Reshmi Nate - 20 books and stories free download online pdf in Marathi

रेशमी नाते - 20

सकाळी पिहु ला जाग आली तर विराट तिला कुशीत घेऊन झोपला होता..पिहुने वर एक नजर बघुन त्याच्या कपाळावर कीस करत त्याचे केस हाताने मागे सारले...झोपेत किती क्युट दिसतात...नाही तर चेहरयावर आट्याच पडल्या असतात पिहु मनातच बोलुन हसत होती....पिहुने,अलगद त्याचा हात पोटावरुन बाजुला केला.आणि बाथ घ्यायला गेली....विराटला ही नुकतीच जाग आली आणि तो मोबाईल चेक करु लागला....पिहु बाहेर आली तर दोघांची नजरानजर झाली पिहुने लाजुन चेहरा फिरवत मिरर मध्ये बघु लागली..ती केस पुसतच होती.कि विराट ने तिला मागुन मिठी मारत केस मागे घेतलं...

अ..हो,

हहह , तो तिच्या ओल्या केसांचा गंध घेत बोलला..

सकाळ झाली आहे,उठा तो डोळे झाकूनच होता तर ती हसत बोलली..

अशी सकाळ दररोज हवी आहे,चल ना,माझ्यासोबत

हो ..येणारच आहे,लग्न झाल्यावर ती मिररमधुन नजर टाकतच बोलली

विराट ने डोळे उघडले...आणि गाल फगवुनच बघु लागला..
पिहु हसुन लाजुन खाली नजर करते...

पिहु काल खुप हॉट दिसत होती..तुला बघण्यात ऐवढ हरवुन गेलो कि ...तो चेहरा मानेवर घासतच बोलु लागला...

अ..हो ती अगं चोरुन शहारुन पुढे सरकली.

त्याने तिला स्वतःकडे वळवलं आणि हनुवटी पकडुन तिच्या तिळावर कीस केलं..

अम्म,ती बारीक डोळे करतच बघु लागली...

वॉट मी किस ओठांना नाही केलं,तीळावर केलं त्याने परत एकदा किस करत बोलला...

अ..हो ओठ आणि तीळ काय वेगळ आहे का,काही तरीच तुमच,

अगं ते ओठांवर थोडी आहे ,ओठांना चिटकून आहे,तो ही स्वतःची बाजु सेफ करत‌ हसत बोलु लागला..

पिहु खुदकन हसुन त्याच्या मिठीत शिरली...काही ही लॉजिक लावता,तुम्ही..

आता आहेच तुझा नवरा हुशार तर काय करणार तो रुबाबदारपणे बोलुन मोकळा होता...😁

कुठुन शिकता हे अस बोलायच ती चेहरा वर करत त्याच्याकडे बघत बोलते,

काय करणार तुला बघुन सुचतं हहहहं तो चेहरा खाली घेत परत हलके कीस करतो...

बस ,हहह ती बाजुला सरकते.आणि मिरर कडे वळत आवरते...ती मंगळसुत्र घालत होती कि,तिला लाल झालेले दिसल तिने हात लावला....हे..ती ब्लँक होत मिररमध्ये बघत त्याच्याकडे बघु लागली...

त्य‌‌ाने मागुन मंगळसुत्राची कडी लावत जवळ घेते..यु नो,तो हुळच कानात बोलला..

ती मानेनेच नाही बोलते...

अहंं हं फस्ट लव्ह बाईट ,तो रोमँटीक होतच तिच्या कानावर ओठ फिरवु लागला...

ती लाजुन शहारली होती...ती स्वतःला सावरत बाजुला झाली...अ...हो ती चिडुनच बघु लागली.

काय,

आता हे कोणी बघितलं तर ... ती परत मिरर मध्ये बघत होती...चेहरयावर तर राग दिसतच होता.

पिहु,वॉट हॅप्पन तो लाडी गोडी करत तिला बोलतो...

ती नजर खाली घेतच मानेनेच काही नाही म्हणते...

अरे,चिडायला काय झालं ते काय आयुष्यभर थोडी राहणार आहे..

तुम्हाला काही कळत नाही,ती चिडुनच बोलु लागली.

मग कोणाला कळणार मला नाही तर तो तिला चिडवतच बोलु लागला.

ती रागाने बघत त्याच्याकडे दुसरा टॉप घेऊन चेंज करायला गेली.

विराट चा मोबाईल वाजतो...तो विंडो जवळ येत फोनवर बोलत होता...पिहु,बाहेर आली..विराट ने,तिच्या वर नजर टाकली..‌पिहु तिच आवरतच होती कि विराटने फोन बंद करून तिला जवळ ओढून मिठीत घेतलं किती चिडतेस ,गं हहह तो तिला घट्ट मिठीत हसत कवटाळत बोलतो.

ती त्याच्या गळ्यावर जोरात चावते...

आंहह..विराट हसत ओरडला.‌

त्याच्याकडे बघु लागली...त्याने हसत गालावर किस केलं .गेला आता राग,का अजुन चावायच,तो एका हाताने शर्टची बटण काढत‌ बोलत होता...

पिहुचे डोळेच ताट झाले..हह....हा..हह. गेला ती मागे सरकतच घाबरुन बोलु लागली..

अग अजुन राग असेल तर काढ ..

अंह ह...हं.तिने दोन्ही हातांनी चेहरा झाकुन घेतला.

विराटने परत हसत बटण लावले..आणि तिला मिठीत घेतले..ती लाजुन लाल झाली होती....तिने गालात हसत वर त्याच्याकडे बघितलं आणि गळ्यावर नजर टाकत..सॉ...री दू‌खलं का,ती काळजीने बघत विचारु लागली...

तो हसत तिचे केस मागे घेतो...अंह तो मान हलवत बोलला.

अ..हो तुम्ही बाथ घ्या,

नको ऑलरेडी लेट होतोय घरी जाऊन आवरुन लगेच जायच,काम तो बोलतच होता कि,त्याचा मोबाईल. वाजला तिच लक्ष गेलं तर स्क्रिनवर‌ सोनिया च नाव होते...विराट ने फोन उचलला..
पिहु दोघांच बोलण शांत त्याच्या मिठीत थांबुन ऐकत होती.
त्याने फोन ठेवला‌..पिहु,आज सोडायच नाही का,लेट होतोय,तो तिच्या खाद्यांना पकडुन थोड लांब करत बोलतो...

ती नजर वर करुन मानेनेच लाजुन नाही म्हणते.

त्याने तिच्या कपाळावर अलगद ओठ टेकवले....चल येतेेस,त्याने हसत तिला विचारले.

पिहु हसून बाजुला सरकली...विराटने हसत ब्लेझर घेतला आणि वॉच हातात घातली...यायच नाही,सोडायच नाही ,इतकी कन्फ्युज का आहेस गं ...त्याने तिच्या डोक्यात हलकी टपली मारली...
दोघेही खाली आले ,....पिहु गाडीपर्यंत आली.आणि हो,ते कलर‌ घेऊन काय तु काढत असते ना,घराबाहेर...बिलकुल नाही काढयाच आत जा,

पिहु खळखळुन हसते अहो रांगोळी म्हणतात...

हा..हो..तेच ते...काय काढायच असेल ना,दारासमोर काढ गेटबाहेर येऊन काढायची काय गरज नाहीये,तो आट्या पाडतच बोलतो.

तुमच ना,काहीही असते...पिहु हसून बोलली...

विराट कारमध्ये बसला..ती त्याला बाय करुन आत आली.
.
.
.
.
सुमनचा फोन येतो..थोडीफार शॉपींग होती...पिहुला विकनेस वाटत होता..इच्छा नव्हती जयाची पण लग्नाची शॉपिंग आहे तर तिला जाण भागच होत.दिवस तिचा बाहेरचा गेला.

गेस्ट पण थोडेफार आले होते.नमनने,संगतीफंक्शन साठी दोन कोरीयोग्राफरला बोलवले होते...हॉटेलमध्येच प्रॅक्टीस करायची ठरली होती...

नमनने पिहुला कॉल करुन सांगितलं..
,
पिहु आज कुठे जायच नाही,आराम कर बघ चेहरा कसा झाला आहे

अगं मम्मी मी काय जंग लढायला नाही चालले .शांत जाऊन बसते....प्लिज ना,

खरच पिहु तु ही प्रांजु सारखी झाली ...जा पण एका तासात दोघी या घरी.....

मम्मी,देवदर्शन नाहीये तिथे पाया पडलं चला झालं काम प्रांजल तोंड वाकड‌ करतच बोलते‌...

अग़ प्रांजु आत्ता कुठे ती रीकव्हर झाली पण तीन चार दिवस फिरुन बघ विकनेस वाटतोय...काल संध्याकाळपासुन झोपुनच आहे.आणि आत्ता ही झोपुनच होती.. पण काय फोन आला कि लगेच तयार झाली.

मम्मी समजा करो ना ,दोन दिॆवस जीजु दिसले नाही,ती पिहुला डोळा मारते.पिहु लाज‌ुन चेहरा खाली घेते.

रेवती प्रांजु हसतात...

पिहु,प्रांजलसाठी नमनने कार पाठवुन दिली.

दादा तु कधी येतोय,तु तर मेन आहे आणि तुच नाही,

अरे,येतोय मी तुमच चालु करा....विराट त्याला समजावात बोलला.

हह.ठिक आहे वहिनी पण येईल आता मग काय सांगु

सांग निघालो,

तु म्हणजे लेट होणार त्याने चिडूनच विचारले.

नमन,निघतोय मानव आणि सोनिया मुंबईवरुन निघालेत येतील ‌थोड्यावेळात,मग येतो मी...

म्हणजे तु ऑफिसच काम हॉटेलमध्ये घेऊन येणार आहे अस बोल ना...

विराट हलक हसून हो म्हणतो‌.

सगळे आपलेले गुंग होते डान्स मध्ये पिहु एकटीच चेअर वर बसुन हसत बघत होती..तिच डोक ही जड झाल होते...पण विराटला भेटता येईल ‌थोडा वेळ मिळेल त्याच्या बरोबर म्हणुन बर वाटत नसताना आली होती पण काय अजुन साहेबांचा पत्ताच नाही. .😔

दिपा आली तशी ती पिहुलां बघुन पळतच तिच्या गळ्यात पडली...

वहिनी कशी आहेस तु ..ती आंनदअश्रुत विचारु लागली..

.मी बरी आहे आता,तु कशी आहेस..आणि अमन कुठे आहेत...ती दाराकडे बघुन म्हणली.

ते नाही आले, फंक्शन चालु झाले कि येतील..मी रीषभ भाई बरोबर आलेे...रीषभ पण आला..वाहिनी कशी आहेस रीषभ हाताकडे नजर टाकत बोलु लागला..

मी बरी आहे ‌या बसा तुम्ही दोघं,घरी जाऊन आलात

हो फ्रेश होऊन इकडेच आलो मला आराम करायचा होता..पण काय ब्रो कसा आहे आला कि इकडे या म्हणुन डोक उठवलं

हो मग मलाच काळजी आहे,बाकी कुणाला पडलीच नाहीये,तीन-चार दिवसात काय प्रॅक्टीस करणार हूमम् तो चिडुनच बोलला.

सगळे ओठ दाबत हसु लागले...

लग्न ज्याच तो तर फक्त फाईली बघत फिरतोय नमन समोरुन येत असले्ल्या विराट कडे बघत बोलतो.तशी पिहुची पण नजर गेली...तो एका मूलीबरोबर दारात उभा होता.ती फाईल मधले काही तरी विचारत होती...तिने ब्लु-पिंक मिक्स कलरचा टॉप घातला होता आणि व्हाईट शॉर्ट्स घातली होती...दिसयाला ही सुंदर होती...तिला वीराच लक्षात येताच ट्यूूब लाईट पेटली ही तर नाही सोनिया.ती दारातूनच बोलुन निघून गेली आणि विराट आत आला.पिहुकडे बघुन हलकी स्माईल देत दिपाकडे वळला..
लग्नानंतर ते आज भेटत होते..दिपा पाच दिवसांनी घरी आली तर विराट तेव्हा पुण्यातच होता घरी आला तेव्हा दिपा हनीमूनसाठी गेली होती....विराट ने तिच्या कपाळावर ओठ ठेकवून तिची विचारपूस केली...

नमनचे काही मित्रपण आले होते...थोडेफार नातेवाईक पण होते...सगळे मिळून डान्सरीहर्सल करत होते...

विराट पिहुजवळ‌ आला...हह डान्स प्रॅक्टीस केली का,

नाही बसले होते...मला नाहीं जमत असलं काही,ती नरवस होतच बोलली...

का,...का नाही जमत ते बघ,वीरा,आणि प्रांजल किती मस्त करयातयेत...ते कोरीयोग्राफर आहेत ना...ते शिकवतील...

अ..हो हे करयालाच हवे का,..ती चेहरा बारीक करतच बोलली.
विराट हसतो ..मग आपण डान्स नाही केला तर कस चालेल..

पण,तुम्ही कुठे करता येत

माझा महत्वाचा कॉल येणार आहे तु चालु तर जा...तो तिला हात पुढे घेत जा म्हणतो.

वहिनी ये ना,लवकर नमनने जवळ येत तिचा हात धरला....

तु पण ना,दादा सारखी बोर आहेस,तो तर लॅपटॉप मोबाईल सोडत नाही.खरच अवघड आहे,तो बडबड करतच तिला घेऊन जात होता..पिहु हसत होती.

विराटला तर इंटरेस्ट नव्हता,त्याला हे आधीच टाईम वेस्ट वाटत होते आणि हे आता संगीत हहं, तो कोण काय करतय एक नजर बघत होता आणि चेअर घेऊन लॅपटॉप घेऊन बसला होता..

हाय ऐव्हरीवन,अस म्हणत एक मुलगी आत येत विराट कडे वळली..विराटने हसत तिच्या कडे नजर टाकली..पिहूने नजर टाकली ती विराटच्या शेजारी जाऊन बसली आणि त्याला लॅपटॉपमध्ये काही तरी दाखवु लागली..नमन ,रीषभ हसत जवळ गेलेे तिघेही त्या लॅपटॉप मध्ये बघत होते...पिहु एकटक त्यामुलीकडें बघत होती आता ही कोण म्ह़णुन तिच्या चेहर‌यावर आट्या पडल्या.

ती डान्स शिकायाच सोडुन विराट कडे बघत राहीली...ती हात लावत हे बघ ते बघ चालु होतं तो ही बघत होता..विराट ची नजर पिहुकडे गेली..तिने ‌रागात एक कटाक्ष टाकला आणि दुसरीकडे बघु लागली...तो उठुन जाऊ लागला‌..दादा अरे बस ना,रीषभ म्हणाला

तुम्ही दोघे बघा आलोच मी,तो पिहुकडे वळला.पिहुच्या‌ खांद्यावरुन हात टाकत जवळ घेत तिच्या कानाजवळ आला...डान्स करु चल त्याला वाटलं ती डान्स साठी फुगली आहे.तिने नजर वर करत त्याच्याकडे बघितले.
.ती कोण आहे सारखी हात लावत होती..विराटला दोन सेंकद कळालं नाही,अहहं कोण

(पिहुने डोळे तिच्या कडे करत) ती मूलगी,ती नमन आणि,रीषभच्या मध्ये बसली आहे,

अलिशा आहे,...नमनची, रीषभची फ्रेंड आहे...वेडींग प्लाॅनर आहे.

पण हात लावायची काय गरज आहे,ती बोलतच होती...अलिशा लपटॉप घेऊन जवळ आली..दादा हे कस वाटत‌ं..तसा पिहुचा राग कमी झाला..
विराट ने पिहुकडे बघत लॅपटॉपकडे बघितले. छान आहे तुला जस डेकोरेट करायच तस कर ना,अलिशा...

हो पण दादा , वहिनींना सुध्दा आवडायला हव तुमच लग्न आहे,हे बघा वहीनी‌..तिने लॅपटॉप पिहुकडे वळवला...

पिहु ला कसतरीच झाले नाही तिथे डोक लावते .ती तर विराट दादा म्हणतेय..वहिनी आलिशा ने हाक मारली .तशी ती भानवर आली....

हहं पिहुला दोन सेंकद ती काय बोलते कळालं नाही.अहं

वहिनी,हे छान दिसतेय संगीत फंक्शनसाठी ,

अहं छान आहे...

अलिशा त्यांना डान्स करु देत इकडे ये, नमन बोलला.

सॉरी हहा दादा आलीशा बोलून गेली‌.

विराट तिच्या कडे नजर रो‌खुन बघु लागला.

पिहु हसत विराटच्या जवळ आली..ते...ते ती एक नजर त्याला बघत खाली बघु लागली..

तो गालात हसत तिला मिठीत घे़तो वेडाबाई,लगेच नाही तिथे डोक चालतं...


सॉरी...ती छातीवर डोक ठेवुन हसत लाजुन म्हणाली.

पिहु सगळे आहेत...आणि तु ‌‌अस चांगल वाटतं का हहह पिहुने चेहरा वर केला.हहह

अगं सगळे लहान आहेत बालमनावर परीणाम होईल..तसे तिने बोलले शब्द आठवले आणि खुदकन हसली..

विराटने हसत तिला अजुन घट्ट मिठीत धरले.

नमन हे बघ किती छान आहे ना...नमनने हसत बघितले...

मला बघु रीषभ जवळ येत बघु लागला... आलीशाने रागाने बघतिलं...तसा तो हिरमूसला...

ती नमनशीच बोलत‌ो होती....नमन मी निघते मला अजुन काम आहे .ती रागाने तिचा लॅपटॉप घेऊन ताडकन निघून गेली.

नमन ने रीषभकडे बघितलं तसा तो त्याला खाऊ का गिळु ह्या नजरेनें बघु लागला....

अ....रे ते आता तिला बोला‌याच नाही तुझ्याशी मी काय करु...

तो चेअर वरुन उठला....काय ना,कटकट आहे...छे‌sss

अरे,पण का बोलत नाही भांडण झाल का तुमच नमन ओठ दाबत हसत बोलु लागला..

