Muddamaal books and stories free download online pdf in Gujarati

મુદ્દામાલ

મુદ્દામાલ અશોક જાની ‘આનંદ’

E-mail :

muddamal

s33ak....s__..33ak..!!! polIs cokIna nankDa rUmma> tmacano Avaj gu>+ ]#yo. Pao.s.[. jyeNd/is>h =De=na qrbcDa ha4na tmaca varafrtI ramrtn cO2rIna gal pr pDta hta- sa4e kanna kIDa qrI jay tevI ga5ono g>2ato p/vah calu hto, : “ bol madrbqt, Kya> h>taDyo 0e muddamal ??!

hebta[ gyela ramrtnnI Aa>qma>4I pa`I nIk5I rHyu> htu>, ne Mho>ma>4I xBdona 3ukDa ma>D Bhar nIk5I xkta hta>, “ me> n4I janto sa’b,..!” 6`a vqt4I gujratma> rheto Aa ibharI mjUr wa>Gyu tu3yu> gujratI bolI xkto, “ m..ne ku0 qb..r n4I, me> sacu> bolta hu> sa’b...”

“te ikyo golkIno cor corI k[ra p0I ha paDe he>>..!!, hm`a> Aa 2oko qqDavu> Ae3le h>2Iy qbr pDI jahe.” =De=sahebe la#I ]>cI krta> ]meyuR>, “ Aem hI2o ]tre Aevo tu> lagto n$y..!!!” ramrtne jaDe=sahebna pg pkDI lI2a, “sa’b me> sacu> bolta mara Aekna Aek bCcana ksm..!”

ramrtnnI Aa>qma>4I nIk5ta> Aa>suma> trvrtI krU`tama> kdac, =De=sahebne sacna dxRn 4ya> hoy Aem be 6DI ma3e mo5a pDya.

*************

Vaat =`e Aem htI ke car pa>c vrs4I duinyanI sO4I mo3I g`atI irlayNs irfa[nrIma> ramrtn kam krto hto, Aek koN3/aK3rne Tya> heLprnu> kam krta> krta> 2Ime 2Ime g/a[NDrnu> kam ixqelo.koN3/ak3r p` 4oDak pEsa v2are cukvIne tenI pase 4I g/a[NDrnu> kam kravto, bNnene grj htI, ramrtnne kam xIqI 4oDak Anuwvnu> si3Rifke3 me5vvanI Ane koN3/aK3rne Ao0a pEse karIgrnu> kam kam k!avvanI.

0eLla be vrs4I Jyar4I ramrtn g/a[NDrnu> kam krto 4yelo tej Arsama> tenI 6rva5I ra2eranI tenI sa4e AavI g[ rtI, lGn bad t/`ek vrs to juda rHya>, vrs drmyan te Aekad be vqt ibhar Aa>3o marI Aavto,p` 6ere dIkro jNMyae Tyare ramrtne pTnIne ipyr4I Aek s>b>2I sa4e sI2I gujrat bolavI lI2elI. ATyar su2I lebr kolonInI rUmma> wagIdarIma rheta ramrtne irlayNs 3a]nxIp pase Aavela nankDa gamma> Aek rUm raqI teno s>sar xrU krelo. g/a[NDrnu> kam xrU krelu> Ae4I pgarma> p` 4oDO v2aro 4yelo, dIkro mo3o 4[ rHyo hto, jrUiryat p/ma`e 6rvqrI v2tI htI. n+kna gam ‘mo3I qavDI’ nI bjarma>4I ca[na bnav3nu 3u-[n-vn Ane idLhI bnav3nU Blek AeND Vha[3 3IvI vsaVyu> htu> sa>jno smy 3IvI pr dUrdxRnnI isrIyl jota> ke 3ep pr wojpurI lokgIto sa>w5ta puro 4[ jto.

p`, 0eLla 0 mihna4I ramrtnnI ma#I dxa be#elI, te je k>pnIma> kam krto tenoe 0eLla car-pa>c vrs4I vai8Rk koN3/aK3 irNyu 4to,p` Aa vrse Ae koN3a/K3 bI+ k>pnIne m%yo, Ae4I junI k>pnIAe ke3la>k karIgrone bI+ sa[3 pr mokLya Ane nva wrtI krela ke3lakne 0u3a> kyaR> ramrtnno n>br p` tema> lagI gyo,A#vaiDyu> to bekarIma> gyu> p` p0I nva koN3/aK3rna Maenejr,sahebne be-t/` vqt m%yo, Aek j PlaN3ma> t/`ek vrsno Anuwv Ane kamnI =`karI Aene kam lagI, nvI k>pnIAe tene phela je3la pgare j kame raqI lI2o.

