satanic books and stories free download online pdf in Gujarati

શેતાનિયત

ગામ નિર્મલપુર ઉત્તર પ્રદેશના મુરાદાબાદ જિલ્લાના ઠાકુરદ્વારા તાલુકાથી લગભગ આઠ કિમી દૂર દક્ષિણ દિશામાં આવેલું છે. જો કે આ ગામમાં દરેક વર્ગના લોકો રહે છે, પરંતુ અહીંની મોટાભાગની વસ્તી મુસ્લિમ સમુદાયની છે. જૂન, ૦૧૯ના રોજ રાત્રે સેક વાગ્યા હશે. તે જ સમયે તે જ ગામમાં રોહતાશના ઘરેથી અચાનક ચીસોના અવાજો આવવા લાગ્યા.

ગામના લોકો ચીસો સાંભળીને ચોંકી ગયા, કારણ કે રોહતાશનું ઘર ગામની પૂર્વ બાજુએ હતું. લોકોને લાગ્યું કે રોહતાશના ઘરમાં બદમાશો ઘૂસ્યા હશે. તેથી પડોશીઓ તેમના ઘરની સ્થિતિનો હિસાબ લેવા તેમના ધાબા પર ચઢી ગયા. પણ રાતના અંધારામાં કશું દેખાતું ન હતું. આ કારણોસર કોઈ તેના ઘરે જવાની હિંમત કરી શક્યું નહીં.

રોહતાશના ઘરની બાજુમાં તેના નાના ભાઈ ત્રપાલનું ઘર હતું. છત્રપાલના મોટા પુત્ર સુનીલ પ્રજાપતિએ તેના કાકાના ઘરેથી ચીસો સાંભળી અને સમજી ગયો કે ત્યાં કંઈક ખોટું છે. તે જાણવા માટે તે તેની છત પર ચડી ગયો. તેણે એક માણસને તેની પાછળ પડેલો જોયો. આ જોઈને તે સ્તબ્ધ થઈ ગયો.

તે ઝડપથી પોતાના ઘરની દીવાલ ઓળંગીને તાઈ રોહતાશના ઘરે પહોંચ્યો. ત્યાંનું દ્રશ્ય જોઈને તે ભયથી થરથર કાંપતો હતો. તે સમયે તેણે જોયું કે તેના કાકા રોહતાશના હાથમાં કાતર હતી, જેનાથી તે બેનને મારવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યો હતો. તેણે પોતાના ચાર બાળકોને આ જ કાતરથી લોહી વહેવડાવી દીધું હતું.તેની સામે ઉભેલા શેતાનીગુસ્સાને જોઈને તેને ડર લાગ્યો, પરંતુ તેમ છતાં તેણે કોઈપણ રીતે હિંમત ભેગી કરી અને ત્વરિતતા બતાવીને તેણે કાકાને પકડી લીધો. પોતાની તાકાતના જોરે તેના હાથમાંથી કાતર છીનવીને નીચે ફેંકી દીધી.

સુનીલની હિંમત જોઈને પાડોશીઓ પણ સ્થળ પર એકઠા થઈ ગયા હતા. તે જ સમયે રોહતાશ ત્યાંથી ભાગી ગયો હતો. ત્યાં હાજર લોકોએ જોયું કે તેના ચાર બાળકો ૧૮વર્ષની સલોની, ૧૬ વર્ષની શિવાની, ૧૪ વર્ષનો દીકરો રવિ અને સૌથી નાનો ૧૦ વર્ષનો દીકરો આકાશ ભયંકર રીતે લોહી વહી રહ્યાં હતાં. તેની ગંભીર હાલત જોઈને સુનિલ ગ્રામજનોની મદદથી તેને ઠાકુરદ્વારાની સરકારી હોસ્પિટલમાં લઈ ગયા. રવિને જોતા જ ડોક્ટરે તેને મૃત જાહેર કર્યો હતો.