.घे हसून ..जेव्हा तुला लव्ह होईल ना,तेव्हा मी बघतो तुला...

नमन हसला आणि त्याची नजर प्रांजलकडे गेली ती गिरकी मारत हात हलवुन मस्त डान्स करत अदा दाखवत होती....

नमन,अलिशाला मनवायचे आहे कस मनवु...तो बोलला तसा तो भानावर आला...हहह.काय मग मनव पण झालं काय ते तरी सांग...

झालं काय तीने महिने दादाने मोबाईल काढुन घेतला मंबईला मी सांगितल्या शिवाय‌ यायच नाही... कोणाला फोन लावायचा नाही,काय काय ओर्डरस होते...मग बोलता आलं नाही मग मॅडम चा राग काही केल्या जात नाही.सगळ सांगुन सुध्दा चिडली.

ऑ,नमन हसू लागला...

घे हसून तु...तेवढच येते..

विराट आणि पिहुला कोरीयोग्राफर डान्स शिकवत होता.
पिहुच्या तर डोक्यावरुन जात होते...

मॅम तुम्हाला कळलं का,..

अ...हं ....तिने मानेनेच नाही म्हणून हलवली..

मॅम प्लिज त्याने त्याचा हात धरत तिला सांगु लागला.पिहुच सगळ त्याच्या पायांकडे लक्ष होतं .

त्याने पिहुचा एक हात धरत कमेरवर हात ठेवत तो सांगत होता आणि विराट च संगळ त्या कोरोयीग्राफरच लक्ष होते...त्याला खाऊ कि गिळु अस झालं होते...विराटजवळ आला पिहुच्या कमेरवरुन हात काढुन तिला जवळ‌ घेतले...तसा तो कोरोयाग्राफर दचकुन बघु लागला.पिहु ही घाबरली कारण तो त्याच्याकडे रागाने बघत होता..काय बोलेन का ही भिती वाटत होती.

तसा नमन त्याचे हाव भाव बघत जवळ. आला..
दादा..तु....तु..आणि वहिनी डान्स कर...हहह..सचिन तु सांग त्यांना

ह...हो..ते...च सांगत होतो मी मॅमला...तो अडखळत बोलु लागला...

पिहुला तर घाबरुन काहीच सूचत नव्हते..नमने पटकन सॉन्ग चेंज करत गाण लावलं....दादा...हह चालु कर,तसा विराट ने रागावर कंट्रोल‌ केला आणि पिहुबरोबर डान्स करु लागला...तेव्हा कुठे पिहु थोडी सावरली...तिने त्याच्याकडे बघुन स्माईल केली.तसे तिचे डिपंल दिसले कि त्याच्या राग मावळला..😍.तो ही गालात हसु लागला.. दोघेही भानावर येत स्टेप्स तो कोरोयीग्राफर सांगत होता तसे करु लागले.

तिचे पाय सारकेच विराटच्या पायात अटकत होते.तो तिला,सावरत तिला शिकवत होता..

मॅम अस नाही तस नाही तो वैतागुन गेला होता..

पिहुला एक आलं कि दुसर येत नव्हते आले तर पहिले स्टेप विसरत होते...तिला जमत नव्हते..त्यात तो जरा आता वैतागत बोलत‌ होता..

जमत नसल्याने पिहु ओठांवर ओठ दाबत कस तरी तिचे डोळ्यातले पाणी थांबवत होती...विराट कडे चुकुन सुध्दा नजर टाकली नाही,.
आता होतीच तशी ती कोणी तिला ओरडुन बोलल कि झालं
रडण चालु....घाबरुन ती कमीच बोलायची आपण काय चुकीच बोललं कि समोरचा व्यक्ती काय रीसपॅान्स करेल...ज्याला बोलायच ते स्वतःहुनच बोलायचे तेव्हा कुठे हसुन घाबरुन देण शब्द गोड बोलायची...कॉन्फिडन्स लेवल तर पूर्ण झीरो,😓आणि विराट तिच्या उलट कॉन्फिडन्स ने भरलेला कोणाला न घाबरणारा,तडकी फडक निर्यय घेऊन मोकळा...कोणाला काय वाटेल ह्या पेक्षा़ आपण जे बोलतोय ते बरोबर आहे हा त्याच्या आत्मविश्वास सहज लोकांना आपल्या भाषेत त्याचे म्हणे पटवुन देणारा....

विराटला तर आता त्या कोरोयीग्राफरचा राग येत होता..पण कसा बसा त्याने राग आवळला होता‌..तो जर ओरडला तर पिहुचा चेहरा आधीच घाबरल्यासारखा झाला होता...आणि त्याच्या आवज बोलल कि झालं डोळ्यांना धारच लागेल.आणि जेवढ बोलते ते पण आठ दिवस लागतील तिला बोलतं करायाला..😂😂

पिहु ....

अहं..ती नजर चोरुन बोलली...

चल आपण जाऊ ,मला काम आहे...तस तिने व‌र बघितलं हह.तिच्या मनातलंच बोलला तर ती सूखवाली.

दादा काय रे आत्ता तर आला आणि निघाला पण,...पिहुचा फोन वाजल्याने रेंज नसल्याने ती बाहेर जाऊन बोलु लागली...

तसा विराट लगेच कोरीयोग्राफरकडे वळला,तुझ प्रोफेशन हेच आहे का,तो पॉकेटमध्ये हात घालत नजर रोखुनच बोलु लागला.

हो का....त्याने ही अॅटेट्युडमध्येच उत्तर दिलं

मग बदल तुझ प्रोफेशन ,तुझ काम शिकावयाच आहे ....तर जरा गोडीत शिकव ...हे अस वैतागुन जर असच तु शिकवत असशील ना, मग कोणी ही येणार नाही,तुझ्याकडे शिकायला...परत ओरडुन जर बोलला...तर बघ...विराट दात ओठ घासतच आट्या पाडतच रागात बोलु लागला...

एक्सक्युज मी,त्यांना डान्स येत नाही इट्स नॉट माय फॉल्ट साधे स्टेप्स येत नाहीत...तो चिडुनच बोलला.

विराट ने त्याची कॉलरची धरली,माझ्या हॅाटेलमध्ये थांबुन माझ्याच वाईफविषयी बोलतोस यु ब्लडी बास्ट‌रडsss
त्याच्या आवज,ऐकुन सगळेच बघु लागले‌‌‌..

नमन ने घाबरुन विराट चा हात काढला दादा जाऊ देत सोड...

नमन त्याचे का‌य पैसे झाले असतील ना,देऊन टाक आणि,परत मला हा दिसायला नको,दुसरा कर अरेंज...तो रागाने लाल बुंद‌ होतच बोलु लागला...

तो घाबरलाच त्याने आपलं सामान घेतलं आणि ताडकन निघून गेला...

सगळे आ वासुनच बघु लागले.

वीरा,हे काय होत..प्रांजल शॉक होत विचारु लागली...आज पहिल्यांदाच तिने विराट ला रागात बघतिलं एवढ..

वीरा दबकतच बोलू लागली...अगं...तो नीट कुठे शिकवत होता...सारखा चिडत होता..म्हणुन दादा ,,ने ती शांतच बसली...

हम्म,

विराट पण बाहेर निघुन गेला...सगळे एकमेकांनाकडे बघु लागले.

का...ळ.....जी करु नका माझी फ्रेड आहे एक मी तिला बालोवुन घेते...वीरा वातव‌रण चिल करत बोलू लागली‌..

मग काय मुहुर्त बघणार फोन कर...रीषभ चिडतच बोलला....नमन जरा चांगला तर शोधायचा ,

नमन ने रीषभ कडे लुक देत किती ही चांगल शोधलं तर दादाच्यू महण्यानुसार वागला तर ठिक नाही तर हे अस्स...तो निराश होतच बोलला...

हा...ते पण आहे. रीषभ जीभ चावत बोलला...तसे सगळे हसू लागले.

विराट बाहेर आला पिहु गार्डनमध्ये फुलांचा सुगंध घेत होती...तिचा शांत चेहरा,चेहरयावर प्रसन्नता आता दिसत होती...तिच विश्व फक्त ती आणि शांतता जगातल्या लोकांचा सहवास कामापूरेतच..ते पण पुढचा व्यक्ती नीट बोलत असेल तरच बोलायच...आता तो तिचा घंमड पण वाटत नव्हता...तिचा स्वभावच घाबरट आहे तर त्याला कोण काय करणार☺ तिची साधगीच तिच्या चेहरायावरुन दिसत होती...तिचा हसरा चेहरा बघुन कोणाचाही चेहरा प्रसन्न होईल...मग तो दगड का असेना😍

विराट तिच्या जवळ आला,काय चालु आहे एक फुल दूसरया फुलांना त्रास देतेय का,तो हळूच तिच्या कानात बोलला...तशी ती लाजुन तिरपी नजर करुन त्याच्याकडे बघत हसली.

अ..हो,

हो बोल...,आणि चुळबुळ करु नकोस,बघितलं तर बघु दे,( त्याने तिला मागून मिठीत घेतलं होत म्हणुन तो ऑर्डर ‌दिल्यासरखा बोलू लागला.ती लाजुन काहीच बोलली नाही .)

आता बोल काय म्हणत होतीस..

ते...मी वि....चार करत होती..

हहह,

आपली रुम आहे ना,

हहह

तिने चेहरा मागे करत त्याच्यावर नजर टाकली..

आपली रुम पुढे बोल,

आपण गॅलेरीत फ्लावर्सचे प्लॅन्ट लावयाचे का...ते म्हणजे एक पण नाही ना,सगळे वेगवेगळेच आहे,...छान आहे पण हिरवळीच दिसते ...कलरची फुले छान वाटतात...तुम्हाला आवडत‌ असेल तर लावु .

तुला जशी सजवायची तशी सजव रु‌म हहं आणि तूझी रुम आहे परत विचारु नकोस काही ही कर..मला फक्त त्या रुममध्ये तू हवी बस्स😍😚तो तिच्या डोळ्यात बघत बोलाला...पिहुने नजर लाजुन खाली घेतली.उद्याच सांगतो अजुन काय करायच सांग आता आपण इकडे आहोत तर काम होऊन जाईल...

हह🤔सगळ तर छान आहे ...नको काही चेंज ..अ.. मला झोका हवाय खाली पोर्च मध्ये आहे तसा .😊

विराट हसतो ,कधी बसलेली दिसत तर नाही,त्या झोक्यावर...

ते..‌ते.. सगळे खालीच फिरत असतात...कस बसणार,ती चेहरा करतच बोलते.

त्याने मागून डोक्याला डोक हलक्याने मारलं वेडा बाई आहेस आता तुला कोण उतर म्हणणार आहे अस बोलते.

तस नाही .ती शांत बसली ..(ती जागाच रोहिणी ची होती..पिहुची कधी हिम्मत होणार जाऊन बसायची.😂😂)

चल आत जाऊ उन्ह वाढल . वीराची फ्रेंड येणार आहे एक दीड तासाने,सगळे लंच करायला गेले तु त्याच्याबरोबर बसतेस का,त्याने तिला स्वतःकडे वळवले ‌तिच्या भोवती,हात घालुन जवळ घेत चालु लागला.

नको मी तुमच्यासोबत बसते..

मी आत्ता नाही करणार नंतर लंच करणार आहे

का,

मला आत्ता भुक नाहीये मी ब्रेकफास्ट उशिरा केलाय..त्यात दोनदा झाला घरी पण आणि मानव ने जबरदस्ती खाऊ घातलंं...ऐकत नाही विराट हसत बोलला..

पिहु हसली.

ते...डान्स,ती चेहरा उतरुनच बोलली.

हह ,,तुला आवडत नाही का,

हा ते मला येत नाही ती बारीक चेहरा करतच बोलली...

जाऊ देत आपण थोड काहीतरी करु बस्स बाकी सगळे करतील..तो हसत बोलला..

सॉरी,

का??(त्याने तिच्या कडे बघितलं

माझ्यामुळे तुम्हाला ही ..नाही करता येत नीट..,तुम्ही दूसर ...

वॉट ,तो आट्या पाडतच बोलला.

ती लगेच खाली नजर करते... दोघेही हॉटेच्या केबिनमध्ये आले.

पिहु सोफ्यावर बसली. तुझा चेहरा आज फ्रेश का वाटत नाही बर वाटत नाही का....

त‌‌स...काही नाही ती नजर चोरतच बोलली.

विराट ने फोन करुन पिहुसाठी खायला मागवले..अहो,डेजर्टपण ती पटकन बोलली...त्याने लुक देत डेजर्टपण मागवलं.

मेडीसीन आणलीस ना,तो चेअर वर बसत तिला विचारु लागला...

हो ती गाल फुगवुन बोलली..अहो आता गरज नाही वाटत मला, जखमसुध्दा भरत आली आहे ‌..ती दंडाला हात लवतच बोलु ..

हो माहीत आहे.त्यात कॅलशिअमच्या आणि हिमग्लोबनिच्या सुध्दा आहेत त्या तर थ्री मंथ घ्यायच्या आहेत...

सगळ माहित असते,हुमम्,ती नाक मुरडतच बोलु लागली.
थोड्यावेळाने जेवण आलं ...पिहु एकटीच जेवण करते...

अ..हो थोड ती बाऊल आणि स्पून घेऊन त्याच्याजवळ आली...

पिहु नकोय मला...त्याने चेहरा वळवला.चेअर ‌थोडी तिरपी सरकवली.

हुम्म ती उभी राहतच खाऊलागली.

त्याने हसत तिचा हात धरत ओढून मांडीवर बसवलं,

एकच स्पून तिने रसमलाईचा तूकडा त्याच्यासमोर धरला.

अहंह...मी नाही खात माहीत आहे ना,

हूम्म तिने खाल्ला. त्याने पटकन तिच्या ओठावरुन अलगद जीभ फिरवली .

ती मोठे डोळे करतच बघु लागली...बॉऊल पडणार कि त्याने गालात हसत टेबलावर ठेवला...

ती उठणा‌र कि,त्याने तिला पकडलं...आणि भूवया उडवत हह ‌खूपच स्वीट होते...पण अजुन हवे...तो नखरे करतच बोलला..तिने पटकन तोंडावर हात ठेवला...आणि मानेनेच नाही बोलली.

त्याने तशी एक भुवई वर करत नजर रोखुन बघ‌ितलं.तिने दाराकडे बघितलं..ते को....ण तरी येई...ल...ती तोंडावर हात ठेवूनच हळु बोलली.

लॉक आहे ...त्याने तिचा चेहरा जवळ घेत हात काढ म्हणून डोळ्यानेच इशारा केला....

न..ना...ही..म..ला ते

पिहु हात काढ ऐकु येत नाहीये..तो मिशकलीत बोलला....

तिने चेहरा फिरवला...हाताने त्याच्या छातीला जोर देत त्याल्या मागे करत होती...ना‌ही,मला सोडा ना,😣ती विनवनीच्या स्वरात बोलु लागली

सोडतो ना,त्यासाठी एक किस दे ... टु डेज झालं...,आणि आज सकाळपासून आहेस...हे असे अदा करुन घा‌‌यळ करतेस आणि वरुन नखरे हहह..‌तसा तिने लगेच लाजुन त्याच्या शर्टात चेहरा लपवला...तो हसु लागला.आणि दोन्ही हातांनी कवटाळलं...ऐसी मध्ये तिचे हातपाय गार पडले होते.त्याने तिच्या दंडाला चोळले.
पिहु एवढी कशी लगेच गार पडलीस,ते श्रग काढुन का ठेवलीस..

डोर नॉक झाल्यावर पिहु दचकली..आणि दाराकडे बघु लागली..

लॉक आहे,रीलॅक्स त्याने तिला सोडलं.पिहु नीट उभी राहून शग्र काढलेले ते घातले.. विराटने डोर उघडला ...

दी काय करते चल...व्हा मस्त लंच डेट चालली होती का,प्रांजल हसत बोलली..

प्रांजु ..पिहु डोळे मोठु करतच बोलते...

अरे ते जीजु वीराची फ्रेंड आली आहे....

.हमम्,मी नंतर येतो..

दी तु चल‌..

हम्म

सोनिया आत आली ..तशी पिहु थांबली..आणि तिच्याकडे नजर टाकली सोनीया पिहुला हसून विराट जवळ गेली..

दीssss

हह..हो तु चल आले...

सोनिया बोलतच होती पिहु समोर आली..अहो मला बोलायच ती सोनिया कडे एक कटाक्ष टाकत विराट कडे बघु लागली...

सोनीया ने विराट कडे बघितले..त्याने डोळ्‌यानेच जा बोललं सोनिया फाईल ठेवुन निघुन गेली...

हा बोला..प्रिन्सेस ..तो लाडात येत बोलला.

ते ...तुम्ही पिहु इकडे तिकडे बघत ते..मला आवडत नाही सोनिया...ती चिडुनच बोलली..

तसा विराटचा चेहरा ब्लँक झाला....अ..हं..मीन्स त्याने आट्या पाडतच विचारलं...

मीन्स,ती तोंडात पुटपुटतच अहंहह.. ती पाय आपटुनच निघुन गेली..

विराट ला काय झालं हे लक्षातच आलं नाही सोनिया आवडत नाही पण तिच काय घेण देणं🤔 बोलण तर कोड्यात बोलते कळतच नाही, 😓 त्याने तो विचार झटकला..आणि सोनियाला कॉल केला.

नविन कॉरोयीग्राफर आली होती...पिहुलाही ती नीट शिकवत पण काय‌ करणार डान्स तर जास्त येत नाही😂

पिहुला आधीच अशक्तपणा वाटत होता...चार-पाच दिवसाच एक्सरजशन ,त्यात सगळ्यांचा़ गोधळ ..तिला काहीच सुचत नव्हते..डोळ्यासमोर अंधार ‌येत होता..अंग पण थरथर कापत होते..नमनने तिला डान्स करताना गोल़‍ फिरवली तशी ती भोवळ,येऊन पडणार ची कि नमन ने तिला पकडलं‌..वहिनी....,तो घाबरुन तिला हाक मारू लागली..
प्रांजल वीरा दिपा पटकन जवळ आल्या...ति थे असलेल्या काऊच वर झोपवले....प्रांजल ने थोड पाणी शिंपडुन पाणी पिऊ घातले
.दि काय होतय...प्रांजल घाबरूनच गेली...

