restless books and stories free download online pdf in Marathi

अस्वस्थ

बेचैन होऊन सुधाने शेवटी गार्गीला हटकलेच, अगं थोडी बाजूला बैस न, किती चिकटून ? उन्हाळा आहे त्यात आपण नागपूरहून निघालो आहे गडचिरोलीला जायला . कोणास ठाऊक तिथे चांगलं हॉटेल असेल कि नाही काय ह्या कंपनीला म्हणावं कशाला त्या गडचिरोलीच्या बँकेचे ऑडीट घेतात कुणाला ठाऊक आणि त्यात आम्हा बायकांना पाठवतात.

अगं होणं बाजूला किती बोलावं लागणार तुला
हो ग , किती चिडतेस? गार्गी तेवढीच बेफिकीर होती ती सुधाच्या मांडीला चिकटून बसली होती
हे बघ ह्या गर्मीने माझा जीव वैतागलंय आणि तू बेफिकीर आहेस - सुधाचा आवाज अजूनही तणतणलेला होता
मग कशाला हे एवढं सलवार कुर्ती आणि त्यावर हा दुप्पटा घातलास ? अरे प्रवासात कसा माणसाने लाईट माइट घालाव. बघ माझ्या कडे हा टॉप कसा मोकळा ढाकळा आहे - गार्गी पुन्हा तिला चिकटत बसली
थोडी उन्ह आणि दुपार गार्गीला झोप लागली तशी सुधाने तिला बाजूला सरकवत आपल्या जागेवर थोडी ऐसपैस बसली. मात्र तिचं लक्ष गार्गीच्या फोन कडे गेलं त्यावर एक यूट्यूब विडिओ चालू होता . सुधाने तो बघितला आणि बंद करणार तेवढ्यात फोन ला रेंज मिळाली आणि तो व्हिडिओ चालू झाला.

एका स्त्रीच्या ओठांवरून दुसऱ्या स्त्रीने बोट फिरवत तिच्या नजरेत मादकतेने बघून तिला ती चेतवत होती. सुधा ने हे कधीच बघितले नव्हते मग तिला आश्चर्य होणारच ना ? एका स्त्रीने दुसऱ्या स्त्रीची असं काही करावं किती विभत्सता आहे ना हि ? ती स्वतःलाच म्हणाली पण बघण्याचा मोह तिला पण आवरता आला नाही. सुधाने सहज समोरच्या ड्रायव्हर च लक्ष आपल्याकडे नाही ना हे बघितलं आणि ती मग कानाला गार्गीच्या इयर फोन चा एक हेडफोन लावून बघू लागली. सुधाचं सहज लक्ष गार्गीच्या टॉप कडे गेलं खरंच कूल होतं ते टॉप आणि तिचा तो जीन्स. तिला गार्गी कधी कधी म्हणायचे "सुधा" तो पिणे की चीज है !!! और ये सुखे हुए अलफाज कि तरह है !

सुधा नुकतीच सी ए झालेली आणि गार्गी सुद्धा दोघी पण एकाच कॉलेज मधील पण गार्गी थोडी स्वछंद होती ज=कारण ती तिच्या आठव्या वर्ग पासून हॉस्टेल मध्ये राहिली आणि सुधा आपल्या काकांकडे राहायची , काकांचा एकच गोषवारा असायचा आपली पोरगी आमच्याकडे ठेवली तुझ्या बापानं उद्या काही कमी जास्त झालं तर आमच्याच झिंझ्या उपटायला तयार तुझा बाप. म्हणजे सकाळी ६ वाजता उठून झाडून नाही काढलं तरी आणि रात्री बारा वाजता अभ्यासाला बसलं आणि काकू भांडी घासत असल्या तरी. तेंव्हा जीव मेटाकुटीला यायचा कधी कधी वाटायचं बाबांना म्हणावं मला पण द्या टाकून हॉस्टेल ला. एकदा सुधाने म्हटलं पण , मग लगेच काका बाबांना म्हणाले हॉस्टेल वर टाकून उद्या तुझी पोरगी वाया गेली तर तू आम्हालाच म्हणायचा कि भाऊ असून लक्ष नाही दिलं . मग सुधाने अट्टाहास सोडला . पण मग नौकरी लागली आणि तिने पेयिंग गेस्ट म्हणून राहायला सुरुवात केली. एकदा ऑफीस मध्ये बसली होती आणि तिथे तिची गार्गीशी भेट झाली दोगीनी पण मिळून एक फ्लॅट रेंट आऊट केला आणि त्यात त्या दोघी राहू लागल्या.

सुधा ने ते बघितलं आणि तिला काही तर्कच लागेना तिने पण ते बंद करून झोपी गेली

दोघीही मस्त झोपी गेल्या होत्या कसं गडचिरोली आलं कळलंच नाही, गडचिरोली मधील एका मोकळ्या घरात त्यांची व्यवस्था केली होती तसं घर एकटाच होतं समोर नागपूर हायवे होता. त्यामुळे त्यांना तास पाहिलं तर ते घर हॅपनिंग वाटत होतं दुसरी गोष्ट मुंबईत कधी एवढी मोकळी हवा मिळाली नव्हती आणि त्यातल्या त्यात जवळपास कोणी नसल्याने कुणाचा त्रास नव्हता. दोघी पण कार मधून उतरल्या आणि आत मध्ये गेल्या.