ત્રણેય બાળકોની બગડતી હાલત જોઈને ડોક્ટરોએ તેમને કાશીપુરના હાયર સેન્ટરમાં રીફર કર્યા. તેમને કાશીપુરની એક ખાનગી હોસ્પિટલમાં દાખલ કરવામાં આવ્યા હતા, જ્યાં બે બાળકોની હાલત ગંભીર હતી. સોમવારે, બીજા જ દિવસે, મામલો પ્રકાશમાં આવતાની સાથે જ, ઠાકુરદ્વારા પોલીસ કાશીપુર પહોંચી અને ઘાયલ બાળકોની સ્થિતિની તપાસ કરી. પોલીસે રોહતાશની પત્ની કલાવતી પાસેથી માહિતી મેળવી હતી.

પોલીસ પૂછપરછમાં કલાવતીએ જણાવ્યું કે તેના પતિ રોહતાશને દારૂ ખુબ પીવાની લત હતી. તે તેના મોટા ભાગના પૈસા દારૂ પીવા પાછળ ખર્ચતો હતો. જ્યારે પણ તે અને તેના બાળકો તેની પાસે ખર્ચ માટે પૈસાની માંગણી કરતા ત્યારે પૈસા આપવાને બદલે તે તેમને માર મારતો હતો. કલાવતીએ પોલીસને જણાવ્યું કે રવિવારે મોડી સાંજે જ્યારે પતિ ઘરે પાછો આવ્યો ત્યારે તે ખૂબ જ નશામાં હતો. જમ્યા પછી બધા ટેરેસ પર સૂઈ ગયા. રાત્રે જાગીને રોહતાશે સૂતેલા બાળકો પર કાતર વડે હુમલો કરવાનું શરૂ કર્યું. તેણે ચારેય બાળકોને એટલી ખરાબ રીતે ગળે લગાવ્યા કે તેમની આંતરડા પણ બહાર આવી ગયા.

બાળકોની ચીસો સાંભળીને કલાવતી જાગી ગઈ. જ્યારે તેણે બાળકોને બચાવવાનો પ્રયાસ કર્યો તો તેણે તેના પર પણ કાતર વડે હુમલો કરવાનું શરૂ કર્યું. તે દરમિયાન અચાનક સુનીલ આવ્યો. જો તે ન આવ્યો હોત, તો તેણે તેની સાથે બાળકોની જેમ જ તેનું પણ ખૂન કર્યું હોત.

પોલીસે રોહતાશના ભાઈ વિજયપાલ સિંહની તહરીર પર રોહતાશ વિરુદ્ધ હત્યા અને હત્યાના પ્રયાસનો કેસ નોંધ્યો હતો. આ મામલાની તપાસ ખુદ કોતવાલી પ્રભારી મનોજ કુમાર સિંહે સંભાળી હતી. કલાવતીની પૂછપરછ કર્યા બાદ કોતવાલી પ્રભારી મનોજ કુમાર સિંહને ખબર પડી કે રોહતાશના પરિવારની આર્થિક સ્થિતિ સારી નથી. કલાવતી પાસે બાળકોની સારવાર માટે પણ પૈસા ન હતા. આ પરિસ્થિતિને જોતા કોટવાલે તે જ સમયે કલાવતીને ઘાયલ બાળકોની સારવાર માટે પચાસ હજાર રૂપિયાની મદદ કરી. તેણે કલાવતીના ખાતામાં પચાસ હજાર રૂપિયા જમા કરાવ્યા.

ઘટના બાદ રોહતાશ ફરાર હતો. તેને શોધવા માટે પોલીસની ત્રણ ટીમો બનાવવામાં આવી હતી. પોલીસની ટીમોએ દરેક સંભવિત જગ્યાએ રોહતાશની શોધ શરૂ કરી. પરંતુ તે ક્યાંય મળ્યો ન હતો.

આ કેસની ઊંડાઈ સુધી જવા માટે પોલીસે રોહતાશના પરિવારના સભ્યો તેમજ તેના કેટલાક ખાસ સંબંધીઓની પૂછપરછ કરી. પરંતુ આ પૂછપરછમાં પોલીસને એવો કોઈ સુરાગ મળ્યો ન હતો, જેના આધારે પોલીસ તપાસ આગળ વધી શકે. તે જ સમયે પોલીસને ખબર પડી કે રોહતાશ ઘણા સમયથી પરેશાન દેખાઈ રહ્યો હતો. તે તાંત્રિકો પાસે ચક્કર લગાવતો પણ જોવા મળ્યો હતો. તાંત્રિકનું નામ સામે આવતાં જ પોલીસે અનુમાન લગાવ્યું કે શું આ તમામ મામલો તાંત્રિક સાથે જ સંબંધિત છે.

