Suvichar books and stories free download online pdf in Marathi

सुविचार

सुविचार


© COPYRIGHTS


This book is copyrighted content of the concerned author as well as NicheTech / Matrubharti.


Matrubharti / NicheTech has exclusive digital publishing rights of this book.


Any illegal copies in physical or digital format are strictly prohibited.


NicheTech / Matrubharti can challenge such illegal distribution / copies / usage in court.

क्षमता

माणसे फक्त आपली गरज काय आहे याचाच विचार करतात. आपण ती गोष्ट मिल्ल्वायला लायक आहो की नाही याचा विचार करीत नाहीत.

— नेपोलियन बोनापार्ट

कार्यसिद्धी

जार तुमची कार्यसिद्धी ठरवलेल्या इष्णाकापेक्षा जास्त जाली तर त्याबदल कसलीच शिक्षा किवा दंड होत नाही.

— जोर्ज डब्ल्यू. मिलर

कार्यपूर्ती

माणसाला मोठे सुख चांगल्या नशिबाने फारसे मिल्लत नाही, कारण नशीब नेहमी अनुकूल नसते, पण रोजच्या दैनंदिन जीवनात ज्या लहान लहान संघी माणसाला मिल्लतात त्यातूनच त्याला सुख हस्तगत करता येते.

— बेंजामिन फ्रेंकलिन

कृति

लोखंड तापलेले आहे तोवरच त्यावर घाव घालणे हे चांगलेच असते, पण लोखंडावर घाव घालून ते तापवण हे जास्त चांगले असते.

— अॉलिव्हर क्रोमवेल

कृति

सकाळी विचार करा, दुपारी कृती करा, संध्याकाळी भोजन ध्या, रात्रि निद्रा ध्या.

— विल्यम स्टेक

कृति

जो मानुस आपल्या भावनांनी प्रेरित होउन कार्य करतो, तोच खरा महान असतो.

— बेंजामिन डिजराईली

स्वीकार

नशिबाच्या चक्रानुसार मनाचे चक्रही परिस्थितीला योग्य असे फिरवीत राहणे हाच खरा धोरणीपणा.

— फ्रांसिस बेकन

अपकर्ष

संकटाचा व अवनतिचा काळ मुर्खानाही तज्ज्ञ बनवतो, तो काळ भिर्त्या माणसांना नाकारतो, शहाण्या व उध्योगी माणसांचे सर्व गुण प्रकट करतो, जे नम्र आणि मागे राहणारे असतात त्याना आपले कौशल्य पणाला लावण्याची गरज शिकवतो, धनवान माणसाला आश्चर्य करायला लावतो आणि आळशी माणसाला उध्योगी बनवतो.

— अनामिका

सल्ला

विचारल्याशिवाय कधीही सल्ला देऊ नका.

— जर्मन म्हण

वय

तरुणपणातिल चौनिना नावे ठेवावयाची ही म्हातार पणची खोडच आहे.

— सुसान सेंटलिव्हर

वय

आयुष्याची पहिली चालीस वर्षे आपल्याला पुस्तकाची मुख्य सहिंता पुरवतात, पुढची तीस वर्षे त्या ग्रंथावरिल टीका पुरवतात.

— शापेनहोवर

एकमत

जोपर्यत लोकांचे एकमत होत नाही तोपर्यत त्याच्यामध्ये चांगली समजूत व चांगला विचार सापडणे दुर्मिळ असते.

— ला रोशफोक

महत्वाकांक्षा

ज्या महत्वाकांक्षा कृपण अथवा लोकांच्या मनात केवळ उंच मनोरे बांधणयाकरिता असतात, तया वयतिरिकत सवॅ महत्वाकांक्षा कायदेशिरच असतात.

— जोसे कोनराड

प्राणी

जनावरांची संगति खुप चांगलि व आनंददायक असते—ते कधि प्रश्र विचारणार नाहित आणि टीका करणार नाहित.

— जाँज इलियट

दशॅन

कच्च्या सुपारीचे कवच फार कठीण असते.

— स्कोट

देखावा

गोष्टी अशा दिसतात तशा क्वचितच असतात. मलई काढलेले दूध मलईचाच आभास निर्माण करते.

— डबल्यू. ऐस. गिल्बर्ट

भूक

नवीन पक्वान्ने पाहिली की जिभेला पाणी सूटतेच.

— थॉमस फुलर

प्रशंसा

हे जग सर्वसामान्यतरू घाईगर्दीचे व प्रशंसा न करणारे आहे. पण माझे असे नेहमीच म्हणणे असते की आपण सुलभ असलेली सभ्यता दाखविली आणि अधूनमधून दुसन्याची मनापासून प्रशंसा केली तर आपण एकमेकांसाठी हे जीवन जास्त सोपे व सुसह्य करू शकू.

— अज्ञात

कौतुक

तुम्ही स्वतरू दुसयाबदल कौतुकाचे दोन शब्द उच्चारल्याशिवाय तुम्हाला भाषेतला गोवा समजणार नाही.

— ज्युबर्ट

कला

कला म्हणजे काही जीवनाचा अंतिम टप्पा नव्हे, तर माणुसकीचा धा शिकविणारे ते माध्यम आहे.

— एम्पी. मौसरगसकी

आकांक्षा

माझ्या आकांक्षा हेच माझे एकमेव मित्र आहेत.

— लॉंगफेलो

मनाचा कल

व्यवसायाचे चांगले व्यवस्थापन करण्यासाठी तुमच्या मनाची भावनिक गुंतवणूक त्या व्यवसायात झाली पाहिजे, हे साध्य केले तर बाकीचे यांत्रिकपणे आपोआप जमते.

— हेराल्ड जेनिन

रानटीपणा

प्राचीन काळी माणसे रानटी अवस्थेत होती, ती कुल्हाडी किंवा परशू घेऊन लढत. आताच्या सुसंस्कृत माणसाने त्या कुल्हाडी पुरुन टाकल्या आणि तो अफवा व गावगप्पा यांच्या सहाय्याते लढतो.

— डगर वेटसन होवे

न्हावी

आधुनिक सुधारणेचा पाया म्हणजे न्हावीदादा !

— शॉ

सौंदर्य

निर्दोष सौंदर्याला प्रशंसेचि गरज नसते.

— मार्क्‌स अॉरेलियस

सौंदर्य

तिला रत्नमाणके अथवा सोन्याचे दागिने घालण्याची जरुरच नाहीय ती आपल्या सौंदर्याने निसर्गतरूच चमकत असते.

— थॉमस बेंडिंगफिल्ड

वर्तणुक

माणसाला काय वाटते, यापेक्षा तो काय कृति करतो यावरूनच त्याचे वर्तन चांगले आहे की वाईट आहे हे इतर ठरवितात.

— बी. सी. लिमिंग

विश्वास

जो एकदम विश्वास ठेवत नाही, त्याचे मन पूर्ण विकसित झालेले असते.

— बाल्टसर ग्रेसियन

पोट

उदराइटके दूसरे वक्तशीर घड्याळ नाही.

— रबेलिस

दोष

जर सर्वच काही चुकत गेले तर तुमच्या मार्गदर्शकाला किंवा देवाला दोष देऊ नका. तुम्ही तुमचे स्वतरूचे मन खोलवर जाऊन तपासून पहा. सगळे विपरीत घडण्याचे कारण तुम्हाला तेथे सापडेल.

— अनामिका

अंधत्व

मन सैरभैर असेल की डोळ्‌यांना काही दिसत नाही.

— पी. सायरस

धाडस

बिकट परिस्थिती असताना काही आशा उरत नाही. तेव्हा धाडस करण्याचा मार्ग हाच सुरक्षित मार्ग असतो.

— टिटस लिव्ही

ग्रंथ

पीणारांणा जशी दारु आवडते तशीच मला पुस्तके आवडतातय जसे पिउ (बाचु) लागावे, तितकी त्याची चव अमृतासारखी भासते.

— फ्रांसिस बेकन

पुस्तके

सर्व पुस्तकांचे दोन प्रकारात वर्गीकरण करता येईल. चालू घडीला उपयोगी पडणारी पुस्तके हा एक प्रकार व सर्व काळात व युगात उपयोगी पडणारी पुस्तके हा दूसरा प्रकार.

— जॉन रस्किन

ग्रंथ

ग्रंथांच्या द्वारे आपणाला थोर आत्म्यांशी संभाषण करीता येते. उत्तम ग्रंथांतून थोर लोक आपणांशी बोलतात, आपले अमूल्य विचार बहाल करतात आणि आपले अंतरूकरण तुमच्या अंतरूकरणात ओततात.

— विल्यम एलरी चेनिंग

भाकरी

खाऊंन टाकलेल्या भाकरीची कोणाला आठवण राहात नाही.

— जॉन रे,

व्यवसाय

मनाला स्थिरता देणारे आणि त्याला समतोल ठेवणारे खरे वजन म्हणजे व्यवसाय.

— जे. आर. लॉवेल

किल्ला

हवेतल्या किल्ल्यांना टिकवावयला फार किंमत पढते.

— बुलवर लिटन

सावधगिरी

माणसे निष्ठेसाठी कसलाही आव आणतात म्हणून तुमच्या विश्वासू मित्राचासुद्धा संशय घेणे शहाणपणाचे ठरेल.

— रॉबर्ट हेरिक

संधि

अगदी क्षुल्लक संधिमुळे आत्म्याचा उद्धार होउ शकेल अगर नाश देखील होउ शकेल.

— पी. जे. बेली

बदल

आपण ज्या ज्या गोष्टीला टोंड देतो ती प्रत्येक गोष्ट बदलू शकत नाही. परंतु जोवर आपण एखाद्या गोष्टीला तोंद डेट नाही, टॉपर्यत कोणतीच गोष्ट आपण बदलू शकत नाही.

— लेविस मुमफोर्ड

चारिर्त्य

माणसांचे दोन प्रकार आहेत. काही सद्‌गुणी माणसांना आपण पापी आहोत असे वाटते तर काही पापी माणसांना आपण सद्‌गुणी आहोत असे वाटते.

— बलसे पास्कल

चारिर्त्य

चांगले अंतरूकरण, परोपकाराची भावना आणि समतोल मन या गोष्टीच उत्तम चारिर्त्याचा पाया असतात. इतर गोष्टीही चारिर्त्याच्या बाबतीत योगायोगाच्याच म्हटल्या पाहिजेत, त्या येतील आणि जातील, पण चारिर्त्य रहातेच व ते स्थिर असते. चारिर्त्य ज्या देहात असते तो देह जरी पृथ्वी सोडुल गेला तरीही नंतर खूप काळ त्या चारिर्त्याची प्रशंसा होत राहते.

— जॉन टॉड

चारिर्त्य

एखाघा राष्ट्रातील लोकांच्या चारिर्त्यावर त्या राष्ट्राचे सुख अवलंबून असते. त्या राष्ट्रात कसल्या प्रकारचे सरकार आहे याला फारसे महत्व नाही.

— थॉमस सी. हेलीबर्टन

दान

स्वतरू काही स्वीकारण्यापेक्षा दूसयाला दान देणे यातच परमेस्वराचे वरदान मिळते.

— बायबल

पाविर्त्य

पवित्र आणि सद्‌गुणी स्त्रीसारखे बहुमोल रत्न या जगात नाही.

— सव्हॅटिस

आनंदीपणा

सततचा आनंदीपणा हेच सर्वोच्च शहाणपण असते, अशी स्थिति म्हणजे जणू चंद्रलोकाप्रमाणे स्वच्छ व पवित्र वातावरण असते.

— माटेग्रे

आनंद

भीतिसारखा दूसरा शत्रु नाही आणि आनंदीपणामुळे तुम्ही इच्छा करताच सगळीकडे प्रकाश पडलेला आढलेल.

— रॉबर्ट डबल्यू. सव्हिर्स

बालपन

या जगात क्त एकच गोंडस बालक असते आणि ते बालक या जगातील प्रत्येक मातेजवळ असतेच.

— म्हण

खिस्चनधर्म

क्रूस म्हणजे स्वर्गलोकाला नेणारी शिडीच होय.

— थॉमस ड्रेक्स

निवड

सगलीच सफरचंद शराब असतील तिथे निवडीला बाबच नसतो.

— विल्यम शेक्सपियर

परिस्थिती

परिस्थिती कितीही दुदैवी असू दे, त्यातून हुशार माणसे काहीतरी फायदा करुन दाखवतातच. सर्व प्रकारच्या परिस्थितीचा कोणता तरी फायदा करुन घेता येतोच.

— ला रोशफोक

ढग

सबंध सूर्य झाकायला एक ढगही पुरेसा असतो.

— थॉमस फुलर

विश्वास

कौशल्य आणि आत्मविश्वास हे जिंकले न जाणारे असे सैन्य होय.

— जी. हरबर्ट

सहकार

व्यवसायात यश आणि जीवनात सुख शोधायचे असेल तर सहकार करा व सहकाराचा आत्मा मिळवा. पश्चिम दिशा पूर्व दिशेला तुझी मला जरुर नाही असे म्हणू शकेल काय ? त्याचप्रमाणे तुझी मला जरुर नाही असे मालक नोकराला म्हणू शकत नाही. राष्ट्रीय जीवनात, व्यावसायिक जीवनात आणि घरगुती जीवनात तुम्हालाही काही चांगले साध्य करायचे असेल तर सहानुभूति आणि सहकार यांचीच गरज असते.

सदसद्दविवेक बुद्धि

शिस्तबद्ध सदसद्दविवेक बुद्धि हाच माणसाचा सर्वोत्तम मित्र आहे, तो कदाचित त्याचा, खुष करणारा नियंत्रक नसेल पण विश्वासु नियंत्रक जरुर असेल.

— ए. फेल्पस

सदसद्दविवेक बुद्धि

सदसद्दविवेक बुद्धि म्हणजे तुमची सासू आहे. ती पाहुणी म्हणून आली की कधीच परत जात नाही.

— एच. एल. मेनकेन

चिंतन

जे इच्छिले ते चिंतनाच्या कौशल्यामुळे लाभते.