Aek mihno to brabr gyo p` bIjo mihno puro 4ta> Ae koN3/aK3re pot p/kaXyu>, irlayNsna sahebone btavvana pgar pt/k pr shI kravI lI2I p` pgar ma>D po`a wag je3lo AaPyo, AeDvaNs rUpe.’bakIno pgar A#vaiDya p0I AapIxu>’ nu> Vacn p` sa4e b>2aVyu>u> p` mihno Aaqo Aem j puro 4[ gyo. bIje mihne p` Aej hal, Aa vqte to ]paD p` AD2o j AaPyo, Aagla mihnana bakI to hju bakI j rHya.

AenI jem bI=> karIgro Ane mjUro cuma[ne Aa tmaxo jo[ rhya> b2a>ne nokrI4I ha4 2o[ besvanI BhIk htI irlayNsna Saheb pase j[ne firyad krvanI ko[nI ih>mt 4tI nhI>, kone qbr kdac Ae p` Aema> w5ela hoy to..!!!

Cao4a mihne to ma>D pa>cso rUipyano ]paD cukvayo, pa0la mihnaAonI bakI rkm p` qaSsI jma 4[ htI Aa baju 6rqcRna pEsanI qe>cta` xrU 4[ g[ htI. 4oDI 6`I bct 4[ htI te p` Aa idvsoma> vpra[ g[. 0eLla be mihna4I kirya`a –da`a va5anu> bIl cukvayu> n htu>, te`e p` Anaj, lo3, msala jevI roj vpraxnI cIjo AapvanI na paDI dI2I htI, kpDa> ,jUta> nva n le to 0 mihna –vrs qe>cI xkay p` Anaj ivna kem cale..!!

Ga[kale j k>pnIna menejre khelu>, : “ Aaje guruvar 0e somvare pgarnu cukv`u 4xe.” Ane ramrtnnI Aa>qma> cmk AavI htI, g[kale to mat/ coqama> mI#u> naqI wat ra>2Ine qa2o hto p` Aeno dIkro bIrju phele4I j coqa krta> 6]>nI vangI v2are ps>d krto Ane da`ava5aAe lo3 Aapvano nNno w~yo hto Aa3a vgr ro3I Kya>4I bnave, ra2eranI ??! ma>D be koi5ya wat qa[ bIrju su[ gyo hto,bIje idvse svare kame jta> phela Aek doSt pase4I be rUipya ]0Ina l[ ibSkI3nu peke3 bIrju ma3e l[ AaVyo hto jta> jta> ra2eranIne ih>mt b>2avI ke sa>je AavI te AcUk da`a-pa`Ino jugaD krxe.

Saa>je 6re AavIne sI2o ‘Ag/val p/ovIzn S3or’ pr gyo Jya>4I te kaym Anaj kirya`u qrIdto, teno mailk bnvarIlal bDo pa+ hto, ]2arIma> l[ jvata malno wav rokDe4I lenar krta> v2are lgaDto, lIS3ma> Aekad be cIj v2arI deto,je qreqr qrIda[ j n hoy Ane pa0o mal ]2ar nhI. Pa` mft Aapto hoy tem ]pkar jtavto. Mihno puro 4ay p0I pgarnI tarIq pr kDk ]6ra`I krto, jo ko[ pgar pr cukv`I n krI xke to rkm pr kmrtoD Vyaj c!avto bI= mihne ]2arI n cukvay to t/I= mihne ]2arI b>2 4[ jtI v5I Ae kul rkm pr cukv`I n 4ay Tya> su2I ware Vyaj calu rhetu>.

ramrtnne jota> j bnvarIlalnI Aa>qma> kDka[ p/vexI, 6o6ra Avaje ttDaavto hoy Aem pu0yu>,: “ Kya ramrtn, Aaj wI ro+ mIlI ya AEse hI wIqm>gekI trh 6Um rha hE ??!”

