True Love - 11 in Gujarati Love Stories by D.H. books and stories PDF | True Love - 11

The Author
Featured Books
Categories
Share

True Love - 11

1) કોઈ એક પુસ્તક જે દેખાવે અતિ સુંદર છે. તેના પૃષ્ઠ સજાવેલા છે, બહારથી આવરણ ખૂબ સુંદર દેખાય છે. પણ શું આ પુસ્તક સત્યમાં અદ્ભુત કેવાને પાત્ર છે?
એમાં જે લખ્યું હશે એ સત્ય છે?
પ્રેરણાદાયી છે?
કઈ રીતે આ વાતનો નિર્ણય લેવો?
હવે આપણને વિચાર આવે કે પુસ્તકની સુંદરતા જોઇ ને એની ગુણવતા કઈ રીતના જાણવી? એના માટે એ પુસ્તકનું વાંચન કરવું પડે, એને સમજવું પડે, સમય આપવો પડે.
એક કેવી આશ્વર્યની વાત છે કે કોઈ પુસ્તકના વિષયમાં આપણે આ બધી વાતો જાણીએ છીએ, પણ કોઈ વ્યક્તિ માટે આપણા મનમાં આ વાતો નથી આવતી. વ્યક્તિનું મૂલ્યાંકન એની કોઈ વસ્તુથી, એના શારીરિક રૂપથી કે એની સુંદરતાથી ન થાય. એના માટે તમારે એ વ્યક્તિને સમજવો પડે, એને સમય આપવો પડે. પણ આપણે શું કરીએ.... પહેરવેશ, રંગ, સુંદરતા જોઈને આકર્ષિત થઈ જઈએ અને એને પ્રેમ સમજી લઈએ છીએ. પછી આવતા દિવસોમાં કોઈને કોઈ એવું કહે કે એનો પ્રેમ સફળ ન થયો, એને દગો મળ્યો. પણ એમાં દોષ બીજા કોઈનો નય પણ તમારા ખુદનો છે. તમે એ વ્યક્તિને સમય ના આપ્યો, તમે એ વ્યક્તિના વિચાર ન બદલ્યા, એ વ્યક્તિને સમજ્યો નય, એમાં દોષ બીજા કોઈનો નય પણ તમારા ખુદનો છે. પ્રેમ બે ક્ષણમાં પાકવા વાળો પકવાન નથી. એનો સ્વાદ ચાખવા માટે તમારે સંપૂર્ણ જીવનનો સમય આપવો પડે. સમય આપો ખુદના પ્રેમને. એકબીજા ના રૂપથી નય આત્માથી જોડાવ. કારણ કે પ્રેમ તનથી ન થાય. મન અને આત્મા - વ્યક્તિના મનને સમજો અને એ વ્યક્તિના તનથી નય પણ આત્મા હારે પ્રેમ કરો.....

🙏 ....રાધે....રાધે.... 🙏


એક ખૂબ મહત્વની વાત, જે છે "પ્રેમનો નિયમ." કોઈ કેશે કે પ્રેમનો નિયમ. આ શું? આવા નિયમ વિશે તો પેલી વખત સાંભળ્યું છે. પણ આ પ્રમનો નિયમ ખૂબ જ શક્તિશાળી છે. હર એક વ્યક્તિ એ આ નિયમનું પાલન કરવું જ જોઈએ.

"પ્રેમનો નિયમ" :- સારો અનુભવનો સિદ્ધાંત કુટુંબના પાલતુ પ્રાણીઓને પણ લાગુ પડે છે. પ્રાણીઓ અદ્ભુત છે કારણ કે તેઓ તેમના કારણે તમને ખૂબ જ સારી ભાવનાત્મક સ્થિતિમાં રાખે છે. જ્યારે તમે તમારા પાલતુ પ્રાણી પ્રત્યે પ્રેમ અનુભવો છો, ત્યારે પ્રેમની તે મહાન સ્થિતિ તમારા જીવનમાં સારી વસ્તુઓ લાવશે.

પ્રેમ એ બ્રહ્માંડની સૌથી મોટી શક્તિ છે. પ્રેમની ભાવના એ ઉચ્ચતમ આવર્તન છે જે તમે પ્રસારિત કરી શકો છો. જો તમે તમારા દરેક વિચારને પ્રેમથી ભીંજવી શકો, જો તમે દરેક વસ્તુ અને દરેકને પ્રેમ કરી શકો, તો તમારું જીવન બદલાઈ જશે. જો તમે કોઈના વિશે ખરાબ વિચારો વિચારો છો, તો તે ખરાબ વિચારો તમારા જીવનમાં ખરાબ છબી તરીકે પ્રગટ થશે. તમે તમારા ખરાબ વિચારોથી ફક્ત તમારી જાતને નુકસાન પહોંચાડી શકો છો બીજા કોઈને નહીં. જો તમે પ્રેમના વિચારો વિચારો છો, તો અનુમાન કરો કે તેનાથી કોને ફાયદો થશે! તેથી જો તમારી પ્રબળ ભાવનાત્મક સ્થિતિ પ્રેમની છે, પ્રેમનો કાયદો સૌથી વધુ બળ સાથે પ્રતિક્રિયા આપે છે, કારણ કે તમે ઉચ્ચતમ આવર્તન પર છો. તમે જેટલો પ્રેમ અનુભવશો અને પ્રસારિત કરશો, તેટલી વધુ શક્તિનો ઉપયોગ કરી કરશો.

તે સિદ્ધાંત, જે વિચારને તેના ઉદ્દેશ્ય સાથે જોડવાની અને આ રીતે દરેક માનવ આફતને દૂર કરવા માટે પ્રચંડ શક્તિ આપે છે, તે પ્રેમનો નિયમ છે. તે એક શાશ્વત અને મૂળભૂત સિદ્ધાંત છે, જે દરેક વસ્તુ, દરેક તત્વજ્ઞાન, દરેક ધર્મને નિયંત્રિત કરે છે. તમે પ્રેમના નિયમની અવગણના કરી શકતા નથી.

"લાગણી એ ઇચ્છા છે અને ઇચ્છા એ પ્રેમ છે. પ્રેમમાં ડૂબેલા વિચારો અદમ્ય બને છે."

🙏....રાધે....રાધે....🙏