Morlo books and stories free download online pdf in Gujarati

મોરલો

{kuh÷ku

yksu fhþLku Äkhu÷wt fk{ Ãkkh Ãkkze s ËeÄwt. nkÚkçkkÚk ¾t¾uhe MkkÄLk Mkhtò{ çkksw{kt {wfe, [kh¼kE Mk¤økkðeLku {Lku skuE òýu hkz s Ãkkze,

‘yu....Þ...çku f®xøk...Mkð÷k....’ [k ðk¤kLku økBÞwt Lkrn nkuÞ Ãký Mkku-yuf {exh ËqhÚke nfkhLkku Eþkhku íkku [ku¬Mk ÚkÞku.

Mk{sý Lku [íkwhkE{kt fhþLkLkwt fnuðwt Ãkzu. ðkíkLke ð[k¤u ykuXkt íkku yuðk {qfu òýu frððh Lkk nkuÞ. Ãký çkeze nkÚk{kt ò÷u Lku Ÿ½e Vqt...f {khe {kuZk{kt {qfu Lku Úkªøkzk¤k ÷qtøkzk{ktÚke çkkfMkLke yuf rËðkMk¤e Ãkuxkðe Mkw...Mkw... fhíke Mkx {khu íÞkhu yýÄkÞkuo ÷kykuíÍw fu fLVÞwrMkÞMk «økxu íÞkhu yu{ s ÷køku nðu fhþLkLku yLku MðøkoLku nkÚk ðUíkLkwt s Auxwt nþu.

ykðk fhþLku ð¤e õÞwt Äkhu÷wt fk{ Ãkkh Ãkkze ËeÄwt. nðu sðk Ëku Lku E fk{Lku E fk{ fnuðkÞ ? E íkku ÚkÞk fhu, yu{kt þwt ?

Ãký [k÷eMke ðxkðe økÞu÷k fhþLkLku ºkeMkLkku fnku íkku Þ [k÷u. {q¤u økk{zkLkwt ½e ¾kuÄ÷ku {kýMk ¾hku {ktËku Ãkzâku nkuÞ íkuðwt {Lku ÞkË LkÚke. AuÕ÷k ËMkuf ð»koÚke yku¤¾wt. {Lku zkufxh nkEç÷z«uþh zexuõx fÞwO íÞkhÚke ‘[k÷ku Lkrníkh {Þko’ Mkqºk ykÃke ËeÄu÷wt. {Lku f{Lku òøkw íÞkt øk]n{tºkeLkku ykËuþ Aqxíkku ‘òð Aku....fu...’

íÞkt [k Lkk çkkMfux{kt çku fxªøk ykðe økE.

fhþLk òýu MÃkkuLMkh nkuÞ íku{ {Lku hkusLke su{ s ykøkún fhu.

‘ÕÞku, Mkkçk [k ÷økkzku’ ¾w÷÷k - {kuxk økkzoLk{kt ½ýk çkÄk MðkMÚÞ «u{e ðå[u fhþLkLke hkz çkÄu Mkt¼¤kíke Lku MkkÚku çku Þ ø÷kMk{ktÚke [qMfe ÷uðkLkwt þY ÚkE síkwt.

‘ík{u ykðku íÞkhu {ò ykðu nku’ fhþLk òýu {hk Ãkh ynku¼kð ÔÞõík fhíkku nkuÞ íku{ çkkuÕÞku.

‘{Vík{kt [k {¤u yux÷u Lku,’ {U feÄwt.

‘Lkk Mkkçk, yuðwt Lkrn...Ãký {kÁt fk{ íkku ík{Lku çkíkkðwt Lku. fhþLku ð¤e ÃkkuíkkLkk fk{Lku Mkt¼kÞwO.’

‘fk{...fhþLk yk fk{{kt íkwt yux÷wt økkihð ÷u Aku Lku fu òýu’

‘Ãký ykÃkýwt fk{ fu{ ?’ íÞkt s ðå[u yxfkðeLku fhþLk çkkuÕÞku.

