prem to prem chhe books and stories free download online pdf in Gujarati

પ્રેમ તો પ્રેમ છે.

આટલા બધા વર્ષોની અતૂટ એવી લાગણીઓ, વિશ્વાસ અને સબંધ પર પાણી ફરી વળ્યું, જે ક્યારેય નહીં પૂરો થાય એ પ્રેમ હવે બંનેને કોતરી રહ્યો હતો, મન ઉદાસ, નિસ્વાર્થ પ્રેમ હવે સ્વાર્થી બની ગયો, પ્રેમના બદલે નફરત જાગવા લાગી. અને આ બધું જ વિચારીને હેની ખૂબ જ રડી રહી હતી. દિલથી સબંધ નિભાવતી હતી, પ્રેમ પર ખૂબ જ ભરોસો હતો, માટે વાંક વિના પણ રડીને તેની દુનિયા.. તેના પ્રેમ રવિને મનાવવાની કોશિશ કરી રહી હતી.

વારંવાર મેસેજ અને કોલ કરવા પર પણ રવિ તેને ઇગ્નોર જ કરતો રહ્યો, હેની માત્ર આ આટલો તેમનો જૂનો સબંધ તોડવાનું કારણ જાણવા માંગતી હતી, પણ કદાચ ઘણી વખત અમુક કારણો જાણવાના ન હોય સમજી જવાના હોય. પણ અનહદ પ્રેમ અને ભરોસો તેને રવિ તરફ ખેંચી રહ્યો હતો. ત્યાંજ સામેથી રવિનો મેસેજ આવે છે..

હેની, મને તારો પ્રેમ નથી જોઈતો, મને મૂકી દે અને હા આજ પછી મને ક્યારેય યાદ ન કરતી, બાય. '

હવે હેની કોઈ જ કારણ જાણવા નહોતી માંગતી. તેને સારી રીતે સમજાય ગયો હતો તેનો પ્રેમ. આ બધું ભૂલવું ઘણું અઘરું છે, પણ જે થાય તે સ્વીકારવું જ પડે, કેમ કે માણસોને સમજવા બહુ અઘરા છે. આમ હેની પણ હવે તેને ખુશ જોઈને તેનાથી દૂર રહેવાનું જ નક્કી કરી લે છે. પણ આ નક્કી કરેલું સિદ્ધ થતું નથી. હેનીને રવિ વિના રહેવું શક્ય જ નહોતું. રવિ સાથેની બધી જ વાતો, એ મીઠી મુલાકાત, મન હરી લે તેવું રવિનું હાસ્ય , વ્હાલી વાતો આ બધું જ જાણે હેનીને કોતરી રહ્યું હતું. આંસુ રોકાવાનું નામ જ નહોતા લેતા. મનમાં માત્ર રવિ જ હતો. ઘરે પણ તે ચૂપચાપ રહેવા લાગી. સરખું જમવાનું પણ નહિ અને આખો દિવસ તેના પ્રેમને જ યાદ કર્યા કરતી. તેની મિત્ર તો હતી તેની સાથે પણ હેનીને સમજવી બહુ અઘરી હતી. આખરે એક દિવસ હેની આ બધાથી કંટાળીને દૂર જવાનો નિર્ણય લઈ લે છે. તે એવી જગ્યા પર જવા માંગતી હતી જ્યાં તેનું કોઈ સગું ન હોઈ, કે કોઈ તેને ન ઓળખતું હોય. બીજા દિવસે વહેલી સવારે કાગળમાં પરિવારની માફી માંગતા શબ્દો લખ્યા અને થોડા રૂપિયા લઈને સ્ટેશને પહોંચી. ન હતો રસ્તો કે મંઝિલ નહોતી છતાં તે મુંબઇ જવાની ટ્રેનમાં બેસી ગઈ. રવિની યાદોથી દૂર થવા માંગતી હતી માટે જ પરિવારને મૂકીને મુંબઇ પહોંચી ગઈ.

જિંદગીને ન તો સમજતી હતી કે ન જીવતી હતી. મુંબઇ પહોંચી. ક્યાં જવાનું છે.. શું કરશે હવે.. કોને બોલાવશે કઈ જ નક્કી નહોતું. થોડો નાસ્તો કર્યો ને ફરી ચાલતી ચાલતી નવા નવા લોકોને , નવા રસ્તાઓને જોતી નીકળી પડી. ત્યાં જ રસ્તામાં એક બોર્ડ જોયું, તેમાં લખ્યું હતું , " if you want a job Contact us immediately " નોકરી કઈ હતી એ જાણ્યા વિના જ હેની ત્યાં પહોંચી ગઈ. ત્યાંના મેનેજરને મળી અને નોકરી જોઈન કરી.

