Defense bond books and stories free download online pdf in Gujarati

રક્ષા બંધન

રક્ષા બંધન નવું હિંદી મુવી ૨૦૨૨ ના વર્ષની એ ૨૦૨૨ની ભારતીય હિન્દી-ભાષાની ફેમિલી કોમેડી-ડ્રામા ફિલ્મ છે જેનું નિર્દેશન આનંદ એલ. રાય દ્વારા કરવામાં આવ્યું છે અને હિમાંશુ શર્મા અને કનિકા ધિલ્લોન દ્વારા લખવામાં આવ્યું છે. આ ફિલ્મનું નિર્માણ ઝી સ્ટુડિયો, કલર યલો ​​પ્રોડક્શન્સ અને કેપ ઓફ ગુડ ફિલ્મ્સ દ્વારા કરવામાં આવ્યું છે અને તેમાં અક્ષય કુમાર, ભૂમિ પેડનેકર, સાદિયા ખતીબ, સહેજમીન કૌર, સ્મૃતિ શ્રીકાંત અને દીપિકા ખન્ના છે.

આ ફિલ્મ ૧૧ ઓગસ્ટ ૨૦૨૨ના રોજ બીજી મોટા બજેટની હિંદી ફિલ્મ લાલ સિંહ ચડ્ડા અને સ્વતંત્રતા દિવસની સાથે થિયેટરમાં રિલીઝ કરવામાં આવી હતી.

લાલા કેદારનાથ, ચાર બહેનોના સૌથી મોટા અને એકમાત્ર ભાઈ, તેમના દાદા દ્વારા શરૂ કરાયેલ ચાટની દુકાન ચલાવે છે. લાલા તેના મૃત્યુશય્યા પર તેની નબળા માતાને વચન આપે છે કે તે પહેલા તેની બહેનોના લગ્ન યોગ્ય ઘરોમાં કરવાની જવાબદારી નિભાવશે પછી જ તે લગ્ન કરશે. તેના કૌટુંબિક મૂલ્યોને જાળવી રાખીને તેની બહેનોના લગ્ન કરાવવાના લાલાના અવિરત પ્રયાસો નીચે મુજબ છે. તે જ સમયે, લાલાને અંગત મોરચે હિચકીનો પણ સામનો કરવો પડે છે, તેની બાળપણની પ્રેમ સપના સાથેની રોમેન્ટિક લાઈફ. જો કે, લાલાની તેની બહેનો પ્રત્યેની પ્રતિબદ્ધતા તેની અને સપનાની પ્રેમકથાને આગળ વધારવા માટે એક વિશાળ અવરોધ તરીકે ઊભી છે. લાલાના વ્રતના મહત્વને સમજીને, સપનાએ તેનું લક્ષ્ય પ્રાપ્ત થાય ત્યાં સુધી રાહ જોવાનું નક્કી કર્યું. થોડા સમય પછી ગાયત્રીના લગ્ન થઈ જાય છે પરંતુ યોજના પ્રમાણે બધું ન બન્યું ત્યારે ગાયત્રીએ ઝેર પીને આત્મહત્યા કરી. તેણીના સાસરીયાઓ વધુ દહેજની માંગણી કરતા હતા, તેણીએ લાલાને કશું કહ્યું ન હતું કારણ કે તેણી ઇચ્છતી ન હતી કે તે તણાવમાં રહે. લાલાને સમજાયું કે લગ્ન જ બધું નથી તેથી તેણે વચન આપ્યું કે તેની અન્ય ત્રણ બહેનો તેમના ભવિષ્ય માટે સખત અભ્યાસ કરશે અને લાલાએ સપના સાથેના તમામ સંબંધો તોડી નાખ્યા. સપનાના લગ્નના દિવસે, તેને ખબર પડી કે તે લાલાના પ્રેમમાં છે અને બીજા કોઈ સાથે લગ્ન કરી શકતી નથી. વ્યક્તિ. તેથી તે અપરિણીત રહે છે.

