Love Ziyaad books and stories free download online pdf in Gujarati

લવ જેહાદ

÷ð sunkË

fku÷usLkwt yuLÞwy÷ VtfþLk ÃkqÁt ÚkðkLke íkiÞkhe{kt níkwt. yk¾k fkÞo¢{{kt hsq ÚkÞu÷k «uÍLxuþLk{kt òu QzeLku ykt¾u ð¤øku íkuðku zkLMk nkuÞ íkku ‘çkhMkku hu {u½k {u½k’ ÃkhLkwt Lk]íÞw. Lk]íÞktøkLkk níke ík{Òkk, ík{Òkk rðLkkÞfhkÞ {nuíkk, {kíkk - rÃkíkkLkk zeðkuMkoLku ÷eÄu íkhAkuzkÞu÷e ík{Òkk, fux÷kÞ yh{kLkkuLku MkeLkk{kt Mk{kðíke ík{Òkk.

yk{ íkku ík{Òkk {k{k-{k{eLke Lksh nuX¤ {kuxe ÚkÞu÷e. íkk÷wfkLkwt økk{ yux÷u økúußÞwyuþLk MkwÄeLkwt rþûký ðze÷kuLke AkÞk{kt s MktÃkÒk ÚkÞwt. ½hfk{Lku ¼ýíkh çkuÞ Mkt¼k¤íke nkuðk Aíkkt yufÚke ºký Lktçkhu s hnuíke. su ¾k{e hnuíke íku ŸzkýÚke ykðíke QŠ{ øknuhkE{kt [k÷e síke, fkt rð¾uhkE síke. {kíkk rÃkíkkLkk yýçkLkkðLku fkhýu yufLke yuf Ëefhe ík{Òkk sL{Úke s {kuxk ¼køku {k{kLkk ½uh hne ¼ýu÷e. {kíkk rÃkíkk yuf çkeòÚke y÷øk hnuðkLkwt ÃkMktË fhíkk suLkk fkhýu ík{ÒkkLku çku{ktÚke fkuELkku «u{ {¤u÷ Lknª.

VtfþLk ÃkqÁt ÚkÞwt.

íkk¤eykuLkk økzøkzkx ðå[u ÞwrLkðŠMkxeLkk ðkEMk [kLMk÷uxh ¾wËu {kEf ÚkkBÞwt.

‘õÞkt Au ík{Òkk ?’ zko. ËðuLkk «Úk{ þçËu çkÄkLke Lksh ík{Òkk íkhV{ ¾kuze ËeÄe.

ík{Òkk þh{kíke Q¼e ÚkE.

ðkn ! çkuxk, íkkhk yr¼LkÞ Ãkh ykVheLk....ykVheLk....þçË Ãký ykuAk Ãkzu. þkçkkþ çkuxk, Þw ykh Mkwr«{ ykuV ÞwrLkðŠMkxe !’

‘ÚkUõÞw Mkh’ ÷kðÛÞ MkkÚku ík{Òkk {nuíkk, Ëðu MkhLkk [hýMÃkþo fhðkLkwt Lk [qfe.

‘Ëðu Mkknuçk, yr¼LkÞ MkkÚku ík{Òkk ¼ýðk{ktÞ yÔð÷ nkuÞ Au.’ fku÷usLkk r«ÂLMkÃkk÷u ðkík fhe.

‘íkku yk ð»koLkk çkuMx MxwzLx yuðkuzo {kxu ík{ÒkkLke ¼÷k{ý nwt fheþ.’ Ëðu Mkknuçk ík{Òkk íkhV ynku¼kð ÔÞõík fÞkuo.

- Vhe íkk¤eyku Ãkze.

VtfþLk{kt çkÄkLkk {w¾u yuf s ðkík ík{Òkk....ík{Òkk...

