Khel books and stories free download online pdf in Gujarati

ખેલ

¾u÷

ðeMkuf ðhMk Ãknu÷k íkku hksøkZ Lku hk{Ãkwh ðå[uLkwt ºký rf÷ku{exhLkwt ytíkh, Ãký yíÞkhLkk ºkeMk rf÷ku{exh sux÷wt ÷køku. íku rË’ ¾uíkhkð hMíkk rMkðkÞ õÞktÞ yk økk{zu sðkÞ Lkrn. økkzk {khøk ¾hku, Ãký [ku{kMk{kt E Þ çktÄ suðku.

hksøkZ íÞkhÚke Ãku MkuLxh «kÚkr{f þk¤k. íkuLke Lke[u ËMkuf þk¤kLkk Ãk[kMkuf rþûkfkuLkku Ãkøkkh íÞktÚke ÚkkÞ.

hk{Ãkwh Ãký hksøkZ Lke[u ykðu. þk¤k LkkLke, Úkkuzk rþûkfku. çkÄk ÃkwÁ»kku, fu{ fu ytíkrhÞk¤ økk{zwt yux÷u çkÄkLku yLkwfq¤ Lk ykðu. {kuxk ¼køkLkk rþûkfku ykðuíkwt. økk{Lku ¼ýkððkLke çknw ½z Ãkze Lknkuíke. ¼ýíkhLkwt Þ yuðwt. [kh [kuÃkze ¼ýkðeLku ËefheykuLku íkku WXkze s ÷u. Akufhkt {ktz {ktz Mkkíku ÃknkU[u. økúußÞwyux íkku økk{ Mk{s fkuE Lkrn. {urxÙf ÚkÞu÷k ºkýuf szu.

yu{kt Mkhfkhu ¼híke fhíkk Ãknu÷k rsÕ÷k VuhLke çkË÷eLkk ykuzoh fhðk {ktzâk. hk{Ãkwh{kt yuf rþrûkfkLke rLk{ýqtf fhðk{kt ykðe. yk[kÞo hk{÷k÷ ¼÷ku {kýMk. íkwhtík nksh fhe heÃkkuxo òíku Ãku MkuLxh þk¤k MkwÄe ÃknkU[kze ykÔÞku.

çkeò rËðMku h{uþ {kMíkh ykÔÞku. ykøk÷k rËðMku ¼kEyu økkÃk[e {khu÷e. Lkðe rþrûkfkLkk ¾çkh {¤íkk h{uþ hku{ktr[ík ÚkE økÞku.

‘nðu {ò ykðþu, ykÃkýu çkÄk ÷Xu-÷êk, ftEf LkðeLk íkku ÷køkþu !’ yk{ íkku h{uþ hkuLkfe Mð¼kðLkku, s÷Ëe ÷Ãk[e òÞ íkuðku, ÃkkíkkLkk xqtfk ÷øLk SðLk{kt AqxkAuzk Þ ÷uðk Ãkzu÷k, økk{ ÷kuf íkku fnuíkk :

‘h{÷ [k÷w {kýMk Au.’

‘fku’fLkku {kh ¾kþu íÞkhu hnuþu.’

íku rË’ hðw¼kyu y{Úke økk¤ Lkkuíke ËeÄe. [kuhu çkku÷kðeLku hkufzwt Ãkh¾kðe ËeÄwt níkwt ‘Lkkufhku fhðku nkuÞ íkku n¾ýku hu’su.’

çku ºký ð»koÚke çkÄwt Mkh¾tw [k÷íkw níkwt. yu{kt ht¼k Lkk{u Lkðk çkuLk ykÔÞk Lku h{uþLke Ëk¤ øk¤e. Ãknu÷e {w÷kfkíku s h{uþu ÃkqAe ÷eÄwt, ‘çkuLk {Lku yu{ ÚkkÞ Au fu ík{u yk ytíkrhÞk¤ økk{zwt fu{ ÃkMktË fÞwO ?’

ht¼k {kýMk yku¤¾e òÞ íkuðe ¾he. h{uþu ÃkqAu÷k «&™Lkk íkhtøkku íku Ãkk{e økE. yk{ íkku †e òík ÃkwÁ»kkuLku Ãknu÷e Lksh{kt Ãkkh¾e síke nkuÞ Au.

ht¼kyu xqtf{kt ðkéÞwt,

‘çkMk yu{ s.’

