{kt «ðuþu yux÷u {Ä íÞkt {k¾eLke su{ çkÄk çkýçkýðk {ktzíkk Lku Äku{Ähkfe Úkðk ÷køkíke.

Ãký ßÞkhÚke Þwðf {nkuíMkð{kt ‘¼kËhðku’ Lkkxf{kt hneLku çk¤kífkhLkwt á~Þ ¼sÔÞwt íÞkhÚke ¼kËhðkLke ykzk çkÄk ÃkzËk nxe økÞk. çkÄk ÷køkýe-«u{ Lkrn, MkeÄe MkuõMÞwy÷ ðkíkku s fhðk {ktzâk. yufktík{kt rçk¼íMk òuf Ãký {khe ÷uðkíkku. ‘¼kËhðku’ rðhkuÄ fhðkLku çkË÷u nMke ÷uíke. y{Lku çkÄkLku øk{íkwt.

y{ku çkÄkLku çkkuxLke Íw÷kuS MkkÚku Lkkíkku yux÷u þçËku rð»kÞ õÞkhuf h{qs Q¼e fhíkku. ‘¼kËhðku’ ÷uçk{ktÞ xku¤xÃÃkk fhe ÷uíke.

Þwðf {nkuíMkð{kt LkSf ykðu÷k ËMkuf sðkLkLke y{khe xku¤fe s çkLke økÞu÷e. íku{kt A Mkkík nkìMxu÷ðk¤k Akufhk çku ¼ýuMkhe Akufheyku Lku yuf ¼kËhðku.

AuÕ÷k ðhT%{kt çkwfLke ykÃk-÷u, {xeheÞÕMk Lku xâwþLkLkk {wÆu çkÄk ¼uøkk-¼uøkk s hnuíkk. y{u çku ºký økk{zk{ktÚke ykðíkk yux÷u ¼k»kk ÃkhLke Ãkfz shk Ze÷e yux÷u ykuAwt çkku÷íkk, Ãký çku ºký íkku ÷ze s ÷uíkk. Lkðe rVÕ{kuLku çkeS ðkíkku fhíkk hnuíkk. ¼ýðkLke ðkíkku ykuAe Úkíke.

íku rË’ íkku nË ÚkE økE.

ykxoMk fku÷usLkk çktÄ Y{{kt y{u ËMkuf sýk ¼hkýk Lku Lkðe s h{ík þY ÚkE, Lkðk s «fkhLke rVþÃkkuLz.

yuf Y{k÷Lkk çkktÄu÷ r[êeyku ¾ku÷íkk fu.çke. çkkuÕÞku. ‘yk r[êe WÃkkzðkLke íku{kt su ÷ÏÞwt nkuÞ íku fhðkLkwt.’

- ½zef çkÄk MíçkÄ ÚkE økÞk. fu{ fu ¼kËhðku nk Ãkkzu yux÷u ðkík ¾ík{, Lku ¼kËhðku fnu yku.fu.

- çkÄkLkku yuf MkkÚku yðks ykÔÞku.

‘nk-nk, ykufu ykufu....’

yku÷e çku ¼ýuMkheLkku LkLkiÞku nkfkuxk - Ãkzfkhk{kt þ{e økÞku.

fu.çke. [k÷kf níkku. çkÄe [eêe{kt ‘¼kËhðku’ fuLÿ MÚkkLku níkku. Ãknu÷e r[êe fu.çke.yu s WÃkkze.

‘¼kËhðk MkkÚku zkLMk’

yLku ¼kËhðku Q¼ku ÚkE fu.çke. MkkÚku Lkk[ðk ÷køke. çkÄk ¾z¾zkx nMkðk ÷køÞk.

çkeS r[êe síkeLku WÃkkze.

‘¼kËhðku xkÃk÷e {khþu’Lku ¼kËhðkyu xÃk÷e {khe Lku síkeLk þh{kE økÞku. ¼kËhðku íkku íku{kt Þ ¾wþ. ºkeS WÃkkze ‘¼kËhðku ô[fe ÷uþu Lku ¼kËhðku çkÄkLke LkSf ykðíkku økÞku. [kuÚke... Ãkkt[{e....Aêe...økeík økkþu Lku sBÃk fhþu. íku fkLk{kt fktEf fnuþu. Lku r[êeÞu íkku nË fhe fu.çke. ¼kËhðkLku feMk fhþu. ½zef MkÒkkxku Lku íÞkt s ¼kËhðkyu Q¼k ÚkE feMk ð¤økkze ËeÄe.’