— ईझराइली

संभाषण

आपले किरकोळ महत्वाच्या गोष्टीतिल श्रेष्ठत्व दाखवले म्हणजे तुम्हाला संभाषणाचा सूर सापडला असे म्हणणे चुकीचे आहे. पण संभाषणाचा खरा उपयोग तुमच्याजवळ जी माहिती आहे, ती दस्यांच्या ज्ञानांच्या सहाय्याने वाढवणे, दुरुस्त करणे व सुधारणे हा असतो.

— वॉल्टर स्कॉट

संभाषण

माणसे ज्या प्रमाणात कमी विचार करू लागतात, त्या प्रमाणात ती जास्त बोलू लागतात.

— माटेस्क्यू

धैर्य

भीत्रेपणाप्रमाणेच धैर्यदेखील संसर्गजन्य असतेय पण काहिजण्ना हा संसर्ग होतच नाही.

— ए. प्रेंटिस

हव्यास

जो दरिद्री असतो त्याला थोड्याशा गोष्टी हव्या असतात, परन्तु लोभी माणसाला सर्वच गोष्टी हव्याशा वाटतात.

— अज्ञात

गुन्हा

गुन्हा थांबविणे शक्य असताना सुद्धा जो थांबवित नाही, तो त्या गुन्ह्याला उत्तेजनच देतो.

— सेनेका

टीका

लहानसहान उपकार विसरु नका आणि लहानसहान दोष लक्षात ठेवू नका.

— चिनी म्हण

टिका

दुसज्यावर टिका करणे थांबवा. शेजाज्याच्या दोषाबद्दल काळजी करू नका. तुमच्या स्वतरूच्या दोषाकडे लक्ष पुरवा. दुसज्याच्या डोळ्‌यातील कुसळे शोधायला जाल, त्यावेळी तुम्ही आत्मपरीक्षण केले कर तुमच्या डोळ्‌यातील मुसळच तुम्हाला दिसेल.

— अज्ञात

टीका

कलेची खिडकी किंवा कलेचे झुंबर म्हणजे टीका. हे झुंबर भोवतालचा काळोख दूर करुण प्रकाश आणते. अशा या काळोखात एरवी कदाचित अस्पष्ट दिसली असती किंवा

— जॉर्ज जेन नदन

सुसंस्कृतपणा

जे जे उत्कृष्ट असेल त्यात रस घेणे आणि त्याचा अर्थ समजून घेणे यालाच सुसंस्कृतपणा म्हटले पाहिजे.

— हेनरी व्हेन डाईक

निरुत्साह

आदर नसणे म्हणजे एक प्रकारचा बौद्धिक रंगेलपणा.

— जॉर्ज मेरेडिथ

कन्या

कन्या आणि मेलेले मासे या जतन करुण ठेवण्याच्या वस्तू नव्हेत.

— थॉमस फुलर

मृत्यू

मृत्यू भयंकर नव्हे तर लज्जास्पद रीतीने आलेला मृत्यू खरा भयंकर असतो.

— मेनांडर

मृत्यू

मृत्यूइतकी सुन्दर घटना दूसरी कोणती नसतेच.

— वॉल्ट व्हिटमन

लोकांकडून उसने घेतले की किंवा कर्ज काढले की त्यातून काळज्या आणि कटकटी निर्माण होतात.

— डबल्यू जी. बेनहेम

निर्णय

निर्णय घेण्याइतकिच महत्वाची गोष्ट आपले निर्णय दुसजना पटवून देणे असते. जे निर्णय घेतात त्यांनी वेळ खर्च करुनही आपला निर्णय दुसजना पटवन्याचे काम केले पाहिजे. त्यातूनच कल्पनांचे रूपांतर कृतीत होते.

— फिलिप मार्विन

करार, कृत्य, कृति

जे कृत्य सद्‌गुणी असते त्यासाठी वरदान वाटच पहाट असते, चांगल्या कार्याला यश आणि बक्षिस दोन्ही मिळते.

— क्रोंग्रेव्ह

कृती

मेणबत्तीचा प्रकाश कसा दूरवर पडतो ! या खोटारडया जगात सत्कृत्याचा प्रकाशही असाच दूरवर पसरतो.

— विल्यम शेक्सपियर

लोकशाही

खाजगी नागरिकांनी केलेल्या कार्याच्या गुणवत्तेवरच लोकशाही समाजाचे आरोग्य मोजले जाते.

— अलेक्सी द टोक्युव्हिले

इच्छा

आपण कितीही श्रीमंत किंवा उच्च स्थानावर असलो, तरी आपले अपूर्ण भाग्य पूर्ण व्हायला एखाद्या तरी अनामिक गोष्टीची आपल्याला गरज असतेच.

— होरेस

निराशा

निराशेसारखे दूसरे वाईट गिधाड नाही.

— जॉर्ज ग्रेनव्हील

दैव

दैव आपल्यामध्ये बंधुभावाची भावना निर्माण करते व अशा सांधिक भावनेतुनच मनुष्य कालक्रमणा करतो तो एकटा कधीच मार्गस्थ होत नाही.

— एडविन माकर्ंम

चुकीची वाट

अहो, आपल्या आयुष्यातील एखादिच चुकीची कृती आपल्याकर्तव्याच्या मार्गावरुण आपल्याला बाजूला फेकून देते.

— बायरन

अडचण

उत्कृष्ट गोष्टी नेहमीच खूप अवघड असतात.

— प्लूटार्क

निराशा

माणसाला ज्या ज्या परिस्थितीला तोंड घावे लागते, त्या प्रत्येक परिस्थितीत गैरसोई असतातच. वर्त्‌तमानकाळी ज्या गैरसोई आहेत त्या आपल्याला जाणवतात, पण भविष्यकाळात काय गैरसोई होतील किंवा जाणवतील त्या आपल्याला दिसतच नाहीत, म्हणून आपण अनेक वेळा चांगल्या दुरुस्त्या न करता त्रासदायक बदल क्त करतो आणि हे बदल बहुधा परिस्थिती जास्तच वाईट करतात.

— फ्रेंकलिन

असमाधान

जो प्रथम पळून जातो तो कदाचित पुनरू लढूही शकेल.

— मेनांडर

अप्रामाणिकपणा

अप्रामाणिकपणा म्हणजे परमेश्वरा विषयी अज्ञान. अप्रामाणिकपणा हव्यासातून उत्पन्न होतो, या हव्यासामुळे मानसिक समतोल बिधडतो व असमाधानाचे तेच मुख्य कारण असते.

— अज्ञात

डॉक्टर्स

जो स्वतरूला बरे करतो तो उत्तम वैद्य.

— टोरिनो

संशय

संशयीवृत्ति ही जुलमी प्रवृत्तिची साथीदार असते.

— अमेल

संशय

संशय किंवा सत्य नाकारणे यामागे कोणतीच नैतिक शक्ति नसते आणि जो माणूस संशय व असत्य यावर जगण्याचा प्रयत्न करील. त्याला नैतिक आणि आध्यात्मिक भावनांचा मृत्यूच पहावा लागेल. संशय हा नकारात्मक असतो आणि त्यात प्राण नसतो.

मधपान

दारुमुळे बुद्धिवर सावट पढते.

— प्लिनी थोरला

कर्तव्य

आपली रोजची कामे म्हणजे परमेश्वरी काम असून ती परमेश्वराने मानवतेच्या सेवेसाठी आपण आपला आत्मा व ह्रदय लावावे यासाठी दिलेली संधी आहे.

कान

बडबडण्ज्या जिभेजवळ ऐकणारा कान नेहमी सज्ज असतो.

— इमर्सन

अन्नभक्षण

दुष्काळाने मरत नसतील इतके लोक अति आहाराने मरण पावतात.

— थिओजनिस

काटकसर

आयुष्याचा जास्तीत जास्त उपयोग करुण घेण्याची कला म्हणजेच काटकसर होय. काटकसरीची आवड हा सर्व सद्‌गुणांचा पाया आहे.

— जी. बी. शॉ

शिक्षण

स्वयंशिक्षणाची काय ताकद आहे आणि काय किंमत आहे या वस्तुस्थितिला कमी लेखन्याची प्रवृति शालेय जगात आहे. स्वयंशिक्षण शाला सोडल्यावर सरु होते आणि हे स्वयंशिक्षण आयुष्यभर चालूच रहाते.

— लॉर्ड आर्मस्ट्रॉंग

शिक्षण

संगमरवरी दगडाला जसे शिल्पकाम त्याप्रमाणे मानवी आत्म्याला शिक्षण असते. जार योग्य शिक्षण नसते तर अनेक तत्वज्ञानी, संत, वीरपुरुष, शहाणे आणि भली माणसे व महान माणसे बहुधा सामान्य जनात लपलेलिच राहिली असती. या लोकांना योग्य शिक्षण मिळाले म्हणूनच म्हणूनच ती सामान्य माणसातून बगली उठून दिसली व प्रकाशात आली.

— अडिशन

शिक्षण

मृत माणसापेक्षा जिवंत व्यक्ति ज्या प्रमाणातच सरस, त्या प्रमाणात अशिक्षितापेक्षा सुशिक्षित सरस असतो.

— अरिस्टॉटल

शिक्षण

शिक्षण बुद्धिमत्ता उत्पन्न करू शकत नाही पण बुद्धिमत्तेला वळण लावू शकते.

— एडवर्ड मैकचेजने सेट

अहंकार

अहंकारी माणसे आपले मत हेच योग्य व ठाम आहे असे समजतात. ते नेहमीच असे प्रतिपादन करतात की त्यांचे मन बदलू शकणार नाही.

— मार्केल प्रॉस्ट

शेवट

यश मिळाल्यानंतर त्यासाठी वापरलेली साधनेही पवित्र बनतात.

— सर जे. विलमोट

शत्रु

सर्वाशी सभ्यतेने वागा, अनेक लोकात मिसळा, बज्याच लोकांशी जवळीक साधा, एकालाच मित्र करा आणि कोणालाही शत्रु करू नका.

— बेंजामिन फ्रेंकलिन

शत्रु

किरकोळ शत्रु आणि किरकोळ जखमा यांच्याके दुर्लक्ष करुण चालणार नाही.

— ओव्हिड

कार्यशक्ति

निश्चय हा तसा सगळीकडे सापडतो. या जगात कोणीतरी महत्वाचे होण्याचा निश्चय करा आणि तुम्ही निश्चितच तसे व्हाल. सर्वोत्तम प्राविण्य मिळविण्याचे ध्येय ठेवा आणि ते ध्येय तुम्ही गाठालच. यश आणि प्रतिष्ठा मिळवण्याचे मोठे रहस्य हेच आहेय श्मला हे काम करता येणारच नाहीश् असे म्हणून जे रडत बसतात त्यांना काहीही साधत नाही. श्मी प्रयत्न्न करेन.श् असे जो निश्चयाने ठरवतो त्याने महान आश्चर्य साध्य केलि आहेत.

— जे. हैव्ज

उत्साह

आराम आणि चौन या जीवनाच्या दोन मुख्य गरजा आहेत असे समजून आपण वागतो. खरं म्हणजे आपल्याला सुखी होण्यासाठी आपण कोणत्यातरी गोष्टीत उत्साही असणे जरुरीचे असते.

— चार्लस किंग्जले

मत्सर

तीव्र मत्सरी इसमाचा राग कोणत्याही गोष्टीने नाहीसा होत नाही.

— कलोजियन

समानता

माझे एक स्वप्न आहे, एक दिवस हे राष्ट्र जागे होऊंन उठेल आणि आपल्या ध्येय वाकाच्या खरा अर्थ जगुन दाखवेल, ष्ष्सर्व माणसे समान उत्पन्न झालेली आहेतष्ष् हे सत्य स्वतरूच सिद्ध होते असे आम्ही मानतो.

— मार्टिन ल्यूथर किंग

चूका

जो नेहमी चूका करीत राहतो तो कधीच स्वतंत्र नसतो.

— इपिक्टेटस

चूका

माणसे प्रथम सारासार विचार सोडून देतात आणि आग्रही बनतात व चूका करतात. ते चुका जास्त प्रमाणात करायला लागले की आस्तच संतापू लागलात.

— ब्लेअर

अनंतकाल

हा अनंतकाल किती विशाल आहे ? तो सर्व मानवजात गिळून टाकले, सर्व बौद्धविक विष तो गोळा करेल, तो अनंतकाल असे विशाल देखावे दाखवेल की ते तुमचे संपूर्ण लक्ष वेधुच शकणार नाहीत, सर्व बुद्धिमान व्यत्किंची मने हा अनंतकाल आपल्या अस्तित्वाने भरून टाकेल.

— इमॉन्स

वाईट गोष्ट

वाईट पुष्कलदा यशस्वी होते पण वाईट गोष्ट काही जिंकू शकत नाही.

— जोसेफ रॉक्स

उदाहरण

माणसे आपल्या कानापेक्षा डोळ्‌यांवर जास्त विश्वास ठेवतात. उपदेशाचा किंवा साल्ल्याचा परिणाम सावकाश होतो व कंटाळवाणा असतो, तर उदाहरण घालून दिले तर ते त्वरित परिणामकारक ठरते.

— सेनेका

उदाहरण

दुसज्यावर प्रभाव टाकण्यासाठी स्वतरूच उदाहरण घालून देणे ही मुख्य गोष्ट नाही तर तीच एकमेव गोष्ट आहे.

— अल्बर्ट स्वाइतझर

उदाहरण

मुंगीसारखा उपदेशक जगात दूसरा कोणी नाही, आणि ती तर चकार शब्द बोलत नाही.

— फ्रेंकलिन

अनुभव

वैयत्तिक अनुभवाने ज्याची प्रचीती जोपर्यत येत नाही तोपर्यट सत्याचा पूर्ण अर्थ माणसाला उमगत नाही, अशी अनेक सत्ये या जगात आहेत.

— जॉन स्टुअर्ट मिल

अनुभव

दुसज्यांच्या चुकातून आपण शिकू शकत नाही, तसेच त्यांची शहाणपणही आपल्याका काहीच शिकवत नाही, आपल्याता आपला अनुभव जे शिकवतो त्याची किंमत सोन्याच्या एका मोहरेइतनी असते.

— अज्ञात

अनुभव

आपली दुःखे अथवा चुका यांना माणुस श्अनुभवश् हे नाव देतो.

— आल्फ्रेड डी. मुसेर

अतिरेक

टोकाचा दृष्टिकोण कधीच न्याय्य नसतो. अशा विचरातून जी साधने व माहिती उपलब्ध होते, त्यात काहीतरी गडबड होते व सर्व आकडेमोड व आडाखे चुकतात.

