Chhakado books and stories free download online pdf in Gujarati

છકડો

Afzku : økZzk xw ®Lkøkk¤k ðkÞk...

yksu þrLkðkh yux÷u nkV zu. Ãký fnuðkLkk nkV zu. fk{ íkku ÷øk¼øk yk¾ku rËðMk hnu. þrLkðkh yk{ Ãký {Lku çkhkçkh ÞkË, fu{ fu ð»kkuo Ãknu÷k yuf ËkËk nkÚk{kt Ãkuxe ¼økðk fÃkzk þhehu shk nwüÃkwü ¾hk. {kºk Ëh þrLkðkhu ykðu. {wÏÞ çkòhLke ÃkMktËøkeLke ËwfkLk Ãkh sELku çkku÷u ‘‘sÞ çkshtøk þrLkðkh. sÞ çkshtøk þrLkðkh...’’ Ãkuxe ¾¾zkðu, çkeswt fþwt çkku÷u Lkrn. {Lku yksu Ãký yuLkwt M{hý yux÷u Au fu, {kºk þrLkðkh yuf s rËðMk Úkkuzwt f{kELku yk¾wt yXðkrzÞwt çkkÃkw xuMkzkÚke hnu. íÞkhu ÚkkÞ fu ykÃkýu Mkkzk Ãkkt[ rËðMk ¾he {nuLkík fheLku yzÄk ÚkE sEyu. nðu yufkË rËðMk çkúuf ykðu íkku MkkÁt yu{ ÚkkÞ. Úkkuzk £uþ ÚkE Vhe íkkò ÚkE ¼ýkððk {ktzeyu yu{ ÚkkÞ, íÞkt s VheÚke fkuE Ãkrhr[ík yðks Mkt¼¤kÞku.

‘fk {kMíkh, yks íkku þrLkðkhLku...? ðnu÷k...fu{ ?’

‘nkt... yu{ s.’ {U shk xqtf{kt ðkéÞwt.

‘ík{khu {kuxk çku ðufuþLk. hrððkh, íknuðkh Lku WÃkhÚke yks yzÄku rË.’

‘ík{Lku çkÄkLku y{kÁt s Ëu¾kÞ Au. y{u íkku ¼ýkððkLkwt fk{ fheyu Aeyu. ½zíkhLkwt fk{ fheyu Aeyu. yhu ! y{u íkku ðuíkLk ÷ELku ík{kÁt ðuíkLk Mkk[ÔÞt Au.’ {U shk rV÷MkqVe Vxfkhe.

‘E íkku n{ßÞkt, Ãký yk{ íkøkk{kt [ze fkt çkuXk ? AfzkLku y{khk rðMíkkh{kt íkøkku Þ fnu, Lku íku{kt ÷øk¼øk ytíkrhÞk¤ økk{zktLkk çkuMku. Mkk{kLÞ Lku {khk suðk ykuAk çkuMku. yux÷u yuýu shk xkuýku {kÞkuo.

‘{u¤kLku ÷eÄu çkMk çktÄ Au Lku rLktøkk¤kÚke MkwhuLÿLkøkh - ¼kðLkøkh xÙuLk Ãkfzðe Au. òu yk h½ku WÃkkzu íkku økZzkÚke ®Lkøkk¤k ÃknkU[kÞ. Lknªíkh...’ {khe ðkík nwt fhíkku níkku íÞkt s ðå[u yxfkðeLku h½kLku ô[k yðksu fÌkwt :

‘h½k WÃkkz, Mkk’çkLku {kuzwt ÚkkÞ Au.’

‘çkkh íkku Úkðk Ëu, íkkhu çknw ðneðx’ h½kLke ðkíkLkk çkkh íkku yzÄu hMíku ¾çkh Ãkze fu çkkh ÃkuMkuLsh ÚkkÞ íkku ðkhku WÃkzu. h½ku yu....nk÷ku....nk÷ku fhe AfzkLku yk{ íku{ þk {kxu ½w{kðíkku níkku ? íkuLkku ÏÞk÷ {Lku {kuzku ykÔÞku.