‘Ãký hk{Ãkwh...!’

‘ðíkLkLkku rsÕ÷ku {¤íkku níkku yux÷u’ h{uþLke ðkík{kt hMk Lk nkuÞ íku{ ht¼k çkeS «ð]r¥k{kt ÷køke økE.

‘nt...nt...’xqtfku «íÞw¥kh ðk¤e h{uþu Ãký [k÷íke Ãkfze, h{uþLku nsw ½ýe ðkíkku fhðe níke Ãký ht¼kLkk yýøk{kLkku íkuLku ÏÞk÷ ykðe økÞku. {Lk {kheLku [kÕÞku økÞku. Úkkuzeðkh ÃkAe ÃkkuíkkLkk ðøko{ktÚke çknkh ykðe [tËw÷k÷Lkk ðøko{kt ÃknkU[e ðkíkkuyu ð¤øÞku.

‘Mkk÷e Vxkfze ËkË Ëuíke LkÚke.’ yLku ‘çknw çkku÷íke Þ LkÚke.’

‘ftEf fhðw Ãkzþu.’ h{uþ niÞk ðhk¤ fkZíkku hÌkku.

h{uþ rMkðkÞ çkkfeLkku çkÄku MxkV Mkh¤. h{uþ shk rðr[ºk, ðkík - ðkík{kt ht¼k MkkÚku ðkíkku fhðkLkku «ÞíLk fÞko fhu, Ãký ht¼k ‘nk fu Lkk’ rMkðkÞ ÷ktçke ðkík fhu Lkrn.

yuf rËðMk ÃkkuíkkLkku sL{ rËðMk Au íku{ fhe ÃkUzk ÷uíkku ykÔÞku. ht¼k fnu, ‘{khu ¼k¾rhÞku Mkku{ðkh Au. yk¾ku rËðMk Ãkkýe rMkðkÞ ftE Lkrn.’

yufkË ð¾ík Ãkkuíku rþûkf Mkt½{kt íkk÷wfk Mkn{tºke Au íku{ fne ‘ftE fk{fks nkuÞ íkku fnuòu’ sðkçk{kt ht¼kyu fne ËeÄwt, ‘yk yøkkWLke ËMkuf ð»koLke Lkkufhe{kt fkuE Mkt½Lke sYh Ãkze LkÚke. ¼økðkLk fhu sYh Lk Ãkzu.’

h{uþLke {nuLkík Ãkkýe{kt síke ÷køke. ‘ht¼k’ þYykík{kt íkk÷wfk {ÚkfuÚke yÃkzkWLk fhíke. ðknLkLke yøkðzíkkÚke AuÕ÷k A {kMkÚke økk{{kt s hnuðk {ktzâwt.

yuðk{kt þk¤k{kt ÃkrhÃkºk ykÔÞku, ykðíke fk÷u Ãku MkuLxh þk¤k{kt çkÄk rþûkfkuLke íkk÷e{ Au. h{uþLku Ëkuzðwt níkwt Lku Zk¤ {éÞku. h{uþLku {kufku {¤e økÞku. h{uþ ÃkrhÃkºk ÷E MkeÄku ht¼kLkk ðøko{kt Ëk¾÷ ÚkE økÞku.

‘çkuLk, ykÃkýk çkÄk rþûkfkuLke íkk÷e{ ykðíke fk÷u Ãku- MkuLxh þk¤k{kt Au. rþÞk¤kLkku Mk{Þ Au Ãký ®[íkk fhíkk Lkrn, nwt ík{Lku {khk çkkEf WÃkh ÷uíkku sEþ.’

h{uþ yufe ïkMku çkku÷íkku hÌkku.

‘Lkk, ¼kE’ ht¼k çkku÷e. {khe ®[íkk fhku {k. nwt ÃknkU[e sEþ.’ h{uþ ÄwtðkÃkqtðk Úkíkku Ãkøk ÃkAkzíkku ðøko{ktÚke çknkh síkku hÌkku. {Lk{kt Lku {Lk{kt çkçkzíkku hÌkku.

‘yuLke òíkLku þwt Mk{síke nþu ?

{kuxe çknw YÃkk¤e Au Lku....!