— टेंनक्रीड

नेत्र

दुसज्याच्या नजरेतून आपण आपल्या प्रियजनाची निवड करावयाची म्हणजे नरकात पडण्यासारखे आहे.

— विल्यम शेक्सपियर

डोळे आणि कान

कानापेक्षा डोळे हे जास्त बरोबर व अचूक साक्षीदार असतात.

— हरकलीटस

अपयश

अपयशाचे मार्ग अनेक आहेत. यशाचा मार्ग एकच आहे. (म्हणूनच अपयश मिळणे सोपे यश मिळणे अवधड आहे.) नेम चुकणे सोपे आहे. नेम बरोबर लागणे अवधड आहे.

— एरिस्टोटल

श्रद्धा

या जगाच्या व्यवहारत आपण वाचतो ते श्रद्धेमुळे नव्हे तर तिच्या आभावामुळे.

— बेंजामिन फ्रेंकलिन

श्रद्धा

श्रद्धा म्हणजे बुद्धिमत्तेतील सातत्य होय.

— विल्यम एडम्स

कीर्ती

या जीवनात ज्या काही गोष्टी आपल्या मालकीच्या होतात त्यामध्ये कीर्तीही सर्वात उदात्त गोष्ट आहे, जेव्हा आपले शरीर या मातीत आणि धूलित मिळून जाते, त्यावेळी मोठे झालेले नावच जिवंत राहिलेले असते.

— शिलर

कीर्ती

भाकरीचे तुकडे खात खात आपण कीर्ती मिळावी म्हणून प्रयत्न करतोय आणि नाव मिळविले की मरणानंतर आपले पुतळे उभारले जातात.

— एल. एच. रॉबिन्स

कीर्ती

महत्वाकांक्षी माणसाला कीर्ती खाज्या पाण्याप्रमाणे असते, ती जितकी मिळेल तितक्या प्रमाणात ती अधिक हवीच असते.

— इल्बरस

कुटुंब

कुटुंब हा संस्कृतीचा केंद्रबिंदु असतो.

— विल आणि एरियल डुरन्ट

शेती

अत्यंत मानाची कला म्हणजे कृषिकला.

— रूसो

पिता

जो आपल्या पित्याला मान देतो त्याला दीर्धायुष्य लाभते.

— एपोक्राय

चुका

जोपर्यत माणुस सर्व दोष इतर लोकांत किंवा परिस्थितीत आहे असे समजतो तोपर्यत तो माणूस योग्य मार्गावर येणार नाही. त्याला हे समजले पाहिजे की त्याची स्वतरूची जीवनाकडे पाहण्याचि वृति दोषपूर्ण व चुकीची असते.

— अज्ञात

दोष

जेव्हा आपल्याला दोष दिला जातो त्यावेळी दोष मान्य करणे याला नम्रता म्हणतात. आपल्या मित्राजवळ ते निष्कपटिपणाने उघड करणे याला विश्वास म्हणतात, पण कसलीही फिकिर न करता हे दोष जगाला जाहिर करणे यालाच गर्विष्ठपणा म्हणतात.

— कन्फ्यूशियस

भीति

जे घडणे टळणार नाही त्याबद्दल भय बाळगणे मुर्खपणाचे आहे.

— पब्लिलिअस सायरस

भय

भयामुळे मनुष्य संकटापासून लांब रहातो, पण तो संकटाच सापडला असेल तर धैर्यच त्याला पाठिंबा देते व आधार देते.

— अनामिका

मासे आणि मासेमारी

माणूस केवढाही मोठा अगर सामर्थ्‌यवान असो तो माशाइतका स्वतंत्र नसतो.

— जॉन रस्किन

स्तुती

ज्याची नेहमीच खूप स्तुती केलि जाते तो लवकरच आपली स्तुती आपणच करायला शिकतो. आपल्याला सर्वसाधारणपणे आपले कर्तव्य पालन भीतिपायी किंवा लाजेपायी करायला शिकवले जाते, परन्तु जो मनुष्य नेहमी आपल्या स्तुतीशिवाय काहीही ऐकतच नाही, त्याला त्याचे कर्तव्यपालन करायला कोणती गोष्ट प्रवृत करू शकेल ?

— जॉन्सन

खुशामत

दहापैकी नऊवेळा जेव्हा सल्ला मागितला जातो, तेव्हा तो खुशामत करण्याचाच प्रकार असतो.

— जॉन कॉलिंस

मूर्खपणा

जे स्वतरू मुर्ख असतात त्यांना दुसज्याचा मूर्खपणा हास्यास्पद वाटत असतो.

— गोल्डस्मिथ

मुर्ख माणसे

मुर्ख इसम एका तासात इतके प्रश्न विचारु शकेल की शहाण्याला त्याची उत्तरे घावयाला सात वर्षेही पुरेशी होणार नाहीत.

— जॉन रे

क्षमा

विस्मरणशक्तीचा एक उदात्त प्रकार असतो. या विस्मरणशक्तीमुळे झालेल्या दुखापती लक्षात रहात नाहीत.

— सी. सिमन्स

भाग्य

दुसज्याच्या दुर्भाग्यात व वेदनेत आपल्याला थोडया प्रमाणात का होईना, आनंद वाटतोच.

— एडमंड बर्क

भाग्य

दैव हे आंधळे आहे असे नेहमी म्हणतातय पण माणसे त्याच्यापेक्षाही जास्त आंधळी असतात.

— सेम्युअल स्माईल

दैव

दैवामध्ये घडणाज्या सर्व दोषांवर उपाय हा असतोच. कारण मनुष्य आपल्या सर्व महत्वाकांक्षा मिळवू शकत नसेल तर त्या कमी प्रमाणात करण्याचा उपाय त्याज्याजवळ आहे.

— काउले

मित्र

ज्याच्यासमोर मी प्रगटपणे विचार करू शकतो तोच माझा मित्र असतो.

— आर. डबल्यू. इमर्सन

मित्र

जुन्या मित्राचा हस्तस्पर्श किती सुखकारक वाटतो.

— लॉंगफेलो

मित्र

माणसाला ज्या स्वर्गीय देणग्या लाभल्या आहेत त्यांपैकी मित्राइतना विश्वसनीय खजिना दूसरा कोणताच नसतो.

— निकबोलस ग्रीमाल्ड

मैत्री

काल हा मैत्री दृ करतो पण तोच काल प्रेमभावना कमकुवत करतो.

— ला ब्रूयेरे

मैत्री

जो मनुष्य आपल्या आनंदात आपल्या मित्राला सहभागी करुन घेतो, त्याला तो आनंद सर्वात जास्त उपभोगता येतो. आणि जो मनुष्य आपल्या दुःखात मित्रांना सहभागी करीत नाही, त्याला ती दुःखे सर्वात कमी भोगायला लागतात.

— बेकन

मैत्री

जर परस्परांचे शत्रु समान असतील तर मैत्रीची बंधने दृढ होतात.

— फ्रेंकफोर्ट मुरे

भविष्यकाळ

पुढील नियम पाळा काल मुरंबा घेतला, उद्या पण घ्या पण केव्हाही आज घेऊ नका.

— लेविस केरोल

जुगार

जुगार खेळल्यामुळे आपण डॉन महत्वाच्या गोष्टी गमावतो—आपला वेळ जातो आणि आपली संपत्ति जाते. या दोन गोष्टी माणसाच्या आयुष्याला अतिशय मौल्यवान आहेत.

— फेलथम

खेळ

ज्या खेळात कोणीच जिंकत नाही तो खेळ मूर्खपणाचा असतो.

— थॉमस फुलर

प्रतिभा

प्रतिभेसाठी पहिली आणि शेवटची आवश्यक गोष्ट म्हणचे सत्याविषयी पेम ही असते.

— गटे

क्रोध

क्रोधामुळे अविवेक उत्पन्न होतो, अविवेकामुळे स्मृतिभ्रश्‌ होतोय स्मृतिभ्रंशामुळे निश्चायात्मक बुद्धि नष्ट होते, आणि बुद्धि नष्ट जाली म्हणजे सर्वनाश होतो..

— श्रीकृष्ण (भगवद्‌गीता)

प्रतिभा

अलौकिक बुद्धिमत्ता तिने जे करायला पाहिजे ते करते आणि हुशारी तिला जे शक्य असेल तेच करते.

— ईबुलवेअर लिटन

सौम्यता

अत्याचारापेक्षा सौम्यता जास्त यशस्वी असते.

— ला. फोर्टन

दान

दानामुळेच आपण श्रीमंत होतो व सर्वात प्रथम व जास्त गौरवशाली होतो, हाच जीवनाचा सर्वात महत्वाचा घडा शिकायचा असतो, मग तो तुम्ही लवकर शिका किंवा उशिरा शिका.

— अज्ञात

कीर्ती

जर मृत्यूनंतर कीर्ती मिळणार असेल तर मला तिची घाई नाही.

— मार्शल

ध्येय

ज्यावेळी तुम्ही ध्येयाचा तारा गाठण्याचा प्रयत्न करता त्यावेळी तो तारा तुमच्या होती येणार नाही परन्तु त्याएवली तुमच्या हातात ओंजळभर चिखलही येणार नाही.

— लिओ बर्नेट

परमेश्वर

परमेश्वराच्या जवळ रहा, म्हणजे तुम्हाला अनंत सत्याच्या तुलनेत सर्वच गोष्टी फारच लहान भासतील.

— आर. एम. चेने

सुवर्ण

माणसे जमिनीतून सोने उकरून काढतात. आणि या सुवर्णातुन असंख्य अनर्थ उद्द्‌भवतात.

— ओव्हिड

सदैव

जो माणुस सुदैव गृहित धरुन आपल्या योजना बनवीत नाही त्याच माणसाला सुदैव साथै देते.

— अनामिका

मुर्ख

मूर्खाला कितीही चांगले कपडे घाला, मुर्ख तो मूर्खच.

— एच. डी. थोरे

गावगप्पा

दोन प्रकारच्या माणसांचे प्रवाह आयुष्यातून वाहतात. एक प्रकार म्हणजे गावगप्पा करणाज्यांचा आणि दूसरा प्रकार गावगप्पांचे विषय असणाज्यांचा.

— ओग्डेन नेश

सरकार

जर माणसे देवदूत असती तर कोणत्याच सरकारची गरज पडली नसती

— जेम्स मेडिसन

आकर्षक/मोहक

गरजू लोकांना मी ज्या वस्तू आपणहुन वाटतो त्या चांगल्या गोष्टीत मला जितका आनंद वाटतो तितका खरा आनंद दुसज्या कशानेही होत नाही.

— सेनेका

3गवत

मोठया रस्त्यावर गवत उगवत नाही.

— जॉन रे

महानता

खरा महान माणूस ओळखण्याच्या तिन खुणा आहेय (१) तो आपल्या कार्यामध्ये व हेतुमध्ये उदार असतो. (२) तो अंमलबजावणीमध्ये महानता आंतो (३) तो यश मिळाले असता नम्र असतो.

— बिस्मार्क

थोरपणा

थोर लोक हे आपल्यापेक्षा जास्त थारांबदल नेहमी आदरभाव बालगतात.

— डबल्यू. एस. लंडोर

हावरटपणा

ज्याला चांदी प्रिय आहे त्याचे कितीही चांदी मिळाली तेरी समाधान होत नाही. आवडती वस्तू कितीही मुबलक प्रमाणात मिळाली तरी त्याविषयी प्रेम रहात नाही.

— अज्ञात

दुःख

नव्या दुःखामुळे जुनी दुःखे जागी होतात.

— टी. फूलर

प्रगति

प्रगतीसाठी प्रगति हे कर्करोगाचे तत्वज्ञान असते.

— एडवर्ड अंबे

सवय

शहाणपणाने जगाचये असेल तर चांगल्या सवयी लावून घेण्यापेक्षा तुमच्या सवयी कमी ठेवता येईल तितके जास्त चांगले असते.

— इरिक हॉफर

केस

पांढज्या केसामुळे शहाणपण येत नाही.

— मेनांडर

सुख

जो सुखावर अवलंबून राहतो तो कचितच सुखी असतो.

— सेनेका

सुख

सुख हे आपल्यात नसते, किंवा आपल्याला वगळून नसते, सुख म्हणजे आत्मा आणि परमेश्वर यांचे मिलन.

— पास्कल

सुख

पूर्ण सुख मिळविण्यासाठी आपण आपल्यावरचे लक्ष काढून घेऊन दुसज्यावर लक्ष दिले पाहिजे. स्वतरूला पूर्ण विसरण्यासाठी आपल्याला कसलीच किंमत पडत नाही किंवा धोका उत्पन्न होत नाही.

— अज्ञात

सुख

आपले आयुष्य हे कोणत्यातरी बाबतीत महत्वाचे आहे असे वाटल्याखेरीज कोणताही माणूस सुखी होउ शकणार नाही.

— बट्रांड रसेल

द्रेष

माणसे ज्याप्रमाणे प्रेमहि विचार न करता करतात त्याप्रमाणे द्रेष करतानाही ते विचार करीत नाहीत.

— थैकरे

द्रेष

ज्याचा सर्वजण द्रेष करतात त्याला दीर्धायुष्य लाभणे शक्य नसते.

— कार्नाइल

आरोग्य

मुर्ख लोकांचे अंतरूकरण म्हणजे त्यांचे तोंड असते, परंतु शहाण्या माणसाचे तोंड हे त्यांच्या अंतरूकरणात असते.

— बेंजामिन फ्रेंकलिन

अंतरूकरण — ह्रदय

दयाळु अंतरूकरण म्हणजे आनंददाचा झरा असतो त्याच्या अवतीभोवतीची प्रत्येक गोष्ट हास्याने ताडी होऊन जाते.

— वॉशिंग्टन आयविन

ह्रदय

प्रत्येक माणसाच्या हृदयाला दुःखाची टोचनी आहेच.

— टी. फूलर

अंतरूकरण आणि बुद्धि

अंतरूकरणे तलवारीपेक्षा जास्त सामर्थ्‌यवान असतात.