पिहुने डोळे उघड झाप करत तिच्या कडे बघितलं अंधुक अंधुक दिसत होते...

विराट,मानव बोलत बसले होते..कि रीषभ ने पटकन दार उघडून आला..

दादा...ते..

तसे दोघे दचकुन त्याला बघु लागले...

वहिनी ला चक्कर आली..

काय,कस काय विराट घाबरुन ताडकन उठुन हॉल कडे वळाला..त्याच्यामागे ,मानव रीषभ पण निघाले

रीषभ,डाॅक्टर ला फोन केला मानव ने रीषभकडे नजर टाकत विचारले.

हो केला येतील..

हम्म,

विराट हॉलमध्ये आला ,पिहु काऊचला मागे टेकुन डोळे झाकून बसली होती...विराट जवळ येऊन बसला...आणि तिच्या डोक्यावरुन हात फिरवु लागला..पिहु,...त्याने हाक मारल्यावर तिने उघडझाप करत डोळे हळूच उघडले...

काय झालं ...

जीजु,ते चक्कर आल्यासारख होतयं...कालपाुसनच तिची तबियत डाऊन आहे..

आणि मला आत्ता कळतंय...तो पिहुकडे बघुन थोडस चिडुनच बोलतो‌.

पिहुने घाबरुन नजर‌ खाली केली.रीषभ डॉक्टर ला घेऊन आला.

पिहुला चेक केलं बीपी चेक केलं...

विराट काही झाल नाहीये.....पण अजुन एक महिना ही झाला नाही. हे अस दररोज फिरल्याने तबियत बिघणारच..मेडीसीन हाय पावरच्या असतात ..आराम केल्यावरच असर होणार ना‌‌‌...काळजी घे अस निषकाळजीने केलं कस चालेल...विकनेस किती आलाय..आता तीन चार दिवस फुल आराम करु देत म्हणजे तुमचे फंक्शनला फ्रेश वाटेल. मी दोन मेडीसीन अॅड करतो..ते दोन दिवस दे...फक्त आराम आणि नीट खाण पिणे...

थँक्यु अंकल,..

मानव डॉक्टरला बाहेर सोडवायला गेला.

पिहु तबि‌यत नीट नाहीतर घरी आराम करायाचा ना आली कश्याला,

पिहु शांतच बसली...विराट ने सग्ळ्यांवर‌ फिरवली तसे सगळे आपल्या कामाला लागले... वेटर ने ज्युस आणुन दिला‌..धर पी आणि ह्या टॅबलेट घे... घरी जाऊ आपण तो राग शांत करत बोलला...पिहुने एकनजर त्याच्याकडे बघुन औषध घेतली.ज्युस पिऊन घेतला...

नमन झालं कि प्रांजल घरी सोड .मी घरी निघालोय..‌

ह..हो..हो

विराट ने पिहुचा हात धरला..अजुन चक्कर आल्यासारख वाटतयं का,..

न..नाही बर वाटतयं थोड्स डोक जड वाटतयं ती हळुच आवाजातच बोलली.

दोघेही गाडीमध्ये बसून निघाले.

काही गरज नाही ,आता घरातुन बाहरेच पडायच नाही,तो एक नजर रागातच बघत पुढे बघतो..पिहु काहीच बोलली नाही डोळे बंद‌ करुन शांत बसली..तो रागातच होता‌ पण शांत बसला.दहा पंधरा मिनीटांनी ते घरी आले...

गाडी बंद झाल्याने पिहुने डोळे उघडले.

अहो....पिहु ब्लँक होत बघुं लागली.

तो बाहेर येऊन तिच्या कडचा डोर ओपन करुन कम ,

नाही,अहो...घरी चला ना,

हे घर कोणाच आहे...तुझच ना,आणि आज पासुन इथेच राहायच बस्स झाली सगळ्यांची नाटकं त्याने तिचा हात धरला कम ऑऊट फाॅर्म द कार...तो चिडुनच बोलला तशी ती घाबरून बाहेर आली.

अ..हो...ती घाबरुन त्याच्या हातातुन हात सोडवु लागली.तो कुठे ऐकतोय तो तिला आत घेऊनच गेला.

संध्याकाळचे साडे-चार ..पाच दरम्यान ..सगळे हॉलमध्येच बसले होते..

विराट पिहु आत आले तसे सगळे दोघांना ब्लँक होत बघु लागले.

विराट ने पिहुचा हात सोडला पिहु सगळ्यांना बघुनच घाबरली.

पिहु ,तु ....सुमन बोलतच होत्या कि,विराट मध्ये बोलला.
मॉम मी आणलं पिहु जा रुममध्ये आराम कर....त्याने तिच्या वर नजर टाकली...ती घाबरुन मानेनेच नाही बोलली...

विराट तुला आधीच बोललं होत ना,का ऐकत नाही आजी ओरडुनच बोलली..पिहु दचकून बघु लागली...

पिहु मी काय बोललं कळत नाही का,..तो रागाने बघत बोलु लागला.

विराट चिडलेला बघुन सुमन ने पिहुकडे नजर वळवली.पिहु जा बाळा आराम कर...

सुमन ,काय बोलतेस रोहिणी चिडुनच बोलली..

सुधा,जा पिहु बरोबर...सुमन ने सुधा ला पिहुबरोबर पाठवलं ...सुधा पिहुला घेऊन गेली..

आत्या सगळे खुप चिडलेत...मी सांगत होते ह्यांना पण हे...

अगं आराम कर ...विराट आहे तु का घाबरतेस सुधा तिला समजावत होती‌...

आराम आणि ईथे पिहु मनातच बोलली...सगळ्यांचे चेहरे बघुन तर अजुन डोक ठणकत होते.

विराट ही कुठली पध्दत आणायची,मोठ्याच काही ऐकायच नाही अस तु ठरवलंच आहे का... जीजी चिडुनच बोलते...

जीजी,बस करा आता सगळे...तिची तबियत हे सगळे स्टुपिड थिंक मुळे अजुन डाऊन होतेय...उगाच फिरायच,इकडे तिकडे ...वन मं‌थ पण नीट झाला नाही आता कुठे तिला बर वाटायला लागले तर लगेच हे फंक्शन वैगेरे काढले काय करा‌यच ते करा मी काही बोलणार नाही,पण जर तिची ह्या सगळ्यात ओढाताण होत असेल तरकाही गरज नाही करायची...आणि आजपासुन ती इथेच राहील आणि हे मान्य नसले तर सांगा..त्याने रागानेच ब्लेझर वेस्टकोट काढुन सोफ्यावर रागात टाकला.आणि ताडकन रुममध्ये गेला...

तो रुममध्ये आल्यावर सुधा निघून गेला..

पिहुचे डोळे तर आधीच भरले होते..अस न सांगता घेऊन आला त्यात घरच्यांचे चेहरे बघुन ती अजुनच घाबरली.. तो तिच्या जवळ येत तिचा हात धरून बेडवर बसवलं पिहुने रागानेच त्याच्या हात झटकला..आता झोप नंतर बोलु तो शांत पण रागात बोलला..पिहू मुसमुस करतच आडवी झाली.

तो ही शांत झाला.ब्लँकेट ओढुन पडदे ओढुन फ्रेश होण्यासाठी गेला.फ्रेश होऊन आल्यावर त्याने तिच्यावर नजर टाकली ‌ तर ती झोपली होती...त्याने चेहरयावरुन केसांमधुन हात फिरवला आणि रीलॅक्स झाला..

हळूच तिच्या जवळ येत अलगद तिच्या केंसावरुन हात फिरवून कापळ्याच्या कोपरयावर ओठ टेकवले.तिला थोडासा ही त्रास त्याला आता बघवत नव्हते.

सगळे घरी आले...तेव्हा कळाले पिहुला चक्कर आली होती..म्हणुन विराट चिडला होता. ...

जीजी चिडलेली वरमते .

त्याच ही बरोबरच आहे....वहिनी,हाताला आधीच लागलं आणि त्यात आपण पिहुला इकडे तिकडे घेऊन फिरतोय...ती हि काही न बोलता येतेय...आपली हौस आणि त्रास पिहुला होतोय.

हम्म,बरोबर बोलतेय सुूधा सुमन पण चिंतेनेच बोलू लागली.

सात वाजले तरी ती अजुन झोपलीच होती.

संध्याकाळच्या वेळेस अजुन झोपली आहे,घराच्या सुनेला शोभत नाही,सुमन... घरात पाहुणे आहेत . रोहिणी चिडुनच बोलते.

आई, ...तिची तबियत बरी नाहीये म्हणून झोपली...विराट मागून येत बोलतो.

सुमन दोन सेंकद शॉक होतच बघते...

विराट,ते...ते....मी चांगल वाटत नाही,माझ्या माहेरचे आलेत ...म्हणुन बोललं रोहिणी चाचरतच बोलते.

इट्स ओेके आई,पण पिहुबद्दल मी आता काहीच ऐकण्याच्या मुडमध्ये नाहीये ..मॉम ,पिहुसाठी...काही तरी सॅन्क्स पाठव,मी तिला उठवतो..तो बोलुन निघुन जातो.

रोहिणी रागाताच तडतड निघून जाते...

आई,विराट होता का हा...सुधा शॉक होत बोलते..

आजी जीजीकडे बघुन गालात हसत ..असं लांब ठेवल्यावर किती जीव आहे कळतयं पिहुवर...तशी जीजी पण हसते.

सुमन आणि सुधा पण हसु लागतात...

आई,घरात पाहुणे आहेत त्यांनी विचारलं तर काय सांगा‌यच सूमन थोड काळजीने बोलते...

कोण विचारलं तर मला सांग मी सांगते....बस झालं उगाच त्या दोघांचे हाल होतात..आणि पिहु च घर किती लांब ये जा ह्यातच एक दिड तास जातो...विराट ही बसला होता शांत. पण तीन चार दिवस फिरली म्हणुन तबियत बिघडली....आता परत तिला तिकड पाठवलं ना विराट खरच मंडपात़ येणार नाही...आता रोहिणी ला आडवा बोलला ह्यावरुनच कळतयं..

सुधा हसु लागली..शांत बस सुधा सुमन गालात हसून बोलते.

विराट रुममध्ये येतो तर पिहु फ्रेश होण्यासाठी गेली होती...

त्याने डोर नॉक केला..आणि आवाज दिला..पिहु ओपन दं डोर...

पिहु दचकुन दाराकडे बघु लागली...अंह...अ..हो ईईई.मी फ्रेश होतेय काय आहे,ती चिडुनच बोलते.

हो पण डोर लॉक का केला..

अ..अहो काय बोलताय..कळतंय का तुम्हाला...

अरे सोना...चक्कर येतेय ना, म्हणून बोललो तो काळजीनेच बोलला..तशी ती शांत झाली.....

ती थोड्यावेळाने बाहेर आली..तो रुममध्ये इकडुन तिकडून फिरतच होता..दोघांची नजरानजर होते...विराट तिला वरुन ‍खाली निहाळतो..तिने साडी घातली होती...खुप दिवसाने त्यानें‌ तिला बघितलं होते असे..‌पिहुने साडी‌च्या पदर ने पोटाचा भाग झाकुन घेत नजर खाली घेतली.तसा तो भानावर आला...

तो तिच्या जवळ येतो तशी ती बाजुला सरकुन चिडुनच बेडवर जाऊन बसते.तो मुठी आवळतच रागावर कंट्रोल करतो दार वाजल्याने तो दाराकडे बघतो‌....सर्वंट पिहुसाठी सॅन्क्स घेऊन आली होती‌.‌विराट ने ट्रे घेतला.तो पिहुच्या शेजारी बसतो..पिहु,....धर ‌खाऊन घे..

मला नकोय..ती चिडुनच त्याच्या डोळ्यात बघत बोलते...

पिहु मी शांत तो पर्यंत शांत आहे उगाच मला ओरडायला लावु नकोस..तो शांत पण रागातच बोलतो...

पिहु डोळ्यात पाणी आणुन त्याच्याकडे बघते..तुम्ही ...कस वाटते...ती डोळे पुसत बोलते..

वॉट रॉबीश कस वाटते मी काय दुसर कोणाला घरात आणले का...
आणि कोण तुला काही बोलणार नाहीये..
.
,ती शांत बसते..

आता तो विषय नकोय,उगाच अजुन डोकं दु‌खेल..त्याने तिच्या चेहरयावरुन हात फिरवला तसा तिने लगेच झटकला...

पिहु आता बस कर हहहं हे फिनीश कर...उगाच रागाला आणु नकोस...त्याने रागातच फ्रुट्स बाऊल तिच्या हातात आदळला.
ती दचकुन मागे सरकली...

फास्ट पिहु...तो ओठ दातांवर घासतच बोलु लागला‌...

विराट काय करतोय..सुमन आत ,येत बोलल्या..पिहु ने पटकन डोळे पुसले.

हे अस ओरडल्याने ती खाणार आहे का,..

मॉम मला हेच कळत नाही,सगळे का माझे पेशेंन्स बघतात ..अस वाटत‌ं मला मी खुप मोठा गुन्हा केल्यासा‌रखा

विराट जा बाहेर बस कर आता ..पिहुच्या बांबाना फोन करून सांग मी रेवतीला सांगितले.

विराट ने एक नजर पिहुकडे बघितले..तिची नजर खालीच होती...मॉम

हो मी आहे जा...आणि,डोक शांत ठेव ...

विराट बाहेर गेला‌...

पिहु ने सुमन कडे बघतिलं..आई सगळे ...

आता बस कही बोलु नकोस धर ‌खाऊन घे...फ्रुट्स खा जेवण तयार होतयं लगेच जेवण करून औषध घे...जास्त नको विचार करु...विराट घाबरला म्हणुन घेऊन आला..आम्हाला माहित नव्हते आता वीरा ,दिपा ने सांगितले.

पण आई,अस न सांगता मम्मीलासुध्दा बोलले नाही,पिहु मुसमुस करतच बोलु लागली..

मी बोलले आणि सां‌गितलं आता पिहु इथेच राहणार माझ्यासमोर मी काळजी घेईन‌..सुमन गालात हसत पिहुचे डोळे पुसते बोलु लागली..

पिहु हलक हसली.......

खाऊन घे...आणि विराटच्या तर नादीच लागु नको.... आलेल्या पाहुण्यांना हलकुन देईल.😅सगळ हे लग्नाच कॅन्सल करुन घेऊन जाईल मूंबईला..आता राग सातव्या आसमान वर आहे.

पिहुला ही हसू येते.

सुधा रुममध्ये येते. वहिनी,आई बोलवते.जेवायला..पिहु बर वाटतयं ना...

पिहु हलकी मान हलवत हो म्हणते.

तिघी खाली आल्या. पिहुने सगळीकडे नजर फिरवते...काही चेहरे नविन दिसत होते...रोहीणीच्या माहेरचे होते.पिहुला तर धडकीच भरली...

रोहीणीची नजर पडते आणि ती पिहुला हाक मारते...तशी विराट ची नजर पिहुवर पडते..आधी कशी आवरुन यायची तशीच आज दिसत होती...लेमन कलरची शिफाॅनची साडी त्यावर रेेडकलरची कुंदनची लेस...रेड कलरचा ब्लाऊज केस क्लचर ने थोडेफार बांधुन मोकळे सोडले होते. खुप दिवसांनी तिला अस बघुन विराट सु‌खवला राग तर कुठच्या कुठे मावळला‌ होता.सुमन पिहुला डोळ्यानेच जा म्हणते.

पिहु रोहिणी च्या जवळ जाते...

पिहु ही माझी बहिण आहे...लंडनला असते कालच आली आणि ही तिची मूलगी. आणि हा माझा़ भाऊ आहे माहीत असेल तुला.
पिहु हसुन सगळ्यांना नमस्कार करते...

पिहु एक नजर विराट कडे फिरवते..तो नजर रो‌खुनच बघत होता तिने पटकन नजर फिरवली...

सगळे जेवायला बसले....पिहुच्या शेजारी दिपा बसली .. विराट जवळ आला दिपा उठ दूसरया चेअर वर बस.. पिहुच्या जवळच बसला..पिहु घाबरुन इकडेतिकडे बघु लागले..सगळे एक नजर दोघांना बघुन जेवु लागले.त्याला माहित होते तो बसला कि ती गुपचुप जेवेल.आणि झालं ही तसच.😂

अहो काय म्हणाला विराट...पिहु बरी आहे ना..अस अचानक घेऊन गेला...

मम्मी सांगितलं ना मी तुला डॉक्टर फक्त आराम कर बोलले...

मी सकाळी च बोलले होते तिला नको जाऊ पण ऐकायचच नाही..
आत्ता कुठे बर वाटत होते..ह्या लग्नाच्या धावपळीत वेळेवर जेवण नाही औषध पण आपण,आठवण करुन द्यायची

काळजी करु नकोस..पिहुला त्रास झालेला त्याला बघवलं नाही..यावरुनच कळतंय आपली मूलगी सु‌खात राहीलं

मम्मी जीजु किती केअर घेतात माय माय😍😍 मी आज स्वतः बघितलं प्रांजल ने सगळे‌ सांगितलं ..विराट चिडल्यापासुन ते तिला चक्कर आली तेव्हा तो कसा घाबरला ..

रेवती भिमराव ऐकुन ऐकमेकांनाकडे बघत गालात हसु लागले.

खूप दिवसाच्या गप्पा चांगल्याच रगंल्या होत्या .दहा वाजले,तरी पिहु अजुन गप्पाच मारत होती...मग काय विराट जवऴ आला.मॉम डॉक्टर‌ने आराम करायला लावलाय. मी पिहुला गप्पा मारायला आणलं नाही तो आट्या पाडतच बोलु लागला.