એકાંત ઇચ્છતી હેની ફરી લોકોની વચ્ચે આવી. નોકરી કરતા લોકો સાથે તેને ખૂબ ભળતું. પાસે જ નાની એક રૂમ રાખી અને ત્યાં જ જાતે જમવાનું બનાવીને રહેતી. સવાર પડે ને ચાનો કપ , સાથે એક પુસ્તક લઈને નાહ્યા વિના જ બેસી જતી. ઘણી વખત રવિ યાદ આવતી છતાં કઈ પણ કરીને, મનને મનાવીને તેને ભૂલી જતી. દિવસો આમ જ પસાર થવા લાગ્યા અને તેને ફરવાનો ઘણો શોખ તેથી અવાર નવાર ત્યાંના નજીકના સ્થળોએ પહોંચી જતી. નોકરીથી આવીને ફરી એકલી જમવાનું બનાવીને જમી પુસ્તક લઈ થોડું વાંચીને સુઈ જતી. દિવસો આમને આમ જ પસાર થવા લાગ્યા હતા. બીજી તરફ રવિ ખૂબ ભણીને આગળ નીકળી ગયો હતો. તેની જિંદગી જ બદલાઈ ગઈ હતી.

રવિ સારી અને મોટી કંપનીમાં કામ કરતો હતો અને પગારધોરણ પણ ખૂબ જ સારું હતું. ઘરમાં કોઈ તેના લગ્નની વાત કરે તો તરત જ તે આ વાતને ટાળી દેતો. હેનીને આજ સુધી નહોતો ભુલ્યો, અને આજસુધી હેનીને મુક્યા પછી પરિવાર સિવાય કોઈ જ સાથે સબંધ નહોતો રાખ્યો. હેનીને પ્રેમને માત્ર એક કારણ માટે જતો કરી દીધો.

એ કારણ હતું " ગેરસમજણ". કોઈ બીજાની વાતોમાં આવીને તેણે હેનીને તેનાથી દૂર કરી દીધી હતી. પસ્તાવો ઘણો હતો, પણ એ સમય નહોતો. હેની દૂર હતી. ન કોઈ દિવસ ફોનમાં વાત થઈ કે ન કદી રૂબરૂ મળ્યા. બંનેના દિવસો આમ જ પસાર થવા લાગ્યા. હેની અહીં જીવી રહી હતી. ક્યારેક બહાર જતી તો ક્યારેક નાના બાળકોને મળતી, ક્યારેક વૃદ્ધ પાસેથી અનુભવની વાતો લેતી તો ક્યારેક અમુક સારી બાબતો જોઈને જ જીવનમાં ઉતારી દેતી. ઘણી વખત તેની જિંદગી... રવિની યાદોનો ખજાનો ફરી ખોલતી ને થોડું હસતી ને થોડું રડતી. સમય વીતતો જતો હતો. બંને અલગ અલગ શહેરમાં હતા. રવિને જાણ હતી કે હેની ઘર છોડીને જતી રહી છે , પણ ક્યાં ગઈ છે એ કોઈને જ નહોતી ખબર.

દિવાળીના દિવસો ચાલી રહ્યા હતા, હેનીને નોકરી પર રજા હતી , અને થોડા જ દિવસોમાં ઓફિસના સ્ટાફ સાથે એક રિસોર્ટ પર જવાનો પ્લાન બની ચુક્યો હતો. હેનીને લોકોથી જાણે વેર હોઈ તેમ ફરવા જવાની વાત આવતા જ એ ના કહેતી, પણ સ્ટાફના મિત્રોના વારંવાર કહેવાથી પહેલી વખત હેની તૈયાર થઈ હતી. આખરે એ દિવસ નજીક આવ્યો. બધા ફરવા જવા તૈયાર થયા અને હેની પણ થોડો ઘણો તેનો સામાન અને એક વસ્તુ આજસુધી સાચવીને રાખી હતી તે લઈને તૈયાર થઈ. સૌ નીકળી પડ્યા એક દિવસની આ સુંદર સફરમાં. થોડા કલાકો બાદ રિસોર્ટ પહોંચ્યા. હેની બધાને મૂકીને તરત જ ત્યાં નદીના કાંઠે પહોંચી ગઈ, પણ અચાનક જ તેનો જીવ જેમાં વસતો એ વસ્તુ યાદ આવતા ફરી બસ સુધી પહોંચી ગઈ.

