Kahani ae raat ni - 3 books and stories free download online pdf in Gujarati

કહાની એ રાત ની... 3

દોસ્તો, આપ સૌ નો સાથ સહકાર મળ્યો એ બદલ આભાર......

પણે ગળ હાની ાં ોયુ ાજ નુ ્લેન ્રેશ યુ તું ને ાશ ઈડેન્ટીાઈ રી તી ુશી ……

છી ુશી ેશ ાઈલ ંધ ને ાત એક ર્ષ િતી યુ તુ…... જે રી ોહિત ુના ંસ્મરણો ાગોળતો તો…. ને બકારો યો તો…… યો તો ેચેન ની ગયો તો….

***

….વે હાની ગળ ધારતાં

અજીબ સવાલો થી રોહિત નુ માથુ ભમતુ હતુ. હવે કોફી એની બેચેની નો ઈલાજ કરવા સક્ષમ હતી . રોહિત તેના પપ્પા ની રાહ જોતા કંટાળ્યો હતો. પણ રાહ જોયા સિવાયે એની પાસે ઓપ્સન હતો. એટલે તે બહાર હિંચકા માં આવી ને બેઠો ત્યાં વ્હાઈટ કલર ની મર્સિડિસ માં તેનાં પપ્પા આવ્યાં. રોહિત તેના પપ્પા ને જોતાજ ગુસ્સા થી ધમધમી ઉઠયો તેનો ચહેરો લાલ થઈ ગયો છતાં પણ તેને ગુસ્સા ને કંટ્રોલ કરવાની કોશીશ કરી જે નાકામ રહી. તેના પપ્પા આખી રાત મિતલ અરોરા સાથે જાગી સુખ દુખ ને વ્હેંચવાની કોશીશ કરી હતી પણ કહે છે ને ભાગ્ય માં લખેલુ કોઈ ભુસી શકતુ નથી. અશ્વિન શાહ ની આંખો ઘેરાયેલી હતી એટલે તે ગાડી માં થી ઉતરી ને તેમનાં નોકર શંભુ ને કહયુ કે ગાડી બેસમેન્ટ માં પાર્ક કરી દેજે. અને તે ઘર માં જતા રહ્યાં.

પછી રોહિત તેના પપ્પા ની પાછળ ગયો. તેનાં પ્પ્પા સોફા માં બેઠાં કે તરત ઠંડા પાણી નો ગ્લાસ લઈ ને એમની પત્ની અનીતા આવી ને પુછયુ કે; “ કેવુ છે ? એકાંકી બેન ને……” અશ્વિન ભાઈ કહયુ કે; “હજી કોઈ સુધાર થયો નથી, ઈન્જેકશનો એમ ચાલુ રાખવા ડોકટરે કહયુ છે..” અને કહયુ કે હુ ખુબ થાકી ગયો છુ તો શાવર લઈ ને આજે આરામ કરીશ રોહિત ને ઓફિસ માં ફોન કરી ને કઈ દેજે ..ત્યારે અનિતા કહ્યુ કે રોહિત હજી ેર છે અને પેઢી ના કામ ને લઈ ને કાલ રાત નો ચિંતા માં પણ છેઅનીતા આટલુ બોલે છે ત્યાં રોહિત અંદર આવે છે એટલે અશ્વિન શાહ એને પુછે છે કે તારી મમ્મી શુ કહે છે રોહિત શુ ટેન્શન છે પેઢી ના કામ નુ ..?? ત્યાં રોહિત કહે પપ્પા હિસાબ માં થોડી ગડબડ છે.બીજુ કાંઇ નહિ તમે જાતે જોઈ લો હુ બતાવુ ચાલો ..ફાઈલો મારા રુમ માં પડી છે. અશ્વિન ભાઈ ઉભા થાય છે અને અનીતા ને કહે છે કે એક ચા મોકલાવજે રુમ માં ..અનીતા કહાર મા માથુ હલાવીને રસોડા મા જતાં રહયાં અને અશ્વિનભાઈ અને રોહિત બંને બાજા માળે રોહિત નાં રુમ માં ગયાં. ત્યાં રુમ માં જતાં અશ્વિનભાઈ પેન્ટ નાં ખિસ્સા માં થી બ્લેક કલર નુ બોકસ કાઢી તેમાંથી ચશ્માં કાઢ્યાં અને રુમાલ થી સાફ કરી પહેર્યા. ત્યાં રોહિતે રુમ નો દરવાજો બંધ કર્યો. અને તેનાં પપ્પા ની બાજુ માં જઈ ને બેઠો.ત્યાં એના પપ્પા પુછયુ કે ફાઈલો કયાં છે?? રોહિત કહે પપ્પા હુ જુઠ્ઠ બોલ્યો હતો ખરેખર પેઢીનાં કામ નુ નહિ પરંતુ મને બીજુ ટેન્શન છે. આટલુ બોલી રોહિત ઉભો થઈ ને બારી પાસે ગયો ત્યા થી તેની પીઠ તેનાં પપ્પા તરફ હતી તે જોઈ અશ્વિન શાહ થોડી ચિંતા વાળા મુખે રોહિત ની પીઠ ને જોતા રહયાં અને પુછયુ કે શુ થયુ બેટા ?? મને ખબર છે કે આપણી વચ્ચે એટલો સારો બોન્ડ નથી તુ નાનપણ થી તારા મામા ના ઘેર રહયો છે પણ તુ વિના સંકોચે મને પોતાની ટેન્શન કહી શકે છે તુ તારી રોબ્લેમ શેર કરી શકે છે આટલુ કેહતા તે રોહિત ની બાજુ માં જઈ ઉભા રહે છે…. સમયે મને એક કહેવત યાદ આવે છે કે; “ છોરા કછોરા થાય પણ માવતર કમાવતર નાં થાય”… અહિંયા રોહિતે તેનાં પિતા પર શક કર્યો પણ રોહિત ના પિતા તો તેને સહકાર આપ્યો.…