पिहुला तर लाजल्यासारखच झालं ती मान खाली घालुनच बसली.....

ते...मी..ते.सुमन पण दबकल्या ,पिहु जा बाळा झोप.

विराट एक नजर पिहुकडे बघत स्टडीरुमकडे वळला.

पिहु रागातच रुममध्ये आली... समजतात काय स्वतःला एक तर जबरदस्ती घेऊन आले ..वरुन मलाच ओरडतात..ती चिडुन बडबड करत होती तिच लक्ष दाराकडे गेलं तो यायच्या आतच तिने दार लॉक केलं ..

विराट बाहेरुन दार उघडु लागला लॉक होते...त्याने हळुच नॉन करत पिहुला हाक मारली...

काय हवं ..

दार लॉक आहे..

हो माहीत आहे मी एकटीच झोपणार आहे तुम्ही दूसरीकडे जाऊन झोपा..

वॉट,तो चिडुनच हळु बोलला..पिहु,काय नाटकं लावलीस...

नाही...काहीही करा ओरडा गोंधळ घाला मी सकाळीच उघडणार आहे...आणि आता तु.. म्ही ओरडला...ना,मी बोलणार नाही ती घाबरतच रडत बोलु लागली...

ओके फाईन झोप एकटी...पण काही त्रास वाटत असेल तर सांग कॉल कर,तो निघुन गेला‌.

हुम्म... आत्ता पर्यंत राग येत होता ..आवाज परत आला नाही म्हणुन ती हिरमुसली.

विराट खाली लॉनमध्ये आला.गारवा सुटला होता...पिहु आज जवळ आहे म्हणुन आतुन सु‌खवला होता.त्याने मोबाईल काढला आणि तिला कॉल लावला.तिने बघितला आणि कट केला.तो गालात हसला.राग तर माझ्यापेक्षा आहे..स्वतःशीच बडबडु लागला.

मागुन नमन आणि रीषभ त्याला हसू लागले..

विराट ने मागे वळुन बघितले..तुम्ही दोघं विराट ने एक भुवई वर करत विचारले.🤨

🤪आता तुला हकलुन दिलेले आम्ही बघितलं मग तुला सोबत म्हणुन आलो नमन हसत बोलला..

विराट दबकलाच.‌..तो नॉर्मल काहीच फरक पडल्यानसल्यासरखे इकडेतिकडे बघु लागला..ते मी गार हवा ..

हाहह...गार हवा नाही गेस्ट रुम कडे ...रीषभ बोलला.

🤨 काय..???

मग झोपणार कुठे🤔 वहिनी तर घेणार नाही रुममध्ये😜😜

जस्ट शट अप नमन,😠

दोघेही दचकले...ते....ते..दादा आम्ही काही हेल्प करु का विराटला चिडलेलं बघुन दोघे हसत विचारतात.

काही गरजं गो अॅड स्लिप...

ओके तसा आमच्याकडे प्लॅन होता..बट इट्स ओके नमन नाटकी चेहरा करत बोलत जातच होते की विराट ने नमनच्या खाद्यांव‌र हात ठेवला...

दोघेही वळले...

म..मला काही गरज नाहीये तूमच्या थर्डक्लास प्लॅनची पण आता आहेच तर‌ सांगा..तो भाव खातच बोलू लागला.

😒😒आम्ही हेल्प‌करायला आलोय दादा आणि तु

आता सांगणार का,😠

हह...हो.हो रीषभ दचकत बोलू लागला.

तिघेही गॅलेरीच्या बाहेर थांबुन वर बघत होते...

विराटने दोघांकडे रागाने बघितलं....

नमन आणि रीषभ लॅडर त्याच्या गॅलेरीला लावतात.

दादा जा ...गॅलेरीच दार पण ओपनच आहे...तसही तु कुठे घाबरतो.तुला ट्रेकींगपण आवडतेच ना,तस समजून चढ नमन रीषभ टाळी देतच बोलले.

माझ्याच घरात चोरासारखे जायच मला शोभत नाही..विराट हाताची घडी घालून विचार करतच बोलतो...

दोघे कपाळालाच हात मारतात...अरे दादा आता काय पेपर मध्ये छापणार आहे का,विराट देशमुख स्वतःच्याच रुममध्ये चोरी करायला गेले.

तुम्ही दोघ जास्तच बोलत नाही का,तो दोघांना नजर रो‌खुनच बघत बोलतो.

आता जा ना,दादा...

मला का वाटत‌ं तुम्ही दोघे कुठे बाहेर जाणार असल्यासारखे तसे दोेघे दचकले...विराट रुममध्ये नसला कि आपलं पितळ उघड पडणार..म्हणुन एवढा आटापिटा😂😂

आम्ही,न...नाही दोघे मान हलवुन बोलु लागले.दादा वहिनी झोपताना गॅलेरीच दार बंद केली तर तुला बाहेरच बसाव लागणार...जा ना टाईम वेस्ट‌का करतोय...नमन तो अजुन विचार करत प्रश्न विचारु नये म्हणुन त्याला पाठवयाची घाई...

ते मी बघुन घेतो..विराट ने हात समोर केला...

तसे दोघे घाबरले..अ...ते..काय दादा दोघे आवंढा गिळतच बोलले.

बाईक ची कि बघु,...मला वेड्यात काढायच एवढ पण सोपं नाहीये...बघु तो खवळुनच ओरडतो...दोघेही घाब‌रुन पटकन चावी काढुन देतात..

आणि परत अस डोक्यात आलं तर बघा बाईक रेस लावणार होता ना,हहहह.

न नाही..ते असच दोघे खाली मान घालुन हळुच बोलले...

जाऊन झोपा आणि रात्रीच घराच्या बाहेर दिसला परत तर बघा...‌तो ओरडुनच बोलतो.

दोघे ही बारीक चेहरा करत आत निघून जातात.विराट ही आत चालला होता...पण लॅडर बघुन जाऊ कि नको विचार करत होता...पण आता एवढ्या जवळ आहे तर मन वळणारच.😂
तो लॅडरने वर गेला आणि हळूच लॅडर सोडली लॉन असल्याने थोडा आवाज होत पडली .

त्याने गॅलेरीतुनच इकडेतिकडे बघितलं तर कोणी बघितलं नाही.त्याने हळुच कर्टन सरकवुन आत आला तर दोन मिनीट हँगच झाला..पिहु नाईट ड्रेस घालतच होती..तिने टॉप घातला आणि डोक बाहेर काढुन वळाली..समोर विराट..ती शॉक होतच त्याला बघु लागली...जेव्हा तिला कळालं कि विराट खरच आहे..विराटला तिचे हावभाव कळालेच ती घा‍बरुन किंचाळतच होती कि त्याने पटकन जवळ‌ येऊन तोंडावर हात ठेवला..सो...सो...सॉरी मला माहित नव्हते...तो दबकतच तिला बोलु लागला...

अहं‌.ती त्याचा हात काढुन अहहह श्वास घेते.

पिहु लिसन ते..मी तो पुढे येत होता...तर

ती मागे सरकत तू..म्ही कसे आलात ती दाराकडे नजर टाकत बोलते‌.

ते ..मी गॅलेरी तो हळुच बोलु लागला.

पिहु तोंडालाच हात लावते...अ..हो तूमच्याच घरात चोरासारखे येता..का,ती शॉक होतच बोलते.
त्याने तिचा हात पकडत तिला जवळ खेचले...आणि कमरेला पकडुन उचलुन घट्ट मिठीत घेतले..
हह..अ...हो सोडा...ती त्याच्या खांद्याला हात लावुनंजोर देतच बोलु लागली..

आय लव्ह यु...तो अजुन घट्ट कवटाळत गालावर किस करतो.

अम्म,हह..आय हेट यु.....ती वैतागुन बोलते...त्याने तिला थोड बाजुला गेलं काय बोललीस,तो नजर रो‌खुन बघु लागला..

आय हेट,यु,मला तुम्ही बिलकूल आवडत नाही,स्वतःच्याच मनाच करता..मला ओरडलेले आवडत नाही ..तरी...डोळ्यात पाणी आणुन त्याच्या डोळ्यात बघत बोलली...

अरे सॉरी,बाबा..परत नाही ओरडणार..

,ती चेहरा फिरवते.तो गालात हसत तिच्या गालाला चावतो...

अहहंं‌ ती गालाला हात लावत रगाात बघते..मला सोडा,ती जोर लावत होती तरी तो हलत नव्हता...

नाही,पहिले नीट बोल..मग सोडतो.

मला नाही बोलायच...

हह..नाही बोलायच तो एका हाताने तिचा चेहरा स्वतःकडे करत बोलतो‌.

नाही...

त्याने शोल्डर वरचा टॉप बाजुला घेऊन ओठ ठेकवले..तशी ती मोहरुन गेली.अहहं...तिच्या तोंडातुन पूसटचा आवाज आला.
तिने पटकन भानवर येत त्या‌ला बाजुला करत मागे सरकली...आणि टॉप वर करत फिरली..

विराट गालात हसत तिला मागुन मिठीत घेणार कि ती पळतच बेडच्या वर जाऊन उभी राहीली....अ..हो..तुम्ही हे..मला बरं नाही आणि त्रास देता तुम्ही..

तु बोलत नाही,मग मी तुला बघत तर बसु शकत नाही ना,..तो एकएक पाऊल पुढे टाकत हसत बोलु लागला..

तु...म्ही थांबा ना. मी ओरडेल हहह..बोलू तर द्या मला ती गोंधळुन बोलु लागली

अच्छा,ओरड...आय डोन्ट केअर...

अ..हहहहह हे चिटींग आहे,तुम्ही ओरडता...आणि मी रूसायच पण नाही का...एक न सांगता घेऊन आला मला आणि आत्ता चोरासारखे आलेत आणि आता हे...

काय ..ते..तरी सांग..

काय ..काय नाही मला घरी जायच .

विराट जोरात हसतो...लहान आहेस का,घरी जायच.हे पण घर तुझच आहे...

तिला ही हसु येते...काही पण बोलत असते...ती दुसरी कडे चेहरा हसू लपवते.

पिहु,सॉरी ना...तो कान पकडुन क्यूटसा फेस करतो...पिहु बघुन चेहरयावर एक हात ठेवून लाजुन हसते..

ओहह माय गॉड 😍😍 किती गोड लाजतेस... हनी सारखी गोड आहे...तुझे हे डिंपल....

पिहु त्याच्याकडे बघते,अ..हो ती चिडतच त्याच्या जवळ जाते..आणि गळ्यात हात घालुन डोक ‌खांद्यावर ठेवते. वि‌राट तिच्या कमरेला पकडुन मिठीत‌ घेतो..

अ..हो मम्मीला न भेटताच आले ..ती चिडचिड करतच बोलुं लागली.त्याने तिला खाली उतरवले आणि बेडवर घेऊन झोपला..

जा लग्न झालं कि ते असते ना...पाच दिवसांनी जातात तेव्हा तो हसतच बोलु लागला‌‌

हो जाणार आहे ते महिना भर जाणार आहे.हुम्म‌ 😫ती कूस बदलुन पाठ फिरवते....

आपण असायला तर‌ हवे इथे😜 ..

ती कुस बदलून त्याच्याकडे रागाने बघते..

एकटेच जावा,मी ‌येणारच नाही,हुम्म्..

अजुन कोणाला घेऊन जाऊ का,(तो कोपरा बेड वरु फोल्ड करुन डोक्याला हात लावत) तिच्या डोळ्यात बघत बोलतो...

ती गाल फुगवुनच उठुन बसते..मला नाही झोपायच ती बेडवरुन उठतच होती कि त्याने तिच्या कोपर‌याला धरुन जवळ घेत तिच्या अंगावर आला..पिहु त्याच्या डोळ्यात बघु लागली..एक नशा चढल्यासारख्या डोळ्यांनी तिला निहाळु लागला...पिहु कावरी बावरी होऊ लागली..त्याने अलगद आपले ओठ तिच्या गळ्यावरुन हनुवटीवर आणले...पिहुच अंग अंग शहारुन गेले..‌तिने त्याच्या पाठीवर घट्ट हात रोवले...खालचे ओठ दातात धरुन तो हळुवार चावु लागला.तसे पिहुचा ही सं‌यम सुटला..ती त्याच्या रंगात रंगु लागली..तिने ही त्याचे ओठ धरुन चावु लागली..दोघांचा ही आवेग वाढला ...विराटचे हात तिच्या अंगावर फिरु लागले..पिहुचे ही हात त्याच्या मानेवर केसांवरुन फिरु लागले‌. विराट सरळ होत पिहुला अंगावर ओढुन घेतलं.तशी ती कळवळली डोळ्यात पाणी आल्याने तो भानावर आला...
तिच्या जखमेवर त्याचा नख लागल्याने ती कळवळली...त्याने पटकन तिला अंगावरुन नीट बसवलं .तो‌ ही घाबरुन उठुन बसला.
पिहु हात धरुन बसली...बघु त्याने पटकन तिचा हात काढत बघितलं...थोडी जखम भरत आली होती त्यावरच त्याचा नख लागला होता...त्याने हळुच हात फिरवला...खुप दूखतंय का तो हात फिरवतच घाबरुन विचारु लागला....

अहं..हात नका,फिरवु...‌ती रडतच बोलु लागली.

ह..हो...हो..पटकन हात काढला आणि तिला कुशीत घेऊन बसला..त्याने तिचे केस मागे एकसारखे करत चेहरयावरुन मागे कानामागे सारले...तिच्या डो्ळ्यातुन पाणी येत होते..

खुप पेन होतेय का...त्यााने तिचे डोळे पुसत विचारले..

नाही थोडी कळ आल्यासारख झालं .त्याने तिला पाणी पिऊ घातले‌...त‌िच ही दुखण कमी झालं ..

पिहु ,काय त्रास होतोय का,मी डॉक्टरला फोन करु का,तो एकावर एक प्रश्न विचारु लागला...

अहो काही नाही झालं थोडस पेन झालं..किती घाबरता पिहु हसुन त्याच्या गालावरुन हात फिरवत बोलते.

सॉरी,त्याच्या चेहराच उतरला होता..नकळत त्याच्यामुळे ती हर्ट झाली होती...

पिहु त्याच्या गुडघ्यावर उभारुन त्याच्या कपाळाला किस करते..विराट तिला खाली बसवत जवळ घेतलं...चल झोप आराम करायला आणलं मी आणि माझ्यामुळेच तुला त्रास होतोय

काही ही बोलता मुद्दाम नाही केलं तूम्ही...तस पिहुला़त्याच्या मुडचा अंदाज येऊन ती ओठ दाबुन हसू लागते.

तो तिला ब्लँक होत बघतो...वॉट हॅप्पन का हसतेस...

ती मान खाली घालुन लाजुन नाही म्हणून अजुन हसते...तेव्हा त्याच्या लक्षात येते..ती का हसते..

तो आठ्या पाडतच तिला बघतो,डोन्ट लाफ पिहु...

पिहु त्याच्या छातीवर डोक ठेवुन खळखळुन हसु लागते...

पिहु वेडी झालीस,का त्याला ही हसु येते..आज त्यालाच कळलं नाही,त्याच्या भावंनावर कस कंट्रोल राहीलं नाही..

पिहु बस हह आता,तो गाल फुगुनच आडवा झाला ..

हम्मं..ती त्याच्या हातावर डोक ठेवुन झोपते..ती त्याच्या डोळ्यात बघत होती...अहो

हम्म त्याने नजर तिच्या कडे केली.

ती मानेनेच काही नाही बोलते...तिची मनस्थिती त्याला लगेच कळुन येते...तो तिला कुशीत घेत तिच्या नाकाला नाक टच करतो.आय लव्ह यु...

ती लाजुन चेहरा त्याच्या कुशीत लपवते...

तो हसतो....पिहु,

अहं तिला हिम्मतच होत नव्हती त्याच्याकडे बघायची...

तो ही ति ला थोपटतो.दोघेही नविन आयुष्याशी स्वप्न बघत एकमेकांच्या कुशीत निजुन जातात.सकाळी सहाचा आलार्म वाजल्याने दोघांची झोप मोड झाली..पिहूने पटकन मोबाईल घेऊन आलार्म बंद केला...विराट डोळे उघडझाप करत तिच्या कडे बघुन परत तिला एका हाताने जवळ घेतलं..

पिहु ,अलगद त्याच्या हात काढत होती तर त्याने परत घट्ठ करत पालथा झोपलेला सरळ होत तिला कुशीत घेतलं..

माहीत आहे कुठे चालली,मी सांगितल्याशिवाय उठायच नाहीये सहा वाजता उठुन वॉचमेनगिरी करणार आहे का..

अहो,घरात गेस्ट आहे..आजी ,जीजी पाचलाच उठुन बसल्‌या असतील..सोडा..ना ती त्याच्या हात काढतच बोलु लागली..

तुला मी इथे आराम करायला आणलं पाहुणचार करायला घेऊन आलो नाही तो डोळे उघडुन बघत बोलला...

अहो...

अहो नाही काही नाही झोप तो तिच्या केसांवर थोपटत बोलु लागला..ती शांत पडली तो कधी तिच ऐकणार...

त्याने तिचा चेहरा वर केला मी झोपलो कि लगेच तुला जाता येईल असा विचार करत असशील काढुन टाक स्वीटी तो गालात हसत बोलला.‌

ती गोधंळुन बघते तु..म्हला कस कळलं..ती डोळे ताट करतच बोलु लागली...

‌डोर लॉक आहे आणि किज माझ्या कडे सो आता शांत झोप...त्याने हसत डोळे झाकले.

अ..हो...इइ.इ.ती चिडतच त्याच्या छातीवर मारु लागली.

झोप ,पिहु ...