økZzk yk{ íkku Mðk{eLkkhkÞý ¼økðkLkLkwt Äk{. y{ËkðkË - ¼kðLkøkh - çkkuxkË - hksfkux MkkÚku ÔÞðnkh ¾hku, Ãký rLktøkk¤k MkkÚku çku ËkÞfkÚke ÔÞðnkh ÷øk¼øk fx. yk ÔÞðnkh fxLke ÃkkA¤ økZzk rLktøkk¤k hkus ºký [kh Vuhk þx÷ xÙuLk [k÷íke fku÷MkkLke. yk{ íkku çkkÃkw økkze. y{khk økk{Lkk øk÷Zuhk yksu Þ fnu Au fu, økkze y{Úke çktÄ LkÚke ÚkE. ßÞkhu Ãkkðku ðkøkíkku íÞkhu økk{ yk¾wt zçk÷kt ÷E ÷ELku nk÷íkwt Úkkíkwt E{kt nwt Þ yk ðkík ykðu íÞkhu nMke ÷uíkku.

òuøkkLkwt òuøk yu Ãkkxk ðk¤e søÞkyuÚke s {khu Afzku ÃkfzðkLkku níkku. Ãkkxk íkku Mkhfkh ÷E økE Ãký ¾tzuh nk÷ík{kt hnu÷wt MxuþLkLkwt {fkLk ÷xfíkwt níkwt. ÷xfíkwt yux÷k {kxu fu nðu yuf {kuxe nðkLke sYh níke. Ãký çku ËkÞfk ÃkAe Ãký rMk{uLxÚke çkLkkðu÷wt çkkuzo yuðt íkøkíkøkíkwt níkwt, {khe Mk{ûk çkÄwt íkhðhíkwt níkwt. Ãký {Lku íkku sÕËe yu{ s Úkíkwt fu h½ku WÃkkzu íkku MkkÁt.

- íÞkt h½ku Ãkx{kt ykÔÞku. òýu AuÕ÷ku ¾wt¾kh ¾u÷ ¾u÷ ÷uðkLkku nkuÞ íku{ {kÚkk Ãkh çkktÄu÷wt ÃkLÞwt Úkkuzwt {sçkqík çkktÄe AfzkLke ykøk÷e #øk÷u çkktÄu÷wt Ëkuhzwt nkÚk{kt ÷eÄwt. y{khk ËMkuf ÃkuMkuLshLku òýu Sð{kt Sð ykÔÞku. nðu ykÃkýku WØkh Ãkkfku. yuf çkuLk ÃkkuíkkLkk ykXuf {rnLkkLkk çkk¤fLku ¾ku¤k{kt hk¾e Ëh ºký [kh r{rLkxu fnuíkk :

‘nkt’fLku ¼kE, Akufhku hkuðu Au. ¼kËhðkLkku íkzfku ÷køkþu íkku nkòu fhðk íkwt Lkrn ykð.’

yk{ íkwt þçË y{khe ÷kuf çkku÷eLkku ÷nufku Au. {kxu fkuELku ¾kuxwt Lk ÷køku. þçË íkwt {kt íkkuAzkE Lkrn shk ¼kð Íhíkku ÷køku.

h½kyu ËkuhzkLku Ãkuz÷Lkk ¼køk{kt ykðu÷k [¢Lke ykMkÃkkMk çku ºký yktxk ðªxk¤e ËeÄwt. òýu {tøk¤ÞkLk Ãk]ÚðeLkk çku ºký Vuhk Vhu íku{ ðexe ykLktË fhíkku nkuÞ íku{ Ÿ[k ÚkE Q¼ku ÚkÞku. Mk{økú Ãk]ÚðeLkk hÚkLku [÷kððk {kºk yuf Auzku íkuLkk nkÚk{kt nkuÞ íku{ ËkuhzkLkk ÃkqtAzk suðku xwfzku nkÚk{kt ÷E yuf Íkxfku {kÞkuo. su{ Ëw:þkMkLk ÿkiÃkËeLkk ð†knhý fhðk ð†Lku Íkxfk MkkÚku ¾U[u Lku ¼økðkLk f]»ý ð†khkuný fhe ÿkiÃkËeLku Zktfe Ëu íÞkhu su ykLktË WíMkkn ¼e»{rÃkíkk{nLku ÚkkÞ íkux÷ku ykLktË y{Lku ËMk sýkLku ÚkÞku.