આટલુ થયા પછી રોહિત ગળગળો થઈ ગયો. છતાંપણ તેને હિંમત કરી અને….ુછયુ પ્પા ાજ ની લાઈટ તી ાતે ડધો લાક યા ાયબ તાં.??? શ્વિનાઈ હે ચાનક ને જે ેમ વાલ રવાનુ ુઝયુ ?? ોહિતે ુસ્સા ાં તા નમ્રતા ાથે હયુ ાપા ત્યારે મારા વાલો વાબ પો છી હુ પને…… શ્વનિનાઈ ોહિત ુસ્સા ાથે ેચેની ળી યા તા ટલે ોહિત ધુ વાલો હિ રતા મને હયુ પણ મના ેહરા ાંઈક િંતા તી ટલે ોહિત ાથ ાથ ાં લઈ ીચુ સ્તક રી હયુ ાત્રે યા યો તો ારી મ્મી હયુ થી વે ાગે ને વાત બર ોવ ોઈએે ફટર ગળ ેઢી ંધો ધો ારોબાર ારે ંભાળવાનો ાંભળ…..

ેઢી મા પણે સાંજે ેડ ડી તી મારી ાસે ેરાનુની થિયારો થા મે ્રગ્સ ેરફેર ામેલ ને મારી ાસે ાળા ાણાં છેટલે ાંજે ારી ુશ્કેલી ાં ગરવા ાટે મારા વા ાસ ોસ્ત ીઆઈ અમર ાત રી તી ને ્રોબ્લેમ ાંથી હાર ીકળવા ારી દદ ાત્કાલિક વી ્હોંચ્યો તો ને ારા ાટે નો ભાર ાનવો રુરી તો ટલે ેના ેર યો તો ેનો ંગલો રપોર્ટ જીક તો ને જી ાજ લાઈટ ાઈમ તો ટલ ારુ ુણ ુકતુ રી વ્યો તો…” …..ોહિત શાંતિ ાંભળતો તો છી ેને પ્પા હયુ મે ાચે ્યા તાં ને ોડો ગુસ્સો ર્યો કે ટલી ોટી ુશીબત વી તી ને મે ને ાજ ાઈ હયુ હિ

્યા અશ્વિનભાઈ હે વાત ાજ ાણતો તો ને ને મર ાથે ાત રી દદ ાંગવાની સલાહ પી તી ટલે જે ધુ હી લામત ને ાચુ ોલુ િશ્વાસ ોયતો રપોર્ટ ુટેજ ોઈ મા ીઆઈજી મર ્રાઈવરે ાડી લાવી તી ને મની ાડી ાં મના ેર ુધી યો તો ાત્રે મર પણ ેમની ોકરી ેશીતા રપોર્ટ ુકવા વ્યા તા ેનેડા વાની તી અને ની લાઈટ ોણા તી ટલે એન લાઈટ યા છી ોડી ાર ાં વ્યો ટલે ારી ાથે ાત રી ્યા ીકળ્યો.મર ાથે ને ોડી ાર છી ્રાઈવર મને ાછો હી રપોર્ટ ્રોપ કરી યો તો ….. ેમ જે ધુ ુછે ને ાગે ાંઈ રાબ ામ ર્યુ શે???

