Elon Musk is an inspiring personality ..... books and stories free download online pdf in Gujarati

ઇલોન મસ્કજીવન જીવવા માટે પ્રેરણા આપતું વ્યકિત્વ.....




ઈલોન મસ્ક
જીવન જીવવા માટે પ્રેરણા આપતું વ્યકિત્વ.....
આજે આપણે વાત કરવાના છીએ દુનિયાના ખુબ જ અમીર લોકોમાં ખ્યાત નામ પામેલા અને આ દુનિયાને બધી રીતે બદલવાની જીદ સાથે આગળ વધી રહેલા એવા વ્યકિત ઇલોન મસ્ક ની....
ઇલોન મસ્ક એ વ્યક્તિ છે જેણે આ દુનિયા બદલવાની સોગદ લીધી છે . નાનપણથી જ ઇલોન મસ્કની અંદર આ દુનિયાને બદલવાની એક ગાજબની જીદ રહેલી હતી . આ જીદને આજે તેણે એક જુનુનની જેમ પુરી કરવા માટે તે પુરતા પ્રયાસો કરી રહ્યા છે .

ઇલોન મસ્ક એક સફ્ળ ઇજીનિયર અને બિઝનેસમેન છે . સાથે ‌- સાથે તે સફળ અને કુશળ રોકાણકાર પણ છે . તે આ દુનિયાને માનવતાની ભલાઇ માટે બદલવા માગે છે . તે ઇચ્છે છે કે આ દુનિયામાં થોડૉ ઘણા અંશે સારો અને સફળ બદલાવ લાવી શકે . જેથી જીવસ્રૃષ્ટિ ને ફાયદો થાય . ઇલોન મસ્કના કેટલાક મુખ્યકાર્યઓમાં સૌથી પ્રમુખ કાર્ય મંગળ ગ્રહ ઉપર માનવવસ્તી વિકાસવવાની ઇચ્છા છે . તેમજ તે સસ્ટેનેબલ ઊજૉની મદદથી ગ્લોબલ વોર્મિંગ ને ઘટાડવા માટે પણ પ્રયત્ન કરી રહ્યા છે . તથા દુનિયામાં સૌથી સારામાં સારી આટિફીશિયલ ઇન્ટેલિજન્સના તેઓ જનક છે .

તેમનું પુરૂ નામ ઇલોન રીવ મસ્ક છે . તેમનો જન્મ ૨૮ જુન ૧૯૭૧ માં દક્ષિણ આફ્રિકા માં થયો હતો . તેમણે અનેક કંપનીઓની સ્થાપના કરી છે જેમાંથી Spacex , TeslaInc , Neuralink , X.Com એટલે PayPal વગેરેનો સમાવેશ થાય છે .
આપણે આજે આ લેખમા ઇલોમ મસ્કના દુનિયાને બદલવાના પ્રેરણાદાય વિચારોને આપણા જીવનમાં ઉતારવા અને તેને સાર્થક કરવાનો પ્રયત્ન કરીએ .


ઇલોન મસ્ક્ના પ્રેરણાદાયી વિચારો....

• ૦૧) તમારે જીવનમા ક્યાક મેળવવા માટે તમારે ખુબ જ હકારાત્મક રહેવું પડશે નહીં ત્યાર તમે પોતાને હંમેશાને માટે ખુબ જ દુ:ખી જ કરશો .

• ૦૨) વ્યક્તિ ત્યારે જ સારૂ કામ કરે છે જયારે તેને પોતાના ઘ્યેય વિશે ખબર હોય તે શું છે ? ને તે શા માટે છે ? .

• ૦૩) સૌથી વધુ જરૂરી તો એ છે કે લોકો સવારે કામ કરવા જાય અને તે કામને માણે ને આનંદ થી કરે .

• ૦૪) મારી સૌથી મોટી ભુલ એ છે કે મે તે વ્યક્તિનું વ્યક્તિત્વ ના જોઇએ પણ તેનામાં રહેલી પ્રતિભાને પહેલા મહત્વ આપ્યું .

• ૦૫) ચાલો આજે આપણે કયાંક અલગ વિચારીએ અને એક એવા ભવિષ્યનું નિર્માણ કરીએ જેમા સારા વિચારોને પ્રોત્સહાન મળે અને નિષ્ફળતા ને સારી ગણીને આગળ વધવાના નવા પ્રયત્ન કરીએ .

