Ghadiyal baba books and stories free download online pdf in Gujarati

ઘડિયાળ બાબા

½zeÞk¤çkkçkk

AuÕ÷k ËMkuf ð»koÚke íkku íkuykuLku çkÄkyu {kiLk yðMÚkk{kt s òuÞu÷k. fnu Au fu Ãknu÷kt çkku÷íkk. Íku¤e ÷E økk{{kt hk{hkuxeyu Lkef¤íkk. ¾¼u yuf ÷kfze hk¾u. ÷ktçke ÷kfzeLkk çkuÞ Auzu ¾k÷e ÚkÞu÷k íku÷Lkk zçkkLkwt WÃkhLkwt Ãkz fkZe ðå[u ÷kfzkLkku fxfku Vex fhe nUz÷ suðwt çkLkkðe Ëkuhe ðzu ÷xfkðe hk¾íkk. yuf{kt økkÞ fqíkhkLkwt Lku çkeò{kt {kýMkLkwt.

çkÃkkuhk [zu íÞkhu {ktz yzÄk yzÄk zçkk ¼hkÞ. {Zeyu ÃkkAk ykðu íÞkt MkwÄe{kt økkÞ fqíkhkLku íkku ðuhíkk ykðu Lku Úkkuzk ½ýk {kýMkLkuÞ íku. nkEMfq÷Lkk Ëhðksu, n{ýkt ykðu÷e ÷½hð½h çkkÞLkuÞ Ëuíkk ykðu Lku fkr¤Þk ÍktÃku yuf ykt¾u Vw÷kðk¤e zkuMkeLkuÞ Ëuíkk ykðu. {Zeyu Ãkkuøku íÞkt ºký [kh rLkhkÄkh nkuÞ s. çkkÃkw Ëuíkk Ëuíkk xkuýk Þ {khu :

‘ftEf fk{ fhku fk{, nwt Þ MkðkhLkku ¼e¾ {ktøkw Awt íÞkhu xtf ¼uøkku Úkkô Awt’ W½kzÃkøkk çkkÃkw ºký rËðMkÚke ðÄw fkuELku hnuðk Ëu Lkrn Ãký ykðu íkuLku hk¾u ¾hk.

ËMkuf ð»ko{kt ÄLkk çkkçkhLkk fnwtçkkLkk MðkË«u{eyku MkktsLke ykhíke MkwÄe {nurV÷ s{kðíkk ðheðheLkk ¼uøkk Úkíkk. ÄLkkLku {VíkLkwt {¤u yux÷u çkÄkLku ÷uíkku ykðu. {eXe {eXe ðkíkku fne çkÄkLku ¾t¾uheÞ ÷u. Ãknu÷eðkh ykðu íkuLke {nu{kLkøkíke fhu. Ãký çkeS ºkeS ðkhu íkku r¾MMkwt ôÄw fheLku s òÞ. íku{kt Þ yuf ¾k¾e Úkkuzk Mk{Þ hnu÷ku íkuýu økktòLkk hðkzuÞ [zkðe ËeÄk. nðu þuºkwtS{kt økkøkrzÞku ¼éÞku nkuÞ íku{ çkkÃkwLke {Ze nðu htøk÷k-støk÷kÚke Q¼hkðk {ktze.

çkkÃkwyu ð¤e {ZeLke {kLkíkk yV¤ Lk òÞ íkuðe ðkÞfkLku skuh ykÃÞwt. {Ze økk{Úke ºkýuf rf.{e. Ëwh Ãký ðkh íknuðkhu [k÷eLku ykðLkkhLke MktÏÞk ðÄðk {ktze. MkhÃkt[ Mkrník çkÄk çkkÃkwLkk ykþeðkoË ÷uðk ÃknkU[e òÞ. nðu íkku çkkÃkwLke çkku÷çkk÷k níke. Ãký yVeý økktòyu çkkÃkwLku yk¤Mkw çkLkkðe ËeÄk Lku yu{ktÞ ¼éÞku Lkxw LktçkrhÞku.

