Dambh books and stories free download online pdf in Gujarati

દંભ - Dambh

Ët¼

Mkrðíkk yk{ çknw YÃkk¤e Lkrn. ðkíkwyu fkuELku Ãkkuøkðk Ëu Lkrn. ðk nkhu Þ ðkíkwt fhðk òuEyu. yuLkku ðh õ÷kfoLke Lkkufhe fhu. Lkkufhe Mkhfkhe yux÷u Ãkøkkh Mkkhku. fk{ çknw hnu Lkrn. íkuLkwt xuçk÷ Þ yuðwt {rnLkk{kt ËMkuf rËðMk s ðÄw fk{ nkuÞ. MkðkhLkk fk{ Ãkíkkðe yrLkfuík rhMkuMk{kt s{ðk yð~Þ Ãknkut[e òÞ. õÞkhuf ðå[u [k Ãkeðk Þ ykðu ¾hku.

MkrðíkkLku yrLkfuík ßÞkhu {¤u íÞkhu yuðk øku÷ økÃkkxk fhu fu ºký ½hu yuLkwt nMkðwt Mkt¼¤kÞ. MkkMkw MkMkhk MkkÚku çknw ÷ktçkwt [kÕÞwt Lknª. çku - ºký ð»koÚke Lkku¾k s hnuíkk. hkºku yøkkMke Ãkh økkuXðu÷k nª[fk{kt nª[fðwt Lku yk¾k rËðMkLke ðkíkku fhðe, íku íkuLkku ¢{. ½ýkLku E»kko Þ ykðíke yk òuzkLke, ð¤e fkuf Mkkhk {kýMkku yu{ Þ fnuíkk :

yk çku Þ Lku fkuELke Lksh Lk ÷køke òÞ.

- yLku yuf rËðMk ¾hu¾h Lksh ÷køke s økE.

íku rË’ yrLkfuík [k Ãkeðk ðnu÷ku ykÔÞku. ½hLke çknkh xku¤wt. yrLkfuík íkku yk¼ku çkLke økÞku. ðkík Mkkt¼¤e - MkeÄku Ãkku÷eMk MxuþLk s ÃknkU[e økÞku.

‘Mkknuçk, Au÷çkxkW h½wzku {khe çkiheLku [uLk[k¤k fhu Au. fkÞËuMkhLke fkÞoðkne fhe íkuLku MkeÄku fhe ãku.’

Ãkku÷eMk Mkçk ELMÃkufxhu ðkík Mkkt¼¤e h½kLku heíkMkhLkku ÷{ÄkÞkuo.

Ãký íku rË’ Úke yrLkfuík ÷øk¼øk f÷kfu - f÷kfu ½hu ykðíkku. õÞkhuf ykzkuþe - Ãkkzkuþe Lku ÃkqAe Ãký ykðíkku. Äe{u Äe{u çkÄwt Úkk¤u Ãkzíkwt nkuÞ íku{ ÷køkíkwt.

yuf rËðMk yuLku rð[kh ykÔÞku. {khe ykìrVMk{kt s fkuLxÙkõx çkuÍ Ãkh fkhfwLkLke sYh Au, {khe Mkk{u s Mkrðíkk hnuþu íkku ®[íkk Lkrn.

ðkík ½hu {wfe, çkesu rËðMkÚke s Mkrðíkk Lkkufheyu ÷køke økE.

ºký - [kh {rnLkk íkku Mk{w - Mkwíkh ÃkMkkh ÚkE økÞk. Ãký yuf rËðMk Mkknuçku yrLkfuíkLku çkku÷kðe fkLk{kt feÄw :

‘Ãkèkðk¤ku frLkÞku íkkhe ðnwLke nkhu...’

- yLku yrLkfuíkLkku {øks økÞku.

MkeÄku ÃknkU[e økÞku Ãkku÷eMk MxuþLku, ÷¾kðe VrhÞkË. frLkÞkLke íkku Lkkufhe òÞ íÞkt MkwÄe yrLkfuíku ÷ze ÷eÄwt.

yuf rËðMk Mkrðíkk øku÷{kt ykðe fnu :

yrLkfuík íkLku íkku ¾çkh Au fu íkwt fux÷k{ku Aku !

íkku ÃkAe Ãkzeyu ½zeyu Ãkku÷eMk MxuþLk sðkLkku Ëu¾kzku þwt fk{ fhu Aku ?

fkuELku ¾çkh Ãkze òÞ ÃkAe ‘Ët¼’ fhðku Ãkzu Mk{S...!!! yu{ çkku÷e yrLkfuík Ãkz¾wt Vhe MkqE økÞku.

Mkrðíkk nkÚk{kt {kuçkkE÷ ÷E rð[khíke hne, VkuLk h½zkLku fÁt fu frLkÞkLku ?