Mother Express - 4 books and stories free download online pdf in Gujarati

મધર એક્સપ્રેસ - 4

મધર એક્સપ્રેસ

પ્રકરણ ૪

આખા શહેરમાં એક જ ચર્ચા હતી. પી. એમ. જામનગરના પ્રદર્શન ગ્રાઉન્ડમાં પધારી રહ્યા હતા. જુજ મિનીટો બાકી હતી. પ્રદર્શન ગ્રાઉન્ડમાં આવતા પહેલા હાપા રેલ્વે સ્ટેશને પી. એમ. નવી ટ્રેન ‘મધર એક્સ્પ્રેસ’નું ઉદઘાટન કરી એમાં જ બેસીને જામનગર આવવાના હતા. અનેક મિડીયાકર્મીઓ પ્રદર્શન ગ્રાઉન્ડમાં ગોઠવાઈ ચૂક્યા હતા. રેલ્વે સ્ટેશને પણ મીડિયાકર્મીઓની ફોજ ઉતરી હતી.

અને..

જામનગર રેલ્વે સ્ટેશનથી થોડે દૂર અમઝદે બે ઘડી બંધ કરેલી આંખો ખોલી તો સામે ટ્રેનનું એન્જીન પેલા પુલ ઉપર પહોચ્યું હતું. એનું હૃદય જોરથી ધબકવા માંડ્યું. ‘એક, બે, ત્રણ..’ બાજુમાં ઉભેલો પેલો ભિખારી પુલ પર પ્રવેશી રહેલા એક પછી એક ડબ્બા ગણી રહ્યો હતો. દરેક ડબ્બા પર ફૂલોના મોટા-મોટા હાર અને ગુલદસ્તાઓ બિછાવવામાં આવ્યા હતા. બે જ ક્ષણમાં ધડાકો થવાનો હતો. અમઝદની આંખો ખેંચાયેલી હતી. ‘ચાર.. પાંચ.. છ..’ જાણે ભિખારી પણ કાઉન્ટ ડાઉન કરતો હતો.

વિસ્ફોટ થાય એટલે તરત જ અમઝદ આ સ્થળેથી ભાગી છૂટવાનો હતો. પ્રદર્શન ગ્રાઉન્ડમાં પણ બે બોંબ ફૂટવાના હતા. એ પછીની નાસભાગમાં ઘાયલ થયેલાઓ જેવા હોસ્પિટલમાં દાખલ થાય ત્યારે ત્યાં પણ વિસ્ફોટ નક્કી હતો. પણ એ બધાને હજુ વાર હતી. પહેલો ધડાકો પી. એમ. ના ખાત્માનો હતો.

આ શું?

ટ્રેન આખી પસાર થઇ ગઈ.

અમઝદની આંખ સામે અંધારું છવાઈ ગયું. ત્યાં નજર સામે કૈંક લટકતું દેખાયું. એણે ચહેરાને સહેજ ઝટકો માર્યો. ઓહ.. હાથકડી.. ? એણે ઝડપથી ગરદન ઘુમાવી. બાજુમાં ઉભેલો ભિખારી અમઝદના કપાળ પર પિસ્તોલ તાકી ઉભો હતો. હજુ અમઝદ કંઈ સમજે એ પહેલા એના માથાના પાછળના ભાગે કૈંક અથડાયું અને એ લથડિયું ખાઈને જમીન પર ઢળી પડ્યો.

=== ===