Anokhi Yatra - 4 books and stories free download online pdf in Gujarati

અનોખી યાત્રા (ભાગ -૪)

(ગતાંક થી શરુ)                                                          
                                                             
"જી!!! હું ખુશી... નીલ ની ક્લાસમેટ... નીલ સાથે વાત થઇ શકશે?"                                                                     
                                                       
એક દમ ગભરાયેલી... શું કરવું... શું નહીં... વાત ચાલુ રાખવી કે મૂકી દેવો ફોન... શું થઇ રહ્યું છે... સાચું છે કે સપનું... નીલ... ની વાઇફ??? આ બધું શું થઇ રહ્યું છે... તે જ વિચાર માં... પોતાની જગ્યા થી હાલીચાલી પણ સકતી નથી અને કન્ટિન્યુ પોતાના જ વિચારો માં છે... સામે મૃણાલિની કંઈક કહી રહી હોય છે... પરંતુ ખુશી પોતાના જ વિચારો માં ખોવાયેલી તેનો અવાજ પણ સાંભળી સકતી નથી... અને ખુશી નો અવાજ ના આવવા ના લીધે... મૃણાલિની ફોન કટ કરી નાંખે છે...                                  
                                                                                          
ખુશી ની હાલત સૌથી વધૂ ખરાબ... જાણે મૃણાલિની નો અવાજ સાંભળી ને તેના દિલ ના ટુકડા થઇ ગયા હોય... પોતાને સંભાળવી કે શું કરવું... શું નહીં... શું કામ ખોટું કર્યું... અને કર્યું તો પણ...                                              
                                                  
"(મન માં) શું કામ ખોટું કર્યું હશે... મારાં સાથે... નીલ એ... એવી તો શું કમી હતી મારાં માં કે તેને લગ્ન બીજા સાથે કરવા ની ફરજ પડી... એવુ તો શું ખોટું થઇ ગયું હશે મારાં થી કે એક મહિના માં તો તેણે બીજા લગ્ન!!!"                     
                                                                                                     
ફરી મૃણાલીની ફોન કરે છે...                                          
                                                              
"(ફોન પર) તમારો વોઇસ નહતો આવી રહ્યો... એટલે કૉલ કર્યો... બોલો ને નીલ નું શું કામ હતું... હું મૃણાલિની વાત કરું છું... તેમની વાઈફ..."                                              
                                      
"હા, હું ખુશી છું... નીલ ની કલાસમેટ... નીલ સાથે વાત થઇ શકશે?"                                                                     
                                                
"અત્યારે તો નીલ સાથે વાત કરવી પોસિબલ નથી... તમે મને કહો જે કામ હોય... એમને જયારે સરખું થઇ જશે હું તેમને તમારો મૅસેજ આપી દઈશ..."                                
                                                  
"કેમ!!? શું થયુ? નીલ ને..."                                            
                                                               
"નીલ નું એક્સીડેન્ટ થયુ છે... અત્યારે તે આઈ. સી. યુ.  માં છે..."                                                                         
                                          
"ઓહહહ... !!! ક્યારે થયુ?"                                          
                                                      
"રાજકોટ થી અહીં આવ્યા ત્યારે જ... બીજા દિવસે... બાઈક..."                                                                   
                                                   
એટલું બોલતા જ મૃણાલિની રડવા લાગે છે... આ પરિસ્થિતિ માં ખુશી ને કઇ સમજ આવતું નથી કે શું કરવું? તે કશું બોલે તે પહેલા જ મૃણાલિની ને ડોક્ટર બોલાવે છે... અને ફોન પર ખુશી બંને ની વાત સાંભળતી હોય છે....        
                                                                                                     
"મૃણાલિની... નીલ ની તબિયત વધૂ જ બગડી ગઈ છે... આપણે જે ઓપેરશન પગ નું કર્યું હતું સાથે... જે આંતરડા માં અંદર વાગી ગયું તેમાં રિકવરી આવી નથી... અત્યારે જ ઓપેરશન કરવું પડશે..."                                               
                                   
"ઓહહહ... (રડતા... રડતા...) ઠીક તો થઇ જશે ને બધું ડૉક્ટર?"                                                                    
                                                       
"હા, અત્યારે કન્ડિશન ક્રિટિકલ છે... તમારે હિંમત રાખવી પડશે..."                                                                     
                                                   
"હા, ડૉક્ટર... તમારે જે વસ્તુ ની જરૂર હોય કહો..."           
                                                             
"હા, એ હમણાં અહીં તમને એક વોર્ડબોય બધું સમજાવી આપશે..."                                                                  
                                           
"ઠીક છે... ડૉક્ટર..."                                                    
                                                            
ડૉક્ટર અને મૃણાલિની ની વાત પુરી થતા જ... ખુશી પણ રડવા લાગે છે... અને ફોન કટ કરી નાંખે છે... તેની મન માં રહેલી મૂંઝવણ જાણે તેણે કોરી ખાતી હોય એ રીતે...        
                                                                                                             
"(મન માં) શું થઇ રહ્યું છે નીલ આ બધું? પહેલા તારા લગ્ન વિશે જાણવા મળ્યું!!! હવે આ એક્સીડેન્ટ!!"                     
                                                    
નથી એ પોતે રડી સકતી કે નથી પોતે કન્ડિશન ને કઇ રીતે સંભાળવી...                                                               
                                                        
"(મન માં)એ જ સમજ નથી આવતું... હવે ઘરે પાછું જતું રહેવું  કે નીલ પાસે જવુ? અહીં રહીશ તો ઘરે શું કહીશ અને નીલ ના લગ્ન ની વાત પછી તેની સાથે ના સંબંધ... શું કરું કઇ સમજ નથી આવી રહ્યું કે મારે શું કરવું જોઈએ..."
                                                                                                                   
પોતાના મન ભંડોળ માં ખોવાયેલી ખુશી ને સંભળાતું નથી કે મૃણાલિની ના લગભગ ઘણા કૉલ્સ આવી ગયા હોય છે... 
                                                                                                                       
(વધૂ આવતા અંકે)