— डबल्यू. फिलिप्स

मदत

दुसज्याचे दुःख काय आहे हे जाणून घेणे आणि आपल्याला करता येईल तितकी मदत करणे हेच मानवतेचे व बंधुभावाचे काम आहे.

— अज्ञात

वीरपुरुष

वीरपुरुष होणे हा व्यवसाय पृथ्वीवर फारच कमी काळ चालणारा व्यवसाय आहे.

— वील रॉजर्स

वीर

अपचन, अस्वस्थ रात्र आणि ढगाळ सकाळ ज्या माणसाला भित्रा बनवते तोच माणूस काही वेळेला मिट असे रात्रीचे भोजन, शांत झोप आणि प्रसंन सकाळ यामुळे वीर भासतो.

— फिलिप स्टेनहोप

इतिहास

इतिहास म्हणजे केवळ एक रंगीबेरंगी मिरवणूकय त्यात तत्वज्ञान फारसे नाही.

— अॉगस्टाईन बिरेल

इतिहास

इतिहास म्हणजे उदाहरणांनी शिकवायचे तत्वज्ञान असते.

— डायनेसिस

घर

आरामशीर घर हे सुखाचे मोठे उगमस्थान असते. आरोग्य आणि सदसद्दविवेक बुद्धि यांच्या नंतर लगेचच धराचाच क्रमांक असतो.

— अनामिका

प्रामाणिकपणा

काही भले म्हणूनच जन्मजात, काही खटपट करुन भले होतात आणि काही योगायोगाने भले ठरतात.

— अनामिका

संमान

जे खुप आदरणीय असते त्याच्यापासून धोका नसतो.

— लिव्ही

आशा

आशा हा जीवनाच्या प्रवासात साथीदार म्हणून चांगल्या असतो, पण तो मार्गदर्शक म्हणून चांगला नसतो. तो चुकीचे मार्गदर्शन करण्याचा संभव असतो.

— लॉर्ड हेलिफेक्स

आशा

माणसाने आशा बाळगणे आवश्यक आहे. कारण आशा म्हणजेच सुख आहे. कोणत्याही परिस्थितीत आशा बाळगल्यामुळेच धैर्य मिळू शकते. मानवी मन एका सुखाकडून दुसज सुखाके जात नसून एका आशेकडून दुसज आशेकडे प्रवास करीत असते.

— सेम्युअल जॉनसन

आशा

आपले जहाज जसे आपण एकाच छोटया नांगरात अडकवून ठेवू नये, तसेच आपण आपले जीवन एकाच आशेत गुंतवू नये.

— इपिक्टेटस

मानवता

आपण आपल्या नजरेसमोर क्त एकच ध्येय ठेवू या. ते ध्येय मानवजातीच्या कल्याणाचे असेल, भाषा, राष्ट्रीयत्व आणि धर्म यांच्या विचारात आपला सर्व स्वार्थीपणा आपण बाजूला ठेवू या.

— जॉन कॉमेनिअस

विनय

मोडण्यापेक्षा वाकलेले बारे रू म्हणून विनय हा स्तुती करण्याजोगा गुण आहे.

— काटो

विचार

जगावर राज्य असते ते विचारांचे.

— सॉक्रेटिस

कल्पना

सैन्यदलाच्या प्रतिकार करता येतो पण कल्पनांच्या आक्रमणाचा प्रतिकार करता येत नाही.

— व्हिक्टर ह्यूगो

पती

विवाहिताना दुःखाचे आणि चिंतेचे आयुष्य घालवावे लागते.

— चॉसर

आदर्शवाद

या पृथ्वीपलीकडे उच्चतर जीवन आहे, हे येथील आदर्शवादाच्या अपयशामुळे जास्त स्पष्ट होते. कारण आपल्याला येथील आदर्शवाद मन आणि अंतरूकरण यातून मानवता किंवा प्रेमाची उदारता व सद्‌गुण यांची शिकवण पूर्ण प्रमाणात देत नाही.

— अनामिका

आदर्श

ज्या लोकांसमोर ज्याचे अनुकरण करावे असा आदर्श नसतो, जे स्वतरूलाच आदर्श मानतात, अशी माणसे कधीच सुधारत नाहीत.

— अॉलिव्हर गोल्डस्मिथ

अज्ञात

अज्ञानाईतका दूसरा अंधरूकार नसतो.

— विल्यम शेक्सपियर

अज्ञात

अज्ञानाला नेहमीच बदलाची भीती वाटत असते.

— जवाहरलाल नेहरू

क्षमता

प्रत्येक कार्यक्षम माणसामागे अनेक कार्यक्षम माणसांचे परिश्रम असतात.

— चिनी म्हण

क्षमता

नवीन उद्योग यशस्वी होण्यासाठी उद्योगकाजवळ अतुलनीय बुद्धिमत्ता असली पाहिजे. त्याच्याजवळ उत्साह, चिवटपणा, निर्णयशक्ति, नेतृत्व, आपल्या उत्पादनाबदल अभिमान, वस्तू विकण्याचे कौशल्य, प्रसंगावधान आणि धोरणीपणा असला पाहिजे.

— डेव्हर ब्राउन

कार्यसिद्धि

जो देखावा व प्रदर्शन जास्त करतो तो फारशी कार्यसिद्धि करू शकत नाही.

— शिलर

कृती

दृढनिश्चयावर आपण आपले कार्य उभारू या. कार्य व कृती हीच महत्त्वाची.

— जॉन ड्रिंकवॉटर

कृती

यशस्वी कृती हीच अनेकदा साध्य करायची गोष्ट बनून जाते.

— इरिक हॉफर

कृती

जो स्वतः कृती करू शकतो, तो करतोच. जो स्वतः करू शकत नाही तो इतरांना शिकवतो.

— जॉर्ज बर्नार्ड शॉ

साहस

जेव्हा तुम्ही घरी सुरक्षित बसलेले असला त्यावेळेला आपण एखादे धाडस केले पाहिजे असे तुम्हाला वाटते, जेव्हा तुम्ही धाडस करीत असता त्यावेळी आपण घरी सुरक्षित बसलो असतो तर बरे झाले असते असे तुम्हाला वाटते.

— थॉर्टन वाइल्डर

धाडस

धाडसी वृत्तीचे लोकच मोठी कर्तबगारी गाजवू शकतात.

— मॉंटसेक्यू

धाडस

जे काम पार पाडायलाच हवे आहे ते करण्यासाठी तुम्ही थंडीच्या व धोकयाच्या भयाने काकडत काठावर उभे राहून चालणार नाही. परंतु तुम्ही प्रवाहात उडी घेतली पाहिजे व तुम्हाला शक्य असेल तितके अंतर कापले पाहिजे.

— सिडने स्मिथ

सल्ला

चांगला सल्ला हा अमोल असतो, म्हणजे तो किंमतीही असतो व त्याला किंमतही नसते.

— ग्वीसेपे मोझिनी

सल्ला

दिलेला सल्ला लोकांना आवडतो, कारण तो क्त सल्ला असतो म्हणून नव्हे, परंतु सल्ला कसा घावा हे फार थोडया लोकांना समजते म्हणून लोकांना तो आवडतो.

— ले हंट

महत्त्वाकांक्षा

विकत घेतलेल्या गुलामाया क्त एकच धनी असतोय पण महत्वाकांक्षी माणसाला जे जे म्हणून मदत करतात, ते सर्व त्याचे धनी असतात.

— ला ब्रूयेरे

क्रोध

ज्याला कशामुळेच राग येत नाही तो मुर्ख असतो. पण राग येऊनही जो आवरतो तोच शहाणा असतो.

— अज्ञात

क्रोध

क्रोधामुळे सुस्त व थंड मनुष्य चतुर बनतो, पण क्रोध त्याला गरीबच ठेवतो.

— फ्रांसिस बेकन

काळजी

जो नेहमी काळजीत असतो तो नेहमीच दरिद्री असतो.

— सेनेका

प्रतिपादन

एखाद्या विषयावरचा वाद संपतो, तेव्हा त्याचे आकर्षण संपते.

— हेजलिट

प्रतिपादन

माझ्या विरोधकासमोर माझे प्रतिपादन मांडण्यास मी बांधील आहे, पण प्रतिपादनाची व्यात्पी व विस्तार सांगायला मी बांधील नाही.

— बेंजामिन फ्रेंकलिन

कला

आपल्या शक्तिनुसार, कला निसर्गाचे अनुकरण करते, ज्याप्रमाणे शिष्य आपल्या गुरुची नक्कल करतो, त्याप्रमाणे तुमच्या कलेचा गुरु निसर्ग असेल तर ही कला म्हणजे परमेश्वराचे नातवंड म्हटले पाहिजेत.

— डाँटे

कला आणि कलाकार

सर्व कलांचा एकमेकांशी बंधुभाव असतो, एक कला दुसरीला प्रकाशात आणते.

— व्हॉल्टेअर

गाढव

एका गाढवाला दूसरे गाढव फार सुंदर वाटते.

— जॉन रे

दृष्टिकोन

माझी परिस्थिति कोणतीही असली तरी आहे त्या परिस्थितीत मी आनंदी व सुखी राहण्याचा निश्चय केला आहे, कारण आपले सुख किंवा दुःख आपल्या परिस्थितीवर अवलंबून असते. ही गोष्ट मी अनुभवातून शिकले आहे.

— मार्था वॉशिंग्टन

सौंदर्य

सौंदर्य हे ईश्वरी देणगी.

— एरिस्टोटल

सौंदर्य

सौंदर्य हे खरे तर वस्तूंत नसून त्या वस्तूंच्या विचार करणाज्या चित्तात भरलेले असते.

— डेव्हिड ह्यूम

सौंदर्य

सुंदर आकारापेक्षा सुंदर वर्तणुक ही जास्त चांगली असते. त्यामुळे उच्च प्रतीचा आनंद मिळतो. असा आनंद सुंदर पुतळ्‌यातून किंवा चित्रातूनही मिळत नाही. सुंदर वर्तणुक ही सर्वात उच्च प्रतीची कला आहे.

— इमर्सन

सौंदर्य

बांधा किंवा बाह्य आकार याचा परिणाम मनावर होतो. परंतु बांधा किंवा बाह्य आकार यांचीच क्त आपण प्रशंसा करता कामा नये, कारण हा बाह्य आकार किंवा बांधा म्हणजे त्यापेक्षा अतिशय सुंदर अशा आतील मोत्याची संरक्षक पेटी किंवा शिंपला आहे.

— जॉन पोर्टर

सौंदर्य या विश्वाच्या

सर्वोच्च धन्याला निसर्गाने केलेला मानाचा मुजरा म्हणजे सौंदर्य.

— माताजी

मधमाशी

सदैव कामात असलेल्या मधमाशीला दुःख करावयाला रसतच नसते.

— विल्यम ब्लेक

विश्वास

जी इच्छा मनात असेल त्यावर माणसाला विश्वास बसतो.

— सीझर

विश्वास

ज्याच्याबद्दल आपल्याला कमीत कमी माहिती असते तिच्याबद्दल आपल्याला ठाम विश्वास असतो.

— मॉटिग्रे

विश्वास

नास्तिक असलेला कोणीही आजवर मृत्यू पावलेला नाही.

— प्लेटो

पक्षी

ज्या पक्ष्याला गाता येते पण जो गात नाही त्या पक्ष्याला गावयाला लाविलेच पाहिजे.

— जॉन रे

जन्म

आणि मृत्यू जन्म आणि मृत्यू या दोन गोष्टीवर काहीच इलाज नसतो. या दोहोमधला काळ आनंदाने उपभोगावा इतकेच आपण करू शकतो.

— जॉर्ज सैंटायना

लज्जा

ज्याला लाजता येते त्याला अगदीच काही पशू म्हणता येणार नाही.

— यंग

ग्रंथ

ज्याचा चेहरा नेहमी बदलत असतो असा स्नेही म्हणजे ग्रंथ, जर तुम्ही कधी आजारी असताना तो वाचला असलात, आणि जर अनेक वर्षानंतर तो पुनः वाचावयाला घेवलात तर तुमच्यातील बदलाप्रमाणे त्याच्यातही बदल झालेला दिसेल.

— लेंग

पुस्तके पुस्तक हे

निसर्ग देखाव्याप्रमाणे असते ती एक जागृतीची स्थिति असते. निसर्ग दृष्याप्रमाणे प्रत्येक वाचकाला पुस्तकाचे वेगवेगळे दर्शन होते.

— एनेस्ट डिमनेट

कंटाळा

जे आपणाला कंटाळा आणतात त्यांना आपण क्षमा करतोय पैन ज्यांना आपण कंटाळा आणतो त्यांना मात्र मात्र करत नाही.

— ला रोशफोक

ओ ओढ्याचे पाणी पिताना फार थोडेजण त्याच्या उगमाचा विचार करण्यासाठी थांबतात.

— एम . एफ. तुपेर

बंधुभाव

अंतिमतरू तुमची सवार्ंची मने एकत्र मिळाली पाहिजेत. तुम्हाला एकमेकांची संवेदना जाणवायला हवी. तुम्ही सवार्ंवर मानवाप्रमाणे प्रेम करावे. तुम्हामध्ये दयाभावना व नम्रता असावी. तुमचे व्यक्तिमत्व सुसंवादी होण्यासाठी व राष्ट्रीय एकतेसाठी या सवार्ंची जरुरी आहे.

— पहिला पीटर

व्यवसाय

जो उद्योग सहकारी किंवा सार्वजनिक असतो तो कोणा एकाच्या मालकीचा नसतो, त्यामुळे अशा उद्योगात कोणीच जवाबदारी स्वीकारत नाही.

— इझेक वाल्टन

स्पष्टपणा त्प प्रेमापेक्षा उघड उघड निंदा नालस्ती बरी असते.

— ज्यॉर्ज मेरेडिथ

मांजर कचाटयात पकडलेले मांजर एखाद्या सिंहाप्रमाणे हिंस्त्र होउ शकेल.

— सेम्युअल पालमर

संधी

संघी सवार्ंनाच मिळतात परन्तु आलेल्या संघीचे रूपांतर आपल्या उत्कर्षासाठी व फायद्यासाठी करुन घेण्याची कला फार थोडया लोकांत असते.

— बुलवर लिटन

बदल

जुनी समाजरचना जाऊन नवीन समाज रचना त्या जागी येत असते.