आता तिला पर्याय ही नव्हता.मम्मी कडे असताना ती नऊ दहालाच उठायची .मग काय इथे ही विराट च्या उबदार कुशीत परत झोप लागली... आठ वाजता विराटच्या मोबाईल वाजल्याने त्याला जाग आली..त्याने पटकन मोबाईल सायलेंट‌ केला...त्याने पिहुकडे नजर वळवली.ती छान कुशीत ‌त्याच्या झोपली होती..त्याने तिच्या,दंडावर नजर फिरवत हलक्याने हात फिरवला.ओठांवर हलक कीस करुन हळुच तिच डोक,त्याने उशी वर ठेवलं आणि उठला....

नऊच्या आसपास पिहुला जाग आली .तिने हळुहळू डोळे चोळत इकडे तिकडे बघितलं ,लक्षात येताच खाडकन डोळे उघडुन घडळ्यात बघितलं ....ती घाईतच उठुन आवरायला गेली..दहा मिनीटात बाथ घेऊन ती बाहेर आली.विराट रुममध्ये आला..पिहुला बघुन तो जवळ आला‌.

पिहुने गाल फुगवले.तुमच्यामुळे मला उशीर झाला.पिहु त्याच्या कुशीत जाणार कि त्याने हाताने थांबवलं...अहं...

ती ब्लँक होत बघते..

टीशर्ट ओला आहे...

तिने टीशर्टवर नजर टाकली.कस काय ऐवढा ओला झाला..

अगं ते जिममध्ये होतो...म्हणुन ओला झाला..आलोच शॉवर घेऊन मी दुध मागवलं पिऊन मेडिसीन घे..तो बाथरुममध्ये जाता जाता तिला सांगुन गेला. पिहु गालात हसत ,हम्म बोलते.

थोड्यावेळाने सर्वंट येऊन पिहुला दुध देऊन गेली‌‌‌‌ पिहुने दुध घेऊन औषध घेतली.ती आवरतच होती..कि विराटचा फोन एकसारखाच वाजत होता...अहो, कोणाचा तरी कॉल येतोय...

हह.आलो....विराट डोक पुसतच बाहेर आला...त्याने पटकन मोबाईल कानाला लावुन बोलु लागला...

पिहुची नजर त्याच्यावर पडली ..ती एकटकच त्याला बघत राहीली.त्याने फक्त पँन्ट घातली.. शर्टलेस आज पिहल्यांदा त्याला,जवळुन बघितले होते..त्याचे सिक्स पॅक एकससाईझ केल्याने उभारुन दिसत होते..ट्रायस्पेस ,बायस्पेस,त्याचे कट्स पडलेले हात. मसल्स त्याची शाईनी स्किन बघुन ती बेंधुदच झाली..ती डोळे उघडझाप‌ करतच बघु लागली.एका हातात मोबाईल वर काहीतरी विचार करत टाईप करत होता .तर एका हाताने टॅावेलने डोक हळु वार पुसत थांबत होता..

तिच्या पोटात तर गुदगुदल्या होत होत्या..हृद्य धडधडु लागले.त्याने मोबाईल परत चार्जिंगला लावला आणि समोर नजर केली..पिहु एकटक त्यालाच बघत होती.डोळयाची पापणी सुध्दा हलत नव्हती.तो नजर दुसरीकडे करुन गालात हसला.आणि टॉवेल चेअर वर टाकला.तशी ती भानावर आली..तो तिच्या कडे एक एक पाऊल चालत येत होता..पिहुची धडकीच भरली..त्याला कळालं आपण त्याच्याकडेच बघतोय..म्हणुन ती थरथरच कापु लागली...त्याने तिच्यावर नजर फिरवली तर तिने मोरपंखी कलरची प्लेन सॅटीनची साडी घातली होती‌‌...गोल्डन कॅप स्लिव चा ब्लाऊज घातला होता..साडी नीट ट्रेप केल्याने तिची फिगर अधीकच उठुन दिसत होती..
तो तिच्या डोळ्यात आरपार बघतच जवळ आला..पिहुला शब्दच सुचत नव्हते काय बोलाव...

त्याने हळुच तिच्या पोटावरुन हात फिरवत मागे घेतला..पिहुने डोळे बंद साडीचा पदर घट्ट हातात धरून ठेवला ...त्याने एक नजर तिच्याकडे टाकली आणि हसुन पुढे सरकुन बाजुलां झाला तो लांब झाला कळताच पिहुने डोळे उघडले.‌.त्याने हसत डीओची बॉटल तिच्या समोर धरतो.. मी हे घेत होतो..

पिहू लाजुन लाल झाली..तिची नजर भिरभिर इकडेतिकडे होऊ़ लागली.

विराट ने दोन्ही हात तिच्या बाजुने ड्रेसिंग टेबलावर ठेवले...पिहुने एक नजर वर बघितलं आणि लाजुन खाली बघु लागली.

हहहं..अहह कसा वाटतोय मी,तो हळु आवाजात बोलत झुकुन चेहरा तिच्या चेहरयासमोर आणला.

हहं ते...ते...मम..मला (घाबरून आवाजच निघत नव्हता..तिची चोरी पकडल्यामुळे तिला घामच फुटला होता.)

तिने मान अजुन खालीच घातली होती..त्याच्याकडे ‍बघायची हिम्मतच होत नव्हती...त्याने हळुच तिच्या बोटांवरुन बोट‌ फिरवत बांगड्यावरुन हात फिरवत गळ्यापर्यंत आणून हनुवटी वर करत तिचा चेहरा वर केला..अंगावर सरकन काटा आला‌... पिहू ‌चा श्वासच आडकला..ती स्तब्ध होत त्याच्या डोळ्यात बघु लागली.

हहं काल कोण तरी म्हणत होतं आय हेट यु ..पण आज त्याच डोळ्यात वेगळं काही तरी जाणवतं.हहह....

पिहु लाजुन नजर खाली घेते.

यु लव्ह मी ऑर नॉट तो हळु रोमँटीक आवाजात तिला विचारु लागला...

तिने काहीच रियॅक्ट केलं नाही डोक सुन्न पडलं होतं...

पिहु...

हहह....

स्पीक ना,

त्याच्या आवाज कानाला गुदगुदल्या करत होता...

हहं ते...तु...म्ही..(दार वाजल्याने पिहु तंद्री तून बाहेर येत दचकूऩ त्याला‌ घट्ट बिलगली..._)

विराट हसत तिच्या भोवती मिठी घट्ट करतो...त्याने आतुन आवाज दिला कोण आहे.

दादा, मॉम बोलवते ब्रेकफास्ट करायला...वहिनीला बोलवलं
पिहु ऐकुन मान वर करत त्याच्याकडे बघते...नमन दार नॉक करतच बोलतो.

आलोच .मी आलो आवरुन तु जा..

पिहुला ने एक नजर बघत पटकन बाजुला होऊन फिरली..

मी तुझाच आहे,इतक काय लाजायच हह.तो तिला मागुन मिठीत घेतो..

अहं..सोडा ...शर्ट‌ घाला ना...ती वैतागतच बोलली. त्याच्या उघड्या अंगाच स्पर्श तिला बेभान करत होता..

तो हसत तिला सोडतो..जा खाली मी येतो...तो आत जाता जाता बोलत होता..

मी ..मी..तुमच्याबरोबर येणार...ती पटकन बोलते.

त्याने मागे वळुन ...अहं तो प्रश्नार्थी नजरेने बघत विचारतो.

ती त्याच्या जवळ येते..ते..ती इकडेतिकडे बघत तुमच्या मूळे उशीर झाला...(पिहुला माहीत होत विराट बरोबर गेलं कि रोहिणी काही बोलणार नाही ..)

विराट हसतच आत जाऊन. शर्ट घालुन बाहेर येतो...

पिहू त्याच्याकडे बघते- तुम्ही तयार व्हा मी वाट बघते..त्याने ऑफिस चे कपडे न घालता क्यजूअल घरातले कपडे घातले होते म्हणून पिहु बोलली.

,मी ऑफिस ला नाही जाणार आज तो दार उघडत तिच्याभोवती हात घालत जवळ घेत बाहेर येत बोलतो‌‌

का,

का,आवडत नाही का,मी घरात तो हसत तिला बोलतो..
पिहु हसते..खरच तुम्ही थांबणार तिच्या चेहरयावर मोठी स्माईल आली होती..

येस ,हनी.. तो हसत तिच नाक ओढत बोलतो...

पिहु लाजुन गालात हसते...रोहिणी ची नजर दोघांवर पडते..दोघ हसत बोलत खाली येत होते..तर तिच्या पोटात आग पडल्यासारख झालं होते...विराट काल़ पिहुमुळे उलट बोलला ते तिला खटकत होते...

अहो,हात काढा पिहु ने पटकन त्याच्या हात,खांद्यावरुन काढला.

विराट ने भुवया ताट केल्या.आणि मान हलवली.दोघ खाली आले...

पिहु,ये बाळा ब्रेकफास्ट कर,औषध घेतली का सुमन तिचा हात पकडुन चेअर बसवत बोलते.

हो घेतली ..पिहुला तर सगळ्यासमोर कसतरीच वाटतं होते.इतक्या लेट यायच आणि अस लगेच नाश्तायाला बसायच..त्यात समोर रोहिणी आणि तिची बहिण कुजबुज करत हॉलमधुन तिलाच बघत असल्यासारखे जाणवलं..

पिहु ने थोड फार खाल्ल ...पिहु तु एकच सॅ‌ँडविच घेतली आणि ज्युस पुर्ण पी ना.. अजुन एक घे ना..माधवी(मामी) बोलली.

न..नको मला बस्स..

पिहु का नको,बर वाटतं‌य ना...सुमन ने काळजीने विचारलं तस विराट ने तिच्या कडे नजर वळवली..

ह..हो मला आत्ता भुक नाहीये..ती कशी तरी बोलून उठली‌.

पिहु कुठे,विराट ने विचारलं तशी ती जागेवर थांबुन त्याच्याकडे बघु लागली.

पिहुने एकदा सुमन कडे तर एकदा विराट कडे बघितलं. विराट ही‌ शांत झाला.उगाच आत्ता काय बोललं तर डोळ्यांना लगेचं‌ धार येईल..

जा पिहु वीरा दिपा काय करातात बघुन ये.सूमनला ही कळालं विराटने का थांबवले.

पिहु मान हलवुन निघून गेली..

मॉम तिने काहीच खाल्ल नाही,विराट हूळच आवाजात चिडुन बोलला.

अरे गेस्ट आहेत म्हणुन तिला ऑकवर्ड वाटत असेल.मी वीराच्या रुममध्ये थोड्‌यावेळाने पाठवते.

पिहु वीराच्या रुममध्ये आली...

वहीनी ये,बस...

ही का पिहु हसत मेघा बोलु लागली...

पिहुने तिला ओळ‌खली नाही...

वहीनी ही मेघा ताई,मामांची मूलगी आहे गं सकाळीच आली

पिहू हसते...

अरे किती गोड हसतेस..ह्याव‌र आपले विराट साहेब फिदा झालेत हहह..मेघा तिला चिडवत हग करते...पिहु लाजुन लाल होते.

मी मेघा पूण्यातच असते.पण सहां‌ सात महिने दुबईला होते ..

ताई,मी ही आहे इथे मागुन विराट बोलला ..

विराट ‌‌‌‌sss मेघा त्याला हग करते.

कधी आलीस ..

मी खुप वेळ झाला.विराट तु खुश आहेस ना,मेघा त्याच्या डोळ्यात बघत बोलते...तस पिहुने ही विराट कडे बघितले.

तुला काय वाटतं ताई..तो मेघाचे हात हातात घेत डोळ्यात बघत बोलतो....

मेघाच्या कडा पाणवल्या.तु ना,खुप खुश आहेस‌‌....तूला हवी तशी जीवनसंघिनी मिळाली .. जे इतक्या वर्षात कुठल्या मुलीने तुझ मन जिंकले नाही ते पिहुने काही महिन्यातच करुन दाखविले.

विराट गालात हसत पिहुकडे नजर वळवतो...
.
.
.

सग्ळ्यांची धावपळ चालुच असते....तीन दिवसानंतर मेंहदी आणि बागड्यांचा कार्यक्रम होता..त्यानंतर संगीत हळद आणि लग्नसोहळा.‌
सगळ्यांना काम वाटुनच दिली होती...पिहु शांत बघत बसली होती तिला बसुन कंटाळा आला होता किचनमध्ये पण तिला कोणी जाऊ दिले नव्हते.

आई मला पण काहीतरी काम द्या ना.ती बारीक चेहरा करतच बोलली...

सुमन हसतात..काय करणार आहेस सगळी काम तर कामगार करतात मी फक्त समोर बसुन नीट करुन घेतेय.

मी किचन ‌मध्ये .

तु जाऊन आराम क‌र..किचन मध्ये दोन सोडुन चार कूक आहेत..तुला काय खायच सांग .

आई आत्ता तर जेवण झालं माझ....

हम्म ,आता रुममध्ये आराम कर..चार वाजता ये खाली...तीन दिवस नीट जेवण आणि आराम कर सग्ळ्या फंक्शनला फ्रेश राहशील..सुमन तिच्या चेहरयावरुन हात फिरवत बोलतात.

पिहु पण रुममध्ये निघून जाते...

रोहिणी आणि तिची बहिण दोघांच बोलण ऐकतच बसल्या होत्या..त्या सुमन जवळ आल्या..

सुमन ऐवढ पण डोक्यावर चढुन ठेवु नकोस.मुलगा सुनेच्या मूठीत जाईल..मग तुला किंमत पण देणार नाही ...रोहिणी ची बहिण बोलते..

सुमन तिच्याकडे नजर वळवते..मला काहीच वाटणार नाही ताई..मला माहित आहे माझ्या मुलगा कसा आहे...मी आज आहे उद्या नाही..पण माझ्या मागे कोणतरी आहे त्याची काळजी घेणारं निस्वार्थ प्रेम करणारं याच समाधान आहे ..आणि लाड तर मूलीचे ही करतो...मग सुनेचे का करायचे नाही...

रोहिणीने सुमनकडे रागानेच बघितलं.( आता समझने वालो को इशारा काफी )अस सुमनने इनडायरेक्टली टोमणा मारला होता.

पिहु रुममध्ये आली..विराट लॅपटॉप घेऊन मोबाईल वर बोलत त्याच काम चालुच होतं त्यात तो चिडलेला दिसतच होता...फोनवरच चिडुन बोलत होता‌.

पिहु बेडवर जाऊन आडवी झाली.विराटला अजुन कळलचं नाही‌ पिहु आलेली.त्याने रागातच मोबाईल सोफ्यावरआदळला...पिहु दचकल्याने त्याची नजर बेड वर‌ गेली...तु कधी आलीस

मी...मी.

तस त्याने लगेच लॅपटॉपकडे बघतिलं बोला‌यालाच आर्धा तास लावेल असा त्याच्या लुक होता😂पिहुला ही समजल .ती चेहरा पाडुन ब्लँकेट ओढुन झोपायचा प्रयत्न करु लागली सारखीच कूस बदलत होती‌.त्याच्या फोन परत वाजला ...तशी ती त्याच्याकडे बघु लागली .त्याने फोन उचलला आणि त्याच्या तोडांचा पट्टा परत चालु झाला..😂😂😂

पिहु उठुन त्याच्याजवळ जाऊन पटकन कुशीत शिरली...त्याला दोन सेंकद कळलच नाही..त्याने एका हाताने तिच्या पाठीवरुन हात फिरवला.‌‌त्याने जेमतेम दोन शब्द बोलुन फोन ठेवुन दिला...त्याने तिला थोड दुर केलं..जा झोप मी स्टडी रूममध्ये जातो...

अ.हं...ती ‌परत त्याच्या कुशीत शिरली .मला इथेच झोपा‌यच ...

अगं मी काम करतोय..तो वैतागतच बोलु लागला.तु ऐकणार आहेस कि नाही,तो रागातच बोलला‌ .ती बारीक चेहरा करुन त्याच्याकडे बघु लागली..

असा फेस करायला खुप जमतयं त्याचा आर्धा राग़ तर तिचा क्यूट फेस बघून गेला ‌..पिहु गालात हसत परत त्त्राच्या कुशीत शिरते.
झोप कुठे जाणार नाही..

आणि मोबाईल ..ती सोफ्यावरच आडवी होत डोक त्याच्या मांडीवर ठेवते...

नाहीं‌ उचलणार बस्स का..

हहह ती हसत बोलते..त्याने उठुन ब्लँकेट आणली आणि तिच्या पायावर टाकुन परत तिच डोक मांडीवर घेतलं.

अहो...

हह तो लॅपटॉपमध्येच बघत बोलला..

तुम्ही शांत होऊन पण बोलू शकता ना,का ओरडता घसा दु‌खत नाही का...ती हळुच खिदळत बोलली....त्याने तिच्याकडे नजर टाकत परत लॅपटॉपकडे वळवली...

नाही दुखत सवय झाली आता ...नको नको करुन ठेवलंय स्टाफने एवढा मोठा स्टाफ संभळा‌यच ना,खूप डोके दु‌‌खी आहे.

तिने त्याच्या बोटांत बोट गुंफली...आणि बोलु लागली‌.तो‌ हि काम करत ऐकत हसत होता..

बोलता बोलता तिचे डोळे कधी जड झाले कळलच नाही..त्याने अलगद त्याच्या हात काढुन घेतला..बँल्केट अंगावर ओढली. ,

सुमनला पिहुचा मोबाईल ‌खाली दिसला.. मोबाईल द्यायला सुमनने दार उघडले तर पिहुला अस झोपलेले बघुन त्या गालात हसत आवाज,न करता दाराच्या कार्नरला असलेल्या टेबलावर मोबाईल ठेवुन दार लावले..त्या विचार करतच खाली आल्या

सुमन,काय विचार करतेस‌..जीजिने विचारले.

