Incomplete love story books and stories free download online pdf in Gujarati

અધૂરી લવ સ્ટોરી

આ બંનેની રોમેન્ટિક વાર્તા ખૂબ વાદળછાયું હતી. સમાન બધા વપરાશ, ત્વરિત આરાધના. કદાચ માનસિકતાની કેટલીક બાજુ એવી ધારણા હતી કે આ વાર્તા પૂરી થવી એ મોટાભાગની હિન્દી મૂવીઝ જેવું લાગે છે, તે ખુશખુશાલ હશે. પ્રવિણા અને અશોક કદી નિરાશાથી મોહિત બનવાનું વિચારતા નહીં. જો કે, જ્યારે તેઓ બધા નક્ષત્ર નજરે જોવાની શરૂઆત કરી, ત્યારે તે બે પ્રવાહિત પાણીની જેમ છોડી ગયા.

અશોક અગાઉ એમબીએની સ્થાપના માટે લાંબા સમયથી સ્વીકાર કરતો હતો અને લગ્નની અપેક્ષા સાથે રોજગારની તકમાં વધારો કરાયો હતો. પ્રવિણાનો પારિવારિક સાથી એક બાળકની શોધખોળ કરતો હોવાથી અશોક પણ ધસી આવ્યો હતો. કર્મ અને મુશ્કેલ કાર્યની અસર. વિશાળ એમ.બી.એ. તેઓ શાળામાં જોડાયા ત્યારે, તેઓએ બંનેને વધુ શક્તિ આપી હતી. તેમાંથી બંનેએ કલ્પના કરી હતી કે આખરે મહાન, જો કે હિન્દી મૂવીઝની તુલનામાં ભાવનાત્મક વળાંક આવશે. પ્રવિણાના લગ્નનો અભ્યાસક્રમ દાખલ થયાના એક મહિનાની અંદર સમાધાન થઈ ગયો હતો.

પ્રવિણા થીજી ગઈ. તેમાંથી બંને સ્થિર થયા. મારા હૃદયમાં એક ઝુકાવ હતો કે તેઓ ભાગી જાય છે અને તરત જ ફટકારશે. જો કે, ત્યાં કોઈ કામ કરવામાં આવ્યું ન હતું અને તે જ કારણ છે કે તેમની બંને વિકાસશીલ પ્રગતિ અટકી ગઈ છે. અશોક અતિશય ખર્ચ કરવાનું ચાલુ રાખ્યું અને સ્પષ્ટ કર્યું કે 'જે થાય છે તે સ્વીકાર્ય હશે' તે અંગે ચૂપ રહ્યા. બંનેએ તે જ રીતે તપાસ કરી કે તેઓએ તેમના ઘરે લગ્નની ચર્ચા કરવી જોઈએ, તેમ છતાં દરેક વખતે જાતીય અભિગમ, ઉંમર, દરજ્જો, નોકરી-ધંધા જેવા કારણોસર પ્રયાસ કરવામાં આવશે. સમય અપવાદરૂપે ઝડપથી ચાલતો હતો. અશોક એમબીએ વાંચવાનું અને કોર્સ સમુદાયમાં કામ કરવાનું માન્યું. કોઈ પણ સંજોગોમાં, થોડા નિવૃત્ત સૈનિકોએ સ્નેહની રીતને ટ્રોલ કરતા પહેલા કહ્યું હતું કે દુર્ભાગ્ય એટલી હદે અસાધારણ છે કે બંને આ રીતે આગળ વધી શકતા નથી.

બે અનુભવી ઉત્કટ લાગણીઓ માટે જોકે નીચેની બાબતો ધ્યાનમાં લીધી નથી. પ્રવિણા તેની આરાધના લગ્ન જીવનમાં કેમ આગળ વધી રહ્યો હતો તેની પાછળની આ પ્રેરણા હતી અને તે અશોક પરિવારના સંબંધ અને ભાવિની ચિંતાથી ડરતો હતો, તેને ડર હતો કે તેના સગપણ લગ્ન.

