DIARY - 2 books and stories free download online pdf in Gujarati

DIARY - 2










અંશ: મને કઈ પણ નથી થયુ પરંતુ new college છે એટલે થોડી મજા નોહતી આવતી.🥺

જય આ બધુ જોય રહયો હતો.

[ આ અંશ ની કંઈક તો problem છે, તેને મે class માં પણ જોયો હતો, તેનુ ધ્યાન professor તરફ હતુ પરંતુ કંઈક ગુમ સુમ લાગતો હતો.હા પણ તેણે આપેલુ reason પણ સાસુ જ છે ] જય મનમાં

જય: આરવી તેની મજાક કરવાની રેવા દે, તેને આપણા જોડે ભળતા થોડી વાર લાગશે.

આરવી: તે નાનો baby થોડો છે. (હસતાં-હસતાં)

રોહીત: બસ પણ આરવી.

અંશ કઈ પણ મો પરના ભાવ દશૉવયા વગર આ બધુ જોતો હોય છે, જાણે તેના માટે આ કઈ નવુ ના હોય.

આરવી: sorry. બસ મિ.રોતલુ (હસતાં-હસતાં)

આ બધુ ચાલતું હતુ, પણ નેહલ તો આવી ત્યાર ની અંશ નેજ જોતી હતી.ત્યાં આરવી નેહલ ને ઠોહો મારતા.

આરવી: તુ જ આ મિ.રોતલા ને સમજાવ.

નેહલ: હા પણ, અંશ તુ આ આરવી નુ નય સાંભળતો .હવે થી આપણે Friends હો .

ત્યાં canteen time પુરો, થઈ ગયો.

અંશ: ok.

બધા પાછા class માં જાય છે. ફરી class starting થાય છે. બધા ની તો ખબર નય પરતું બેનું ધ્યાન class નહતુ. આમ college ના second year નો firstday પુરો થયો. આરવી નું group college ની બહાર ભેગા થાય છે.

રોહીત: હાસ! લેકચર પુરા થયા આજે તો કંટાળી ગયો.

જય: તને ભણવામાં કયારે મજા આવી.

આરવી: સાલો કાલે મળયે.

નેહલ: ok

બધા પોતાના ઘરે જાવા નીકળે છે.આરવી પોતાના ઘરે પહોંચે છે, પણ આજે કંઈક અલગ જ fillings આવતી હતી. સુ કામ તે તેને સમજાતુ ન હતુ. આખરે તે વિચારો પડતા મુકી ને આરામ કરવાનુ નકકી કરે છે.

તેની આંખ સવાર માં વહેલી ખુલ્લી જાય છે, અને તે આજે college જવા માટે વહેલી નીકળી જાય છે.

તે college પંહોચી જોય સે કે એક boysનુ group અંશ ની મજાક કરી રહયુ છે. આરવી ત્યા જાય છે.

આવરી: શુ છે આ બધુ ? રોની તને શરમ નથી આવતી new student ને હેરાન કરવાની. (આરવી ગુસ્સા માં)

તે અંશ નો હાથ પકડે છે અને ત્યા થી canteen મા લઈ જાય છે.અને ટેબલ પર બેસાડે છે.

આરવી: મારે તારુ શુ કરવુ ?? તુ મિસ્ટર રોતલુજ રેવા નો..

અંશ: એવુ નથી.

આરવી: તો કેવુ છે? તને શરમ નથી આવતી હંમેશા રડતો જ રહેતો હોય છે, હસતાં પણ નથી આવડતુ.

અંશ: પણ..

આરવી: પણ-વણ કાંઈ નય મારે કઈ પણ સાંભળવુ નથી. હુ જાવ સુ..

આરવી ઊભી થઈ ને જતી રહે છે.રસ્તા મા તે ને નેહલ, જય અને રોહીત મળી જાય છે.

રોહીત: આરુ તુ ! એ પણ એટલી વહેલી હુ ના માનુ.

આરવી: રેવા દેને તુ. (ગુસસા માં)

જય: શુ થયુ આરુ તને. આજે ગુસ્સા મા છે.

આરવી: મારે આ મિ.રોતલ નુ શુ કરવુ?

