Love Secrets books and stories free download online pdf in Gujarati

Love Secrets - 1

Hitesh presents

Love Secrets

"ઓહ વાહ ... યું આર સોં સ્વીટ !", રાજ બોલ્યો. પરંતુ તે ખરેખર ખૂબ મીઠી હતી ... તેના ગુલાબી ડ્રેસથી નિર્દોષ દેખાઈ રહી છે. "આવી વાત કહેવાનો આ યોગ્ય સમય નથી !!!" ગૌરીએ કહ્યું.

તે બધા અંધારાવાળા ઓરડામાં હતા અને તેમના શરીરના ભાગોને વધુ ખસેડવામાં સક્ષમ ન હતા. તેઓ ખુરશી સાથે બંધાયેલા હતા. રાજ ભૂલી ગયો હતો કે અક્ષય પણ તેમની સાથે હતો.

તે બધાનું બગીચામાંથી અપહરણ કરાયું હતું. તેઓ મિત્રો સાથે મસ્તી કરવા માટે ત્યાં ગયા હતા, પરંતુ તેઓનું અપહરણ કરવામાં આવ્યું હતું અને ઓરડામાં લવાયા હતા.

રાજ ગૌરી સાથે મસ્તીના મૂડમાં હતો. પરંતુ ગૌરી જાણતી હતી કે પરિસ્થિતિ એટલી જોખમી હતી.

"ગૌરી, તમે બસ ચિંતા ન કરો ..." રાજે હીરોની જેમ જ કહ્યું.


એક મહાન બ્લેક સૂટવાળી એક છોકરી આવી ... અક્ષયે કહ્યું, "વાહ કેટલી હોટ!"

ગૌરીએ કહ્યું, "હવે ઠીક છે!"

રાજ માત્ર અક્ષય તરફ જોતો હતો અને તે વસ્તુ સમજી ગયો.

અપહરણકર્તાએ માસ્કથી તેનો ચહેરો ઢાંકી દીધો હતો.

"ગૌરી, તને રાજ કેમ ગમ્યો?" અપહરણકર્તાએ ગુસ્સાથી કહ્યું.

"ના, હું રાજને પ્રેમ નથી કરતો, અમે ફક્ત ક collegeલેજમાં એક જ વર્ગના છીએ, બીજું કંઈ નહીં!" ગૌરીએ સ્પષ્ટતા કરી.

"ગઈકાલની મોડીરાત્રે તમે શું કરી રહ્યા હતા ?!" કિડનેપરે પૂછ્યું.

"ના, અમે ફક્ત વાંચતા હતા! બીજું કંઇ નહીં, રાજ મને સમાજશાસ્ત્ર શીખવવા આવ્યો હતો! તે ખૂબ જ હોંશિયાર છે હંમેશા કોલેજમાં પહેલો ક્રમ મેળવે છે." તેણીએ કહ્યુ.

"ગઈકાલે અમે ખરેખર ખૂબ નજીક હતા, મેં દારૂ પીધો હતો અને મેં ગૌરીને ચુંબન કર્યું હતું! કેટલું સરસ !!!" રાજે કહ્યું.

"પણ, હું તને પ્રેમ નથી કરતો ત્યાં સુધી !!!" ગૌરીએ કહ્યું.

ગૌરીએ માત્ર રાજ તરફ જોયું અને તે જાણતો હતો કે શું કરવું.

"હું ગૌરીને જરાય પ્રેમ નથી કરતો !!!" રાજે કહ્યું.

"વાહ મહાન! પણ ગૌરીને મરી જવી છે !!!" અપહરણકર્તાએ તેના પાછલા ખિસ્સામાંથી બંદૂક કા &ી અને ગૌરી તરફ ઇશારો કર્યો.

"તારે મરવું છે, પ્રિયતમા!" તેણીએ કહ્યુ.

"ના, મહેરબાની કરી, ગૌરીને મને તારો ભોગ બનાવ. !!! ગૌરી નિર્દોષ છે !!!" રાજે કહ્યું.

કોઈને ખબર નહોતી કે અક્ષયને તૂટેલા કાચની ટુકડો મળ્યો છે અને તેણે પોતાની રસ્સી કાપી નાખી હતી !!!

તે ફક્ત બંદૂકને દૂર લઇ ગયો અને ક્યૂ
અપહરણકર્તાને આલિંગન આપ્યું ...

"માય હોટ બેબી, મને હવે તમારો ચહેરો બતાવો!" તેણે માસ્ક કાdી નાખ્યો અને તેણીનો પરિચિત ચહેરો હતો ...

બધા ઓરડામાં ધૂમ મચી ગઈ હતી તે નીલમ હતી !!! તેમની કોલેજ ની છોકરી.

ગૌરીએ કહ્યું, "નીલમ, કેમ બહેન તું મને મારવા માંગે છે? !! હું તો તમારા કાકાની પુત્રી છું!"

રાજ બોલ્યો, "તમે આ કેમ કર્યું? કેમ?"

અક્ષયે કહ્યું, "નીલમ, હું તારા પ્રેમમાં હતો ... હું તમારી પાસેથી આવી કોઈ અપેક્ષા રાખી શકતો નથી ..."

નીલેમે કહ્યું, "હું પણ રાજને પ્રેમ કરું છું, તે ખૂબ સરસ છે, પરંતુ બધા પારૂલ, જયશ્રી અને અન્ય લોકો ગૌરીને ધિક્કારતા હોય છે, કેમ કે રાજ તેને પ્રેમ કરે છે !!!"

ગૌરીએ માત્ર રાજને થપ્પડ મારીને કહ્યું, "કૃપા કરીને ફક્ત મારાથી અંતર રાખો, હું તને નફરત કરું છું, રાજ હું તને નફરત કરું છું !!" તે રડી પડી.
◽◽◽
ક collegeલેજમાં તે બધા હાજર હતા, રાજ ફક્ત ગૌરી પર જ દેખાતો હતો

ગૌરી રાજની પાસે આવી અને બોલી, "સોરી, રાજ મેં ઘણું કહ્યું હતું ... કૃપા કરીનેફર્ગીવ કરો ..."

"ના, મને માફ કરશો, યાર ... તું મારા માટે જે છે તે હું ભૂલી ગયો હતો ... મને માફ કરશો ..." રાજ બોલ્યો.

તેણે તુરંત જ બ્લેડ લીધો અને ડાબા હાથ પર "જી" બનાવ્યો ...

"રાજ, હું તને પ્રેમ કરું છું, હું તને પ્રેમ કરું છું રાજ !!! તમે દારૂ પીધો હતો તેથી હું અપસેટ હતી તે જ છે ... રાજ, આઈ લવ યુ !!!" ગૌરીએ કહ્યું.

અપહરણકર્તા નીલમથી પારૂલથી જયશ્રી સુધીની તમામ છોકરીઓ ખૂબ ઈર્ષ્યા અને અપ્રસન્ન હતી.

હવે તેમના પ્રેમમાં વચ્ચે શું આવવાનું છે ??? એ જોવું રોમાંચક હશે...

(ક્રમશ:)