108 books and stories free download online pdf in Gujarati

108

108

E ðhn {Lku çkhkçkh ÞkË. {u½kLkku yuf AktxkuÞ fkuhe Äkfkuz Ähíke Ãkh ðhMÞku Lkrn. LkuÍðk {ktzeLku çknw Úkkfe økÞu÷k {sqhku íkku ykøk÷k ðhnLke ®[íkk{kt AkufhkðLku ¼ýíkk WXkze ÷uðk {ktzu÷k.

yíÞkhLkku nwt fu.çke. íÞkhu fLkw çkkçkwLku çkË÷u frLkÞk íkhefu yku¤¾kíkku, økk{Lkku Wíkkh fnku íkku Wíkkh Lku r¼¾khe fnku íkku r¼¾khe, E çkÄw nwt õÞkhuf {Lku òuE çkÄk yk½kÃkkAk ÚkE síkk. çkÄkLku yu{ Úkíkwt fu Lkrn Lku ÃkiMkk {ktøku.

íkký{kt Lku íkký{kt ½h, ¾uíkh, ½huýwt çkÄwt ðu[kE økÞwt. hÌkku nwt, {k-çkkÃk, çkihe Lku çku Ëefhk, ¾kðkLkk Þ MkktMkk. Úkkuzk rË’íkku fkZâk. nðu çkÄu íkr¤Þwt Ëu¾kðk {ktzâwt. çkihe þuXLku íÞkt fk{ fhðk {ktze. {k-çkkÃkÚke fktE Úkíkwt Lkrn. Akufhkð LkkLkk E Þu þwt fhu ?

íku rË nwt WÃkzâku þnuh íkhV. þnuh{kt ykÃkýwt Mkøkwt fkuý ? fkuLku {¤eþwt ? fktE rð[kÞko ðøkh nwt íkku ykøk¤ ðÄíkku hÌkku. {Lk ÔÞøkú yLku ®[íkkøkúMík níkwt.

ðknLkkuLke ¼khu yðh-sðh. yu{ktÞ {kuxÁt ÍkÍe, rçk[khk xw Ône÷ ðk¤k íkku ðÄkhu Lku ðÄkhu hMíkkLke Äkhu [k÷íkk. nwt Ãký hMíkkLke Mkkð fkuh WÃkh [k÷íkku níkku. yuðk{kt {khe ÃkkA¤ ykðe hnu÷k çkkEfÚke çku÷uLMk hÌkwt Lknª yLku ftxÙku÷ økw{kÔÞwt Lku òuhÚke {khe MkkÚku yÚkzkE økÞwt. çkefLkku {kÞkuo íku íkku ¼køÞku. {Lku ðÄkhu ðkøku÷wt òuE íkuýu çkkEf {khe {qfe.

nwt íkku ËMk Vqx VUfkE økÞku. hkuzLke MkkEz{kt Ãkzu÷k ÃkÚÚkhLke x¬hu {kÚkwt ÷kune÷wnký ÚkE økÞwt. ûkýðkh{kt ÚkÞu÷e ykfÂM{f ½xLkkÚke nwt nuçkíkkE økÞku. {kÁt yk¾wt þheh òýu fktÃkðk ÷køÞwt. {Lku fktE MkqÍíkwt Lknkuíkwt. {hk {kuZk{ktÚke fktE þçË rLkf¤íkku Lk níkku. ÷øk¼øk çku¼kLk suðe yðMÚkk{kt nwt íkhVzíkku níkku.

hMíkku [n÷ Ãkn÷ ðk¤ku níkku yux÷u ðknLkku - {kýMkkuLke yðh-sðh Úkíke hnuíke. nwt Úkkuzku ¼kLk{kt níkku. fkuE fnuíkwt fu ‘ÞwðkLk Au.’ suðe {kºk MknkLkw¼qrík Ëþkoðe [kÕÞk síkk. fkuE xÙkrVfLkku ðktf fkZíkk, fkuE ð¤e....

ykÃkýu Lkfk{k Ãkku÷eMkLkk ÷Vhk{kt fktE Ãkzðwt LkÚke...fne ðknLk {khe {wfíkk.