‘nðu òuÞwt fk{....íkkhu çkeswt fktE fk{ ÄtÄku ¾hku fu çkMk yk s ?’ {Lku shk økwMMkku ykÔÞku.

yk{ íkku fhþLk ßÞkhÚke Mk{sýku ÚkÞku íÞkhÚke çkkÃkkLke MkkÚku çkøke[k{kt {k¤eLkwt fk{ fhíkku. çkkÃkk økÞk Lku yk¾k çkøke[kLkk {k¤e fk{Lkku fkuLxÙkõx LkøkhÃkkr÷fkyu fhþLkLku s ykÃke hk¾u÷ku. fhþLkLku økk{Lke fktE økíkkøk{ Lkrn. ®LkËk - fqÚk÷e{kt shkÞ hMk Lkrn. E íkku fhþLk ¼÷ku Lku yuLkwt fk{ ¼÷w.

{Lk{kt Lku {Lk{kt nwt çkkuÕÞu síkku níkku.

‘y÷k, ÃkkAwt ‘fk{’Lkwt Lkk{ Ãkkzâwt yuLku fk{ fnuðkÞ ? fktEf fhku yuLku fk{ fnuðkÞ. yk¾e Mkðkh çkMk çkøke[k{kt çkuMkðkLkwt [kh¼kE WÃkh [kh¼kE xxfkhðkLke Lku WÃkh ÷ký{kt {khk suðkLke {VíkLke [k.

Ãký fhþLk Lkufe÷ku ¾hku. ÃkkuíkkLkk ¾hku. ÃkkuíkkLkk fk{{kt çkhkçkhLkku ykxwtfk¤ ½kuh÷wt ? fk{ fhu E Ãknu÷k yk¾k çkøke[k{kt yufuÞ fkøk¤Lkku fxfkuÞ hnuðk Ëu Lkrn Lku Ãke¤kt Ãkze økÞu÷k ÃkktËzkt Þ ðeýe ÷u.

½h{kt ºký ºký swðkLk ËefheÞwtLkk ¼÷u Xufkýk Lkku Ãkzu, Ãký fhþLkLke çkøke[k «íÞuLke rLkck, yfçktÄ, {kuxe çknw ¼ýe Lknª, ð[÷e yk òuEyu yLku òuEyu{kt hne økE Lku hne ðkík LkkLkeLke. E Lku íkku hkýe {w¾SoLkku ðnu{. çkMk VuLkVíkwh{kt VÞko fhðwt Lku fku÷usLkwt ÃkøkÚkeÞwt [ze íÞkhÚke SLMk QíkÞwO LkÚke. çkuLkLku ftË òò.

yu{kt f÷w rçk[khe fhu Þ þwt ?

f÷w yux÷u fhþLkLke çknw, ËefkhkLke ÷kÞ{kt ºkeS sýe íÞkhu fhþLkLku [kuÃkzkðe s ËeÄu÷wt.

‘íkkhu sýðk nkuÞ íkku sýsu. yk ¼ð{kt ykx÷wt çkMk.’ fhþLkLku íkku ½hLke fktE Ãkze s Lknkuíke yux÷u yuLku fktE Vuh Lkku Ãkzâku Lku yuLku íkku E ¼÷ku Lku çkøke[ku ¼÷ku. yk Mkkt¼¤e fhþLk ½h çknkh síkku hnuíkku.

{Lku Þ yk{ íkku fhþLk MkkÚku {ò ykðe síke. [k÷ðkLkwt Ãkzíkwt {qfe nwt íkku ðkíkkuyu ð¤øke síkku Lku fhþLkLku Zøk÷ku Mk÷kn ykÃke Ëuíkku. Mk÷kn ykÃkýe fkuE Mkkt¼¤u Lkrn, yux÷u fhþLk ¼÷ku Lku nwt ¼÷ku.

nwt Ãký ykìVeMk{kt ftxk¤w íkku õÞkhuf fhþLkLku VkuLk fhe ÷uíkku. øk{u íku{ nkuÞ yuLke MkkÚku ÉýkLkwçktÄLk ÚkE økÞwt Lk nkuÞ.

yksu nwt çkøke[k{kt {kuzku ÃknkUåÞku.