એ વસ્તુ નહોતી કોઈ વીંટી કે નહોતું કોઈ નેકલેસ, નહોતું કોઈ ટેડી કે નહોતી કોઈ ગુલાબ, નહોતું કોઈ કાંડુ કે નહોતો પત્ર. એ એક રૂમાલ હતો. રવિનોએ રૂમાલ જેને આજ સુધી તેના જીવની જેમ જ સાચવ્યો હતો. પહેલા જ્યારે રવિને મળતી ત્યારે એકદિવસ કંઈક ઘરને લગતો પ્રશ્ન હોવાથી એ રડતી હતી અને ત્યારે રવિએ તેનો આ રૂમાલ હેનીને આપ્યો હતો, હેનીના કાજલના દાગ છપાઈ ગયા હતા. તે દિવસથી રૂમાલને સ્વચ્છ કરીને હેનીએ સાચવી રાખ્યો છે. કિંમત જો સમજો તો એક રૂમાલ પણ હજારો લાગણીઓ કહી જાય છે.

રવિથી દૂર જવાના હજારો પ્રયત્નો કરવા છતાં તેની એક યાદ હેનીને હેરાન કરી મૂકતી હતી. સૌએ આખો દિવસ ખૂબ મસ્તી કરી અને હેની આખો દિવસ શાંત ક્યારેક નદી તો ક્યારેક વૃક્ષો ને જોતી બેસી રહી. બધા જ ખૂબ થાક્યા હતા, જમીને બધા જ ફરી ઘર પરત ફરવા નીકળ્યા. રાત થઈ ગઈ હતી.

નાની હોટેલ આવતા ફ્રેશ થવા થોડી વાર માટે બસ ઉભી રખાઈ, હેનીને બસમાં જાણે ખૂબ જ ગભરામણ થતી હોય તેમ બસ ઉભી રહેતા તરત જ તે નીચે આવતી રહી. થોડી વાર ત્યાં બસની નજીક જ ઉભી રહી પણ નજીક જ કોઈક સ્મોકિંગ કરતું હતું જે હેનીને જરાક પણ પસંદ નહોતું. માટે તે ત્યાંથી થોડે દુર જતી રહી. રાત ઘણી હતી, હેની જ્યાં ઉભી હતી ત્યાં ખૂબ જ અંધારું હતું. અંધારામાં જ તેને કંઈક જોવા મળ્યું.

કોઈ છોકરો કૂતરાઓને બિસ્કિટ આપી રહ્યો હતો અને એક ખાલી કપમાં દૂધની બોટલમાંથી દૂધ રેડીને કુતરાઓના પેટ ભરી રહ્યો હતો. હેની ત્યાં નજીક જ હતી, અચાનક જ એ છોકરાની નજર અંધારામાં ઉભેલી હેની પર પડી અને તેની નજીક આવીને હેનીને જોવા લાગ્યો. હેની પણ એ છોકરાને જોઈને રડવા જ લાગી. આખરે ઘણા દિવસો બાદ હેનીને તેની જિંદગી... રવિ જોવા મળ્યો હતો. કંઈક કામ માટે રવિ આ બાજુ આવ્યો હતો અને ફરી તે તેના શહેર જ નીકળી રહ્યો હતો ત્યાં જ ફરી એ જ લાગણી, ફરી એ જ સ્વભાવ ફરી એ જ મુરજાઈ ગયેલો પ્રેમ આજે ફરી જીવતો થયો . થોડી વાર બંને કંઈ જ બોલતા નથી અને એમ જ આછા દેખાતા એકબીજાના ચહેરાઓને બંને જોઈ રહ્યા. હેની રડતી રડતી અચાનક જ રવિને ભેટી પડી અને બંનેને તેમની દુનિયા મળી ગઈ.



... સમાપ્ત....

હું અંકિતા પટેલ (ખોખર). અપેક્ષાઓને બદલે ઘણી આશાઓ અને સપનાઓ સાથે જીવું છું. કોઈ શબ્દ કે મારા વિચારના લીધે મારા વાચકમિત્રોની લાગણીઓને ઠેસ પહોંચી હોઈ તો દિલથી માફી ચાહું છું. માત્ર વધુ સારું લખી શકું તેવા આશીર્વાદ ઈચ્છું છું. મારા વિચારોને કેદ કર્યા વિના હંમેશા તમારા સુધી પહોંચાડતી રહીશ... જય હિન્દ..જય ભારત.