Darna Mana Hai - 28 books and stories free download online pdf in Gujarati

DMH-28 રોડ કે હર મોડ પે

ડરના મના હૈ

Darna Mana Hai-28 રોડ કે હર મોડ પે...

લેખકઃ મયૂર પટેલ. ફોનઃ ૦૯૫૩૭૪૦૨૧૩૧

રોડ નંબર એ-૨૨૯- ‘લિફ્ટ મળશે, પ્લીઝ?’

ઈંગ્લેન્ડના સસેક્સ પરગણાંથી કૅન્ટ જતા રોડ નંબર એ-૨૨૯ પર એક કાર તેજ ગતિએ આગળ વધી રહી હતી. મધરાત વિતી ચૂકી હતી અને ચારે તરફ સન્નાટો છવાયેલો હતો. દૂર દૂર સુધી માનવવસ્તીનું કોઈ નામોનિશાન નહોતું. રસ્તાની બંને તરફ ખુલ્લી જમીન હતી અને પછી પાંખાં વૃક્ષોનું જંગલ શરૂ થતું હતું. કારના રેડિયો પર એક જૂની બ્રિટીશ ફિલ્મનું ગીત વાગી રહ્યું હતું અને કારચાલક ઈયાન શાર્પ ધીમા અવાજે એ ગીત ગુનગુનાવી રહ્યો હતો. અચાનક તેને કારની હેડલાઈટનાં અજવાળામાં રસ્તાની એક બાજુ ઊભેલો એક માણસ દેખાયો. આધેડ વયના એ હટ્ટાકટ્ટા માણસે મેલું જીન્સ અને કાળું ટી-શર્ટ પહેરેલું હતું અને તેના બાવડાં પર ડ્રેગનનું ટેટૂ બનેલું હતું. લિફ્ટ મેળવવા માટે તે હાથ હલાવી રહ્યો હતો. ઈયાને કાર રોકી તેને અંદર લઈ લીધો. તેણે પોતાનું નામ થોમસ જણાવ્યું અને કહ્યું કે તેની કારને થોડે દૂર અકસ્માત નડ્યો હતો. કાર આગળ વધી એટલે બંને વાતે વળગ્યા.

થોમસને દુનિયાભરનું જ્ઞાન હતું. તેણે સમાજમાં પ્રવર્તતી અસમાનતાઓ અને અન્યાયો વિશે ફરિયાદો કરવા માંડી અને આમ કરવું જોઈએ અને તેમ ન કરવું જોઈએ એવા ઉપાયો સૂચવવા માંડ્યા. ઈયાનને એની વાતો સાંભળી હસવું પણ આવ્યું અને એના સામાન્ય જ્ઞાનથી તે પ્રભાવિત પણ થયો. ચાર-પાંચ કિલોમીટર બાદ થોમસે એક વેરાન જગ્યાએ પોતાને ઉતારી દેવા કહ્યું ત્યારે ઈયાને આશ્ચર્ય વ્યક્ત કરતાં પૂછ્યું, ‘અહીં કેમ?’

‘મારું ઘર અહીં જ છે,’ બોલીને થોમસે રહસ્યમય મુસ્કાન રેલાવી.

થોમસે કાર રોકી એટલે થોમસ નીચે ઉતરી ગયો. છૂટા પડતા પહેલા તેણે પૂછ્યું, ‘ફરી મળીશું ને?’

‘ચોક્કસ,’ કહી ઈયાને એક સ્મિત રેલાવી કાર હંકારી મૂકી.

ચાર-પાંચ કિલોમીટર આગળ ગયા બાદ ઈયાનને બીજો એક માણસ રસ્તાની એક તરફ ઊભેલો દેખાયો. હાથ હલાવીને તે લિફ્ટ માગી રહ્યો હતો. તેનાં જીન્સ, ટી-શર્ટ અને બાવડાં પરનું ટેટૂ જોઈ ઈયાન તરત તેને ઓળખી ગયો. એ થોમસ હતો! હજી થોડી મિનિટો પહેલાં જ એક અવાવરું જગ્યાએ તો એ ઊતર્યો હતો તો પછી આટલો જલદી એ અહીં કેવી રીતે પહોંચી શકે એ પ્રશ્ર્ન થતાં જ ઈયાન ધ્રૂજી ઊઠ્યો. આટલી ઠંડીમાં પણ તેને પરસેવો છૂટી ગયો. સહેજ ધીમી પાડેલી કારને તેણે પૂરપાટ દોડાવી મૂકી. કાર થોમસની નજીકથી પસાર થઈ ત્યારે થોમસ તરફ જોવાની હિંમત પણ ઈયાનને ન થઈ. ચાર સેકન્ડ બાદ તેણે કારનાં રિયર-વ્યૂ મિરરમાં જોયું તો થોમસ હજી પણ પોતાની જગ્યાએ ઊભો હતો. ઈયાન તરફ જોઈને તે હસી રહ્યો હતો. ઈયાન ફરી એક વાર પગથી માથા સુધી ધ્રૂજી ઊઠ્યો.

