Bhetashil Ka Tu Punha books and stories free download online pdf in Marathi

भेटशील का tu punha

"भेटशील का tu punha" he

बुक मी लोकडोवन च्या कऱ्हात लिहिलं आहे .मला अशा आहे कि हे पुस्तक तुम्हाला आवडेल आणि मला अजून पुस्तक लिहिण्याची प्रेरणा मिऱहेल .हे माझं पाहिलं पुस्तक मी माझ्या क्रश ला अर्पण करीत ahe. काही चूक झाली असेल तर व्याकरण मध्ये किंवा भाषांमध्ये दिलगिरी व्यक्त karato.

Dhanyawad

लेखक:नरेंद्र जगंधाने

नरेंद्र पुब्लिकेशनधान्यवाद

चॅप्टर 1

माझी दहावी झाली आणि मी पुढील शिक्षण साठी पुण्याला गेलो होतो . मला एक मुलगी माझ्या सातवी पर्यंत जी माझ्या वर्गात होती ,ती मला खूप आवडत होती . ती माझ्या वर्गात शिकवणाऱ्या एका शिक्षकांशी मुलगी होती .पण माझं कधीही धाडस झालं नाही कि तिला विचारण्याचं .मी फक्त तिच्याबरोबर प्रेम करायचो शेवटच्या बाकावरून तिला पाहत राहायचो .मी पुण्याला गेल्यांनतर तिला फेसबुक इन्स्टा वर खूप शोदल पण ती काही सोशल अकाउंट वर नव्हती .त्यानांतर माझा डिप्लोमा कंप्लेंट झाला आणि मी degree ला admission ghetal . त्यानांतर मी degree ला admission ghetlyanantar ती मला इन्स्टा वर disli . मी Lagech तिला follow karanyasathi request pathawali . Pn tine accept नाही keli. मी खूप msg kele पण tine ekahi replay dila नाही . Ti hi punyamadhech clg ला hoti.Jya busmadhun मी suttyat gavi yenar होतो tyach busmadhe pudachya stopla ती basli होती .मी tichyakade ektak baghat hoto. pudachya stopla bus jevanasathi thambli आणि मी utharlo ती pudachya seat वर basleli मी वर bus मध्ये chadatana तिला पाहिलं .मी तिला orhakhal hot as vatat hot कि tinehi मला orhakahal asav ,माझं tenvahi bolayach धाडस नाही zal . ती bus talukyaparyant ch होती .Tyanantar talukyahun गावाकडे janyasathi dusri bus pakhadaychi होती .tyach bus मध्ये ती आणि मी hi baslo ,पण tenvhahi tichyasobat bolaych धाडस zal नाही .mg gavat मी utarlo आणि ghari yeun baghtoy तर kay tine माझी इन्स्टा varchi request accept keleli.मी jam khush zalo , jevhada aananad मला yaadhi कधीही zala navhata tevda anand zala मला .Pn tyannatar मी bolaycha praytna kela पण tine tarihi एक replay dila nahi.माझ्या hatun don tin werha video call lagala आणि ती chidli आणि tine मला block kel. आणि tyannatar sagarhch band.

Ji मुलगी satviparyant फक्त माझ्या classmadhe hoti,tyanantar jawarh jawarh 7 varshani hi मी तिला visaru shakat navato. तिला saarv सोशल media वर shodhaycho

तिला माझी banavaychi iccha नाही ,ती jith असेल tith ती khush rahavi .Fakt life मध्ये एका vyaktiwar konavar premkarav तर ती mazyasathi अजून hi ती आहे .मला तिला माझी banvanun tras नाही dyaychay . मी एका garib kutumbat janmala aalyamurhe तिला ya kutumbat नाही anaychay ,jenva माझी aipat hoil tenva तिला vicharaychay.

एक ghosht karhali aapan jya wyaktiwar प्रेम karto ती bhavishya मध्ये kashihi dist asli tari aapan tyach vyakti war प्रेम karato . Na tiza look matter karto , na अजून kahi.ती kashihi असेल kontyahi paristit asli tarihi मी tizyawar ch प्रेम karin.

mahit नाही pudh काही hoil kadhiparyant हे jivan मी jagel . mahit नाही pudh काही hoil. पण फक्त evdich iccha आहे कि purnjanm असेल तर tula एक praashna आहे to ha ki

भेटशील का tu punha मला?

bas फक्त evadach bolaych hot ,stay home stay safe bye.

खूप bore vatat asal तर sorry hi.