íÞkhu økwshkík{kt 108 yuBçÞw÷LMkLke MkwrðÄk íkkS íkkS ykðu÷e. çkÄk SÕ÷k {Úkfu Lku fux÷kf {kuxk íkk÷wfk MkwÄe 108 ÃknkU[u÷e. LkkLkkLku ytíkrhÞk¤ rðMíkkh{kt ÷k¼ nsw {¤u÷ Lkrn. yksu íkku ËMkfk ÃkAe øk{u íÞkt 108 Ãkk f÷kf{kt ÃknkU[e òÞ Au. íÞkhu íkku Mkkð ykðwt Lknkuíkwt. Lku yíÞkhu íkku frLkÞkyu fu.çke. rçkÕzMkoLkk Lkk{u fLMxÙfþLkLkwt Mkk{úkßÞ ÷øk¼øk yzÄk rnLËwMíkkLk{kt Vu÷kðe ËeÄwt níkwt. økwshkík{kt íkku fu.çke. Lkk Lkk{Lkk rMk¬k Ãkzíkk níkk.

Ãký.... íku rË’ nwt Ãkzâku íkhVzíkku níkku. Ãkkýe ÃkkýeLkk Ãkkufkh fhíkku níkku.

yuðk{kt yuf ¼økðk ðuþÄkhe MkkÄw [k÷íkk [k÷íkk ÃkMkkh ÚkÞk. {khe ÂMÚkrík skuE íkuLkwt ÓËÞ ÿðe QXâwt íkuýu ÷kufkuLku Mk{òðe òuÞk. Ãkrhýk{ íkku þqLÞ s...

MkkÄw rððuþ çkLke ykøk¤ [k÷ðk {ktzâk. yuðk{kt y[kLkf yxfe íku{ýu ÃkkuíkkLke økki{w¾e{kt hnu÷e {k¤k {khk íkhV VUfe. {k¤k yuðe heíku {khk s{ýk nkÚkLkk ytøkqXkLku çkeS yktøk¤e ðå[u økkuXðkE økE òýu nwt {k¤k Vuhðíkku nkuW.

MkkÄwyu VUfu÷e {k¤k nsw {khe WÃkh Ãkze íÞkt s {U ¼kLk økw{kÔÞwt. yuf ÞwðkLk {kuxh[k÷f økkze ÷E {khe ÂMÚkrík òuðk Q¼ku hÌkku. ÃkkA¤Lke Mkex{kt çkuXu÷k ÞwðkLkLkk ðÞkuð]Ø {kíkk á~Þ òuE Ëw:¾ ÔÞõík fhðk {ktzâk. ÞwðkLk íkku økkze [÷kððk síkku níkku. íÞkt s {kíkkLke Lksh {khk s{ýk nkÚk{kt hnu÷e {k¤k Ãkh Ãkze. íkuLku yu{ ÚkÞwt fu fkuE ðxu{køkwo {k¤k Vuhðíkku «¼w{kt ÷eLk çkLÞku nþu Lku fkuEyu yfM{kík fhe ËeÄku.

íkwhtík {kzeyu ËefhkLku yxfkðe Ëðk¾kLku ÷E sðk fÌkwt. ÞwðkLku Ãkku÷eMk, Mk{Þ ðøkuhu Ë÷e÷ku fhe Ãký {kzeLkk ykøkún Mkk{u Íqfe økÞku.

{Lku LkSfLkk Ëðk¾kLku ÷E sðk{kt ykÔÞku. Mkðkh MkwÄe {kíkk-Ãkwºku {khe Mkkhðkh{kt rË÷Úke hMk ÷eÄku. zkoõxhu Mkðkh MkwÄe{kt nkuþ ykðe sþu íku{ fnu÷wt.

ßÞkhu nwt nkuþ{kt ykÔÞku íÞkhu {khe Mkk{u {kíkk-Ãkwºk, zkoõxh çkÄk níkk. {U ÃkqAâwt {Lku 108 ynª ÷E ykðe Lku nwt çkåÞku ?

{kíkkyu fÌkwt, {kLkðeLke 108 Lkrn, yk ©ØkLkk 108 {ýfkÚke íkwt çk[e økÞku. yu{ fhe {kíkkyu nkÚk{kt hnu÷e {k¤k {Lku çkíkkðe yLku nwt hze Ãkzâku.