SMART MONEY MAKING IDEAS 2020 books and stories free download online pdf in Gujarati

સરળતા થી ઈન્ટરનેટ નો ઉપયોગ કરી ને પૈસા કેવી રીતે બનાવી શકાય

સરળતા થી ઈન્ટરનેટ નો ઉપયોગ કરી ને પૈસા કેવી રીતે બનાવી શકાય (Make money online SMARTLY after Corona disaster in 2020)??

સમસ્ત ગુજરાતી સમાજ ના લાભાર્થે જનહિત માં નિઃશુલ્ક સેવા અર્પણ કરતા મને અસીમ હર્ષ ની લાગણી થઇ રહી છે જેનો આપ સંપૂર્ણ લાભ ઉઠાવો અને આપના જીવન ને ઉત્કૃષ્ટ બનાવો એજ અભ્યર્થના સહીત ચાલો, શ્રેષ્ટ જ્ઞાન અને માર્ગદર્શન માટે થઇ જાઓ તૈયાર!! Smart Work, Unlimited Growth & REWARDING!!

પ્રસ્તાવના અને પૃષ્ટભૂમિ

મારા ઘણા ગુજરાતી મિત્રોએ મને ઘણી વાર પૂછિયું કે એવી કોઈ રેસીપી (Recipe ) બતાવો ને કે જેમાં જલ્દી માં જલ્દી અને આસાની થી પૈસા કમાઈ શકાય. મને ખબર હતી કે ગુજરાતી પ્રજા ના લોહી માં સ્માર્ટનેસસ, સેન્સે ઓફ બૂઝિનેસ્સ, જુસ્સો, ઉત્સાહ, નવું કરવાની અને મેહનત કરવાની તૈયારી અને આ બધા ઉપરાંત દૃચ મનોબળ તોહ છે જ. એટલે મને આ વિષય પાર લખવા નો વિચાર આવીયો જેથી કરીને આપડા સમસ્ત ગુજરાતી સમાજ ને ઇંગલિશ ભાષા ઉપર પ્રભુત્વ હોય કે ના હોય, તેમને એક દિશા મળે, સરળતા થી કૈંક કરી ને ( Best Money making ideas) સારા માં સારા પૈસા કમાવા ની તક મળે ( Top , Best and free and easy money making online in 2020 with latest technological tools available on internet) અને સોના માં સુગંધ ની જેમ Totally FREE, free and free!! Free but very valuable idea from અમારા ગ્રુપ ( www.otatts.com) નું માર્ગદર્શન મળે જેથી કોઈ જગ્યા એ અટકીયા વગર મંઝિલ સુધી પહોંચી શકાય.

નોંધ: આ લેખ થોડો વિસ્તાર માં છે એટલે જો આપણી પાસે સમય ના હોય તો અમારા ઇમેઇલ પર સંપર્ક કરી ને ( admin@otatts.com) OR phone અથવા WhatsApp ( 9979316979) ઉપર કે રૂબરૂ માર્ગદર્શન પણ મળી શકશે.

કોરોના વાયરસ ( Covid 19 or Corona Virus) ના ઉપદ્રવ પછી ના જાણે કેટલાય લોકો ની જિંદગી બદલાયી છે, જરૂરિયાતો બદલાઈ પણ છે અને જવાબદારીઓ વધી પણ છે, દિવસે ને દિવસે નૌકરી નું માર્કેટ નીચું જાય છે ત્યારે ખુદ ના આત્મા વિશ્વાસ ને દ્રઢ કરી ને આત્મા નિર્ભર થવા ની પણ જરૂરિયાત અચૂક જણાય છે. એટલું જ નહિ પણ આત્મા નિર્ભર થઇ ને જેટલું બને એટલું જલ્દી અને સરળતા થી પૈસા કમાવા ના રસ્તા શોધવા શિવાય કોઈ વિકલ્પ રહીયો નથી.

આપણે ડિજિટલ યુગમાં જીવીએ છીએ, જ્યાં ઝડપી તકનીકી પરિવર્તન એ શાસ્વત સત્ય છે, અને પૈસા કેવી રીતે બનાવાય (make money online) તેના રસ્તાઓ ઈન્ટરનેટ જગત ( Digital Revolution) ના વિકાસ ને લીધે 2020 માં વધુ સરળ છે .

દુનિયા વ્યક્તિની માંગ પરની અર્થવ્યવસ્થા તરફ વળી રહી છે, જે ઉદ્યોગસાહસિકતા, સંપત્તિ નિર્માણ, ઘરે થી કરી શકાય તેવું કામ અને સમયની સ્વતંત્રતા માટેની અદભૂત તકો ( Freelancing, Digital Marketing, Digital Selling, Work from Home, Drop shipping, Dropship Store, Affiliate Marketing, etc રજૂ કરે છે .

ચાલો આવક વહારવા ના સૌથી શ્રેષ્ટ વિકલ્પ વિષે વિસ્તાર થી સમજીયે!!

Ready……Steady……. GO….

5 સરળ પગલાઓમાં ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો

ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય શરૂ કરવો એ 2020 માં online પૈસા કમાવવાનો સૌથી સહેલો રસ્તો છે.

એમેઝોન , ઇબે , Etsy , Shopify, અને અન્ય ઓનલાઈન બજારોમાં અને પ્લેટફોર્મ ઓનલાઇન સ્ટોર શરૂ કરી શકો છો.

પરંતુ પ્રવેશમાં અવરોધ એટલા ઓછા હોવા સાથે, પાછલા દાયકામાં ડ્રોપશિપિંગ લોકપ્રિયતામાં વિસ્ફોટ પામી છે, એટલે કે ઘણાબધા બજારો અત્યંત સ્પર્ધાત્મક છે.

જો તમે ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય શરૂ કરવાનું વિચારી રહ્યાં છો તો તમે તમારો સમય બચાવી શકો છો અને નીચે જણાવેલ સરળ પગલાઓને અનુસરીને સફળતા માટે તમારી જાતને સેટ કરી શકો છો.

પરંતુ પ્રથમ, ડ્રોપશીપિંગ ધંધો શું છે?

એક ડ્રોપશિપિંગ ધંધો તે છે જ્યાં તમે કોઈ પણ ઇન્વેન્ટરી રાખ્યા વિના તમારા ગ્રાહકને વેચવા માટે સક્ષમ છો. ગ્રાહક છૂટક ભાવે તમારા સ્ટોરમાંથી કોઈ વસ્તુ ખરીદે છે. પછી તમે તમારા સપ્લાયરને order ફોરવર્ડ કરો છો, જે તમે જથ્થાબંધ ભાવો ચૂકવો છો. એકવાર જ્યારે તમારા સપ્લાયર order મેળવે છે, ત્યારે તે તમારા વ્યવસાયના નામ હેઠળ ગ્રાહકને સીધી આઇટમ વહન કરે છે જ્યારે તમે નફો ગાળો મેળવો છો. તમારે ફક્ત રિટેલ વેબસાઇટ સેટ કરવાની છે, ગ્રાહકો શોધવા અને ગ્રાહક સપોર્ટનું સંચાલન કરવું છે.

વિશ્વભરમાં હજારો લોકો છે જે ડ્રોપ શિપિંગથી પાંચ-, છ- અને સાત આંકડાની આવક કરે છે અને ત્યાં તમે આવું ન કરી શકો તેનું કોઈ કારણ નથી.

ડ્રોપ શિપિંગના આ સંપૂર્ણ માર્ગદર્શિકામાં, અમે તમને બતાવીશું કે 5 સરળ પગલાઓમાં ડ્રોપ શિપિંગ વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો:

2020 માં નફાકારક ડ્રોપશિપિંગ વિશિષ્ટ પસંદ કરી રહ્યા છીએ
વિશ્વસનીય ડ્રોપશીપ સપ્લાયર્સ શોધી રહ્યા છે
વેચાણ વેરાની આઈડી મેળવવી
તમારા વ્યવસાય માટે યોગ્ય વેચાણ પ્લેટફોર્મ પસંદ કરી રહ્યા છીએ
ગ્રાહક સંપાદન વ્યૂહરચના અમલીકરણ


ડ્રોપશીપિંગ શું છે?
ડ્રોપશિપિંગ બિઝનેસ મોડેલ કેવી રીતે કાર્ય કરે છે તે સમજવું મહત્વપૂર્ણ છે, કારણ કે તે પરંપરાગત રિટેલ અને ઇકોમર્સ વ્યવસાયથી તદ્દન અલગ છે.

અહીં સત્તાવાર વ્યાખ્યા (Definition) છે:
ડ્રોપશીપિંગ એ સપ્લાય ચેઇન મેનેજમેન્ટ પદ્ધતિ છે જેમાં રિટેલર માલ સ્ટોકમાં રાખતો નથી પરંતુ તેના બદલે ગ્રાહકના ઓર્ડર અને શિપમેન્ટની વિગતો ઉત્પાદક, બીજા રિટેલર અથવા કોઈ જથ્થાબંધ વેપારીને સ્થાનાંતરિત કરે છે, જે પછી માલને સીધા જ ગ્રાહકને મોકલે છે.

કેવી રીતે ડ્રોપશિપિંગ કામ કરે છે
વધુ સરળ શબ્દોમાં, ડ્રોપશિપિંગ આના જેવા કાર્ય કરે છે:

ગ્રાહક છૂટક ભાવે તમારા સ્ટોરમાંથી કોઈ વસ્તુ ખરીદે છે
ઓર્ડર તમારા સપ્લાયરને મોકલો છે (તમે જથ્થાબંધ ભાવો ચૂકવો છો)
સપ્લાયર તમારા વ્યવસાયના નામ હેઠળ ગ્રાહકને સીધી વસ્તુ મોકલે છે
આનો અર્થ એ છે કે તમે - ડ્રોપશીપર - બલ્ક સ્ટોક ખરીદવા અને સ્ટોર કરવાની જરૂર નથી, જેનાથી તમે ઘણાં બધાં પૈસા આગળના રોકાણમાં બચાવી શકો છો.

તે બલ્કમાં ખરીદવાનું જોખમ પણ દૂર કરે છે

આથી જ ડ્રોપશિપિંગ ખૂબ લોકપ્રિય છે - તેના માટે ઓછા રોકાણની જરૂર છે, પરંતુ પરંપરાગત રિટેલ મોડેલોને સમાન લાભ મળે છે.

ડ્રોપશિપિંગ સ્ટેટિસ્ટિક્સ: શું સંખ્યાઓ ઉમેરશે?
ડ્રોપશિપિંગની આસપાસના હાઇપનો અર્થ છે કે કેટલાક લોકો તેને વ્યવહારુ વ્યવસાયિક Model તરીકે Proven and Accepted છે.

વિશેષરૂપે ડ્રોપશિપિંગ વિશે મર્યાદિત માહિતી છે, પરંતુ આ આંકડા તમને માનસિક શાંતિ પ્રદાન કરવામાં મદદ કરશે (અને, આશા છે કે, ઉત્તેજનાની ભાવના છે).

22.33% ઓનલાઈન રિટેલરોએ તેમના પ્રાથમિક વ્યવસાય મોડેલ તરીકે ડ્રોપશિપિંગ અપનાવ્યું છે.
2011 માં એમેઝોન પર વેચાયેલા ઉત્પાદનોમાં ડ્રોપશીપિંગ 34% જેટલું હતું. તે ફક્ત એક જ marketનલાઇન બજારમાંથી ડ્રોપ-શિપડ ઉત્પાદનોના 14.2 અબજ ડોલર છે.
પરપ્રાંતિય રિટેલ models ઉપયોગ કરતા ઉત્પાદકની સરખામણીએ ડ્રોપશીપ્સ ઉત્પાદકનો સરેરાશ નફો 18.33% વધારે છે.
વૈશ્વિક ઈકોમર્સનું વેચાણ 3 2.3 ટ્રિલિયન ડોલર છે . 2021 સુધીમાં અંદાજો $ 4.48 ટ્રિલિયન ડોલરની વૃદ્ધિ દર્શાવે છે.
84% વેચાણકર્તાઓ કહે છે કે ડ્રોપશિપ સપ્લાયરો સાથે સકારાત્મક સંબંધો સ્થાપિત કરવો એ businessનલાઇન વ્યવસાય શરૂ કરવા માટેનો પ્રથમ નંબરનો અવરોધ છે.
ગૂગલ ટ્રેન્ડ્સ ડેટા (Google Trends Data, Google Shopping, Google Console, Google Analytics, Google Merchant’s platform, etc) પણ પાછલા કેટલાક વર્ષોમાં ડ્રોપશિપિંગમાં રસમાં મોટો વધારો દર્શાવે છે.

તમારે ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય શરૂ કરવાની શું જરૂર છે
સકારાત્મક વલણ સિવાય, એક સારું કાર્ય નીતિ અને તમારા નવા વ્યવસાયના સાહસ માટે પ્રતિબદ્ધ રહેવાની સાચી પ્રેરણા સિવાય, ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય શરૂ કરવા માટે ફક્ત થોડીક આવશ્યક આવશ્યકતાઓ છે.

તેઓ છે:

વેચવા માટેનું એક ઉત્પાદન
તે ઉત્પાદનનો સપ્લાયર
વેચવાનું પ્લેટફોર્મ
GST આઈડી

ચાલો આને વધુ વિગતવાર અન્વેષણ કરીએ.
તમારા વિશિષ્ટ આકૃતિ
ડ્રોપશીપ સપ્લાયર શોધો
GST આઈડી મેળવો
વેચાણ પ્લેટફોર્મ પસંદ કરો
તમારી દુકાનનો પ્રચાર કરો

2020 માં ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો
પગલું 1: એક ડ્રોપશીપિંગ વિશિષ્ટ પસંદ કરી રહ્યા છીએ
વિશિષ્ટ એ બજારનો એક ભાગ છે. ઉદાહરણ તરીકે, બ્લૂટૂથ સ્પીકર્સ એ હોમ audio માર્કેટમાં એક લોકપ્રિય વિશિષ્ટ સ્થાન છે. તમે એમ પણ કહી શકો છો કે આઉટડોર, વોટરપ્રૂફ બ્લૂટૂથ સ્પીકર્સ એ બ્લૂટૂથ સ્પીકર વિશિષ્ટ સ્થાનનું એક ઉપ-માળખું છે. તમને ખ્યાલ આવે છે. તમારા વિશિષ્ટ સ્થાન જેટલું વધુ વિશિષ્ટ છે, તે વધુ સારું છે.

વિશિષ્ટ પસંદગી એ ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય શરૂ કરવા માટેનું પ્રથમ પગલું છે. ડ્રોપશિપિંગની વધતી લોકપ્રિયતાનો અર્થ એ છે કે પહેલેથી સંતૃપ્ત ન હોય તેવા માળખા શોધવા મુશ્કેલ બનવું છે. પરંતુ દર અઠવાડિયે નવા ઉત્પાદનો અને વિશિષ્ટ ઉદભવ થાય છે, તેથી તકો લગભગ અનંત છે.

ડ્રોપશિપિંગ વિશેની સામાન્ય ગેરસમજ એ છે કે તમે કોઈપણ વિશિષ્ટ ( Niche) માં સફળ અને નફાકારક થઈ શકો છો, પરંતુ તે સાચું નથી. જો તમે કોઈ વિશિષ્ટ સ્થાન પસંદ કરો છો જે વેચનારાઓ સાથે સંતૃપ્ત છે અથવા મુખ્ય બ્રાન્ડ દ્વારા પ્રભુત્વ ધરાવે છે, તો તમે તમારા નવા વ્યવસાય સાથે લડતનો સામનો કરી રહ્યાં છો.

2020 માં તમને ડ્રોપશીપિંગ વિશિષ્ટ પસંદગી કરવામાં સહાય માટે અહીં કેટલાક માર્ગદર્શિકા છે જે તમને online પૈસા કમાવશે:

તમારી રુચિઓ અને જુસ્સાથી પ્રારંભ કરો : તમારા શોખ અને રુચિમાં ટેપ કરો. જો તમે બહાર મુસાફરી અથવા હાઇકિંગની મજા લેશો, તો તમારી પાસે તે બજારોમાં ઉત્પાદનો અને વલણોનું વિશિષ્ટ જ્ હોવું જોઈએ જે તમને એક વ્યવહારિક માળખું ઓળખવામાં સહાય કરી શકે છે.
તમારી પોતાની Product: આ શાળાની જૂની ઉદ્યોગસાહસિક સલાહ છે. સિદ્ધાંત એ છે કે, જો તમને તમારા જીવનમાં કોઈ સમસ્યા છે, તો સંભવ છે કે અન્ય લોકો પણ આ જ સમસ્યા ધરાવે છે. જો તમે તે સમસ્યાને હલ કરતું ઉત્પાદન ઓળખી શકો, તો તમે એક મહાન ડ્રોપશિપિંગ વિશિષ્ટ સ્થાન શોધી કા .્યું હશે.
હરીફાઈનું સંશોધન કરો: શું તે અનોખા Product તમે વધુ સંતૃપ્તમાં રસ ધરાવો છો? જો એમ હોય તો, હરીફાઈ હરાવવી સરળ છે? હજી વધુ સારું, શું તેમને મારવા યોગ્ય છે? તમને ઘણી વાર જોવા મળશે કે જે જોડાવા માટે તમને સૌથી વધુ રુચિ છે તે લગભગ દરેક જણ પહેલેથી જ એક ભાગ છે. આનો અર્થ એ નથી કે તમે બેન્ડવેગન કરી શકતા નથી, થોડી સ્પર્ધા માટે તૈયાર રહો.
માળખું નફાકારક છે તેની ખાતરી કરો: વ્યવસાયનો ઉદ્દેશ્ય પૈસા કમાવવાનું છે, બરાબર? તેથી, તમારે જે ડ્રોપશિપિંગ વિશિષ્ટ અને ઉત્પાદન વિચાર આવે છે તેની નફાકારકતાને તપાસવાની જરૂર છે. આદર્શરીતે, તમે શિપિંગના ખર્ચ, વેચાણકર્તાની ફી અને કર પછી ઓછામાં ઓછો 40% નફો મેળવવા માંગો છો, પરંતુ તમારે 100% અથવા તેથી વધુના ગાળા માટે લક્ષ્ય બનાવવું જોઈએ.

એમેઝોન અને ઇબે પર સારી રીતે કામ કરતા ઉત્પાદનોને ડ્રોપશિપિંગ
જ્યારે ટૂથપીક્સથી લઈને રસોડું સિંક સુધી બધું Sell શક્ય છે, ત્યારે કેટલાક ઉત્પાદનો અન્ય કરતા ડ્રોપશિપિંગ માટે વધુ યોગ્ય છે.

સંપૂર્ણ ડ્રોપશિપિંગ ઉત્પાદન સામાન્ય રીતે છે:

મુખ્ય બ્રાન્ડનું પ્રભુત્વ નથી: જ્યારે તમે 'સ્માર્ટફોન' શબ્દનો વિચાર કરો છો ત્યારે દિમાગમાં આવતી પહેલી કંપની કઇ છે? સફરજન (Apple iPhone, iPad, tablets??) , કદાચ. અથવા સેમસંગ? આ મુખ્ય બ્રાન્ડ્સમાં લોકડાઉન પર સ્માર્ટફોન બજાર છે અને તે પાઇની એક ટુકડી માટે કોઈ પણ વ્યવસાય માટે સ્પર્ધા કરવી મુશ્કેલ બની રહેશે. સારી ડ્રોપશિપિંગ પ્રોડકટ મુખ્ય બ્રાન્ડનું વર્ચસ્વ નથી તેથી તમે બજારના ભાગને કબજે કરવાની વધુ તક મેળવી શકો.
નાના અને ઓછા વજનવાળા: સામાન્ય નિયમ એ છે કે એક સારા ડ્રોપશીપિંગ ઉત્પાદન શૂબોક્સની અંદર ફિટ થવા માટે સક્ષમ હોવું જોઈએ અને ઇપેકેટ માટે વજનની મર્યાદા 2 કિલો (4.4 એલબી) કરતા ઓછું હોવું જોઈએ . આ તમને શિપિંગ માટે વધારાના પૈસા ચૂકવવાનું બચાવવા માટે છે.
બિન-મોસમી: આદર્શરીતે, જ્યારે તમે પ્રારંભ કરો છો ત્યારે તમે એવા ઉત્પાદનોને ટાળવા માંગો છો કે જે વર્ષમાં ફક્ત એક જ સિઝનની માંગ હોય. ઉદાહરણ તરીકે, કંઈક કે જે તમે ફક્ત ઉનાળા દરમિયાન બીચ પર વાપરો છો તે વેચવું અથવા ક્રિસમસ સજાવટ ખરેખર sellingફ-સીઝન દરમિયાન તમારી વેચાણ શક્તિને મર્યાદિત કરશે. ડ્રોપશિપિંગ પ્રોડક્ટ્સ પસંદ કરો કે જે આખા વર્ષમાં માંગમાં છે.
$ 15 અને 200 ડોલરની વચ્ચે રિટેલ: આ કિંમત શ્રેણી ઇકોમર્સ "સ્વીટ સ્પોટ" તરીકે ઓળખાય છે. $ 15 કરતા પણ સસ્તુ કંઈપણ અને તમે નફાના ગાળામાંથી અને 200 ડોલરથી વધુની કમાણી કરી રહ્યા નહીં, ત્યારે માસ વેચવાનું મુશ્કેલ બનશે. જ્યારે આ નિયમમાં ઘણા બધા અપવાદો છે, તેનું પાલન કરવાથી તમારી ડ્રોપશિપિંગ મુસાફરી શરૂ થવાની શરૂઆત થશે.
વ્યાપાર Sales Funnel વિચારો
હવે જ્યારે તમે સારા ડ્રોપશિપિંગ વિશિષ્ટના માપદંડને જાણો છો, તો તમે તમારા ઈકોમર્સ વ્યવસાય માટેના ઉત્પાદનોના વિચારોને સંકુચિત કરવાનું પ્રારંભ કરી શકો છો.

તમારે ઓછામાં ઓછા 10-20 પ્રોડક્ટ આઇડિયાઝને ધ્યાનમાં રાખીને ધ્યાનમાં લેવું જોઈએ અને તે પછી તેને સૂચિમાંથી લાયક બનાવવા અથવા તેને દૂર કરવા માટે ઉપરના માર્ગદર્શિકાઓનો ઉપયોગ કરવો જોઈએ.

એકવાર તમે તે પ્રક્રિયા પૂર્ણ કરી લો, પછી તમારી પાસે ફક્ત થોડા ઉત્પાદન વિચારો હશે જે સધ્ધર માનવામાં આવશે. જો તમારી પાસે કંઈ નથી, તો તમારે ફરીથી પ્રક્રિયા શરૂ કરવાની જરૂર છે.

જો તમારી પાસે આ તબક્કે ઓછામાં ઓછું એક નક્કર ઉત્પાદન વિચાર છે, તો તમે આગલા સ્તર પર પ્રગતિ માટે તૈયાર છો.