सुमन जीजी शेजारी जाऊन बसली. आई मला विराट ‌च इतक टेंशन होते‌‌...हा कधी लग्न करेल का,त्याच्या मित्रांची लग्न झाली काहींना मुलं सुूध्दा झाली..स्वतःसाठी कधी जगणार हाच रात्रदिवस विचार करुन झोप येत नव्हती..बहिण,भाऊ आईवडील आयुष्यभर नसतात .शेवटपर्यंत सुखदुखात साथ देणारे फक्त पतीपत्नी असतात..हेच विराटला सांगुन कंटाळा आला होता..पण काय साहेब तयारच होत नव्हते.त्याच्या कुंडलीला जुळणारया किती मुली दाखवल्या तरी पसंत पडत नव्हत्या पिहुला तर बघितली सुध्दा नव्हती...पण,आज तिच्या वर त्याच प्रेम बघुन आता मी टेंशनफ्री झाली...

जीजी हसत सुमनला जवळ घेतात.

पिहुला जाग आली तेव्हा संध्याकाळचे पाच वाजले होते ती बेडवर झोपली होती..तिने नजर फिरवली तर विराट नव्हता...ती उठुन फ्रेश होऊन खाली आली...

विराट दोन दिवस तिला सोडुन गेलाच नाही...
.
.
.

पिहुची आई प्रांजल तिची मावशी आले होते..

पिहुने ग्रीन कलरची स्लिकची साडी घातली होती..

मेंहदीचा कार्यक्रम घरीच होणार होता...बाकीचे फंक्शन हॉटेलमध्ये होणार होते.

लॉन छान सजवले होते.... एका मोठ्या पात्रातात मेंहदीचे कोन सजवुन ठेवले होते.पिहुला मेंहदी काढायला सुरवात केली...

प्रांजल आणि वीराने डान्स ठरवला होता...त्या दोघी डान्स करुन मेंहदी काढणार होत्या.

.मेहँदी है रचनेवाली,
हाथों में गहरी लालीकहें सखियाँ,
अब कलियाँ, हाथों में खिलने वाली हैं
तेरे मन को, जीवन को,
नई ख़ुशियाँ मिलने वाली हैं
हो हरियाली बन्नो
ले जाने तुझको गुईयाँ
आने वाले हैं सैयाँ थामेंगे आ के बईयाँ
गूँजेगी शहनाईअंगनाई-अंगनाई
मेहंदी है रचनेवाली...
गायें मईया और मौसी,
गायें बहना और भाभीकि मेहंदी खिल जाये,
रंग लाये, हरियाली बन्नीगायें फूफी और चाची,
गायें नानी और दादीकि मेहंदी मन भाये,
सज जाये,
हरियाली बन्नीमेहंदी रूप सँवारे हो,
मेहंदी रंग निखारे
होहरियाली बन्नी के आँचल में उतरेंगे तारे
मेहंदी है रचनेवाली...
गाजे, बाजे, बाराती, घोड़ा, गाड़ी और हाथी कोलायेंगे साजन,
तेरे आँगन, हरियाली बन्नीतेरी मेहंदी वो देखेंगे तो,
अपना दिल रख देंगे वोपैरों में तेरी चुपके से,
हरियाली बन्नीमेहँदी रूप सँवारे,
ओ मेहँदी रंग निखारे होहरियाली
बन्नी के आँचल में उतरेंगे तारें
मेहंदी है रचनेवाली

लेडीज फंक्शन असल्यामुळे कोणीही जेन्स नव्हते.

रात्र झाली होती.खुप जणांनी मेंहदी लावली होती....अकरा वाजले तरी अजुन सगळ्यांचा गोंधळ चालु च होता.मेघा,पिहुला,घेऊन जा आत गार वारा त्यात हाताला मेंहदी ने ठणकेल हात...

हो आत्या...मेघा पिहुला आत घेऊन आली..

मम्मी ‌रात्र झालीये..पप्पांना आत्ता बोलवणार का,पिहु काळजीने विचारत होती...

पिहु मम्मी इथेच राहणार आहे .उद्या मम्मी बरोबर घरी जाऊन मग ये... .पिहु ‌ खुश झाली.

जा आत बाळा हात दुखेल.रेवती बोलते.

हम्म,

पिहु कुठे ठरलं हनीमुनला जायच...हहह मेघा चिडवत बोलली..

पिहु लाजुन इकडे तिकडे बघु लागली...

अरे सांग ना लाजतेस का...हहह.

ते..ताई..मला माहित नाही पिहु हळुच म्हणाली..

ओहह...म्हणजे सरप्राईज आहे..हह.पिहुने लाजुन मान खाली घेतली.

विराट म्हणत होता मला रीसेप्शन झालं कि लगेच दुसरयादिवशी जाणार आहात...

.पिहुच्या लक्षातच आलं नाही...विराट ने तिला,नीट सांगितलंच नव्हतं आत्ता कळलं तिला...

काय झालं ..पिहु विचारातच असते,म्हणुन मेघा विचारते..

अहहं पिहु,मान हलवत काही नाही म्हणते‌.

सुमन आजपासुन दोघांना वेगळ झोपव आजी बोलते..सुमन रेवती एकमेकांनाकडे बघुन ‌गालात हसतात.

पिहु चेंज करुन येते...पिहु मी तुला गिफ्ट आणलं...मेघा बॅग तिच्या समोर धरते...

पिहु बॅगकडे नजर मिळवत ताई कश्याला,तुम्ही पण ना,

अस कस हे धर...

पिहुने हसुन मेंहदीचे हात दाखवले.

ओहह.सॉरी,थांब मी दा‌खवते.मेघाने बॅग उघडून त्यातुन पॅकेट काढलं..

पिहु तर डोळे ताट करतच बघुं लागली...ता...ई..मेघाने तिला चार पाच प्रकारचे स्लिक नेटचे नाईट गाऊन आणले होते.

अगं काय झालं नाही आवडलं का...तुला छान दिसेल....मेघा डोळे मिचकावत बोलते‌.

पिहुला तर काय बोलाव कळतच नव्हतं..ताई..मी नाही घालत असलं..ती हुळच बोलली.

मेघा,जोरात हसते ...लग्नाला सहा महिने झाले अजून घालत नाही काय म्हणाव तुला‌‌‌‌.‌जाऊ दे आता हनिमूनला चालली आहे..तेव्हा घाल...

काय ,पिहु दचकुन बोलली तशी मेघा एकटक बघु लागली.‌‌.काय म्हणजे साडी घालणार का ..ते ही चांगलच आहे पण त्यापेक्षा हे मस्त हॉट दिसेल विराट तर बघुन तुला वेडाच होईल...

🙄.अअ..ते....पिहुने भितीने आंवढाच गिळला.

मेघा ताई,मामी बोलवते वीराने बाहेरुनच आवाज दिला..

हा आले,धर पिहु..कुठे ठेवु अ..ते.मेघाने कबोर्डमध्ये ठेवुन पटकन निघुन गेली.पिहु तर पोस्टर बघुनच दचकली होती..

विराट रुममध्ये आला...पिहु कसतरी त्याला बघुन हसु लागली..

अरे व्वा मेंहदी तो तिचे हात बघुन हसत बोलला..छान आहे...

पिहु लाजुन हसली...

विराट कबोर्डकडे वळाला पिहु तो कबोर्ड उघडणार घाबरुनच पटकन त्याच्या समोर उभी राहली..

तो एक नजर टाकत ..तिला हग करुन दुर करतो.,...

ते..तुम्हाला काय...हवं...आहे..

मला चेंज करायच पिहु तो तिच नाक ओढत बोलला

ह...ते.माझ कबोर्ड आहे....

नाही‌,हे माझ आहे हो का,पिहु मागे वळुन बघते.

अहो...हे कपडे पण चांगलेच आहे ती हसत बोलु लागली..

पिहु मुव्ह ..इरीटेड करु नकोस...मला आधीच गरम होतय...तो वैतागतच बोलला...

कस काय...ऐसी ऑन आहे..ती वर बघत बोलली..

टेम्परेचर कमी कर,रिमोट आण तो...ती पण पटकन रिमोट आणायला बाजुला सरकली तसा त्याने हसतच तिच्याकडे बघत कबोर्डचा डोर उघडला.पिहुच्या लक्षात येताच ती परत वळाली)..अहो..अहो..तो पर्यंत त्याने समोर बघितलं.दोन सेंकद तो बघतच राहीला...तिने तर घाबरुन डोळेच बंद केले....त्याने पिहुकडे बघितलं पिहुने हळुच डोळे उघडुन त्याच्याकडे बघितल...ती घाबरुनच मानेनेच नाही् म्हणते....ते..मी नाही आणलं तिला तर घामच फुटला होता..

तो गालात हसत तिच्या जवळ येतो..तशी ती मागे सरकते..

अगं त्याने तिला मिठीत घेतलं ...एका हाताने तिचे केस मागे करत कानात बोलला.मला इंप्रेस करायची चांगलीच तयारी चालु आहे..

तशी़ ती गोधंळुन त्याच्याकडे बघते...अ..हो मी नाही आणलं ती बारीक चेहरा करत म्हणते..

ऑ ..बेबी पण आपल्या रुममध्ये असल्यावर तुझच असणार ना,

हा...पण ती बोलायची थांबते..

हहह..तो तिच्या डोळ्यात बघत विचारतो...

ती लाजुन हसत खाली मान घालत नाही म्हणते.

‌आता आणलच आहे तर युझ पण कर हं तो तिला अजुन जवळ घेत गालात हसत बोलतो..

ना..‌ना....ही.... मला नाही..

माझ्यासाठी ,हहहह

अं ह...

तो गाल फुगवुन बघतो...ती लाजुन कुशीत शिरते..

डोर लॉक झाल्याने विराट पिहुला बाजुला करुन दार उघडतो‌ मॉम...हा आई य‌ेतच होते,पिहु मागुन येऊन बोलली.

आत्ता कुठे, मॉम बारा वाजत आलेत तूमच अजुन चालुच आहे का तो चिडुनच बोलतो...

अरे, झालं आता सगळ...ती लग्न होईपर्यंत दुसरया रुममध्ये झोपणार आहे...

विराट गोंधळुन पिहुकडे एकदा सुमन कडे एकदा,बघतो...का..

पिहु चल ह्याचे प्रश्न कधीच संपतच नाही,सुमन हसुन बोलुन निघून जातात..

..ह..हो...पिहु विराट कडे बघुन मोबाईल घेऊन जातच होती कि विराट ने तिला मागुन मिठी मारली...पिहु,

अहो,सोडा...ना...ती अंग चोरुनच बोलते.( हाताला मेंहदी असल्यामुळे त्याला हात सुध्दा लावता येत नव्हता.)

ऐक ...सगळे झोपले ना मग ये रुममध्ये तो लाडात येत बोलतो...

अ..हं पिहु गालात हसत त्याच्याकडे मान फिरवुन बोलते.

तो नजर रोखुनच बघतो...तु ऐकणार नाहीये का,

नाही,सोडा आत्ता आणि मी उद्या सकाळी मम्मीबरोबर चालले...

वॉट,तो चिडुन तिला स्वतःकडे वळवतो...

पिहु हसते..अहो,हिरवाचुडा माहेरीच भरतात...

ते...मला काही माहित नाही,जायच नाही,बस्स...

तुम्ही ना,कुठल्याही गोष्टीत हट्ट करतात...जाऊ द्या...मला ती कोपर्याने,त्याला मागे करत बोलते.

अंह त्याने तिला सोडुन दार लावुन घेतलं.आणि दाराला टेकुन उभा राहीला.

अहो,पिहु चिडुनच बोलते...काय करताय जाऊ द्या...ती दाराच लॉक उघडायला हात लावते त्याने तिचा हात धरला.

जा,उद्या पण आत्ता नाही.पिहु रागाने बघते.

अशी रागाने बघु नकोस...तो तिचे गाल ओढत हसत बोलतो.

मला नाही झोपायच तुमच्या सोबत...ती गाल फुगवुनच बोलते..

का,मी त्रास देतो का तसही अजुन काहीच त्रास दिला नाही..तो खट्याळ हसत तिच्या जवळ येत बोलतो‌.

पिहु पटकन दार उघडून हसतच बाहेर पळून येते...

ये...अगं तो बोलेपर्यंत ती पळतच निघाली.सगळीकडे शांतता असल्याने तो ही काहीच बोलला नाही नाराज होत जाऊन झोपला.

सकाळी पिहु तिची मम्मी लवकरच निघुन जातात.विराट आवरुन खाली येईपर्यंत पिहु गेली होती...तो पिहुला कॉल करतो.राग तर खुप आला होता न सांगताच गेली अॅटलीस्ट मेसेज तरी करून सांगायच आणि आता फोन सुध्दा उचलत नाही...तो‌ चिडतच फोन लावत होता. चार पाच वेळा त्याने कॉल केला तिने उचललाच नाही..आणि आता कॉल पण रीसीव करायला वेळ नाही...हहंह.

.
.
.
.
हिरव्या चुड्याची पुजा करून पिहुला हिरवा चुडा घालतात.पिहु हात बघुन हसत विराटचा चेहरा आठवत होती.तिच्या ही घरात पाहुण्यांचा गोंधळच होता...मोबाईल बघयाला सुध्दा वेळ नव्हता..तिच मोबाईल कडे लक्ष. गेलं विराटचे पाच सहा मिस कॉल होते...पिहु ssss .काय तु ती स्वतःशीच बडबडत त्याला कॉल लावली...त्याने बघितला आत्ता आठवण झाली...त्याने राागानेच कट केला..पिहु मोबाईल कडे बघत ठेवते...कामात असेल म्हणुन तिने परत केलाच नाही,त्याला वाटलं परत करेल पण तिचा फोन. आलाच नाही त्याच डोकं चांगलच गरम झालं होते.

पिहुने नेवी ब्लु कलर रेड काठाची पैठणी नेसली तिने घरच्या देवघरात पाया पडुन सगळ ‌घर फिरून आली आज परत ती सगळ घर निहाळु लागली...लाहनपणापासुनच्या आठवणी,तिच मन भरुन आलं होते...(लग्नाला किती ही वर्ष झाले तरी माहेरून परत येताना रडू येतेच🙂 )
ती आईवडीलांच्या पाया पडते...भिमरावंनी त्यांचे अश्रु धरुन ठेवले होते....ती डोळ्यात बघत हसुन मिठी मारली...आपली मूलगी खुश आहे हे पिहुच्या डोळ्यात दिसले

(अजून काय हवे असते एका बापाला..मुलं खुश तर जन्माच सार्थक झाल्यासारखे वाटते...)

दुपारुन सगळे हॉटेलमध्ये येतात..पिहु ने नजर फिरवुन बघितले विराट दिसत नव्हता...नमन जवळ आला वहिनी दादा कुठे असणार माहित असेलच ना,इकडेतिकडे शोधून काहीच फायदा नाही.तो हळुच कानात खिदळत बोलतो...पिहु एक नजर टाकुन हसते...

ती कोणाच लक्ष आपल्याकडे नाही ,कळताच हळुच तिथुन सटकते...विराट केबिनमध्येच असणार हे माहीत होते.

ती केबिनच्या दारापर्यंत येते उघडु कि नको म्हणून तिची हुरहुर चालुच होती.तिने हसतच दार उघडुन आत आली..विराटने वर बघितलंच नाही,त्याने हात पुढे केला...त्याला वाटलं सोनिया नाही तर मानव असेल फाईलसाठी त्याने हात पुढे केला‌ होता.सोनिया ,..
तो बोलणार तसा पिहुने हातात हात दिला‌..तिचा स्पर्श जाणवताच त्याने लॅपटॉपमधुन हळुच नजर वर करत हाताकडे बघु लागला.डार्क मेंहदी रंगलेली...हातात हिरवा चु‌डा बोटामध्ये रींग होती..नेल्सला छान नेवी बलु- रेड मिक्स नेलपेंट लावली होती...त्याने हळु हळु नजर वर करत करत बघितले नेवी ब्लु कलरची पैठनी ग्ळयात पाच पदरी काळ्या मंणीचे दोन वाटी असलेले छोटसं मंगळसुत्र हलकासा मेकअप नेवी ब्लु कलरची नाजुकची टिकली,केस मोकळे सोडुन मधोमध भांगेमध्ये थोडस कुंकु लावलं होते.लाजेची लाली पसरली होती.चेहरा खुपच ‌खुलून दिसत होते अस वाटत होते आतच लग्न झालं .त्याने गालात हसत तिच्या हातावर किस केलं पिहु लाजुन दुसरीकडे बघु लागली.तो विसरलाच होता कि तो तिच्या वर चिडला होता..

विराट तिचा हात धरुन जागेव‌रुन उठतो..तशी पिहु बोलते...तूम्ही सोनियाचा,हात हातात घेऊन काय करणा‌र होता का,🤐ती बोलली मजेत पण,विराटच हुसच मावळले..राग विसरलेला पिहुने त्याला उकसावायच काम केलं😐..त्याने रागातच तिचा हात झटकला.वॉट यु सेड,तो आठ्या डोळ्यात राग प्रचंड भरला होता.

त्याच्या राग बघुन पिहु दचकलीच तिला काय बोलायच कळेनाच...ती कसतरी वरवर हसत जवळ ‌येत बोलली..ते..
मी ...मजेत...तूम्ही त्याने तिला हातानेच थांबवली.

तुम्ही... काय मी ऑफिसमध्ये मुलींचे हात हातात घेऊन बसतो का,अस म्हणायच का...हह तो चिडुन ओरडुनच बोलला.अँन्ड बाय दे,वे...आता तू रिकामी आहे म्हणुन मी आठवलो का...हह

तिचे डोळे काटोकाट भरले होते. अ..हो..

वॉट, अँन्ड डोन्ट यु क्राय फ्रन्ट ऑफ मी,...माझ आधीच डोक गरम आहे लिव्ह. ..तो रागात परत चेअर वर बसला आणि फोन लावला. आणि सोनिया वर पण भडकला..पिहु त्याच्या आवाज ऐकूनच बाहेर आली .

सोनिया घाबरून पळतच केबिनमध्ये आली...सॉ..री.सर.ती फाईल देतच घाबरुन देत बोलली.