— टेनिसन

बदल

जर तुम्हाला जगाला बदलायची इच्छा असेल तर तुम्ही प्रथम स्वतः बदला.

— मदर

बदल

बदलामध्ये थोडा का होईना आराम असतो, जरी हा बदल वाईटातून अधिक वाईटाकडे असला तरी प्रवासी गाडीतून प्रवास करतांना मी पाहिले आहे की लोक वारंवार बैठक बदलतात आणि नवीन जागी घालून घेतात.

— वॉशिंग्टन आयविन

चारिर्त्य जे लोक एखाद्यासाठी काहीच करू शकत नाहीत त्या लोकांना हा एखादा माणूस कसे वागवतो यावरुन तुम्ही त्याच्या चरिर्त्याची पारख करू शकता.

— अनामिका

दया परमेश्वर जसा सर्वत्र असतो, त्याप्रमाणे दया सर्व ठिकाणी आढळते.

— क्कालेस

आनंदीपणा आनंदी माणसे दीर्धकाळ जगतात, आणि त्यानंतरही त्यांच्याबद्दलचा आदर मनात राहातो. आनंदीपणा ही चांगुलपणाचीच एक शाखा आहे.

— बोव्हे

बालपण

बालपन आणि प्रतिभावंत यामध्ये एक समर्थ गुण समान आहे तो म्हणजे सतत जिज्ञासू असणे.

— इ. जी. बुलवेअर लिटन

बालके लहान मुलांना मनाई करू नकाय त्यांना माझ्याके येऊ घा य कारण ईश्वराच्या राज्यात लहान मुलांचीच वस्ती असते.

— जॉन एव्हलीन

संस्कृती

संस्कृति म्हणजे लोकसंख्या नव्हे अगर शहरांचा आकार नव्हे. ज्या योग्यतेचा माणूस त्या संस्कृतीत राहतो त्यावरून संस्कृतीची किंमत करावयाची असते.

— इमर्सन

संस्कृती

साम्राज्याप्रमाणेच संस्कृतिचेही पतन होते, हे पतन बाह्य शत्रुच्या सामर्थ्‌यामुळे होत नाही तर त्या संस्कृतित किंवा साम्राज्यात जो अंतर्गत दुबलेपणा किंवा किडकेपणा असतो त्यामुळे हे पतन घडून येते.

— जवाहरलाल नेहरू

तुलना

तुलना केल्यामुळे आपले मित्र शत्रु बनतात.

— फिलेमोन

वर्तणुक आपले विचार आणि आपली कृति ह्यांचा परिणाम सर्व समाजावर होतेच असतो. आपण इतरांशी वागताना शहाणपणाने व प्रेमाने वागतो काय ? यावर हा परिणाम अवलंबून असतो. आपण या जगात आपली भूमिका बजावताना सार्वत्रिक प्रेमाचे माप पुरेपूर देतो काय ? आपल्या मनात प्रत्येक नागरिकाबदल प्रेमभावना आहे की नाही ? यावरच राष्ट्राराष्ट्रातील सामंजस्य अवलंबून आहे, हे लक्षात ठेवले पाहिजे.

— रॉबर्ट एच. इगल

कबुली आपली झालेली चूक कबूल करण्याची माणसाला लाज वाटू नये किंवा दुसज शब्दांत सांगायचे तर कालच्यापेक्षा तो आज अधिक शहाणा आहे.

— जोनाथन स्विफ्ट

झगा जखमी झालेल्या अनेक लोकांबरोबर चालतांना आजचा दिवस पार करणे हा विजयच असतो.

— स्टुडस टेरकेल

सदसद्दविवेकबुद्धि

जगाने सदसद्दविवेकबुद्धिशिवायच हुशारी व बुद्धिमत्ता मिळविली आहे. आपले जग हे अनुशक्तीच्या बाबतीत राक्षस बनले आहे पण नीतिमत्तेच्या बाबतीत ते बालकच आहे.

— जनरल ओमर ब्रेडले

सदसद्दविवेकबुद्धि

सदसद्दविवेकबुद्धि म्हणजे मानवात असणारे ईश्वराचे अस्तित्व.

— स्वेडेनबर्ग

सुसंगती

तुमची कामे करतांना निष्काळजीपणा करू नका. शब्द वापरतांना गोधळु नका, किंवा तुमचे विचार भरकटू देऊ नका.

— मार्कस अॉरेलियस एंटोनित्रस

आचारी विलीवरून आचारी ओळखता येतो.

— टी. फूलर

धैर्य

जे कृत्य एखादा सर्व जगासमोर करू शकेल तेच कृत्य जर तो कोणीही साक्षीदार नसताना करेल तर त्यालाच पूर्णत्वाला पोचलेले धैर्य म्हणता येईल.

— ला रोशफोक

सौजन्य

ज्याचा मार्ग चकुला आहे, त्याला जो मार्ग दाखवतो तो आपल्या दिव्यावर दुसज्याचा दिवा लाबून देत असतो. त्यामुळे तो स्वतः उजळून निघतोष आणि दुसज्याचा मार्गही प्रकाशमान करतो.

— एनिस

गाय

गायीपासून जे काही मिळते ते सर्वच काही नवनीत नसते.

— टी. फूलर

टीका

जे टीकाकार नेहमी नुसते दोषच काढतात अगर केवळ प्रशंसाच करतात त्यांना रिकाम्या डोक्याचे म्हणावे.

— अज्ञात

टीका

जर टिकाकारांचे म्हणणे नेहमीच खरे ठरले असते, तर आपल्याला खूपच त्रास झाला असता.

— रॉबर्ट मोले

मुगुट

राज—मुगुटाने डोकेदुखी थांबत नाही.

— जॉर्ज हर्बर्ट

संस्कृती

माणसाज्या जीवनाच्या प्रत्येक प्रकाराबद्दल सहानुभूति वाटणे यालाच खरा सुसंस्कृतपणा म्हणता येईल. अशा सुसंस्कृतपणामुळेच आपण मानवी प्रगतीसाठी यसस्वीपणे कार्य करू शकतो. माणसामधील शुद्धता जर आपल्याला आपल्या सहकाज्यापासून लांब नेत असेल तर त्या शुद्धतेला दैवी पवित्रपणा म्हणता येणार नाही.

— एच. डब्ल्यू. बिचर

रूी

आपण सर्व आपल्या जुन्या व हिडिस रूच्यिा दडपणाखाली जगत असतो या रूी आपल्या रानटी पूर्वजांच्या असतात.

— गाय दि मोममोपांसा

रूी

जुनीपुराणी रूी ही कालांतराने एक प्रबल शक्ति बनते.

— सिसेरो

संकट

जीवन संकटांनी भरलेलेच असते.

— इमर्सन

दिवस

प्रत्येक दिवस, प्रत्येक आठवडा, प्रत्येक महिना, प्रत्येक वर्ष म्हणजे परमेश्वराने तुम्हाला उपलब्ध करुन दिलेली नवी संघी आहे. या प्रत्येक वेळी तुम्हाला जीवनाचे नवे पान उलटता येईल, नवीन संघी मिळेल व नवे जीवन सुरु करता येईल. उगवणारा प्रत्येक नवीन दिवस तुम्हाला ही सुवर्णाची अनिर्वाच्य अशी सुंदर भेट देऊ करत असतो.

— डीन फरार

दिवस

कुठल्यातरी दुःखावाचून एक दिवस देखील सुना जात नाही.

— जॉन रे

मृत्यू

मृत्यू कधीच नकार घेत नाही.

— यूरीपीडस

मृत्यू

अनंताच्या राजप्रासादाची द्वारे उघडणारी सोन्याची किल्ली म्हणजे मृत्यू.

— मिल्टन

मृत्यू

स्वतःचे म्हणजे मांडण्याच्या तुमच्या अधिकारासाठी लोक तुमचे जीव जाण्याची किंमत देऊनही रक्षण करतील, पण तुमचे म्हणणे मात्र ऐकून घेणार नाहीत.

— रॉबर्ट ब्रॉल्ट

फसवणे

द्विधा मनोवृति किंवा संदिग्धपणा तसेच निर्णय घेण्यात अचूकता नसणे यामुळे आपल्यालाच त्रास होतो. खोटे बोलणे व खोटी कामे करणे यामुळे परमेश्वर व मनुष्य या दोधंच्याही दृष्टीतून आपला कमीपणा दिसून येतो.

— एव्हर्टन

फसवणूक

ठकाला भोळेभाबडे लोक नेहमीच भेटतात.

— मॅकियाव्हेली

निर्णय

जो अतिविचार करीत बसतो त्याच्या हातून विशेष काही घडत नाही.

— शिलर

नाजुकपणा

जर तुम्ही तरुण मुलीमधील नाजुकपणा आणि लज्जा नष्ट केली तर लवकरच तिच्या जवळून सर्वच गोष्टी हिरावून घेतल्या जातात.

— सौ. स्टोवे

आनंद

आनंदाशिवाय जीवनात राम नाही.

— कोव्हेट्री पेटमोर

इच्छा

तुमच्या इच्छांना मर्यादा घाल, दुसज्यांच्या जवळ किती आहे याचा विचार करू नका पण त्यांच्याजवळ जे आहे त्याशिवाय तुम्ही किती पूर्णत्वाने काम शरू शकांल याचा विचार करा. दिखाऊ गोष्टी किंवा परिस्थिति यांचे गुलाम बनू नका.

— सर थिओडोर मार्टीन

निराशा

ज्याप्रमाणे शरीराला दुखापत झाली म्हणजे दुःख होते त्याप्रमाणेच निराशेमुळे मनाला धक्का बसतो.

— ग्रेव्हिल

दैव

जे जे म्हणून तुमच्या जीवनांत घडले ते अनादिकालापासून अगोदरच ठरलेले असते.

— मार्कस अॉरेलियस एंटोनित्रस

मोठेपणा

तुम्ही कोणच्या पदावर किंवा स्थानावर आहात यावर खरा मोठेपणा कधीही अवलंबून नसतो. तुमच्या पद्व्‌यांच्या शेपटया ज्यावेळी काढून घेतल्या जातात त्यावेळीही हा मोठेपणा नाहीसा होत नाही.

— मेसिंजर

मुत्सद्दीपणा

बोलताना, आपल्या बोलण्यातून कसलाही अर्थ निधू नये असे बोलणे यातच मुत्सद्देगिरीची अर्धी कला सामावलेली असते.

— विल व एरिअल ड्युरंट

भोजन

भोजनाची ठीक व्यवस्था केली म्हणजे व्यापारी व्यवहार सुरळीत चालतात.

— विल्यम स्कॉट, बेरन स्टोवेल

निराशा

निराशाजनक घटनेमुळे तुम्ही खरे तर नाउमेद न होता जागरूक बनले पाहिजे आपण निराश होऊन जी तक्रार करतो ती तुमची अडचण फार मोठी असते म्हणून नव्हे तर त्या घटनेके पाहण्याचा आपला दृष्टिकोन विशाल नसतो म्हणूनच !

— जॉर्ज मेक्डोनल्ड

कलंक

कलंकित जीवन जगण्यापेक्षा न जगलेले बरे.

— सोफेकलीस

अप्रामणिकपणा

अप्रामाणिक माणसे स्वतरूचे दोष इतरांपासून व स्वतःपासूनही लपवितात. प्रामाणिक माणसांना स्वतःचे दोष माहिती असतात आणि ते त्या दोषांची कबुलिही देतात.

— ला रोशफोक

अप्रामणिकपणा

जो माणूस आपल्या मित्राला मुद्दाम व हेतुपूर्वक फसवतो, तो आपल्या दैवतालाही फसवू शकेल.

— लेव्हेटर

कुत्रे

मृत सिंहापेक्षा जिवंत कुत्रे पत्करले.

— जुने बायबल

चांगले

कार्य तुम्ही चांगले कार्य कसे करायचे हे शिकण्याकडेच जर दुर्लक्ष केले तर नुसतेच शिकून तुमचा काहीच फायदा होणार नाही.

— पब्लिलिअस सायरस

वेश

असे म्हणतात की सुंदर पंखांमुळे पक्षी आणि चांगल्या कपडयांमुळे माणसे सुंदर दिसतात.

— इझेक बिकरस्टाफ

कर्तव्य

आपल्याला हे आयुष्य उच्च प्रकारची कर्तव्ये करण्यासाठी दिलेले आहे. स्वार्थासाठी नाही, आपण हेतुहीन स्वपने पाहण्यात गुंगून जाता कामा नये. दिलेल्या आयुष्याचा फायदा आपण स्वतःला सुधारण्यात आणि मानवजातीची सुधारणा करण्यात करुण घेतला पाहिजे.

— एब्रे डी. व्हर्स

कर्तव्य

व्यवहारात आपले कर्तव्य बजावणे फारसे अवघड नसते, पण आपले कर्तव्य काय आहे हे समजले पाहिजे. आणि आपले कर्तव्य काय आहे हे समजणे हीच अवघड गोष्ट आहे.

— सेम्युअल बटलर

कर्तव्य

या जगामध्ये आपण आलो आहोत ते आपल्या इच्छेनुसार वागायला नव्हे, तर आपल्यावर जे कर्तव्य येऊन पडेल ते मनापासून करण्यासाठी आपण आलो आहोत.

— अज्ञात

कर्तव्य

जगात नवजीवन निर्मिन्याचा मार्ग एकचय तो म्हणजे अगदी निकटची कर्तव्ये पार पाडणेय भव्य आणि दूर—लांबच्या गोष्टीच्या नादी लागणे हा तो मार्ग नव्हे.

— सी. किंग्जले

अन्नभक्षण

एकाचे जे अन्न ते दुसज्याचे जालीम ठरणे शक्य आहे.

— लुक्रीसिअस

शिक्षण

शिक्षण सार्वत्रिक करण्याचा हेतू सर्वाना लिहिता वाचता यावे हा होता, पण प्रत्यक्षात सार्वत्रिक शिक्षणामुळे दुसरेच हेतू साध्य झाल्याचे आढळले आहे. सार्वत्रिक शिक्षणामुळे मूर्खपणा हळूहळू कमी होतो. लोकांत ऐकी वाढते आणि सार्वत्रिक उत्साह उत्पन्न होतो.