મળસ્કે કૅન્ટ પહોંચીને ઈયાને પોતાના મિત્રને થોમસ વિશે જણાવ્યું. જવાબમાં મિત્રએ જે કંઈ કહ્યું તે સાંભળી ઈયાન સ્તબ્ધ થઈ ગયો. છ વર્ષ અગાઉ થોમસ નામના એ વ્યક્તિની કારને રોડ નંબર એ-૨૨૯ પર ગમખ્વાર અકસ્માત નડ્યો હતો અને સ્થળ પર જ તેનું પ્રાણપંખેરું ઊડી ગયું હતું. ત્યારથી તેનું ભૂત એ રસ્તા પર ભટકી રહ્યું હતું. એકલા મુસાફરી કરતાં લોકો પાસે થોમસનું પ્રેત લિફ્ટ માગતું. તેનું મોત થયું હતું એ સ્થળે ઊતરી જઈ થોડા કિલોમીટર આગળ તે ફરી વાર તેને લિફ્ટ આપનારને દેખાતું. આજ સુધી અનેક લોકોએ થોમસનાં પ્રેતને જોયું હતું. આ હરકત થોમસનું ભૂત કદાચ ફક્ત મનોરંજન માટે જ કરતું હતું કેમકે તેણે કદી પણ કોઈને નુકસાન પહોંચાડ્યું નહોતું.

સ્ટોક બ્રિજ પાસઃ હસતા રમતા એ બાળકો

ઈંગ્લેન્ડમાં જ ‘સ્ટોક બ્રિજ પાસ’ નામનો બીજો એક રસ્તો પણ છે જ્યાં આઠ-દસ વર્ષનાં બાળકોનો એક સમૂહ ભૂતાવળ તરીકે દેખા દેતો રહ્યો છે. અહીંથી પસાર થતા લોકોને અવારનવાર એ બાળકો રસ્તાની એક તરફ થોડે દૂર રમતાં દેખાતાં, સ્કૂલ યુનિફોર્મમાં સજ્જ એ બાળકોનાં કપડાં ઘણી જૂની ફેશનનાં હતાં. રાતનાં સમયે આવી અવાવરું જગ્યાએ એ બાળકોને એકલાં રમતાં જોઈને કોઈ કૂતુહલવશ વાહન ઊભું રાખી એ બાળકોની નજીક જવાની કોશિશ કરતું તો એ બાળકો અદૃશ્ય થઈ જતાં. કિલ્લોલ કરતાં, ગીતો ગાતાં એ બાળકો જ્યાં રમતાં એ જમીન પર ધૂળ હોવા છતાં કોઈ માનવપગલાંની છાપ દેખાતી નહીં. વાયકા એવી છે કે દાયકાઓ અગાઉ એક સ્કૂલ બસનો અહીં અકસ્માત થયો હતો અને બસમાં સવાર અડધા ઉપરાંત બાળકોનાં મૃત્યુ થઈ ગયાં હતાં. માર્યા ગયેલાં બાળકોની જ ભૂતાવળ સ્ટોક બ્રિજ પાસ પર રાતનાં સમયે રહેતી.