पिहु बाहेरच थांबली होती..तो सोनिया वर ओरडतच होता..पिहुने डोळ्यांच्या कडा पु‌सल्या.आणि लिफ्टमधुन वर रुममध्ये आली...तिच्या डोळ्यातुन पाणी चालुच झालं..आज पहील्यांदा नव्हता तिला ओरडला असा...तरीही तिला वाईट वाटले होते...जोक मस्तीस बोलायला गेली...आणि झालं उलटच. कालपासुनचा राग त्याचा असा निघेल वाटलं नव्हतं...

त्याने लॅपटॉप जोरात बंद केलाआणि समोरच्या पेन‌स्टॅडला जोरात हात मारला...सगळ खाली पडलं आता त्याला त्याचच गिल्टी वाटु लागले होते. त्याच्यासाठी ती एवढ छान तयार होऊन आली होती..हसरा चेहर‌यावर क्षणात पाणी आलं ते ही आपल्यामुळे.

दार नॉक झाल्याने ‌पिहु डोळे ‌पुसुन वॉशरुममध्ये जाते...फ्रेश होऊन ती दार उघडते..दी किती वेळ प्रांजु येतच बोलते.

ते...मी वॉशरुममध्ये होते...पिहु नजर चोरतच आवरायला घेते.

दी आज तरी दोन स्टेप शिक ,...उद्या संगीत आहे तु आणि जीजुने काहीच प्राॅक्टीस केली नाही.जीजु ला येते..पण तू ओहह गॉड दि प्लिज ना,थोड ट्राय करुन बघ ना,जमेल तुला.... तुझ्यामुळे त्यांना ही डान्स करता येणार नाही.

तसे पिहुचे डोळे परत‌ भरून येतात.

दीsss

पिहु भानवर येत...अहहहं बोल

काही नाही माझ झालं आवरुन मी चालले.

हहं पिहु पण आवरुन खाली येते....

अगं पिहु कुठे होतीस ..सगळे किती छान रीहर्सल करतात चल बघु मेघा तिला घेऊन जाते...पुर्ण ‌लॉन सजवले होते..समोर डान्स फ्लोअर होता...सगळे आज तिथेच डान्स रीहर्सल करत होते.

वहीनी कस आहे..अलिशा एक्साटेड होत विचारते...

पिहु हसते खुप छान आहे....

थँक्स ,उद्या फ्लावर्सने डेकोरेट‌ केलं ना, अजुन छान दिसेल.

हम्म.

पिहु हे विराटच सामान रुममध्ये ठेवुन ये...सूमन पिहुच्या हातात बॅग देत बोलतात..आणि ही चावी. दुपार पासुन म्हणते विराटला ठेव. पण काय इथे आलं तरी कामच चालु आहे.पिहु चावी घेऊन त्याच्या रुममध्ये जाते.बॅग कबोर्डमध्ये ठेवायला तिने उघडला.

विराट फ्रे‌श होण्यासाठी रुमकडे वळला...रुमचा डोर उघडाच होता..मॉम तर ‌खाली आहे आणि कोण उघडलं.तो विचार करतच आत आला. वॉर्डरोब उघडा असल्याने त्याला पिहु दिसलीच नाही...तो मोठ्यानेच बोलला कोण,आहे???.तशी पिहु दचकलीच तिच्या हातातुन बॅगच पडली‌.ती पटकन,वाकली आणि पेपर्स गोळा करु लागली.

तो ही तिला बघुन शांत होऊन फ्रेश होयला गेला.

सॉरी,ते...चुकुन..तो पर्यंत तो आत ही गेला. तिने सगळे पेपर्स नीट लावले....आणि कबोर्डमध्ये नीट ठेवले. विराट ही फ्रेश होऊन आला आणि फोन करुन त्याला कॉफी मागवली..

पिहुकडे बघत.. तु काय घेणार ..

पिहुने,एक नजर बघत मानेनेच नाही बोलली.

वाय ,त्याने आठ्या पाडतच विचारलं.

ती दुसरीकडे बघत ओठांवर ओठ दाबत होती...तिला रडायच नव्हतं पण विराट प्रेमाने तर लांब साध नीट सुध्दा बोलत नव्हता.

त्याने फोन कट केला.ती चाललीच होती तर त्याने पटकन समोर जाऊन डोर लॉक केला...आणि हाताची घडी थांबुन उभा राहुन तिच्या कडे नजर रो‌खुनच बघु़लागला.

ती दचकुन एकटक त्याच्याकडे बघु लागली. सॉ...री ...मला तस म्हणायच नव्हतं...ती हळुच बोलली.

त्याने इकडे तिकडे बघत चेहरयावरुन हात फिरवला.तिच्या जवळ येत तिला ओढुन मिठीत घेतलं ...जवळ मी रडायलं घेतलं नाही,

मी...रडत नाहीये...ती कंठ दाटुनच बोलते.

त्या‌ने तिला थोड दुर करत तिचा चेहरा वर केला.तिची नजर अजुन खालीच होती...

माझ्याकडे बघ ,बघु हसते का रडते...ती अलगद नजर वर करते डोळे काटोकाट भरले होते.

डोळे झाकुन मोठा श्वास घे,काजळ पसरलेले मला आवडत नाही,तो गालात हसत बोलु लागला.

तिने डोळे झाकले.तसे त्याने अलगद डोळ्यांवर किस केलं आणि घट्ट मिठीत घेतलं....

तु..म्ही‌ सॉरी बोलला नाही मला ..ती हळुच तोडांतल्या तोंडात पुटपुटली...

हहह.काय,तो डोळे बारीक करतच बोलु लागला..त्याला ऐकु आलं पण त्याने परत विचारलं..

ती त्याच्या कडे बघुन बारीक चेहरा करत डोळ्यानेच मान हलवुन काही नाही म्हणते.

विराट जोरात हसत तिला कवटाळुन घेतो. सॉरी ,सॉरी बस्स का,

तीं लटक्या रागातच त्याच्या दंडाला मारते....आज पण तुम्ही रडवलं...किती छान तयार होऊन आले होते...आणि,

मग काही काय बोलायच ..आता त्या सोनियाचा हातात हात घेऊन मी काय करणार.

मला काय माहीत काय करत असते ती दिवसभर तुमच्या ओवती भोवती फिरत असते...

तुला आवडत नाही का,ती विराट हसत तिला बोलतो...

हो नाही आवडत...तिचे कपडे कसे असतात ..इइई.

मानव ला आवडतं तुला काय प्राॅब्लेम आहे....

पिहु चकीत होत बघते...म्हणजे मानव दादा आणि,सोनिया...

विराट गालात हसत मान हलवतो...मानवची गर्लफ्रेंड आहे ....पिहु तर भलतीच खुश झाली ..

तु ही घालु शकतेस...मला काही प्रॅाब्लेम नाहीये विराट हळुच तिच्या कानात बोलतो...

काही काय,कसं वाटते..ते

त्यात काय..तु मम्मी कडे असताना शॉर्टस घालते...पण माझ्यासमोर कधी घातले नाही....

नाही....ते...मी .पिहु लाजुन कुशीत शिरते.

तो बोलणार कि डोर नॉक होते .पिहु बाजुला होते...विराट दार उघडतो...वेटर कॉफी ठेवुन निघुन जातो...

विराट पिहुचा हात धरून सोफ्यावर बसतो...

अहो...sss पिहु ओरडुनच बोलते.

अहह..काय,तो मोबाईल,बघत होता म्हणून ती ओरडली.

मी चालले खाली तुम्ही मोबाईल घेऊन बसा,ती उठुन जात होती तर विराट ने तिच्या साडीचा पदर ओढुन मांडीवर बसुन पोटाला दोन्ही हाताचा विळखा घातला.कुठे हहं काल पासुन खुप लांब पळतेस...

तुम्ही मी असुन सुध्दा मोबाईल घेता आणि मलाच म्हणता,..हुहह.

सोना ,मेल चेक करत होतो...

पिहुने समोरचा मग घेतला हहं तिने त्याच्या ओठांसमोर धरला..

त्याने गालात हसत नाही म्हणून मान हलवली.

का,तुम्हाला तर हवी होती ना,अस वेस्ट घालवाायच स्वतःच असल्यावर...

तु एक स्वीप पी मग मी पितो,

इइइ कडु कॉफी ...ते..ही...तुमच्यासारखी ...पिहु हसुन बोलते.

मी कडु..का..हहहं..त्याने पोटावर गुदगुदल्या...पिहु जोरजोरत हसू लागली...ती त्याचे हात धरते..अहो...शांत बसा ना ,.
त्याने पटकन तिचे एका हाताने गाल पकडुन ओठांवर ओठ ठेवुन तिला जोरात किस केलं...
पिहुने छातीवर हात ठेवलेला त्याने तो हात काढत बोटांमध्ये बोट गुंफवुन तिला अजुन जवळ ओढल..डीप किस करुनच सोडलं
अहं.ती ओठ पुसत त्याच्याकडे गाल फुगवुनच बघते...त्याने हसतच समोरचा ट्यशु पेपर घेऊन ओठांना तिची लिपस्टिक लागलेली पुसली...हम्म,मी कडू आवडतो ना..मग कॉफी ही आवडेलच तो तिला डोळा मारत कॉफी पितो..

तुम्ही माझा मेकअप सगळा स्पॅाईल करता,ती चिडतच तिची पुर्ण लीपस्टीक ट्युश पेपरने पुसते.

तुला माहीत असताना का,लावते...तसेही तुझे ओठ ऑलरेडीच पिंक आहेत...आणि माझे ओठ लागले कि,रेड होताच
तो तिला अजून जवळ ओढत कानावर नाक घुसळत बोलतो..
पिहु लगेच शहारुन जाते.अ...हो ती हळुच बोलते.

फ्लेवर छान होता ,लिपस्टीकचा..‌

पिहुचे गालच लाल झाले .तिने दोन्ही हातांनी तिचा चेहरा झाकुन त्याच्या कुशीत शिरुन हसू लागली...विराट ही हसु लागला..

पिहु ..

पिहुने त्याच्या कडे बिघतलं..हह

तो एक टक तिला निहाळु लागला...तिचा चेहरा हसल्याने खुलला होता...दिवसभर कामामुळे विराटची चीडचीड होत होती...पिहु बरोबर थोडा वेळ मिळाला कि त्याच्या मुड फ्रेश झाला होता.

अस का,बघताय...पिहु त्याच्या डोळ्यात बघत बोलते...

विराट गालात हसत काही नाही म्हणतो. तु हे कुंकु ,मंगळसुत्र ,मेंहदी ग्रीन बँगल्स घातल्यात ना,नव्या नवरीच रुप असते ना,तसा चेहरा उजळला अजुन लग्न सुध्दा झालं नाही..

अहो,..लग्न झालं आहे.

विराट हसतो,हह..

खुप वेळ झाला मम्मी आणि आई शोधत असतील...चला ना,

जाऊ पण एका,अटीवर..तु रात्री माझ्याबरोबर झोपायच.इथे

नाही,अहो लग्नापर्यंत नाही एकत्र....पिहु शांतच बसते.

अं...हह एकत्र तस कधी आपण झो‌पलं..हह तो खट्याळ हसत बोलतो.पिहु लाजून खाली मान घालते.

अहो आजी ओरडेल ना,..पिहु नजर चोरुनच बोलते.

नो....

प्लिज ना....

तो गाल फुगवुन हो म्हणतो..पिहु हसुन त्याला मिठी मारते.




‌ ‌‌‌‌‌‌‌‌‌‌ संगीत फंक्शन

संध्याकाळी सगळ्यांची धावपळ सुरुच होती...पिहुच्या फ्रेंड्स सूध्दा आल्या होत्या. सगळ्यांचा निस्ता गोंधळ चालु होता...लग्न तिच अचानक झाल्याने तिने एक दोन जणींनाच बोलवलं होते.आत्ता तिच्या सात आठ फ्रेंड्स आल्या होत्या...मेकअप चालु होता...दार नॉक झाल्याने पिहुने वळुन बघितलं तर गुंजन होती.
दोघी खूश होत बघत हग करतात...गुंजन पिहुला वरुन खाली निहाळते....पिहु काय दिसतेस गर भारी....चेहरा तर किती उजळला आहे...ती डोळ्यात पाणी,आणुन म्हणते...
पिहुला तीच एक,मुबंईत इतक्या जवळची झाली होती..
हो आत्ता जीजुच्या प्रेमाचा रंग चेहरयावर पसरला आहे...एक फ्रेंड तिला चिडवत बोलू लागली.

पिहु लाजुन लाल झाली होती...

सुमन रेवती.. रुममध्ये येतात....
पिहुला खुश बघुन रेवतीचे डोळे भरून येतात...पिहु खुप गोड दिसतेस...सुमन हसुन बोलतात..
रेवती काजळाचा तीट़लावतच होती..कि सुमन ने पिहच्या कानामागे तीट लावले....
रेवती एकटक सूमनकडेच बघत गालात हसली...आपल्या मुलीला,सासू नवरा चांगला मिळाला म्हणुन त्यांचा आ़‌ंनद गगनात मावेनासा झाला होता.

रेवती मी विराटच आवरलं का बघते.सुमन बोलून निघुन जातात

विराटच आवरुन झालं होते .त्याचे ही मित्र आले होते. सु‍जित ,यश ,रीतेश सगळ्यांचा गोंधळ चालुच असतो.

विराट तुच आहेस ना...यश ने शंका म्हणून त्याला प्रश्न विचारलं

विराट ने एक लुक दिला आणि मिरर मध्ये बघु लागला..

तस नाही अरे यश हा तोच विराट आहे पण आता भाभीचा विराट झाला आहे रितेश दात काढुन सुजितला टाळी मारून म्हणतो...
तिघेही मिळुन त्याच्यावर काही ना काही जोक्स करत हसत होते.

विराट एक विचारू का,रीतेश त्याच्या गळ्यात हात घालत बोलतो.

आत्ता पर्यंत सगळ बोलून मोकळा झाला आणि आत्ता विचारु विराट कुचका हसत बोलतो...

काही नाही अरे,लग्न केलं आणि तूला भाभी आवडली हेच खुप महत्वाच आहे...

विराट गालात हसतो...आहेच ती गोड...वेगळीच आहे सगळ्यात .नदीच्या शांत प्रवाह प्रमाणे तिच गोड बोलणं सगळा क्षीणच गायब होतो..प्रेम वैगेरे ह्या गोष्टी म्हणजे मला टाईम‌वेस्ट वाटत होत्या...पण जेव्हा तिला ओळखु लागलो तेव्हा कळालं ती माझ्यालाईफ मध्ये किती मॅटर‌ करते.तिला फक्त दोन गोड शब्द हवेत माझ्याकडून माझा पैसा, स्टेट्स ह्यातलं तिला काहीच नको.

अरे व्हा पहिल्यांदा कुठल्या मुलीची तारीफ करताना बघितलं यश हसत बोलतो.

विराट झालं का,सुमन आत येत बोलतात.

तुम्ही कधी आलात सुमन फ्रेंड्सकडे बघुन बोलतात...

आंटी थोड्यावेळ झाला,येऊन...

हम्म ,एकटेच आलात का

नाही ओ आंटी आमच्या बायका आवरतात.सुजित हसत बोलतो.

ह..हो..विराट पिहुच आवरून झालं आहे चल.

दोघेही ही एकमेकांनाकडे बघतात...पिहुने छान पिच कलरचा नेटचा घेरवाला लेहंगा त्यावर वेलवेट ब्लॅक कलरचा ऑफ शोल्डर ब्लाऊज नेटचा दुपट्टा वन साईडेड घेतला होता..गळ्यात मोत्यांचा चोकर घालुन छोट्स मंगळसुत्र...केस स्ट्रेट करुन मोकळे सोडले होते.तिला सुट होईल तसा मेकअप बिंदी , चुडा बघुन तो एकटकच बघत राहीला...त्याने पिच कलरचा कुर्ता आणि त्यावर ब्लॅक कलरच जॅकेट घातला होता...केस जेल लावुन सेट केले होते. हातात स्मार्ट वॉच...त्याचे लुक्स ,मसल्स मुळे हॉट दिसत होता...त्याने समोर येऊन पिहुचा हात धरला.तशी पिहु भानवर ‌आली.

दोघेही लॉनमध्ये,आपले सुर्य अस्ताला गेला,होता...त्यामुळे काळपट लालसर प्रकाश पडला होता...स्टेज छान ‌कलरलाईट्स ने सजवले होते. एका बाजुला सॉफ्ट म्यूझिक चालु होते. दोघां साठी बसयाला छोटासा काऊच होता.व्हाईट, पिंक शेड्सच्या फुलांनी सजवले होते...


विराट ने त्याच्या फ्रेंड्सच्या वाईफची ओळख करुन दिली....पिहु माधुरी,यशची वाईफ,नमिता रीतेशची ,आणि प्रिया सुजितची वाईफ आहे...आम्ही कॉलेज फ्रेंडच आहोत.

हाय पिहु...माधुरीने तिला हग केलं...

चला आता ‌ पिहु ही आपल्या ग्रुपमध्ये अॅड झाली प्रिया हसत बोलली..पिहु गालात हसते.

तुमचा ग्रुप...यशने ब्लँक होत विचारले...

अरे यश बाळा त्यांच्या ग्रुप म्हणजे नवरयाची बुराई करणे अस म्हणायच प्रियाला हो का नाही प्रिया सुजित हसत म्हणाला...

यावर सगळे जोरात हसले..पिहु तु विराट ला जास्त सज्जन समजु नकोस...त्याच्या गुंणाचा भंडार आहे आमच्याकडे नमिता बोलली..तशी पिहु विराट कडे बघु लागली...

नमिता, अग लग्न तर नीट पार पडु दे...रीतेश हसत म्हणतो...

पिहू चल अजुन गेस्ट आहेत...विराट हसत तिचा हात पकडतो..
ते बघ घाबरुन कसा घेऊन चालला...माधुरी हसून बोलली...

माधुरी..मी घाबरत नाही गं..पण तुम्ही पिहुला काहीही शिकवत बससाल...आधीच भोळी,शांत...त्यात तुमची साथ तर पूढच काही विचारयला नको...