Mkíke Mkkrðºke...!’

h{uþ íkku Mkðkhu yzÄku f÷kf ðnu÷ku økk{Lkk ÃkkËhu Q¼ku hne økÞku. h{uþLku yu{ fu ht¼k ykðu Lku fnu fu ÷uíkk òð.

íÞkt íkku ht¼k Ëu¾kýe, Ãký MkzMkzkx [k÷íke hne. h{uþ Mkk{u òuÞwt Ãký Lkrn.

ht¼k çku ºký ¾uíkhðk økE nþu íÞkt s h{uþ çkkEf ÷E ÃknkU[e økÞku. ‘çkuLk Mktfku[ hk¾ku {k. nwt Þu ík{khe su{ rþûkf Awt. ykÃkýu Mk{ÞMkh íkk÷e{{kt ÃknkU[e sEyu, çkuMke òð.’

h{uþLkku rððuf òuE ht¼k ‘nk’¼ýe çkuMke økE.

h{uþ øku÷{kt ykðe økÞku. {kuxe {kuxe ðkíkku fhíkku hÌkku.

‘nwt Mkt½Lkku Mkn{tºke Awt. yrÄfkheykuLku ¾¾zkðe Lkk¾wt.’

‘økk{Lku {wêe{kt hk¾wt Awt.’

‘nt....nt...’ rMkðkÞ ht¼k ftE çkku÷íke Lkrn.

h{uþ ht¼k íkhV Mkhfíkku Ãký ht¼k ytíkh hk¾eLku s økkuXðkíke. h{uþ{kt nðu rðfkhLkk Lkkøku VqtVkzk {khðkLkwt þY fÞwO. yksu ÞkiðLk yLku yufktík ¼uøkwt ÚkÞwt níkwt. h{uþLku çkÄk yh{kLkku Ãkqhk fhe Lkk¾ðkLkwt {Lk ÚkÞwt.

h{uþu økkze ¾kuxfkE økE nkuÞ íku{ økkze Q¼e hk¾e. ¾kuxku zku¤ fhíkku nkuÞ íku{ fef {khe ftEf økkze{kt òuíkku hÌkku. ht¼kLku ftE økíkkøk{ Lk Ãkze. íku íkku Qøkíkk MkqÞoLke ÷k÷þLku ŸÄk VheLku òuíke hne, ÃkkA¤ h{uþ økkze heÃkuh{kt {þøkq÷ níkku.

h{uþLkk {LkLkku fezku rð[r÷ík Úkðk {ktzâku. h{uþu íkku ht¼kLku ÃkkA¤Úke çkhkçkh sfze ÷eÄe. ykE ÷ð Þw, ykE ÷ð Þw, nwt íkkhk ðøkh hne þfwt íku{ LkÚke. íkwt {Lku çknw øk{u Au. íku{ çkku÷íkku s hÌkku.

ht¼k yufË{ çkLku÷e yk ½xLkkÚke yufË{ økwMMkk{kt ykðe økE. òuhÚke hkz Ãkkze. yuf s Íkxfu h{uþLku Ëqh fhe ËeÄku.

‘ík{u - ík{u þwt fhe hÌkk Aku ? Mkknuçk, ík{khk{kt MktMfkh suðwt fktE Au fu Lkrn ?’’

‘‘nwt ík{Lku õÞkhuÞ {kV Lkrn fÁt.’’

ht¼k yufË{ ÍzÃkÚke [k÷íke ÚkE økE. h{uþLku ðkMíkrðõíkkLkku ÏÞk÷ ykðíkk {kVe {ktøkðk ÷køÞku. ‘nðu ykðwt õÞkhuÞ Lkrn ÚkkÞ.’ íkuLku íku{ fnuíkku hÌkku.

Ãký...çkÄwt...rLkhÚkof.

ht¼k [k÷íke hne.

h{uþ íkk÷e{{kt ðnu÷ku ÃknkU[e økÞku. ht¼k ykðeLku þwt yufþLk ÷uþu íku rð[kh{kt s yk{íku{ yktxk {khðk ÷køÞku, íÞkt s ht¼k þk¤k{kt «ðuþe, MkkELk fhe MkeÄe ðøko{kt ÃknkU[e økE. h{uþLku Úkkuze ÄhÃkík ÚkE.

ht¼k AuÕ÷u MkqLk{qLk çkuMke hne. Mkíkík hze hne. Úkkuze çknuLkkuyu ÃkqAâwt Ãký ¾Át.

