The conspiracy he was innocent may be (coniuratio) - 70 books and stories free download online pdf in Gujarati

The conspiracy he was innocent may be (coniuratio) - 70

પલંગમાં એક ઘુટણ વાળેલી અને એક પગ સીધો રાખીને બેઠેલા ડેનિમ ની આસપાસ એક સ્પિરિચ્યુઅલ હાઈ સ્પીડ નૉઈઝ સંભળાવા લાગે છે અને પાંચ કે સાત સેકન્ડમાં જ ડેનિમ એલર્ટ થઈ જાય છે.અને તેમને અહેસાસ થઈ જાય છે કે બ્લાસ્ટ અને white house વચ્ચેનું અંતર તેજી થી ઘટી રહ્યું છે.
ડેેેેનિમ ના મજબૂત ખભાઓ કે જે ઘણી બધી જવાબદારીઓનો ભાર લઈને ફરી રહ્યા છે તેનુંં એક સત્ય એ પણ હતું કે ડેનિમની પાસેે કોન્સપીરસી ને સૉલ્વ કરવાનું જ કામ ન હતું . તેમની પાસે બીજા ઘણા બધા કામો તો હતા જ.
ડેનિમ ના માથા પર કુવૈૈત કેન્ટોનમેન્ટ ના burdens પણ સ્પષ્ટ દેખાતા હતા . અને તેને લઈને પણ ડેનિમ ક્યારેક-ક્યારેક conspiracy case થી ડાયવર્ટ થઈ જતા હતા. જ્યારે મીલીના પાસેે conspiracy case નો ફુલ ટાઈમ હતો.
બલ્કેેે એમ કહીએ તો પણ ચાલે કે મીલીના એક ગ્લાસ પાણી નો પીતી હતી ,તે પણ અંડર conspiracy જ .
જ્યારે ડેનિમે કોન્સસપીરસી કેસ માટે અલગથી સમય કાઢવો પડતો હતો.
છતાં પણ તેની ખાસિયત એ હતી કે રાઈટ આફ્ટર પાવર સપ્લાય ડેનિમ conspiracy ને સુઘી ચૂક્યા હતા. તેના થોડા સમય પછી કોન્સપીરસી ના ફુુલ સ્ટોપ સુધી પણ પહોંચી ગયા હતા.
અને આટલી ટાઈમ ક્રાઈસીસ માં પણ તેઓ during conspiracy મીલીના થી પેરેલલ જ ચાાલી રહ્યા છે.


ડિફેન્સ ના આટલા મોટા પીક ચઢેલા હોવા છતાં પણ ડેનિમે ક્યારેય અલગથી આસિસ્ટન્ટ સેક્રેટરી ની ડિમાન્ડ નોહતી કરી કરી ,અને જો કદાચ કરી હશે તો પ્રશાસને તેના પર ધ્યાન નહીં આપ્યું હોય.
ડેનિમ ના મસ્તિષ્ક માંથી મીલીના ને ઉડાવી દેવાની ગેમ એ જ દિવસથી ઉડી ગઈ હતી જે દિવસે બર્નાડ ના બંગલામાં ૧૨ સભ્યોની સિક્રેટ પેનલ મળી હતી.
એ જ દિવસે ડેનિમ ને અંદાજો આવી ગયો હતો કે મીલીના ને ટચ કરવી એ પણ મારા માટે બહુ મોટો ખતરો ઉભો કરવા બરાબર હતો.
પાર્કિંગ સ્પેશ માં કાર સેટ થાય છે અને વોક્સવેગન નો ડોર ઓપન થઇ ને બુટેડ સ્ટેપ્સ બહાર નીકળે છે.
થોડીવાર પછી ડેનિમ તેમની ચેમ્બરના ડોરલોક પર હાથ મૂકે છે અને પાછળથી એક વ્યક્તિ ધીરે રહીને કહે છે ને ગુડ મોર્નિંગ મિસ્ટર જેકસન.
ડેનિમે પાછળ વળીને જોયા વગર જ અવાજ સાંભળીને door open કરતાં કરતાં કહ્યું યા come inside.

એ વ્યક્તિનું નામ હતું જોન રૉકર.રૉકરે તેનો એક હાથ ડેનિમ ના ટેબલ પર મુક્યો અને બીજા હાથ વડે કોટ ને સહેજ ઉપર કરીને કમર પર મુક્યો.અને દિલ ની સામે ઓર્ડર એક્સપેક્ટીંગ ના ભાવથી જોવા લાગ્યો.
ડેનિમ હજુ હવે તેમની ચેરમાં બેઠા.અને ડેનિમ ના ચેર માં બેઠાની માત્ર દસ જ સેકન્ડમાં rocker ચેમ્બરમાંથી બહાર નીકળી ગયો ,એટલે લાગે છે કે રૉકર અને ડેનિમ ની વચ્ચે conspiracy ના વેરી ફસ્ટ બ્યુગલ ટ્યુન વખતે જ મિટિંગ થઈ ગઈ હતી અને ડેનિમે રૉકરને ઓર્ડર પ્લેસ કરી દીધો હતો. કદાચ ડેનિમે આજે સવારે નીકળતા ચાલુ કારે પણ રૉકર ને મોબાઈલ લીધો હોય અને રૉકર ફાઇનલ ઓર્ડર લેવા માટે આવ્યો હોય. ડેનિમ ની ગણતરી હતી કે જો બદનામી નો મોટો ધમાકો થાય તેના કરતા વ્હાઇટ હાઉસની અંદર જ થોડોક ગણગણાટ થઇ જાય તો સોદો મોંઘો તો નથી જ.
અને હવે આવા જ કોઈક નૉઈઝ disturbance rocker હવે વ્હાઇટ હાઉસમાં ઊભા કરવાનો છે.આ પહેલા રૉકરે કુવૈત અને ઈરાક ની બોર્ડર ઉપર તંગદિલી ઉભી કરવામાં બહુ મોટી ભૂમિકા ભજવી હતી. પરંતુ rocker એક સ્માર્ટ ઇન્ટેલિજન્સ હોવાના કારણે તે ટ્રાન્સપરન્ટલી બહાર નીકળી ગયો હતો અને તેનું નામ ક્યાંય નહોતું આવ્યું.