“nhI>+,..! bnvarIlal+,” vatma> wrpUr mI#ax lavvano p/yTn krta> ramrtne kHyu>,“ Aaj hI hmare sa’bne btaya hE ik somvar ko sbkI Aek mihnekI tnQvah ho jayegI”

“to ifr AwI kyo> Aaya hE, mera idmag ca3ne..!!? “ bnvarIlale Aa>q lal krta> pu0yu> Ane ]meyR>u “ 2>2e ke 3a[mpe hmara idmag qrab mt kro, jb pEse Aaye tb Aana, clo fu3o...!!”

ramrtn mnma> smsmI rHyo p` chera pr dyam`U iSmt lavta> boLyo,” Ab Aapka hI to Aaxra hE, bnvarIlal+, 6rme> iblkul Anaj nhI hE, pUre mihneka nhI> isfR do tIn idn cle [tna cavl AOr Aa3a de do, somvarko jb bakI pEse cuka]>ga tb bakI mihne ke ilye dena...”

“muze dukan pr tala nhI lgvana hE, ramrtn+..!!” Vy>gma> bolto hoy Aem bnvarIlale kHyu>, “ hmare yha> to inym hE so hE,do mihnese Jyada iksIko wI ]2arI nhI> imltI, Aek idnkI wI nhI>.”

rItsrna be ha4 joDI rmrtne khyu>, “ kwI kwI to wgvan wI Apna inym toDte hE, wa[sa’b..!! 0o3a tIn salka bCca hE nhI> to [tnI bIntI nhI> krta, km se km 0o3e bCcekI to trs qa[Ae..!!”

Saame va5ane mo5o pDto jo[ bnvarIlal v2are r>gma> AavI gyo, q>2u hsta te`e kHyu>, “ terese nhI> plte hE to bCceke sa4 bIvIko wI mere pas 0oD =, mE> pal lu>ga” bnvarIlalnI nFf3a[4I ramrtn smsmI ]#yo,bnvarIlalno ka>#lo pkDI gLle4I nIce qe>cI ka!yo,“sale..!!! ha4 joD kr bIntI krta hu> to tu> muze bIvI kI galI deta hE..?! Aaj nhI> 0oDu>ga tuze...”

KyarnI caltI grbDne kar`e wega> 4[ gyela lokoAe ramrtnna ha4ma>4I bnvarIne 0oDaVyo p` te phela> Aek ADbo4 bnvarIna jDba pr pDI g[ htI, mhentkx ha4nI takatno prco Ae marvaDIne 4[ gyo hto. Apmaint bnvarIAe kHyu>, : “ deq mE> Ab tera Kya hal krta hu>..!!”

“ Abe ja,=, tere se jo ho xke vo kr lena..” guSsa4I tmtmta ramrtne p` samu> copDaVyu htu>. Manma> 2u>2vato te 6re pho>Cyo Tyare AaxawrI mI3 ma>DIne be#elI ra2eranI ramrtnna qalI ha4 jo[ kora Aa>suAe ro[ pDI, ramrtne p` b2I bIna s>w5avta potanu> ma4u> ku3yu>, : “ bdnsIbI ne wI kEsn hal ikya hE, pr mE> bnvarIko nhI> 0oDu>ga..”

Paa`Ino Pyalo AapI ramrtnnI pI# psvarta> ra2eranIAe kHyu>, :”Ab wUl j[Ao, hm grIb lOgnka iksIke sa4 bEr rqna AC0a hE ka..!!! jb hmar nsIbva hI hmar sa4 nhI> det..”. wUQyo bIrju ihbka> wrto rate sU[ gyo Tyare tena Aek Aek ihbke ramrtnna mnma> Aek ivcar d! 4to gyo.

ratna Aekad vaGye Jyare vatavr`ma> sopo pDI gyo Tyare ]>6ta ra2eranI Ane bIrjune mukI ramrtn ha4ma> Aek loq>Dno si5yo l[ bnvarIlalna ‘Ag/val p/ovIzn S3or’ pr pho>Cyo.

