My Philosophy….. - Introduction books and stories free download online pdf in Telugu

నా ఫిలాసఫీ..... - పరిచయం

..... నా ఫిలాసఫీ లోంచి కొన్ని సత్యాలు...

" జ్ఞానానికి,విజ్ఞానానికి దారులెప్పుడూ తెరిచే ఉంటాయి "...


@.... మన జీవితంలో సంభవించే ప్రతీ అనుభవానికి మనమే బాధ్యులను....

@....మనం చేసే ప్రతి ఆలోచన మన భవిష్యత్తును నిర్ణయిస్తుంది....

@....ఎల్లప్పుడూ మన శక్తి అంతా ప్రస్తుత క్షణంలోనే కేంద్రీకరించబడి ఉంది.....

@.... ప్రతి ఒక్కరూ తమను తాము ద్వేషించుకోవడం , తోనూ, మరి తప్పు చేశా మేమో అన్న భావం తోనూ బాధపడుతుంటారు....

@...ప్రతి ఒక్కరూ తమలోపల నేను బాగాలేను... అన్న అసంతృప్తితో ఉంటారు...

@...ఇది కేవలం "ఆలోచన" మాత్రమే ....మరి ఆలోచనలను మనం మార్చుకోవచ్చును.....

@...మనమే "రోగాలు" అనబడే వాటికి మన శరీరాల్లో సృష్టించుకుంటున్నాము.....

@.... క్రోధము, మనల్ని మనం ఒప్పుకోకపోవడం, తప్పు చేశామేమో అన్న భావన, మరియు భయము లాంటివి చాలా విధ్వంసకరమైన ఆలోచనా విధానాలు......

@....క్రోధ భావనను వదిలిపెట్టేస్తే "కాన్సర్" సైతము నయమవుతుంది.....

@.....మనం గతాన్ని పూర్తిగా విసర్జించి,ప్రతీ ఒక్కరినీ క్షమించేయాలి.......

@....మనల్ని మనం ప్రేమించు కోవడం ఎలాగో నేర్చుకోవడం ప్రారంభించాలి....

@.....ఈ క్షణంలో మనల్ని మనం మంచిగా భావించడంతోనూ,మనల్ని మనం పూర్తిగా అంగీకరించుకోడంతోనూ, మన జీవితాల్లో మంచి మార్పులు మొదలవుతాయి.....

@....మనల్ని మనం "నిజం"గా ప్రేమించుకుంటే జీవితంలో ప్రతీదీ మనకు అనుకూలిస్తుంది......

Part____1(a)

.....నా విశ్వాసము.....

#నిజానికి జీవించడం చాలా సులభము....మనం వేటినైతే బయటకు పంపుతామో వారినే తిరిగి పొందుతున్నాము.......

మన గురించి మనం చేసే ప్రతి ఆలోచనా మన పట్ల వాస్తవం అవుతుంది .... నాతో సహా ప్రతి ఒక్కరూ, వారి వారి జీవన పరిస్థితులకు వారే బాధ్యులు... అవి ఎంతటి ఉన్నతమైనవి అయినా సరే ,లేదా నీచమైనవి అయినా సరే.... మనం చేసే ప్రతి ఆలోచనా మన భవిష్యత్తుని సృష్టి స్తోంది.... మనమందరమూ మన ఆలోచనలతో, మన భావనలతో మన జీవితానుభావాల్ని సృష్టించుకుంటున్నాము.... మన మనస్సు ల్లోంచి జనించే ప్రతీ ఆలోచనా,మన నోటిలోంచి వెలువడే ప్రతి వాక్కూ మన జీవితానుభావాల్ని సృష్టిస్తున్నాయి......

