Elvish mind - 1 books and stories free download online pdf in Gujarati

મસ્તીખોર ' મન' - 1

પ્રેમ અત્યારે થઈ ગયો વાસના અને શરીર થી ,
માટે જ છે ઘણાં યુવાન દેવદાસ અને કબીર ...
-મસ્તીખોર ' મન'
આ વાત કરવાની એટલા માટે જરૂરી લાગી કે અત્યારે આ આગળ વધતા સ્માર્ટ જમાના માં પ્રેમ માં પણ ઘણા અપડેટ આવી ગયાં છે. કોઈ પણ જગ્યા એ હાલતા ને ચાલતા શાળા - કોલેજ માં અનેક દેવદાસ અને કબીર સિંઘ નજરે ચડી જાય, અને એને જોઈ ને એમ થઈ કે ઓહો હો સાચો પ્રેમી તો આ ભાઈ જ છે.

અમારે જોજો ભાઈ અમદાવાદ માં હતા . બપોર ની ગરમી બોવ હતી માટે ગળું ઠંડુ કરવા એ એક ગલ્લા વાળા ને ત્યાં સોડા પીવા ઊભો રહ્યો. ત્યાં એક મસ્ત મજાની બાઇક ને જિન્સ - શર્ટ ને ફેશનેબલ ચશ્મા પહેરેલ એક વીસેક વર્ષ ની યુવાન ત્યાં આવ્યો. જોજો ભાઈ એ જોયું એ શું કરે છે.
ત્યાં જ પેલો આવી ને દુકાનદાર ને કહે ", લ્યા કાકા શું સામું જૂઓ છો ખબર નઈ આપડું રોજનું ફિક્સ જ હોય , આલી દયો દસેક માવા , પાંચેક વિમલ ને તંબાકુ ને એક દેસી બીડી નું પેકેટ...."
પેલા કાકા એ હસી ને કહ્યું ", લ્યાં તું તો પણ જબરો દેવદાસ હો બકા....."
હવે જોજો આ બધું સંભાળી ને તરત પેલા દુકાનદાર કાકા ને પૂછ્યું " કેમ કાકા એવો બધો ઘાયલ પ્રેમી છે કે શું વાળી....?"
કાકા એ હસતાં હસતાં આંખ વડે ઈશારા કરી જોજોને કહ્યું " પેલા ને જવા દે પછી વાત કરુ...."
પેલો જતો રહ્યો પછી કાકા એ જોજો ને વાત કરી", શું બકા આ તમારી ઉમર ના તો પ્રેમ ને બગાડે છે, હોય કઈ નહી ને દેવદાસ બની ફર્યા કરે."
જોજો હસતાં હસતાં કહે ",કાકા સરખી વાત કરો તો કઈક મજા પડે."
કાકા હસતાં હસતા કહે ", આ હમણાં જે ગયો એને જોઈ ને દેવદાસ ને પ્રેમ પરથી ભરોસો ઊડી જાઈ બકા , આ મારો વર્ષોથી રોજ નો ગ્રાહક છે, પુરે પૂરો ઓળખું એને આને તો મહિને મહિને બ્રેક અપ થાઈ ને આવી ને એવો દેવદાસ ની જેમ વાતો કરે કે જાણે આને બધી છોકરીઓ જોડે સાચો પ્રેમ થઈ જતો હસે ને આવી ને માવા ને તંબાકુ ને લઇ જતો રહે .શું થશે પ્રેમ નું આનું તો જે થવું હોય એ થઈ ." અને કાકા હસવા લાગ્યા ને જોજો ભાઈ ને હસવા નું રૂક્યું નહી.

(અરે અરે ક્યાં જવું છે તમારે ,હજુ આતો ગુજરાતી દેવદાસની વાત હતી હજુ ગુજરાતી કબીર ભાઈ બાકી છે.)

આ કોરોના માં લોકડાઉન પત્યું એટલે ઘણા દિવસ પછી જોજો ને એનો મિત્ર ફોફો મળવા આવ્યો.
બધી વાત થઈ પછી ફૉફો જોજો ને કહે ", તને વાત કરું ,તું કોઈ ને કહેતો નહી .
જોજો કહે, " કહે ને શું વાત છે ફોફા."
ફૉફા એ વાત કરતા કહ્યું", હું અલ્યા કબીર સિંઘ ને દેવદાસ થઈ ગયો હતો લોકડાઉનમાં ,મને ઓનલાઇન ઈન્સ્ટાગ્રામ માં એક છોકરી ના મેસેજ આવ્યા ને વાતો કરતા કરતા પ્રેમ થઈ ગયો, પણ દસ દિવસ થયા ત્યાં તો એ છોકરી ગાયબ થઈ ગઈ.અને હું પ્રેમ માં પાગલ હતો."