૧૨ વર્ષ પછી

લક્ષ્મી અને તેના પ્રેમી સ્વપ્નીલે લગ્ન કર્યા, દુર્ગા સ્નાતક થઈ અને વકીલ બની. બાદમાં દુર્ગા પણ તેના પ્રેમી સાથે લગ્ન કરી લે છે. સરસ્વતી પોલીસ બને છે અને તેના પ્રેમી સાથે લગ્ન પણ કરે છે. થોડા સમય પછી લાલા અને સપના ૬૦ વર્ષની ઉંમરે લગ્ન કરી લે છે. તે તેની માતાની ઈચ્છા પૂરી કરે છે. દરેક વ્યક્તિ ભાવુક થઈ જાય છે અને તેઓ સુખેથી જીવે છે.
લક્ષ્મી અને તેના પ્રેમી સ્વપ્નીલે લગ્ન કર્યા, દુર્ગા સ્નાતક થઈ અને વકીલ બની. બાદમાં દુર્ગા પણ તેના પ્રેમી સાથે લગ્ન કરી લે છે. સરસ્વતી પોલીસ બને છે અને તેના પ્રેમી સાથે લગ્ન પણ કરે છે. થોડા સમય પછી લાલા અને સપના 60 વર્ષની ઉંમરે લગ્ન કરે છે. તે તેની માતાની ઈચ્છા પૂરી કરે છે. દરેક વ્યક્તિ ભાવુક થઈ જાય છે અને તેઓ સુખેથી જીવે છે.
વિકાસ
રક્ષાબંધનના અવસરે ૩ ઓગસ્ટ ૨૦૨૦ના રોજ આ ફિલ્મની સત્તાવાર જાહેરાત કરવામાં આવી હતી. અક્ષય કુમારે જણાવ્યું કે તેણે તેની કારકિર્દીમાં સાઈન કરેલી તે સૌથી ઝડપી ફિલ્મ છે અને તેણે આ ફિલ્મ તેની બહેન અલકા હિરાનંદાનીને સમર્પિત કરી જેઓ સહ-નિર્માતા તરીકે પણ કામ કરે છે.

ફિલ્માંકન

ફિલ્મની મુખ્ય ફોટોગ્રાફી ૨૧ જૂન ૨૦૨૧ના રોજ શરૂ થઈ હતી. પ્રથમ સમયપત્રક જુલાઈ ૨૦૨૧ માં મુંબઈ ખાતે સમાપ્ત થયું હતું. આ ફિલ્મ ૧૨ ઓક્ટોબર ૨૦૨૧ ના રોજ દિલ્હીમાં પૂરી થઈ હતી.
ગીતો હિમેશ રેશમિયાએ કંપોઝ કર્યા હતા જ્યારે ઈશાન છાબરાએ મૂળ બેકગ્રાઉન્ડ સ્કોર કમ્પોઝ કર્યું હતું. ઇર્શાદ કામિલે ગીતો લખ્યા છે. નિહાલ ટૌરો દ્વારા ગવાયેલું આલ્બમ "તેરે સાથ હૂં મેં"નું પ્રથમ ગીત ૨૯ જૂન ૨૦૨૨ ના રોજ રિલીઝ થયું હતું. રેશમિયાએ પોતે ગાયેલું બીજું ગીત "કંગન રૂબી" ૬ જુલાઈ ૨૦૨૨ ના રોજ રિલીઝ થયું હતું. નવરાજ હંસ દ્વારા ગવાયેલું "ડન કર દો" નામનું ત્રીજું ગીત ૧૮ જુલાઈ ૨૦૨૨ રોજ રિલીઝ થયું હતું અને તે ભારતીય ફિલ્મનું પહેલું ગીત હતું જે યુકેમાં લૉન્ચ કરવામાં આવ્યું હતું. શ્રેયા ઘોષાલ અને અરિજિત સિંહ દ્વારા ગાયું ચોથું ગીત "ધાગોં સે બંધા" ૨૮ જુલાઈ ૨૦૨૨ ના રોજ રિલીઝ થયું હતું.

ફિલ્મમાં કલાકારો દ્વારા છે ભૂમિકા ભજવવામાં આવેલ છે માહિતી નીચે પ્રમાણે છે.
અક્ષય કુમાર લાલા કેદારનાથની ભૂમિકામાં
સપના તરીકે ભૂમિ પેડનેકર
ગાયત્રી મિશ્રા તરીકે સાદિયા ખતીબ
દુર્ગા તરીકે દીપિકા ખન્ના
લક્ષ્મી વર્મા તરીકે સ્મૃતિ શ્રીકાંત
સરસ્વતી તરીકે સહજમીન કૌર
શાનૂ શર્મા તરીકે સીમા પાહવા
હરિશંકર તરીકે નીરજ સૂદ
ગફાર તરીકે સાહિલ મહેતા
અભિલાષ થાપલિયાલ સ્વપ્નિલ વર્મા તરીકે
મામા તરીકે મનુ ઋષિ
સુનીલ મિશ્રા તરીકે કરણ પુરી

DIPAKCHITNIS (DMC)
સુજ્ઞ વાચક મિત્રો તથા લેખક મિત્રો આ મુવી બાબતનો લેખ અંગે આપના અભિપ્રાય તેમજ રેટિંગ ની અપેક્ષા રાખું છું.