Crusade books and stories free download online pdf in Gujarati

ધર્મયુદ્ધ

આંધ્રપ્રદેશ રાજ્યના ધર્મસ્થલી અને પડઘટ્ટમના નજીકના ગામો એટલે આ ગામોને મંદિરોના નગરો કહેવામાં આવે છે, જે સિદ્ધવનમ જંગલથી ઘેરાયેલા છે. ધર્મસ્થલી અને પદઘટ્ટમ તેમના મૂલ્યો અને દેવી ગટ્ટમ્મા પ્રત્યેની અપાર શ્રદ્ધા દ્વારા એકબીજાની સાથે જોડાયેલા છે. ધર્મસ્થલી સ્થાનિક મ્યુનિસિપલ ચેરમેન ટી. બસવાના અત્યાચારી શાસન હેઠળ ચાલે છે. તે ધર્મસ્થલી અને પદગટ્ટમની જમીનો રાઠોડ અને તેના ભાઈને ખાણકામ માટે આપવા માંગતા હોય છે. પદઘટ્ટમના લોકો, જેઓ આયુર્વેદિક ચિકિત્સામાં તેમની નિપુણતા માટે જાણીતા છે, તેઓ ટી. બસવાના ક્રૂર શાસનને કારણે ઓછી વાર ધર્મસ્થલીની મુલાકાત લેવાનું શરૂ કરે છે.

આચાર્ય જે એક નક્સલ છે, તે સુથારના વેશમાં ધર્મસ્થલી પહોંચે છે. તે ગામવાસીઓ પર ટી. બસવાના દ્વારા કરવામાં આવેલા અત્યાચારનો બદલો લેવાનું શરૂ કરે છે. એવું બહાર આવ્યું છે કે આચાર્ય તેમના શ્રેષ્ઠ મિત્ર, સિદ્ધના વચનને પૂર્ણ કરવા માટે ધર્મસ્થલી આવ્યા હતા જ્યાં તેઓ સિદ્ધના ભૂતકાળ અને મૂળ વિશે ધર્મસ્થલી ગ્રામજનોને જણાવે છે. ભૂતકાળમાં, સિદ્ધ સ્થાનિક ગુરુકુળના શિષ્ય અને ધર્મના પ્રબળ હિમાયતી છે. તેમના સિવાય, ટી.બસવાના અને ગામના અન્ય પુરુષો તેમની સાથે ગુરુકુળમાં અભ્યાસ કરે છે. ટી.બસવાનાએ રાઠોડના ભાઈ અને તેના મિત્ર સાથે મળીને ખાણકામ શરૂ કરવા માટે મૂશળધાર વરસાદથી પૂરની આડમાં ગામના ગટ્ટમ્મા મંદિરને નષ્ટ કરવાની યોજના ઘડી હતી. સિદ્ધને ટી. બસવાનાની યોજનાની ખબર પડી જાય છે અને જે રાત્રે તેઓ મંદિરને નષ્ટ કરવાની યોજના ધરાવે છે તે રાત્રે ત્રણેય પર હુમલો કરે છે. ત્યારપછીની અંધાધૂંધીમાં તે ગંભીર રીતે ઘાયલ થાય છે, જ્યારે આચાર્યની ટુકડી તેને બચાવવા માટે પહોંચે છે જ્યાં તેઓ તેને નજીકના સિદ્ધવનમ જંગલમાં લઈ જાય છે, જ્યાં આચાર્યે સિદ્ધ ખરેખર ક્યાંથી છે તે જાહેર કરવામાં આવે છે. સિદ્ધનો જન્મ આચાર્યના નક્સલ સ્ક્વોડ્રન લીડર કોમરેડ શંકરને થયો હતો અને સ્થાનિક કાયદા અમલીકરણ સાથેના ગોળીબારમાં સિદ્ધના માતા-પિતા બંને માર્યા ગયા હતા. મૃત્યુ પહેલાં, એક યુવાન આચાર્ય શંકરને વચન આપે છે કે તેઓ ધર્મ માટેની તેમની લડાઈ વિશે જાગૃતિ સાથે સિદ્ધને ઉછેરશે.

તેની રક્ષા કરવા માટે, આચાર્ય નવજાત સિધ્ધને ધર્મસ્થલીમાં ઉછરેલા અદનાને સોંપે છે. જો કે, આચાર્ય સિદ્ધને દૂરથી જુએ છે અને તેનું રક્ષણ કરે છે, કારણ કે તે મોટો થાય છે. સિદ્ધને તેના મૂળ વિશે ખબર પડે છે અને તે સ્વેચ્છાએ આચાર્યની નક્સલ ટુકડીમાં સામેલ થાય છે. રાઠોડના માણસો દ્વારા તેની ખાણોમાં તેને બાળ મજૂરી માટે બળજબરીથી લઈ જવામાં આવેલા આદિવાસીઓના બાળકોને બચાવવાના મિશન દરમિયાન, સિદ્ધને ખાણકામના હેતુઓ માટે બ્લાસ્ટ કરવા માટેની જમીનોનો નકશો મળે છે જેમાં પડાગટ્ટમ અને ધર્મસ્થલીની આસપાસની જમીનોનો સમાવેશ થાય છે. જ્યારે સિદ્ધ ખાણકામ રોકવા માટે તેના ગામમાં પાછો જાય છે, ત્યારે તે રાઠોડના આદેશ હેઠળ આચાર્યની ટુકડીને મારવા માટે રાઠોડના ગોરખીઓને મળે છે. આચાર્ય સાથે તેમને સમાપ્ત કરવાનો પ્રયાસ કરતી વખતે, સિદ્ધને આચાર્ય દ્વારા મારી નાખવામાં આવે તે પહેલાં રાઠોડના ગુલામ, ખીલા દ્વારા ગોળી મારીને હત્યા કરવામાં આવે છે. મૃત્યુ પહેલાં, આચાર્ય સિદ્ધને વચન આપે છે કે તે ગામની રક્ષા કરશે અને ટી.બસવાના અને રાઠોડ દ્વારા આયોજિત ગેરકાયદેસર ખાણકામ બંધ કરાવીને જ જંપશે..

સિદ્ધના ભૂતકાળના ઘટસ્ફોટ પછી, આચાર્યની સ્થાનિક પોલીસ દ્વારા ધરપકડ કરવામાં આવે છે, જ્યારે ટી. બસવાના અને રાઠોડ ગટ્ટમ્માના પવિત્ર તહેવાર દરમિયાન આખા ગામને બરબાદ કરવાની યોજના ઘડે છે. દરમિયાન, આચાર્યની ટુકડીએ તેને પોલીસ કાફલામાંથી બહાર કાઢવામાં વ્યવસ્થાપિત કરી જ્યારે તેને લઈ જવામાં આવી રહ્યો હતો. તે પછી રાઠોડ અને ટી. બસવાના બંનેની હત્યા કરતા પહેલા તે રાઠોડના દરેક ભાઈઓ અને રાઠોડના ભાઈને મારી નાખે છે. સિદ્ધના અવસાન સાથે સંમત થયા પછી, આચાર્ય પદઘટ્ટમ અને ધર્મસ્થલીને વિદાય આપે છે અને ધર્મ અને તેમની લડાઈને જાળવી રાખવાની સિદ્ધના વારસાને ચાલુ રાખવા માટે તેમની ટુકડી સાથે જંગલમાં પાછા ફરે છે.

Dipakchitnis

dchitnis3@gmail.com