Hud Hud books and stories free download online pdf in Gujarati

હુડ હુડ

nqznqz

ºký ºký ÃkuZeÚke ynª s ðMke økÞu÷k hk{«MkkËLke ÃkíLkeLkwt yðMkkLk ÚkÞk ÃkAe Ãkkuíku ÷øk¼øk ¼ktøke økÞk. ðíkLk{kt nðu÷e suðwt {fkLk nðu ¾kðk Ëkuzíkwt níkwt. MktíkkLk{kt çktÒku Ëefhk [tÿ«fkþ yLku MkqÞo«fkþ Lkk{ «{kýu s çktÒku MkkÚku ¼éÞwt Lkrn. su{ su{ ÷øLk Úkíkk økÞk íku{ íku{ swËk ÚkE fkfw÷{Lkk fktXuLke MkkËe ðMkkník{kt {sqhe fk{u ÷køke økÞk. ðMkkník íkku Lkk{Lke níke. fk[wt ÍqtÃkzwt fnku íkku Ãký [k÷u, nðu÷eLkk fk¤{ªZ ÃkÚÚkh Mkk{u ÃkkÃkz ÷køku ÃkkÃkz.

Ëefhk çktLku çkkÃkkLke MktÃkr¥k ¼k¤e økÞu÷k yux÷u çknw WfkéÞwt Lkrn Lku õÞktÞu zk¤u ð¤øÞk Ãký Lknª. MkrðíkkËuðeyu õÞkhuf ÃkríkLku Mk{òðe Ãký òuÞk.

‘LkÃkkðx Au LkÃkkðx, økk{{kt íkku ÃkqA, yuf htzeçkkS{kt Lku çkeòu swøkkh{kt ºký ºký ðkh su÷{kt sE ykÔÞku Au. Lku AuÕ÷e ð¾íku íkku Mk{kÄkLkLkk ÷k¾uf YrÃkÞk yuLkk çkkÃkLku Ëuðk Ãkzâk níkk. ¾çkh Au Lku ?’ {kuxk {kuxk zku¤k fkZe MkrðíkkËuðeLkku WÄzku s ÷eÄku. yk{ íkku {kuxk{kuxk zku¤k fkZeLku ðkík fhðkLke xuð MkkÚku ykËþo SðLk Sðu÷k. ÷ktçkku ÍǼku Lku MkkËøke SðLk¼h hnu÷k. fkì÷us{kt «kuVuMkh íkhefu hnu÷k. MkkÚku ðkhMkk{kt zkìfxhe ÃkrhðkhLke fhkuzkuLke MktÃkr¥k Ãký {¤u÷e. hk{«MkkË rð[khíkk fu fhkuzku YrÃkÞkLkku MkÆWÃkÞkuøk Úkþu. Ãký çku Þ WzkzðkLkk s {qz{kt níkk.

½ýeðkh MktÃkr¥kLke çkkçkík{kt çktLku yuf{ík ÚkE fne Ãký Ëuíkk,

‘y{Lku y{khku ¼køk ykÃke Ëku, y{u ÍqtÃkzk suðk ½h{kt Lku ík{u nðu÷e{kt zkunku zkuþe íkLkfkhk fhku Aku.’

hk{«MkkËLkku rÃk¥kku síkku.

‘Vqxe fkuze Þ Lkrn {¤u.’

‘fu{ ?’

‘fu{ þwt ? Vhs rLk¼kðe Au fu n¬ {ktøkðk Lkef¤e Ãkzâk Aku çkuÞ nhk{e....?’

‘Ãký y{u íkku ÷ELku s hneþwt.’

‘òu Mkkt¼¤e ÷ku, nwt ðe÷ fhkðeLku sðkLkku Awt, fu {khk Sðíku Sð {khe yku÷kËLku VrËÞwt Þ {¤ðwt Lk òuEyu. Lku {Þko ÃkAe ¼÷u çkuÞ yzÄk yzÄk ¼køk{kt yk¤kuxku,’ rÃkíkkyu yk¢kuþ Xk÷ÔÞku.

Mkk{Mkk{u çkÄk hkíkk Ãke¤k ÚkE MkrðíkkLke {æÞMÚke ÃkAe {ktz {ktz rð¾uhkíkk. ykðk ͽzk ð»kuo [kh-Ãkkt[ ðkh Úkíkk.