íÞkt s Mk÷e{ LkSf ykðe n¤ðufÚke çkkuÕÞku ‘ík{Òkk, íkkhku ®Ãkf zÙuMk çknw MkhMk ÷køku Au.’ fku÷us{kt AuÕ÷k ð»kuo «Úk{ ykðu÷ku Lku hku{uLxef r{òs Ähkðíkk Mk÷e{u ‘ík{Òkk’Lkk ykí{kLku ZtZkuéÞku.

‘çkMk zÙuMk s ?’ ík{Òkk yu ÃkkuíkkLkk ð¾ký fËk[ Ãknu÷eðkh Mkkt¼éÞk nþu íkuLkk «íÞw¥kh{kt fÌkwt.

‘Lkk yuðwt LkÚke, yk{ íkku íkwt Aku s MkwtËh.’ {k-çkkÃkLkk «u{ rðnkuýe ík{ÒkkLku yk þçËkuyu ¼ªsðe Lkk¾e.

‘ðkn ! Mk÷e{, íkLku Akufhe Ãkxkðíkk MkkÁt ykðzu Au.’

‘nk, ík{Òkk. nwt íkkhk íkhV ykf»kkoE hÌkku Awt, ykE ÷ð Þw ík{Òkk, ykE ÷ð Þw’, Mk÷e{u MkeÄe s ðkík fne ËeÄe.

- ík{Òkk þh{kE - {÷fkE [k÷e økE.

rðrðÄ MÃkÄko{kt Mk÷e{ MkkÚku ík{Òkk xfhkíke hnuíke. Mk÷e{ {uËkLk {khe síkku. yÇÞkMk{kt Ãký Mk÷e{ «Úk{ ¢{ ÷E síkku. ík{Òkk ÷øk¼øk hLkMkoyÃk íkku hnuíke s. Mk÷e{ Ãkh ÷øk¼øk fkì÷usLke Ëhuf Akufheyku {híke. YÃk, xu÷Lx yLku nkurþÞkhe, ºkýuÞ økwý Mk÷e{{kt níkk. «kuVuMkhku{kt Ãký r«Þ hnuíkku. ík{Òkk Ãký EåAíke fu Mk÷e{ suðku MkkÚke {¤u íkku rstËøke Sððk suðe çkLku.

ßÞkhÚke Mk÷e{u ‘ykE ÷ð Þw’ fÌkwt íku rËðMkÚke ík{Òkk yLku Mk÷e{ LkSf ykðíkk økÞk, nkuxu÷{kt sðwt, fuLxeLk, ÷kEçkúuhe, økkzoLk çkÄu yk òuze MkkÚku s nkuÞ. çkÄkLku E»kko Ãký Úkíke. Ãký çktLku rçkLËkMk Vhíkk. VkELk÷ yufÍk{ ykðe íku Ãknu÷kt íkku Mk÷e{Lkk ½hu ík{ÒkkLkk MðkøkíkLke ÃkqhuÃkqhe íkiÞkhe ÚkE [qfe níke. ík{Òkk yu Mk÷e{Lkk ½h{kt çkÄkLkk rË÷ Síke ÷eÄu÷k.

ík{ÒkkLkk {k{k-{k{eLku ¾çkh Ãkzíkk ðkh Lk ÷køke. ½h{kt ¼zfku ÚkÞku. òu yk Mkk[wt nkuÞ íkku ík{Òkk MkkÚku fkuE MktçktÄ Lknª hnu íkuðe [e{fe Ãký ykÃke ËeÄe.

íku{ Aíkkt ‘ík{Òkk’yu rLkfkn ÃkZe ÷eÄk.

rÃkíkkLkwt {]íÞw ºkýuf ð»ko Ãknu÷k ÚkÞu÷wt. íkuLkwt Ëw:¾ ík{Òkkyu shkÞ ÷køku÷wt Lkrn, fkhý fu ÃkkuíkkLkk sL{ ÃkAe ½hLku ðuh-rð¾uh íku{ýu s çkLkkðu÷wt. rÃkíkk ð»kkuoÚke sqËkt s hnuíkk Lku {kíkk ðíkLkLkk økk{{kt yuf÷e hnuíke.