— बट्रांड रसेल

शिक्षण

शिक्षणामुळे लोकांचे पुरीपण करणे सोपे आहे पण त्यांना प्रवृत करणे अवघड आहे. शिक्षणामुळे लोकांवर सत्ता गाजवता येईल पण गुलाम बनवणे अवघड आहे.

— लॉर्ड ब्रोहेम

शिक्षणसार्वत्रिक

शिक्षणाशिवाय, सार्वत्रिक मताधिकार, हा शापच ठरतो.

— एच. एल. वेलैंड

शिक्षणजनतेला

शिक्षण देणे हे प्रत्येक सरकारचे पहिले कर्तव्य आहे.

— नेपोलियन बोनापार्ट

अहंकारप्रत्येकाला

स्वतःचे महत्त्व फार वाटते.

— सेम्युअल जॉनसन

वक्तव्यआपल्याला

आवश्यक असणाज्या सर्व गोष्टींचा समावेश खज्या व प्रामाणिकपणे केलेल्या वक्तव्यात असतो व कुठल्याही परिस्थितीत अनावश्यक बाबिर्ंचा समावेश त्यात नसतो.

— ला रोशफोक

वक्तृत्वएका

अन्तःकरणातून दुसज अन्तःकरणाकडे विचार आणि भावना देणे याला वक्तृत्व म्हणतात. मग ही गोष्ट कशी केली आहे याला महत्त्व नाही.

— जॉन बी. गाध

शत्रुतुमचा

बलाढ्य शत्रु मृत्यू म्हणून तुम्ही आनंद मानू नका.

— एपोक्राया

उत्साह

प्रत्येक प्रतिभासंपन्न कलावस्तु ही उत्साही मनोवृत्तीतून निर्माण झालेली असते.

— आय. डी. इझराईली

उत्साह

उत्साहाइतके संसर्गजन्य दूसरे काहीच नाही. उत्साह म्हणजे साकारलेली परिकथा आहे. उत्साह दगड (अडचणीचे) हलवतो, आणि पशुनाही आकर्षुन घेतो. कळकळ आणि सत्य यांची प्रतिभा म्हणजे उत्साह. सत्याचा विजय उत्साहाच्या मदतीशिवाय होत नाही.

— बुलवर लिटन

समानता

निसर्गाच्या न्यायालयात सर्वजण समान दर्जाचे समजले जातात.

— ओव्हिड

चुकाचुकीचे

समर्थन क्त चुकिनेच केले जाउ शकते.

— अज्ञात

चुकाजे

सावध असतात ते क्किचितच चूका करतात.

— कन्फ्यूशियस

चुकाजो

माणूस कसल्याच चूका करीत नाही त्याच्या हातून काहीही घडत नाही.

— एडवर्ड जॉन फेलिप्स

प्रत्येक

युगप्रत्येक युगात कसलेतरी भ्रम असतातच. तसे झाले नसते तर माणसाने या जीवनाचा धिक्कार केला असता व मानव जातीची समाप्ति झाली असती.

— जोसेफ कॉनरा

कृत्य

असह्य व दारुण दुःखे कोसळली की माणसे शांत बनतात.

— सेनेका

वाईट

गोष्टज्याचा मी तिरस्कार करतो असा एकही पशु मी पाहिला नाही, अशा वेदना भोगण्याइतका तो दुष्ट असला पाहिजे.

— रॉबर्ट ब्राउनिंग

वाईट प्रवृत्ति

चांगल्या माणसांनी काहीच कृति न करणे हीच गोष्ट दुष्ट प्रवृत्तीना विजय मिळवण्यासाठी आवश्यक असते.

— एडमंड बर्क

वाईट गोष्टी

जीवनाच्या प्रवासात वाईट गोष्टी त्यांच्या मार्गावरील धोक्याचा इशारा देणाज्या टेकड्यांप्रमाणे आहेत. मार्गावरच्या टेकड्या किंवा वाईट गोष्टी दूर अंतरावरून मोठया वाटतात पण आपण जेव्हा त्यांच्या जवळ पोहोचतो, तेव्हा आपल्याला वाटले होते त्यापेक्षा त्या चढण्यास आणि जिंकण्यास फारशा कठीण नाहीत, हे समजते.

— कोल्टन

अनुभव

अनुभवाच्या कमानीवरच जीवनाची इमारत आधारलेली असते.

— हेन्री एडम्स

अनुभव

यश ज्या कारणामुळे मिळते त्यात योग्यतेपेक्षा उत्साहाचे कारण जास्त महत्त्वाचे असते. जो आपले शरीर व आत्मा या दोन्ही गोष्टी कामाकडे लावतो तोच यशाचा धनी असतो.

— चार्लस बक्सटोन

अनुभव

धर्मनिष्ठा आणि भलेपणा या दोन गोष्टीत खूप मोठा फरक आहे ही वस्तुस्थिती आपल्याला अनुभवातून कळते.

— ब्लासे पास्कल

वस्तुस्थिति

अलिकडे पूर्वी जे कोणी सांगितले नव्हते अशी नवीन गोष्ट कोणीही सांगत नाही. सर्व वस्तुस्थिती जुनीच असते.

— टेरेन्स

अपयश

कधीकधी उदात्त अपयश सुद्धा या जगाची सेवा करते, ती सेवा उल्लेखनीय यशाने जी जगाची सेवा बजावलेली असते त्यापेक्षा थोडीही कमी नसते.

— डाउडेन

अपयशजो

कधीच व कसलाच प्रयत्न करीत नाही त्याला कधीच अपयशाचे धनी व्हावे लागत नाही.

— व्होटले

अपयशया

जगात ज्याला पोहावे कसे ते माहीत नसते तो पाण्याच्या तळाशी जातो.

— जॉर्ज हर्बर्ट

श्रद्धा

ज्यावेळी पर्वतही हलवण्याइतके आवश्यक तांत्रिक ज्ञान जवळ असते, त्यावेळी जी श्रद्धा पर्वत हलवते त्या श्रद्द्‌देची जरुर रहात नाही.

— एरिफ होफर

श्रद्धा

श्रद्द्‌देला नैराश्य माहीत नसते.

— महात्मा गांधी

प्रसिद्धि

प्रसिद्धिपासून बदलौकिकाकडे ही मळलेली (सहज) पायवाट आहे.

— थॉमस फुलर

कीर्तीमी

ऐक दिवशी सकाळी जागा झालो आणि मला आढळले की मी कीर्तीवंत झालो आहे.

— बायरन

कीर्तीकीर्ती

म्हणजे तरुण मनाला लागणारी तहान आहे.

— बायरन

कुटुंबदेव

आपणाला नातेवाईक देतोय पण आपण आपल्या मित्रांची मात्र निवड करू शकतो ही मात्र देवाची कृपा आहे.

— एडिसन मिझनेर

फाजील

उत्साहसर्व गोष्टीत शहाणपण साथीप्रमाणे परसणाज्या फाजील उत्साहाला भयंकर घाबरते, कारण सर्व शत्रुपैकी फाजील उत्साहाविरुद्ध शहाणपणाजवळ कसलीच शस्त्रे किंवा साधनसामग्री नाही.

— बर्क

उपासजो

बेताने खातो तो लंघनच करीत असतो.

— ए. जे. क्रोनिन

दैवदैव

म्हणजे दूसरे काही नसून पूर्वजन्मी केलेले कर्म.

— इमर्सन

लठ्‌ठपणाहसा आणि लठ्‌ठ व्हा!

— जे. टेलर

भयभय हा सुरक्षितपणाचा पाया आहे.

— टेरटुलिया

भावनाजर

तुम्हाला तुमच्या स्वतःच्या भावना दुखावल्या जाउ नयेत असे वाटत असेल तर इतरांच्या भावनांचा विचार करण्याची सवय जडवून ध्या. जे दुसज्यांना नित्य नावे ठेवतात तेच लोक आपल्याला वाईट वागणूक मिळाल्याची तक्रार, करीत असतात.

— अनामिका

कादंबरी

आदर्श लोक कोणते ? जे कधीच अस्तित्वात नव्हते ते !

— अॉस्कर वाईल्ड

अर्थसर्व

प्रकारच्या कार्याची सुरुवात अर्थपासून म्हणजे संपत्तिपासून होते.

— कौटिल्य

स्तुती

पुरुषांच्या बाबतीत असे म्हणता येईल की जेव्हा त्यांचे स्वतः बद्द्‌लचे मत खुपसे चांगले नसते तेव्हा स्तुतीची आवड त्यांच्यात निर्माण होते. स्त्रियांच्या बाबतीत मात्र उलट परिस्थिति असते.

— स्विफ्ट

स्तुती

बहुतेक लोक स्तुतिला बळी पडतात, या गोष्टीचा हुशार असलेले लबाड लोक फायदा घेतात. ज्याची स्तुति झाली तो मनुष्य आत्मप्रेमामुळे जणू आंधळा होतो.

— अज्ञात

जीवनाचे

पुष्पजीवनाचे पुष्प म्हणजे भ्रम आहेय अशी अनेक फुले कोमेजून जातात आणि त्यांची कोणतीच खूण मागे राहात नाही. फार थोड्या फुलांचे रूपांतर फळात होते आणि त्यातील अगदी विरळ फळे पिकून परिपक्क होतात.

— गटे

फुलेफुले

आपल्याला खुणावत असतील, पण ती स्वर्गाशी आणि परमेश्वराशी बोलतात.

— हेन्री वॉर्ड बीचर

फुलेएखाद्या

फुलांच्या उघानाची जोपासना करणे म्हणजे परमेश्वराच्या जोडीने चालण्यासारखे असते.

— बोव्हे

मुर्ख

माणसेमूर्खाजवळचे पैसे फार काळ टिकट नाहीत.

— अनामिका

मुर्खमुर्ख

आणि मृत्यु पावलेले हेच फ़क्त आपले मत कधीही बदलत नाहीत.

— अनामिका

क्षमासर्वाना

क्षमा करणे हे कोणालाच क्षमा न करण्याइतके क्रूरपणाचे आहे.

— सेनेका

भाग्य

आपल्यापैकी सवार्ंनाच इतरांचे दुर्दैव शांतपणे व धैर्याने सहन करण्याची शक्ति असते.

— ला रोशफोक

नशीब

कमनशीबामुळेच भाग्य म्हणजे काय असते हे आपल्याला समजते.

— थॉमस फुलर

स्वातंर्त्यजे

लोक तुमच्यापेक्षा वेगळ्‌या प्रकारे विचार करतात. त्यांना स्वातंर्त्य मिळाले तरच खरे स्वातंर्त्य अवतरले असे म्हणता येईल.

— रोसा लक्झेबर्ग

स्वातंर्त्यजो

माणूस स्वतःचा धनी नाही तो माणूस स्वतंत्र आहे असे म्हणता येणार नाही.

— इपिक्टेटस

स्वातंर्त्यज्याला

अन्यायाविरुद्ध संरक्षण मिळते, तो खराखुरा स्वतंत्र

— डेनियल

बोलण्याचे स्वातंर्त्यबोलण्याचे स्वातंर्त्य म्हणजे काय ? एकाद्याचा दृष्टिकोण कोणता आहे किंवा कोणता दृष्टिकोण ते व्यक्त करतात याकारणासाठी कोणीही त्यांना इजा पोहोचवता कामा नये. मग ते आपले विचार कोणत्याही शब्दात व्यक्त करोत, बोलोत किंवा लिहोत त्यांना धक्का न पोहोचवणे ह्याचे नाव भाषण स्वातंर्त्य.ह्यूगो

— ब्लॅक

मुक्त

इच्छाएखादा दिवस तुम्हाला आनंद देतो किंवा दुःख देतो, ते केवळ तुमच्यावरच अवलंबून आहे.

— जॉर्ज एस. मेरियम

मित्र

तुमच्या खज्या मित्राला दोन्ही हातांनी धरुन ठेवा.

— नायजेरियन म्हण

मित्र

चांगला मित्र हा माझा सर्वात जवळचा नातेवाईक असतो.

— थॉमस फुलर

मित्र

जर खज्या शत्रुबरोबर आपला समेट झाला तर तो जास्तच चांगला मित्र होतो.

— ओवेल फेलथेम

मैत्री

मैत्री ही आश्रय व सावली देणाज्या वृक्षसारखी असते.

— एस. टी. कोलरीज

भविष्यकाल

भविष्यात दैवात काय लिहिले आहे ते कोणीच सांगू शकत नाही.

— डेमोंसथेनेस

भविष्यकाल

भविष्यकाळात काय वाईट घडणार आहे याचे ज्ञान असण्यापेक्षा त्याबदल अज्ञान असणे हीच जास्त उपयुक्त गोष्ट आहे.

— सिसेरो

प्रतिभाजेव्हा

एखादे महान कार्य केले जावे अशी निसर्गाची इच्छा असते. तेव्हा तो प्रतिभासंपन्न माणूस जन्माला घालतो.

— इमर्सन

प्रतिभाप्रतिभा

म्हणजे संशोधनाची वृति असे तिचे वर्णन करता येईल. प्रतिभा म्हणजे बुद्धिमतेचे नेत्र आणि विचारांचे पंख असतात. प्रतिभा नेहमी आपल्या काळाच्या पुढे असते. आणि नंतर येणज्या पिढीसाठी ही मार्गदर्शक ठरते.

— सिम्स

प्रतिभा

अमर्याद श्रम आणि मेहनत करणे म्हणजेच प्रतिभा

— लॉंगफेलो

सौम्यता

सौम्यतेमुळे आपल्या चालीरीतीतील आक्रमकता नष्ट होते.

— ब्लेअर

बक्षिसजो

हात बक्षिसे वाटतो त्यालाच बक्षिसे गोळा करता येतात.

— जॉन रे

दानमला जी भेटवस्तू दिली जाते तिच्याइतके प्रिय मला दूसरे काहीच असत नाही.

— मॉटिग्रे

परमेश्वर

भयामुळेच परमेश्वर प्रथम या जगात आणला गेला.

— पेट्रोनियस

परमेश्वर

परमेश्वर आहे काय ? हो तो आहे. पण मी त्याचे वर्णन कसे करू ? मुखातून येणारे शब्द त्याचे वर्णन करू शकत नाहीत आणि कायदावर लिहलेली कुठलीही अक्षरे परमेश्वराचे वर्णन करू शकत नाहीत.