માર્કેટ રિસર્ચ માટે સેલહૂ લેબ્સનો ઉપયોગ કરો
www.saleshoo.com સેલહૂ લેબ્સ એ ઇકોમર્સ સ્ટોર માલિકો માટે એક શક્તિશાળી બજાર સંશોધન સાધન છે. તે તમને 25 કેટેગરીમાં હજારો ઉત્પાદનોની કિંમતી માહિતી પ્રદાન કરે છે, જેમ કે:

એમેઝોન અને ઇબે પર કેટલા લોકો તેનું વેચાણ કરે છે તેના આધારે, દરેક ઉત્પાદન માટે કેટલી સ્પર્ધા છે
પ્રત્યેક ઉત્પાદન retailનલાઇન વેચાણ કરવામાં આવે છે તેની સરેરાશ છૂટક કિંમત
દરેક ઉત્પાદનનો વેચવાનો દર
ઉત્પાદનના વિશ્વસનીય સપ્લાયર્સની સૂચિ જેનો તમે તરત જ સંપર્ક કરી શકો છો
તે તમને ઉત્પાદનના વિચારો આપવામાં અને બજારના સંશોધન જાતે કરવા માટે લેતા કલાકોના કલાકો બચાવવામાં સહાય કરી શકે છે.

કેવી રીતે સ્પર્ધાને આઉટસ્માર્ટ અને આઉટસેલ કરવી
જો તમે 2020 માં ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય શરૂ કરવાનું વિચારી રહ્યાં હજારો બીજાઓથી પોતાને અલગ રાખવા માંગતા હો, તો તમારે તમારી સ્લીવમાં થોડી યુક્તિઓ લેવાની જરૂર છે.

તમારે તમારી સ્પર્ધા કરતા વધુ ઉત્તમ અને હોંશિયાર બનવાનો માર્ગ શોધવાની જરૂર છે જેથી તમે વધુ કાર્યક્ષમ રીતે સંચાલન કરો અને તેઓ કરતા વધુ વેચાણ કરે.

તમે આ કેવી રીતે કરો છો? ફિલાડેલ્ફિયા ઇગલ્સ અથવા ગોલ્ડન સ્ટેટ વોરિયર્સ જેવી ચેમ્પિયન રમતગમત ટીમો, તે જ રીતે, દર અઠવાડિયે તૈયાર કરે છે - સ્પર્ધાનો અભ્યાસ કરીને.

સ્પર્ધાને ઓળખો: એમેઝોન અને ઇબે પર તમારા વિશિષ્ટમાં ટોચનાં વિક્રેતાઓને શોધીને પ્રારંભ કરો. વિશિષ્ટ સ્થાનમાં કેટલા વિક્રેતા છે તેની પણ નોંધ લો.
તેમની ઉત્પાદન સૂચિઓનું વિશ્લેષણ કરો: તેઓ તેમની ઉત્પાદન સૂચિઓ કેવી રીતે સેટ કરશે? તેમના ફોટા કેવા છે? તેઓ કયા પ્રકારની વેચાણની નકલનો ઉપયોગ કરે છે? તમારી જાતને વધુ સારી બનાવવાની રીતો શોધો. તમે ઉપયોગ કરી શકો તેવા અનન્ય વેચાણ બિંદુઓ અથવા અન્ય સુધારાઓ કે જે તમારા ઉત્પાદન સૂચિઓને સંભવિત ગ્રાહકો માટે વધુ આકર્ષક બનાવશે તે ઓળખી શકો છો.
ગ્રાહકની સમીક્ષાઓ વાંચો: તમારા વિશિષ્ટ ટોચનાં કેટલાક વિક્રેતાઓ માટે ગ્રાહકની સમીક્ષાઓ દ્વારા સ્ક્રોલ કરવામાં થોડો સમય કા Takeો. ગ્રાહકોને શું ગમ્યું અને તેઓએ શું ફરિયાદ કરી તેની નોંધ લો જેથી તમે ગ્રાહક સેવા પ્રત્યેના તમારા અભિગમને સુધારી શકો.
જ્યારે તમે ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય શરૂ કરી રહ્યાં હોવ ત્યારે તમારે શક્ય તેટલા સ્રોતોમાંથી શક્ય તેટલી માહિતી શોષી લેવી જોઈએ. તમારા વિશિષ્ટ સ્થાને ટોચની વેચાણકર્તાઓની પ્રોડક્ટ સૂચિઓ અને સમીક્ષાઓ તમારી પ્રતિસ્પર્ધા શું કરી રહી છે તેના પર સુધારો કરવા માટે વિચારો શોધવા માટે યોગ્ય સ્થાનો છે.

સારાંશ
ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય શરૂ કરવા માટેનું પ્રથમ પગલું વિશિષ્ટ પસંદગી વિશે છે. ફરીથી કેપ કરવા માટે:

એક ઉત્પાદન / વિશિષ્ટ પસંદ કરો જે selling સરળ છે
ખાતરી કરો કે તમારા ઉત્પાદનો / ઓ માટે પૂરતી માંગ છે
તમારી જાતને એક ફાયદો આપવા માટે તમારી સ્પર્ધા પર સંશોધન કરો
પગલું 2: ડ્રોપશીપ સપ્લાયર શોધવું
ઘણા મહત્વાકાંક્ષી ઇકોમર્સ ઉદ્યોગસાહસિકો માટે, વિશ્વસનીય સપ્લાયર શોધવાનું એ ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય શરૂ કરવાનો સખત ભાગ છે.

તમે તમારા ઉત્પાદનને સ્ટોકમાં રાખવા, ઉત્પાદનની ગુણવત્તાને ટકાવી રાખવા અને સમયસર રીતે તમારા ગ્રાહકોને ઓર્ડર મોકલવામાં આવે છે તેની ખાતરી કરવા માટે તમે સપ્લાયર્સ પર આધાર રાખશો. ડ્રોપશિપર તરીકે, તમારો સપ્લાયર તમારો સૌથી મહત્વપૂર્ણ વ્યવસાયિક ભાગીદાર છે.

Dropship સપ્લાયરમાં શું જોવાનું છે
સારા ડ્રોપશીપ સપ્લાયરને આ કરવું જોઈએ:

ખરેખર ડ્રોપશિપર બનો: બધા ઉત્પાદન સપ્લાયર્સ સેવા તરીકે ડ્રોપશીપિંગ આપતા નથી. કેટલાક ફક્ત હોલસેલરો અથવા ઉત્પાદકો છે. તમે સંપર્ક કરો તે પહેલાં, ખાતરી કરો કે સપ્લાયર ડ્રોપશિપર છે.
અનુભવ (+ સહાયક સ્ટાફ) રાખો: તમારે એવા સપ્લાયર જોઈએ છે કે જેને ડ્રોપશિપિંગનો વર્ષોનો અનુભવ હોય. સપ્લાયર્સ ડ્રોપશિપિંગ સાથે ઘણી બધી જવાબદારી લે છે જેથી તમે ખાતરી કરો કે તમે તેમના પર દરેક સમયે વિશ્વાસ કરી શકો છો. સારા સંકેત એ છે કે જો તમે સંપર્કમાં હોતા વેચાણ પ્રતિનિધિ સહાયક અને સારી રીતે માહિતગાર લાગે. જો તમને શંકા છે કે તેઓ અનુભવી નથી, તો બીજે ક્યાંક જાઓ.
વિશાળ ઓર્ડર ફી લેશો નહીં : ડ્રોપશીપ સપ્લાયરો તેમની સેવાઓ માટે થોડી ફી લે છે તે એકદમ સામાન્ય છે. છેવટે, તેઓ સ્ટોકને પકડી રાખે છે અને તમારા માટે પેકેજિંગ અને શિપિંગનું આયોજન કરે છે. આ ફીઝ ફક્ત થોડા ડ dollarsલર ($ 2 થી $ 5 સામાન્ય રીતે) હોવી જોઈએ. જો કોઈ સપ્લાયર તેનાથી વધુ ચાર્જ લે છે, તો તમારે તેમને જવા દેવા જોઈએ.
ઝડપી શિપિંગ પ્રદાન કરો: મોટાભાગના ડ્રોપશીપ સપ્લાયર્સ ચીનમાં સ્થિત છે જેથી તમે રાતોરાત શિપિંગની અપેક્ષા કરી શકતા નથી. જો કે, તમે ખાતરી કરવા માંગતા નથી કે તમારા ગ્રાહકો તેમની આઇટમ્સ શક્ય તેટલી ઝડપથી મેળવશે. તમે સેવા આપતા દેશોમાં તેમના વહાણના સમય તપાસો. ડ્રોપશીપિંગ માટે એક-બે અઠવાડિયા સ્વીકાર્ય છે. તેનાથી વધુ સમય નકારાત્મક ગ્રાહક પ્રતિસાદમાં પરિણમી શકે છે.
ગુણવત્તાવાળા ઉત્પાદનો (+ ઉત્પાદન ફોટા) રાખો: તમે હંમેશાં સપ્લાય કરનારને કમિટ કરતા પહેલા ગુણવત્તાના પરીક્ષણ માટે ઉત્પાદન નમૂનાઓ માટે વિનંતી કરવી જોઈએ. સપ્લાયર પાસે આદર્શ રીતે ઉચ્ચ ગુણવત્તાવાળી છબીઓ હોવી જોઈએ જેનો ઉપયોગ તમે તમારા ઉત્પાદન સૂચિઓમાં કરી શકો છો.
વિનંતી પર રેફરલ્સ પ્રદાન કરો: સારા સપ્લાયરરે તમને સ્વેચ્છાએ તમને એવા વ્યવસાયો સાથે કનેક્ટ કરવું જોઈએ જે તેમની સેવા ચકાસી શકે. આદર્શરીતે, તમે word of mouth રેફરલ્સ ઇચ્છો છો, તમે ગ્રાહકની સમીક્ષાઓ onlineનલાઇનના આધારે તમારું મન બનાવી શકશો (જોકે ધ્યાન રાખો કે reviewsનલાઇન સમીક્ષાઓ ચાલાકીથી થઈ શકે છે).
જ્યાં વિશ્વસનીય સપ્લાયર્સ મળશે
સારા ડ્રોપશીપ સપ્લાયર્સને શોધવા માટે આવશ્યક રીતે બે રસ્તાઓ છે. તમે કાં તો મેન્યુઅલી onlineનલાઇન શોધી શકો છો અથવા www.saleshoo.com સેલહૂ જેવી જથ્થાબંધ ડિરેક્ટરીનો ઉપયોગ કરી શકો છો .

સપ્લાયર્સની શોધ કરી રહ્યા છીએ: તમે ફક્ત તમારા પ્રોડક્ટ વત્તા "સપ્લાયર" ને ગૂગલમાં ટાઇપ કરી શકો છો અને આગળ શું આવે છે તે જોઈ શકો છો. અથવા તમે અલીબાબા ડોટ કોમ અથવા એલિએક્સપ્રેસ.કોમ જેવી વેબસાઇટ્સ પર તમારા ઉત્પાદન માટે શોધી શકો છો. ચાઇના આધારિત ઘણાં સપ્લાયર્સ તેમની વેબસાઇટ વેચવા માટે આ વેબસાઇટ્સનો ઉપયોગ કરે છે.

જથ્થાબંધ ડિરેક્ટરીનો ઉપયોગ કરીને: આ તમને ઘણો સમય બચાવી શકે છે અને ઈકોમર્સ છેતરપિંડીથી બચવા માટે મદદ કરશે. સેલહૂ પાસે 8000 થી વધુ સપ્લાયર્સ છે જેની તપાસ અને ચકાસણી કરવામાં આવી છે. તમે થોડા ક્લિક્સમાં જ તેમનો સંપર્ક કરી શકો છો અને સારી સેવા પ્રદાન કરવાની તેમની ક્ષમતા પર વિશ્વાસ છે.
પગલું 3: GST આઈડી મેળવો
ઇન્ડિયા માં GST લેવું બહુ સરળ છે. www.gst.gov.in પર લોગીન કરો અને વધુ માહિતી મેળવો. દરેક ઇકૉમેર્સ ઓપરેટર માટે બિઝિનેસ્સ ના શરૂઆત કરતા પેહલા ટેક્સ નોંધણી ફરજીયાત છે

For our Guajarati friends outside India:

જો તમે યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સ અથવા કેનેડામાં તમારો વ્યવસાય સેટ કરી રહ્યા હોવ તો તમારે મોટે ભાગે વેચાણ વેરા ID (જે છૂટક અથવા પુનર્વિક્રેતા લાઇસન્સ, ટેક્સ આઈડી, પુનર્વેચાણ નંબર, પુનર્વેચાણનું પ્રમાણપત્ર અથવા વિક્રેતાનું લાઇસન્સ) તરીકે પણ ઓળખાય છે.

વેચાણ વેરો એ ગ્રાહકને શારીરિક માલના તમામ વેચાણ પર લાદવામાં આવતો કર છે અને સામાન્ય રીતે વેચાણ કિંમતનો આશરે 6-9% છે. મોટાભાગનાં રાજ્યોમાં તમારે ટેક્સ આઈડી હોવો જરૂરી છે, પરંતુ તેમાં અપવાદો છે, જેમાં અલાસ્કા ડેલાવેર, મોન્ટાના, ન્યૂ હેમ્પશાયર અને ઓરેગોનનો સમાવેશ છે.

વ્યવસાયો માટે છૂટક કિંમતમાં ઉમેરીને ગ્રાહકો પર આ ખર્ચ પસાર કરવો તે માનક છે.

ટેક્સ આઈડી માટે અરજી કરવી સરળ અને સસ્તું છે. તમે તમારા સ્થાનિક કાઉન્ટી ક્લાર્કની .ફિસ અથવા onlineનલાઇન મુલાકાત લઈને આ કરી શકો છો - ફક્ત ગૂગલ “[તમારા રાજ્ય] + વેચાણ વેરા ID”.

સેલ્સ ટેક્સ આઈડી મેળવવા માટે, તમારે વ્યવસાયિક એન્ટિટી, કંપની અથવા એકમાત્ર માલિક હોવાની જરૂર પડી શકે છે (જે ઘરના ઘણા વ્યવસાયો પર લાગુ પડે છે) અને ફેડરલ ટેક્સ આઈડી નંબર હોવો જોઈએ.

જ્યારે તે મહત્વનું છે કે તમે વેચાણ વેરાની ચોક્કસ રકમ એકત્રિત કરો (નહીં તો તમને તફાવત માટે જવાબદાર માનવામાં આવશે), બધા ઇબે વિક્રેતાઓને ટેક્સ આઈડીની જરૂર નથી.

તેણે કહ્યું, કેટલાક જથ્થાબંધ સપ્લાયર્સ તમારી સાથે વ્યવસાય કરે તે પહેલાં તમારે એક હોવું જરૂરી છે.


પગલું 4: વેચાણ પ્લેટફોર્મ
તેથી તમે કોઈ ઉત્પાદન નક્કી કર્યું છે અને તમે એક સપ્લાયર લાઇનમાં મૂક્યો છે - હવે તમારે વેચાણ અને પૈસા કમાવવા માટે કોઈ સ્થાનની જરૂર છે.

તમારા વેચાણની સફળતા માટે યોગ્ય વેચવા માટેનું પ્લેટફોર્મ અથવા onlineનલાઇન માર્કેટપ્લેસ પસંદ કરવું તે મહત્વનું છે - પરંતુ તમારા માટે કયું પ્લેટફોર્મ શ્રેષ્ઠ છે?

તમારે સ્થાપિત પ્લેટફોર્મ પર વેચાણ કરવા અથવા તમારા પોતાના સ્વતંત્ર onlineનલાઇન સ્ટોરને શરૂ કરવાની વચ્ચે નિર્ણય લેવાની જરૂર છે.

ચાલો જુદા જુદા વેચાણ પ્લેટફોર્મ અને marketનલાઇન બજારોના ગુણદોષો પર એક નજર નાખો.

સૌથી વધુ લોકપ્રિય Market ON LINE બજારો
મોટાભાગના ડ્રોપશિપર્સ એમેઝોન અથવા ઇબે જેવા સુસ્થાપિત marketનલાઇન બજારનો ઉપયોગ કરે છે, ખાસ કરીને જ્યારે પ્રારંભ થાય ત્યારે. કેમ?

એકાઉન્ટ સેટ કરવું અને વેચાણ શરૂ કરવું સરળ છે
તેઓ પહેલેથી જ વિશાળ પ્રમાણમાં ટ્રાફિકને આકર્ષે છે (સંભવિત ગ્રાહકો)
ગ્રાહકો આ પ્લેટફોર્મ પર વિશ્વાસ કરે છે
તમે તેમના દ્વારા નોંધપાત્ર પૈસા બનાવી શકો છો
જો કે, ત્યાં કેટલાક વિપક્ષો છે જે આ છે:

તમે કરો છો તે દરેક વેચાણ માટે તમને શુલ્ક લેવામાં આવશે
તમારું નિયંત્રણ મર્યાદિત છે (બ્રાંડિંગ, ગ્રાહક સેવા, ઉત્પાદન ફોટોગ્રાફી વગેરે)
તમે સમાન પ્લેટફોર્મ પર વેચાણકર્તાઓ સાથે સીધી સ્પર્ધામાં છો
ગ્રાહકો પાસે એક જ જગ્યાએ પસંદગીની વિશાળ માત્રા છે
તેણે કહ્યું, અહીં ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાયો માટેના કેટલાક ખૂબ લોકપ્રિય marketનલાઇન બજારો છે.

એમેઝોન: marketનલાઇન બજારોમાં સૌથી જાણીતું, એમેઝોન 300 મિલિયન સક્રિય વપરાશકર્તાઓ હોવાનું કહેવાય છે. 2016 માં, 100,000 થી વધુ વેચાણકર્તાઓએ એમેઝોન પર $ 100,000 થી વધુની કમાણી કરી. એમેઝોન એમેઝોન અને એમેઝોન પ્રાઇમ દ્વારા પૂરક જેવી વધારાની સેવાઓ પ્રદાન કરે છે . ફી ઘણાં જુદા પડે છે, પરંતુ મોટાભાગના વેચાણકર્તાઓ તેમની વેચાણ કિંમતના લગભગ 15% એમેઝોને ચૂકવશે તેવો અંદાજ છે. તે ડ્રોપશિપર્સ માટે લોકપ્રિય વિકલ્પ છે.
ઇબે: ઇબેમાં 190 વિવિધ બજારોમાં સૂચિબદ્ધ 1 અબજ ઉત્પાદનો ધરાવતા 171 મિલિયન સક્રિય વપરાશકર્તાઓ હોવાનું કહેવામાં આવે છે. ઇબે લિસ્ટીંગ ફી (પરંતુ મર્યાદિત સંખ્યામાં મફત સૂચિઓ પ્રદાન કરે છે) અને વેચાણ ફી લે છે, જે સામાન્ય રીતે 10% કરતા ઓછી હોય છે. ઇબે પાસે હરાજીનો વિકલ્પ છે અને તે પ્રમાણભૂત retailનલાઇન રિટેલ પ્લેટફોર્મ તરીકે પણ કાર્ય કરે છે.
Etsy: Etsy 54 મિલિયન સભ્યો, લગભગ 2 મિલિયન સક્રિય વેચાણકર્તાઓ, અને લગભગ 32 મિલિયન સક્રિય ખરીદદારો હોવાનું કહેવાય છે. તે સ્ત્રીઓમાં ખૂબ જ લોકપ્રિય છે (sel 84% વેચાણકર્તા સ્ત્રી છે). ઇટ્સીએ આર્ટ્સ, હસ્તકલા, હોમવેર અને હાથથી બનાવેલા માલ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરીને વધુ ટ્રેન્ડી marketનલાઇન બજાર તરીકે પોતાને સ્થાપિત કર્યું છે.
તમારી પોતાની Online સ્ટોર
ઘણાં ડ્રોપશિપર્સ તેમના પોતાના storeનલાઇન સ્ટોરને શરૂ કરવાનો માર્ગ લે છે. જ્યારે તેને આગળના ભાગમાં વધુ રોકાણોની જરૂર હોય છે, ત્યારે પૈસા કમાવવા અને વ્યવસાય onlineનલાઇન બનાવવા માટે આ ખરેખર અંતિમ લાંબા ગાળાના વિકલ્પ છે. www.shopify.com અને www.saleshoo.com સેલહૂ સ્ટોર્સ જેવા onlineનલાઇન સાધનો ઘણા છે , જે પ્રારંભ કરવાનું ખરેખર સરળ બનાવે છે.

પ્રો

બ્રાંડિંગ, ડિઝાઇન, લેઆઉટ વગેરે પર તમારું સંપૂર્ણ નિયંત્રણ છે.
તમે તૃતીય-પક્ષ પ્લેટફોર્મથી સ્વતંત્ર વ્યવસાય બનાવી રહ્યા છો
કોઈ ફી અને profitચા નફાના માર્જિન નહીં
તે જ પ્લેટફોર્મ પર અન્ય વેચાણકર્તાઓ તરફથી કોઈ સીધી સ્પર્ધા નથી
સી. એમ.એસ. (CONTENT MANAGEMENT SYSTEM)

તમારા પોતાના સ્ટોરને સેટ કરવા અને ડિઝાઇન કરવા માટે પૈસા ખર્ચ થાય છે (વેબ હોસ્ટિંગ વગેરે)
તમે સ્થાપિત પ્લેટફોર્મથી બાંયધરીકૃત ટ્રાફિક (ગ્રાહકો) ગુમાવશો
ગૂગલ પર રેન્ક કરવામાં તે સમય લે છે અને તમારે એસઇઓ અને માર્કેટિંગમાં રોકાણ કરવું પડશે
જો તમારી પાસે તમારા ડ્રોપશિપિંગ બિઝનેસમાં રોકાણ કરવા માટે સમય અને નાણાં છે અને તમે તેમાં લાંબા ગાળે આવવાનું વિચારી રહ્યા છો, તો પછી તમારું પોતાનું સ્ટોર શરૂ કરવું એ એક સારો વિકલ્પ છે, ખાસ કરીને સ્થાપિત પ્લેટફોર્મ દર વર્ષે વધુને વધુ સંતૃપ્ત થાય છે.


પગલું 5: ગ્રાહક સંપાદન વ્યૂહરચનાનો અમલ
હવે જ્યારે તમારી પાસે તમારા ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય માટે વેચાણનું પ્લેટફોર્મ છે, તમારે ગ્રાહકોને તમારા સ્ટોર પર આકર્ષિત કરવાની જરૂર છે. આ તે છે જ્યાં ગ્રાહક સંપાદન વ્યૂહરચના આવે છે.

ગ્રાહક સંપાદન એ સમજાવટની કળા છે. તમે તેને જાહેરાત અને માર્કેટિંગ તરીકે વિચારી શકો છો. ખર્ચાળ લાગે છે ,? પરંતુ તે હોવું જરૂરી નથી. નવા ગ્રાહકો મેળવવા માટે તમે ઝડપી (ચૂકવેલ) રસ્તો અથવા ધીમો (મફત) માર્ગ લઈ શકો છો. ચાલો વધુ વ્યૂહરચનામાં બંને વ્યૂહરચનાઓ પર એક નજર કરીએ.