SaamaNyp`e rojeroj gLlo v2avI 6er jto bnvarI dukanma> Aa# ds hjar4I v2are iK>mtno mal raqto nhI>, lakDano bnelo drvajo Ane tena pr l3ktu> ta5u tene 2rpt Aaptu> v5I Aa ivStarma> corI cpa3Ina ikSsa y zaza n bnta. Aavexma> bnvarIlalnI dukane pho>cela ramrtne Aag5ama> si5yo wravI Aek Aa>cko mayoR Ane Aena Aa&vyR vCce Aag5o lakDana drvajama>4I ]qDI gyo,p` ramrtnna mhentkx ha4 drva=ne qolta> 2/u+ gya>,ramrtnno ‘ram’ A>dr4I =gI rHyo hto. Taene 4yu>, “corI krvI Ae maru> kam n4I,Aap`a ha4 to mhent krva ma3e 0e Ae corI krva ma3e 4oDa 0e..??!! Aavexma> AavI hu> Aa xu> krI be#o ?? ”

Manma>4I bIjo Avaj AaVyo, “ Ae bnvarI Ae j lagno 0e,kale sa>je ke3lI ibntI krI htI to y Kya> pIg%yo‘to..!!”

“hoy Ae Aeno Svwav 0e, Ae4I Aap`a4I cor 4oDu> 4vay 0e ??!” A>drna rame frI tene 3payoR.

“p`, Aa ta5u to te> toDI j na>Qyu> 0e,hve xu> krIx ?? hve pla%yu> 0e to mu>DI j naq..!!!” pela AiDyl Avaje tene w/m`ama> wervvano p/yTn kyoR. “k>[ nhI>, ta5u toDyu> j 0e to jo[to mal l[x..” Ane p0I k>[k nKkI krto hoy Aem Aeno Aatm ‘ram’ boLyo, “Ane b2u> ]2arIna copDama> lqI l[x.”

Ane Aek in&vy sa4e te`e drvajo qoLyo ratna sUnkarma> dUr wsta> kutra>na Avaj isvay svRt/ sNna3o hto, drvajanu> Aek j pDqu> qolI te dukanma> p/veXyo, macIs s5gavI drvajo AaDO kyoR Ane idvas5Ina Ajva5e SvIc xo2I ka!I Aek leMp calu kyoR. PlaS3Ikna juda juda zwlama> t/ajve joqIne be iklo coqa, pa>c iklo 6]>no Aa3o, Aek iklo sakr,Ane bSso g/am canI pTtInu> peke3 lI2u> v5I bIrjune yad krI ‘paleR +’ na car Ane b/eDnu> Aek peke3 lI2a>, ]pr tenI b/aNDnI bIDIna be b>Dl ]meyaR, calu wav p/ma`e b2I vStuno ihsab kyoR; gLlana D/oArma>4I pu>#a pr 0apanu> kvr c!avelI no3buk xo2I ka!I jema> bnvarIlal ihsab lqto.ihsab krelI rkm tarIq marI tena qatama> ]2arI.

Ba2I vStu l[ la[3 AolvI, bar`u> htu> tem b>2 kyuR Ane saman l[ 6r w`I caLyo. rStama> tene 4yu> “ tu3elu> ta5u jo[ bIjo ko[ corI krI jay to..?! Ae b2u> mare j ma4e Aave ne,,..” saman 6re mukI trt Ae dukan pr pa0o AaVyo,samena cotra pr AaDo pDI ratwr dukannI rqeva5I krI. wDwa>q5u 4ta> lokonI Avrjvr xrU 4[ Ae3le Aa0a> Ajva5ama> Ae potana 6r trf srkI gyo.

*************

rabeta mujb svare saDa Aa#e dukan qolva Aavela bnvarIlalne l3kto Aag5o njre pDyo Ane te braDI ]#yo,” hay, mE> lu>3 gyo, brbad ho gyo..!! merI dukanko talo tu3 gyo hE..!!!” Aaspasna loko tenI bumo sa>w5I doDI AaVya, jra varma> loko wega> 4[ gya>. Ko[Ae sUcVyu> Are tala tu3a hE, deqo to shI mal Kya gya hE ??” bnvarIlale bar`u> AD2u> qolI A>dr njr krI joyu> to A>dr kxu> qas ASt VySt ke ver` 0er` n htu>. Waega> 4yela lokoma>4I ke3lake p` Aa joyu>, ko[ke v5I kHyu>, : Mha>y jemnu> 0e tem rheva dyo, polIsne firyad kro Ae3le AenI me5e h>2uy tpasxe”.