{kíkk-rÃkíkkLke nÞkíke MkwÄe Akufhkð fktE æÞkLk Ëuíkk Lkrn. Ãkhtíkw suðwt {kíkkLkwt yðMkkLk Úkíkk çkkh çkkh rËðMk çkuÞ MkkÚku hÌkk. þYykík{kt Mk{ksLke Lkshu hnuðwt Ãkzu íku{ níkwt Lku yk økk¤k{kt çkkÃkkLku VkuMk÷kðe ðe÷{kt VuhVkh fhe ‘MktÃkr¥k’ Ãkh nkÚkVuhku fhðkLkku EhkËku Ãký níkku. [k÷kfeLke Ãkk Ãkk Ãkøk÷e ¼híkk çktLkuLku çkkÃkkyu ºkýuÞ ð¾ík y÷økkurXÞwt ¾ðzkðe ËeÄu÷. hk{«MkkË Lkk{Lkku ÃkkuÃkx fkuEÃký heíku ‘hk{’ çkku÷ðk íkiÞkh Lk níkku.

Auðxu çktLku ¾tÄk ¾u÷kze níkk. AuÕ÷k çku rËðMkLke ÄqMkÃkqA ÃkAe Lkðe ½kuzeyu Lkðku Ëkð þY fÞkuo.

‘çkkÃkwS ík{khu nðu yuf÷k hnuðwt LkÚke. y{khu ÍqtÃkzw íkku ÍqtÃkzw Ãký y{khu {Lk {nu÷ Au. ík{khk rçk†k Ãkkux÷k íkiÞkh fhe ÷ku.’

‘Ãký {Lku Lkku Vkðu, nwt ynª s çkhkçkh Awt. ík{khe EåAk ÚkkÞ íÞkhu ynª ykðe sòu.’

‘Lkk, y{u ík{Lku ÷eÄk ðøkh sðkLkk LkÚke.’

½ýe ykLkkfkLke ðå[u hk{«MkkË {Lku f{Lku Akufhkð MkkÚku sðk íkiÞkh ÚkE økÞk. çkuÞ ËefhkLkk MkkËk {fkLk çkkswçkksw{kt s níkk. çkuÞLkk ½uh Akufhkð Ãký nðu {kuxk ÚkE økÞu÷k. ËkËk MkkÚku Úkkuzk s Mk{Þ{kt çkk¤fku økxÃkxe økÞk. ËkËk Mkðkh Mkkts çktLku ½uh ykðò fhíkk. Äehu Äehu Mkux ÚkE økÞk.

ð»kkuoLkk ‘¾kÄu÷k’ ËkËkLku ykùÞo íkku ÚkÞwt fu ðnwyku Ãký ËkËkLkku Ãkzâku çkku÷ Íe÷ðk {ktze Au. yLku íkuLku fÌkkøkhk ftÚk Ãký ÃkqtAze ÃkxÃkxkððk {ktzâk Au. yk hnMÞ íkuLku Mk{òíkwt Lk níkwt.

çktLku ¼kEyku òýíkk níkk fu çkkÃkkLke nÞkíke{kt nkÚk ¾k÷e s hnuðkLkku Au. çku nkÚk ðzu øk¤w Ëçkkðe Ëuðk{kt ykðu íkku nkÚk ¼Þkuo ¼Þkuo ÚkkÞ.

rð[khíkk rð[khíkk s ðhMk Ënkzku Lkef¤e økÞku. yk¾k ðhMk{kt íkku rðïkMk MktÃkkËLk fhe ÷uðkÞku níkku. yk¾e ðMkkník{kt ËkËk r«Þ ÷kufkuLke xe{ çkLke økÞu÷e. LkSfLkk {trËh{kt íkku hk{«MkkË MkíMktøkLkk «ð[Lkku Ãký ykÃkíkk ÚkE økÞu÷k. yk økk¤k{kt çkkÃkkLke fwhËíke {]íÞwLke hkn òuðkíke níke. shk Ãký [qf ‘çkkÃk’ çkÒkuLku níkk Lk níkk fhe þfu íku{ níkk íku íkuyku òýíkk níkk.

çkkÃkkLkk fxw ðuý çktLkuLku yk¾u yk¾k [ehe Lkk¾íkk níkk íku «Mktøkku Lksh Mkk{u íkhðhu íÞkhu {kuxe Ahe çkkÃkkLkk Ãkux{kt n÷kðe ËuðkLkwt {Lk ÚkE ykðíkwt. çkk níkk íÞkhu fuðk 𤠾kíkk níkk. Lku yíÞkhu fuðk r{ÞktLke {ªËze ÚkE økÞk íku òuE ¾wþ Ãký Úkíkk.