ઝડપી પરિણામો (ચૂકવેલ)
ડ્રોપશિપિંગ માટે ફેસબુક જાહેરાતો

ફેસબુક વિશ્વનું સૌથી મોટું સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ છે. તમારા ઉત્પાદનોની જાહેરાત કરવા માટેનું તે એક સરસ સ્થળ છે કારણ કે તમે વિશાળ પ્રેક્ષકોને ટેપ કરી શકો છો. આ રીતે ફેસબુક તેના પૈસા બનાવે છે, તેથી તમે આ પદ્ધતિ દ્વારા પ્રાપ્ત કરનારા દરેક ગ્રાહક કિંમત પર આવે છે. ફેસબુક જાહેરાતો નીચેના કારણોસર એક સારો વિકલ્પ છે:

પ્રારંભ કરવું સહેલું છે
તમે નિયંત્રિત કરો છો કે તમે દરરોજ કેટલો ખર્ચ કરો છો
તમે અત્યંત વિશિષ્ટ વસ્તી વિષયવસ્તુ (સ્થાન, રુચિઓ, સંબંધની સ્થિતિ વગેરે) ને લક્ષ્ય બનાવી શકો છો.
તે ઝડપી પરિણામો લાવી શકે છે
તે બ્રાન્ડ જાગરૂકતા વધારવામાં મદદ કરે છે
સારી જાહેરાત અથવા બુસ્ટેડ પોસ્ટ વાયરલ થઈ શકે છે

ઈકોમર્સ માટે ગુગલ જાહેરાતો

ગૂગલ અત્યાર સુધીમાં વિશ્વનું સૌથી લોકપ્રિય સર્ચ એન્જિન છે. જો તમારી પાસે સ્ટોર છે, તો તમે તેને Google ના પ્રથમ પૃષ્ઠ પર રેન્ક આપવા માંગો છો. તમે આને ઓર્ગેનિકલી હાંસલ કરી શકો છો, અથવા તમે જે કીવર્ડ્સ રેંકવા માંગો છો તેના પૃષ્ઠની ટોચ પર દેખાય તે માટે તમે તમારી સ્ટોર માટે જાહેરાતો ખરીદી શકો છો. ગૂગલ જાહેરાતો નીચેના કારણોસર એક સારો વિકલ્પ છે:

તમે શોધ પરિણામોમાં મોટું એક્સપોઝર પ્રાપ્ત કરી શકો છો
તે વિશ્વનું સૌથી મોટું જાહેરાત પ્લેટફોર્મ છે (ગૂગલ સર્ચ, યુટ્યુબ, જીમેલ)
તમે અત્યંત વિશિષ્ટ વસ્તી વિષયક સ્થાન (સ્થાન, ભાષા, ઉપકરણ વગેરે) ને લક્ષ્ય બનાવી શકો છો
તમારી વિશિષ્ટતા સાથે સંબંધિત ઉચ્ચ વોલ્યુમ કીવર્ડ્સ સાથે તમારી જાહેરાતોના સંપર્કમાં વધારો
સોશિયલ મીડિયા ઇન્ફ્લુએન્સર માર્કેટિંગ

પ્રભાવશાળી માર્કેટિંગ એ તાજેતરના વર્ષોમાં રિટેલ બ્રાન્ડ્સ માટે ગ્રાહક સંપાદનનો એક મોટો ભાગ બની ગયો છે. તે 2020 માં કોઈપણ ગ્રાહક સંપાદન વ્યૂહરચનાનો મહત્વપૂર્ણ ભાગ ભજવી શકે છે. જો તમે ટ્રેન્ડી માળખામાં હોવ તો તે ખાસ કરીને અસરકારક થઈ શકે છે. હમણાં પૂરતું, જો તમે નવી શૈલીની હેન્ડબેગ વેચી રહ્યા હો, તો તમે ઇન્સ્ટાગ્રામ મોડેલ સુધી પહોંચી શકો અને પૂછો કે શું તેણી તમારી પોસ્ટને બેગ સાથે શેર કરશે, તમારા વ્યવસાયને ટેગ કરે છે. એક પોસ્ટ નવા ચાહકો અને ગ્રાહકોના સમૂહમાં પરિણમી શકે છે. પ્રભાવક માર્કેટિંગની કિંમત પ્રભાવક કેટલો પ્રખ્યાત છે તેના પર નિર્ભર છે. કિમ કાર્દશિયનની પોસ્ટની કિંમત 5 MILLION હોઈ શકે છે, જ્યારે 10,000 અનુયાયીઓ સાથેના મોડેલની પોસ્ટમાં ફક્ત કેટલાક સો ડોલર ખર્ચ થશે.

ધીમી પરિણામો (મફત)
બ્લોગ અથવા ફોરમ માર્કેટિંગ ( BLOGGING AND FORUM MARKETING)

આમાં તમારા ઉત્પાદન / વિશિષ્ટ સાથે સંબંધિત અને ચર્ચાઓમાં સક્રિયપણે ભાગ લેતા બ્લોગ્સ અથવા ફોરમ્સ શોધવાનો સમાવેશ થાય છે. તમારી વિશિષ્ટતામાં તમારી જાતને એક પદ તરીકે સ્થાને અને તમારી વેબસાઇટની લિંક શામેલ કરીને, તમે ટ્રાફિકમાં વધારો કરી શકો છો અને નવા ગ્રાહકો મેળવી શકો છો.

સામગ્રી માર્કેટિંગ ( CONTENT MARKETING)

આ તમારી સ્ટોર વેબસાઇટ, યુટ્યુબ ચેનલ, ટ્રેન્ડી ઇન્સ્ટાગ્રામ પોસ્ટ્સ અથવા ટ્વિટર પર વિચિત્ર પોસ્ટ્સ પર બ્લોગનું રૂપ લે છે. સામગ્રી માર્કેટિંગનો અર્થ મૂલ્યવાન સામગ્રીની રચનામાં શામેલ છે જે પ્રેક્ષકોને બનાવવામાં મદદ કરે છે કે જેને તમે ગ્રાહકોમાં ફેરવી શકો. તે જાહેરાત જેટલું સ્પષ્ટ નથી અને તમારા બ્રાન્ડ કરતાં હંમેશાં તમારા પ્રેક્ષકોની સેવા આપવા વિશે વધુ હોવું જોઈએ.

સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ ( SOCIAL MEDIA MARKETING)

સોશિયલ મીડિયા પર કાર્બનિક પહોંચ મેળવવા માટે તે મુશ્કેલ અને મુશ્કેલ બની રહ્યું છે, પરંતુ તે હજી પણ શક્ય છે. જો તમે સતત તમારા સોશિયલ મીડિયા ચેનલો પર ઉત્તમ સામગ્રી બનાવી અને શેર કરી શકો છો, તો તમે આખરે નીચેનું નિર્માણ કરી શકો છો, જેને તમે ગ્રાહકોમાં કન્વર્ટ કરી શકો છો.

ઇમેઇલ માર્કેટિંગ ( EMAIL MARKETING)

ઇમેઇલ સૂચિ બનાવવી એ ગ્રાહકોને હસ્તગત કરવાની સૌથી અસરકારક રીતોમાંની એક છે. તમારે ઇમેઇલ સરનામાં કબજે કરવાની રીતની જરૂર છે, જેમ કે ચેકઆઉટ પર સાઇન અપ કરવાની વિનંતી, અથવા emailફર અથવા સ્પર્ધા કે જેને ઇમેઇલ સરનામાંની જરૂર હોય. એકવાર તમારી પાસે ઇમેઇલ સરનામાંઓની યોગ્ય સૂચિ મળે પછી તમારી પાસે નિયમિતપણે, લોકોના વિશાળ જૂથ સુધી પહોંચવાની રીત હોય છે.

WHATS YOUR SAY??
જેમ તમે જોઈ શકો છો કે તમારી દુકાન પર ગ્રાહકોને આકર્ષિત કરવાની ઘણી વ્યૂહરચનાઓ છે. નવો ડ્રોપશીપ વ્યવસાય વધારવાની તમારી પસંદીદા પદ્ધતિ શું છે?

નિષ્કર્ષ
તમારે શરૂઆતથી ઇકોમર્સ ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય શરૂ કરવાની તમારી રીત સારી હોવી જોઈએ .

પણ ચિંતા કરશો નહીં! જ્યાં સુધી તમે આ આગામી થોડી ટીપ્સનું પાલન કરો ત્યાં સુધી, તમારી પાસે આવનારા વર્ષો માટે સફળ ઈકોમર્સ ડ્રોપ શિપિંગ વ્યવસાય હશે.

તમારી વેબસાઇટને અપડેટ કરવાનું ચાલુ રાખો. તમારા એસઇઓ ( SEO) પર કાર્ય કરો અને ટ્રાફિક લાવવા માટે ઉચ્ચ ગુણવત્તાવાળી સામગ્રી બનાવો.
તમારા સપ્લાયર સાથે તમારા સંબંધ જાળવો. તમે જે ઉત્પાદનો પ્રદાન કરી રહ્યાં છો તેના પર TRUST રાખો અને જ્યારે તમે તૈયાર હોવ ત્યારે વધુ ઉમેરવાની તરફ ધ્યાન આપો
તમારી ગ્રાહક સેવા સાથે ચાલુ રાખો. ઇમેઇલ્સ અને પ્રશ્નોના જવાબ આપો, અને તમારા FAQ પૃષ્ઠને અપડેટ કરો (જો તમારી પાસે હોય તો)
તમારા સોશિયલ મીડિયાની ટોચ પર રહો. તમારી જાહેરાતોને રિફાઇન કરો, હરીફાઈઓ ચલાવો અને ઉન્મત્તની જેમ પ્રોત્સાહન આપો.
અમને આશા છે કે તમે ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય કેવી રીતે શરૂ કરવો તે વિશે આ લેખનો આનંદ મેળવ્યો છે. શું આ તમને એક બનાવવા માટે પ્રેરણારૂપ છે? નીચે એક ટિપ્પણી મૂકો. અને આ લેખ તમારા ઉદ્યોગસાહસિક મિત્રો સાથે શેર કરવાનું ભૂલશો નહીં.

ચાલો હવે થોડા ઓપ્શન્સ વિષે જાણીએ

રિમોટ ફ્રીલાન્સર ( REMOTE FREELANCER) બનો.
સફળ પોડકાસ્ટ પ્રારંભ કરો. (PODCAST)
એક બ્લોગ પ્રારંભ કરો. (BLOG)
સોશિયલ ઇન્વેસ્ટમેન્ટ નેટવર્કમાં જોડાવાથી Money ONLINE પૈસા કમાવવાનું પ્રારંભ કરો. (SOCIAL INVESTMENT NETWORK)
એફિલિએટ માર્કેટિંગ ( AFFILIATE MARKETING) અને ડિજિટલ ઉત્પાદનો ( DIGITAL PRODUCTS) માટે એક નિશ બ્લોગ બનાવો.
દરેક પ્લેટફોર્મ પર તમારા ઉત્પાદનોને ONLINE વેચો.
તમારી સામગ્રી ભાડે આપીને પૈસા કમાવો.
કોઈ Onલાઇન કોર્સ પ્રેક્ષક માટે શેર કરો.
મની ડ્રોપશિપિંગ બનાવો. (SMART DROPSHIPPING)
હોસ્ટ વેબિનાર્સ. (HOST WEBINARS)
બધા બજારોમાં રોકાણ કરીને વિશેષ નાણાં બનાવો.
દરેકને, દરેક જગ્યાએ, દરેકને પૈસા પહોંચાડવાના પૈસા બનાવો.
મની રાઇટિંગ, સેલ્ફ-પબ્લિશિંગ અને ટ્રાન્સક્રોબરીંગ કમાઓ.
તમારી કોડિંગ કુશળતાથી પૈસા બનાવો. ( USE YOUR CODING SKILLS)
વિડિઓ, વીઆર અને ડ્રોન સાથે પૈસા કમાવવાના રસ્તાઓ. ( VIRTUAL REALITY, DRONE VIDEOS)
એક એપ્લિકેશન વિકાસકર્તા બનો. (DEVELOP APPS)
એક સભ્યપદ સાઇટ પ્રારંભ કરો. (SET UP A SUBSCRIBER SITE)
રીઅલ એસ્ટેટ ક્રાઉડફંડિંગ. (REAL ESTATE CROWDFUNDING)
રોબો-સલાહકાર સાથે રોકાણ કરો. (ROBO ADVISOR)
પીઅર-થી-પીઅર લેંડિંગ. (PEER TO PEER LANDING)
ડેટા માઇનીંગ અને એઆઈ ફર્મ શરૂ કરો. (DATA MINING AND AI STARTUP)
જાહેરાત જગ્યા અને પ્રાયોજિત સામગ્રી વેચો. (SELL SPONSORED PRODUCTS)
ડોમેન નામો ખરીદો અને વેચો. (PURCHASE AND SELL DOMAIN NAMES)
YouTube સ્ટાર તરીકે પૈસા બનાવો. (MAKE MONEY ON YOU TUBE)
તમારા વ્યવસાયને કિકસ્ટાર્ટરથી ( KICK STARTER) લોંચ કરો.
સર્વે સાઇટ્સમાં જોડાઓ. (SURVEY SITES)
રિમોટ ફ્રીલાન્સર બનો.

આ દિવસોમાં રિમોટ નોકરીઓની વધુ માંગ છે. જો તમારી પાસે ડિજિટલ કુશળતા છે, તો તમે paying on લાઇન ચુકવણીવાળા ફ્રીલાન્સ કારકિર્દીથી પ્રારંભ કરી શકો છો.

એક પગલું એ છે કે તમે કરી શકો છો તે (Work from Home Jobs) જોબ્સને તુરંત શોધવા માટે www.flexjobs.com માટે સાઇન અપ કરવું . Salary vs work from home benefits are huge.

Tip: Learn these words if you are very poor in English: (I will show you the best recipe to how to succeed in getting job on flex jobs and make money online in 2020 and beyond)

Windows, Facebook, Instagram, amazon, eBay, Gmail, Schedule, review, change, size, code, long, top, name, much, list, iPhone, who is first: chicken or egg, price, cost, meaning, number, get, windows, can, definition, recipe

એકવાર તમે સાઇન અપ કરો, પછી તમે તેમના તમામ પ્રકારના ઉદ્યોગોમાંના રિમોટ જોબ બોર્ડ જોઈ શકો છો:

તમારા અનુભવ સ્તર અથવા ઉદ્યોગની પૃષ્ઠભૂમિની કોઈ ફરક નથી, www.flexjobs.com પર પુષ્કળ Work from Home ફ્રીલાન્સિંગ નોકરીઓ છે .

અને તમારે ત્યાં રોકાવાની જરૂર નથી. તમારા પોતાના Work from Home વ્યવસાયને શરૂ કરવા માટે તમારા WFM ફ્રીલાન્સ કાર્યને શા માટે લાભ નથી આપતા?

દાખલા તરીકે, તમે વર્ચુઅલ સહાયકોની એક કંપની બનાવી શકો છો અને ગ્રાહકોની ભરતી માટે જોબ બોર્ડનો ઉપયોગ કરી શકો છો.

શું તમને યોગ્ય કર્મચારીઓ શોધવામાં તકલીફ છે? અથવા કદાચ તમને ખાતરી નથી કે તમારી પાસે વ્યવસાય ચલાવવા માટે તમારી પાસે પૂરતું જ્ knowledge, અનુભવ અથવા પૈસા છે? તમે www.cofounderslab.com દ્વારા ભાગીદારી કરવા માટે બંને કર્મચારી અને એક ક Cofounder શોધી શકો છો . તમે સ્વતંત્ર વ્યવસાય શરૂ કર્યા વિના તમારી પોતાની કંપની ચલાવવાના બધા ફાયદાઓ પણ મેળવી શકો છો.

ફ્રીલાન્સ સાઇટ્સ જેવી કે www.upwork.com અને www.flexjobs.com લોકોને ગ્રાહકોની શોધ કર્યા વિના ONLINE પૂર્ણ-સમયની આવક કરવા માટે સક્ષમ કરે છે. અને ઉપલબ્ધ જોબ્સ ગ્રાફિક ડિઝાઇન, લોગો ડિઝાઇન, વેબ ડિઝાઇન, ઇન્ફોગ્રાફિક્સ, વ voiceઇસઓવર અને વધુ સહિત વ્યાપક શ્રેણીને આવરી લે છે.

બીજો વિકલ્પ https://www.mturk.com/ (એમટ્યુર્ક) છે, જે તમને વિશ્વભરના વ્યવસાયિક માલિકો માટે મેન્યુઅલ માઇક્રોટાસ્ક્સ પૂર્ણ કરવાની મંજૂરી આપે છે.

જ્યારે કાર્ય દીઠ પગાર એકદમ ઓછો હોય છે, ત્યારે તેઓ કેટલીક વધારાની રોકડ ઉમેરી શકે છે. એક (એમટ્યુર્ક user ) પર અઠવાડિયામાં 0 290- $ 300 બનાવ્યું

MTurk ની મદદથી તમારે પ્રેરીત થવાની જરૂર પડશે જો તમે ઘણા પૈસા કમાવવા માંગતા હોવ. આખરે, જો તમે moneyનલાઇન પૈસા કમાવવાની દુનિયામાં પ્રારંભ કરી રહ્યાં છો, તો www.flexjobss સાથે રિમોટ ફ્રીલાન્સિંગ એ પ્રારંભ કરવાનું શ્રેષ્ઠ સ્થાન છે.

જોખમ ઘટાડવા માટે, ફ્લેક્સજjob તમારા માટે નિયોક્તાને સ્ક્રીનો કરે છે.

Flex jobs નાની, સપાટ માસિક ફી સાથે આવે છે - ટકાવારી નહીં - પરંતુ બદલામાં, તેઓ ઉચ્ચ ગુણવત્તાની છો તેની ખાતરી કરવા માટે બધી નોકરીની તકોની ચકાસણી કરે છે.

આજે તમારી ફ્રીલાન્સિંગ મુસાફરીને ફ્લેક્સહોબ્સથી પ્રારંભ કરો અને પૈસા કમાવવાનું પ્રારંભ કરો.

સફળ પોડકાસ્ટ પ્રારંભ કરો.
વ્યવહારુ સામગ્રી માર્કેટિંગ એવન્યુ તરીકે audio સામગ્રીનો ઉદય પહેલા કરતા વધુ મજબૂત છે. Lot of people માસિક પોડકાસ્ટ સાંભળે છે - તે લોકો એટલા જ પ્રમાણમાં છે જે નિયમિતપણે ચર્ચમાં જાય છે.

તમારું પોતાનું પોડકાસ્ટ લોંચ કરીને, તમે તમારો પોતાનો શો બનાવશો, તમારા માટે રસપ્રદ વિષયોની ચર્ચા કરો, પ્રેક્ષકો બનાવો અને જાહેરાતો અને પ્રાયોજકો દ્વારા તમારા પોડકાસ્ટને મુદ્રીકૃત કરો.

પોડકાસ્ટિંગની દુનિયામાં પ્રારંભ કરવા માટે, તમારે તમારી ફાઇલોને સંગ્રહિત કરવા અને તે બધા આઇટ્યુન્સ, સ્ટિચર, સ્પોટાઇફ અને ટ્યુનઆઇન જેવા તમામ મોટા પ્લેટફોર્મ સાથે શેર કરવા માટે પોડકાસ્ટ હોસ્ટિંગ કંપની પસંદ કરવાની જરૂર છે .

પ્રારંભ કરવા માટે શ્રેષ્ઠ પોડકાસ્ટ હોસ્ટિંગ કંપની છે www.buzzsprout.com અને તેઓ તમને સાઇન અપ કરવા માટે $ 20 એમેઝોન ગિફ્ટ કાર્ડ આપે છે.

તેમની પાસે મફત યોજના છે, સાથે સાથે દર મહિને 12-24 ડ .લર સુધીની ત્રણ પેઇડ યોજનાઓ છે. બઝસ્પ્રઉટ અનિશ્ચિતરૂપે તમારી ફાઇલોને હોસ્ટ કરે છે, અમર્યાદિત સ્ટોરેજ પ્રદાન કરે છે, અને દર મહિને 250 જીબી બેન્ડવિડ્થ (જેમાં દર મહિને આશરે 20,000 થી 40,000 Podcast આવે છે).

તેઓ તમને તમારી વેબસાઇટ પર જ પોડકાસ્ટ પ્લેયર એમ્બેડ કરવાની મંજૂરી આપે છે અને તમે એક એપિસોડ અથવા તમારા શ્રેષ્ઠ એપિસોડની પ્લેલિસ્ટ પ્રદર્શિત કરી શકો છો. એકંદરે તે પોડકાસ્ટિંગથી પ્રારંભ કરવા માટે એક સરળ, સાહજિક સાધન છે.

નિ શુલ્ક Buzz sprout અજમાવો અને Amazon 20 એમેઝોન ગિફ્ટ કાર્ડ મેળવો.

એક બ્લોગ પ્રારંભ કરો.
તમે આ સૂચિ વિશે શું જોશો તે એ છે કે પસંદગીની ઘણી યુક્તિઓ છે, કેટલાક વિચારો અન્ય લોકો કરતા વધુ પૈસા કમાવે છે. સત્ય એ છે કે, તમારે હંમેશા પૈસા કમાવવા, હસવું અને સખત મહેનત કરવાની જરૂર છે.

જો તમે બ્લોગ કેવી રીતે શરૂ કરવો તે વિશેની માહિતી પર ધ્યાન આપશો, તો on લાઇન સર્વેક્ષણ, બેનર જાહેરાતો, વર્ચ્યુઅલ સહાયક બનવું, ગુપ્ત ખરીદી, અથવા કેશ-બેક ક્રેડિટ ખોલવા જેવા સફળ બ્લોગર્સના મોટાભાગના ઉચ્ચ લેખના લેખ કાર્ડ.

પરંતુ આ કેટલા પૈસા લાવશે? ? 5? $ 10? / 200 / મહિનો? કોઈપણ સામગ્રી અસર બનાવવા માટે તે પૂરતું નથી.

જો તમારી પાસે ફુલ-ટાઇમ જોબ છે, તો તમારે શક્ય તેટલી ઝડપથી તમારી બાજુની આવક વધારવાની જરૂર છે. આ કરવા માટે, તમારે તમારી પ્રક્રિયાઓને સ્કેલ કરવાની જરૂર છે.

અહીં સત્ય છે:

95% બ્લોગર્સ નિષ્ફળ થઈ રહ્યાં છે કારણ કે તેઓ જૂની બ્લોગિંગ સલાહને અનુસરે છે. આ માર્ગદર્શન ગૂગલ પર રેન્ક લખવા માટે લખાયેલું છે અને તે જ પ્રભાવકોને ઈનામ આપવા જે છેલ્લાં પાંચ વર્ષથી સમાન બાબતો કહે છે.

જો તમે શરૂ કરો છો અને આ વર્ષે પૈસા કમાવવા માંગો છો તો શું?

જો તમે ત્રણ વર્ષ નહીં પણ 90 દિવસની અંદર 10,000 ડોલર / મહિનો બનાવવાનું શરૂ કરવા માંગતા હોવ તો?

પોતાને પૂછો: શું હું ત્રણ વર્ષ સુધી સામગ્રી લખી શકું છું અને પૈસા કમાતા પહેલા સેંકડો કલાક કામમાં મૂકી શકું છું?

તો તમે કેવી રીતે પ્રારંભ કરો છો?

તે સરળ છે - જ્યારે તમે પ્રથમ તમારી બાજુની આવકની યાત્રા શરૂ કરો છો, ત્યારે તમારી પાસે વધારે ટ્રાફિક અથવા દૃશ્યતા નથી. તેથી તમારે તમારી બ્લોગિંગ મુસાફરીની શરૂઆતમાં તમારી offering ની કિંમત વધારવાની જરૂર છે.

એક યુક્તિ એ છે કે બી 2 બી કન્સલ્ટિંગ ફનલથી પ્રારંભ કરો અને લોકોને નહીં પણ ઉદ્યોગોને વેચો. વ્યવસાયોમાં વ્યક્તિઓ કરતાં વધુ નાણાં હોય છે - તેથી શરૂઆતમાં જાહેરાતો અને આનુષંગિક કાર્યક્રમો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાને બદલે, ઉચ્ચ-અંતની સલાહ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો.