કેલી રોડઃ સાયકો પ્રાણીઓની દહેશત

અમેરિકાનાં પેન્સિલવેનિયા રાજ્યનાં ઓહાયોવિલે નજીક ‘કેલી રોડ’ નામનો એક રસ્તો છે, જ્યાં વર્ષોથી એક અલગ પ્રકારની ભૂતાવળ થતી આવી છે. કેલી રોડની બંને તરફ માઈલો સુધી ગીચ અને ડરામણું જંગલ પથરાયેલું છે. જંગલમાં વસતાં પ્રાણીઓ કેલી રોડ પરના અમુક ચોક્કસ વિસ્તારમાંથી પસાર થાય ત્યારે તેમનું વર્તન વિચિત્ર થઈ જાય છે. રસ્તા પરથી પસાર થતાં વાહનો પર પ્રાણીઓ હિંસક હુમલા કરે છે અને માણસોને નુકસાન પહોંચાડવાની કોશિશ કરે છે. નવાઈની વાત તો એ છે કે હરણ અને સાબર જેવા રાંક ગણાતાં શાકાહારી પ્રાણીઓ પણ કોઈ રહસ્યમય શક્તિની અસર નીચે એ વિસ્તારમાં આવી જંગલી વર્તન કરે છે. જાણે કે સાયકો બની જતા એ પ્રાણીઓનાં આવા હુમલા ફક્ત રાતે બને છે. પ્રાણીઓનાં હિંસક હુમલાની દહેશત એ હદે વ્યાપી ગઈ છે કે લોકો રાતનાં સમયે કેલી રોડ પરથી પસાર થવાનું ટાળે છે. કેટલાક લોકોનું માનવું હતું કે કેલી રોડની આસપાસનાં જંગલમાં વર્ષો પહેલાં કાળી વિદ્યાના પ્રયોગો થતા હતા. રહસ્યમય માણસોનાં એક સ્થાનિક સમૂહ દ્વારા થતા આવા પ્રયોગોમાં વિવિધ પ્રાણીઓની બલિ ચઢાવવામાં આવતી. કહેવાય છે કે છેક ત્યારથી લઈને આજ સુધી બીજી દુનિયાના પ્રેતાત્માઓ ત્યાંનાં જંગલમાં આવી જંગલી પ્રાણીઓમાં પ્રવેશે છે અને રાહદારીઓ પર હિંસક હુમલા કરે છે.

ક્લીન્ટન રોડઃ ભૂતિયા ટ્રકનો કહેર

અમેરિકાનાં જ ન્યુજર્સી રાજ્યમાં વેસ્ટ મિલ્ફોર્ડ ખાતે આવેલો ‘ક્લીન્ટન રોડ’ પણ ભૂતિયા પ્રવૃત્તિ માટે જાણીતો છે. રાતનાં સમયે એક રહસ્યમય ટ્રક અહીંથી પસાર થતાં એકલાં વાહનોનો પીછો કરે છે. વાહનચાલકને ટ્રકની બે પ્રકાશિત હેડલાઈટ જ દેખાય છે અને ટ્રક દેખાતી નથી, પરંતુ હેડલાઈટના પ્રકાશ અને રસ્તાની સપાટીથી તેની ઊંચાઈ પરથી તે વાહન ટ્રક હોવાનો અંદાજ લગાવી શકાય છે. ઓવરટેક માટે સાઈડ આપવામાં આવે તો પણ એ ટ્રક આગળ નીકળતી નથી. આગળ ચાલતા વાહનની ઝડપને અનુરૂપ તે પોતાની ઝડપ વધારે કે ઓછી કરતી રહે છે. એ ટ્રક કોની છે કે શું છે એની તપાસ કરવા માટે કોઈ રાહદારી પોતાનું વાહન થોભાવી નીચે ઊતરે તો તરત એ હેડલાઈટ બુઝાઈ જાય છે અને પછી ત્યાં કંઈ નજર નથી આવતું. એ ભૂતિયા લાઈટને લોકો ઘણાં વર્ષો પહેલાં એ વિસ્તારમાં થયેલી હરોળબંધ હત્યાઓ સાથે સાંકળે છે. ક્લીન્ટન રોડ ઉપર વર્ષો પહેલાં એક પછી એક કરી અનેક લાશો મળી આવી હતી. તમામ લાશોને ડીપ ફ્રિઝરમાં થીજાવ્યાં બાદ ક્લીન્ટન રોડ પર ફેંકી દેવામાં આવી હતી. કદી ન પકડાયેલા એ સિરિયલ કિલરને એટલા માટે જ ‘આઈસ મેન’ નામ આપવામાં આવ્યું હતું. કહેવાય છે કે ક્લીન્ટન રોડ પર દેખાતી એ રહસ્યમય ટ્રક એ જ આઈસ મેનની ટ્રક હતી. નિર્દોષ લોકોની હત્યા કરીને એ કિલર ટ્રકનાં પાછળનાં ભાગમાં રાખેલા ફ્રીઝરમાં લાશને થીજાવી દેતો. એ સાયકો કિલરનું પછી શું થયું એની તો કોઈ માહિતી ઉપલબ્ધ નથી. અનેક હત્યાઓની સાક્ષી બનેલી એ ટ્રક કદાચ એટલે જ ક્લીન્ટન રોડ પર પોતાનો શિકાર શોધતી ફરતી હતી.

