The Land Of Thousands Of Lores books and stories free download online pdf in Tamil

The Land Of Thousands Of Lores

எல்லா புகழும் என் தாய் தகப்பனுக்கே.

Tamil Transcript Of The Video.

Title - The Land Of Thousands Of Lores | அரவான் | கூத்தாண்டவர் திருவிழா| திருநங்கைகள்  | கோயம்புத்தூரில் இருந்து நேரடி காட்சிகள்.

Video லிங்க் – https://youtu.be/3tDYXZvY_KM

YouTube Channel Name – Mads X13.

Channel URL - https://www.youtube.com/channel/UC4JY9KGK581qT0Z-66cxQLQ

எல்லோருக்கும் வணக்கம்.

கூத்தாண்டவர் திருவிழா என்றும் அழைக்கப்படும் அரவான் திருவிழா, தமிழ்நாட்டில் கடலூரில் உள்ள கூவாகம் கிராமத்தில் ஆண்டுதோறும் 18 நாட்கள் கொண்டாடப்படும் திருவிழா. இந்து இதிகாசமான மகாபாரதத்தில் ஒரு போர்க் கடவுளான அரவானுக்காக இந்த பண்டிகை அர்ப்பணிக்கப்பட்டிருக்கிறது. அது போக  இது இந்தியாவில் உள்ள திருநங்கைகளுக்கு மிகவும் முக்கியமான திருவிழா.

எந்தப் புராணத்தையும் எடுத்துக்கொண்டால் அதற்கு பல வெர்ஷன்கள் இருக்கும். மகாபாரதத்திலும் அப்படி பல வெர்ஷன்கள் இருக்கிறது. இந்தோனேசியாவின் ஜாவா தீவிலும், பங்களாதேஷின் சில பகுதிகளிலும், நேபாளத்திலும் அரவான் திருவிழா கொண்டாடப்படுகிறது என்பது ஒரு ஆச்சரியமான உண்மை.

மஹாபாரதத்தில் வட இந்திய பாரம்பரியம் மற்றும் தமிழ்நாட்டு பாரம்பரியம் என்று தனியாக இருக்கிறது.  தமிழ்நாட்டில் அரவானை போற்றுவது கூத்தாண்டவர் திருவிழா என்று அழைக்கப்படுகிறது. இந்தக் கதை சுவாரசியமாகவும் ஃபாஸினேட்டிங்கா இருக்கும்.

அரவான் இரண்டு தென்னிந்திய இந்து வழிபாட்டு முறைகளில் தெய்வமாக மதிக்கப்படுகிறார். ஒன்று  கூத்தாண்டவர் வழிபாடு. மற்றது திரௌபதியின் வழிபாடு என்று ஒன்று இருக்கிறது.

இந்த இரண்டு பிரிவினரும் தமிழ் வம்சாவளியைச் சேர்ந்தவர்கள்.

AI Female

கூத்தாண்டவர் வழக்கமாக பெரிய மீசை, பிதுங்கி பார்க்கும் கண்கள் மற்றும் பெரிய காதுகளுடன் சித்தரிக்கப்படுகிறார். மகாபாரதத்தின் மூல சமஸ்கிருதப் பதிப்பில் அவர் இரவான் என்று அழைக்கப்படுகிறார். அதில் அவர் 18 நாள் மகாபாரத போரின் போது இறந்ததாக கூறப்பட்டுள்ளது. ஆனால் தமிழர் மரபு வேறு. இது போருக்கு முன் காளிக்கு அரவானின் சடங்கு சுயபலி சாக்ரிபைஸ் பற்றி விவாதிக்கிறது.

திரௌபதி பாண்டவர்களின் பொதுவான மனைவி. ஒரு நாள் யுதிஷ்டிரன் திரௌபதியுடன் நெருங்கிப் பழகும்போது அர்ஜுனன் தவறு செய்துவிட்டான். அதனால் அர்ஜுனன் 12 வருட யாத்திரைக்கு அனுப்பப்பட்டார். அங்கு அவர் உலுபி நாக இளவரசியைச் சந்தித்தார். அவள் அர்ஜுனனைக் காதலித்தாள், பிறகு அவர்களுக்கு அரவான் பிறந்தான். பின்னர் அர்ஜுனன் குருக்ஷேத்திரப் போரில் பங்கேற்கச் சென்றுவிட்டான். அரவான் வீரம் மிக்க மிகவும் சக்திவாய்ந்த போர் வீரனாக வளர்ந்தான். துரியோதனர்கள், கவுரவர்கள் மற்றும் அவர்களது படைகளை அவன் ஒருத்தனே அழிக்க முடியும் என்று கூறப்படுகிறது.

தென்னிந்திய, தமிழ் பெயர், அரவானை எடுத்துக்கொண்டால் தமிழில் பாம்பிற்கு அரவம் என்ற வார்த்தையிலிருந்து பெறப்பட்டதாக பிரபலமாக நம்பப்படுகிறது. இந்த வீடியோவில் தமிழ் பாரம்பரியத்தை  மட்டும் பார்ப்போம். 9 ஆம் நூற்றாண்டில் பெருந்தேவனார் எழுதிய பரந்த அல்லது பரட்ட வெண்பா மகாபாரதத்தின் பழமையான தமிழ் பதிப்பு.