bnvarIne p` Aa vat brabr lagI, te doDto gamna nankDa polIs S3exn pr Pho>Cyo Tyare heD koNS3ebl sTtuwa ]6re3I Aa>qna suSt muDne cano Pyalo #pkarI jgaDvano p/yTn krI rHya hta. rDms Chere bnvarIlale tenI daStan khI, sTtuwaAe kHyu>, : “ haLy, hu> tarI we5o Aavu> 0u> joye to qra Mha>y ikyo golkIno grI Gyo’to..! ”

sa4e Aek koNS3eblne l[ne sTtuwa ‘Ag/val p/ovIzn S3or’ pr Pho>Cya, temne jo[ wegI 4yelI wID Aa6I pa0I 4va ma>DI, sTtuwaAe koNS3eblne dukannu bar`u qolva hukm kyoR,Bhar4I njr krta> sTtuwane laGyu> ke ko[ mo3I ]#a>trI 4[ n4I. tem`e kHyu>, : ALya marvaDI, dukannu ta5u j tu3yu> lage 0e, k>[ mal bal cora`o hoy Aem lagtu n$y..!!” Aemne qbr htIke nana dukandaro idvswrno vkro sa>je gLlo v2avI 6re l[ jta>

Aa b2I wa>jgD drMyan bnvarIlal ivcarI rHyo hto ke ko`e Aa kyuR> ho[ xke ?? Acank Aene g[kale ramrtn sa4e 4yelo z6Do yad AaVyo,tene 4yu> coKks Aa tenu> j karStan hovu> jo[Ae, Ane na hoy to p` tene wervI to devay j te mnma> boLyo, : “ saLlaAe mne Aek ADbo4 zI>kI dI2I htI, Aa jDbu> hju y duqe 0e,ihsab to srwr krvo j pDe ne..! hu> y marvaDIno be3o 0u> waya...!!!” Acank te`e sTtuwane ]dexIne khyu> : “ sa’b gLle ko to deiqye..!! gLlese pEse inkalkr mE> dusre idn beNkme> jma krvata hu>” bnvarIna Chera pr q>2u iSmt htu> je sTtuwaAe joyu> v5I bnvarIlal sTtuwanI melI m4rav3I4I Aja` n hto, toD pa`Ino maher hto sTtuwa..

sTtuwaAe koNS3eblne gLlo tpasvanu kHyu>, ha4ma> rUmal raqI gLlanu> heNDl pkDI h5vek4I ta5a vgrnu> D/oAr qolta> 4oDu>k prcur` Ane ihsab-]2arInI be-t/` no3buk isvay kxu> n nIk%yu> Ane nIk5e p` Kya>4I..?? p` bnvarIlale na3kIy Avaje raD paDI,: sa’b+ mE> lu>3 gyo, brbad ho gyo..!!! pUre idnkI kma[ ko[ ]#ake le gyo...!!!!!”

b2a>nI same j sTtuwaAe bnvarIlalne pu0yu>, : “ tne ko[ pr xk 0e ??” Ane AaglI sa>jna ikSsanu> v`Rn bnvarIAe mI#u> mrcu> wwravI kyuR. sTtuwaAe =her kyuR> ,: “ to to coKks [vDo [ j Mha>y grI Gyo hoy,” p0I ]meyuR> “p` [ne to saman joe[to’to, peesa4I [nu> pe3 kya>4I wraxe..??”

ko[ n juAe Aem iqSsama>4I sonI no3 ka!I bnvarIlale sTtuwanI mu##I ma> dbavI ne Ae Aag5 bolta> A3kI gya.. p0I vat bdlta> kHyu>, “ halo, Aene Nya> j j[Ae [vDa [nI qbr l[Ae, HaLy Ae binya te> Aenu #eka`u joyu> 0e k nI ?? haLy Aag5 4a..!”

sTtuwanI Aag5 bnvarIlal Ane pa05 gamna ke3la>k nvraAonu sr6s ramrtnnI AorDI pr Pho>CCyu> , Tya> ra2eranI bIrjune ca sa4e b/eDno naSto kravI rhI htI,nokrI pr jva tEyar ramrtn polIs Ane bnvarIlalne sa4e jo[ piriS4it pamI gyo p` te kxu> bole Ae phela> sTtuwa AorDIma> 2sI AaVya Ane ramrtnna gal pr Aek lafo jDI dI2o. Tya> AorDIma> PlaS3IknI zwla 4elIma> pDelo saman jo[ bnvarIlal bolI ]#yo, “ deiqye ye saman,..!!, ye pIle r>gkI 4elI merI dukankI hE”

