Sapna no Rajkumar - 1 books and stories free download online pdf in Gujarati

સપના નો રાજકુમાર - ભાગ 1

હેલો મિત્રો!
હું આશા રાખું છું કે તમે બધા સારા છો!
મને કૉલેજના સમયથી જ લખવાનો શોખ હતો પણ પારિવારિક સમસ્યાઓ અને પછી લગ્ન પછી વ્યસ્તતાને કારણે હું લખી શક્યો નહીં.
પણ હવે જ્યારે મારી પાસે સમય છે, ત્યારે હું તમારા માટે એક વાર્તા લઈને આવ્યો છું.
વાર્તાના છોકરી પાત્રનું નામ રિયા છે.રિયા બાળપણથી જ ખૂબ જ લાગણીશીલ છોકરી હતી.
તે સ્વભાવે દયાળુ, સ્વાભિમાની, નિર્ભય હતી પરંતુ ગુસ્સો પણ તેના સ્વભાવનો એક ભાગ હતી,
નાની નાની બાબતોમાં પણ તે ખૂબ જ ભાવુક થઈ જતી હતી.તેના ગુસ્સાવાળા સ્વભાવને કારણે તેના પરિવારના સભ્યો તેને સમજી શક્યા નહીં, કદાચ તેના માતા-પિતા પણ નહીં.
જ્યારે કોઈ તેની લાગણીઓને સમજી શક્યું નહીં ત્યારે તેણીને ખૂબ જ ખરાબ લાગ્યું.
ધીરે ધીરે તેને આની આદત પડી જાય છે અને સમય આ રીતે પસાર થવા લાગે છે.
તે તેના સપનાના માણસની ઝંખના કરે છે જે તેને માત્ર સમજે જ નહીં પણ તેને જુસ્સાથી પ્રેમ પણ કરે.
જ્યારે તે કોલેજમાં આવે છે જ્યારે તે કૉલેજમાં આવે છે, ત્યારે ઘણા છોકરાઓએ તેને પ્રપોઝ કર્યું હતું પરંતુ તેણે તે બધાને નકારી કાઢ્યા હતા કારણ કે તે તેના સપનાના માણસને શોધી રહી હતી.

કોલેજ પૂરી થતાંની સાથે જ તે રાજકુમારને મળતી નથી, તેના પિતા ઈચ્છે છે કે તેણી લગ્ન કરે, પરંતુ તે રાજી નથી થતી અને સારી નોકરી શરૂ કરે છે.
એક દિવસ તે કામ પરથી વહેલી ઘરે આવી, એક કપ કોફી પીધી અને અરામ સાથે ફોન પર હતી ત્યારે તેને "હાય" કહેતો મેસેજ આવ્યો, તેણે જવાબ ન આપ્યો પણ થોડી વાર પછી બીજો મેસેજ આવ્યો.

તેણીને લાગ્યું કે કોઈ તેની સાથે મજાક કરી રહ્યું છે, તેથી તેણે ફોન બાજુ પર રાખ્યો અને કોફી પીધા પછી તે સૂઈ ગઈ.

બીજા દિવસે ફરી મેસેજ આવ્યો, તેના પર "Hi" પણ લખેલું હતું, રિયાને ખૂબ ગુસ્સો આવ્યો અને ગુસ્સામાં તેણે પૂછ્યું કે તમે કોણ છો?
સામેથી જવાબ આવ્યો કે તારો મિત્ર!
રિયાને લાગ્યું કે કોઈ તેની સાથે સમય પસાર કરી રહ્યું છે, તેથી જ તેણે જવાબ ન આપ્યો.પરંતુ થોડા સમય પછી તેણે પૂછ્યું કે તે આવું કેમ કરે છે?
સામેથી જવાબ આવ્યો કે હું તમને સારી રીતે સમજવા માટે મેસેજ કરું છું.
રિયાએ ફરી પૂછ્યું, તમારું નામ શું છે?
તેણે પોતાનું નામ રાહુલ કહ્યું, બીજી ઘણી બધી માહિતી આપી, તેણે રિયાના દરેક સવાલનો ખૂબ જ સરસ જવાબ આપ્યો, રિયાને આ બહુ ગમ્યું.પછી તેઓ લગભગ દરરોજ વાત કરવા લાગ્યા અને એક દિવસ બંને એકબીજાને મળવા તૈયાર થઈ ગયા.
રિયાને રાહુલ માટે લાગણીઓ થવા લાગી પણ તેને તેની ખબર નહોતી.
આ બાજુ રાહુલ પણ રિયા તરફ આકર્ષાવા લાગ્યો.તે દરમિયાન રાહુલનો બાઇક પર અકસ્માત થયો હતો, તે 2 દિવસ સુધી હોસ્પિટલમાં દાખલ હતો પરંતુ રિયાને આ ઘટનાની જાણ કરવામાં આવી ન હતી.તે ચિંતિત લાગે છે કે રાહુલે તે દિવસે વાત ન કરી.જ્યારે તે રાહુલ સાથે વાત ન કરવાને કારણે બેચેની અનુભવવા લાગી ત્યારે તેને સમજાયું કે તે તેને કેટલો પ્રેમ કરે છે.તેણે મનમાં નક્કી કર્યું કે જો તે લગ્ન કરશે તો તે માત્ર રાહુલ સાથે જ લગ્ન કરશે અને બીજા કોઈને નહીં.
2 દિવસ પછી, જ્યારે તેણીએ રાહુલ સાથે વાત કરી, ત્યારે તેણી રડતી હતી અને પૂછે છે કે શું થયું કે તમે મારી સાથે વાત ન કરી?