બોય સ્કાઉટ લેનઃ ટ્રેકિંગ માટે નીકળતી ભૂતાવળ

ઘણીબધી બાબતોની જેમ ભૂતિયા રસ્તા હોવાની બાબતમાં પણ અમેરિકા જ સૌથી આગળ પડતો દેશ છે. અહીંનાં વિસ્કોન્સીન ખાતે આવેલા સ્ટીવન્સ પોઇંટ નજીક એકાકી રસ્તો આવેલો છે જે ‘બોય સ્કાઉટ લેન’ તરીકે જાણીતો બન્યો છે. રસ્તો આ નામે જાણીતો થયો તેની પાછળ એક કરુણ ઘટના જવાબદાર છે. ચોક્કસ વર્ષની માહિતી ઉપલબ્ધ નથી, પરંતુ ૧૯૫૦ના દાયકામાં આ વિસ્તારમાં જંગલ હતું ત્યારે કિશોર વયનાં વિદ્યાર્થીઓની એક ટુકડી અહીં ટ્રેકિંગ માટે આવી હતી. રાત્રિ રોકાણ દરમ્યાન અકસ્માતે એમના તંબૂમાં આગ લાગી ગઈ હતી અને કેમ્પ લીડર સહિત તમામ વિદ્યાર્થીઓ એ આગમાં સળગી મર્યા હતા. ત્યાર બાદ એ વિદ્યાર્થીઓના પ્રેતાત્માઓ એ વિસ્તારમાં દેખાવા લાગ્યા. જાણે કે ખરેખર ટ્રેકિંગ કરતા હોય એમ એમની પ્રેતાત્માઓ શિસ્તબદ્ધ રીતે એક લાઈનમાં ચાલતા જતા દેખાતા. ઘણી વાર તેઓ શોર્યગીતો ગાતા સંભળાતા તો ઘણી વાર એકબીજાનો ઉત્સાહ વધારવા બૂમો પાડતા સંભળાતા. થોડાં વર્ષો અગાઉ તો એમના દેખાવાની ઘટના એટલી બધી સામાન્ય થઈ ગઈ હતી કે લોકોએ એ અનામ રસ્તાને ‘બૉય સ્કાઉટ લેન’ એવું નામ જ આપી દીધું.

ટ્યુનમૂન રોડઃ નવપરણિત દંપતીના પ્રેત

હોંગકોંગનો ‘ટ્યુનમૂન રોડ’ અનેક જીવલેણ અકસ્માતોનો સાક્ષી બન્યો છે. આ રસ્તા પર છાશવારે થતા રહેતા અકસ્માતોનું કારણ અહીં થતી ભૂતાવળને ગણવામાં આવે છે. વર્ષો અગાઉ તાજું પરણેલું એક દંપતી આ રસ્તા પર અકસ્માતમાં માર્યું ગયું હતું અને ત્યારથી એ બંનેનાં ભૂત અહીં થતા રહ્યા છે. પુરુષે કાળો સૂટ પહેર્યો હોય છે, જ્યારે સ્ત્રી સફેદ ગાઉનમાં સજ્જ હોય છે. આ જ કપડાં તેમણે તેમના લગ્નમાં પહેર્યાં હતાં. ચાલતા વાહનોની સામે અચાનક જ એ કપલ આવીને ઊભું રહી જતું. હાથમાં હાથ પરોવીને ચાલતાં જતાં એ દંપતીને જીવતા માણસો સમજી તેમને બચાવવા માટે વાહનચાલકો ક્યાં તો એકાએક બ્રેક મારી દેતા અથવા તો પછી વાહનને બીજી દિશામાં વાળી દેતા. સમયસર વાહન અટકાવી બચી ગયેલા લોકો જ્યારે તેમના વાહન તળે કચડાઈ ગયેલા કપલની તપાસ માટે નીચે ઉતરતા ત્યારે તેમને પેલું દંપતી ક્યાંય દેખાતું નહીં! એ ભૂતિયા કપલને બચાવવાની કોશિશમાં ઘણાં વાહનો પલટી મારી જતાં અને વાહનમાં સવાર લોકો જીવ ગુમાવતા. કહેવાય છે કે આ રીતે અકસ્માતગ્રસ્ત બની માર્યા જનાર લોકોનાં ભૂત પણ પછી ટ્યુનમૂન રોડ પર દેખાવા લાગતા. અહીં દેખાતા ભૂતોની સંખ્યા આ રીતે વધતી ચાલી અને આજે આ રસ્તા પર અગણિત સંખ્યામાં ભૂતો દેખાતા હોવાનું કહેવાય છે.