પૈસા બનાવવા માટે આ નવા બ્લોગિંગ સૂત્રના ત્રણ પ્રાથમિક સફળતા સ્તંભો છે:

1. પ્રેક્ષકોની બજેટ સંભવિત, વ્યાવસાયિક લાભ અને બજારની માંગના આધારે તમારા બ્લોગનું માળખું પસંદ કરો .

2. તમારી સામગ્રી અને એસઇઓ ( SEARCH ENGINE OPTIMISATION) પ્રયત્નોના ઘણા પાસાઓ અને આઉટસોર્સિંગને ન લખીને , તમે તમારા બેકલિંક એક્વિઝિશન અને ડોમેન ઓથોરિટી (ડીએ) ને વધુ ઝડપથી સ્કેલ કરો છો.

3. છેવટે, તમારા બ્લોગના જીવનચક્રમાં યોગ્ય બિંદુએ યોગ્ય ઉચ્ચ- અંતરે બ્લોગ મુદ્રીકરણ વ્યૂહરચનાઓનો ઉપયોગ કરીને , તમે તમારી આવક 200x કરો છો - અને ફક્ત 3-4 ઉચ્ચ-ગ્રાહકને બંધ કરવાની જરૂર છે, સેંકડો આનુષંગિક વેચાણ નહીં.

આ યુક્તિઓ તમારા આવકના માર્ગને ઝડપી બનાવે છે અને તમને ઓછા ટ્રાફિકથી હજારો ડોલર બનાવવા દે છે. જો આ તમને રસપ્રદ લાગે છે, તો પૈસા બનાવવા માટેની શ્રેષ્ઠ વ્યૂહરચનાઓ પર મારું સંપૂર્ણ માર્ગદર્શિકા તપાસો .

આખરે, મેં ભલામણ કરેલો બ્લોગ પ્રારંભ કરવાનું પહેલું પગલું વેબ હોસ્ટિંગ મેળવવા અને વર્ડપ્રેસ સાઇટ ( www.wordpress.org) બનાવવાનું છે.

કેવી રીતે પ્રારંભ કરવું તે અહીં છે:

1. www.siteground.com ની મુલાકાત લો અને પ્રારંભ કરો ક્લિક કરો.

2. તમે ઇચ્છો છો તે હોસ્ટિંગ યોજના પસંદ કરો

3. કાં નવું ડોમેન નામ દાખલ કરો અથવા તમારી પાસે પહેલેથી જ માલિકીનું ડોમેન પસંદ કરો.

4. તમારી એકાઉન્ટ માહિતી અને બિલિંગ માહિતી દાખલ કરો.

5. તમે સીટલોક સિક્યુરિટી અને કોડગાર્ડ બેઝિકને નાપસંદ કરી શકો છો .

6. સબમિટ કરો ક્લિક કરો અને તમે બધા સેટ છો!

સોશિયલ ઇન્વેસ્ટમેન્ટ નેટવર્કમાં જોડાવાથી Moneyનલાઇન પૈસા કમાવવાનું પ્રારંભ કરો.
સામાજિક રોકાણ નેટવર્ક્સ તમને અન્ય વેપારીઓ સાથે સહયોગ કરવા, જાણકાર વ્યવસાય કરવા અને તમારા બધા શેરો, અનુક્રમણિકા ભંડોળ અને ક્રિપ્ટોકરન્સીને ટ્રેક કરવા માટે toolsનલાઇન સાધનોનો ઉપયોગ કરવાની મંજૂરી આપે છે. અહીં કેટલાક શ્રેષ્ઠ સામાજિક રોકાણ નેટવર્ક છે.

ટ્રેડિંગ વર્તુળોમાં સામાન્ય રીતે "ઇન્ટરનેટ યુગ માટે સંપત્તિ વ્યવસ્થાપન" તરીકે ઓળખાય છે, પર્સનલ કેપિટલ તમને બુદ્ધિશાળી ડેટા આધારિત સંચાલન અભિગમ દ્વારા તમારા નાણાકીય રોકાણોમાં મદદ કરે છે.

તેની કેટલીક કી સુવિધાઓમાં શામેલ છે:

વપરાશકર્તાઓને તેમના સમગ્ર નાણાકીય જીવનનો સ્પષ્ટ રીઅલ-ટાઇમ દૃશ્ય રાખવા દે છે
સ્માર્ટ આંતરદૃષ્ટિ પ્રદાન કરે છે અને તમને તમારા નાણાકીય ભાવિની આગાહી કરવામાં સહાય કરે છે
સંપૂર્ણ નાણાકીય આયોજન આપે છે
· તેઓ દરની તુલના કરવા માટે વિશ્વસનીય સ્રોત હોવાનો દાવો કરે છે, અને તે પણ યોગ્ય છે. અને શ્રેષ્ઠ ભાગ એ છે કે તમને એક પણ પૈસા ચૂકવ્યા વિના ત્વરિત અને સચોટ પરિણામો મળે છે.

· લોન શોધતા વિદ્યાર્થીઓ માટે તે સૌથી વધુ ઉપયોગી છે કારણ કે તે તેમને શ્રેષ્ઠ સંભવિત વિકલ્પ શોધવામાં મદદ કરે છે. વિશ્વસનીય વિદ્યાર્થીઓને વધુ સારા સોદા કરવામાં અને તેમની લોનને ફરીથી ફાઇનાન્સ કરવામાં પણ મદદ કરે છે.

એફિલિએટ માર્કેટિંગ અને ડિજિટલ ઉત્પાદનો માટે એક નિશ બ્લોગ બનાવો.
બ્લોગ શરૂ કરવો એ કોઈ નવી સલાહ નથી. પરંતુ, પરંપરાગત માર્ગ બ્લોગ શરૂ કરવા, તમારા ટ્રાફિકને વધારવાની અને તમારી સાઇટ પર ગૂગલ એડસેન્સ (GOOGLE ADSENSE) જાહેરાતો ઉમેરવાની ભલામણ કરે છે.

ખાતરી કરો કે, આ વ્યૂહરચના કાર્ય કરી શકે છે, પરંતુ જો તેનો દુરૂપયોગ કરવામાં આવે તો જાહેરાતો તમારા પ્રેક્ષકોને હેરાન કરી શકે છે, તેથી જ ઘણા લોકો જાહેરાત-અવરોધિત ટૂલ્સનો ઉપયોગ કરે છે:

જાહેરાતો પર વિશ્વાસ કરવાને બદલે (જેને એક ટન પૃષ્ઠ દૃશ્યો અને શોધ એંજિનની નિપુણતાની જરૂર હોય છે), તમારી સાઇટને મુદ્રીકૃત કરવા માટે નવા એફિલિએટ પ્રોગ્રામ્સ સાથે વધુ કુદરતી વેચાણનો પ્રયાસ કરો.

કેટલાક આનુષંગિક કાર્યક્રમો લીડ દીઠ ચુકવણી કરે છે. જો તમારી સાઇટ ફાઇનાન્સ અથવા ઘર સુધારણાના માળખામાં સંબંધિત ટ્રાફિક ધરાવે છે, તો આમાંથી ઘણી કંપનીઓ તમે મોકલેલા લીડ્સ માટે ચૂકવણી કરશે. ઉદાહરણ તરીકે, છતવાળી કંપનીઓ અને અન્ય ઠેકેદારો હંમેશા નવા સ્થાનિક ગ્રાહકોની શોધમાં હોય છે.

તે પછી, તમે તમારી વેબસાઇટ પર તમારા ડિજિટલ ઉત્પાદનો બનાવવા અને વેચવાનું પણ પ્રારંભ કરી શકો છો અને તમને પ્રોત્સાહન આપવા માટે અન્ય આનુષંગિકો મેળવી શકો છો:

ઉદાહરણ તરીકે, તમે તમારા વફાદાર અનુયાયીઓને પોડકાસ્ટ, વિડિઓ અથવા મેગેઝિનના સબ્સ્ક્રિપ્શન્સ આપી શકો છો. તમે તમારા ઇબુક્સ, નમૂનાઓ, દિશાનિર્દેશો, ONLINE કેલ્ક્યુલેટર, SOFTWARE પ્રોગ્રામ્સ અથવા સભ્યપદ સાઇટ પણ વેચી શકો છો. તમે વિચારી શકો છો અને બનાવી શકો છો તે કોઈપણ ડિજિટલ ઉત્પાદન તમારા પ્રેક્ષકોને વેચવામાં આવી શકે છે, ત્યાં સુધી તે તેને વાસ્તવિક મૂલ્ય પ્રદાન કરે છે.

Siteground જેવી વેબ હોસ્ટિંગ કંપની સાથે વર્ડપ્રેસ પર પ્રારંભ કરવાની ચાવી છે. આગળ, DOMAIN Authority (ડીએ) અને ટ્રાફિક બનાવવા માટે ગેસ્ટ બ્લોગિંગ સાથે સામગ્રીનું નિર્માણ અને બેકલિંક્સ મેળવવાનું પ્રારંભ કરો .

વિવિધ વિશિષ્ટ વિચારો માટે સંભવિત ટ્રાફિકને સમજવામાં સહાય કરવા માટે ગૂગલ કીવર્ડ પ્લાનર ( google keyword planner) જેવા ટૂલનો ઉપયોગ કરો . જ્યારે આગાહી છાપનાં પરિણામો ચૂકવેલ જાહેરાતોના ડેટાનો ઉપયોગ કરે છે, તેઓ વિશિષ્ટ સુલભ હશે કે નહીં તે એક મહાન સૂચક તરીકે કાર્ય કરે છે.

એકવાર તમે તમારી વિશિષ્ટતા પસંદ કરી લો, પછી બ્લુહોસ્ટ જેવા વિશ્વસનીય અને સસ્તું હોસ્ટિંગ પ્લેટફોર્મ પસંદ કરો અને તમારી WordPress વેબસાઇટ સેટ કરો .

તો પછી તમારે ફક્ત શ્રેષ્ઠ બ્લોગ પોસ્ટ્સ બનાવવાનું શરૂ કરવું અને તમારી સમીક્ષાઓ અને ડિજિટલ ઉત્પાદનોને બધે જ ઓફર કરવાનું છે. જો કે, આ અભિગમથી વાસ્તવિક રકમ બનાવવા માટે, તે વર્ષોનો સમય લેશે.

અને તમે કરવા માંગો છો બ્લૉગ ઝડપી સાથે પૈસા બનાવવા , સાથે તમારા બ્લોગ લોન્ચ

દરેક પ્લેટફોર્મ પર તમારા ઉત્પાદનોને On લાઇન વેચો.
Internet ma કેટલા On લાઇન પ્લેટફોર્મ છે? એક ડઝન? એકસો? વધુ?

કેટલાક વ્યવસાયો હજી પણ તેમના તમામ ઇંડાને એક ટોપલીમાં મૂકી રહ્યા છે અને moneyનલાઇન પૈસા કમાવવા માટે ફક્ત એક જ પ્લેટફોર્મ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી રહ્યાં છે. તમે જે વેચી રહ્યા છો તેનાથી કોઈ ફરક પડતો નથી; ઓમનીચેનલ માર્કેટિંગ એ ભવિષ્યનો માર્ગ છે.

તમારે તમારા ગ્રાહકો છે તે તમામ મોટા પ્લેટફોર્મ પર sellનલાઇન વેચાણ કરવાની જરૂર છે.

ફક્ત ઇબે વેચનાર બનો નહીં અને તેને તે સમયે છોડી દો. તમારી ઇ-કceમર્સ સ્ટોર શરૂ કરો. Amazon FBA એમેઝોન એફબીએનો ઉપયોગ પ્રારંભ કરો . ફેસબુક, ઇન્સ્ટાગ્રામ અને પિંટેરેસ્ટ સહિત સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ્સ દ્વારા સીધા વેચો. ક્રેગ્સલિસ્ટ પર તમારા ઉત્પાદન અથવા સેવાનું બજારમાં લો. જો તમે કંઈક કુશળ વેચતા હો, તો તેને Etsy પર વેચો .

તમારા ઉદ્યોગને લગતા વિશિષ્ટ પ્લેટફોર્મ્સને પણ અવગણશો નહીં. ઉદાહરણ તરીકે, જો તમે ડિઝાઇનર છો, તો પછી તમે શામેલ હોવો જોઈએ 99Designs , Dribble , અને Society6 સાઇટ્સ પર જોડાવવા માટે તરીકે. તમને સંબંધિત સાઇટ્સ શોધવા માટે, આની જેમ ઝડપી ગૂગલ સર્ચ કરો:

સલામત ખરીદી માટે તેની વેબસાઇટની સીધી લિંક્સ સાથે, તે ફેસબુક, ઇન્સ્ટાગ્રામ, પિંટેરેસ્ટ અને ટ્વિટર પર પણ સક્રિય હાજરી ધરાવે છે.

તમારે તમારા લક્ષ્ય બજારને અને કયા પ્લેટફોર્મ્સ પર તેઓ લટકાવે છે તે સમજીને પ્રારંભ કરવાની જરૂર છે.

મફત Ecommerce ટૂલ્સ, વપરાશકર્તા-જનરેટ કરેલી સામગ્રી, મેસેજિંગ એપ્લિકેશંસ અને Chatbots ( Mailchimp, etc) જેવી વસ્તુઓ વિશે ભૂલશો નહીં. www.hubspot.com હબસ્પોટનાં મફત સીઆરએમ અને ઇમેઇલ માર્કેટિંગ સ software જેવા સાધનો કોઈપણ સ્ટોર સાથે સારી રીતે જાય છે. અને, બધું સુરક્ષિત રાખતી વખતે પ્લેટફોર્મ્સ વચ્ચે અસરકારક રીતે સ્વિચ કરવામાં તમારી સહાય કરવા માટે પાસવર્ડ મેનેજરને ( Dash lane, keeper or Last pass) અપનાવવા યોગ્ય છે.

એકવાર તમે જાણો છો કે કયા પ્લેટફોર્મ્સ લક્ષ્યાંકિત કરવા યોગ્ય છે, તમે દરેક સાઇટ પર હાજરી બનાવી શકો છો. જ્યારે તમે તૈયાર હોવ, ત્યારે તમારી બધી વેચાણ ચેનલોને એકીકૃત કરવામાં સહાય માટે www.shopify.com જેવા ઇકોમર્સ પ્લેટફોર્મથી businessનલાઇન વ્યવસાય પ્રારંભ કરો.

www.shopify.com અજમાવો અને 14-દિવસની મફત અજમાયશ મેળવો.

તમારી સામગ્રી ભાડે આપીને પૈસા કમાવો.
Specially For our Gujarati Brothers in USA, UK, Canada, Australia, New Zealand or Europe

કદાચ તમે બીજાના કામકાજ અને ડિલિવરી કરીને ડ્રાઈવ કરવા માંગતા ન હોવ.

કદાચ તમને એટલો વાહન ચલાવવાનો ધિક્કાર છે કે તમારી કાર 80૦% સમય ગેરેજમાં બેસે છે. www.turo.com પર કેટલાક વધારાના રોકડ ભાડે આપીને વધારાની આવક કેમ ન કરી શકાય?

અને જ્યારે તમે તેના પર હોવ ત્યારે, તમે www.justpark.com ઉપયોગ કરીને હવે ખાલી જગ્યા પાર્કિંગ ભાડે પણ આપી શકો છો .

શું તમારી પાસે ફાજલ બાઇક છે અથવા જેનો તમે ભાગ્યે જ ઉપયોગ કરો છો? www.spinlister.com સાથે, તેને ભાડે પણ આપો. આ દિવસોમાં તમે તમારી પાછળના શર્ટ સહિત તમારી વ્યવહારીક બધું ભાડે આપી શકો છો. શર્ટ બંધ ન કરો. તમે www.styleland.com ઉપયોગ કરીને પગરખાં, હેન્ડબેગ અને એસેસરીઝ સહિત તમારા આખા કપડા ભાડે આપી શકો છો .

એકવાર તમારું ઘર અસ્તવ્યસ્ત મુક્ત થઈ જાય, પછી તમને ખ્યાલ પણ આવી શકે છે કે તમારી પાસે એક સંપૂર્ણ ઓરડો છે જે ભાડેથી લઈ શકાય છે. www.airbnb.com તમને ટૂંકા ગાળાના મહેમાનો માટે સરળતાથી કોઈ ઓરડો, અથવા તમારું આખું સ્થાન ભાડે આપવાની મંજૂરી આપે છે.

ઝિઓના મIકિંટેયરે 26 વર્ષની હતી ત્યારે પહેલી વાર એરબીએનબી હોસ્ટિંગમાં સામેલ થઈ. ફક્ત ત્રણ વર્ષ પછી, 29 વર્ષની ઉંમરે, તે પહેલેથી જ આર્થિક સ્વતંત્ર અને વહેલી નિવૃત્તિ માટે સક્ષમ હતી.

મેકિંટેરે તેના એપાર્ટમેન્ટમાં ફાજલ ખંડ ભાડે રાખ્યો એટલું જ નહીં, પરંતુ તેણે પોતાનો ઓરડો પણ ભાડે આપી દીધો, અને મિત્રો સાથે પલંગ ભર્યો. પછી તેણીએ વધુ સંપત્તિ મેળવી અને તે ભાડે આપીને એરબીએનબી દ્વારા પણ. આજે, તે પાંચ સંપત્તિની માલિકી ધરાવે છે અને 15 વધુ વ્યવસ્થાપિત કરવામાં મદદ કરે છે.

તમારા માલ ભાડેથી વધારાનું રોકડ મેળવવા માટે, ખાતરી કરો કે તમે ઘણાં ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળા ચિત્રો લો છો. આ ઝડપી ભાડા અને higherચા દરો તરફ દોરી શકે છે. તમારે વિગતવાર અને આકર્ષક ઉત્પાદન વર્ણનો પણ બનાવવાની જરૂર પડશે. લોકો જેટલી વધુ માહિતી ધરાવે છે, તેમની રુચિ વધારે છે.

કઈ જાહેરાત વધુ આકર્ષક છે? એક ચિત્ર અને આ વર્ણન સાથેનો એક સ્ટુડિયો apartment.

કોઈ ON લાઇન કોર્સ પ્રેક્ષક માટે શેર કરો.
જો તમે મૂલ્યવાન જ્ knowledge મેળવ્યું છે જે અન્યને મદદ કરી શકે, તો તમે હવે તેનો ઉપયોગ આવક મેળવવા માટે કરી શકો છો. તમારી કુશળતાનું ક્ષેત્ર શું છે તે મહત્વનું નથી, onલાઇન અભ્યાસક્રમો વ્યાવસાયિકો અને વ્યવસાયોની સમાન માંગમાં વધારો કરી રહ્યાં છે. એકલા શિખવાયોગ્યમાં 70 મિલિયનથી વધુ રજિસ્ટર્ડ વિદ્યાર્થીઓ છે.

www.thinkfics.com જેવા ON લાઇન કોર્સ પ્લેટફોર્મ તમને જે જોઈએ તે વિશે course પ્રકાશિત કરવાની મંજૂરી આપે છે.

તમે લોકોને કેવી રીતે લખવું, તેમના ટેક્સ કરવા, કારની જરૂરી મરામત, અથવા પાઇલોટીંગ ડ્રોન જેવા ઉભરતા બજારોને કેવી રીતે શીખવું તે શીખી શકો છો. અને એકવાર કોર્સ શરૂ થયા પછી, તમારો વિદ્યાર્થી તમને ચૂકવણી કરશે અને તમે તમારી જાતને આવકનો પ્રવાહ બનાવી લીધો છે.

Moneyનલાઇન પૈસા બનાવવા માટે તમે on લાઇન કોચિંગ અને સલાહકાર સેવાઓ પણ પ્રદાન કરી શકો છો. ઝૂમ જેવા conferencing પ્લેટફોર્મ સાથે, અથવા ફક્ત એક ખાનગી ફેસબુક જૂથ અને ફેસબુક લાઇવ સાથે, તમે તમારું જ્ knowledge અને કુશળતા એક પછી એક અથવા મોટા જૂથ સાથે શેર કરી શકો છો.

લોકો પ્રેરણાથી લઈને ડિજિટલ માર્કેટિંગ સુધીની તમામ પ્રકારના વિષયોમાં કોચ શોધી રહ્યા છે. વત્તા, તમે કોઈપણ કુશળતાના ક્ષેત્રમાં વ્યક્તિઓ અથવા તો ઉદ્યોગો માટે સલાહકાર બની શકો છો. શક્યતાઓ અનંત છે.

તમે શાળામાં સારું કર્યું? તમે ધાર્મિક નોંધ લેનાર હતા? તમે તમારી college નોંધો on લાઇન વેચી શકો છો. અથવા, કદાચ તમે હાલમાં માતાપિતા હોમસ્કૂલિંગ કરી રહ્યાં છો અથવા તેમના બાળકોને તેમના પાઠથી સહાય કરો છો. શા માટે અન્ય બાળકો માટે on લાઇન શિક્ષક બનતા નથી? ઉદાહરણ તરીકે, તમે કોઈ શિક્ષક બનવા માટે તૈયારી જેવી સાઇટમાં જોડાવા અને વિદ્યાર્થીઓને વિવિધ ભાષાઓ શીખવામાં સહાય કરી શકો છો .

શું તમે માવજત નિષ્ણાત છો? તમે હવે સ્થાનિક લોકોને રૂબરૂ કોચિંગ અને તાલીમ આપવા સુધી મર્યાદિત નથી. હવે તમે personal online વ્યક્તિગત ટ્રેનર અથવા ચાલી રહેલ કોચ બની શકો છો . જો તમે ન્યુટિશિયન અથવા ડાયેટિશિયન છો, તો તમે આ onlineનલાઇન પણ કરી શકો છો. જો તમે સ્વ-શિક્ષિત છો અને અસલી કિંમત પ્રદાન કરી શકો છો, તો તમે હજી પણ આવક કરી શકો છો.

SMART ડ્રોપશિપિંગ બનાવો.

પરંપરાગત ઇકોમર્સ સ્ટોર માટે તમારે કર્મચારીઓને ભાડે રાખવી, ઉત્પાદનો સ્ટોર કરવા, ઇન્વેન્ટરીઝ જાળવવા અને વધુ ઘણું જરૂરી છે.

તે સ્પષ્ટ છે કે આખી પ્રક્રિયા કેટલી ખર્ચાળ અને કંટાળાજનક હોઈ શકે.

પરંતુ ડ્રોપશિપિંગ Drop shipping, Dropship Store, Dropship Lifestyle સાથે , તમે તમારા ઇચ્છિત ઉત્પાદનો (ઓ) ને વેચી શકો છો, પરંપરાગત ઓર્ડર પરિપૂર્ણતા સેવાઓ પ્રદાન કરતી મુસીબત બાદબાકી .

લોકોને shop ભાડે લેવાની જરૂર નથી, અને તમારે કોઈ રોકાણની પણ જરૂર નથી.

એકદમ સરળ રીતે, અહીં એક વિશિષ્ટ ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાય મોડેલ કેવી રીતે કાર્ય કરે છે તે અહીં છે:

તમે ઇન્ટરનેટ પર એક વેબસાઇટ બનાવો અને તમારા ઉત્પાદનોની કિંમતો સાથે તેના ચિત્રો અપલોડ કરો.
ગ્રાહક ઉત્પાદન ખરીદે છે અને તમને payનલાઇન ચૂકવે છે. તમે તમારા માટે ગાળો રાખો છો અને તમે ભાગીદારી કરી હોય તેવા ઉત્પાદક / સપ્લાયરને orderર્ડર ફોરવર્ડ કરો.
ઓર્ડર પૂર્ણ કરવા માટે ઉત્પાદક / સપ્લાયર ગ્રાહકને ઉત્પાદન પહોંચાડે છે.
ડ્રોપશિપિંગ માટે તમારે ગ્રાહક અને સપ્લાયર વચ્ચે મધ્યસ્થીની જેમ કાર્ય કરવું જરૂરી છે.