‘fu{ {ò LkÚke ?’

‘Lkk yuðwt ftE LkÚke.’

yk[kÞo hk{÷k÷Lku ÏÞk÷ ykðíkk íku Þ ÃkqAðk økÞk. yuðk{kt rhMkuMk Ãkze. ðkík Mkt½Lkk nkuÆuËkh hks¼kLku {¤e. íku ÞwðkLk Ëhçkkh rððuf Lku ¼÷ku {kýMk. çkÄkLku íkuLkk Ãkh {kLk.

‘çkuLk ík{u õÞkhLkk hzku Aku. nwt ík{khku LkkLkku ¼kE Awt. su nkuÞ íku fnku.’

ht¼k ðÄkhu hzðk {ktze, †e òík ‘LkkLkk ¼kE’ suðku þçËku Mkkt¼¤íkk ¼ktøke ÃkzeLku çkÄe ðkík fhe.

h{uþ Íkz Lke[u Q¼k Q¼k yu á~Þku òuíkku níkku. íkuLku ÚkÞwt n{ýkt ykðe {Lku Mk÷kn ykÃkðk {ktzþu. çkLÞwt Ãký yuðwt s. hks¼k h{uþ Mkk{u Q¼k hne çkkuÕÞk :

‘h{uþ¼kE ykÃkýLku yk þku¼u ?’ yuf rþûkf íkhefu...’

‘íkkhe çkuLk ÚkkÞ Au ?’ Mkkð LkVxkEÚke h{uþu sðkçk ykÃÞku.

yuf íkku íkwtfkhku Lku çkeswt yk sðkçk Mkkt¼¤eLku hks¼kyu h{uþLkk økk÷ WÃkh yuf ÷kVku ͪfe ËeÄku.

çkÄk ¼uøkk ÚkE økÞk, ðkík Úkk¤u ÃkzðkLku çkË÷u ÷kVkLke økwts «k. rsÕ÷k rþûkýkrÄfkhe f[uhe{kt Ãkze. sqLke VrhÞkË Ãký æÞkLk{kt ÷E h{uþLku rsÕ÷kVuhLkku ykuzoh yufkË {rnLkk{kt ykðe økÞku.

ht¼k Mkkhk AkufhkLke hkn{kt ºkeMku ÃknkU[u÷e, íkuLkwt Ãký økkuXðkE síkk MÃku~Þ÷ fuMk{kt çkË÷e fhkðe ÷eÄe.

yufkË {rnLkk h{uþ - ht¼kyu MkkÚku Lkkufhe fhe nþu Ãký yuf þçËLke ykÃk - ÷u Ãký ÚkE Lknkuíke.

ºkýuf ð»ko ðeíke økÞk.

ykçkwLke r{÷Lk nkux÷{kt hks¼k Ãkrhðkh MkkÚku zeLkh ÷uðk çkuXk níkk. íÞkhu hks¼kLke Lksh yuf ¾qçk ykLktrËík fÃk÷ Ãkh Ãkze. {kuxuÚke nMkíkk {òf fhíkk fÃk÷Lku SýðxÚke òuíkk hks¼k ykùÞo{kt økhfkð ÚkE økÞk.

‘ht¼k Lku- h{uþ ? Lk nkuÞ....!’

íÞkt h{uþ ht¼kLke Lksh hks¼k íkhV økE.

hks¼k nsw çktLku MkkÚku ðkík[eík fhu íÞkt s çkuÞ LkkMke Awxâkt.

Ëqh sE ht¼k h{uþLku fnu ‘íku rËLke su{ yksuÞ hks¼k htøk{kt ¼tøk Ãkkzðk ykðe økÞku.’

‘fu{ ?’

‘íku rË’ yuf ¾uíkhðk yk½uÚke hks¼kLkku Søkhe Lkhku¥k{ {kMíkh MkkEf÷ ÷ELku ykðíkku, yux÷u íkku ‘¾u÷’ Lkk¾ðku Ãkzâku. ht¼k çkku÷e.

Lku çktÒku ykçkw Akuze õÞktÞ økhfkð ÚkE økÞk.