- h½kyu yuf s Íkxfu íkøkku [k÷w fhe ËeÄku. íkuLkk ½h½hkxeðk¤k yðks{kt yu...nk÷ku...nk÷ku....Lkku yðks MktíkkE økÞku. ½h½hkxe ðk¤k yðksLke s fu{ hkn òuíkk nkuÞ íku{ çku swðkrLkÞk yíÞkh MkwÄe LkÚke ykððwt, ík{ ík{khu òðk Ëku...’ fnuíkk níkk E [kELkeÍ {kuçkkE÷Lke íkeLkÃkr¥kLke [k÷w øku{u ÷øk¼øk xªøkkE økÞk. Afzku yuf nzËku÷k MkkÚku WÃkzâku. yuf zkuMke Ãkzíkkt Ãkzíkkt hne økÞkt, íkuýu íkku h½kLku ‘{khku hkuÞku’ fne Ëktík fkZâkt.

{khu yk{ íkku hkusLkwt ÚkÞwt. Lkðk Lkðk {kýMkku {¤u íku{Lke MkkÚku ðkíkkuyu ð¤økwt. íkuLkku ykLktË ÔÞÚkk çku Þ òýðkLke {ò ykðu. Mkhðk¤u {Lku yuðwt ÷køÞwt fu Mk{wn{kt ÷kufku ykLktË fhe ÷u Au. LkkLke LkkLke ¾wþe {Lkkðe ÷u. çkeòLke fqÚk÷e{kt ¼khku¼kh hMk Au. nwt rð[khu [zâku íÞkt Afzku økZzk ðxkðe hkÄkðkð ÃknkU[e økÞku.

h½kLke ykMkÃkkMk òýu çku AzeËkh LkkLke LkkLke çku Ãkuxe Ãkh çkuMke økÞu÷. Lku h½kyu íkkíkwyu ð¤økkzu÷ku hk¾íkk. yu{ktÞ Lkðk Vex fhkðu÷k xuÃk{kt ‘{Úkwhk{kt ðkøke {kuh÷e. økkufw¤{kt fu{ huðkÞ h½whkÞ hýAkuzS... MkkuLkkLku ®nzku¤u Ëwðkhefk{kt Ëeðk çk¤u...’ økeík yux÷k òuhÚke ðkøkíkwt níkwt fu fkuELkku yðks Mkt¼¤kÞ s Lkrn.

çku Akufhk yuf Mkh¾wt ÃkuLx Lku yuf Mkh¾k þxo. {Lku íkhík s ¾çkh Ãkze fu çkuÞ ¼kEyku ÷køku Au. ŸÄk Vhe #øk÷ Ãkfze Q¼k hne økÞu÷k. {kºk Ÿ[kE WÃkhÚke ÷køku fu LkkLkk {kuxk fkuý nþu. çku Þ Lku íkku {ò s ykðe økÞu÷e. çkuÞLkk ðk¤ ÃkðLk{kt rð¾uhkE síkk. xe¾¤e fhíkk hnuíkk. yu{kt yuf Lkku Ĭku çkeò Ãkh ÷køkíkk yuf {kºk MÃkefhLkku Auzku ¾U[kE økÞku. økeík çktÄ òýu Ãk]Úðe Ãkh {nkfku÷kn÷ çktÄ ÚkÞku nkuÞ íku{ þktrík þktrík.

h½kyu økk¤ fkZe. Afzku W¼ku hkÏÞku. ftEf {ÚÞku. rLk»V¤íkk. Vhe çku Þ Lku XÃkfku ykÃÞku. zkuMke nkhu ykðu÷k çku Þ rþÞkrðÞk ÚkE íkr¤Þu çkuMke økÞk.

Vhe h½kyu økwMMkk{kt Afzku sðk ËeÄku. nðu ½h½hkxe rMkðkÞ çkuXu÷k {kýMkkuLkku yðks Ãký Mkt¼¤kíkku níkku.

‘yu y{khu òuøkuMkheLku {÷kz{kt ¼÷u ÍwtÃkzk níkk, Ãký AkufhkAiÞk MktÄk Þu ½huçkkhu ÚkE økÞk.’ yuf ykÄuz †eyu ðkík {ktze.