sTtuwa Ae ramrtnne bavDe4I zaLaI hcmcavta> pu0yu>, : “ bol Kya>4I la[vo Aa saman..??!!” ramrtn boLyo, : hu> Ae j kheta hu>. xe#nI dukanse layo..” ramrtnnu puru> sa>w%ya isvay sTtuwaAe bIjo lafo zI>kI dI2o. “ sala, corIyu> kre 0e..va>6a..!!,mjUrI ma3e AhI> AavIne corI ckarIma> ha4 calu krI dI2o..?!! haLy, polIs S3exn”

ra2eranI hebta[ g[ Aa b2u> jo[, ramrtne 6re Pho>cI svarma> tene b2I sacI vat j`avI dI2I htI p` ATyare tenu> ko` sa>25e ?! bIrju jor4I we>kDa ta`I rova ma>Dyo hto Ane ramrtnne 6sDIne polIs S3exn l[ jvayo.

bnvarIAe firyad lqavta> heD koNS3ebal sTtuwane khelu> ke g[kalno vkro rUipya Aek hjar bSso ne tet/Is gLlama> hta saman sa4e ramrtn te p` corI gyo 0e. ramrtn kheto rHyo ke te`e saman coyoR n4I Ane pEsa to gLlama> hta> j nhI>.p` AenI vat iqSsama> pDelI rUipya sonI pTtIAe manva na dI2I.Aa b2ama> saDa nv vagI gya Tya> bnvarIlalna moba[l pr tena dIkrano fon AaVyo ke rojnI mafk vkraNI rkmma>4I nvso rUipya beNkma> jma kravI di2a 0e..

“#Ik hE...#Ik hE..!!” khI bnvarIlale zazI vat n krta> ]tav5e te`e fon kapI na>Qyo. ds vage polIs sb {nSPaeK3r jaDe= saheb polIs S3exnma> AaVya, qU`ama> be#ela ramrtn-ba>kDe be#ela bnvarIne jo[ Aem`e tag ka!yo ke k>[k g>wIr mamlo 0e. sTtuwa sahebnI rah jo[ne j be#a hta, saheb Aave Ae3le cajR so>pI 6re jvanI ]tav5 htI temne. tem`e bnvarIAe lqavelI firyad =De=sahebne v>cavI Ane =De=sahebe kHyu>, : tm tmare nIk5o sTtuwa, Aa golkInane hu> jo[ l]> 0u>, Ane bavDe4I zalI ramrtnne ]wo krI s33ak....s__..33ak..!!! Avaj sa4e tmaca marta> pu0yu>, : “ bol, Kya> 0e mudamal..??!

*****************

Aa3lo mar qa2a p0I p` ramrtn =De=sahebnI Aa>qma> Aa>q me5vI kxu>k kheva m4I rHyo hto, : “ sab, merI vat sa>w5o to qra...!!” ne saheb mo5a pDya, tem`e koNS3eblne hukm kyoR, : “ Aa va>6ane pa`I de..!” pa`I pIvDavI qurxI pr besI pDela =De= sahebe ramrtnne bajuna ba>kDa pr besaDyo, Aena qwe ha4 mukI khyu>, : “ bol je hoy [ hacu> bolI de...!! jo qo3u> bo[lo 0e to tarI qer n4I..!” v5I bnvarIne ]dexI kHyu>, “ tu> y ha>w5I le ne qo3u> hoy to p0I ke’je p` tarI firyad jo qo3 nIk5I to tarI y qer n4I, tarI y bhu firyado AavI 0e marI pa>he..!!!!”

sonI no3 l[ sTtuwa to 03kI gyo, hve bnvarI slva`o hto. Paa`I pI2a p0I ramrtne A9rs: g[kalena sa>jna zgDa p0I guSsama> dukannu> ta5u toDyu> p` p0I jo[to saman l[ AaqI rat dukannI rqeva5I krI iv. b2u> wa>gItu3I gujratIma> khI s>w5aVyu> Ae jem jem bolto gyo tem tem bnvarIlalno Chero rUnI pU`I jevo 4to gyo.

=De= sahebe polIsnI pcIs v8RnI nokrI krI htI, sacu> qo3u> Ae y ma`snI Aa>q pr4I pkDI xkta, iniwRkp`e Aa>q me5vI ramrtne krelI vat Ane bnvarIlalnI ck5vk5 4tI Aa>q tem`e brabr no>@ya hta. ramrtnnI vat pUrI 4ta> tem`e mat/ krDI Aa>qe bnvarIlal same joyu> Ane bnvarI ha4 joDI krgrvaNaI mud/ama> ]wo 4va ma>Dyo hto Tya> =De=sahebe t/aD paDI kHyu>, : bE# ja, terI jatka binya...!! grIbone heran kre 0e ne pa0I qo3I firyadu> kre 0e ??”