ßÞhu {k{k-{k{eyu ‘ík{Òkk’Lkk rLkfknLke ðkík Mkkt¼¤e íÞkhu yk¼ Vkxe Ãkzâwt. {kíkkLkuÞ òý fhe. {kíkk íkku yk½kíkÚke MkwÒk ÚkE økE Lku fkÞ{ {kxu ‘ík{Òkk’Lku {hu÷e {kLke ÷eÄe.

yk íkhV ík{Òkk - Mk÷e{Lkwt ÷øLk SðLk þY ÚkE økÞwt. A {kMk íkku çkÄwt MkkÁt [kÕÞwt. íÞkhçkkË ½hLke szíkk, rLkÞ{ku, ÃkkçktÄe þY ÚkE. ík{k{ «fkhLkk Ëw:¾ ËuðkLke, ½hLkk ík{k{u þYykík fhe ËeÄe.

ík{Òkk ºkkMke økE.

íku rË’ íkku ík{Òkkyu çkÄk ðå[u {kuxku ͽzku fhe ËeÄku. yk¾wt ½h {kÚku ÷eÄwt.

½h yuf ÚkE økÞwt.

yuf çkwh¾kÄkhe †e su ÃkkuíkkLku ½hLke Mk¼Þ økýkðíke níke íku çkku÷e.

‘yk íkku ÷ð sunkË Au yLku nwt Mk÷e{Lke ÃkíLke Awt Lku yk çkk¤fLke {kíkk Ãký.’

‘ík{u ÷kufku y{khe çknuLk-ËefheykuLku çkhçkkË fhku Aku Lku...?’ {U Ãký íkLku VMkkðe Au. íkkhu MknLk fhðwt Ãkzþu. yk ÷ð sunkË Au.’ Mk÷e{ çkkuÕÞku.

‘íkku yk «u{ þwt Lkkxf níkwt ?’

‘nk, Lkkxf Mk{s !’

‘{khku þwt ðkf !’

‘íkwt rðÄ{eo Aku !’

‘nwt {he sEþ !’

‘y{u {hðk Ãký Lkrn ËEyu’

- rËðMku Lku rËðMku ºkkMk ðÄíkku økÞku.

íkuðk{kt yuf rËðMk Mk÷e{u ík{ÒkkLku fÌkwt.

‘íkkhu yk{ktÚke Aqxðwt nkuÞ íkku yuf fk{ fhðwt Ãkzþu’

‘õÞwt fk{ ?’

‘hkuþLk÷k÷Lku {kuíkLku ½kx WíkkhðkLkk Au’

‘íku íkku ¼økðkLk suðku {kýMk Au.’

íku fku{e yufíkkLkk Lkk{u y{kuLku fkuMÞk fhu Au. íkuLkku fktxku fkZðkLkku Au Ãký {kuík fwËhíke ÷køku íku heíku, níÞk ÚkkÞ íkku ðnu{ y{khk WÃkh s òÞ.

‘nk, nwt íkiÞkh Awt.’ ºkkMk{ktÚke Aqxðk fktEÃký fhðk íkiÞkh ÚkÞu÷e ík{Òkkyu fÌkwt.

‘íkkhu fk{ðk¤e íkhefu hkuþLk÷k÷Lkk ½uh økkuXðkE sðkLkwt, rðïkMk MktÃkkËLk fhe y{u ykÃku÷k M÷ku ÃkkuEÍLkLkk zkuÍ íkuLku ykÃkíkk hnuðkLkk. A {rnLku ¾u÷ ¾÷kMk.’ Mk÷e{ ¾íkhLkkf ¾u÷ ¾u÷e ÷uðkLke ðkík fhe.

‘nk, {Lku {tswh Au.’