‘Ãký y{khe hkÄwzeLku íkku ykðku Akufhku [k÷u Lku ykðku Lkk [k÷u. yu{kt Lku yu{kt hne økE Lku çku ðhn Ãku’÷k çkesðh {éÞku. ½h½hýwt fÞwO ÕÞku.’ çkeò yuf ËtÃkíke{ktÚke †e çkku÷e.

{Lku ÚkÞwt {kºk Akufhku ½ýe çkÄe Akufheyku swyu-ÃkMktË LkkÃkMktË fhu íku þnuhLke {kLkrMkfíkk níke. Ãký ynª yufðeMk{e MkËeLkk «kht¼{kt økk{zkLke Akufhe Ãký ÃkMktËøkeLkk Ãkkºk MkkÚku SðLk ÃkMkkh fhðkLke Ïðkneþ hk¾u Au. shk ykùÞo ÚkÞwt fu W÷xkLkwt {kuxk þnuhLkk økheçkkuLkk MktçktÄku ÍzÃke çktÄkE síkk nþu.

‘yu íkkhk ¾uíkh ÃkknuÚke íkøkk{kt LkeféÞku, fkuÁt Au fkuÁt, fkuÁt Äkfkuh. hðS, Ãkký ÃkkE Ëusu Lkrníkh hiþ ÄÞkuo.’ y[kLkf ðkøku÷e ®høkÚke Íçkfe, íkøkkLkk XktXu çkuX÷k ð]ØíðLkk ykhu ÃknkU[u÷kyu fkuELku Mk÷knLkku ÄkuÄ ðnkðe ËeÄku. «íkÞw¥kh Mkkt¼éÞk ðøkh s VkuLk fx fhe ËeÄku.

{Lku yu{ ÚkÞwt, VkuLk íkku Mkk{uÚke ykÔÞku níkku. íkku yu{Lkku MktËuþku Mkkt¼¤ðkLke íkuýu Ëhfkh s fhe Lkrn. - {Lku ÚkÞwt yk ÷kufku {LkÚke ðkík ÍzÃkÚke ÔÞõík fhe Ëu Au ÃkAe ¾wþ.

íÞkt Wøkk{uze ykðe økÞwt.

çkkh{ktÚke ykX Qíkhe økÞk.

hÌkk y{u [kh Lku yku÷k çku xurýÞk. yku÷k çku xurýÞk yux÷u fnwt Awt fu xurýÞkLkwt ¼kzwt ÷uðkLkku rhðks nsw ynª LkÚke. yux÷u ¼kzwt Ëuðk hÌkk {kºk [kh. nðu yk [kh{kt h½ku Ãkizwt Vuhðu Lkrn íkuðku y{khku ytËuþku Mkk[e Ãkzðk ÷køÞku fkhý fu íkuýu AfzkLku çktÄ fhe [kh¼kE Mk¤økkðe Äw{kzkLkk økkuxk çknkh fkZðk {ktzâk. Äw{kzkLke ðå[uÚke yðks «økxâku.

‘zeÍ÷ {Vík{kt Lkku ykðu.’

‘Ãký y{khe xÙuLk’ ÷øk¼øk y{u [khuÞ yuf MkkÚku çkku÷e økÞk.

‘çkkh ÚÞk ?’ {kuxk zku¤k Vkze h½kyu íkku WÄzku s ÷eÄku.

‘çkkh{kt ÃktËh {erLkxLke ðkh Au...’ íkøkkLkk rLkÞ{kuÚke yòý yuf ÔÞÂõík çkkuÕÞku.

‘çkkh sý, Mk{ßÞkt’ {U shk Mk{sý {qfe.

y{u [khuÞ h½kLku Mk{òððk ÷køÞk. ykøk¤Lkk LkkLkk ͪÍkðËhÚke {¤e sþu. ðå[u [f÷u Þ ½ýk Q¼k nkuÞ. ÃkktshkÃkku¤uÞ nkuÞ ¾hk. y{Lku çkÄkLku yu{ fu fkuEfLkwt íkeh ÷køku, Ãký h½kLke Zk÷ çkÄk íkehLku ðuhrð¾uh fhe Ëuíke.