அதாவது 1200 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு. இதில் கூத்தாண்டவரின் சடங்கு பற்றி சொல்கிறது. இது களப்பலி என்று குறிப்படப்பட்டிருக்கிறது. இது போர்க்களத்திற்கு ஒரு மனித சாக்ரிபைஸ். இந்த களப்பலி சொல் மகாபாரதத்தின் தமிழ் பதிப்புகளில் மட்டுமே காணப்படுகிறது.

கூத்தாண்டவர் மரபு இந்த சுய தியாகத்தை போற்றும் வகையில் கவனம் செலுத்துகிறது. இந்த நரபலி யாகத்திற்குத் தகுதியானவர்கள் அழகாகவும் தைரியமாகவும் ஒரு மிகப்பெரிய போர் வீரனாக இருக்க வேண்டும். அதற்கு நான்கு பேர் தகுதி பெற்றார்கள். ஒருவர் கவுரவர் தரப்பிலிருந்து வந்தவர், பிறகு அர்ஜுனன் பின்னர் அவரது மகன் அரவான் மற்றும் பகவான் கிருஷ்ணர். இதனால் ஒரு குழப்பம் ஆரம்பித்தது. ஆனால் இறுதியில் கிருஷ்ணர் இந்த மனிதப்பலியை பற்றி அரவானுக்கு விளக்கினார். அந்த யாகத்தின் மனிதப்பலி மட்டுமே பாண்டவர்களுக்கு போரில் வெற்றி தரும் என்று சொன்னார். பின்பு அரவான் அதை முழுவதாக ஏற்றுக்கொள்கிறேன் என்று சொல்லிவிட்டான்.

ஆனால் அரவான் தனக்கு சில ஆசைகள் இருக்கிறது என்று கிருஷ்ணனிடம் சொன்னான். ஒரு பெண்ணை திருமணம் செய்து விட்டு தாம்பத்திய சுகத்தை அனுபவிக்க வேண்டும் என்பதே அவனது முதல் முக்கியமான ஆசை. இரண்டாவது குருக்ஷேத்திரப் போரை நான் முழுவதுமாகப் பார்க்கவேண்டும் என்பது.

ஆனால், எந்தப் பெண்ணும் அரவானைத் திருமணம் செய்து கொள்ள விரும்பவில்லை. ஏனென்றால் அன்றைய ராத்திரியில் அவனை மணந்தால் மறுநாள் அவள் விதவையாகிவிடுவாள். சில பதிப்புகள் அவர்கள் சதிக்கு பயந்ததாகவும் சொல்கிறது. சத்தி என்பது ஒரு பெண் விருப்பத்துடன் இறந்த கணவனின் பாடையோய் எரிக்கும் போது அதில் குதித்து எரிந்து போவது. விருப்பம் இல்லையென்றாலும் அவளை கட்டாயப்படுத்தி அல்லது கயிறால் கட்டி எரியும் தீயில் வீசி விடுவார்கள். 

அந்த இக்கட்டான நிலையை கிருஷ்ணன் தீர்த்து வைக்கிறான். அவர் ஒரு அழகான பெண் மோகினியாக அவதாரம் எடுத்து அரவானை திருமணம் செய்துகொண்டார். அரவான் அவளுடன் இரவைக் கழித்து, திருமண இன்பத்தையெல்லாம் அனுபவித்தான். கூவாகம் பாரம்பரியத்தில் அடுத்த நாள் அரவானின் பலிக்குப் பிறகு விதவையாக கிருஷ்ணன் துக்கப்படுவதைக் குறிப்பிடுகிறது. அரவானுக்காக துக்கத்தில் தன் வளையல்களையெல்லாம் உடைத்து, முடியை அவிழ்த்து, மார்பில் அடித்துக்கொண்டாள். பின்னர் அவர் போரின் காலத்திற்கு அவரது அசல் ஆண் வடிவத்திற்குத் திரும்புகிறார்.

அரவான் போருக்கு முன்பு காளி தேவிக்கு பலியாகத் தன் தலையை வெட்டினான். துண்டிக்கப்பட்ட தலையை உயிருடன் வைத்து அரவானின் இரண்டாவது ஆசையை நிறைவேற்றினார் கிருஷ்ணர். அதனால் துண்டிக்கப்பட்ட தலையுடன் அரவானால் குர்ஷேத்திரப் போரை முழுவதுமாகப் பார்க்க முடிந்தது. அதனால் தான் பல முக்கியமான கூத்தாண்டவர் கோவிலில் அரவானின் துண்டிக்கப்பட்ட தலையை தான் வைத்திருப்பார்கள்.