* మన పరిస్థితులను మనమే సృష్టించుకుని, మన నిరాశా నిస్పృహలకు ఇతరులను అందిస్తూ ,మన శక్తిని మనం కోల్పోతున్నాము.... ఏ వ్యక్తి గాని ,ఏ ప్రదేశం కానీ మనల్ని ప్రభావం చేయలేదు.... ఎందుకంటే మన మనసుల్లో ఆలోచనలు చేసేది నిష్చయంగగా మనమే కాబట్టి.... మన మనసుల్లో శాంతిని, సామరస్యాన్ని మరి సమతుల్యాన్ని సృష్టించుకుంటే, వీటినే మన జీవితాల్లనూ దర్శించవచ్చును....

@ ఈ క్రింది వాటిలో ఏ వాక్యము మీ నమ్మకాలకు అణగుణంగా ఉందో కాస్త గమనించండి.....

#... ఎవ్వరూ,ఎప్పుడూ నాకు సహకరించరు.
#...అందరూ అన్నివేళలా నాకు సహకరిస్తారు...

*పై వాటిలో ఒక్కొక్క నమ్మకమూ పూర్తిగా భిన్నమైన అనుభవాల్ని సృష్టిస్తోంది...ఈ విధముగా మనము దేన్ని మన గురించి, మన జీవితం గురించి నమ్ముతామో అదే మన పట్ల వాస్తవం అవుతుంది......


🌹... ఈ విశ్వము మనం ఎంపిక చేసుకునే ప్రతి ఆలోచనను మరి ప్రతి నమ్మకాన్ని పూర్తిగా సమర్థిస్తుంది...🌹


*... మనం ఎంపిక చేసుకునే నమ్మకాలను మన సబ్కాన్షియస్ మైండ్ పూర్తిగా అంగీకరిస్తుంది ....నా గురించి, నా జీవితం గురించి నేను నమ్మేది నా పట్ల వాస్తవం అవుతుంది ....అలాగే మీ గురించి, మీ జీవితం గురించి , మీ నమ్మకాలే మీ పట్ల వాస్తవాలు అవుతాయి.... మరి మనం ఎంపిక చేసుకోవడానికి లెక్కలేనన్ని ఆలోచనలు ఉన్నాయి....

* ఇది తెలుసుకున్నప్పుడు "ఎవ్వరూ, ఎప్పుడూ నాకు సహకరించారు" అని నమ్మడానికి ఎంపిక చేసుకోవడం కన్నా " అన్నివేళలా నాకు సహకరిస్తారు" అని నమ్మడానికి ,*ఎంపిక" చేసుకోవడం మంచి స్పృహరిస్తుంది కదా!!!!


🌹.... విశ్వశక్తి మన గురించి ఇవ్వడం గాని మనల్ని ఒప్పుకొనకపోవడం గాని, ఎప్పుడూ చేయదు ....🌹


*విశ్వశక్తి మనలో ఉన్నది ఉన్నట్లుగానే మనల్ని అంగీకరిస్తుంది ...మరి మన నమ్మకాల్నే మన జీవితాల్లో ప్రతిఫలిస్తుంది....' నాకెవ్వరు లేరు' 'నేను ఒంటరి వాడిని' 'నన్ను ఎవరు ప్రేమించరు' అనే నమ్మకంతో నేను ఉంటే నా జీవితం లో నేను ఆ ప్రతిఫలాలనే పొందుతాను.....

* అలా కాక ఈ నమ్మకాన్ని నేను వదిలి పెట్టేసి ,"ప్రేమ అంతటా ఉన్నది... నేను ప్రేమ స్వరూపాన్ని,! నన్ను అందరూ ప్రేమిస్తారు" అని ప్రగాఢంగా విశ్వసించి భావిస్తే, అదే నా జీవితంలో వాస్తవంగా రూపుదిద్దుకుంటుంది... అప్పుడు ప్రేమ పూర్వకంగా ఆదరించే వారే నా జీవితం లో తారసపడతారు.... ఇదివరకే నా జీవితంలో ఉన్నటువంటి వ్యక్తులు, నన్ను మరింతగా ప్రేమిస్తారు .,.మరి నాలోని ప్రేమను ఇతరులకు నేను మరింత సులువుగా ప్రకటించగలుగుతాను....