Pa0I koNS3eblne bolavI hukm kyoR “ =, Aa binyanI dukan pr j[ne tena ihsab-]2arIna b2a> copDa> l[ Aav,” drMyanma> bnvarIne pu0yu>, : “ rojno vkro bIje ‘id k[ beNkma> wre 0e ??” bnvarI4I hve bnav3 4ay tem n htI , te`e sace sacu> j`avI dI2u> ke xhernI ko-Aopre3Iv beNkma> te pEsa jma krave 0e, =DE=sahebe beNkma> fon krI =`I lI2u> ke bnvarIlalna qatama> Aaje svare j nvso rUipya jma 4ya 0e.

Tya> su2Ima> koNS3ebl copDa> l[ne AavI gyo hto,sO4I phela =De=sahebe rojerojnI ]2arIno ihsab lqatI no3bukma> ramrtnnu> qatu qoLyu Ane rate gDbDIya A9roma> 4yelI tarIq sa4enI AeN3/I va>cI. bnvarIno kan pkDI tenu> ma4u> nIcu> krI no3 tena Mho> pr marI Ane kHyu>, : va>c, golkIna ne khe ke ko` cor 0e, tu> ke Aa grIb..???” Aam to bnvarInI boltI b>2 4[ g[ htI p` to y dbate Svre boLyo, : “ sa’b mare ko Kya malum [sne AEso sb ikyo hE..!!?”

“p` gLlo v2avI 6re pEsa l[ Gyo’to AenI y qbr no rhI vayDIna ..?!!” bnvarIna mo>!a pr Aek tmaco marta =De=saheb braDya. “ Aa jo tarI no3ma> rokD veparna carso bt/Is Ane ]2arIna t/` j`ana pa>cso m5I nvso bt/Isno ihsab te> j kyoR 0e.” bI+ no3 tena Mho> pr marta> tem`e kHyu>, “ tema>4I nvso svare tara qatama> jma 4[ gya 0e Ane tu> tenu> y Aa5 bI= t/`so ]merI Aa grIb pr c!ave 0e ?? xrm n4I AavtI tne ..!! jeNI pa>he4I ro+ kmay 0e [vDa [ 6rakne wgvan g`vane bdle mftma> cor bnav 0 ??!”

“ p` ]sne mero talo toDyo, Aenu> k>[ nhI.??” bnvarI hju p` ramrtnne cor #ervva m4I rHyo hto, =De=sahebe frI Aek ADbo4 ]gamI Tya> bnvarI nIce besI pDyo, tena Cherano ]DI gyelo r>g jo[ guSsama> y =De=saheb hsI pDyane boLya, “talo toDyo to ratwr cokI wI ikyo ne ! Hve4I lokone 0etrje ma, Ane ]2arI de 0e te ]pkar n4I krto, ko’kne be pa>c id’ moDu> 4ay to Aava ]2ama no kray, hmJyo..?! Aaje firyad hju copDe n4I lI2I Ae3le faDI na>qu 0u>, frI var pkDa`o 0e to dukan b>2 kravI dEx...!!!”

Pa0I ramrtnna qwe ha4 mukI kHyu>, “ guSsama> ko[nI dukanna ta5a> n toDay, k>[ firyad hoy to polIs 0e ne ?! haru> 0e ke te> taro mudamal jevo Aatmram hacvIne ra[qo.” ramrtne be ha4 joDI wUl kbUl krI,” sa’b ifrse Aavu> nhI> kru>” =De=sahebe 0eLle cukado Aapta> kHyu, “ je t/`so v2arI qo3u> Aa5 te> Aa grIb pr c!aVyu> htu> te Aena qate jma krje Aema> mInmeq k[ro 0e to kale d>Da sa4e tarI dukane AavIx, jav, salaAo..!! hvar hvarma> mne 2>2e lgaDI dI2o ne ca-pa`I p` na pIva dI2a>....”

ramrtnne tena 6r trf Ane bnvarIlalne AenI dukan trf jta> jo[ qurxI pr jmavta> =De=sahebe koNS3eblne kHyu>,: “ ALya, t/` k3>Ig ca ne bSso g/am ga>#Iyano AoDRr de je !!!!”

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@