રાહુલે રિયાને બધુ જ કહ્યું કે તેને તેન બાઇક પર અકસ્માત થયો હતો અને તે 2 દિવસથી હોસ્પિટલમાં હતો.રિયા અચાનક ગભરાઈ જાય છે અને પૂછવા લાગે છે કે તમે ઠીક છો.
રાહુલ કહે છે કે હું ઠીક છું, માફ કરશો હું તમારી સાથે 2 દિવસથી વાત કરી શક્યો નથી. રિયા કહે છે મારે સોરી કહેવું જોઈએ, તને ખૂબ જ દુઃખ થયું અને હું શું વિચારી રહી હતી, હું ખૂબ જ દિલગીર છું રાહુલ.
રાહુલ હસીને રિયાને કહે છે કે તને શું લાગ્યું કે તને આટલો ગુસ્સો આવ્યો?
રિયા પણ હસીને વાત ટાળે છે.
એક દિવસ રિયાના પિતાએ રિયાને યોગ્ય છોકરા સાથે લગ્ન કરવાનું કહેવાનું શરૂ કર્યું.
રિયા રાહુલ સાથે લગ્ન વિશે વાત કરવા માંગતી હતી અને તેણે રાહુલને ફોન કરીને પૂછ્યું, રાહુલ તું મારી સાથે લગ્ન કરીશ?પહેલા રાહુલે જવાબ ન આપ્યો, પછી રિયાએ ફરી પૂછ્યું, તો રાહુલે જવાબ આપ્યો.અને જવાબ આપ્યો કે, રિયા, હું તારી સાથે લગ્ન કરી શકતો નથી, કારણ કે હું પરિણીત છું.