🌹.... మనలో చాలామందికి మన గురించిన కొన్ని మూర్ఖపు నమ్మకాలు ఉన్నాయి ....మరి "ఇలాగే జీవించాలి"! అని కొన్ని కటినమైన నిర్ణయాలు ఉన్నాయి....🌹


*ఇలా అనడం మీలో తప్పుల్ని ఎత్తిచూపడం లాంటిది కాదు... ఈ క్షణంలో మనమందరమూ మన శక్తి కొలదీ తగినట్లుగానే జీవిస్తున్నాము... మనకు ఇంకా ఎక్కువ జ్ఞానం, అవగాహన, ఎరుక ఉండి ఉంటే మనం ఇంకా ఉన్నతంగా జీవించి ఉండేవాళ్ళము కదా !!!దయచేసి మీరు ఇప్పుడు ఉన్న స్థితికి మిమ్మల్ని మీరు కించపరుచుకోకండి... నిజానికి ఈ పుస్తకం దరికి చేరిందంటేనే .... మీ జీవితంలో నూతన శుభ పరిణామాలను ఆహ్వానించడానికి, మీరు సిద్ధంగా ఉన్నట్లే లెక్క ......

*" మగవారు ఎప్పుడూ ఏడవరు" "స్త్రీలు డబ్బుకు సంబంధించిన విషయాలను సక్రమంగా నిర్వర్తించలేరు "ఇటువంటి నమ్మకాలను నిజం అనుకోవడం ఎంత అజ్ఞానమో కదా!!! ఆలోచించండి....

🌹.... మనం చాలా చిన్న పిల్లలుగా ఉన్నప్పుడు మన చుట్టూ ఉన్న పెద్దలు, జీవితం పట్ల ఎలా స్పందించే వారో, ప్రవర్తించేవారో గమనించి మనము కూడా అలా స్పందించాలని, ప్రవర్తించాలని నేర్చుకున్నాము....🌹


*అలాగే మన గురించి ,మన జీవితం గురించి ఏమీ ఆలోచించాలో నేర్చుకున్నాము... భయాలు, బాధలు కోపాలు, అపరాధ భావనలు, ఉన్నవారి మధ్య మీరు జీవించి ఉంటే, తప్పకుండా చాలా అజ్ఞానాన్ని మీరు మీ గురించి, మీ ప్రపంచం గురించి మీ మనసులో నేర్చుకొని ఉంటారు......

#"ఏదీ నేను సరిగా చేయను"
# "తప్పంతా నాదే "
# "నాకే గనుక కోపం వస్తే , నేను మనిషిని కాను" ఇలాంటి భావాలు చాలా నిరాశ పూరితమైన జీవితాన్నే సృష్టిస్తాయి....


మనము తిరిగి పెద్దయ్యాక మా చిన్ననాటి భావన పరిస్థితులను తిరిగి సృష్టించుకునే తత్వం ఉంటుంది ఇక్కడ మంచి చెడులను మరి తప్పు ఒప్పుల ప్రసక్తి లేదు నా అంతరంగంలో ఒక కుటుంబం అంటే అది మనకు తెలిసింది నీతో మీ తల్లి ఎలా ప్రవర్తించేది లేదా మీ తండ్రి మీతో ఎలా ప్రవర్తించేవాడు లేదా వారిద్దరూ ఒకరితో ఒకరు పరస్పరం ఎలా ఉండేవారు ఇలాంటి కొన్ని వ్యక్తిగత సంబంధాన్ని మనం ఉంటుంది లేదా మీ బాస్ గాని మీ తల్లిలాగోలేదా మీ తండ్రి లాగా ఉన్నారేమో జాగ్రత్తగా పరిశీలించి చూడండి మన తల్లిదండ్రులు మనల్ని ఎలా చూసుకునేవారో అలాగే మనల్ని మనం చూసుకుంటాము మనల్ని మనము అదేవిధంగా చేస్తాము మీరు జాగ్రత్తగా వినగలిగితే అవే మాటల్ని ఇప్పుడు కూడా మీ మనసులో వినగలుగుతారు అలాగే బాల్యంలో మన తల్లిదండ్రులు మనల్ని ప్రేమించే ప్రోత్సహించి ఉంటే అని కూడా మనల్ని అలాగే ప్రేమించుకుంటాము మరి ప్రోత్సహించుకుంటాము