ડ્રોપશિપિંગ પ્રારંભ કરવા, ટકાવી રાખવા અને નોંધપાત્ર નફો મેળવવા માટે ખૂબ જ સરળ છે.

ડ્રોપશિપિંગના અનેક ફાયદાઓ છે, શામેલ છે:

શરૂઆતમાં કોઈ નોંધપાત્ર રોકાણ નથી (ભાડે અથવા ભાડે લેવાની જરૂર નથી)
તમારે વેરહાઉસ માટે ચૂકવણી કરવાની જરૂર નથી (કારણ કે ઉત્પાદક ઉત્પાદન સ્ટોર કરે છે)
તમારે ઉત્પાદન પહોંચાડવાની જરૂર નથી, અને તેથી તમને પરિવહન ખર્ચ થશે નહીં
ગ્રાહકો સાથે સીધો સંપર્ક તમને તમારી બ્રાંડ છબી બનાવવામાં મદદ કરે છે
પ્રેરણા શોધવા માટે ત્યાં પુષ્કળ ડ્રોપશીપિંગ સફળતા વાર્તાઓ છે.

ચાલો વેફેરનું (www.wayfair.com) ઉદાહરણ લઈએ .

વાયફેર વર્ષ-દર-વર્ષ 25% થી 35% ના દરે વધ્યો. હકીકતમાં, તેઓએ એક જ દિવસમાં million 4 મિલિયનની આવક કરી હતી.

કોઈ શંકા વિના, સપ્લાયર્સ તમારા ડ્રોપશિપિંગ વ્યવસાયનો આવશ્યક ભાગો છે.

તમે સપ્લાયર્સ સાથે જોડાવા માટે સ્પોકેટ www.spocket.com જેવા ટોચના પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ કરી શકો છો જે તમારા વ્યવસાયિક લક્ષ્યો સાથે શ્રેષ્ઠ રીતે ગોઠવે છે.

સ્પોકેટ www.spocket.com એ ડ્રોપશિપિંગ માર્કેટ પ્લેસ છે જે તમને યુ.એસ. અને ઇયુ આધારિત સપ્લાયર્સને શોધવા અને કનેક્ટ કરવાની મંજૂરી આપે છે.

આ જેવા પ્લેટફોર્મ્સ સાથે જોડાણ કરીને, તમને વિશ્વભરના હજારો ડ્રોપશિપિંગ સપ્લાયર્સ અને ઉત્પાદકો પાસેથી વેચવા માટે ખૂબ જ શ્રેષ્ઠ ઉત્પાદનોની access મળશે. તે ખરેખર વાસ્તવિક અર્થમાં 'વૈશ્વિક' છે!

હોસ્ટ વેબિનાર્સ.

તેઓ તમને તમારી વેબસાઇટ પર ટ્રેક્શન ચલાવવામાં મદદ કરે છે અને તેથી તમારું વેચાણ વધારવામાં સહાય કરે છે.

અને માત્ર વેચાણ જ નહીં, તમે કોઈપણ ઉત્પાદન વિના વેબિનાર્સનો ઉપયોગ કરીને પણ નાણાં કમાઇ શકો છો.

તમે ફક્ત વેબિનાર્સને હોસ્ટ કરી શકો છો અને સંલગ્ન લિંક્સ દ્વારા પૈસા કમાવી શકો છો.

આ રીતે તમે પૈસા કમાવી શકો છો, તમારા પ્રેક્ષકોને ઉપયોગી ઉત્પાદનોનો સંદર્ભ લો કે જે તમારા માટે ખરેખર તમારા પોતાના ઉત્પાદનને વેચ્યા વિના જ મદદરૂપ થશે. તે તમારી બ્લ postગ પોસ્ટ પર સંલગ્ન લિંક્સને પ્રોત્સાહન આપવા જેવું છે.

તમારે તમારા પ્રેક્ષકોને ભલામણ કરવા માંગતા ઉત્પાદનો (ઓ) ને ઓળખવાની જરૂર છે અને તમારા સંભવિત દર્શકોને પહોંચાડવા માટે એક પ્રભાવશાળી અને સમજાવટ પ્રસ્તુતિ બનાવવી પડશે.

સરેરાશ વેબિનાર લગભગ 45-મિનિટ જેટલું હોવું જોઈએ, જ્યાં તમારે આદર્શ રીતે અડધા કલાક સુધી બોલવું જોઈએ અને તમારા પ્રેક્ષકો સાથેના સવાલ-જવાબ સત્ર માટે લગભગ 10-15 મિનિટ બાકી રહેવી જોઈએ. ક્યૂ એન્ડ એ કિંમતી એક પછી એક ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરવામાં મદદ કરે છે અને ઉપસ્થિતોને તેમની ઝંખનાવાળા જવાબો મેળવવામાં મદદ કરે છે. આંકડા પણ સૂચવે છે કે web%% લાઇવ વેબિનાર ઉપસ્થિતોને અંતે લાઇવ ક્યૂ એન્ડ એ સત્ર જોઈએ છે.

ઉલ્લેખમાં માર્કેટિંગના વડા ક્લેમેન્ટ ડેલંગ્યુએ તેમના પ્રથમ વેબિનર પછીના પ્રથમ બે કલાકમાં 10,000 ડોલર બનાવ્યા .

અહીં કેવી રીતે તેઓએ તેમની પ્રથમ વેબિનરને એક મોટી સફળતા બનાવી:

અનબાઉન્સ જેવા ઉતરાણ પૃષ્ઠ બિલ્ડરોનો ઉપયોગ કરીને ઉતરાણ પૃષ્ઠને optimising
નવા વપરાશકર્તાઓને તેમના ઇમેઇલ હસ્તાક્ષરો પર વેબિનર પર એક આમંત્રિત લિંક ઉમેરીને, અને સ્વચાલિત ઇમેઇલ ઝુંબેશ મોકલીને ( તમારા ઇમેઇલ ઝુંબેશને સ્વચાલિત કરવામાં સહાય માટે તમે આ ઇમેઇલ માર્કેટિંગ ટૂલ્સનો ઉપયોગ કરી શકો છો) દરરોજ સાઇન અપ કરો.
તમારા પ્રેક્ષકોના બધા જટિલ પ્રશ્નોના જવાબ આપીને
અંતે પ્રોમો કોડ અથવા ડિસ્કાઉન્ટ ઓફર કરો
તમારા વેબિનરને સફળ બનાવવા માટે, તમારે યોગ્ય વેબિનાર હોસ્ટિંગ પ્લેટફોર્મની સહાયની જરૂર પડશે.

મારું પ્રિય વેબિનારજામ છે .

વેબિનારજામ ખૂબ ઝડપી ગતિ સાથે આવે છે, 100% વપરાશકર્તા-મિત્રતા છે, વ્યવસાયલક્ષી અભિગમ ધરાવે છે, સ્વચાલિતકરણ, રીમાઇન્ડર ઇમેઇલ્સ માટેની જોગવાઈઓ, એકીકરણો, નોંધણીઓ અને ઘણું વધારે.

તમારા વેબિનર પછી, વેબિનારના 24 કલાકની અંદર ટૂંકા, વ્યક્તિગત ઇમેઇલ્સ મોકલવાની ખાતરી કરો કે જેમણે નોંધણી કરાવી હતી પણ બતાવી નથી.

બધા બજારોમાં રોકાણ કરીને વિશેષ નાણાં Makeનલાઇન બનાવો.
Extraનલાઇન વધારાના પૈસા કમાવવાની શક્તિશાળી રીત એ છે કે તમારા પૈસા તમારા માટે કામ કરી શકાય. ઘણા લોકો હજી પણ કંઈક જટિલ અને જોખમી તરીકે રોકાણ કરવાનું વિચારે છે.

રોબિનહૂડ એપ્લિકેશન તમને ઝડપથી શેરો, ઇએફટી, વિકલ્પો અને ક્રિપ્ટોકરન્સીમાં રોકાણ કરવા દે છે. શેરો માટે, અનુક્રમણિકા ભંડોળ જુઓ કારણ કે તેઓ બજારમાં વ્યાપક અને સૌથી વધુ વૈવિધ્યસભર શ્રેણી પ્રદાન કરે છે. ઉદાહરણ તરીકે, એસ એન્ડ પી 500 તમને યુએસની 500 મોટી કંપનીઓના શેર આપશે.

વધુ વૈવિધ્યતા માટે, તમે આંતરરાષ્ટ્રીય કંપનીઓની કટકા પણ ખરીદી શકો છો. અથવા જો તમે વધુ સક્રિય વેપારમાં સામેલ થવા માંગતા હો, તો તમે વૈશ્વિક વેપારની તકો માટે ફોરેક્સ જેવા ટૂલનો ઉપયોગ કરી શકો છો .

પીટ એડેની, ઇન્ટરનેટ પરના એક સૌથી લોકપ્રિય નાણાકીય બ્લોગર્સ છે. તેના રમુજી ટુચકાઓ અને શપથ લેનારા શબ્દોના ઉપયોગ ઉપરાંત, આનું કારણ સરળ હતું. તેણી અને તેની પત્ની બંને કર્મચારીઓમાં માત્ર સાત વર્ષ પછી નિવૃત્ત થયા હતા, થોડોક ફ્રુઅલ્ટી અને સંપૂર્ણ રોકાણ માટે આભાર.

જો તમે ઘણાં બધાં રોકાણોમાં કમાણી કરવા માંગો છો, તો તેને લાંબા ગાળાની વ્યૂહરચના તરીકે જુઓ અને ટૂંકા ગાળાના બજારમાં વધઘટને લીધે બહાર ન આવશો. ફક્ત સ્ટોક્સની વિશાળ શ્રેણી ખરીદો જે તમને કોઈપણ મંદીથી આશ્રય આપવામાં મદદ કરશે (જેમ કે અમે ચર્ચા કરેલ ઇન્ડેક્સ ફંડ્સ.) પછી તમારે તમારા પોતાના કિંમતી સમય, પૈસા અને શક્તિનો વ્યય કરવાની જરૂર રહેશે નહીં. આઉટસ્માર્ટ માર્કેટ.

વધુ સફળ થવા માટે, એવી સેવાની પસંદગી કરો જે તમને કોઈ બીજાને મેનેજમેન્ટ ફી ભરવાને બદલે તમારા રોકાણોનું સંચાલન કરવા દે.

તમે વેપારની યુક્તિઓ, જેમ કે પોર્ટફોલિયો રિબેલેન્સિંગ અને ટેક્સ લોસ લણણીને શીખવામાં થોડો સમય લઈ શકો છો. આ યુક્તિઓ તમને બીજા કોઈને આપ્યા વિના એટલા પૈસા કમાવવામાં મદદ કરે છે.

દરેકને, દરેક જગ્યાએ, દરેકને પૈસા પહોંચાડવાના પૈસા બનાવો.
આ દિવસોમાં કંઇક પણ પહોંચાડીને તમે પૈસા કમાઈ શકો છો: ઉત્પાદનો, ખોરાક અને હા, લોકો પણ. યુ.એસ. માં, ખાસ કરીને યુવા માટે, કારની માલિકી ઘટી રહી હોય તેવું લાગે છે.

એક સરળ એપ્લિકેશન દ્વારા, તમે તમારા આજુબાજુના લોકોને ટેક્સીમાં ઉબેર અથવા લિફ્ટ ડ્રાઇવર બની શકો છો.

અથવા તમે ટાસ્કરાબીટ મૂવિંગ સેવાઓથી આખા કુટુંબને ખસેડવામાં મદદ કરી શકો છો.

કદાચ તમે લોકોને શટલ ન કરવા માંગતા હોવ. તમે ડોરડેશ, ઉબેર ઇટ અથવા ગ્રબહબ જેવી અન્ય એપ્લિકેશન સેવાઓમાં જોડાવાને બદલે ખોરાક અથવા પીત્ઝા પહોંચાડવાનું પસંદ કરી શકો છો .

અથવા તમે એમેઝોન ફ્લેક્સ માટે પેકેજ વિતરણ ડ્રાઇવર તરીકે પણ સાઇન અપ કરી શકો છો.

આ ઉપરાંત, ઘણાં સેવા આધારિત ફ્રીલાન્સર્સ પણ મોબાઇલ એપ્લિકેશંસને લોંચ કરવાની શક્તિનો લાભ મેળવવા માટે સક્ષમ છે .

ઉદાહરણ તરીકે, હાઉસકallલ પ્રો કનેક્ટ પ્લ .મર્સ , એચવીએસી ઇન્સ્ટોલર, કાર્પેટ અને વિંડો ક્લીનર્સ, ઇલેક્ટ્રિશિયન અને જંતુ નિયંત્રણ કંપની જેવા મોબાઇલ સાધનો , અન્ય આવકનો સ્રોત ખોલે છે.

2018 માં, ટાસ્કરાબિટે પાછલા દસ વર્ષમાં ટાસ્કરોની સફળતાની વાર્તાઓને પ્રકાશિત કરતી એક લેખ પ્રકાશિત કરી . એક ટાસ્કરે પોતાનો સંપૂર્ણ સમયનો વ્યવસાય શરૂ કરવાની રીત તરીકે ટાસ્કરબિટનો ઉપયોગ કર્યો. આ કંપનીઓ પાસે રેફરલ પ્રોગ્રામ્સ છે જેમાં તમે ભાગ લઈ શકો છો, કારણ કે મિત્ર દ્વારા ઉલ્લેખિત સમયે ગ્રાહકો ખરીદવાની સંભાવના 4x વધુ હોય છે.

નિષ્ક્રીય હોવા છતાં, આ પ્રકારનું કાર્ય તમે તેને બનાવવા માંગો છો તે કંઈપણ હોઈ શકે છે, જેમાં બાજુની હસ્ટલ, પૂર્ણ-સમયનો નશો અથવા કોઈ અન્ય માટે ચૂકવણી કરવા માટેની આવક પ્રવાહ શામેલ છે.

આમાંની મોટાભાગની સેવાઓ નિયત દરો આપે છે, અને નોકરીઓ અથવા વેચાણ માટે સ્પર્ધા કરવાની જરૂર નથી. તમારે જે સેવા કરવાની જરૂર છે તે પસંદ કરવાની જરૂર છે, રજીસ્ટર કરો અને કણકમાં રેકિંગ કામ કરો.

ઉબેર ડ્રાઇવર બનવા માંગો છો? તે ત્રણ પગલાં લે છે , તેમ છતાં, તમારે નિરીક્ષણ માટે તમારી કારને તેમના એક કેન્દ્રમાં લાવવાની જરૂર પડશે.

ટાસ્કરાબીટ જેવા વિકલ્પ માટે, તે થોડી વધુ જટિલ છે. આ કિસ્સામાં, તમારે એક આકર્ષક પ્રોફાઇલ બનાવવાની જરૂર છે, તમારો કલાકનો દર સેટ કરો અને પછી કાર્યો માટે અન્ય લોકો સાથે સ્પર્ધા કરો.

સફળ થવા માટે, તમારે તમારા ક્ષેત્રમાં તમારા જેવી જ સેવા પૂરી પાડતા લોકોની શોધ કરીને તમારી હરીફાઈનું સંશોધન કરવાની જરૂર રહેશે.

જ્યારે હું ન્યુ યોર્કમાં મૂવર્સની શોધ કરું છું ત્યારે નીચે ટોચના બે ટાસ્કર્સ છે. તેમના દર, વર્ણનો અને ફોટા તપાસો. તે પછી, તમારી વ્યક્તિગત બ્રાન્ડ સાથે ભીડમાંથી બહાર onભા રહેવાનું કામ કરો .

આ ટૂંકા ગાળાની હોય કે લાંબી અવધિ તમારા પર નિર્ભર છે, પરંતુ આમાંના કોઈપણ વિકલ્પ તમારી આવકને moreનલાઇન વધુ સાઇડ-હસ્ટલ્સ બનાવવામાં મદદ કરવા માટે શરૂ કરી શકે છે. અને તે એક મોટી જીત છે.

મની રાઇટિંગ, સેલ્ફ-પબ્લિશિંગ અને ટ્રાન્સક્રોબરીંગ કમાઓ.
જો તમને લેખનનો આનંદ આવે છે તો moneyનલાઇન પૈસા કમાવવા માટે અનંત તકો છે. જૂના દિવસો જ્યાં તમારે કોઈ વ્યાવસાયિક પત્રકાર બનવું હતું અથવા તમારી નવલકથા વેચવા માટે કોઈ એજન્ટ અને પ્રકાશક પર આધાર રાખવો પડ્યો હતો.

શું તમે હંમેશાં કોઈ પુસ્તક અથવા ટૂંકી વાર્તા લખવા માંગતા હો? હવે, એમેઝોન કેડીપી ( કિન્ડલ ડાયરેક્ટ પબ્લિશિંગ ) સાથે, તમે સરળતાથી તમારું કાર્ય પ્રકાશિત કરી શકો છો અને તેને એમેઝોન પર વેચવાનું શરૂ કરી શકો છો. સ્વયં પ્રકાશિત લેખક હ્યુ હોવીએ , જેમણે એવોર્ડ જીત્યા છે, તેને બેસ્ટ સેલર સૂચિમાં # 1 સ્થાન બનાવ્યું અને હવે તેનું એક પુસ્તક મૂવીમાં બનાવેલું છે.

લોકો માટે વિડિઓ અને audioડિઓ ફાઇલોનું ટ્રાન્સક્રિપ્શન કરીને તમે વધારાની રોકડ પણ બનાવી શકો છો.

શું તમને લેખ લખવામાં વધુ રસ છે? તમે કંપનીઓ માટે ફ્રીલાન્સ લેખક તરીકે ઘણું કમાણી કરી શકો છો. પ્રોબ્લોગર www.problogger.com સહિત ઘણા બ્લોગિંગ જોબ બોર્ડ્સ છે . અથવા તમે અન્ય લોકોના બ્લોગ્સ પર અતિથિ પોસ્ટ્સ લખી (guest blogging) શકો છો . ફક્ત "પેઇડ ગેસ્ટ પોસ્ટ" અને તમારા ઉદ્યોગ માટે એક Google શોધ કરો:

ફીવરર ( www.fivrr.com) અને અપવર્ક ( www.upwork.com) જેવી સેવાઓ સાથે, પોતાને ભાડા માટે ફ્રીલાન્સ લેખક તરીકે સૂચિબદ્ધ કરવું એ પહેલાં કરતાં વધુ સરળ છે:

ઇવાન ક્રેમીરે એક સફળ ફ્રીલાન્સ લેખન કારકિર્દી શરૂ કરી જેનાથી તેણીને તેમની નોકરીની નોકરી છોડી દેવા અને છ મહિનામાં વિશ્વની મુસાફરી કરવાની મંજૂરી મળી.

એક સફળ લેખક બનવું એ યોગ્ય સ્થાનને પસંદ કરવાથી શરૂ થાય છે. તમે historicalતિહાસિક રોમાંસ નવલકથાઓ અથવા નોનફિક્શન લખવા જઇ રહ્યા છો, તમારે તમારું ધ્યાન કેન્દ્રિત અને કુશળતા પસંદ કરવાની જરૂર છે.

તે પછી, તમારી લેખન ચોપ્સને મજબૂત કરો અને તમારી સામગ્રી ત્યાંથી બહાર કા .ો. છેવટે, તમારી સામગ્રી જેટલી મજબૂત છે, તેટલા પૈસા તમે કમાઇ શકો છો. સારા સમાચાર એ છે કે તમે તમારા લેખનને સંપૂર્ણ બનાવવા માટે વ્યાકરણ જેવા સાધનોનો ઉપયોગ કરી શકો છો .

તમારી કોડિંગ કુશળતાથી પૈસા બનાવો.
આજના ડિજિટલ વિશ્વમાં કોડિંગ કુશળતા અવિશ્વસનીય મૂલ્યવાન છે, કેવી રીતે ઝડપથી તકનીકી બદલાતી રહે છે તેના માટે આભાર.

કોડિંગ જોબ્સ એકંદર બજાર કરતા 50% વધુ ઝડપથી વધી રહી છે . તમે તેના માટે શાળાએ ગયા છો, અથવા સ્વ-શિક્ષિત છો, તમે કોડિંગ એપ્લિકેશન્સ, ચેટબોટ્સ અથવા એલેક્ઝા કુશળતા શરૂ કરી શકો છો.

કન્વર્ઝશનલ માર્કેટિંગ એ માર્કેટિંગ ઉદ્યોગમાં આગળની મોટી વસ્તુ બનશે. પરંતુ કૃત્રિમ બુદ્ધિ, મશીન લર્નિંગ અને નેચરલ લેંગ્વેજ પ્રોસેસિંગ (એનએલપી) હજી પરિપક્વ છે.

આ ફેરફારો સાથે લોકોની વિશાળ માંગ આવે છે જે ચેટબોટ્સ બનાવી, અપગ્રેડ કરી શકે, જાળવી શકે અને વેચી શકે. જો તમારી પાસે આ ક્ષેત્રમાં કુશળતા છે અથવા તમે શીખવા માટે તૈયાર છો, તો તમે તમારા માટે ઘણા પૈસા કમાવી શકો છો.

તમે એમેઝોન એલેક્ઝા માટે નવી કુશળતા કોડિંગ કરીને plentyનલાઇન પુષ્કળ પૈસા પણ કમાવી શકો છો .

મે 2017 માં પાછા, એમેઝોને એલેક્ઝા માટે માંગમાં આવડત કુશળતા વિકસાવવા માટે કોડર્સ ચૂકવવા માટે તેના એલેક્ઝા ડેવલપર રીવોર્ડ્સ પ્રોગ્રામની શરૂઆત કરી.

બે લોકપ્રિય કુશળતાને કોડિંગ આપવા બદલ આભાર, ડેવિડ માર્કીએ યુનિવર્સિટીમાં સિનિયર હોવા છતા એક મહિનામાં 10,000 ડોલરની કમાણી શરૂ કરી .

જો તમે moneyનલાઇન ઝડપથી પૈસા કમાવવા માટે એક સફળ વ્યવસાય કોડિંગ બનાવવા માંગતા હો, તો તમારી કુશળતાને વ્યક્તિગત પોર્ટફોલિયો વેબસાઇટ પર સૂચિબદ્ધ કરવાનું પ્રારંભ કરો:

વધુ કાર્બનિક ટ્રાફિક પણ લાવવાનું શરૂ કરવા માટે થોડી સામગ્રી બનાવવાની અને સોશ્યલ મીડિયા પર પોસ્ટ કરવાની ખાતરી કરો. ટૂંક સમયમાં પૂરતું, તમે ક્લાયન્ટ્સમાં સ્વિમિંગ કરશો.

વિડિઓ, વીઆર અને ડ્રોન સાથે Moneyનલાઇન પૈસા કમાવવાના રસ્તાઓ.
લોકોને વીડિયો પસંદ છે. ટ્વિટર અને ઇન્સ્ટાગ્રામ વાર્તાઓથી લઈને યુટ્યુબ પર પૈસા કમાવવા સુધીની, વિડિઓ અત્યંત લોકપ્રિય છે. સિસ્કો અનુસાર, 2022 સુધીમાં, વિડિઓ તમામ ઇન્ટરનેટ ટ્રાફિકમાં 82% હશે.