Lkxw yk{ íkku økk{Lkku Wíkkh, Lkxw fh{ýLkwt Lkk{ ÷uðk fkuE hkS Lkrn. nk÷íkk çkkÄðwt Lku fkuxo f[uhe yuLkk ÷kune{kt fu{ fu, fh{ýu Þ su÷Lke nðk ºkýuf ð¾ík ¾kÄu÷e.

Lkxw {Zeyu ykðíkku ÚkÞku Lku ¾u÷ þY. Lkxw ykÔÞkuLku ÃkiMkkLke Aku¤ku WzkððkLkwt þY. yksu þhË ÃkqLk{ Au çkLkkðku V÷kýw Lku yksu hrððkhu Au {tøkkðku Zªfýwt.

yu{ktÞu Lkxwyu øktsuheLku yVerýÞk ÚkE økÞu÷k fux÷kfLku ÃkkuíkkLkk LktçkrhÞk ¾u÷{kt òuze ËeÄku. yktfzkLke h{ík{kt òuze ËeÄk.

h{íkuÞ fuðe fkuE yuf Lktçkh ÄkhðkLkku Lku fkuE yuf hf{ Lkxw ÃkkMku ÄkhðkLke fu ykÃkðkLke. hkus Mkktsu ykhíke ÃkAe Lktçkh Lkef¤u, òu Lktçkh Mkk[ku íkku yuf fk ËMk yux÷u fu ËMk økýk {¤u. yuf {k÷k {k÷k Lku Lkð hkíkk Ãkkýeyu hkuðu.

{Ze{kt çkkÃkwLke nkshe{kt Þ Lktçkh ÃkMktËøke Lku [qfðýk ½ýe ð¾ík Úkíkk, çkkÃkw yk{ íkku çknw hMk Lk ÷u, Ãký f{kÞ íku ftEf {qfíkku òÞ yux÷u çkkÃkwLku hMk Ãkzu.

yu{kt MkðS MkhÃkt[u YrÃkÞk yuf nòh Ëkð ÷økkzíkk Ãknu÷k çkkÃkwLku fu çkkÃkw yks Yzk ykþeðkoË ykÃkku Lku rsíkkzku.

-çkkÃkwyu Ÿ[e yktøk¤e fhe çkÄw ¼økðkLkLkk nkÚk{kt Au íku{ çkíkkÔÞwt, Ãký yktøk¤e shk ºkktMke økELku ½zeÞk¤ íkhV Lk{e. MkðS yu yktøk¤eLke MkeÄ{kt rLkþkLk íkkõÞwt. ðkøÞk çkhkçkh Ãkkt[ Lku ÄkÞko Þ Ãkkt[ Lku MkðS Síke økÞku.

çkMk MkðSLku hkufzk ËMk nòh {éÞk.

çkkÃkwLku çkeS çkÄe ¼ux fhíkktÞ MkðS {kuxe ½rzÞk¤ ¼ux ÷E ykÔÞku. ÃkAe íkku yuðku «[kh ÚkE økÞku fu çkkÃkw yktøk¤e [ªÄu Lku Lktçkh Äkheyu íku ÷køku s Lku su Síku íku rËðk÷ ½rzÞk¤ ¼ux{kt ÷kðu.

Úkkuzk rËðMkku{kt íkku çkkÃkwLke çkuXfLke ykswçkksw{kt ½rzÞk¤kuLkku Zøk÷ku ÚkE økÞku. çkkÃkw fkuELku ½rzÞk¤ ÷kððkLke Lkk Ãkkzu Lknª. Lku ÷øk¼øk çkÄe ½zeÞk¤ fktE xkE{u hnu Lkrn. suÚke yktøk¤e [etÄu íku y÷øk y÷øk Lktçkh Äkhu. ykswçkksw çkÄu Lkeík Lkðe ½rzÞk¤u Ãkh«ktríkÞçkkçkkLkwt Lkk{ ‘½rzÞk¤eçkkçkk’ s Ãkkze ËeÄwt.

