Shubharambh - 4 books and stories free download online pdf in Gujarati

શુભારંભ - ભાગ-૪

મંદાકિની શાહ પોતાના રૂમમાં મા આંટાફેરા કરી રહ્યા છે.મહેકે આપેલ રિતિકા પટેલ નો ફોટો વારંવાર જોઈ રહ્યા છે અને વિચારે છે કે આ મારા ઘરની લક્ષ્મી બની શકશે??શું આ અંશને સમજી શકશે.અચાનક પોતાના વફાદાર સેવક ભૈરવ એમને બોલાવે છે.

ભૈરવ : દાદીમા !!તમે જે પરિવાર વિશે માહિતી કાઢવાનું કીધું હતું તે માહિતી આવી ગઈ છે.

મંદાકિની શાહ (રુઆબ સાથે) : હા બોલ ભૈરવ!શું તે પરિવાર આપણા લાયક છે??શું આપણા સંસ્કાર અને ગરિમાને યોગ્ય છે તે પરિવાર ??

ભૈરવ : જી બિલકુલ યોગ્ય છે

મંદાકિની શાહ :સારૂ નિહારિકા મેમને કહજે હું બોલાવું છું એમને.

ભૈરવ નિહારિકા ને બોલાવી જતો રહે છે.

નિહારિકા: માં તમે મને બોલાવી

મંદાકિની શાહ: હા‌ નિહારિકા વહુ તમે શાહ પરિવાર ના મોટા વહુ અને અંશના માતા છો એટલે પટેલ પરિવાર ને જાણ કરો કે અમે કાલે તેમની દિકરીને જોવા આવ્યે છીએ.

નિહારિકા: હા‌‌ માં.

નિહારિકા મંદાકિની શાહ ની રજા લઈ જાય છે.નિહારિકા પટેલ પરિવાર ને ફોન કરીને જાણ કરી દે છે.

(શાહ ડાયમંડ એમ્પાવર વિહાન ની ઓફિસ)

વિહાન (ગુસ્સામાં) : તમને કેટલી વાર કિધુ છે કે શાહ ડાયમંડને એડવાઈમેનટ માટે નવા ચહેરા અને નવા વિચારો ની જરૂર છે.

મેનેજર : પણ સર આ અમદાવાદ અને મુંબઈ ની ટોપ મોડેલ છે.

વિહાન:પણ મને આમાં થી કોઈ પસંદ ના આવ્યું.

મેનેજર: સર થોડાક સમય આપો હું નવા ચહેરા લઈને આવતીકાલે આવીશ જે તમને ખુબ ગમશે.

અચાનક અંશ વિહાન અને મેનેજરની વાત સાંભળતા વિહાનની ઓફિસ મા આવે છે.હમેશા હસતો મસ્તીખોર વિહાન કોઈ ના પર ગુસ્સો કરે એ વાત એને આશ્ચર્ય પમાડે તેવી હતી.

અંશ (ઓફિસ મા આવતા): કુલ ડાઉન બો !શું થયું??કેમ મારો ભાઈ ધ વિહાન શાહ ગુસ્સામાં છે આજે??

વિહાન : કાંઈ જ નહીં ભાઈ

અંશ : હવે ભાઈથી પણ છુપાવવાનું ધીસ ઈસ નોટ ફેર

વિહાન : ઓકે ભાઈ કવ છુ

અંશ : ગુડ બોય

વિહાન :I am love with someone

અંશ :What!!કોણ છે તે લકી ગલૅ??જેને મારા ભાઈ નું દિલ જીતી લીધું??

વિહાન: નામ નથી ખબર બસ‌ થોડાક દિવસ પહેલા જ્યારે હું મહેકને ડાન્સ ક્લાસ પર મુકવા ગયો ત્યારે તેની સાથે અથડાયો.ભાઈ શું બ્યુટી ક્વીન હતી તે!!


❤️❤️તારી આંખ જાણે કોઈ રહસ્ય ની જાળ..
ચહેરો જાણે નિદોષ માસુમિયત ની મુરત..

આંખનુ કાજલ જાણે વાદળો નું યુધ્ધ...
મુસ્કાન એવી જાણે સરકતી એક નદી..

એક ઝલક પામવા તરસે એવી આંખ..
ગુલાબ ની પાંખડી જેવા હોઠ..

કોઈ અપ્સરા જેવા હાથ..
જાણે મારા માટે જ બનાવી ભગવાને..❤️❤️


અંશ : ઓહો મારો ભાઈ શાયર બની ગયો છે ને કાંઈ !!

વિહાન: પણ ભાઈ આ છોકરી મને હવે કયારે મળશે??

અંશ : બોવ જલદી ‌.

વિહાન: I hope

અંશ : હા પણ મને વિશ્વાસ નહીં થતો કે તને પ્રેમ થયો છે??

વિહાન: હા ભાઈ પણ મારે તમારી એક મદદ જોઇએ છે

અંશ :હા બોલ

વિહાન : ભાઈ તમને ખબર છે કે દાદીને લવ મેરેજ નથી ગમતા

અંશ : તું દાદી ની ચિંતા ના કર બધું ઠીક થઈ જશે.

વિહાન: હા‌ ભાઈ.

બંને કામ પતાવી ઘરે જાય છે.મંદાકિની શાહ પરિવાર ને કાલે અંશ માટે છોકરી જોવા જવાનું છે તેમ કહે છે.ના પાડવાનો સવાલ જ નહોતો કારણકે મંદાકિની શાહ ની આજ્ઞાનું પાલન બધાને ફરજિયાત કરવું પડતું.

########(પટેલ પાકૅ પટેલ પરિવાર)

ગગનભાઈ : રિતિકા તને કાલે શાહ ડાયમંડ ના માલિક મંદાકિની શાહ ને તેમનો પરિવાર મળવા આવવાનો છે તૈયાર રહેજે.

રિતિકા: હા‌ પપ્પા.

મમતા બેન: કેમ આવી રહ્યા છે તે લોકો??

ગગનભાઈ: એમના પૌત્ર અંશ શાહ માટે

મમતા બેન: સારૂ તૈયારી થઈ જશે

પંક્તિ: હા મમ્મી તમે ચિંતા ના કરો હુ બધું સંભાળી લઈશ.

ગગનભાઈ અને મમતા બેન: હા દિકરા

############(ક્રમશઃ)############

(શું થશે હવે??અંશ અને વિહાન અને પંક્તિ રિતિકા ની મુલાકાત કેવી હશે?શું વિહાન લગ્ન કરશે? કોની સાથે??પંક્તિ કે રિતિકા??અંશની જીવનસંગિની કોણ બનશે??શુ હશે શાહ પરિવાર નું ભવિષ્ય??)

Thank you for reading...
Please comment like and share
Read ek navi disha and adyay-2...
Communt who is wife of ansh and vishan.....