KASHMAKASH-4 books and stories free download online pdf in Gujarati

કશ્મકશ - 4

કશ્મકશ-૪
 
(ત્યારે તેઓ પોતપોતાની દુનિયામાં વધુ વ્યસ્ત થઈ ગયા અને એકબીજા પ્રત્યે ઉદાસીન બની ગયા હતા. )
ખરેખર તો હરીશને આ બધું ગમતું ન હતું. તેણે આ વાત કેવી બહેન હેમાને પણ કહી. બંનેએ તેના વિશે વિચાર્યું. ખૂબ જ વિચાર કરીને તેણે કહ્યું, "મમ્મી, હું ઈચ્છું છું કે તમે બંને થોડા દિવસ અમારી સાથે રહો."
"પણ દીકરા, અહીં આટલું મોટું ખુલ્લું  ઘર આમ એકાએક બંધ કરીને આવવું યોગ્ય નથી." "જુઓ મંમ્મી-પપ્પા શું ઘર કોઇ ઉપાડી જશે ? થોડો ઘણો સરસામાન છે, મહેતા અંકલ તેની બાજુની પરેશ અંકલને કહેશો તો તેઓ પણ સંભાળ લેશે. ક્યારેક તેઓ ઘર ખોલીને એકાદનજર નાખશે. બાકીતો તમે અહીં પરત તો આવવાના જ છે ને ?"
"તમારું ઘર તમારે માટે તમારા પોતાનો પુત્ર જેવું  છે." "તમારી વાત સાચી છે, મંમ્મા. મારું ઘર પણ તમારું ઘર છે. બાળકો પણ તમને યાદ કરે છે. હું થોડા સમય માટે મારી સાથે લઇ જવા માંગુ છું. હું તમને બંનેને લેવા આવ્યો છું."
"જો દીકરા આ વાત પહેલા કહી હોત તો સારું થાત દીકરા." "હું તમને સરપ્રાઈઝ આપવા માંગતો હતો." હિરલ અને હિરેન દીકરાની વાત ટાળી શક્યા નહિ. તેણે એક અઠવાડિયાની રજા લંબાવી અને તે પછી ઘરને તાળું મારીને હરીશ તેના મંમ્મી અને પપ્પા સાથે મુંબઇ આવ્યો. ત્યાં તેમનો ત્રણ બેડરૂમનો ફ્લેટ હતો. એક રૂમમાં તે અને તેની પત્ની હેમાંગીની, બીજા રૂમમાં બાળકો ધમાલ મસ્તી કરતા. હરીશે ત્રીજા બેડરૂમમાં મમ્મી-પપ્પાની વ્યવસ્થા કરી હતી.
મહિનાઓ સુધી ખુલ્લા મકાનમાં ફ્રી રહેવાની આદત પડ્યા પછી આજે હિરલ અને હિરેનને આ રૂમ ઘણો નાનો લાગતો હતો. પણ અહીંયા તો મજબૂરી હતી. તે પોતાના પુત્રને પણ કશું કહી શકે તેમ ન હતો. ગમે તે રીતે આ રૂમમાં પોતાની જાતને એડજસ્ટ કરી રહ્યો હતો. એક વખત હરીશે પૂછ્યું, "મમ્મી કોઈ પ્રોબ્લેમ છે ?"
"ના દીકરા. ઘરના છે તેમાં વળી શું સમસ્યા શું હોય ? બાળકો સાથે સારું લાગે છે.” “તેઓ પણ તને મમ્મી બહુ ગમે છે.” “દીકરા, એક વાત કહેવાની હતી.” “કહો ના પપ્પા, અહીં કોઈ પ્રોબ્લેમ છે ?” “મારે ટીવી જોઈતું હતું તે પણ આ રૂમમાં મૂકી આપું તો સારું. સમય પસાર કરવો વધુ સરળ રહેત."
“પપ્પા, અહીં સમય પસાર કરવામાં વાંધો ક્યાં છે ? અહીંયા બાળકો, હું અને હેમાંગીની અને મમ્મી સાથે છીએ. આટલા બધા લોકો હોય ત્યાં વળી રૂમમાં ટીવીની શું જરૂર છે ? હા બેઠક રૂમમાં ટીવી છે. તમે જ્યારે ઈચ્છો ત્યારે ત્યાં બેસીને ટીવી જોઈ શકો છો.
"ત્યાં બાળકો તેમની પસંદગીના કાર્ટૂન જોતા રહે છે." "તો શું ? તમે આખો દિવસ ટીવી જુઓ છો. સાંજે, બાળકો તેમની પસંદગીના કાર્યક્રમો નિહાળશે. અમે નાનપણમાં આવું જ કરતા હતા. કેમ મમ્મી ?" હરીશે કહ્યું.
"તારી વાત સાચી છે દીકરા. ત્યારપછી હિરેને વધુ કંઈ કહ્યું નહીં હિરલ પણ આ જ સમસ્યાનો સામનો કરી રહી હતી. તે રાત્રે તેની પસંદગીની સિરિયલોને ખૂબ જ મિસ કરી રહેલ હતી, પણ તે કોઇને કંઈ કહી શકતી નહોતી.
ટાઈમ પાસ કરવા બંને જણા નીચે થોડી વાર ફરવા જતા અને ત્યાર બાદ જમ્યા પછી રાત્રે પોતાના રૂમમાં આવતા. શરૂઆતમાં બંને એક જ પલંગ પર એકબીજા સાથે ખૂબ જ મુશ્કેલી અનુભવતા હતા. ક્યારેકહિરેનના નસકોરા પેટની ગેસની લાઇનમાં ખલેલ પહોંચાડતી હતી, પણ એક મજબૂરી હતી, અહીં એટલી જગ્યા નહોતી કે તે બીજે ક્યાંક સુઈ શકે. તે પુત્રવધૂને પણ આ વાત ન કહી શકે.
સાંજના સમયે હિરેનને ટીવી વિના સમય પસાર કરવો મુશ્કેલ લાગતો હતો. બળજબરીથી, હવે તેઓ એકબીજા સાથે વાત કરીને સમય પસાર કરવાનો પ્રયાસ કરવા લાગ્યા. વર્ષોથી ચાલતી શારીરિક અને પરસ્પર વાદ-વિવાદનો લગભગ થોડા મહિના પહેલા અંત આવ્યો હતો. પુત્રવધૂની સામે તે ફરી એ જ રસ્તે જઈ શક્યો નહીં. હવે તેઓ નવેસરથી શરૂઆત કરવાનો અને એકબીજા સાથે સારી રીતે વાત કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા હતા. દીકરાના ઘરે લડવા માટે કોઈ મુદ્દો નહોતો.
ક્રમશ:…….