தமிழகத்தில் அரவாணிகள் அல்லது திருநங்கைகளுக்கு அரவான் ஒரு முக்கியமான கடவுள். கூத்தாண்டவர் திருவிழா ஒரு விதவையின் துக்கத்தை வெளிப்படுத்துகிறது, அரவானின் தியாகத்திற்குப் பிறகு, தமிழ் மாதமான சித்திரையில் முழு நிலவு இரவு தொடங்கி ஆண்டுதோறும்  18 நாட்களுக்கு தொடர்கிறது கூத்தாண்டவர் பாரம்பரிய விழா முழுவதும் இதை சுற்றியே நடக்கிறது.

அரவான் மற்றும் மோகினி திருமணத்தை மீண்டும் நடத்தி கூவாகம் திருவிழாவில் அரவாணிகள் பங்கேற்கிறார்கள். 1960களில் இருந்து பல ஆண்டுகளாக உள்ளூர் அரவாணிகள் இந்த திருவிழாவில் பங்கேற்று வந்தாலும், , தமிழகம் முழுவதிலும், இந்தியா முழுவதிலுமிருந்து, சிங்கப்பூர் போன்ற தொலைதூரங்களில் இருந்தும் ஏராளமான அரவாணிகள் திருவிழாவிற்கு இப்போது வருகிறார்கள்.

அழுகை இடம் என்ற சிறப்பு இடம் இருக்கிறது. அரவாணிகள் அவர்களின் வளையல்களை உடைத்து, மார்பகங்களை அடித்து, பழம்பெரும் மோகினி-கிருஷ்ணரைப் போல அவர்களின் மணப்பெண் அலங்காரத்தை கிழித்துப்போடுவார்கள். இதன் வழியாக அரவானின் மரணத்திற்கு இரங்கல் தெரிவிக்கின்றார்கள். விழாவுக்காக அமைக்கப்பட்டிருந்த தூணில் தாலிகளை அறுத்து வீசுவார்கள். அதற்கு பிறகு குளித்துவிட்டு விதவையின் அடையாளமாக வெள்ளைப் புடவைகளை உடுத்துவார்கள். அரவாணிகள் இந்த விதவையின் அறிகுறிகளை ஒரு மாதத்திற்கு தாங்கிக்கொண்டு மீண்டும் வளையல்கள் மற்றும் வண்ணப் புடவைகளால் அவர்களை அலங்கரித்துக் கொள்கிறார்கள்.

Mads X13.

அரவான் திருவிழா மிகவும் வண்ணமயமானது. இந்தியா முழுவதிலுமிருந்து ஆயிரக்கணக்கான திருநங்கைகளை ஈர்க்கும் ஒரு துடிப்பான கொண்டாட்டம். ஊர் கோவிலில் அரவான் சிலையை நிலை நிறுத்தி திருவிழா தொடங்குகிறது. அடுத்த 18 நாட்களில், நடன நிகழ்ச்சிகள், இசை கச்சேரிகள் மற்றும் பாரம்பரிய விளையாட்டுகள் உள்பட பல கலாச்சார நடவடிக்கைகள் இருக்கும்.

ஆயிரக்கணக்கான திருநங்கைகள் அரவானை அடையாளச் சடங்குகளில் திருமணம் செய்து கொள்வது விழாவின் ஒரு சிறப்பு அம்சம். பெண்கள் வண்ணமயமான மணமகள் உடைகளை அணிந்து அரவான் சிலைக்கு மாலைகளை மாற்றிக் கொள்கிறார்கள். இந்த விழாவின் இன்னோரு முக்கியமான விஷயம்  திருநங்கைகள் அவர்களது காதல் உணர்வுகளுக்கும் திருமண உரிமையை நிலைநாட்டுவதற்கான ஒரு வழி.

அரவான் திருவிழா இந்தியாவில் உள்ள திருநங்கைகளின் உணர்வுகளுக்கும் அவர்களது திடமான மனப்பான்மைக்கு ஒரு சான்று. இது அவர்களின் அடையாளம், அவர்களின் போராட்டங்கள் மற்றும் பிரகாசமான எதிர்காலத்திற்கான அவர்களின் நம்பிக்கையின் கொண்டாட்டமாகும்.

சமீபத்திய ஆண்டுகளில்இந்த திருவிழா இன்டெர்னேஷனல் அளவில் உணரப்பட்டிருக்கிறது. மற்றும் உலகம் முழுவதும் பலவிதமான டாகுமெண்ட்ரிகல் இதை வைத்து உருவாக்கப்பட்டிருகிறது. பல இன்டர்நேஷனல் பத்திரிகைகளில் செய்திக் கட்டுரைகள் வெளியாயிருக்கிறது.  இது இந்தியாவில் உள்ள திருநங்கைகளின் தனித்துவமான கலாச்சாரம் மற்றும் பாரம்பரியங்களை வெளிச்சம் போட்டுக் காட்ட உதவுகிறது.

Please like, comment and subscribe to the videos. Most importantly share the videos widely.

Thanks.

Take care.

Mathan.