જ્યારે પોલીસે તેની પત્ની કલાવતી પાસેથી આ અંગે પૂછપરછ કરી તો તેણે જણાવ્યું કે તેને કોઈની પાસેથી માહિતી મળી હતી કે તે આજકાલ તાંત્રિક પાસે જાય છે. તે શા માટે ગયો તે ખબર નથી. ગામના કેટલાક લોકોએ પોલીસને જણાવ્યું કે રોહતાશ ઘણીવાર ખજાનો મેળવવાની વાત કરતો હતો. તેણે ગામના ઘણા લોકોની સામે કહ્યું હતું કે તેને બહુ જલ્દી ખજાનો મળવાનો છે. તે ખજાનો મેળવતા જ તેની બધી ગરીબી ખતમ થઈ જશે. પરંતુ તેણે ક્યારેય ઉલ્લેખ કર્યો નથી કે તે ખજાનો કેવી રીતે મેળવશે.

તાંત્રિકની વાત સામે આવતાં જ પોલીસ સ્ટેશન દિલારીની ઘટના સામે આવી છે. લગભગ પંદર વર્ષ પહેલા થાણા દિલારીના કુરી ગામમાં એક તાંત્રિકના કહેવા પર એક વ્યક્તિએ તેના પરિવારના પાંચ સભ્યોની હત્યા કરી નાખી હતી.

એનાથી દુઃખી થઈને કલાવતીએ આ વાત પોતાના ભાઈ લખુને કહી. એક દિવસ લખુ કલ્યાણપુરમાં રહેતા તેના મોટા ભાભી સાથે નિર્મળપુર ગામ પહોંચ્યો. બંનેએ રોહતાશને સમજાવવાનો પ્રયત્ન કર્યો ત્યારે રોહતાશે કલાવતીની જ બધી ખામીઓ ગણાવી. તે સમયે પણ તેણે ક્યાંય પોતાની ભૂલ સ્વીકારી ન હતી. તેના ગયા પછી રોહતાશે તેની પત્નીની મજાક ઉડાવી. જે બાદ રોહતાશે દારૂ પીને વધુ પડતો બળાપો કાઢ્યો હતો. કામ પર જવાનું કહીને તે વહેલી સવારે ઘરેથી નીકળી જતો હતો અને નશામાં ધૂત થઈને મોડી રાત્રે ઘરે પહોંચતો હતો. વધુ પડતો દારૂ પીવાથી તેનું શરીર પણ ખૂબ જ નબળું પડી ગયું હતું. જેના કારણે તેના મનમાં હીનતાનો સંકુલ ઉભો થયો હતો.

બીજી એક વાત, તે પોતાને નામર્દ પણ સમજવા લાગ્યો. તેની સારવાર માટે તે ઘણા ડોક્ટરોને પણ મળ્યો. પણ કોઈ ફાયદો થયો નહિ. જ્યારે કલાવતીને હકીમો પાસેથી દવા લાવવાની ખબર પડી ત્યારે તેણે તેની પાસે દવા લાવવાની ના પાડી. આ પછી, તેને તેની પત્ની પર સંપૂર્ણ શંકા હતી કે તેને તેની વહુ સાથે સંબંધ છે, તેથી તેણીએ તેને સેક્સની દવા લાવવાની મનાઈ કરી હતી.