વિડિઓ વ્યૂહરચના લાગુ કરીને બ્રાંડ્સે લાખો ડોલરની આવક મેળવી છે.

અને વિડિઓ ટેક્નોલજી અને વિડિઓ સંપાદન software પ્રગતિઓ money બનાવવા માટેની વધુ ઉત્તેજક તકો તરફ દોરી રહી છે.

તમારા આઇફોનનો ઉપયોગ ઉચ્ચ ગુણવત્તાવાળા વિઝ્યુઅલને કેપ્ચર કરવા માટે અને તેમને ખરીદી માટે અપલોડ કરવા માટે કરો.

જો તમને વિડિઓ ગેમ્સ ગમતી ( Nintendo switch, Nintendo, switch) હોય, તો તમે તેમને રમતગમત પૂરા પાડતા, રમતના સમીક્ષાઓ પ્રદાન કરવા, અને હવે એમેઝોનની માલિકીની ટ્વિચ પર વધુ કમાણી કરી શકો છો.

ડ્રોનની મદદથી, તમે ઉચ્ચ-ટિકિટ એરિયલ ફોટોગ્રાફી રેકોર્ડ અને વેચી પણ શકો છો.

જોશ બફનરને જન્મદિવસની ઉપસ્થિત રૂપે ડ્રોન મળ્યો અને તેને યુ.એસ.ના સૌથી મોટા સ્થાવર મિલકત ડ્રોન નેટવર્કમાં ફેરવ્યો.

તે બધા સ્થાનિક સ્થાવર મિલકત કંપની માટે ફક્ત કેટલાક હવાઈ ફોટોગ્રાફ્સ ખેંચીને શરૂ કરવામાં આવ્યા હતા:

પરંતુ, બફનેરે ડ્રોન ફૂટેજથી ઝડપથી વેચાણ કરવાનું શરૂ કર્યું, જેમાં નિરીક્ષણો, હોટેલ્સ અને રિસોર્ટ્સ માટેની જાહેરાત વિડિઓઝ અને સર્વેલન્સ પણ શામેલ છે.

વિડિઓથી પૈસા કમાવવા માટે, તમારે ગુણવત્તાવાળા હાર્ડવેરમાં રોકાણ કરવું પડશે, પછી ભલે તે 360-ડિગ્રી કેમેરા, વીઆર તકનીક અથવા ડ્રોન હોય. આભારી છે કે ખર્ચ ઝડપથી નીચે આવી રહ્યો છે, અને તમને Amazon 1500 કરતા ઓછા સમયમાં એમેઝોન પર ઉચ્ચ ગુણવત્તાની ડ્રોન મળી છે.

તમારે વિડિઓ અને ફોટો સંપાદન સ software ખરીદવાની પણ જરૂર પડશે અને તેને કોઈ તરફીની જેમ કેવી રીતે વાપરવું તે શીખો.


એક એપ્લિકેશન વિકાસકર્તા બનો.
મને ખાતરી છે કે તમને એપ્લિકેશનની જરૂરિયાત કેવી રીતે હોઈ શકે છે તે કહેવાની તમને જરૂર નથી. કારણ કે તે છુપાયેલું તથ્ય નથી કે એપ્લિકેશન વિકાસમાં ઘણાં પૈસા કમાવવાનાં છે.

પણ તમે ક્યાંથી શરૂ કરો છો?

તે કોઈ વિચાર-વિચારકર્તા નથી કે તમારે એપ્લિકેશંસ બનાવવા માટે કોડ શીખવાનું રહેશે.

અમે પ્રારંભ કરતા પહેલા, જોઈએ કે હાલમાં ઇન્ટરનેટ પર કેટલી એપ્લિકેશનો છે.

તમારે આ સંખ્યાઓથી ડરવાની જરૂર નથી, કારણ કે સંભાવના એવી છે કે તેમાંના મોટા ભાગના તમારા ઉદ્યોગમાં પણ નહીં આવે.

અને સાચું કહું તો, તેમાંના ઘણા સંપૂર્ણ ડુડ્સ બન્યા છે.

બીજું, જો તમે તેના વિશે વિચારવા માટે આવો છો: આ હકીકત એ છે કે ઘણી એપ્લિકેશનો બજારમાં જીગરી લે છે તેનો અર્થ એ કે તેમની માંગ પણ વધુ છે.

તેથી, એપ્લિકેશન વિકાસ માટેનું ભાવિ ઉત્તમ લાગે છે.

હવે પ્રશ્ન એ છે કે - તમે, વ્યક્તિગત રૂપે, એપ્લિકેશન વિકાસ દ્વારા moneyનલાઇન પૈસા કેવી રીતે બનાવશો?

ચાલો બે દૃશ્યો પસાર કરીએ:

1. તમારી પાસે તમારી એપ્લિકેશન માટે એક વિચાર છે
ઠીક છે, તો ચાલો આપણે ધારીએ કે તમારી પાસે એક સરસ વિચાર છે. હવે તમે તેના આધારે એપ્લિકેશન તૈયાર કરવા માંગો છો.

આ સ્થિતિમાં, તમારે જાણવું જોઈએ કે તમે તમારી એપ્લિકેશન પર કેવી રીતે કમાણી કરી રહ્યા છો અને તમારા પ્રથમ વર્ષમાં વધુ પૈસા કમાવાની અપેક્ષા રાખશો નહીં.

તમારા પ્રેક્ષકોને તમારી એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરવા માટે ચાર્જ કરવો એ સારો વિચાર નથી કારણ કે ચાલો તેનો સામનો કરીએ; એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરવા માટે કોઈ ચૂકવણી કરતું નથી. તેથી જ તમે જુઓ છો તે મોટાભાગની એપ્લિકેશનો વિના મૂલ્યે છે.

તમારા માટે જુઓ , મફત એપ્લિકેશનોની સંખ્યામાં ચૂકવણી કરેલ એપ્લિકેશનોનો સમાવેશ તફાવત આંખ ખોલવાનો છે.

જો કે, તમે તમારી એપ્લિકેશનથી પૈસા મેળવી શકો છો. મેં પહેલેથી જ ઉલ્લેખ કર્યો છે, જ્યારે એપ્લિકેશન વિકાસની વાત આવે છે ત્યારે આ એક સૌથી નફાકારક સંભાવના છે.

અને મફત એપ્લિકેશનો ઘણાં પૈસા કમાય છે.

અહીં કેટલીક રીતો છે જે તમને તમારી મફત એપ્લિકેશનનું મુદ્રીકરણ કરવાની મંજૂરી આપશે:

જાહેરાતને તમારા આવકના મોડેલ તરીકે વાપરો.
એપ્લિકેશનમાં સબ્સ્ક્રિપ્શન્સ .ફર કરો.
તમે વેપારી વેચવા માટે તમારી એપ્લિકેશનનો ઉપયોગ કરી શકો છો
એપ્લિકેશનમાં ખરીદી અને માઇક્રોટ્રાંસેક્શન્સનો પરિચય આપો
આ ફક્ત કેટલીક રીતો છે જેનો ઉપયોગ તમે તમારી એપ્લિકેશનને મુદ્રીકૃત કરવા માટે કરી શકો છો. વેબપૃષ્ઠો પર સ્કીમ કરો અને કેટલાક વધુ સંશોધન કરો. તમારી એપ્લિકેશનનો ઉપયોગ કરીને પૈસા કમાવવા માટે તમને ચોક્કસથી વધુ વિકલ્પો મળશે.

2. તમે ફ્રીલાન્સ મોબાઇલ એપ્લિકેશન વિકાસકર્તા તરીકે કામ કરવા માંગો છો
ફ્રીલાન્સ મોબાઇલ એપ્લિકેશન વિકાસકર્તા બનવું, તમે જે કરો છો તેનામાં તમે સારા છો તે જોતાં, તમને સ્થિર નાણાં બનાવવામાં મદદ મળશે. નાના અને મધ્યમ કદના વ્યવસાયો અને સ્ટાર્ટઅપ્સ આજે તેમની એપ્લિકેશન વિકાસની જરૂરિયાતોને આઉટસોર્સ કરવા વધુને વધુ ફેરવી રહ્યા છે - જે તમારા માટે ઉત્તમ બાબત છે.

આ કિસ્સામાં, તમારે ઇન્ટરનેટ પર અગણિત પ્લેટફોર્મ દ્વારા તમારા ક્લાયંટને પિચિંગ શરૂ કરવાની જરૂર પડશે

ઉપરાંત, ખાતરી કરો કે તમે તમારા સંભવિત ગ્રાહકોને મળવા, અને તમારા નેટવર્કને વિસ્તૃત કરવા ઇવેન્ટ્સ અને પરિષદોમાં બહોળા પ્રમાણમાં નેટવર્ક કરો છો.

એક સભ્યપદ સાઇટ પ્રારંભ કરો.
ચાલો આપણે કહીએ કે તમે તમારા ઉદ્યોગમાં અર્ધ-પ્રખ્યાત નામ છો - અને તમારા 5,00 થી વધુ સબ્સ્ક્રાઇબર્સ છે.

દર એક વાર, તમને એક કાર્યક્રમમાં બોલવાનું અને પેનલ પર બેસવાનું આમંત્રણ પણ મળે છે.

જો એમ હોય તો, સભ્યપદ સાઇટ શરૂ કરવાનો સમય આવી શકે છે. સભ્યપદ વેબસાઇટ્સ એક મૂલ્ય વિનિમય છે.

તમારામાંના સભ્યો માટે જે સભ્યપદ વેબસાઇટ્સથી પરિચિત નથી: તે એક વિશિષ્ટ વેબસાઇટ સાથેની એક ખાનગી વેબસાઇટ છે જ્યાં પેઇડ સબ્સ્ક્રિપ્શન પસંદ કરનારા સભ્યો જ સામગ્રીને canક્સેસ કરી શકે છે.

જ્યાં સુધી તમે તમારા પ્રેક્ષકોને મૂલ્યવાન માહિતી પ્રદાન કરશો નહીં ત્યાં સુધી - તેઓ તમારા માસિક સબ્સ્ક્રિપ્શન માટે ચૂકવણી કરવામાં ખુશ થશે.

તો તમે તમારા પ્રેક્ષકોને તેઓના માસિક સબ્સ્ક્રિપ્શન માટે ચૂકવણી કરતા રહે છે તેની ખાતરી કરવા માટે શું પ્રદાન કરી શકો છો?

છેવટે, તમારે સોદાની તમારી બાજુ રાખવી પડશે. નહિંતર, તમે તમારા સબ્સ્ક્રાઇબર્સને વિદાય આપી શકો છો.

તમે આ જેવી સામગ્રીનો ઉપયોગ કરીને તમારા સભ્યોને મૂલ્ય પહોંચાડી શકો છો:

ઓનલાઇન અભ્યાસક્રમો
લાઇવ વેબિનાર્સ
માહિતીપ્રદ માર્ગદર્શિકાઓ
ઇબુક્સ ( ebooks)
સમુદાય મંચ
ચીટ-શીટ્સ ઓફર કરો ( cheat sheets)
વર્કબુક અને ક્રિયા યોજનાઓ ( work book and work flow charts)
તમારી સદસ્યતાની સાઇટ શરૂ કરવાનું આટલું આકર્ષક શું બનાવે છે?
1. આવર્તક આવક
જો હું કહીશ કે સભ્યપદ વેબસાઇટ્સ યુવાન ઉદ્યોગસાહસિકો માટે પવિત્ર ગ્રેઇલ બની શકે તો હું અતિશયોક્તિ કરશે નહીં.

કેમ?

અહીંનો મુખ્ય શબ્દસમૂહ છે "આવર્તક આવક."

અને તે કોને નથી ગમતું?

જો તમારી સામગ્રી પર્યાપ્ત મૂલ્યવાન છે, તો સભ્યો ફરીથી અને તે access કરવા અને જાળવવા માટે ચૂકવણી કરવાનું ચાલુ રાખશે.

તેથી મૂળભૂત રીતે, તમે ફક્ત એક જ વાર બનાવેલ સામગ્રી માટે તમને માસિક આવક મળી રહી છે.

આનો આ રીતે વિચારો: તમે ક્લાયંટ સાથે બે કલાક પસાર કરો છો. ક્લાયંટ તમને એકવાર ચુકવણી કરે છે, અને તમે બંને આગળ વધો છો. તે તેના વિશે છે!

અહીં બીજું દૃશ્ય છે: તમે તમારી સભ્યપદ સાઇટ માટે કંઈક મૂલ્યવાન બનાવવામાં બે કલાક પસાર કરો છો. હવે તમે સમાપ્ત થતાં મહિનાઓ સુધી તે સામગ્રી માટે ચૂકવણી કરવાનું ચાલુ રાખશો. થોડા સમય પછી, તમે સામગ્રીને અપડેટ કરવા માટે થોડો વધુ સમય પસાર કરો અને હજી પણ તેના માટે ચૂકવણી કરો.

2. તમારે વફાદાર ગ્રાહક આધાર બનાવવો પડશે
તમારી સભ્યપદ સાઇટ શરૂ કરવાથી પણ ઉદ્યોગમાં તમારી સત્તા વધે છે અને તમને નિષ્ણાત તરીકે સ્થાન મળે છે, જેનાથી તમે તમારી નીચેની વૃદ્ધિ કરી શકો છો.

તમારી સદસ્યતા સાઇટ સાથે, તેના વિશે વિચાર કરવા આવો; તમે એક પથ્થરથી બે પક્ષીઓને મારી રહ્યા છો.

એક તરફ, તમે જે સામગ્રી એકવાર મૂકી છે તેના માટે તમને બારમાસી ચૂકવણી કરવામાં આવી રહી છે. અને તમે તે જ સમયે તમારી સત્તા બનાવી રહ્યા છો.

શું તમે જાણો છો કે તમારા બૂટ્સમાં કેટલા લોકોને ગમશે?

તેમને અસંખ્ય!

જો કે, જો તમે નિષ્ક્રીય આવકના અનુસંધામાં સભ્યપદ સાઇટ બનાવવાનું વિચાર કરો છો, તો તમારે નાણાકીય લાભો વિશે વિચારવાનું બંધ કરવું પડશે.

શરૂઆતમાં, પ્રેક્ષકો બનાવવા પર કામ કરો, કોઈ વિષય વિષય પસંદ કરો કે જેને તમે જાણતા હોવ અને કંઈક એવું વેચો જેનું વેચાણ થવાની સંભાવના છે.

હું સૂચવીશ કે, વિસ્તૃત ડોમેનના વિચારને બદલે, કંઈક વધુ વિશિષ્ટ વિશે વિચારો.

ઉદાહરણ તરીકે, સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ વિશે સભ્યપદ સાઇટ બનાવવાનું વિચારશો નહીં.

તેના બદલે, વિચારવાનો પ્રયાસ કરો, "હું સ્વાસ્થ્ય અને સુખાકારી સલાહકારને સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગને કેવી રીતે લાભ આપવું તે શીખવીશ."

તમે જેટલી વધુ તમારા વિષયને સંકુચિત કરો છો, વફાદાર સભ્યનો આધાર બનાવવો તમારા માટે સરળ રહેશે.

રીઅલ એસ્ટેટ ક્રાઉડફંડિંગ. Real estate Croudfunding
રીઅલ એસ્ટેટ ક્રાઉડફંડિંગ એ એક નવું અને આકર્ષક રોકાણ મોડેલ છે.

જો તમારી પાસે બચતની નોંધપાત્ર માત્રા છે, તો સ્થાવર મિલકતનો ક્રાઉડફંડિંગ એ રોકાણનો પ્રકાર હોઈ શકે છે જે તમારે કરવાની જરૂર છે.

તે હું નથી જે આ બોલી રહ્યો છે, અને તે તે નિષ્ણાતો છે જેમણે આંકડા અને વર્તમાન રોકાણના વલણોનું કાળજીપૂર્વક મૂલ્યાંકન કર્યું.

ગયા વર્ષે સીએનબીસી ક્વાર્ટરલી ઇન્વેસ્ટમેન્ટ ગાઇડ અનુસાર , રીઅલ એસ્ટેટ ક્રાઉડફંડિંગ પ્રોજેક્ટ્સમાં શેર હોવા એ કોઈ મુશ્કેલી વિના નિવૃત્તિ લેવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે.

રીઅલ એસ્ટેટ ક્રાઉડફંડિંગ સાથે, તમે બે જુદા જુદા પ્રકારના પ્રોજેક્ટ્સમાં રોકાણ કરી શકો છો:

ઇક્વિટી ક્રાઉડફંડિંગ
દેવું ટોળું ભરવું
ઇક્વિટી ક્રોડફંડિંગ શું છે? Equity crowd funding
ઇક્વિટી ક્રાઉડફંડિંગમાં, સરળ શબ્દોમાં તેને તોડવા માટે, રોકાણકારો પૈસા એકત્ર કરવા માટે પ્રયાસ કરતી કંપનીમાં રોકાણ કરે છે. ત્યારબાદ આ રોકાણકારો બદલામાં કંપનીમાં શેર મેળવે છે.

ઇક્વિટી ક્રાઉડફંડિંગ સાથે, તમે કંપનીને તમારા પૈસા લોન નથી આપી રહ્યા. તેના બદલે, તમે ભવિષ્યના નફામાંથી ડિવિડન્ડ મેળવવાની આશા સાથે શેર મેળવશો. અથવા તમે કંપનીની greaterચાઈએ પહોંચવાની રાહ જોઈ રહ્યા છો જેથી તમે તમારા શેરને વધુ કિંમતે વેચી શકો.

દેવું ક્રાઉડફંડિંગ શું છે? DEBT CROWDFUNDING
ડેટ ક્રોડફંડિંગ સાથે, તમે ભંડોળ raiseભું કરવાનો પ્રયાસ કરતી કંપનીમાં રોકાણ કરો છો, પરંતુ તમારો ધ્યેય એ છે કે તમે જે નિશ્ચિત સમયરેખામાં લોન લીધી હતી તેના પર ચોક્કસ વ્યાજ દર પ્રાપ્ત કરો.

હવે, અમે કેટલાક શ્રેષ્ઠ રિયલ એસ્ટેટ ક્રાઉડફંડિંગ પ્લેટફોર્મ વિશે વાત કરીશું જેથી તમે incomeનલાઇન યોગ્ય આવક મેળવી શકો.

ટોચના રીઅલ એસ્ટેટ ક્રાઉડફંડિંગ પ્લેટફોર્મ્સ
1. ભંડોળ ( FUNDRISE)
ફંડરાઇઝ તમને તમારા પોતાના કરાર મુજબ તમારા નાણાંનું રોકાણ કરવાની મંજૂરી આપે છે - અલબત્ત તમે તમારા પોતાના બોસ છો. તમારા લક્ષ્યો, અપેક્ષાઓ અને ક્ષમતાઓ અનુસાર રોકાણ કરો કારણ કે તમને ફંડ્રાઇઝ પર સ્થાવર મિલકત રોકાણ વિકલ્પોની વિશાળ શ્રેણી મળશે.

ફંડરાઇઝ સાથે રોકાણ કરવાની અનુમતિઓ:

ફંડ્રાઇઝ 8.7 - 12.4% historicalતિહાસિક વાર્ષિક વળતર આપે છે
તમને તમારા પોર્ટફોલિયોમાં વૈવિધ્યીકરણ કરવામાં સહાય કરે છે
તેમની પાસે ઓછી ફીનો અભિગમ છે જે તમને તમારા નફાને વધારવામાં સક્ષમ કરે છે
અન્ય મહત્વપૂર્ણ વિગતો:

ન્યૂનતમ રોકાણ: $ 500
એકાઉન્ટ ફી: 1% / વર્ષ
રોકાણની લંબાઈ: એન / એ
ઓફરના પ્રકારો: દેવું, ઇક્વિટી, પ્રિફર્ડ ઇક્વિટી
2. રિયલ્ટી મોગુલ ( REALTY MOGUL)

રિયલ્ટી મોગુલ એ 2013 માં પાછા ફરતા પહેલા સ્થાવર મિલકતમાં ક્રાઉડફંડિંગ પ્લેટફોર્મ્સમાંનું એક હતું. તેઓ BORROWING લેનારા અને પ્રાયોજકોને ઉત્તમ રોકાણો અને વધતા પરિણામો સાથે જોડવાના કેન્દ્રમાં છે. રિયલ્ટી મોગુલ વિશેની મહાન બાબત એ છે કે તેઓ દરેક સૂચિબદ્ધ સંપત્તિની મુલાકાત લે છે અને ઉદ્યોગમાં શ્રેષ્ઠ સાથે કામ કરે છે.

ખરેખર મોગુલ સાથે રોકાણ કરવાની અનુમતિ:

તેમના વ્યવહાર ખૂબ પારદર્શક છે
સખત સ્ક્રિનિંગ શ્રેષ્ઠ આર્થિક વળતરની ખાતરી આપે છે
સારી રીતે લીઝ્ડ પ્રોપર્ટીઝ આપે છે
અન્ય મહત્વપૂર્ણ વિગતો:

ન્યૂનતમ રોકાણ: $ 1000
એકાઉન્ટ ફી: 0.30% - 0.50% / વર્ષ
રોકાણની લંબાઈ: 6 - 120 / મહિના
ઓફરના પ્રકારો: દેવું, ઇક્વિટી, પ્રિફર્ડ ઇક્વિટી
3. ઇક્વિટી મલ્ટીપલ ( EQUITY MULTIPLE)

ઇક્વિટી મલ્ટીપલ ઘણા દાવા તમને ઘટાડેલા જોખમો સાથે સ્થાવર મિલકતમાં સ્માર્ટ રોકાણ કરવા માટે મદદ કરે છે. ઇક્વિટી મલ્ટીપલ સાથે, તમે ખૂબ જ ચકાસાયેલ અને કેટલીક અગ્રણી સ્થાવર મિલકત કંપનીઓમાં રોકાણ કરી શકો છો.

ખરેખર મોગુલ સાથે રોકાણ કરવાની અનુમતિ:

રોકાણકારોને ઓછા જોખમવાળા લક્ષ્યાંક વળતર આપે છે
પ્રોજેક્ટ્સના શ્રેષ્ઠ સેટને ક્યુરેટ કરવા માટે સખત વેઇટિંગ
અન્ય મહત્વપૂર્ણ વિગતો:

ન્યૂનતમ રોકાણ: $ 5000
એકાઉન્ટ ફી: 0.5% સર્વિસ ચાર્જ ઉપરાંત તમામ નફામાં 10%
રોકાણની લંબાઈ: 12 - 120 / મહિના
ઓફરના પ્રકારો: દેવું, ઇક્વિટી, પ્રિફર્ડ ઇક્વિટી
રોબો-સલાહકાર સાથે રોકાણ કરો.
તમારામાંથી મોટા ભાગના લોકોએ નાણાકીય સલાહકારો વિશે સાંભળ્યું હશે. એક વેપાર નિષ્ણાત. રોકાણ ગુરુ.

પરંતુ રોબો સલાહકાર શબ્દ હજી પણ IS A MYSTRY !!

એમ કહ્યું, નાણાકીય સલાહકાર ઉદ્યોગ પર તેમની અસર ઝડપથી વધી રહી છે.

રોબો સલાહકારો એ સ softwareપ્રોડક્ટ્સ છે જે તમને તમારી નાણાંકીય અને રોકાણોનું સંચાલન કરવામાં મદદ કરી શકે છે.

તેઓ સ્વચાલિત, નાણાકીય સલાહકારો છે.