मी शांत आहे पण भोळी नाही.पिहु हसत चिडुन म्हणते...

सीईई ..‌ दोन मिनीटच झाले तुमच्याशी बोलुन ...तरी एवढा प्रभाव नाही तर एक शब्द फुटायला किती मेहनत घ्यावी लागते..तो नाटकी चेहरा करत म्हणतो...तसे सगळे जोरात हसतात..

पिहु लटक्या रागातच त्याला बघते...विराट मोजक्या गेस्टची पिहुला ओळख करुन देत होता.

रमेश विराट चा लॉयर आला नाही.रोहिणी ने सगळीकडे नजर फिरवत विचारले.

नाही,विराट ने लॉयर चेंज केला आहे..

रोहिणी शॉक होतच बघते...का,कधी आणि तु आत्ता सांगतोय...

ह...हा ते ..ताई लक्षातुनच गेलं.मला ही आठ दिवसापुर्वी कळालं...

पण का,

त्याची डीवोर्स ची न्युज लिक झाल्याने त्याला कळाल़ असेल हा विकला गेला म्हणुन असेल...

आता कुठला आहे आपल्याला कस कळणार विराट कुठे काय कधी इनवेस्ट‌ करतोय रोहिणी गोंधळुन बोलते...

नवीन लॉयर त्याच्या‌ खास मित्रच आहे ...आणि थोडा तिरसटच आहे...मी एकदाच बोललो तर त्याच रफ बोमलण्यावरुनच कळालं तो काही कळु देणार नाही...विराट ने चांगलच डोक लावलं आहे......

रोहिणी रागानेच नमनकडे नजर फिरवते...तो काय मित्रांमध्ये गोंधळ करत होता.आणि इकडे विराट मोठमोठ्या बिझनेसमॅनशी बोलत होता...विराटची कशी ओळख आहे तस नमनची असावी...पण त्याला अजुन कोण ओळखत सुध्दा नाही...विराट देशमुखचा भाऊ नाही तर नमन दे‌शमूखच्या नावाने ओळखावे .

आदि पिहु आणि विराट समोर येऊन थांबला...पिहु चकित होत त्याच्याकडे बघते...पिहु ओळख आहे कि नाही,आदि विराट मला हग करत म्हणतो...तो तिला हग करणाऱ तसा थांबत.तिचे हात हातात घेतो...

आदि कसा आहे पिहु हसत बोलते...

मी कसा दिसतोय तुच मला विक दिसतेय...विराट..काळजी घेतो कि नाही..

विराट नजर रोखुनच बघतो...हो लग्नाच सगळ काम तिलाच सोपवलं होतं...हो ना पिहु...तो नाटकी हसत बोलतो..

पिहु गाल फुगवुन बघते...

पण चेहरा मात्र उजळला आहे...हा तर ग्लो विराट च्या प्रेमाचाच आहे...तशी पिहु लाजुन विराट कडे बघते.....

पिहु हिटलरला तर तु फुल रोमँटीकच बनवलं आहे...आदि हळुच पिहुच्या कानात बोलतो...

पिहु दचकुन विराट कडे बघते...ती त्याला हिटलर म्हणत आता ते विसरुनच गेली होती...

दोघांच काय चालु आहे म्हणुन विराट रागाने बघत होता.
आदि बोलायला लाईफ पडली आहे.नंतर बोल तो पिहुचा हात पकडुन घेऊन जातो. आदी दोघांना खुश बघुन मनातूनच सूखवतो..

अहो,काय हे किती दिवसांनी भेटला आणि बोलु पण दिलं नाही.हुम्म...

जाऊ देत आहे ना,आता नंतर बोल .

थोड्यावेळाने फंक्शन चालु झाले.

कोरीयो ग्राफरने पहिले डान्स केला....नंतर पिहु आणि,विराट साठी दिपा,वीरा,प्रांजल,नमन ,रीषभ आलिशा ने सलाम ए इश्क वर डान्स केला.

आता विराट आणि पिहु ची वेळ होती.पिहुला तर घामच फुटला एक तर काही रीहर्सल नाही,आणि त्यात सगळ्यांसमोर डान्स..पिहुने त्याची भाही पकडुन ओढली...
विराट तिच्याकडे नजर वळतो...पिहु डोळ्यांनेच त्याला नको म्हणत होती.

विराट गालात हसत तिच्या भोवती हात टाकून जवळ घेतो...इथे कोणी तुला जज करणार नाहीये,तु फक्त म्यूझिक ,मला फिल कर...त्याने उभे राहुन गुडघ्यावर बसून तिचा हात समोर केला...
सगळ्यांचा कल्ला चालु झाला.

पिहुने घाबरुन इकडेतिकडे बघितलं सगळे तिला जा म्हणत होते...

पिहु एक नजर विराट कडे बघत नाही म्हणत होती..डान्स चा डी सुध्दा येत नाही,आणि सगळ्यांसमोर डान्स 😥😥😥

विराटनेच स्वतः तिचा हात हातात घेत उठवले...

दोघेही डान्स फोल्वर चालले होते...अ..हो मला काही येत नाही,सगळे हसतील...ना...ती कसतरी हसत हळुच बोलली‌‌

तु समज फक्त तु आणि मी आहे,..

सगळ्या लाईट्स ऑफ होऊन दोघांवर फोकस पडला ..आणि गाण चालु झाले.

विराट तिचा हात धरुन तिला गोल फिरवले..

ना ना..
तू नज़्म नज़्म सा मेरे
होंठो पे ठहर जा
मैं ख्वाब ख्वाब सा तेरी
आँखों में जागूं रे

तू इश्क इश्क सा मेरे
रूह में आ के बस जा
जिस ओर तेरी सहनाई
उस ओर मैं भागूं रे

ना ना..

हाथ थाम ले पिया
करते हैं वादा
अब से तू आरजू
तू ही है इरादा

मेरा नाम ले पिया
मैं तेरी रुबाई
तेरे ही तो पीछे-पीछे
बरसात आई, बरसात आई

तू इत्र इत्र सा मेरे
साँसों में बिखर जा
मैं फ़कीर तेरे कुर्बत का
तुझसे तू मांगूं रे

तू इश्क इश्क सा मेरे
रूह में आ के बस जा
जिस ओर तेरी सहनाई
उस ओर मैं भागूं रे

एक एक वर्डवर विराट तिच्या डोळ्यात बघत डान्स करत होता...पिहु ही त्याच्यात हरवुन गेली होती...ती त्याला साथ देऊ लागली. त्यांची जोडी खूप सुंदर दिसत होती... मेड फॉर इच अदर ...सगळे ही दोघांना बघुन हरवुन गेले होते...विराट अस काही डान्स करेल कोणी इमॅजिन सुध्दा केलं नव्हते. त्याचे ही मित्र‌आवासुन बघत होते...जो विराट आधी मस्ती करायचा ,तो तर त्यांनी कित‌ेक वर्ष बघितलंच नव्हत..जबाबदारीच्या ओझ्याखाली स्वतःसाठी जगायच विसरून गेला होता...पिहु आल्याने त्याच्या जीवनाला वेगळीच दिशा मिळाली होती.

मेरे दिल के लिफाफे में
तेरा ख़त है जानिया
तेरा ख़त है जानिया
नाचीज़ ने कैसे पा ली
जन्नत ये जानिया वे

ओह मेरे दिल के लिफाफे में
तेरा ख़त है जानिया
तेरा ख़त है जानिया
नाचीज़ ने कैसे पा ली
जन्नत ये जानिया वे

पिहुने लाजुन एका,हाताने चेहरा झाकला हीच अदा विराटला तिची खूप आवडायची😍

तू नज़्म नज़्म सा मेरे
होंठो पे ठहर जा
तू नज़्म नज़्म सा मेरे
होंठो पे ठहर जा

त्याने तिला मिठीत घेऊन कपाळावर अलगद ओठ टेकवले...पिहू लाजुन त्याच्या कुशीत शिरते.

मैं ख्वाब ख्वाब सा तेरी
आँखों में जागूं रे
तू इश्क इश्क सा मेरे
रूह में आ के बस जा
जिस ओर तेरी सहनाई
उस ओर मैं भागूं रे

ना ना..

सगळे एकसाथच शिट्टया ,टाळ्यांच्या आवाजाने दोघे भानावर आले.पिहु पटकन बाजुला होत स्टेजवरुन उतरुन तिच्या मम्मीच्या कुशीत शिरली..रेवती ही हसु लागली....सुमन हसत तिच्या डोक्यावरुन हात फिरवतात.

विराटला एवढ खुश बघुन त्यांच्याही डोळे भरून आले होते.विराट स्टेजवरुन सुमनकडे आला.त्याने एका हाताने सुमनला जवळ घेतलं..इकडुन वीराही हसत ‌पळतच विराट च्या कुशीत शिरली..दादा ऑसम...वीरा हसत बोलु लागली..
विराटने गालात हसत पिहु वर नजर टाकली...त्याच्या जीवनात आधी मॉम आणि वीरा स्पेशल होत्या...आणि,आता पिहू ही अॅड झाली होती..

दोघे‌ही जाऊन काऊच वर बसले.

सगळ्यांनी सोलो डान्स केला...पिहुला ही आता इच्छा होत होती गाणं म्हणायची...पण म्हणू कि नको थोड धा्कधुक होत होती....विराट मला किती सरप्राईज देतात..तस तर मी कधी देऊ शकते का नाही...पण सॉन्ग तर म्हणू शकते ना,ती मानतच विचार करु लागली.

पिहु उठुन नमनकडे गेली..नमन,

हा वहिनी...
ते...म...मला गाण म्हणायच आहे...तसा नमन चमकुन बघतो..वीरा,प्रांजल पण तिथेच असतात ते ही पिहुकडे एकटक बघतात.
मी काही वेगळ बोलले का पिहु त्यांची री‌‌अॅक्शन बघुन बोलते...

तस...नाही,पण वहिनी तुला सॉन्ग येते का.नमन चाचरतच विचारतो.
नमन,दी आवाज ऐकशील ना,हँगच होऊन जाशील...येत दी ला सॉन्ग म्हणता...
हो का मला माहित नव्हते...नमन हसत बोलला.
हो मलाही माहीत नाही आता कळालं...वीरा ही ब्लँक होत बोलते...
दी तु कोणाला सांगितले नाही जीजु तर माहित आहे का,तु गाता येतं...
पिहु गालात हसत हो म्हणते.तसे तिघेही हसतात...

डन,आत्ता हे सॅान्ग झालं ना,तु सॉन्ग म्हण..नमन बोलतो. विराट ‌पिहु काय करते नजर फिरवत परत पुढे बघतो.

नमन स्टेजवर जातो..दादा तुझ्यासाठी खुप मोठ सरप्राईझ आहे..विराट चमकुन गालात हसत त्याच्याकडे बघतो....लाईट्स डफ होतात...समोर स्टेजवर फोकस पडतो...पिहु माईक घेऊन घाबरतच इकडेतिकडे बघत येऊन थांब‌ते...पिहुला बघुन विराट आश्चर्यचिकीत ब्लँक होतच तिच्या कडे बघतो.

पिहु डोळे झाकुन मोठा श्वास घेऊन विराट कडे नजर टाकते.तो तर तिला एकटकच बघत होता...सगळे ही बघत होते .

कमॉन दी..प्रांजल ने तिला करेज करायला सुरवात केली..
पिहु गालात हसत गाण म्हणायला चालु करते.

[मैं जान ये वार दूँ
हार जीत भी हार दूँ
क़ीमत हो कोई तुझे
बेइंतेहा प्यार दूँ ] x २

तिचा गोड आवाज ,विराटच्या अंगाला गोड शहारा आणत होता.हृद्याची धडधड वाढली होती..पिहुने नजर वर करत त्याच्याकडे बघून गाण म्हणु लागली.

सारी हदें मेरी, अब मैंने तोड़ दी
देकर मुझे पता, आवारगी बन गए

हाँ.. हंसी बन गए
हाँ.. नमी बन गए
तुम मेरे आसमां
मेरी ज़मीन बन गए…आ ओ..

[क्या खूब रब ने किया
बिन मांगे इतना दिया
वरना है मिलता कहाँ
हम काफिरों को ख़ुदा ] x २

हसरतें अब मेरी, तुमसे है जा मिली
तुम दुआ अब मेरी, आखिरी बन गए

हाँ.. हंसी बन गए
हाँ.. नमी बन गए
तुम मेरे आसमां
मेरी ज़मीन बन गए.. ओ..

गाणं संपल तरी विराट तिच्यातच हरवलेला असतो.रीषभ ने त्याला हलवलं तेवहा तो भानावर येऊन टाळ्या वाजवु लागला....त्याला इतका आंनद झाला होता...पिहु खास त्याच्यासाठी गांण बोलले होते..तो डोळ्यानेच तिला छान म्हणटंल म्हणतो....पिहु लाजून त्याच्या जवळ येऊन बसते.आत्ता पर्यंत फक्त विराटला माहित होते पिहुचा आवाज इतका छान आहे आज सगळ्यांना कळाले होते.

विराट ने तिच्या भोवती हात घालत जवळ घेऊन गालावर किस केलं थँक्यु....

पिहु लाजुन बाजुला सरकते...तो परत तिला जवळ घेतो..

अहो ,सगळे बघतायेत...

आय डोन्ट केअर...तुला सोडायच नाहीये मला...माझा श्वास झाली आहेस....तु...तो तिच्या डोळ्यात आरपार बघत बोलतो...पिहुचे डोळेच पाणवले...त्याच प्रेम, बघुन आपण किती त्याच्या लाईफ मध्ये महत्वाच आहे हे तिला तो प्रत्येक क्षणी जाणवुन देतो.तिने हसुन त्याच्या छातीवर डोक ठेवलं...

लव्ह बर्ड्स..इकडे बघा..‌नमन त्यांना भानावर आणत बोलतो..तसे सगळे त्यांच्याकडे बघुन हसतात...पिहु पटकन लाजुन बाजुला सरकते...पण विराट ने तिचा हात सोडलाच नाही...अजुन घट्ट पकडुन ठेवला होता.
आदित्य,अरे नविन आहेस का,आम्हाला तुझ सॉन्ग ऐकायच आहे.नमन हसत बोलतो.आदी ‌हसतच त्याच्याजवळ येतो...मी सॉन्ग म्हणेल पण आपलं क्यूट कपल डान्स करणार असेल तर...तो दोघांनाकडे बघत हसत बोलतो...डान्स बोललं कि पिहुचा चेहराच उतरला..ती विराटकडे बघु लागली...तसा विराट हसु लागला...

दादा वहिनी ,या...रीषभ त्यांना घेऊन येतो...

पिहु,फिमेल लिरीक्स तु बोल...आदि तिच्या कानात माईक लावत
बोलतो..

काय मी...पिहु विराट कडे एकदा आदि कडे एकदा शॉक होतच बोलते..

हो ,किती सुंदर आवाज आहे तुझा..आज कळतंय मला....

आदी ने सॉग्न म्हणायला चालु केले...

दबी दबी साँसों में सुना था मैने,बोले बिना मेरा नाम आया
पलकें झुकी और उठने लगी तो,हौले से उसका सलाम आया

दबी दबी साँसों में सुना था मैने,बोले बिना मेरा नाम आया
पलकें झुकी और उठने लगी तो,हौले से उसका सलाम आया
जब बोले वो जब बोले,उसकी आँख में रब बोले-(२)

पिहु विराटच्या डोळ्यात बघत म्हणु लागली..
पास पास ही रहना तुम,आँख आँख में कहना तुम
दखा तुम्हे तो आराम आया-... पिहु

दबी दबी साँसों में सुना था मैने,बोले बिना मेरा नाम आया
पलकें झुकी और उठने लगी तो,हौले से उसका सलाम आया

रोज ही दिल की आग उठाकर,हाथ पे लेकर चलना है

तेरे बिना,बिना तेरे बूँद बूँद,एब्ब रात भर जलना है-... पिहु

तू मिले ना मिले,यह हसीन सिलसिले
वक़्त के सक़्त है अब यह कटतेनही

दोघेही एकमेकांच्या डोळ्यात हरवुन गेले होते...सगळ्या जगाचा विसर पडला होता..😍😍😍😍

हाँ तेरे बिना साँस भी चलती है,तेरे बिना दिल भी धड़कता है
याद नही था याद आया-... पिहु

दबी दबी साँसों में सुना था मैने,बोले बिना मेरा नाम आया
पलकें झुकी और उठने लगी तो,हौले से उसका सलाम आया

दिन की तरह तुम सर पे आना,शाम के जैसे ढलना तुम
ख्वाब बिछा रखे है राह में सोच समझके चलना तुम
नींद के छ्चाँव से तुम दबे पाँव से
यू गये वो निशान अब तो मिलते नही
तेरे लिए चाँद भी रुकता है तेरे लिए ओस ठहरती है
याद नही था याद आया

दबी दबी साँसों में सुना था मैने,बोले बिना मेरा नाम आया
पलकें झुकी और उठने लगी तो,आया

सलाम आया,सलाम आया,सलाम आया,सलाम आया…..

सगळे जोरजोरात टाळया वाजवु लागले....

सगळे एकत्र गप्पा मारत जेवण करत होते..पिहीला फंक्शन खुप छान झाला होता...दोघांचेही चेहरे खुलले होते.रात्री बारा साडे बारा पर्यंत सगळ्यांचा गोंधळ चालुच होता..दोघेही लिफ्टने वर जात होते...लिफ्ट बंद झाली तशी पिहुने पटकन विराट ला मिठी मारली....विराट हसत मिठी घट्ठ करतो..‌पिहु मान वर करत त्याच्याकडे एकटक बघते...

तो डोळ्यानेच तिला काय म्हणतो.

पिहु हसुन टाचा वर करत त्याच्या ओठांवर ओठ ठेवते...तो ही डोळे झाकुन तिच्या कमरेला हातांचा विळखा घालत वर उचलतो..
😍😍😍💞💞💞

क्रमशः