— कबीर

ईश्वरजेथे

शांतता नांदत असते तेथे परमेश्वर असतो.

— जॉर्ज हर्बर्ट

सुवर्ण

नियमदुसज्याला शांत करणे, त्याला सहानुभूति देणे, सल्ला देणे, दुसज्याशी जमवून घेणे, हे गुण एखाद्या शुराच्या किंवा संतांच्या गुणापेक्षा जास्त श्रेष्ठ आहेत.

— डबल्यू. इ. एच. लिक

चांगुलपणा

आपल्या जगण्याचा हेतू काय ? आपल्या जगण्याचा हेतू असा असावा, ज्या ध्येयाला मदत हवी असेल त्याला मदत घावी, अन्यायाला विरोध करावा, दूरज्या भविष्यकाला साठी काम करावे आणि लोकांचे चांगले करण्यासाठीच जगावे.

— अज्ञात

चांगुलपणा

सज्जन व्यक्ति आपले आयुष्य दुप्पट करतो. कारण गत जीवनाच्या स्मृतीत दंग होणे म्हणजे पुनः जीवन जगण्यासारखेच आहे.

— मार्शल

सरकार

कोणते सरकार अधिकारावर आहे याची मला पर्वा नाहीय व्यक्तीच्या सुखाशी त्याचा काही एक संबंध नसतो.

— सेम्युअल जॉनसन

स्मशान

सर्व गोष्टींना विराम मिळत असतो आणि त्या पक्क होत मृत्यूच्या मार्गाने प्रयाण करीत असतात.

— टेनिसन

महान

आपण सर्वजण मोठे किंवा महान होऊ शकणार नाही. पण जे महान व मोठे आहे अशा गोष्टीशी आपण जोडले जाऊ शकतो किंवा संबंध ठेवू शकतो.

— हेरी इमर्सन फोसडिक

थोरपणाथोर

काय अगर सामान्य काय, एकमेकाला एकमेकाची जरुर असतेच

— टी. फूलर

थोरपणा

किरकोळ साधनांनी देखील थोरांचा पराभव करता येणे शक्य असते.

— ओव्हिड

महानता

महान माणसे म्हणजे मानव जातीला मार्गदर्शन करण्यासाठी देवाने नेमलेली माणसे असतात. ही महान माणसे आपल्या अनुयायांवर व सहकार्यावर आपले जणू अधिराज्य गाजवतात कारण ते इतरांचेपेक्षा जास्त शहाणे असतात.

— कार्नाइल

महानता

माणूस आपल्या महाकाज्यांच्या व अनुयायांच्या कल्याणासाठी ज्याप्रमाणात कार्य करतो त्याप्रमाणात तो महान होत असतो.

— महात्मा गांधी

दुःख

ज्यावेळी आपण संकटाशी सामना देत असतो व संकट अगदी तोंडावर आलेले असते त्यावेळी आपले आनंदाचे दिवस आठवणे यासारखे दूसरे मोठे दुःख नाही.

— डाँटे

गुन्हा

ईश्वराची योजनाच अशी असते की गुन्हेगाराला सुख कधी मिळायचे नाही.

— ब्रायंट

सवय

एकदा जडलेली सवय ही कोणत्याही माणसाला एकाएकी खिडकीतून बाहेर फेकून देता येत नाही, टी सवय नष्ट करायली असेल तर तिचे मन वळवून ती एकेक पायरीने खाली उतरवावी लागते.

— मार्क ट्‌वेन

सुखमनाला

शांतता आणि समाधान असले म्हणजे ते खरे सुखी जीवन.

— सिसेरो

सुखसतत

कार्यरत असण्यामध्येच सुख असते, कार्यरत असणे हाच माणसाचा नैसर्गिक स्वभाव आहे. महत्व वहात्या पाण्याला असते, साठलेल्या दबकयाला नव्हे.

— जे. एम. गुड

सुखमी

माझ्या इच्छा भागवण्यापेक्षा मी माझ्या इच्छा मर्यादेत ठेवतो, आणि यातूनच मला सुखाचा शोध लागतो.

— जॉन स्टुअर्ट मिल

द्रेषप्रेम

मैत्री आणि आदर या गोष्टी लोकांना एकत्र आणत नाहीत पण कोणत्या तरी गोष्टीसाठी असलेला समान द्वेष लोकांची एकी घडवतो.

— एंटोन चेकोव्ह

द्रेष

माणसाने क्रोधावर प्रेमभावनेने विजय मिळवता पाहिजे. त्याने वाईटावर चांगुलपणाने विजय मिळवला पाहिजे. माणसाने लोभीपणा उदारगुणाने जिंकावा आणि असत्यावर सत्याने विजय मिळवावा. र्द्वेषावर प्रेमानेच विजय मिळवता येतो.

— भगवान बुद्ध

द्रेष

तुम्हाला एखादी गोष्ट नावडती असू शकेल म्हणून ती द्वेष करायला पात्र नसते. कारण द्वेषाचा रोख माणसांकडे असतो वस्तुकडे नव्हे.

— पेन

जोजो

माणूस तुमच्या समोर असताना तुम्हाला घाबरतो तो तुमच्यामागे तुमचा द्वेष करील.

— इंग्रजी म्हण

आरोग्य

वैद्यापेक्षा पथ्यानेच रोग लवकर बरे होतात.

— ऐ. बी. चेलीस

ह्रदय

छोटया अन्तःकरणातील इच्छाही छोटया असतात.

— जी हर्बर्ट

अंतःकरण

आणि बुद्धिप्रत्येक मानवी अंतःकरणात वाघ, डुक्कर, गाढव आणि कोकिला असतेच. माणसांची चारिर्त्ये भिन्न होतात कारण या सवार्ंची कार्ये कमी जास्त चालतात.

— अम्ब्रोस बाईस

स्वर्ग

आणि नरकनरकाचे दरवाजे रात्रदिवस उघे असतात, व नरकाकडे जाण्याचा मार्गही प्रशस्त, छान, व गुळगुळीत असतो.

— व्हर्जिल

मदतजे

स्वतःच्या प्रयत्नांनी पुढे येऊ पाहतात त्यांना परमेश्वर सहाय्य करतो.

— (प्रयत्नांति परमेश्वर)अज्ञात

वीरपुरुष

पेंशनीत निधालेल्या वीरपुरुषाइतका दुःखी मनुष्य दूसरा कोणी नसतो.

— जोसेफ एडिसन

इतिहास

इतिहास म्हणजे भूतकाळातील राजकारण आणि राजकारण म्हणजे चालू इतिहास असतो.

— जॉन रॉबर्ट सिले

सुट्टी

निरंतर सुट्टीचे (चौनीचे) जीवन म्हणजे नरकाचाच प्रकार म्हणता येईल.

— बी. शॉ

पाविर्त्यत्यांनी

मला विचारले की पाविर्त्याचे रहस्य काय आहे. मला इतकेच माहीत आहे की आपले सर्व मन ओतून आपण परमेश्वरावर प्रेम केले पाहिजे, आणि माझे सर्व शेजारी म्हणजे सर्व मानवजात यांच्यावर मी माझ्या स्वतःवर जितके प्रेम करतो, तितकेच प्रेम केले पाहिजे.

— एसिसिचा संत फ्रेन्सिस

घरजे

मन निरोगी असते त्या निरोगी मनाची पहिली खूण म्हणजे शांत ह्रदय आणि घरात मिळणारा आनंद हीच असते.

— यंग

घरस्वतः

च्या घरातील शेगीजवळच्या उबदार जागेइतकी आनंददायक जागा दूसरी कोणतीच नसते.

— मार्कस टूलियस सिसेरो

प्रामाणिक

माणूसप्रामाणिक माणसाचा शब्द हा त्याच्या लेखी कराराइतक्याच किमतीचा व चांगला असतो.

— सव्हॅटिस

प्रामाणिकपणा

प्रामाणिकपणा इतका धनाढय वारसा दूसरा नासतोच.

— विल्यम शेक्सपियर

सन्मानतो

जेव्हा आपल्या संमानासंबंधी मोठया आवाजात बोलू लागला, तेव्हा आम्ही आमचे चमचे मोजू लागलो व मेजवानी आवरती घेतली.

— राल्फ वाल्डो इमर्सन

सन्मान

संमान म्हणजे केवळ एक दिवसाचा खेळ.

— सर वॉल्टर रेले

आशा

आशा म्हणजे पुढे ठकलेली निराशाच असते.

— डबल्यू बर्टन बाल्ड्राय

घोडा

आंधळा घोडा गिरणीच्या कामाला चांगला असतो.

— जॉन रे

नम्रता

ज्यांना सामान्य पण चांगले आयुष्य घालविण्याची इच्छा असते त्यांना नम्रतेची प्रथम गरज असते. पण ज्यांना आयुष्यात पूर्णतेचे ध्येय गाठायचे असते, त्यांच्यासाठी धैर्य ही प्रथम गरज असते.

— सेंट टेरेसा

नम्रता

खज्या महान माणसाची परीक्षा त्याच्या नम्रतेतुनच होते असा माझा विश्वास आहे.

— रस्किन

भूक

भुकेला माणूस नेहमीच चिडलेला असतो.

— जेम्स हॉवेल

दांभिकपणा

अशी पुष्कळ शहाणी माणसे असतात की ज्यांचे चेहरे पारदर्शक असतात, पण अंतःकरणात मात्र रहस्य दडलेले असते.

— फ्रांसिस बेकन

कल्पनाए

खाधा कल्पनेवर जर लोकांचा विश्वास बसला तर त्याची जवाबदारी त्या कल्पनेवर येत नाही.

— डोनाल्ड मार्किस

कल्पनायुद्ध

दोन कल्पनांमध्ये होते, पण कल्पना त्यात मरत नाहीत त्या लढाईत माणसेच मरतात.

— एस.एल.लिओ

आळशीपणा

आळशी लोकांनाच अगदी कमी मोकळा वेळ असतो.

— सी.एच. स्पर्जन

प्रभावमहान माणसाची कारकीर्द जणू मानवी कार्यशक्तीचे टिकाऊ स्मारक असते. हा थोर मनुष्य मृत्यु पावतो व नाहीसा होतो तरीही त्याचे विचार आणि कृति मागे रहातात आणि मानव जातीवर आपला न पुसला जाणारा छाप उमटवतात.

— सेम्युअल स्माईल

अज्ञान

अज्ञानी असणे हे माणूस असण्याचे लक्षण नव्हे, परंतु आपण अज्ञानी आहोत हे जाणणे हा मात्र मानवाचा खास हक्क आहे.

— सर्वपल्ली राधाकृष्णन

अज्ञान

ज्याला आपण अंधकार म्हणतो. ते अज्ञानच असते.

— विल्यम शेक्सपियर

कल्पनाशक्ती

कल्पनाशक्ति म्हणजे आत्म्याचे डोळेच म्हणायचे.

— ज्युबर्ट

अशक्यताया जगात अशक्य असे काही नाहीय प्रत्येक गोष्ट मिळविण्याचे मार्ग असतातच. जर आपल्याजवळ पुरेशी इच्छाशक्ति असेल तर आपल्याला ती पूर्ण करण्याची पुरेशी साधने मिळतातच. जेव्हा आपण एखादी गोष्ट अशक्य आहे असे म्हणतो, तेव्हा ती निव्वळ सबब असते.

— रोशेफोक

व्याजस्तुती

व्याजस्तुती म्हणजे गांभिर्याच्या आवरणाखाली दडलेली चेष्टाच होय.

— जे. वीस

उद्योग

झोपलेला कोल्हा कधी कोंबडी पकडू शक्त नाही.

— बेंजामिन फ्रेंकलिन

बुद्धिमत्ता

बुद्धिजीवी माणूस असतो, तो त्याला माहीत असलेल्या गोष्टीपेक्षा जास्त माहीत सांगण्यासाठी जरूरीपेक्षा जास्त शब्द वापरतो.

— डी. डी. आयसेनहॉवर

मत्सरमत्सर

हा नेहमी सर्व गोष्टीकडे दुर्बिणीतून किंवा प्रतिमा वर्धकातून पाहतो, त्यामुळे मत्सराला लहान गोष्टी मोठया वाटतात, बुटके राक्षसाप्रमाणे वाटतात आणि संशय व शंका हेच सत्य वाटते.

— सव्हॅटिस

विनोद

विनोद ही फार गंभीर गोष्ट आहे.

— चार्लस चर्चिल

थट्टाजे विदूषकाचा रंगीबेरंगी पोषाख करतात तेच सर्वात दुःखी असतात.

— डॉन मार्किस

आनंद

आनंदाचे मनुष्याचे डोके गरगरु लागते.

— लेसिंग

न्यायाधीशजो पैसे भरून न्यायाधीश होतो तो न्यायाची विक्री करतो.

— जॉन रे

मूल्यमापन

सफरचंदाच्या झडावरचे एक सफरचंद किडके आहे म्हणून सर्वच किडक्या सफरचंदांनी भरलेले आहे असे ठरविणे योग्य नाही. त्याचप्रमाणे एखाद्या माणसाचे एखादे नीच कृत्य किंवा वाईट बोलणे, यावरुन त्या माणसाला हलका ठरविणे हेही योग्य नाही.

— अज्ञात

परीक्षा

तुम्ही माणसाची परीक्षा त्याच्या शत्रुवरुण तसेच त्याच्या मित्रावरुण करू शकाल.

— जोसेफ कॉनरा

नजर

बरोबरीच्या लोकांची व्यंगे हुड़कुन काढताना तीव्र नजरय मात्र स्वतःकडे बघताना तीच नजर मंद होते.

— अज्ञात

न्याय

जर दया दाखवून उपयोग होत नसेल तर न्यायाचा बडगाच उगारला पाहिजे.

— जी सेव्हाईल

न्याय

जो मनुष्य एखाद्या खटल्यात दुसज बाजूचे म्हणणे न ऐकताच न्याय देत असेल आणि तो न्याय अगदी बरोबर असेल तरीही त्या माणसाला न्यायी म्हणता येणार नाही.

— लुसियस ए. सेनेका

दयाळुपणा

जे दयाळु आहेत तेच देखणे असतात.

— टी. स्टेनले

दयाळुपणा

धान्याप्रमाणेच दयाळुपणा पेरला म्हणजे वाढतो.