રોબો સલાહકારોની લોકપ્રિયતા પાછળનું કારણ શું છે? સારું, રોબો સલાહકારો તે લોકોમાં સૌથી વધુ લોકપ્રિય છે જે નાણાકીય સલાહકારને ભાડે રાખવા માટે બજેટ શકતા નથી અથવા તો કોઈ પણ રસ્તો કરવા માંગતા નથી.

આ સ્વચાલિત રોબોટિક સલાહકારો, તેમની સ્માર્ટ તકનીકથી, તમારા માટે રોકાણો પસંદ કરો અને પછી વૈવિધ્યસભર પોર્ટફોલિયો બનાવો.

તમારે રોબો સલાહકાર સાથે કેમ રોકાણ કરવું જોઈએ?
જો તમને નાણાકીય સલાહકાર લેવાની તકરારમાંથી પસાર થવું ગમતું નથી અથવા આવું કરવા માટે ભંડોળનો અભાવ છે, તો રોબો સલાહકારો સાથે રોકાણ કરવું તમારા માટે યોગ્ય વિકલ્પ છે.

અહીં અન્ય કારણો છે કે તમારે રોબો સલાહકારોમાં કેમ રોકાણ કરવું જોઈએ:

રોબો-એડવાઇઝર સાથે રોકાણ કરવાનું એક સૌથી નોંધપાત્ર કારણ એ છે કે ભૂલો ટાળવી. તે તેટલું સરળ છે: મનુષ્ય ઘણીવાર લાગણીઓ, આંતરડાની લાગણીઓ અથવા ક્ષણની ગરમી પર આધારિત નિર્ણય લેવાનું વલણ ધરાવે છે. બીજી બાજુ, રોબો સલાહકારો વ્યવહારિક રીતે કાર્ય કરે છે, અને આ કારણ છે કે તમે તેમની સાથે રોકાણ કરતી વખતે સખત ભૂલો ટાળી શકો છો.
બીજું કારણ મુશ્કેલી વગરનું રોકાણ છે. તમારે તમારું ખાતું ખોલવું પડશે, અને તે પછી રોબો સલાહકાર તમારા માટે બધું સંભાળશે. તમારા પોર્ટફોલિયોમાં ફેરફાર કરવાથી લઈને સોદા કરવા સુધી, તમારે હવે આ બાબતોની ચિંતા કરવાની જરૂર નથી.
ઇન્ટરનેટ પર શ્રેષ્ઠ રોબો સલાહકારો શું છે?
1. બેટરમેન્ટ ( BETTERMENT)
બેટરમેન્ટમાં રોકાણ કરવું ખૂબ જ સરળ છે.

ખરેખર!

તમે ઇચ્છો છો તે બોન્ડ્સ અને શેરોનું મિશ્રણ પસંદ કરો, તમારા લક્ષ્યો નક્કી કરો અને બાકીનાને બેટરમેન્ટ પર છોડી દો.

જો તમે સ્ટોક એક્સચેંજ અથવા મ્યુચ્યુઅલ બોન્ડ્સના મૂંઝવણભર્યા એવન્યુમાં ડબવું નથી માંગતા, તો બેટરમેન્ટમાં રોકાણ કરવું એ તમારી શ્રેષ્ઠ શરત છે.

આની ટોચ પર, તેમની સેવાઓનો ખર્ચ પણ તમને વધુ નહીં આવે. તેમના ડિજિટલ પ્લાનની કિંમત વાર્ષિક 0.25 ટકા છે.

2. એકોર્ન ( ACCORNS)
એકોર્ન્સ એપ્લિકેશન એ થોડા રોબો સલાહકારોમાંથી એક છે જે નાના વસ્તી વિષયકને પણ લક્ષ્ય આપે છે. Investment જેટલી ઓછી લઘુત્તમ રોકાણ મર્યાદા સાથે, તે બિનઅનુભવી રોકાણકારો માટે અને રોકાણકારો માટે કે જેઓ રોબો-સલાહકારો સાથે તેમના નાણાંના રોકાણ અંગે થોડો શંકાસ્પદ છે તે એક શ્રેષ્ઠ વિકલ્પ છે.

બેટરમેન્ટની જેમ, તે પણ વાપરવામાં સરળ છે.

તે તમને તમારા રોકાણના લક્ષ્યો, જોખમ સાથેનું તમારા આરામનું સ્તર અને તમારા લક્ષ્યોને પ્રાપ્ત કરવા માટે અંદાજિત સમય મર્યાદા જેવા સરળ પ્રશ્નો પૂછશે. તમારે આ પ્રશ્નોના જવાબ આપવાના છે, અને તે પછી એકોર્ન તમારી પસંદગીઓ અનુસાર તમને મદદ કરશે.

એકોર્ન સાથે પ્રારંભ કરો .

3. વેલ્થફ્રન્ટ ( WEALTHFRONT)
બેટરમેન્ટ અને એકોર્ન જેવા તેના વધુ પ્રખ્યાત સહયોગીઓની તરફેણમાં હંમેશાં અવગણના કરવામાં આવે છે, મધ્યમ વયની વસ્તી વચ્ચે વેલ્થફ્રન્ટ વધુ લોકપ્રિય છે.

જ્યારે તેમાં તમારા નિયમિત રોબો-એડવાઇઝરની બધી ક્ષમતાઓ છે, તે બાકીનાથી અલગ કરે છે તે છે એકાઉન્ટ્સ પર ઓછી ફી અને bચા બેલેન્સવાળા ખાતાઓ માટે કર ઘટાડવી.

રોકાણની સુવિધાઓ અન્ય રોબો સલાહકારોની સમાન છે. જો કે, બેટરમેન્ટથી વિપરીત, વેલ્થફ્રન્ટ તેના રોકાણકારો સાથેના રોકાણોના જટિલ પાસાઓ વિશે વાત કરવાનું ટાળશે નહીં.

પીઅર-થી-પીઅર લેંડિંગ.
શું તમે શેરબજાર વિશે ચિંતિત છો?

જ્યારે તમે અયોગ્ય વ્યાજ દર જોશો ત્યારે શું તમે ઈંટની દિવાલ સામે માથું મારવા જેવું અનુભવો છો?

જો તમે આમાંના કોઈપણ પ્રશ્નોના હામાં જવાબ આપ્યો છે, તો પછી પીઅર-ટૂ-પીઅર ધિરાણ તમારી ચિંતાઓનો જવાબ આપી શકે છે.

નામ સૂચવે છે તેમ, પીઅર-ટુ-પીઅર ધિરાણ એ આર્થિક સિસ્ટમ છે જે તમને સીધા પૈસા દેવા દે છે. પીઅર-ટુ-પીઅર ધિરાણ, બેંકો અને ધિરાણ આપતી સંસ્થાઓને અસરકારક રીતે કાપે છે ત્યાં કોઈ મધ્યસ્થી નથી.

તમારા જેવા વ્યક્તિગત રોકાણકારો અને borrowing લેનારા કોઈ ચોક્કસ પ્લેટફોર્મ અથવા પીઅર-ટૂ-પીઅર કંપની દ્વારા online મળે છે.

જો કે તે કંઈક નવું બજાર છે, અને લોકોએ તાજેતરમાં જ આ માધ્યમનો ઉપયોગ કરીને રોકાણ કરવાનું શરૂ કર્યું છે, તે ઝડપથી ઝડપે વધી રહ્યું છે. તે પણ ધીમું થવાના સંકેતો બતાવતો નથી.

જો આંકડા આગળ વધવા માટે કંઈ છે, તો પીઅર-ટુ-પીઅર ધિરાણ ઉદ્યોગ 2025 સુધીમાં 1000 અબજ ડ overલર સુધી પહોંચી શકે છે.

હા, તે મૂડી બી સાથે કુલ $ 1000 બિલિયન ડોલર છે.

પીઅર-ટૂ-પીઅર endingણ સાથે તમે કેવી રીતે પ્રારંભ કરો છો?
પીઅર-ટુ-પીઅર ધિરાણ સાથે રોકાણ કરવાનું પ્રારંભ કરવું એકદમ સરળ છે.

ફક્ત આ ઝડપી પગલાઓ સાથે અનુસરો:

યોગ્ય પીઅર-ટુ-પીઅર platformણ પ્લેટફોર્મ પસંદ કરો.
ખાતું ખોલો
તમારા ભંડોળ જમા કરો
Borrowing લેનારાઓની સૂચિ દ્વારા ધ્યાનમાં લેવાનું શરૂ કરો.
તમારે લાખોનું રોકાણ કરવાની જરૂર નથી - હજારો પણ નહીં. હકીકતમાં, કેટલીક વેબસાઇટ્સ સાથે, તમે $ 25 જેટલા ઓછા ખર્ચ કરી શકો છો, જે પીઅર-ટૂ-પીઅર ધિરાણ વેબસાઇટ દ્વારા સંપૂર્ણપણે બદલાય છે.

હવે આગળનું પગલું એ સંભવિત borrowing લેનારાઓની પ્રોફાઇલ્સની સમીક્ષા કરવાનું છે.

દરેક લેનારાની પ્રોફાઇલમાં શામેલ છે:

વ્યાજ દર
લોન માટેનું કારણ
લોનની મુદત
લોનનું જોખમ મૂલ્યાંકન
તમારા નાણાં ધીરવા માટે સંભવિત orણ લેનારની પસંદગી કરતી વખતે તમારે ખૂબ કાળજી લેવી પડશે જેથી તમારી અપેક્ષાઓ rણ લેનારની પ્રોફાઇલ સાથે ગોઠવાઈ શકે.

ઉપરાંત, તમે જે પ્રકારનાં રોકાણ કરો છો તેના આધારે, તમે દર વર્ષે અથવા તેથી વધુ 12% જેટલું વધારે બનાવી શકો છો. તેણે કહ્યું કે, આ જોખમી લોન છે અને જો તમે તેને સુરક્ષિત રીતે ચલાવવા માંગતા હો, તો તમે દર વર્ષે 2-5% જેટલી કમાણી કરી શકો છો.

શ્રેષ્ઠ પીઅર-ટુ-પીઅર લેંડિંગ પ્લેટફોર્મ
1. સમૃદ્ધિ ( PROSPER)
પ્રોપર તમને રોકાણ વિકલ્પોની offerફર કરવાનો દાવો કરે છે જે ખાસ કરીને તમારી પસંદગીઓને અનુરૂપ છે. આ પીઅર-ટુ-પીઅર લોનિંગ પ્લેટફોર્મ તમને સ્ટોક્સ અને બોન્ડ્સથી આગળ તમારા પોર્ટફોલિયોમાં વૈવિધ્યીકરણ કરવાની મંજૂરી આપે છે.

અન્ય અગ્રણી સુવિધાઓમાં શામેલ છે:

ઉચ્ચ વળતર - સરેરાશ .3તિહાસિક વળતર .3..3%
ક્રેડિટ-લાયક borrowing લેનારાઓની વિશાળ શ્રેણી છે
આપની ઉલ્લેખિત આવશ્યકતાઓને આધારે આપમેળે તમારા લક્ષ્ય પોર્ટફોલિયોને બનાવવા માટે સ્વત invest રોકાણોનાં સાધનો પ્રદાન કરે છે
માસિક આવક સીધી તમારા બેંક ખાતામાં જમા કરે છે
2. ઉધાર ક્લબ ( LENDING CLUB)

લેંડિંગ ક્લબ એ પીઅર-ટુ-પીઅર રોકાણ કરનારા એક સૌથી પ્રતિષ્ઠિત પ્લેટફોર્મ છે. 2014 માં, તે goનલાઇન જવા માટે પીઅર-ટૂ-પીઅર ધિરાણની વેબસાઇટ બની હતી, અને ત્યારબાદ તેઓએ billion 44 બિલિયનથી વધુની લોન લીધી છે.

લેન્ડિંગ ક્લબ તમને સંયુક્ત, ટ્રસ્ટ, કોર્પોરેટ અને કસ્ટોડિયલ / નાના એકાઉન્ટ્સ ખોલવાનો વિકલ્પ આપે છે.

કી સુવિધાઓમાં શામેલ છે:

સ્પર્ધાત્મક વળતર - રોકાણકારો દર વર્ષે –-–% કરતા વધારેનું વળતર મેળવી શકે છે.
મુશ્કેલી વિના અનુભવ માટે સ્વચાલિત રોકાણ વિકલ્પ પ્રદાન કરે છે
રોકાણકારો $ 1000 જેટલા ઓછાથી પ્રારંભ કરી શકે છે.
તારાકીય રેકોર્ડ - તેઓ 99% થી વધુ પોર્ટફોલિયોના માટે સકારાત્મક વળતરનું નિરીક્ષણ કરે છે
3. ભંડોળ વર્તુળ ( FUNDING CIRCLE)

ભંડોળ વર્તુળમાં, તમે નાના બ્રિટિશ ઉદ્યોગોને સીધા જ નાણાં ધિરાણ આપી શકો છો અને તે કરતી વખતે યોગ્ય વ્યાજની રકમ મેળવી શકો છો. તમે દર મહિને આકર્ષક વળતર મેળવવાનું ચાલુ રાખશો કેમ કે borrowing લેનારાઓ તમારી પીઠ ચૂકવે છે.

ભંડોળ વર્તુળમાં આઈએસએ અને ઉત્તમ નમૂનાના બે પ્રકારનાં એકાઉન્ટ્સ છે. તેમ છતાં બંને ખાતાઓમાં લગભગ સમાન ક્ષમતાઓ છે, આઇએસએ એકાઉન્ટ સંપૂર્ણ રીતે કરમુક્ત છે.

તેમાં કેટલીક મહાન સુવિધાઓ છે, જેમ કે:

Returnsચા વળતર દર વર્ષે લગભગ 5.5 - 6.5% જેટલા થાય છે
તમે તેમના આઇએસએ પ્રોગ્રામ પર કર મુક્ત વળતર મેળવી શકો છો
દરેક પગલા પર નેવિગેટ કરવા માટે સીધા
ડેટા માઇનીંગ અને એઆઈ AI ફર્મ શરૂ કરો.
DATA MINING AND ARITIFICIAL INTELLIGENCE ડેટા એ પછીની મોટી વસ્તુ છે. તે હાલની મોટી વાત છે.

ફક્ત કોઈ પણ બેહમથ કંપનીઓને નામ આપો, તમને ખ્યાલ આવશે કે તે બધા ડેટા પર કાર્ય કરે છે અને વધુ આવક મેળવવા માટે તેનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો.

જો તમે પ્રારંભ કરવા માંગો છો, તો તમારે ડેટાને લાભ આપવા માટે એક વિશાળ એન્ટરપ્રાઇઝ પણ ખોલવાની જરૂર નથી. તમે તાકાતથી શક્તિમાં વૃદ્ધિ કરી શકો છો, ડેટા માઇનીંગ અને તમારી પોતાની આર્ટિફિશિયલ ઇન્ટેલિજન્સ ખોલીને સોલો શરૂ કરી શકો છો.

આપેલું કે તમારી પાસે યોગ્ય કુશળતા સેટ છે, એમ્પ્લોયરો તમારી ડેટા માઇનીંગ સેવાઓ માટે મોટા પૈસા ચૂકવવા વિશે કોઈ જગમત નહીં રાખે.

તમે તમારા ડેટા માઇનિંગ અને AI સેવાઓ પર કમાણી કરી શકો તેવા બે સૌથી અગ્રણી ક્ષેત્રો છે:
1. ડેટા એકત્રિત કરવામાં આવે છે અને પછી તેને ક્લટર મુક્ત બનાવવા માટે માઇન કરવામાં આવે છે. એકવાર વિભાજિત થયા પછી, વલણો શોધવા માટે ડેટા વિશ્લેષણ કરવામાં આવે છે.

2. ડેટા માઇનીંગ અને આર્ટિફિશિયલ ઇન્ટેલિજન્સનો ઉપયોગ ઉત્પાદનના વિકાસની આંતરિક પ્રક્રિયાઓમાં અડચણો અથવા ડેડલોક્સને ઓળખવા માટે પણ થાય છે.

તમારી ડેટા માઇનિંગ કુશળતા વધુ ઉત્પાદકતા અને વેચાણના કેન્દ્રમાં છે.

એકવાર તમે તમારી ડેટા માઇનિંગ અને કૃત્રિમ ગુપ્તચર ખોલી લો, પછી તમે ટેબલ પર ઘણું લાવી શકો છો. આજની તારીખમાં ઘણી કંપનીઓ અમલમાં મુકાયેલી વેચાણ અને માર્કેટિંગ પ્રક્રિયાઓમાં ઇન્જેક્શન પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો.

'સ્મોલ ડેટા' પુસ્તકના લેખક માર્ટિન લિન્ડસ્ટ્રોમ અહીં શું કહે છે,

"નાના ડેટા એ સફળતાના વિચારો અથવા સંપૂર્ણ બ્રાન્ડ્સને ફેરવવાની નવી રીતો માટેનો પાયો છે."

ઉપરાંત, જ્યારે દાખલાઓએ મિલેનિયલ્સની પસંદીદા સ્નેપચેટ સહિતના મહાન વિચારો તરફ દોરી ત્યારે દાખલાઓ પર એક નજર નાખો.

તમારી ડેટા માઇનીંગ અને આર્ટિફિશિયલ ઇન્ટેલિજન્સ ફર્મ દ્વારા કેવી રીતે નફો કરવો:
1. ડેટા માઇનીંગ કન્સલ્ટન્સી સેવાઓ
મારું માનવું છે કે ઘણા બધા વ્યાવસાયિકોને કેટલીક મહત્વપૂર્ણ બાબતોની અવગણના કરતી વખતે ચોક્કસ વસ્તુઓ પર પછાડવાની ટેવ હોય છે.

દાખલા તરીકે, તેમાંના કેટલાક તરત જ ડેટાના વેચાણ અને મૂડીકરણથી પ્રારંભ કરે છે.

હું કહીશ, “સરળ શરૂ કરો.

એકલા છેલ્લા બે વર્ષમાં, વિશ્વના 90 ટકા ડેટા બજારમાં પ્રવેશ્યા.

જો કે, આ વિપુલતા હોવા છતાં, ફક્ત 19% કંપનીઓ ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળા ડેટાને માઇનિંગ કરી રહી છે .

તમે ડેટાને ખાણકામના મહત્વ પર લોકોને પ્રેરણા આપી શકો છો અને શિક્ષિત કરી શકો છો અને કંપનીના અધિકારીઓને વધુ સુનિયોજિત નિર્ણય લેવામાં મદદ કરી શકો છો.

2. માર્કેટિંગ અને જાહેરાત કરવામાં કંપનીઓને મદદ કરો
કોઈ પણ વ્યક્તિ તેના લક્ષ્ય પ્રેક્ષકોને ઓળખ્યા વિના તમારા ઉત્પાદનનું બજારમાં લગાવી શકશે નહીં. અને તે જ રીતે, કોઈ ડેટા માઇનિંગ વિના લક્ષ્ય પ્રેક્ષકોને યોગ્ય રીતે ઓળખી શકશે નહીં.

અહીં તમે તમારી સેવાઓ બે રીતે પ્રદાન કરી શકો છો: કાં તો તેમને માઇન્ડ કરેલો ડેટા વેચો અથવા કંપનીઓ પાસેના હાલના ડેટાને optimize કરો.

બજારના વલણો જોવા માટે ગ્રાહકોના વર્તનનું વિશ્લેષણ કરો અને લોકોને સ્માર્ટ આંતરદૃષ્ટિ આપીને વધુ સારી આરઓઆઈ મેળવવામાં સહાય કરો.

3. વેપારી યોજનામાં ડેટા માઇનિંગ અને એઆઈનો ઉપયોગ કરો
મર્ચેન્ડાઇઝ પ્લાનિંગ આપીને, તમે ફક્ત ઇ-કમર્સ સ્ટોર્સ જ નહીં પરંતુ ઇંટ અને મોર્ટાર સ્ટોર્સમાં પણ મદદ કરી શકો છો.

કહો, દાખલા તરીકે, કોઈ બ્રાન્ડ બીજો સ્ટોર ખોલવા માંગે છે, તેમને જરૂરી વેપારી રકમનું મૂલ્યાંકન કરવા માટે તેઓને તમારી સહાયની જરૂર પડશે. ડેટાની આગાહીનો ઉપયોગ કરીને બજારના વલણોની આગાહી કરવાનું અને પછી ચોક્કસ લેઆઉટની યોજના બનાવવાનું તમારું કાર્ય હશે.

તમે તમારી ડેટા વેપારી સેવાઓ સાથે ચાર ક્ષેત્રોમાં વ્યવસાયોને મદદ કરી શકો છો:

ઈન્વેન્ટરીને અદ્યતન રાખવી
ગ્રાહકો જરૂરી ઉત્પાદનો નક્કી કરવામાં મદદ કરે છે
શેરમાં સંતુલન
યોગ્ય ભાવોનું મોડેલ
મહત્વપૂર્ણ ટેકઓવે
વધુ ડેટા કંપનીઓ એકત્રિત કરે છે, વધુ મૂલ્ય તેઓ તેમના ગ્રાહકોને આપી શકે છે, જે આખરે વધુ આવક તરફ દોરી જાય છે.

અને આ તે છે જ્યાં તમે અંદર આવશો.

ઘણા વ્યવસાયો વિશ્વસનીય ડેટા વૈજ્ .ાનિકની શોધમાં છે, અને તેઓ તમારી સેવાઓ માટે મોટા પૈસા ચૂકવવા માટે તૈયાર છે.

જાહેરાત જગ્યા ( ADSPACE) અને પ્રાયોજિત સામગ્રી ( SPONSORED PRODUCTS) વેચો.
એવું લાગે છે કે ઇન્ટરનેટ પરના દરેક તેમના લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો શોધવા અને તેમને જાહેરાતો દ્વારા શોધમાં લપસી રહ્યા છે.

જ્યારે જાહેરાતોનો અમને ફાયદો થાય છે ત્યારે આપણને જાહેરાતોમાં આટલું વાંધો નથી, આપણે કરીએ છીએ?

અને જો યોગ્ય રીતે કરવામાં આવે તો જાહેરાત હંમેશાં હેરાન થવાની જરૂર નથી.

જો તમારી પાસે તમારો પોતાનો બ્લોગ છે, તમે સખત મહેનત કરી છે, અને થોડું વધારે (અથવા ઘણું વધારે) બનાવવા માંગો છો, તો તમારે તમારી સાઇટ પર જાહેરાતો મૂકવી જોઈએ.

પ્રારંભકર્તાઓ માટે, તમારે આ થોડી વસ્તુઓમાંથી દૂર થવું પડશે:

1. તમારે તમારા ઉદ્યોગમાં એક જાણીતી વ્યક્તિ બનવી પડશે.

2. તમારી સાઇટ પર યોગ્ય ટ્રાફિક જોવા મળી રહ્યો છે.

3. તમારી પાસે વિશિષ્ટ પ્રેક્ષકોનો આધાર હોવો જોઈએ જે તમારા બ્લોગ અથવા બ્રાંડને વફાદાર છે.

ધારો કે તમે ઉપરની તમામ અવરોધોને લાયક છો.

તમારા બ્લોગ પર જાહેરાત સ્થાન કેવી રીતે વેચવું?
સારું, તમારા બ્લોગ પર જાહેરાત વેચવાના બે રસ્તાઓ છે.

તમે કાં તો તે તમારા પોતાના પર કરી શકો છો અથવા તમારા માટે હાર્ડ ભાગ કરવા માટે તૃતીય-પક્ષ સેવાઓનો ઉપયોગ કરી શકો છો.

હું કહીશ, પછીના વિકલ્પ માટે જાઓ, ખાસ કરીને જો તમે આ વિચારમાં નવા છો.