• ૦૬) તમારે ત્યાં સુધી હારના માનવી જોઇએ જયા સુધી તમને હાર માનવા માટે મજબુર ના કરવામાં આવે .

• ૦૭) આપણે એવા ભવિષ્યની ઇચ્છા કરીએ છિએ કે જ્યા બધી સુખ સુવિધાઓ સારી હોય નહિં કે આ બધી સુખ સુવિધાઓને વધુ સારી આપણે બનાવી શકીએ .

• ૦૮) કોઇ પણ મુશ્કેલ કાર્ય કરવા માટે ધણા લોકોને એકત્રિત કરવા જરૂરી નથી . વધારે સંખ્યા એ વધુ સારૂ પરિણામ આપે તે જરૂરી નથી .

• ૦૯) નિષ્ફળતા એ એક વિક્લ્ય છે જો કોઇ નિષ્ફળ ના થઇ રહ્યું હોય તો સમજી લો કે તેઓ કોઇ નવીનિકરણ લાવી શકવાના નથી .

• ૧૦) જો તમારા માટે કંઇક ખુબ જ મહત્વપુર્ણ છે . તો તમારે તે કાર્ય વસ્તુ કરવી જોઇએ જો તે કાર્ય વસ્તુ ઓ તમારી વિરુધ હોય તો પણ .

• ૧૧) તમે જે સારી ચીજો બનાવવા માંગો છો તે બનાવવા માટે સારા ને પ્રબળ સંક્લ્પ કરો . તેની સાથે જે કાંઇ પણ ખોટું છે તે શોધો અને તેને સારૂ કરો . તમારા મિત્રો તરફથી નકારાત્મક પ્રતિસાદ મેળવવાની તમારી તૈયારી પણ રાખો .

• ૧૨) એકમાત્ર વસ્તુ જેનો કોઇ અર્થ છે જ્ઞાન મેળવવા માટે હંમેશા પ્રયત્નશીલ રહો .

• ૧૩) ઘૈર્ય એ એક મહાન ગુણ છે અને હું તે શીખી રહ્યો છું આ એક મુશ્કેલ કાર્ય ને વસ્તુ છે .

• ૧૪) જયારે હું કોલેજમાં ભણતો હતો , ત્યારે હું તે બાબતોમાં સામેલ થવા માંગતો હતો જે આ વિશ્વમાં પરિવર્તન લાવશે અને આજે હું પણ તે જ કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યો છું .

• ૧૫) જો તમે કોઇ કંપની બનાવી રહ્યા છો તો તે કેક બનાવવા જેવું છે તમારે બધા ઘટકોને સધાનો યોગ્ય માત્રામાં મુકવા પડશે તેમાં .

• ૧૬) વિશ્વમાં મજબુત અસર કરવા માટે મારી પ્રેરણા હંમેશા મારી બધી જ કંપનીઓમાં રહી છે .

• ૧૭) લાંબા સમય સુધી ગુસ્સે રહેવું જીવનને ખુબ જ ટૂંકું બનાવે છે .

• ૧૮) તમારે કંઇ પણ કરવું જોઇએ નહિં કારણ કે તે ભિન્ન છે પરતું તે પણ વધુ સારા થવાની જરૂર છે .

• ૧૯) મને લાગે છે સામાન્ય લોકોએ કંઇક અસાધારણ કાર્ય કે વસ્તુ કરવાનું પસંદ કરવું જોઇએ .

• ૨૦) જયારે તમે કોઇ બાબત શીખવા માગતા હોય ત્યારે તેને શક્ય એટલું સરળ બનાવો તળિયા સુધી પહોચ્યા પછી તમારુ કામ શરૂ કરો . એક વાત યાદ રાખો કે તમે બીજાના કામમાથી શીખી શકતા નથી મુળથી શરૂ કરીને તમારે જ્યા પહોચવું છે ત્યાં જ પહોંચો વચ્ચે શાખાઓમાં ફંટાઇ ન જાવ ત્યાં સુધી માંડ્યા રહો .

• ૨૧) નવા કાર્ય નવી વસ્તુ ઓ બનાવવામાં કયારે પણ ડરશો નહિં .




“ રાધે રાધે ” “ જય શ્રી ક્રિષ્ના ”