આખી વાત જય ને કરે છે.

જય: થાય એવુ બિચારો સાવ ભોળો છે.

નેહલ: આપડે તેને સાથે રાખવો જોઈએ. તે તેના માટે સારુ રહ છે.

આરવી: ok

આમ અંશ ને તેઓ પોતાના group માં રાખવાનો નિણય લે છે અને college પુરી થયા બાદ અંશ સાથે વાત કરવાનુ નકકી કરે છે.

લેકચર starting થાય છે, આરવી તો અંશ ના જ વિચાર માં હતી.

[યાર ! કોઈ આટલો શાંત સ્વભાવ અને ભોળો કઈ રીતે હોઈ સકે . હુ પણ મને તેના જ વિચારો કેમ આવે છે, મને તેની સાથે....નય હવે એવુ કાંઈ નથી (આરવી મનને
કાબુ કરવાની try કરે છે.)જે હોય તેને મારે સમજવો છે.] આરવી મનમાં

આમ આજની college પુરી થાય છે, કાઈ પણ નવીન થતુ નથી . college પુરી થાય છે અને આરવી group નકકી કર્યુ તેમ બધા અંશ ને બોલાવે છે.

જય: અંશ તુ આજથી અમારા group મા છે, અંશ we are friends . હવેથી તારી problems એ આમારી.

અંશ હકારમાં માથું જુકાવે છે.

આરવી: એ મિ.રોતલુ હવે રડતો નય હો ને.

બધા હસવા લાગે છે. અંશ ના મો પર પણ એક મંદ હાસ્ય આવે છે. તે આજે ખુશ હતો એવુ લાગતુ હતુ.

આરવી: મિ.રોતલુ ને હસતાં પણ આવડે છે.એવુ.

બધા ફરી હસવા લાગે છે, અને બધા છુટા પડે છે.

આરવી આજે ખુબ ખુશ હતી , પરંતુ કેમ તે તેને સમજાતુ તો હતુ, પણ સમજવા નહતી માંગતી.

આમ એક અઠવાડિયુ પછાર થઈ ગયુ કેવાય છે ને સમય ને જાતા કયા વાર લાગે છે.બધા અંશ સાથે ભળી ગયા. આરવી હવે અંશ ના રંગે પુરી રંગાઈ ગઇ હતી.

અંશ હવે થોડો ખુશ હોય તેવું લાગતું હતું તે પોતાની ફિલિંગ જરાપણ ફેસ પર અવવાજ ના દેતો કેટલું કન્ટ્રોલ હસે તેનું પાસે એન્ડ એક નેહલ સે સુ કરવું તેનું ....
તેમની વચ્ચે પ્રોફેસર એ એવુ એનાઉન્સ કરી યુ કે આપણી college મા dance કોમપીટીસન છે. . હા અને બધા ને part લેવો ફરજીયાત છે, પોતાના group select કરી લેજો. હા અને group બે-બે ના હસે.

[ હાસ! અંશ સાથે મજા આવશે ] આરવી

બધા canteen માં બેઠા-બેઠા ચચૉ કરતા હોય છે ત્યા રે.

જય: નેહલ તુ મારી જોડે ભાગ લઈશ.

નેહલ: (થોડુ વિચારે છે) હા.

રોહીત: જય ને મેળ પડી ગયો. (નેહલ ને ચઇડવતા)

જય: આરવી તુ કોના ભેગી જઈશ.રોહીત ની માસી ના છોકરા ના marriage હોવાથી તે ત્યા જવા નો છે.

આરવી: જોઈશ હવે. ( હાસ હવે કોઈ મારા અને અંશ ની વચ્ચે નય આવે )

અંશ શાંતી થી બધુ સાંભળતો હોય છે, ત્યા કોઈ પાછળથી આવે છે.

આરવી: રોની તારે શુ કામ પડીયુ અહીયા ?

રોની: અંશ ને sorry કહેવા આવ્યો છુ. sorry અંશ તે દિવસ માટે.

અંશ: it's ok.

રોની: thx and આરવી તુ મારી સાથે dance કોમપીટીસન મા ભાગ લઈશ?