તેને તમારા પર સરળ બનાવો અને આ તૃતીય પક્ષોને તમારા બ્લોગ પરની જાહેરાતોનું સંચાલન કરવા દો.

પ્રીમિયમ જાહેરાત સેવાઓ
આ સેવાઓ આપની માટે તમારી જાહેરાતોને આપમેળે પ્રદર્શિત કરે છે અને તેનું સંચાલન કરે છે તેથી તમારા સમયનો પુષ્કળ બચત કરે છે.

1. બાયસેલએડ્સ ( BUYSELLADS)
બાયસેલએડ્સ એ એક વિશાળ જાહેરાત બજાર છે જ્યાં અગ્રણી વેબસાઇટ માલિકો અન્ય લોકોની ખરીદી માટે તેમની જાહેરાતોની સૂચિ બનાવે છે. ત્યાં એક કેચ છે, તેમ છતાં. જો તમારો બ્લોગ તેની ઉચ્ચ ટ્રાફિક આવશ્યકતાઓને પૂર્ણ કરતો નથી, તો તેઓ તેને અસ્વીકાર કરે તેવી સંભાવના છે. આમ, બાયસેલએડ્સ પર અરજી કરતા પહેલા સૌ પ્રથમ યોગ્ય ટ્રેક્શન મેળવવું વધુ સારું છે.

Sideલટું, બાયસેલએડ્સ તેના વપરાશકર્તાઓને કુલ આવકનો 75% આપે છે - જે એકદમ percentageચી ટકાવારી છે. તમે મહિનામાં બે વાર તમારા પૈસા ઉપાડવાનું પણ પસંદ કરી શકો છો.

2. બ્લોગઅડ્સ ( BLOGADS)
બ્લોગઅડ્સ બાયસેલએડ્સની જેમ ખૂબ સમાન છે. ફક્ત એટલો જ તફાવત છે કે તેઓ તેના વપરાશકર્તાઓને કુલ આવકના 75% નહીં પણ 70% આપે છે. PAYPAL પર તમારા ભંડોળ પાછું ખેંચવા માટે, તમારે તમારા બ્લોગઅડ્સના ખાતામાં ઓછામાં ઓછું BALANCE હોવું જોઈએ, અને ચેક અથવા વાયર ટ્રાન્સફર માટે, તમારી પાસે ઓછામાં ઓછું $ 750 હોવું જોઈએ.

3. ઓઆઈઓ પ્રકાશક ( OIO PUBLISHER)
OIO પ્રકાશક પ્રથમ તમારી નિયમિત જાહેરાત સેવા જેવું લાગે છે.

પરંતુ આ પ્લેટફોર્મમાં એક સુવિધા છે જે અન્ય ઘણા લોકોનો અભાવ છે:

તે છે, તમારે પ્રાપ્ત થયેલ આવકનો 100% હિસ્સો રાખવો.

તમારે ફક્ત $ 47 ચૂકવવાની જરૂર પડશે, અને IOI પ્રકાશક બાકીનાને આવરી લે છે.

આ સિવાય, પ્લેટફોર્મ પ્રદાન કરે છે અને તમને બજારમાં પુષ્કળ એક્સપોઝર આપે છે.

ડોમેન નામો ખરીદો અને વેચો.

જ્યારે કોઈ કહે છે કે મારે online PORTAL બનાવવું છે, ત્યારે તેઓ ભાગ્યે જ ડોમેન નામો ખરીદવા અને વેચવાનું વિચારે છે.

તેણે કહ્યું કે, તે હજી પણ ખૂબ આકર્ષક વિકલ્પ હોઈ શકે છે.

જો કે, જો તમને લાગે છે કે તમે ખૂબ પ્રતિબદ્ધતા વિના વાસ્તવિક નાણાં કમાવશો, તો તમારી પાસે બીજી વસ્તુ આવશે.

જ્યારે ડોમેન નામો ખરીદવા અને વેચવાથી તમને યોગ્ય બાજુની આવક થઈ શકે છે, તમે હજી પણ તેના પર નિર્ભર નથી.

પરંતુ હું હજી સુધી તેની નફાકારકતાને શાસન નહીં કરું કારણ કે કેટલાક લોકોએ ડોમેન નામો વેચીને મોટા પ્રમાણમાં નફો મેળવ્યો છે.

અહીં ડોમેન નામો માટે ચૂકવવામાં આવેલી કેટલીક સૌથી વધુ કિંમતોની સૂચિ છે .

અને સૂચિ અહીં સમાપ્ત થતી નથી.

હું આ સૂચિ બતાવવાનું કારણ એ છે કે તમને એક ખ્યાલ આવે છે કે કેટલીકવાર તે ખૂબ જ ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે.

નફાકારકતા બે નિર્ણાયક બાબતો પર આધારિત છે:

સારી ગુણવત્તાવાળી ડોમેન નામ ધરાવતું
તમે તમારા ડોમેન નામને પ્રમોટ કરો છો તે રીતે
ગુણવત્તાવાળા ડોમેન નામો ખરીદવા માટે લોકો કેટલી રકમ ચૂકવે છે તેના પર એક નજર નાખો :

મેં કહ્યું તેમ, તે બધા ડોમેન નામની ગુણવત્તા પર આવે છે, અને બાકીના તમે તેના પ્રમોશન કેવી રીતે કરો છો તેના પર નિર્ભર છે.

ઉપર જણાવેલા લોકો સિવાય, જો તમે ડોમેન નામો ખરીદવા અને વેચીને પૈસા કમાવવા માંગતા હો, તો કેટલીક અન્ય ટીપ્સ ધ્યાનમાં લેવી જોઈએ.

તમારા નફોને વધારવા માટે ડોમેન નામો ખરીદવા અને વેચવા માટેની ટીપ્સ
1. તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકોને નીચે લાવો
શરૂઆતમાં, સૌથી વધુ આવક ખરીદનારને ડોમેન નામ વેચવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત ન કરો.

મેં સાક્ષી આપ્યો છે કે જ્યારે કેટલાક લોકો આ વ્યવસાયમાં શિખાઉ હોય ત્યારે તેઓ ખૂબ ઉત્સાહિત થાય છે.

દાખલા તરીકે, જો તમે હેલ્થકેર કંપનીઓથી સંબંધિત ડોમેન નામો ખરીદવા જાવ છો કારણ કે તમને લાગે છે કે ડોકટરો સામાન્ય રીતે શ્રીમંત હોય છે, તો પછી તમે કોઈ આપત્તિ તરફ જઇ રહ્યા છો.

એક માટે, આ વિશિષ્ટ જ્ anyાન વિના, તમે કોને લક્ષ્ય બનાવવું અને તમારા ડોમેન નામને કેવી રીતે પ્રોત્સાહન આપવું તે જાણતા નથી.

તેથી, તમે સમજી લો તે નફાકારક ઉદ્યોગોના આધારે તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો અને ડોમેન નામો પસંદ કરવા હિતાવહ છે.

2. HOT કીવર્ડ્સ શોધો
તમારા લક્ષિત વિષયના યોગ્ય કીવર્ડ્સ ઓળખવા એ એકદમ સરળ છે.

ફક્ત ગૂગલ કીવર્ડ પ્લાનર તરફ દોરો. ચિંતા કરશો નહીં. તમારે તેના માટે એક પણ પૈસા ચૂકવવાની જરૂર નથી.

ગૂગલ કીવર્ડ પ્લાનર સાથે, તમે સરળતાથી ઉચ્ચ વોલ્યુમ શોધ શબ્દો શોધી શકો છો.

"SEO:" શબ્દ માટે અહીં કેટલાક ઝડપી સૂચનો આપ્યા છે.

તમે સસ્તી ગુણવત્તાવાળા ડોમેન્સ ક્યાંથી ખરીદી શકો છો?
જો તમે સસ્તું ડોમેન નામો ખરીદશો તો ઘણા બધા વિકલ્પો ઉપલબ્ધ છે. તમે ક્યાં તો aનલાઇન હરાજીમાં ભાગ લઈ શકો છો, નવા ડોમેન માટે નોંધણી કરી શકો છો અથવા વેબ હોસ્ટિંગ પ્લેટફોર્મથી સીધા ખરીદી શકો છો.

ગુણવત્તાવાળા ડોમેન નામ ખરીદવા માટે અહીં કેટલાક ટોચનાં પ્લેટફોર્મ છે:

નેમચેપ
નામ.કોમ
નોંધણી કરો
GoDaddy
પ્લેટફોર્મ જ્યાં તમે તમારું ડોમેન નામ વેચી શકો છો:
સીધા ખરીદનારની શોધ કરવી એ એક સરળ કાર્ય નથી. તેથી મેં લોકપ્રિય સાઇટ્સની સૂચિ બનાવી છે, જ્યાં તમે તમારા ડોમેનને નફા સાથે વેચી શકો છો.

ઇબે
આફ્ટરનિક
ફ્લિપ્પા
સેડો.કોમ
YouTube VIDEO સ્ટાર તરીકે પૈસા બનાવો.
કેટલાક સૌથી લોકપ્રિય યુટ્યુબર તારા કરોડપતિ બન્યા છે અને ત્વરિત ખ્યાતિ મળી છે.

ખ્યાતિ. અને. પૈસા. જીવનમાં બીજું શું જોઈએ છે? અને તમે તમારી શરતો પર કામ કરો છો. તે સ્વર્ગ જેવું લાગે છે, પ્રમાણિકપણે.

તમે તમારી યુ ટ્યુબ ચેનલ પર બે રીતે ભંડોળ કરી શકો છો:
1. પ્રથમ, તમે તમારી YouTube ચેનલનું મુદ્રીકરણ કરી શકો છો

2. તમે તમારા દર્શકોને તમારી પહેલેથી જ મુદ્રીકૃત વેબસાઇટ પર પણ નિર્દેશિત કરી શકો છો

હવે સખત ભાગ આવે છે.

તમે યુટ્યુબ પર કેવી રીતે વાયરલ થઈ શકશો? ત્વરિત ખ્યાતિ મેળવવાનું કોઈ રહસ્ય છે? REPLY IS CPA…!!

વાઇરલિટી એ આગાહી કરવી મુશ્કેલ પ્રક્રિયા છે - ધ્યાન સતત, ગુણવત્તાવાળી વિડિઓઝ બનાવવી જોઈએ - અને બાકીના લોકો તેનું પાલન કરશે.

જો કે, ગુણવત્તાવાળી વિડિઓઝ બનાવવી લગભગ પૂરતી નથી. ખાસ કરીને હવે જ્યારે યુટ્યુબ પરની હરીફાઈ આસમાને પહોંચી ગઈ છે.

આંકડા મુજબ, દર મિનિટે 400 કલાકનો વિડિઓ યુટ્યુબ પર અપલોડ કરવામાં આવે છે.

તે નોંધપાત્ર સ્પર્ધા છે.

પરંતુ સકારાત્મક નોંધ પર, છ આંકડા પ્રાપ્ત કરનારા યુટ્યુબ તારાઓની સંખ્યા વર્ષે વર્ષે 50% વધી છે .

તેથી, અંતે, તમે જે પ્રયત્નો કરો છો તે તે યોગ્ય રહેશે.

YouTube પર કેવી રીતે સફળ થવું?
1. તમારા પ્રેક્ષકોની રુચિ પેક કરવા માટે શ્રેષ્ઠ શીર્ષક લખો.
મહત્તમ ધ્યાન મેળવવા માટે તમે તમારા શીર્ષકોને કેવી રીતે ઝટકો છો તેના કેટલાક ઉત્કૃષ્ટ ઉદાહરણો પર એક નજર નાખો.

પ્રથમ ઉદાહરણ વ્યાપાર ઇનસાઇડર છે . તેમને ખાતરી છે કે ધ્યાન કેવી રીતે મેળવવું તે જાણે છે.

2. અન્ય ચેનલો સાથે ક્રોસ પ્રોત્સાહન
શું તમે તમારી અનુયાયીની ગણતરી બનાવી રહ્યા નથી?

YouTube માર્કેટિંગ ટૂલ્સનો ઉપયોગ કરો, પછી તમારા વિશિષ્ટમાં YouTube તારાઓ સાથે સહયોગ કરવાનો પ્રયાસ કરો અને તેમના કોટટેલ પર સવારી કરો.

દર્શકોને વપરાશકર્તા દ્વારા બનાવેલી સામગ્રી પસંદ છે. જો તમે બ્રાન્ડ છો, તો યુટ્યુબ પર યુઝર-જનરેટ કરેલી સામગ્રી બ્રાન્ડ દ્વારા અપલોડ કરેલી સામગ્રી કરતા દસ ગણા વધુ જોવાઈ મેળવે છે.

તમે તેમને કેટલીક પ્રોત્સાહનો આપી શકો છો જેથી તેઓ તમને તેમની ચેનલ પર રજૂ કરશે.

3. સતત સુનિશ્ચિત બનાવો (અને તેને વળગી રહો)
યોજનાને વળગી રહેવું આવશ્યક છે કારણ કે તમારા અનુયાયીઓ અને પ્રેક્ષકોને તમારી વિડિઓની અપેક્ષા ક્યારે કરવી જોઈએ તે બરાબર જાણવું જોઈએ.

યુ ટ્યુબ પર સફળતા સમય, પ્રેક્ટિસ અને ખંત સાથે આવે છે.

તમે રાતોરાત YouTube ના સ્ટાર બનશો નહીં, પરંતુ આશા ગુમાવશો નહીં. ફક્ત એક દિવસ, આ ટીપ્સ દ્વારા અનુસરો, તમે યુટ્યુબથી આ બધી રોકડમાં ફેરવશો.

તેથી ત્યાંથી બહાર નીકળો અને અદ્ભુત વિડિઓઝ શૂટ કરો.

તમારા વ્યવસાયને કિકસ્ટાર્ટરથી લોંચ કરો.
શું તમે આગલા મોટા ઉત્પાદ અથવા સાસ કંપનીને લોંચ કરવાની યોજના છે?

તમને શું રોકી રહ્યું છે?

ભંડોળ કારણ હોઈ શકે છે.

તે એક ભંડોળ પ્લેટફોર્મ છે જ્યાં સર્જકો સર્જનાત્મક પ્રોજેક્ટ માટે પ્રેક્ષકોને એકત્રિત કરી શકે છે. અને પછી કિકસ્ટાર્ટર પરનો સમુદાય આ પ્રોજેક્ટ્સને પ્રારંભ કરવા માટે ભંડોળ આપે છે. એકંદરે, પ્લેટફોર્મ સંપૂર્ણપણે ક્રાઉડફંડિંગ દ્વારા સંચાલિત છે.

જો કે, મહેરબાની કરીને નોંધ કરો કે તમારા પ્રોજેક્ટને કિકસ્ટાર્ટર પર મંજૂરી મળવી એ કોઈ ચોક્કસ વસ્તુ નથી. લગભગ 25 ટકા પ્રોજેક્ટ્સ દર વર્ષે સરેરાશ નકારવામાં આવે છે.

આજની તારીખમાં, કિકસ્ટાર્ટર દ્વારા દસ્તાવેજી ફિલ્મોથી લઈને મધ્યમ કદના સાહસો સુધીના 1000 થી વધુ પ્રોજેક્ટ્સમાં ભંડોળ આપવામાં મદદ મળી છે, તેઓ તમામ પ્રકારના પ્રોજેક્ટ્સને ભંડોળ આપે છે.

જો કે, કિકસ્ટાર્ટર લાંબા ગાળાના રોકાણની ઓફર કરતું નથી. તે માત્ર એક પ્લેટફોર્મ છે જ્યાં સર્જનાત્મક વિચારોવાળા લોકો પ્રારંભિક ભંડોળ શોધે છે. બદલામાં, તેઓ કોઈ પુસ્તક અથવા રોક સ્ટારના રૂપમાં નાના પ્રોત્સાહનો પ્રદાન કરે છે, અને આગળ.

તમારે કિકસ્ટાર્ટર પર તમારા ભંડોળના લક્ષ્યો પણ સેટ કરવા પડશે. ઉદાહરણ તરીકે, તમે એક મહિનાની અંદર $ 2,000 એકત્રિત કરવાનું લક્ષ્ય રાખ્યું છે. જો તમે નિર્ધારિત સમયમર્યાદામાં આ રકમ વધારવામાં નિષ્ફળ થશો, તો તમારા પ્રોજેક્ટને કોઈ દાન મળશે નહીં.

જો કે, કિકસ્ટાર્ટરને "ઝડપથી સમૃદ્ધ મેળવો" પ્લેટફોર્મ ન માનો; તે ફક્ત તમને દેવું ઉઘરાવ્યા વિના તમારા વ્યવસાયને કિકસ્ટાર્ટ કરવામાં સહાય કરશે.

સર્વે સાઇટ્સમાં જોડાઓ.
તમારા બેડરૂમમાં આરામ. કોફી સિપિંગ. સર્વેક્ષણ અને પગાર મેળવવી.

સેંકડો અને હજારો વ્યાવસાયિકો ફક્ત સર્વેક્ષણ સાઇટ્સમાં જોડાવાથી અને સર્વેક્ષણ કરીને પૈસા કમાઇ રહ્યા છે.

સામાન્ય રીતે, મોજણી સાઇટ્સ તમને એક જ સર્વેક્ષણ માટે $ 1 થી 20 $ વચ્ચે કમાણી કરવામાં સહાય કરે છે . તે હમણાં માટે અલ્પ લાગે છે, પરંતુ જો તમે એક દિવસમાં અનેક સર્વેક્ષણ કરો છો, તો તમે થોડોક વધારે પૈસા કમાવવાનું સંચાલન કરી શકો છો.

દાખલા તરીકે સર્વે જંકીને લો :

તમે તેમની વેબસાઇટ પર તમારી પ્રોફાઇલ બનાવ્યા પછી તેઓ તમને સર્વેક્ષણ કરવા દે છે. તમે તમારી પ્રોફાઇલ બનાવો તે પછી, તેઓ તમારી પસંદગી અને પસંદગીઓના આધારે એક સરવે સાથે મેળ ખાય છે.

તદુપરાંત, ચૂકવણી કરવી તે ખૂબ જ સરળ છે કારણ કે તમે તમારા પેપાલ એકાઉન્ટમાં તરત જ તમારા વર્ચુઅલ પોઇન્ટ્સને રિડિમ કરી શકો છો અથવા દરેક સર્વેક્ષણ પછી ઇ-ગિફ્ટ કાર્ડ્સ મેળવી શકો છો. તમે લો છો તે દરેક સર્વેક્ષણ માટે, તમે 50 થી 450 પોઇન્ટ વચ્ચે ગમે ત્યાં કમાઇ શકો છો. એક હજાર પોઇન્ટ સર્વે જંકી પર $ 1 ની બરાબર છે.

એક સર્વેક્ષણ સાઇટ www.inboxdollars દાવો કરે છે કે તેઓએ 57 મિલિયન ડોલરથી વધુના રોકડ પુરસ્કાર આપ્યા છે.

બીજી સર્વે સાઇટ ટોલુના એવોર્ડ 2000 - તમે લો છો તે દરેક સર્વેક્ષણ માટે 50,000 પોઇન્ટ. અને 80,000 પોઇન્ટ પેપાલ ચુકવણીઓ, એમેઝોન અને ઉચ્ચ-શેરી વાઉચર્સમાં 15 પાઉન્ડ હોવા સમાન છે.

સ્પષ્ટ છે કે, એકવાર તમે કોઈ સર્વેક્ષણ સાઇટમાં જોડાશો, પછી તમને યોગ્ય નિષ્ક્રિય આવક મેળવવાની તક મળશે.

જો તમારે થોડા ઝડપી પૈસા બનાવવાની જરૂર છે અને સમય માટે સખત દબાયેલી છે, તો સર્વેક્ષણ સાઇટમાં જોડાવું તમારા માટે યોગ્ય વિકલ્પ હોઈ શકે છે.

અહીં જોવા માટે કેટલીક શ્રેષ્ઠ સર્વેક્ષણ સાઇટ્સ છે:

સ્વેગબક્સ ( swagbucks)
સર્વે જંકી ( suveyjunkie)
ઇનબોક્સ ડલર ( inboxdollars)
લાઇફ પોઇન્ટ્સ ( lifepoints)
ભવિષ્ય માટે અંતિમ વિચારો.

Online Money making in 2020 and beyond કમાવવાની ભાવિ રીતો છે. તમે આનુષંગિક માર્કેટિંગ, શારીરિક અથવા ડિજિટલ ઉત્પાદનો વેચવા અથવા તમારા સામાન ભાડે આપીને પૈસા કમાવવાનું પ્રારંભ કરી શકો છો. કણકમાં રેકિંગ અને વેચાણ પેદા કરવા માટે જ્ વહેંચવું, વિડિઓઝ બનાવવું, લખવું અને એપ્લિકેશનને કોડિંગ કરવું એ વધુ સારા વિકલ્પો છે. તમે વર્ચુઅલ સહાયકની સહાયથી તમારી પોતાની કંપની બનાવી શકો છો અથવા રોકાણો દ્વારા સંપત્તિ વધારી શકો છો. અલબત્ત, મહાન સફળતા માટે, તમારે મૂલ્ય પ્રદાન કરવું જોઈએ અને માંગની આ અર્થવ્યવસ્થામાં કટીંગ ધાર પર રહેવાની જરૂર છે. તમારા અનન્ય વેચાણ બિંદુને શોધી કા andવું અને તમારી કુશળતાના મૂલ્યનું માર્કેટિંગ કેવી રીતે કરવું તે શીખીને પાર્ટ-ટાઇમ આવક અને લાખો ડોલર વચ્ચેનો તમામ તફાવત બનાવે છે.

જીવન માં લઈને મેળવી એ બહુ મહત્વ નું છે ....એકવાર તમને ઉપરોક્ત કોઈ પણ રસ્તા માં મન બેસે પછી સ્કાય ઇસ લિમિટ જેવું છે ....અને અમારી ટીમ તદ્દન ફ્રી માં તમને બધું માર્ગદર્શન આપવા પણ તત્પર છે....તોહ બાકી શું રહીયુ....શરુ થઇ જાઓ...

ટાઈમ મળે તો નીચે જણાવેલી વેબસાઇટ્સ જરૂર વિઝિટ કરો અને ઉપરોક્ત વિષય ની પુષ્કળ માહિતી મેળવો અને વાસ્તવ માં ડ્રોપ્સહીપ્પીન્ગ સ્ટોર ધરાવતા શીખવું હોય તોહ તુરંત સંપર્ક કરો :

www.ecwid.com, www.growcer.com, www.baapstore.com, www.magento.com, www.payoneer.com, channel advisor, DSMtools, i-commerce, Jazva, Kevy, linnworks, nozani, orange manager, repricer express, sellbrite, sharp commerce, solid commerce, open sky, Rakuten, sears, Walmart, shyplite, hostinger, cloudfare, udemy, skillshare, facebookads, taskrabbit, buzzsumo, marketmuse, LSI graph, komli, nearbuy, Pay00m, optimize, jvzoo.com, cpalead, cpagrip, bangood, Dhgate, wish, gearbest, lightinthebox, miniinthebox, dropinthebox, tmall, costco, tmart, overstock, dealextreme, sears, geekbuying, kohls, wonify, bonanza, HDCommodities, i-offer, rosewholesale, wholesalecentral, ALGOPIX, etc

તમે ભવિષ્યની કઈ પદ્ધતિ પસંદ કરશો?

Contact +91-997-931-6979 on WhatsApp or email admin@otatts.com for more details