— म्हण

दयाळुपणा

चांगल्या माणसाने जी प्रेमाची आणि दयाळुपणाची अनामिक व लक्षात न रहाणारी कृत्ये केली असतील, तोच त्याच्या आयुष्यातील अतिशय उत्तम काल म्हटला पाहिजे.

— वर्डस्वर्थ

दयाळुपणाया

जगात परमेश्वराची अनेक रुपे आहेत, अनेक पंथ आहेत, वळणे घेत ध्येयाकड़े जाणारे अनेक मार्ग आहेत, परंतु दयाळुपणाचे लहानसे कृत्य हेच या दुःखी जगाची महत्त्वाची गरज आहे.

— इला व्हीलर विलकॉक्स

नृपलोकशाही

मानणज्या राजाच्या राज्यात प्रत्येक नागरिक हा राजासमान असतो.

— फोवर्ट

ज्ञानज्याला

सर्वात कमी ज्ञान असते तोच अनेक गोष्टी गृहीत धरतो.

— थॉमस फुलर

ज्ञान

ज्ञान हा भितीवरचा उतारा आहे.

— राल्फ वाल्डो इमर्सन

ज्ञान

माणसाचे जसजसे ज्ञान वाढते, तसतशी त्याची योग्यताही वाढते.

— राबर्ट अॉ ग्लोउसेस्टर

ज्ञान

माणसाला सर्व काही समजावे, सर्व ज्ञान लाभावे, अशी ईश्वराची इच्छा नाही.

— होरेस

श्रम

काही मोजक्या लोकांना आलसाची दुःखे कळावी म्हणून अनेकांना घेरी येईपर्यत राबावे लागते.

— शिलर

श्रम

माणसाचे सुख जगण्यात असते आणि जगणे म्हणजे श्रम करणे होय.

— अज्ञात

श्रम

जेथे शेतकरी कठीन जमीन नांगरत आहे तेथे परमेश्वर आहे. जेथे रस्त्यावरचा मजूर खडी फोडत आहे तेथे परमेश्वर आहे. परमेश्वर श्रमिकांबरोबर उन्हात व पावसात आहे.

— रविंद्रनाथ टागोर

भाषा

जीवनातूनच भाषा वाढते, जीवनाच्या गरजांतून व अनुभवांतून भाषा तयार होते. भाषा आणि ज्ञान या वेगळ्‌या करता येणार नाही इतक्या घट्ट जोडेलल्या असतात. भाषा आणि ज्ञान एकमेकांवर अवलंबून असतात. भाषेवर चांगले काम करायचे असल्यास सर्व गोष्टीचा खज्या ज्ञानाची जरूर असते. भाषेचे कार्य खज्या ज्ञानावर अवलंबून असते.

— ऐनी सुलिव्हान

हास्यतर मग आपण हसू या. हास्य ही माणसाची सर्वात स्वस्त चौन आहे. चार्ल्‌स लॅब म्हणतात की, श्कुठल्याही तज्हेच्या बाजारात हास्य हे शंभर नाण्यांच्या खणखणीत आवाजाप्रमाणे असते.

— अज्ञात

हास्य

जो शेवटी हसतो तोच चांगला हसतो.

— सर जे. व्हेंनब्रग

कायदासर्व वस्तुमात्र हे ठराविक कायद्यांचे परिपालन करतात.

— मेनिलिअस

कायदा

समर्थापेक्षा दुर्बलांना संरक्षण देण्यासाठी कायदा केलेला असतो.

— सर इ. अर्ल

विद्रुत्ता व शिक्षण

अनुभवातून जे शिकावयाला वीस वर्षे लागतात त्यापेक्षा ज्ञानामुळे एका वर्षात जास्त शिकता येते.

— रॉजर एसचेम

शिक्षण

माणूस शिकवता शिकवता स्वतः शिकतो.

— सेनेका

रसतीचा वेळजर सर्व वर्षभर खेळण्यासाठी सुटी असेल तर खेळसुद्धा कामाइतकाच कंटाळवाणा होईल.

— विल्यम शेक्सपियर

स्वातंर्त्य

स्वातंर्त्याचा अर्थ जवाबदारी असा आहे. म्हणूनच अनेकांना स्वातंर्त्याचा टिटकारा वाटतो.

— जॉर्ज बर्नार्ड शॉ

स्वातंर्त्य

आम्ही पुढील सत्ये स्वतःच सिद्ध होतात असे मानतो, ईश्वराने सर्व माणसे समान निर्मिली आहेत, त्यांना न बदलता येणारे हक्क दिले आहेत आणि या हक्कात जगण्याता हक्क, स्वातंत्र व सुखाचा पाठलाग हे हक्क समाविष्ट आहेत.

— पेट्रिक हेन्री

खोटेपणाजे

सुरुवातीला खोटे वाटते ते सारेच खोटे नसते.

— आर. साऊलदे

आयुष्य

आपण स्वतःहून कधी जगत नाही. तर आपण सतत जगण्यासाठी अपेक्षा करीत राहतो.

— व्हॉल्टेअर

जीवनजीवन ही काही गुलाब पाकळ्‌यांची शय्या नाही, असं ते म्हणतात त्याची चिंता का करता ? ज्याची दुर्दम्य इच्छाशक्ति आहे तो काट्यातल्या गुलाबाचा बहर अनभवू शकेल.

— अज्ञात

जीवन

जीवनाच्या गुतेचा अनुभव घ्यावयाचा असतोय सोडविण्यासाठी दिलेला तो प्रश्न नसतो.

— व्हेन डर लिवे

जीवन

आपणाला जे जगावयाला मिळत नाही ते बहुधा आपले खरे जीवन.

— अॉस्कर वाईल्ड

प्रकाश

प्रकाश कोणत्याही प्रकारच्या दिव्यातून मिळाला तरीही तो चांगलाच असतो. गुलाबाचे फूल कोणत्याही बागेत उमलेले असले तरीही ते सुंदरच असते.

— राधाकृष्णन

नुकसानजवळ

केवळ एक पै उरली असताना माणसाचे नुकसान ते काय होणार ?

— सेनेका

प्रेमस्त्री

एखाद्यावर प्रेम तरी करते, नाहीतर त्याचा द्वेष तरी करते—तिसरा मार्ग तिला माहीत नसतो.

— पी. सायरस

प्रेमअजिबात

प्रेम न करण्यापेक्षा प्रेम करुण पराभूत झालेले बरे नाही का ?

— एस. बटलर

प्रेम

तुमच्यावर कोणीतरी प्रेम करावे असे तुम्हाला वाटते ना ? मग त्यासाठी तुम्ही इतरांना प्रथम प्रेम दिले पाहिजे. प्रेमाच्या या स्वर्गीय राज्यात प्रेम पैशाने विकत मिळत नाही.

— आर. सी. ट्रेंच

प्रेमवासना

आंधळी असू शकेल पण प्रेमही आंधळे असते असे म्हणणे हे खोटे आहे अणि प्रेमाची बदनामी करणारे आहे. दुसज्यांच्या भावना सहजपणे, आपोआप जाणण्यासाठी खज्या प्रेमाइतके पारख करणारे आणि संवदेनाशील दूसरे काही नाही.

— डब्ल्यू. एच. डेव्हिस

लालसा

अधिकार मिळविण्याची लालसा आपल्याला इतकी ग्रासते की आपण त्या लालपेसायी आपल्या सामर्थ्‌याचा दुरपयोग करायला लागलो. जुलूम करण्याची इच्छा सुरुवातीपासूनच एखाघात दिसते आणि जीवनाच्या प्रत्येक पायरीवर ती निरनिराळ्‌या आकारात किंवा तीव्रतेत अस्तित्वात असते.

— झिमरमन

चौनफार भरभरात झाली म्हणजे माणूस फार चिकित्सक बनतो.

— बी. फ्रेंकलिन

चौनीचे दानदान देण्यामध्ये कोणती चौन आहे हे माणसाला समजायला तो दरिद्री असायला लागतो.

— जॉर्ज इलियट

खाटेपणाज्याची स्मरणशक्ति चांगली नसते त्याने खोटेपणात लुडबुडू नये.

— मार्टग्रे

द्वेष

द्वेष करण्याचा सवय असलेल्या माणसाला हल्ला करावयाला कोणीही चालते.

— एच. जी. बॉन

माणूस

अशा काही वेळा येतात की जेव्हा असे वाटते की सर्व मानवजातीला फाशी घावे आणि हा तमाशा थांबवावा.

— मार्क ट्‌वेन

माणूस

ज्या माणसाजवळ धैर्य असते तो श्रध्देने पूर्ण भरलेला असतो.

— सिसेरो

माणूस

मानव म्हणजे पतित अवस्थेत असलेला देव.

— इमर्सन

शिष्टाचार

शिष्टाचाराचे एक धोरण आहे. प्रसिद्धीच्या झोताची सवय असलेल्या एकाबद्दल मी ऐकले आहे. उज्वळ यशाचा निश्चित खात्रीचा मार्ग म्हणून या शिष्टाचाराला तो मनापासून पाठिंबा देतो.

— टकरमन

विवाह

प्रेम नसताना जिथे लग्न केले जाते, तेथे विवाहशिवाय प्रेमाचा प्रकार घडणारच.

— जॉन रे

विवाह

जो दारुला शिवत नाही, अगर धूम्रपान करीत नाही असल्या माणसाशी स्त्रीने लग्न करू नये.

— आर. एल. स्टीव्हनसन

विवाह

विवाह समारंभात वधुच्या बोटात अंगठी घालतात, तर वराज्या नात वेसण घालतात. विवाह समारंभ त्यासाठीच असतो.

— हर्बर्ट स्पेन्सर

औषध

रोग बरा करण्यापेक्षा त्याला प्रतिबंध करणेच चांगले.

— टि. ऐडम्स

स्मरणशक्ति

तुमच्या पत्नीचा वाढदिवस काल होता ही गोष्ट स्मरणशक्तिमुळेच तुम्हाला आज कळते.

— मोरियो रोको

दया

स्वर्गाचा सर्वात मोठा गुण म्हणजे दया होय.

— बोमंट आणि फ्लेचर

मन

जो जबरदस्तीने मनावर अंमल वसवू पाहातो तो जुलमी समजावाय जो या जुकमाला मान तुकवितो तो गुलाम !

— इंगरसोल

मन

दिवस सुखाचा आणि फायघाचा जाणार कां दुःखाचा आणि हानीचा जाणार हे मुख्यत्वे तुमच्या मनोवृत्तीवर अवलंबून असते आणि याचा पताला तुम्ही पुढील तीन गोष्टीचा निश्चय करून देऊ शकता. उत्कृष्ट तेच करणे, व्यावहारिक आशावाद ठेवणे आणि सुष्टांच्या श्रेष्ठतेवर विश्वास ठेवणे.

अज्ञात

मनतुम्हाला जर मनाची शांतता हवी असेल तर दुसज्यामधील चूका शोधू नका. स्वतःमधील चूका शोधा.

— माताजी

दुर्दैवक्षुद्र लोक दुर्दैवामुळे खचून जातात, तर थोर लोक त्याच्यावर विजय मिळवतात.

— अज्ञात

नेमस्तपणा

सद्‌गुणांचे मोती हारात गुंफणारा नेमस्तपणा हा रेशिमाघागा होय.

— बिशप हॉल

संयम

मला दरिद्री ठेवू नकोस अगर घनवान करू नकोसय पोटापुरते अन्न दे.

— जुने बायबल

नम्रता

ज्यावेळी तुम्ही स्वतःची प्रशंसा व्हावी म्हणून गल टाकून बसलेले असता त्यावेळी नम्रता हे गळाला लावण्याचे उत्तम व खात्रीचे आमिष असते.

— चेस्टरफिल्ड

द्रव्य

द्रव्यामुळेच जगाचे सर्व व्यवहार योग्य प्रकारे चालतात.

— पब्लिलिअस सायरस

पैसा

पैसा हा तुमच्या तात्पुरत्या गरजा भागवण्यासाठी असलेला तात्पुरता पुरवठा आहे. या गरजा पुरवणाज्या वस्तूंना तुमचा देव मानू नका.

— रेव्ह. चार्लस स्पर्जन

द्रव्य

ज्याच्याजवळ द्रव्य असून अक्कलही आहे तो सुखीय कारण अकलेमुळे तो द्रव्याचा नीट उपयोग करील.

— मेनांडर

चन्द्र

चन्द्र कुर्त्याच्या भुंकन्याची पर्वा करीत नाही.

— आर. बर्टन

आई

आईचे अंतःकरण म्हणजे मुलाला शिक्षण देणारा शाकेचा वर्गच असतो.

— इएच. डब्ल्यू. बिचर

आई

आईचे गुण तिच्या बालकात उतरतात, परंतु बापाचे दुर्गुण व पापे मात्र बालके घेतात, या गोष्टीची कोठेतरी नोंद करून ठेवली पाहिजे असे मला वाटते.

— चार्ल्‌स डिकन्स

खून

खुनामुळे जगाचा इतिहास कधीच बदललेला नाही.

— बी. डिझराईली

संगीत

ऐकलेल्या ताना मधुर असतातचय पण ज्या ऐकल्याच नाहीत त्या जास्तच मधुर असतात.

— कीटस

संगीत

संगीत शिकता शिकता बरीच तरुण मने प्रेम करायला शिकतात.

— बायकॉर्ड

संगीत

संगीताच्या हौशी लोकांनी नरक भरलेला असतो.

— जी.बी.शॉ

राष्ट्र

माणसाप्रमाणेच राष्ट्रांचेही बालपण असते.

— हेन्री एस. जॉन

निसर्ग

सौंदर्य आणि शांतता हा निसर्गाचा आदर्श असतो.

— रिचर्ड जेफ्रीज

निसर्ग

निसर्ग म्हणजे ईश्वराच्या कलेचा विलास असतो.

— डाँटे

निसर्ग

जाणता किंवा अजाणता निसर्गाच्या नियमांपासून लांब जाणे व ते नियम मोडने हे खोटेपणा करण्यासारखेच आहे.

— महात्मा गांधी

निसर्ग

निसर्गाच्या सूचना आणि मार्गदर्शन नेहमी संथ असते आणि माणसांच्या सूचना व मार्गदर्शन अकाली असते.

— जीन जेक्कीस रुसो