çkøke[kLkk økux WÃkh íkk¤wt.

çkkuzo ÷xfíkwt níkwt ‘heLkkuðuþLkLku fkhýu ºký rËðMk økkzoLk çktÄ’

nwt ð¤íke Þkºkk þY fÁt íÞkt s fhþLk ykurþÞk¤k {kUyu {Lku Mkk{ku {éÞku. fk¤kuÄççk ÚkE økÞu÷ku. {kuZk Ãkh Lkwh [kÕÞw økÞu÷wt. rþÞk¤kLke Xtzf{kt òýu Äuþ suðku ÚkE økÞku níkku.

‘ÕÞk, fhþLk, yksu fu{ Ze÷ku ZV ?’ {U ÃkqAâwt

sðkçk ykÃkðkLku çkË÷u fhþLk {Lku ¼uxeLku hzðk {ktzâku.

‘Mkkçk, nwt ÷qtxkE økÞku. Mkkçk, çkhçkkË ÚkE økÞku.’

‘Ãký ðkík íkku fh.’

‘{kÁt Äkhu÷wt fk{...nðu Lknª ÚkkÞ...Lkrn ÚkkÞ. nðu Mkkçk.’ heíkMkhLkku fhþLk hzðk s {ktzâku.

‘fu{ ?’

‘LkøkhÃkkr÷fkyu Vwðkhku çkLkkððk {U hkusu hkus fkíkhÚke {nUËe{kt fkuíkhu÷k {kuh÷kLku W¾kze LkkÏÞku Mkkçk.’

‘íkkhku {kuh÷ku ? íkkÁt Äkhu÷wt fk{ ? nkuÞ Lkrn ? yksu ? çknw fhe yuf Mkk{xk Mkðk÷ ÃkqAe ÷eÄk.

‘E s ðkík Au....Lku...Mkkçk, hkus çkøke[k{kt ykðe fkíkhÚke MkwtËh {nUËe{ktÚke {kuh÷ku fkuíkhe Äkhu÷wt fk{ ÃkqÁt fhe Mktíkku»k {kLkíkku.’ fhþLk çkku÷íkku s hÌkku.

‘nþu, nðu MkhfkhLku su økBÞwt íku. Lkðwt ðkðsu, Lkðwt fkuíkhsu, WÃkh MkwÄe hsqykík fhsu. nðu Lk çkLku íkuLke fk¤S ÷usu, nwt Þu íkLku Mkhfkh{kt fkøk¤ ÷¾e ykÃkeþ.’ {U MkktíðLkk ykÃke.

‘Ãký....’ fne fhþLk yxõÞku.

‘Ãký....þwt ?’ {U feÄwt.

‘Íkz íkku Lkðwt Þ Qøkþu’.... fqtÃk¤ Lkðe Þ Vqxþu, fkíkhÚke Lkðku {kuh÷ku Þ fkuíkhkþu...{kÁt Äkhu÷w fk{ Þ Úkkþu...yu{ s Lku Mkkçk’, fhþLk nsw íkfo rðíkfoÚke Ãkh ftEf QzuÚke fkuíkhkÞku níkku.

‘Lku...çkeze Þ Ãkeðkþu...Lku [k Þ Ãkeðkþu, yu{ s Lku....’ {U shk {òf fhe.

‘Lkk....Mkkçk, çkøke[kLkku {kuh÷ku LkðkuÞ Qøku....Ãký {khe ºkeS {kuh÷ku çkLke Mkk{uLkk økuhusðk¤k Mk÷e{ nkhu yksu Mkðkhu s Qze økE. Mkkçk, yuLkwt þwt ?’

nwt MíkçÄ ÚkE Mkkt¼¤e s hÌkku Lku {khkÚke Mðøkík çkku÷kE økÞwt :

‘yhu hk{ ! yksu fhþLkLkk {LkLkk Lku íkLkLkk çkuÞ {kuh÷k Qze økÞk...’