ોહિત કહે પ્પાં ને મારા ુરો રોસો ને ેને એક દન ુઠ ેનાં પ્પા કડાવ્યુ ને હયુ કે ાત ને મારા ુના ેનેજર ત્ની રી તી જે ેમનાં ેર ૈસા પવો યો ્યારે ાત્રે પના ેનેજર કસીડન્ટ યુ ાત્રે ાંઈક ફિસ મને ેન્શન તુ ટલે વુ યુ મની ાથે ..અને પના ેનેજર પણી ેઢી બધી બર હેતી ટલે ને ” … ટલુ હી ોકાઈ યોછી થોડી ્ષણો રોકાઈ હયુ ાપા મે ેન્શન કત ાચુ ાણવા ાંગતો તો વે પે હી ીધુ ટલે ારા ધા ાઉટ લીયર યાં….

ટલી ાત રી ્યાં નિત ાથે િસ્કિટ વી ્રણેય ેસી ાંતિ જાક સ્તી રતાં ોય ોર્મલી ીતે ીધીને ચા ીતાં ીતાં દર ખત ેમ રી ોહિત ાં ગ્ન ાત ેડી ્યારે ોજ ેમ જે કયુ ેમ હિ કરાવી ગ્ન પછી તમને હાર ાઢી િધ્ધા શ્રમ ુકવા વશે છી ને ાંઈ કહેતા હિ ારણ મને ોખ તો ને રણાવાનો….. રી સતો ુમ ાં તો હયો ને હયુ જે ંચ ઓફિસ ાં રી ઈશ ને ાતા ્રી પના તિ રમેશ્વર થી વા રાત્રે દા ોડુ ાય તો િંતા રતાં …..

ોહિત રેખર ુબ ેન્શન ાં તો તા ને ુશળ લાકાર ેવો રહયો ને ોતાની ેચેની ખુબી ુપાવી તી…..

રોહિત ોતાની ાથે ાતો રતો રતો ઓફિસ હોંચ્યો તો ને ની ેબિન ાં ેઠો અને ેલ ારી ેની ેક્રેટરી ેરી ંદર ોલાવીને ેને કોફી ર્ડર પ્યો .ેની ેક્રેટરી ઓર્ડર પણ ્યાં ઉભી હી ટલે ોહિત બેધ્યાનપણુ દુર યુ ારણ યારેય વી ીતે કોફી ંગાવતો હિ ંમેશા સતા સતા હાર ેરી ેબલ જઈને ાટક રતાં હેતો ોઈને ડી રી ારી ગંપની ોસ ોકરો ને ને ોઈ ચા ોફી વા ાણી ુછવાનુ …. હિંયા ાંડિયા મવા વુ ટલે ોઈ ્યા ડી ોય ારી..્યા ેરી ના ાન ેંચી હેતી ારા ેવા ોફાની ાનુડો ્યા ોભે….છી ેરી ને ોહિત ંને ોર હસતા ને ્ના ામ રુઆત રતાં જે ાઈક વુ યુ તુ ટલે ેરી ોડી અસમંજસ ાં ડી ોહિતે રત ંભાણી ીધી ાત ને ેરી હયુ જે ાચે ાંડિયા વ્યો …… ….ટલે ેરી સતી સતી હાર તી હી ને ોહિત ાટે કોફી ોકલાવી ીધી…….

ોહિતે ોફી ીધી ને િચાર ર્યો ને ધી ાતો નોમંથન ર્યુ તેની ેબિન ાં ોડી ાર ેમ ંટા ાર્યા ને ને ેઈલ વ્યો ેપટેપ માં ્યા ને ાદ વ્યુ ંપની ર્ડર ીલ પવા ાકી ટલે ોડી ાર ોતાના ામ ાં ોવાઈ યો……

વે શુ શે હાની ાં ગળ..

જી ુશી ાં ોત રહસ્ય થી કેલાયુ ને રોહિત ેના પ્પા વી ાત ાણવા ળી તી

ાત ુશી ાં ોત ાથે ંબંધ શે ..??? ોહિત પ્પા ાચુ ોલત શે ….??? છી ખોટુ ોલતાં શે …..?? ોહિત ાત ાની ેશે છી ોધખોળ કરશે ...???

આ બધુ જાણવા માટે જોતા રહો કહાની એ રાત ની સ્ટોરી નાં આગળ નાં ભાગ......

આ સ્ટોરી ને આપનો કિંમતી સમય આપવા બદલ આભાર.......

દોસ્તો ; આપના પ્રતિભાવો જણાવવાં વિનંતી.....

કશીશ..… આપની સખી......