*" ఒకటైన సక్రమంగా చేశావా నువ్వు"? "తప్పంతా నీదే "? ఇలా ఎన్నిసార్లు మిమ్మల్ని మీరు తిట్టుకొన్నారో
గమనించండి ....
*నువ్వు చాలా బాగా చేశావు ..నువ్వంటే నాకు ఇష్టం... ఇలా ఎన్నిసార్లు మిమ్మల్ని మీరు ప్రోత్సహించికున్నారో గమనించండి....

🌹.... ఎదేలా ఉన్నా,ఈ పరిస్థితికి నేను తల్లిదండ్రులను నిందించను...🌹

*మనమంతా బలికాబడ్డ వారి చేత బలి కాబడ్డ బలి పశువులం.... వాళ్లకు తెలియని విషయాల్ని, వాళ్ళు మనకు ఎలా నేర్పగలరు చెప్పండి !!!మీ తల్లి తనను తాను ప్రేమించుకోలేనప్పుడు, మీ తండ్రి తనను తాను ప్రేమించుకోలేనప్పుడు, వారు మిమ్మల్ని మీరు ప్రేమించుకోవడం ఎలాగో నేర్పించడం అసంభవం.. వారి బాల్యంలో వారేమీ నేర్చుకున్నారో, అదే మీకు నేర్పించారు... మీకు వారి గురించి తెలుసుకోవాలనిపిస్తే వారి బాల్యం గురించి ప్రశ్నించి తెలుసుకోండి... మీరు ఓపిగ్గా వినగలిగితే వారిలోని భయాలు, మూడవిశ్వాసాలు, వారికి ఎలా ఏర్పడ్డాయో మీరు తెలుసుకోగలరు.... అవన్నీ వారు వారి బాల్యంలో అనుభవించిన భయబ్రాంతులే సుమా!!!

🌹...మన తల్లిదండ్రులను మనమే " ఎంపిక "చేసుకొని జన్మ తీసుకుంటాము...🌹

* మనమందరము ఒక నిర్ణీత కాలంలో, నిర్నిత ప్రదేశంలో ఈ భూతలంపై భౌతిక శరీర ధారణ చేయడానికి విచ్చేస్తాము.... ఆధ్యాత్మిక పథములో మన చైతన్య విస్తరణకు ఒక నిర్ణీత పాఠాన్ని లేదా పాఠాల్ని నేర్చుకోవడానికి మనం ఈ భూతలానికి రావడానికి" ఎంపిక " చేసుకుంటాము ...మన లింగాన్ని, మన రంగుని మన దేశాన్ని ,ఎంపిక చేసుకుని ఈ ప్రస్తుత జీవిత కాలంలో మనం నేర్చుకొనుబోయే జీవిత పాఠాలకు అనుకూల పరిస్థితులను సమకూర్చగలిగే తల్లిదండ్రులను కూడా మనమే "ఎంపిక" చేసుకుంటాము.... తర్వాత పెరిగి పెద్దయ్యాక, మన జీవిత పరిస్థితులకు, మన సమస్యలకు, మన చేతి వేలుని వారి వైపు చూపిస్తూ....."అంతా మీ వల్లే "అని మన తల్లిదండ్రులను నిందిస్తాము.... నిజానికి మనము అధిగమించడానికి ఎంపిక చేసుకున్న జీవిత సవాళ్లకు ,పాఠాలకు ,మన తల్లిదండ్రులే మనకు తగిన వారు.....