જ્યારે તે ઘાટા ઝડપી પોની પર સવાર થયો ત્યારે સમય પસાર થયો. અટકી જવાનું નામ ન લેવાનો પ્રયત્ન કરો. તે અટકે છે કે કેમ તે અનુલક્ષીને તે કેવી રીતે કાર્ય કરશે? લગ્નની તારીખ નજીક આવી રહી હતી અને બેચેન માનસિકતામાં અફસોસની વિચિત્ર સંવેદના વિકસિત થઈ હતી. આવા સંજોગોમાં, સાથીઓ શ્રેષ્ઠ અને રસપ્રદ પસંદગી આપે છે. પ્રવિણા અને અશોકને વધુમાં વધુ એક ટન આઇડિયા મળ્યા. પ્રવિણાના મોટા દિવસે મેં ભગવાનને બાંહેધરી આપી હતી કે તે દરેક આકાર અને કદના અભયારણ્યમાં શૂલેસ રૂ. 101 નો પ્રસાદ લેશે, જો કે સોજોના આ સમયમાં 101 રૂપિયામાં શું થાય છે. કદાચ ભગવાન તેને ટેકો ન આપ્યો.

બેફ્ડ, અશોક શંકા અને વાસ્તવિકતા તરફ આગળ વધ્યા. લગ્નની તારીખથી લગ્નના દિવસ સુધી, બાળકનો ટેલિફોન નંબર અને ફેસબુક સરનામું, તે જ રીતે કેટલાક કન્ટેનરમાં મૂંઝવણ કરવાનો પ્રયાસ હતો. અશોક તેના લગ્નના આખા દિવસ અભયારણ્યમાં પસાર થયો હતો. થોડી અપેક્ષાઓ બાકી હોવા છતાં, તેઓ સૂર્ય પછી ઝડપથી ડાઇવ કરી રહ્યા હતા. પ્રવિણા તેના રોજિંદા અસ્તિત્વમાં હિન્દી મૂવીઝનો મોટો વ્યવહાર અટકાવ્યો હતો, તેથી તે લગ્નની લોબીમાં સાંજની સમાપ્તિ તરફ પહોંચ્યો.

લેડી એક રીતે અથવા બીજી રીતે પ્રાઇમ અને તૈયાર ઓરડામાં આવી અને તેને જાહેર કરી દીધું કે હું એક પ્રેક્ષકોની સામે આવીશ, તમે મને લીઓ લે, કંઈક અંશે મારું, તો પણ બધી મહાન હશે. લગ્ન વિસર્જન થશે. આવું કહેવા પછી, અશોક બોલ્ટની જેમ ઓરડામાંથી બહાર આવ્યો. અશોકની ઉત્સુકતા વધુ એક વખત .ભી થઈ. હાલમાં તે અશોકનો બ્રહ્માસ્ત્ર હતો. તે જયમલ સાથે સ્ટેજ પર આગળ જાય છે. બ્રહ્માસ્ત્ર જવાના પગલે માર મારવાનો ભય તેના માનસમાં હતો, છતાં સિદ્ધિની અપેક્ષા સાથે. તે સામાન્ય હતી કે જ્યારે તે મંચ પર આગળ વધે ત્યારે તેણીને ભેટી લેતો હતો, અશોકે સૂક્ષ્મતાથી ગર્ભિત પણ કર્યો હતો કે ત્યાં આખો દેખાવ દેખાતો ન હતો. જો કે, ટૂંક સમયમાં અટક્યા પછી, ચિત્ર લેનારાએ અશોકને કહ્યું, 'ભાઈ, હજી તું જા.'

એક સાથે, અશોકે ફિલ્મ જગતમાં સ્વર્ગની થોડી ઝલક બતાવી. પ્રવિણા બીજાની જિંદગી બની ગઈ. પાછા ફર્યા પછી, અશોક પાથર એક આંખ સાથે અસલીમાંથી ઉભરી આવ્યા અને તેમના જીવનની એક ફિલ્મ જોઇ. પ્રવિણા તેમજ તેના મીઠા આંસુઓ અને સ્મરણો અશોકને મદદ કરવા તેની સાથે હતાં.