‘nðu økkurhÞku ykÔÞku øk{kýu’

- íÞkt nknkfkh {[e økÞku.

- Ãkqðo ¼khíkLkk «Ëuþku{kt ‘nqznqz’ Lkk{Lkwt ½kíkf ðkðkÍkuzwt {kºk 193 rf.{e. Ëqh 3 Úke 4 f÷kf{kt rfLkkhk ½{hku¤þu.

çkúu®føk LÞqÍ çkÄe [uLk÷{kt ykðe hÌkk níkk. Mkwhûkk f{eoykuLke VkuÍ íkiLkkík fhðk{kt ykðe níke. yuLk.S.yku.Lkku fkV÷ku íku{s fuLÿ yLku hkßÞ Mkhfkhu yu÷xo ònuh fhe Ãkkt[uf ÷k¾ {kýMkkuLku Mkwhrûkík søÞkyu ¾Mkuzu÷k.

nðu çktLku ËefhkLkk {Lk{kt ¾u÷ [k÷w ÚkÞku.

‘çkkÃkwS, Mkhfkh çkÄkLku Mkwhrûkík søÞkyu VhrsÞkík ¾Mkuzu Au Ãký...’

‘Ãký þwt ?’ hk{«MkkËu fÌkwt.

‘½h{kt yk{ íkku fktE LkÚke Ãký su Au íku ÷qtxkE sþu íkuðe çkef Au. fkhý fu ykðk Mk{Þu ÷qtxkhk {kufkLkku ÷k¼ ÷E MkkVMkqVe fhe Lkk¾u Au.’ çktLkuyu fÌkwt.

‘íku{kt þwt ? ík{ ík{khu òð çkÄk. {zËkLku {kuíkLke ¼U þuLke ?’ ËkËk çkkuÕÞk.

‘Ãký çkkÃkwS ík{u !!’

‘yhu Ãkt[kuíkuh ÚkÞk Au ¾U[ðe nkuÞ íkku ¼økðkLk ¼÷u Ëkuhe ¾U[e ÷u’

Auðxu hk{«MkkË ½h{kt hÌkk Lku çkÄk Mkwhrûkík søÞkyu [kÕÞk økÞk. ½hLkk çkkhýu n¤ðufÚke íkk¤wt õÞkhu ÷køke økÞwt íku hk{«MkkËLke òý{kt Lk níkwt.

MkhfkhLkk hkník rþrçkh{kt {kuxk M¢eLk Ãkh hkíkLkk ðkðkÍkuzkLkk á~Þku òuE çku Þ ¾wþ Úkíkk níkk.

[¢ðkíku {kò {qfe níke. ÷øk¼øk çkÄwt íkçkkn níkwt. ÃkkuíkkLke ykswçkkswLkk çkÄk rðMíkkhku Ãkkýe{kt ÄkuðkE økÞk yLku yufuÞ ½h Mkkçkqík LkÚke íkuðk Mk{k[kh {¤íkk çkuÞ ytËhÚke ¾wþ ¾wþ ÚkE økÞk. MkwtËh ¾kðkLkwt {¤u íÞkhu {kuZk{kt Ãkkýe ykðu yu{ yíÞkhu çktLku {kuZk{kt ÃkiMkk [øk¤íkk nkuÞ íku{ ÷køÞwt.

{kuíkLke íkçkkne þBÞkLkk Úkkuzk Mk{k[kh ykðíkk {erzÞk Mkrník fux÷kf {kýMkkuLku sðkLke Aqx ykÃkðk{kt ykðe. {kuíkLkk íkktzð{kt ‘çkkÃkk’ økÞk s nkuÞ íkuðku ÷øk¼øk rðïkMk çktLku{kt níkku. çktLku ÍzÃkÚke ÃkkuíkkLkk ½h íkhV [k÷ðk {ktzâk. ½h ÃkkMku ÃknkU[e òuÞwt íkku Úkkuzk ½ýk LkwfþkLk Mkk{u ½h ÷øk¼øk W¼wt níkwt. LkkLkkyu n¤ðufÚke yðks fÞkuo.

‘çkk...Ãkw...S...’

‘nk, nwt Sðwt Awt. Lku íkk¤w Þ ÷xfu Au. nhk{eLkk...ÃkuxLkkð... Mkðkhu...ykðòu...’ çkkÃkk fk¤ò¤ níkk.