- Mk÷e{Lke xe{u fkuEÃký heíku ík{ÒkkLku økkuXðe s ËeÄe. ík{Òkk Mk÷e{Lkk fÌkk «{kýu ‘zkuÍ’ ykÃkíke hne. Úkkuzk rËðMk ÃkAe hkuþLk÷k÷Lkk rçk{kheLkk ¾çkh, Ëðk¾kLku heÃkkuxoLkk ¾çkh Mk÷e{Lku {¤íkk hÌkk. íkrçkÞík ðÄkhu ÷Úkzíke hne.

fk{ fhe hkºku hkus ík{Òkk ½uh ykðe síke. zkuÍÚke Mk÷e{ nMkíkku Lku ÃkkuíkkLku {nkLk ¾u÷kze {kLkík.

‘nu Mk÷e{, íkwt ¾hu¾h hkuþLk÷k÷Lkk {]íÞw ÃkAe ík{ÒkkLku Akuze {qfeþ.’

Mk÷e{Lke ÃkíLkeyu ÃkqAâwt.

‘yhu yu{ Úkkuze AkuzðkLke nkuÞ, yk fk{ fhu ÃkAe çkeò fk{Lke ÷k÷[ ykÃkðkLke Lku ßÞkhu yu{ ÷køku fu nðu sYh LkÚke íkku fk{ ík{k{’ Mk÷e{ fqxLkerík «økx fhe.

-Mkqíkk Mkqíkk ík{Òkk Mkkt¼¤íke níke.

Úkkuzk rËðMkku{kt Lkøkh{kt nknkfkh {[e økÞku. hkuþLk÷k÷Lkwt {]íÞwt ÚkE økÞwt. nkxoVuE÷.

ytrík{ r¢Þk Ãkqhe ÚkE økE. ÷kufku ÄehuÄehu ¼q÷e Ãký økÞk.

‘Mk÷e{, íkU fÌkk «{kýu {U hkuþLk÷k÷Lku {kuíkLku ½kx Wíkkhe ËeÄku, nðu íkku {Lku Akuz.’ ík{Òkkyu ykSS fhe.

‘yk íkku h{ík níke, yu{ Úkkuze íkLku Akuze ËuðkÞ, íkkhe ÃkkMku íkku ½ýkt fk{ fhkððkLkkt Au yk y{khe yktíkfðkËe «ð]r¥kykuLkku yuf ¼køk Au. yLku íkwt íkku nðu y{khku ¾u÷ òýu s Aku Mk{S.’ Mk÷e{u Ëktík f[f[kðe fÌkwt.

-íÞkt s ík{ÒkkLke ykzþ{ktÚke yuf ykÄuz ÃkwÁ»k çknkh ykÔÞku.

‘hkuþLk÷k÷...?’ Mk÷e{ y[tçkk MkkÚku çkkuÕÞku

‘nk, hkuþLk÷k÷ nwt Ãkkuíku, r{þLk MkõMkuMk...’

ík{Òkk Mkk{u ytøkqtXku çkíkkðe hkuþLk÷k÷ çkkuÕÞku Lku MkkÚku hnu÷e Ãkku÷Mk Ãk÷xLkLku çkÄkLku ÍzÃke ÷uðk ykËuþ fÞkuo.

‘Ãký M÷ku ÃkkuEÍLk ?’

‘M÷ku ÃkkuEÍLk Lkrn þÂõíkLke çkkux÷ çkku÷, þÂõíkLke çkkux÷. Lku íkkhk ½h{kt {wfkÞu÷k Mke Mke fu{uhkLkk yk hÌkk Vqxus.’ Ãke.yuMk.ykE. {k¾rýÞk fzfkEÚke çkkuÕÞk.

yksu ík{Òkk çkhkçkhLke rðVhe níke.

‘Mk÷e{ yk íkkhk {kxu ÷ð sunkË nþu, Ãký {khk {kxu íkku ÷ð EÂLzÞk níkwt, ykE ÷ð {kÞ EÂLzÞk...!!!’