રિયા સાવ સ્તબ્ધ થઈ ગઈ, તેને પોતાના કાન પર વિશ્વાસ ન આવ્યો, તે રાહુલમાંથી જાગી ન હતી, કોઈ દલીલ કરી ન હતી, તેણે માત્ર પોતાની જાતને કહ્યું હતું કે તે તેની સાથે ક્યારેય વાત કરશે નહીં.
બંનેને એકબીજા સાથે વાત કર્યાને ઘણો સમય થઈ ગયો હતો અને રિયા પણ ઉદાસ હતી, ન તો તે કોઈની સાથે વાત કરતી હતી, ન તે કોઈની સાથે બહાર આવતી હતી, પરિવારના સભ્યોને પણ અમારા વિશે ખબર નહોતી. કોઈને ખબર ન હતી કે તેની સમસ્યા શું છે?બધા તેને ગુસ્સે કહેતા પરંતુ તેનાથી તેને કોઈ ફરક ન પડ્યો, કારણ કે તે જાણતી હતી કે તેના માટે કોને કોઈ ફરક નથી પડતો.
એક દિવસ તે રાહુલને મળવાનું નક્કી કરે છે અને પૂછવા માંગે છે કે તેણે તેનો વિશ્વાસ કેમ તોડ્યો?
રિયા એક મેસેજ દ્વારા રાહુલને મળવા બોલાવે છે.આ તરફ રાહુલ પણ ખૂબ જ દુઃખી હતો, રિયાનું દિલ તોડીને તે પોતે પણ ભાંગી પડ્યો હતો.ફોન પર રિયાનો મેસેજ જોઈને રાહુલ ખૂબ ખુશ થઈ ગયો.તે રાજીખુશીથી તૈયાર થઈને રિયાને જ્યાં મળવાનો હતો ત્યાં પહોંચી ગયો.રિયાને પોતાની સામે જોઈને તે ખુશીથી તેને ગળે લગાડવા આગળ વધે છે પણ રિયા તેને રોકે છે અને ગુસ્સામાં પૂછે છે કે તે આવું કેમ કર્યું?તમે મારો ભરોસો કેમ તોડ્યો?
રાહુલ કહે છે કે મેં તમારો વિશ્વાસ તોડ્યો નથી. હું પરિણીત નથી,
આ સાંભળીને રિયા ખૂબ ગુસ્સે થઈ જાય છે અને કહે છે, રાહુલ, તારે કંઈક કહેવું હોય તો સ્પષ્ટ કહી દેજો, આવી વાત ચૂકશો નહીં.
રાહુલ કહે છે રિયામાં હું જે પણ કહું છું તે સાચું કહું છું, સમાજની નજરમાં, પરિવારની નજરમાં, હું પરિણીત છું પણ વાસ્તવિક જીવનમાં મેં કોઈની સાથે લગ્ન કર્યા નથી.મેં જે કંઈ કર્યું છે તે મારા મિત્રની ઈજ્જત બચાવવા માટે કર્યું છે.મેં ખોટું કહ્યું કે હું પરિણીત છું.મામલો એવો હતો કે મારી સ્ત્રી મિત્ર બીજા કોઈના પ્રેમમાં હતી.મારી સ્ત્રી મિત્ર લગ્ન કરવા માટે તેના બોયફ્રેન્ડ સાથે ઘરેથી ભાગી ગઈ, તે બંને સાથે હતા. પણ ઘરમાં બધાએ વિચાર્યું કે હું ભાગી ગયો છું,તેનો પ્રેમી તેની સાથે લગ્ન કર્યા વગર જ ભાગી ગયો હતો.તેનું સન્માન જાળવવા મેં બધાને કહ્યું કે અમે બંનેએ લગ્ન કરી લીધા છે.વાત ગમે તે હોય, મેં તને આખું સત્ય કહ્યું રિયા. કારણ કે હું તને મારા સપનામાં પણ દુઃખી કરી શકતો નથી,
આ બધું સાંભળીને રિયા ખૂબ જ ભાવુક થઈ જાય છે અને રાહુલને ગળે લગાવે છે.રાહુલ પોતાનો પ્રેમ વ્યક્ત કરે છે, રિયા, હું તને પ્રેમ કરું છું, શું તું મને પ્રેમ કરે છે?
રિયા પણ જવાબ આપે છે, હા રાહુલ, હું તને ખૂબ પ્રેમ કરું છું.અને તે જ રીતે, તેમની વચ્ચે બધું સારું થઈ જાય છે. અને બસ આ જ રીતે બંને હસતાં હસતાં પ્રેમથી સંબંધ જાળવી રાખે છે. અચાનક એક દિવસ રિયાના પરિવારના
સભ્યોને ખબર પડી કે રિયા કોઈને પ્રેમ કરે છે.રિયાના પિતાએ રિયાને પૂછ્યું કે તે કોણ છે?તે ક્યાંથી છે તે શું કરે છે?રિયાએ બધુ સત્ય કહ્યું અને પછી તેના પિતાએ તેને ચેતવણી આપી કે તે ખૂબ જ ખોટું કરી રહી છે.સમાજ અને પરિવારની નજરમાં પરણેલા છોકરાને કેવી રીતે પ્રેમ કરી શકાય? પણ રિયા માત્ર એટલું જ જાણતી હતી કે તે રાહુલને પ્રેમ કરે છે, તેને બીજી કોઈ વસ્તુ સાથે લેવાદેવા નથી.
રિયાના પિતાએ લગ્નને નકારી કાઢ્યા બાદ રિયાએ કહ્યું કે તે માત્ર રાહુલ સાથે જ લગ્ન કરશે અને બીજા કોઈ સાથે નહીં.



મિત્રો! શું તમને લાગે છે કે રિયા અને રાહુલ ક્યારેય એક થઈ શકશે?શું રાહુલ રિયા પાસે આવશે?શું રાહુલ અને રિયાના પ્રેમને સમાજમાં સ્થાન મળશે?



જય શ્રી રામ! મિત્રો 🌹🙏