જોજો હસતાં હસતાં ," તું તો બોવ ઝડપી પ્રેમી છો ભાઈ ,શું સ્ટોરી છે સુપરહિટ લાગે મને .."
આટલું સાંભળતા તો ફોફા ભાઈ હાથ માં થોડા રહે. તરત ફૉફો કહે ," સ્ટોરી તો જબરી થાય બકા , વિચાર મારી સ્ટોરી પર ગુજરાતી મૂવી બને તો હિટ જાઈ કે નહી."
જોજો કહે ,"હા ગુજરાતી માં કબીર સિંઘ કે દેવદાસ બનેલાં મૂવી ની જરૂર છે , ગુજરાતી મૂવી 'રીક્ષા તારી ને ડ્રાઇવર મારો ', ' રાધા રણ માં ને કાનો વન માં',(આવા મૂવી કોઈ છે નહી શોધવા નહી ) ની જેમ તારા મૂવી નું મસ્ત નામ રાખીશું ,"ગુજરાતી દેવલો થયો પ્રેમ માં વેવલો", કેવું નામ મળ્યું , છે ને જોરદાર બાકી ..'

મૂવી નું નામ સાંભળી તો ફોફો મૂવી માં શું શું આવે એ કહેવા લાગ્યો," જોજો ભાઈ , જો હું મારી છકડો રીક્ષા માં પહેલી વાર વેવલી ને જોવ ને પ્રેમ થઈ જાય પછી એ ગામમાં પાણી ભરવા જતી જોઈ નદી એ ને હું ત્યાં મારી રીક્ષા ને સાફ કરતો હોવ. બને એકબીજા સામું જોઈ હસીએ ને પહેલું આપણું ગુજરાતી ગીત "ઓઢણી ઓઢી ને ઉડી ઉડી જાઈ .." ની જેમ મુવી માં નદી કિનારે ગીત વાગે .....
"વેવલી તો સામું જોઈ ને હસતી જાઈ(૨),

વેવલા ની રીક્ષા ભાગે, વેવલી નું પાણી ઢોળાઇ,

વેવલા ના હૈયા માં કઈક કઈક થાય...

વેવલી સામું જોઈ ને હસતી જાઈ....."(૨)
અને જોજો ભાઈ કબીર સિંઘમાં કેમ પ્રેમમાં છૂટા થયા પછી કબીર ભાઈ નશામાં ઓપરેશન કરે એમ આ મુવી માં વેવલો પણ વેવલી ની યાદ માં માવો ને તંબાકુ ખાતો ખાતો , દેસી બીડી પીતો હોય ને દુઃખ માં રીક્ષા ભરી ને ભાડું કરવા જાતો હોય ને વચ્ચે અકસ્માત થાય અને વેવલા ને બધા સમજાવતા હોય ભૂલી જા વેવલી ને એના લીધે જો તારું રીક્ષા નું લાઇસન્સ બે વર્ષ માટે સસ્પેન્ડ થઈ ગયું."

જોજો આ સાંભળી હસી હસી ને થકી જાઈ પણ ફોફો આગળ સ્ટોરી કરતા કહે," કબીર ભાઈ પાસે કૂતરો હોય એમ આ મુવી માં વેવલા પાસે બકરી હોય જેનું નામ વેવલી રાખે અને એની જોડે વાતો કરતો હોય, અને દેવદાસ મુવી ને પેલો ફેમસ ડાયલોગ આ ગુજરાતી દેવદાસ કેમ બોલે સાંભળ જોજો ...
"બાપુ એ કહ્યું ગામ મૂકી ને હાલતો થા, બીજા બધા કીધું બીજો મોકો આપે એ વેવલી નહી ભૂલી જા એને, વેવલી એ કીધું રીક્ષા લઈને હાલતીનો થા ,માં તે કીધું ઘરેથી બહાર નીકળ જા , એક દિવસ આવશે જ્યારે ઉપર વાળો કહેશે વેવલા અહી આવતો રે બોવ જગ્યા ખાલી પડી છે ઘણાં સમયથી કોઈ તાજો દેવદાસ નથી આવ્યો ."

જોજો હસી હસી ને લોથપોથ થઈ ગયો ને ફૉફાને કહે ",ભાઈ બસ કર હવે હસવાની પણ હદ હોય કઈક, હવે આગળ નઈ બોલતો કંઈ પણ ,પેટ માં દુખવા લાગ્યું ભાઈ ......તારું આ મુવી સુપરહિટ જ જાશે બસ ...."

--> અંત નો અવાજ.....

ફોફો: સાવ નવરો છું,પ્રેમ કરું તો કોઈ છોકરી શોધીને....
જોજો: તને સમય પસાર કરવા પ્રેમ જ મળ્યો દુનિયામાં બીજું ઘણું છે હો ભૂરા.....

( આ લેખ માત્ર હાસ્ય- મનોરંજન ના હેતુ થી લખ્યો છે ,બધી વાત કાલ્પનિક છે.)
- મી.જોજો ' મન'(12 Oct.2020)