Lku nðu {khku ðkhku ykððk{kt níkku íÞkt s çkkhýu xfkuhk ! Lkrn Ãkkxk Ãkzâk.

htøk{kt ¼tøk Ãkzâku.

÷kEçkúuheÞLk MkwíkrhÞk ÄqtykVqtyk Úkíkku ykðe Ãkzâku.

‘þwt Au yk çkÄw ? þwt ¾u÷ LkkÏÞku Au ík{u ÷kufkuyu’ shk fzfLku rþMíkLkk ykøkúkne MkwíkrhÞkyu WÄzku ÷eÄku.

çkÄk rMkÞkrðÞkt...

‘Mkkuhe Mkkuhe’Lkku ÄkuÄ ðÌkku Ãký çkÄw Lkfk{wt.

‘yLku ¼kËhðku íkwt ! Mkkuhe, Éíkw...íkkhk ÷eÄu fku÷us çkËLkk{ ÚkkÞ Au. Mk{S... MkwíkrhÞk çkhkçkh íkÃku÷k níkk.

‘Mkkuhe Mk....h...’ Lke[e {wtzeyu Éíkw çkku÷e.

‘òu nwt ÄkÁt íkku r«ÂLMkÃkk÷ fu ðk÷eLku òý fhe ík{Lku çkËLkk{ fhe þfwt Ãký Ãknu÷e ¼q÷ {kV fÁt Awt, Ãký nðu ykðwt Lk Úkðwt òuEyu.’ fnuíkkf çkÄk rð¾uhkE økÞk.

yufkË {rnLkku íkku ‘¼kËhðku’ ¼kËhðku s LkÚke íku{ ÷køÞwt. ¾çkh Lkrn Ãkk÷f {kíkk-rÃkíkkyu ftE fÌkwt nkuÞ Ãký íku rË’ MkVuË xe-þxoLku SLMk{kt ykðu÷ku ¼kËhðku ðhMkkËÚke Mk¾ík ¼ªòE økÞku.

f{kuMk{e ðhMkkËu ¼kËhðkLku ¼ªsðe Lkk¾e. MkVuË xeþxo{ktÚke {ktMk÷ ytøkku çknkh ÄMke Ãkzíkk níkkt. ¼ªòÞu÷k ðk¤Lkk xeÃkkt yk¾k þheh Ãkh Vu÷kíkkt níkkt. ÷eMMkk çkËLk Ãkh ÃkkýeLkk ÷Mkhfk òýu Mkk{u Lkk Lkk nkò økøkzkðe hÌkk níkk. íÞkt s MkwíkrhÞk çkkEf ÷ELku fku÷usLkk fBÃkkWLz{kt «ðu~Þku. ‘¼kËhðk’Lku òuE íku Ãký Ãkkýe Ãkkýe ÚkE økÞku.

‘økwz {ku‹Lkøk’ Éíkwyu rððuf fÞkuo.

‘MkuE{ xw Þw’ shk ÷nufkÚke MkwíkrhÞkyu sðkçk ykÃÞku.

nk, íkkÁt AuÕ÷w ð»ko ÃkwÁt Úkðk{kt Au íku íkkhk ÃkwMíkfku s{k ÚkÞk LkÚke. fk çkwf Lku fk rhfðhe fhe ssu. hrððkhu nwt ÷kEçkúuhe{kt Awt. hrððkh WÃkh shk MkwíkrhÞkyu ¼kh {qõÞku.

‘ÞMk Mkh...’

hrððkhu ¼kËhðku y{Lku fku÷usu s {¤e økE.

‘fu{ yksu ?’

‘MkwíkrhÞkLku rhfðhe fhðkLkwt Au’

Ãký ík{u ÷kufku ?

‘yuLk.Mke.Mke.Lkwt [qfðýwt ÚkðkLkwt Au’

‘ykufu’

y{u yuLk.Mke.Mke.Lkwt Ãkíkkðe ÷kEçkúuheLkk ÃkøkrÚkÞkt [zíkkt níkkt íÞkt fu.çke. Mkk{u {éÞku. y{Lku n¤ðufÚke fnu.

‘÷kEçkúuhe{kt síkk Lkrn. íÞkt çktÄ çkkhýu rhfðhe [k÷w Au’

nwt Mðøkík s çkkuÕÞku.

‘MkwíkrhÞk...y{u íkku íku rË AçkArçkÞkt s fhíkk níkk, íkU íkku Äqçkkfku s {kÞkuo ?’