- íÞkts y{khk {kxu su{ ‘r[hkøk’ ½Mkíkk SLk «økxu yLku fnu {ktøk {ktøk þwt òuEyu ? íku{ ºký yku¤k ËqhÚke nkÚk Ÿ[k fhíkkt fhíkkt ykðíkk níkkt. yíÞtík Mðkárü ðMíkw Mkk{u ykðu Lku {kuZk{kt Ãkkýe ykððk {ktzu íku{ ºkýuÞLke ykíkwhíkkÚke hkn òuðk {ktzâk.

‘yu ®Lkøkk¤k MxuþLk...?’ ËqhÚke s ykøk÷k yu Ãkkufkh fÞkuo.

‘nk....nk’ h½k ðíke y{u s fne ËeÄwt.

‘çkune òð’ h½ku y{khk Ãkh WÃkfkh fhíkku nkuÞ íku{ ºkýuÞ Lku fne ËkuhzkLkku fxfku Ãkqðoðík AfzkLku ½h½hkxe MkkÚku þY fhe ËeÄku.

Vhe yuf s ykt[fk MkkÚku Afzku WÃkzâku.

‘Mkkçk Ãkwøkkze Ëô ík{Lku XuX MxuþLku. Ãkkt[ Ãkkt[ ðÄw Ëuðk òunu.’ h½k yu ðuÃkkh {ktzâku.

‘¼÷u ¼÷u’ {U çkÄkLkku Xufku ÷eÄku nkuÞ íku{ çkÄk Mkk{u òuÞk ðøkh fne ËeÄwt.’

Lku Afzku {tzâku ÃkwhÃkkh Ëkuzðk. LkkLkk ͪÍkðËhLkku çkBÃk Þ Xufkze ËeÄku. fuhe LkËeLkk Ãkw÷{ktÞ Äe{e Lk Ãkkze.

‘nðu Mkk[ku ÚkÞku h½ku’ {U ÃkkLkku [zkÔÞku.

yu Mk{Þøkk¤k{kt {U òLke ¼kELku hªøk fhe.

‘÷kXeËzÚke QÃkze Au, s÷Ëe fh’

‘çkMk, Ãkq÷u íkku ÃknkU[e økÞk Aeyu.’

íÞkt íkku zko.ðk½kýe MkknuçkLkk Ëðk¾kLkk ÃkkMku zkuMke Lku çku Akufhk QíkÞko. ÃkiMkk ykÃkðk{kt zkuMkeyu ÷økkzu÷e ðkhÚke çkÄk ½kt½k çkLke økÞk.

‘s÷Ëe fh h½k - Vkxf çktÄ ÚkE økÞk Au.’

‘nk çkkÃkk nk...¼hkunku hk¾ku’ h½ku òýu MkktíðLkk ykÃkíkku nkuÞ.

‘yu Q¼ku hu - MxuþLku yk ËhËeLku ÷uíkku ò’ çkeò xuBÃkk ðk¤kyu feÄwt

Vhe Q¼ku hÌkku.

ºký [kh [zâk.

Úkkuze ðkh ÷køke.

Afzku ÃkkAku WÃkzâku, ðÄw økrík Ãkfze. nkEMfq÷ ðxkðe íÞkt økkzeLkku yðks íkeðú çkLkíkku økÞku. økkze Q¼e hne íkuðku yðks Ãký ykÔÞku.

‘s÷Ëe fh’ òLke¼kELke hªøku Qíkkð¤ ðÄkhe.

Afzku nðu huÕðu nË{kt «ðuþe [qõÞku níkku. økrík ðÄu íku Ãknu÷kt «Úk{ ÔneMk÷ ðkøke. h½ku ík{k{ çk¤ ys{kðe hÌkku níkku. íÞkt çkeS ÔneMk÷ ðkøke. økkzeLkwt Ãkizwt Vhðk ÷køÞwt.

{khe Lksh Mkk{u økkzeyu økrík Ãkfze. Mkku yuf {exh ËqhÚke nwt økkzeLke økríkLku {kÃke hÌkku níkku. økkzeLkku Aqf Awf yðks nwt íkøkkÚke Qíkhíkk Qíkhíkk økýe hÌkku níkku. íÞkhu h½kLku ftE fnuðkLku çkË÷ nwt Mðøkík s çkkuÕÞku.

‘yksu Þ nkV zu fw÷ zu ÚkE økÞku {kMíkh !!’