nðu íkku LktçkrhÞkLke MktÏÞk ðÄíke økE. ½rzÞk¤çkkçkk øk{u íkuLku øk{u íku Lktçkh ykÃkíkk hnuíkk. ËMku yuf [ku¬Mk Síkíkku yux÷u çkkÃkwLke økkze nk÷íke Lku yuf rËðk÷ ½rzÞk¤ W{uhkíke síke. çkkÃkwLke çkku÷çkk÷k ðÄíke økE.

LkxeÞkLkuÞ økúknfku ðÄíkk {kuxku VkÞËku Ëu¾kðk ÷køÞku. çkkÃkwLku [hýku{kt yÃkkíke hf{ Ãký ðÄíke økE.

nðu íkku çkkÃkw - LkxeÞkuLku ÄLkk çkkçkhLke x¤fxku¤e yøkkWÚke õÞku Lktçkh ÷økkzðku íkuLke h{ík {ktze Ëuíkk, çkkÃkwLke S¼ Úkkuzk Mk{ÞÚke økÞu÷e yux÷u ÄLkku çkkçkh yLkyrÄf]ík çkkÃkwLkku MÃkkuf{uLk MÃkefh çkLke økÞu÷ku. çkkÃkw suðe yktøk¤e fhu yux÷u ÄLkku çkku÷u.

‘¼qËhLku íkøkze Lku SðhksLku Lkðze’ çkMk yk{ s ¾u÷ [k÷ðk {ktzâku.

AuÕ÷k yufkË ð»koÚke ykðíkk hkuþLk÷k÷þuX ºkýuf ð¾ík xýf xku¤eLke f]ÃkkÚke ÃktËh ðeMk nòh Síku÷k.

yks Ãkwhk ÷k¾ YrÃkÞk Ëkð Ãkh ÷økkzðkLkk níkk. xýf xku¤e {uËkLk{kt ykðe.t

hkuþLk÷k÷u çkkÃkwLkk Ãkøk{kt Ãkze Lktçkh {ktøÞku. çkkÃkw ½zef ykt¾ku çktÄ fhe æÞkLk{kt økhfkð ÚkE økÞk Lku yktøk¤e çkhkçkh MkeÄe fhe hkuþLk÷k÷Lke ykt¾ yktøk¤eLke rËþk{kt rMÚkh ÚkELku ½zeÞk¤ çkkÃkwLke çkhkçkh {kÚku ÷xfíke níke. hkuþLk÷k÷Lku [{[{íkk [kh Ëu¾kýk. òýu [kh ¼ð Síke sðkLkk nkuÞ íku{ [kuøkzk WÃkh Ëkð ÷økkze ËeÄku.

yksu {Ze{kt øk{økeLke níke. hkuþLk÷k÷ ykurþÞk¤k {kutyu Ãknu÷e ÷kELk{kt çkuXku níkku.

-çkkÃkw nwt ÷qtxkE økÞku...çkkÃkw çkhçkkË ÚkE økÞku...hkuþLk÷k÷ ÷øk¼øk ¼ktøke økÞku níkku.

- çkkÃkwLke ykt¾ çktÄ níke òýu Eïh E[Ak nkuÞ íku{.

íÞkts ÄLkku çkkçkh ½rzÞk¤Lkk Mku÷ Mktíkkzíkk çkkuÕÞku : çktÄ ½rzÞk¤u çkkÃkwLkwt fk{ý fk{ Lk ÷køÞwt.

Úkkuzeðkh{kt Mk¼k rð¾uhkE økE Lku Lkxw LktçkrhÞkLkku yðks ‘çkkÃkwLke {kÞk yÃkhtÃkkh Au’ íku þçËku xku¤kLkk ½kU½kx{kt õÞktÞ þ{e økÞk.