ये मी फ्रेश होऊन येते गार्गी सुधाला म्हणाली
ठीक आहे तू ये मग मी जाते , घामाने परेशान झालेली सुधा तीला म्हणाली. आणि ती आपल्या फोन वरून तेच सर्च करून बघू लागली पण तिला रेंज मिळत नव्हती म्हणून चूप बसली तेवढ्यात दारावर खटखटण्याचा आवाज आला
कोण आहे ? सुधा न बघताच म्हणाली , आत या
नमस्कार मी अंजना
बोल , सुधा तिच्याकडे बघत म्हणाली
तुमची काळजी घेण्यासाठी मला पाठवलंय
ओके , ठीक आहे. सुधा आपल्या ओघात म्हणाली
तुम्ही थकून आल्या असाल. मालिश करून देऊ का ? अंजना लगेच म्हणाली. मालिश झाली आणि तुम्ही फ्रेश झाल्यात कि मी तुम्हाला मस्त चहा करून देते. आणि हो जेवायला काय करू ? सायंकाळ होत अली आहे.
नाही मालिश नको . सुधा थोडी लाजत म्हणाली
अहो लाजताय काय ? मी स्पा मध्ये काम केलंय मुंबईला आता लग्न झालं आणि आली इथे , पण नवरा इथे नाही मग टाइम पास साठी बँकेत लागली. आणि मला वाटलं तुम्ही मुंबईच्या मस्त जीन्स वैगेरे घालून असाल काय हे जुनाट कपडे?
जुनाट ? सुधा तिच्या कडे बघत म्हणाली , सुधाचे डोळे मोठे झाले होते
नाही रागावू नका. अंजना सावरत म्हणाली पण सलवार कुणी घालते का आजकाल शहरात ? ते आमच्या गाववाल्यांसाठी आहे .
नाही गं , मला नाही जमत मॉडर्न कपडे घालायला , सुधा बोलली तेवढ्यात गार्गी बाहेर आली होती ती लगेच म्हणाली सांग ग तूच हिला मी सांगून काही फायदा नाही .
इइइइइइइइइ ... अंजना अक्षरशः किंचाळली . अहो पण तुम्ही काही कपडे तर घाला नुसता टॉवेल घातलाय .
तो पण काढून टाकू? गार्गी मिस्किलपणे म्हणाली . तुम्ही बायका जे माझ्याकडे आहे ते तुमच्याकडे आहे मला काय बघणार . म्हणजे जसं मी मघाशी बघितलं आणि माझ्या तोंडाला आणि कुठे कुठे पाणी सुटलं ते तर तुम्ही करणार नाही
सुधा एकदम उसळून म्हणाली , काय बोलतेस गार्गी ती तिसरी आहे .
मग काय झालं ? तू दगड आहेस मला नाही वाटत ती पण दगड असेल म्हणून , हो कि नाही ग ? ये पण तुझं नाव काय ?
अंजना . पण काय बघितलं तुम्ही
दाखवेल थांब मला रेंज नाही इथे गार्गी तिला हसत म्हणाली
बरं आता कपडे घालणार का ? सुधा थोडी रागात म्हणाली
नाही घे हा टॉवेल सुद्धा काढला . गार्गीने टॉवेल सुधाच्या तोंडावर फेकत म्हटलं .
हे काय ? सुधा लाजत म्हणाली
अंजना मात्र बघत होती , बघताच म्हणाली , सॉलिड आहेस ग तू ? ये तुला करून देऊ मसाज ?
मसाज ? गार्गी लगेच म्हणाली हो का नाही
ये मग इथे तिने जाऊन दार लावलं आणि सोबत आपल्या बॅग मधून तेलाची बॉटल काढली आणि गार्गीच्या अंगावरून नजर फिरवत म्हणाली उभ्याने?
नाही तू सांग कुठे ? गार्गी लगेच म्हणाली
चला बेडरूम मध्ये अंजना ने बेडरूमचा दरवाजा उघडत आवाज दिला .. या मॅडम
मॅडम नाही गार्गी म्हण गार्गीने लगेच बेडरूम गाठत तिला एक हसरा लूक दिला

गार्गी वय वर्ष २९ , सडपातळ सुडौल बांधा , वक्षावर गुलाबी स्तनाग्रे , ओठांवर कला तीळ , संपूर्ण स्वतःच केलेलं गात्र , काखेतला केसाळ भाग पण एकदम गुळगुळीत त्यावर लावलेलं टाल्कम पावडर . उंची साधारण ५.५ , केस छोटे पोक्त मांड्या आणि कमरेला नक्षीदार वेलांटी. आत येताच अंजना तिच्याकडे बघत होती . बोल कुठे पडू ?
इथे अंजनाने इशाऱ्याने तिला सांगितले आणि हातावर तेल घेतले. अंजनाचे हात गार्गीच्या तलम त्वचेवरून फिरत होते. तिची पाठ तेलाने चोळता चोळता अंजना मान आणि तिच्या नितम्बारून पण हात फिरवू लागली . हळूच गार्गीने एका हतने तिचा हात पकडला आणि तिने तो तिच्या पार्श्वभागावरील नाजुकश्या दिशेने नेला ..
अंजना हळूच म्हणाली पण तिचा आवाज घोगरा झाला होता . चालेल तुम्हाला ?