çku’Þ rð[khíkk hÌkk. nðu økÞk fk{ Mku. Mkku[ku....Mkku[ku...

íÞkt ÍuhÚke ¼hu÷k {øks{kt zt¾e÷ku rð[kh «økx ÚkÞku Lku LkSf{kt Mkuðk fuLÿ îkhk [÷kðkíke fkx{k¤ nxkð ÍwtçkuþLkk zÙkEðhLku Ÿ½{ktÚke søkkze fzfzíke çku ºký ÷k÷ Lkkux Ëu¾kze ÃkAe íkuLku xÕ÷ku {khðk fÌkwt.

‘fk{’ Ãkkh Ãkze økÞwt. ytËhÚke çkkÃkkLkk ônfkhk Úkkuzeðkh{kt þ{e økÞk. Úkkuzeðkh ÃkAe ÷u ÷uíkku ò Lkk ½ktxk MkkÚku çktLkuLkk nMkðkLkk r¾r¾Þkxk ËrhÞkLkk {kuòLkk íkwVkLke ÄqtÄðkx{kt þ{e økÞk.

Mkðkhu MkqÞoLkk «Úk{ rfhý MkkÚku f]rºk{ Lku ykurþÞk¤k {kU MkkÚku MknÃkrhðkh çktLku nksh ÚkÞk.

- Ãký çkkÃkk Lk {¤u.

ykùÞo MkkÚku íkÃkkMk fhíkk ¾çkh Ãkze fu íkwVkLk{kt MkÃkzkðkÚke Mk{ksMkuðe MktMÚkk hkíkkuhkík íkuLku fkuE «kEðx Ëðk¾kLku ÷E økÞk Au.

çktLku rð[khíkk hÌkk, nðu þwt ?

nðu {kuxku Ãkx{kt ykÔÞku. ytrík{ ¾u÷ ¾u÷e ÷uðkLke íkiÞkhe MkkÚku çktLkuyu Ëðk¾kLkk íkhV Ãkøk {ktzâk. Ëðk¾kLku ykðíkk ðUík òýe ÷eÄwt fu çku¼kLk nk÷ík{kt íkuLku ynª ¾Mkuzðk{kt ykÔÞk Au. nsw yzíkk¤eMk f÷kf økt¼eh Au. øk{u íku çkLke þfu. ËhËeLkk ¾kx÷k ÃkkMku Ãkwºkku íkÚkk zkoõxh ftEf ¾kLkøke fhe hÌkk níkk. yzíkk÷eMk f÷kf{kt s... yk Ãk[kMk nòh hkufzk. MkkuËku Ãkíke økÞku.

çkeò rËðMku Mkðkhu ÃkwºkkuLku zuÚk MkxeorVfux Ãký {¤e økÞwt.

‘çkkuze ?’ Ãkwºkku yu fÌkwt.

‘çkkuze - Mkhfkh©eLkk ykËuþ «{kýu h4 f÷kf ÃkAe {¤þu. íkÃkkMk, ðe{ku, hkník LkkUÄ ÃkAe.’ zkoõxhu fÌkwt.

ðe÷ su yuzðkufux ÃkkMku çkLkkÔÞwt níkwt íÞkt çktLku ¼kEyku «ðu~Þk.

çktLkuLku ykùÞo ÚkÞwt ‘çkkÃkk’ MxÙu[h{kt íÞkt s níkk.

‘ík{u...?’ çktLku MkykùÞo MkkÚku çkkuÕÞk.

‘nk..nwt, {U zkoõxhLku ÷k¾ YrÃkÞk ykÃÞk níkk. Ãký çk[kððkLkk. ík{Lku çku¼kLk yðMÚkk{kt Mkkt¼éÞk ÃkAe. nðu Mkkt¼¤ku {U ðe÷ çkË÷e LkktÏÞw Au. fu {khe çkÄe hf{ ‘çk[ÃkLk çk[kðku’ yktËku÷Lk{kt sþu fu{ fu ík{kÁt çk[ÃkLk {U Mkk[ÔÞwt Ãký ík{u {kÁt ½zÃký Lk Mkt¼ke þõÞk. çkkÃkkLkku yk¢kuþ [h{Mke{kyu níkku.

íÞkhu çkkÃkkLke ykt¾{kt yktMkw níkk. íku {Lkku{Lk çkkuÕÞk níkk : ‘çknkhLkwt ‘nqznqz’ þktík ÚkÞwt Ãký ¼eíkhLkk ‘nqznqz’Lkwt þwt....’