એ-૭૫ રોડઃ ગમ્મત પમાડતું ભૂત

ભૂત-પ્રેતનું કામ ડરાવવાનું હોય છે. કોઈ દિવસ રમૂજ પમાડે એવી ભૂતાવળ પણ હોઈ શકે એમ કહું તો માનશો? માનવું જ પડશે. યુરોપનાં સ્કોટલૅન્ડ દેશનાં ‘એ-૭૫’ રોડ ઉપર ખરેખર ગમ્મત પડે એવી એક ભૂતાવળ થાય છે. રાતનાં સમયે અહીંથી પસાર થતા લોકોને એક વૃદ્ધ મહિલાનું ભૂત દેખાય છે જે તેની મરઘીઓને પકડવા માટે તેમની પાછળ દોડતી હોય છે. લઘરવઘર વસ્ત્રો પહેરેલી એ કદરૂપી વૃદ્ધાનાં અવાજ સાથે તેની મરઘીઓનો કકળાટ પણ સાંભળી શકાય છે. રસ્તાની બાજુમાં જ આ દૃશ્ય ભજવાતું હોવાથી કેટલીક વાર મરઘીઓ રસ્તા ઉપર પણ આવી જાય છે. ક્યારેક કોઈ મરઘી ઊડીને વાહન તરફ આવી વાહનનાં કાચ સાથે અથડાય પણ છે. પકડાપકડીનો આ શોરબકોર ભર્યો ખેલ માંડ થોડી મિનિટો સુધી ચાલે છે અને પછી ચારે તરફ નીરવ શાંતિ છવાઈ જાય છે. વૃદ્ધા સહિત તેની તમામ મરઘીઓ અદૃશ્ય થઈ જાય છે. રાતનાં સન્નાટામાં આવી ઘોંઘાટભરી ભૂતિયા ઘટના નિહાળી ઘણા રાહદારીઓ ગભરાઈ જાય છે. મરઘીઓ પાછળ દોડતી એ અણઘડ વૃદ્ધા કોણ હતી એ કદી જાણી શકાયું નથી.

લેન ઈસ્ટ કોસ્ટ રોડઃ સફેદ સાડી મેં લિપટા હુઆ જિસ્મ

ચેન્નઈથી પોન્ડિચેરી વચ્ચેનો રસ્તો ‘લેન ઈસ્ટ કોસ્ટ રોડ’ નામે ઓળખાય છે. આ રસ્તો ભૂતોની હાજરીને લીધે ખાસ્સો ડરામણો બની ગયો છે. ગાઢ વનરાજીથી ઘેરાયેલો આ રસ્તો સૂર્યાસ્ત પછી ભારે બિહામણું રૂપ ધારણ કરી લે છે. આ રસ્તેથી રેગ્યુલરલી પસાર થતાં ટ્રક ડ્રાઈવર્સ કહે છે કે, રાતે અચાનક જ રસ્તા પર સફેદ સાડી પહેરેલી એક સ્ત્રી દેખાય છે. રસ્તાની વચ્ચોવચ અચાનક જ ટપકી પડતી એ સ્ત્રીને લીધે એમનું ધ્યાન ડ્રાઇવિંગ પરથી ભટકી જાય છે અને સમયસૂચકતા ન વાપરવામાં આવે તો એક્સિડન્ટ થયો જ સમજો. જોકે ટ્રક ડ્રાઇવર્સ અહીંની સ્થિતિથી વાકેફ હોઈ મોટેભાગે તો તેઓ ડ્રાઇવિંગ પરથી કાબૂ નથી ગુમાવતા પણ અહીંથી ક્યારેક જ નીકળતા મુસાફરો રસ્તાની વચ્ચે એકાએક જ ફૂટી નીકળતા એ મહિલાના પ્રેતને બચાવવાની લહાયમાં અકસ્માત કરી બેસે છે. માંડ ગણતરીની સેકન્ડ માટે દેખાતા એ પ્રેતને લીધે જોકે આજ સુધી કોઈએ જીવ નથી ગુમાવ્યા.