* చిన్నతనంలో మనము జీవితం పట్ల కొన్ని నమ్మకాలను ఏర్పరచుకొని, వాటికి అనుగుణంగా మన జీవన పరిస్థితులను సృష్టించుకుంటాము... ఎన్నిసార్లు మీరు ఒకే రకమైన అనుభవాన్ని లేదా సమస్యల్ని మళ్లీ మళ్లీ సృష్టించుకోలేదు? ఆలోచించండి...! ఒకసారి జీవితం వెనక్కి తిరిగి చూసుకుంటే, ఆ విషయం మీకే తెలుస్తుంది...అలా జరగడానికి కారణం మీ అంతరంగంలో మీకు మీ గురించి అటువంటి నమ్మకాలే ఉన్నాయి కాబట్టి.... ఇక్కడ ఆ సమస్యలు ఎంత కాలం పాటు మనల్ని వేధించాయి లేదా అవి ఎంత పెద్ద సమస్యలు లేదా ఆ సమస్యలు మనల్ని మన జీవితాన్ని ఎంతగా భయభ్రాంతులకు గురిచే అన్నది ముఖ్యం కాదు ....ఆ నమ్మకాలు మనలో ఉన్నాయా లేదా? అన్నదే ముఖ్యం ....ఆ నమ్మకాన్ని మన అంతరంగంలోంచి తొలగించి వేస్తే ఆ పరిస్థితులు ,ఆ సమస్యలు ఇక తలెత్తవు.....


🌹.... మన శక్తి ఎల్లప్పుడూ ప్రత్యక్షణం లోనే కేంద్రీకరింపబడి ఉంటుంది ....🌹


*ఇంతకాలం మీరు మీ జీవితంలో అనుభవించిన పరిస్థితులన్నీ ,మీకు మీ గతంలో ఉన్న ఆలోచనల వలన, మరి నమ్మకాల వలన, సృష్టించబడినవే !ఇవన్నీ మీ గతంలో మీరు చేసిన ఆలోచనలు... మరియు మీరు పలికిన పలుకులలోంచి, ఉత్పన్నమైనవే... అవన్నీ మీరే నిన్న, పోయిన వారం ,పోయిన నెల, పోయిన సంవత్సరము ,ఇంకా అంతకుముందు ,10, 20 ,30 ,40 ,సంవత్సరాల ముందు మీ వయస్సుని బట్టి ఆలోచించినవే... మరి పలికినవే ....ఏది ఏమైనా అది అంతా గతము ...అది అయిపోయింది.... జరిగిపోయింది ...ఇకపై క్షణంలో మీరు ఏ ఆలోచనలను, నమ్మకాలను "ఎంపిక" చేసుకుంటారో ఎటువంటి పలుకులు పలుకుతారో, అన్నదే ప్రధానము... ఎందుకంటే ఈ ఆలోచనలే ,ఆ నమ్మకాలే, ఈ మాటలే ఇకపై మీ భవిష్యత్తుని సృష్టిస్తాయి ....మీ శక్తి ఎల్లప్పుడూ ఈ ప్రస్తుత క్షణంలోనే కేంద్రీకరింపబడి, రేపటిని వచ్చే వారాన్ని, వచ్చే నెలనీ, వచ్చే సంవత్సరాన్ని, ఆపై మీ జీవితాన్ని సృష్టిస్తున్నది ....


*ఈ ప్రస్తుత క్షణంలో మీరు ఆలోచిస్తున్న ఆలోచనలను సునిశితంగా గమనించాలి..... అవి "నెగటివ్" పరిస్థితులను సృష్టిస్తాయా? లేక "పాజిటివ్ "పరిస్థితులను సృష్టిస్తాయా? అని పరిశీలించాలి... మీరు ఇప్పుడు చేస్తున్న ప్రస్తుత ఆలోచన మీ భవిష్యత్తును సృష్టించాలా వద్దా ?అని మీకు మీరు నిర్ణయించు కోవాలి... మీరు ఎప్పుడూ, మీ ప్రస్తుతపు ఆలోచనల పట్ల "ఎరుక"తో ఉండాలి ...కావాలంటే ఇప్పుడే మీ బుర్రలో మొదలుకుతున్న ఆలోచనలను పరిశీలించండి......


🌹🙏 Thanks for reading 🙏🌹

Please fallow my account for continuation......
Thank you 😊🤗