રોહતાશની દીકરીઓ ઘણી હોશિયાર બની ગઈ હતી, પરંતુ તેમને ભણતરનો એવો શોખ હતો કે તેમને મોબાઈલ વગેરે પ્રત્યે કોઈ લગાવ નહોતો. રોહતાશ પાસે રહેતા ઘરના છ સભ્યોના આ ઘરમાં એક જ મોબાઈલ હતો. જેના કારણે કલાવતીના કોઈ સંબંધીનો ફોન તેના મોબાઈલ પર આવતો હતો. કલાવતીની સૌથી મોટી મજબૂરી એ હતી કે જ્યારે તેને કોઈ પણ સંબંધી સાથે વાત કરવી હોય તો તે સવારે અથવા સાંજે કરી શકતી. અને રોહતાશમાં સૌથી મોટી ખામી એ હતી કે તેણે ઘરે આવીને તેની પત્નીને ફોન કોલ વિશે જણાવ્યું ન હતું. ઘણી વખત કલ્યાણપુરમાં રહેતા તેના સાળાએ તેની પત્ની અને બાળકો સાથે વાત કરવાની ઈચ્છા વ્યક્ત કરી હતી, પરંતુ રોહતાશ હંમેશા કહેતો હતો કે તે હવે બહાર છે. ઘરે જઈને વાત કરશે. ઘરે ગયા પછી પણ તે કોઈને કોઈ બહાનું કાઢીને ભાભીની વાત કરતો હતો. રોહતાશ તેની વહુને ખોટો માનીને તેનાથી નારાજ થવા લાગ્યો. ત્યારબાદ સસરા તરફથી વારંવાર ફોન આવતા તેને શંકા ગઈ કે તેની પત્ની તેની સાથે અનૈતિક સંબંધો ધરાવે છે, ત્યારે જ તે તેની સાથે વારંવાર વાત કરવા માંગતો હતો.

જ્યારે રોહતાશના સંબંધીઓ તેને છેલ્લે હોળી પર મળવા આવ્યા હતા, ત્યારે તેઓએ કલાવતીને ફરિયાદ કરી હતી કે તે તેમની સાથે ફોન પર વાત પણ કરતી નથી. પછી કલાવતીને ખબર પડી કે સંબંધીઓએ રોહતાશને તેની સાથે વાત કરવા માટે ઘણી વખત ફોન કર્યો હતો, પરંતુ તેણે જાણીજોઈને તેણીને તેની સાથે વાત કરવા માટે ન મળી. કલાવતી આ જોઈને ગુસ્સે થઈ ગઈ. તેણીએ તેના પતિને અલગથી મોબાઈલ લેવા જણાવતાં ઉલટું જણાવ્યું હતું.

તેના સાળા સાથે આ વાત ઉમેરીને, રોહતાશે વિચાર્યું કે તે ચોક્કસપણે તેના સાળા સાથે વાત કરવા માટે એક અલગ મોબાઇલ માંગી રહી છે. એટલે કે તેના મનમાં શંકાનો કીડો વધુ મજબૂત થયો. મોબાઈલ મેળવવાના મુદ્દે બંને વચ્ચે ફરી બોલાચાલી થઈ હતી. મામલો એટલો બગડ્યો કે ગુસ્સામાં રોહતાશે તેનો મોબાઈલ પણ તોડી નાખ્યો. તે પછી તેણે પત્નીને સૂચના આપી કે ભવિષ્યમાં તેની વહુ સાથે વાત ન કરવી, નહીં તો પરિણામ ખૂબ જ ખરાબ આવશે. રોહતાશની આ ધમકી સાંભળીને કલાવતીએ તેના ભાઈ લખુને આ અંગે ફરિયાદ કરી. લાખુએ ફરીવાર તેના સાળા રોહતાશને સમજાવવાનો પ્રયત્ન કર્યો, પણ તેની વાતની રોહતાશ પર કોઈ અસર થઈ નહીં.

ભાઈ-ભાભીના ઘરેથી નીકળતાની સાથે જ રોહતાશે પત્ની સાથે દુર્વ્યવહાર કર્યો હતો, સાથે જ તેને ઘર છોડીને ચાલ્યા જવાનું કહ્યું હતું. જેના પર બંને વચ્ચે ઝઘડો વધી ગયો. આ કોલાહલ વચ્ચે કલાવતીએ તેના પતિને કહ્યું કે તમે આ ઘર છોડીને ચાલ્યા જાઓ. આ ઘર મારું છે, મારા બાળકો છે. અહીં તમારું શું છે? રોહતાશ નાના મનનો વ્યક્તિ હતો. કલાવતીના મુદ્દાને અન્ય દૃષ્ટિકોણથી જોતાં, તેણે અર્થઘટન કર્યું કે બાળકો પણ તેના સાળાના છે, જો તેના નહીં. કલાવતીની વાત સાંભળીને તે ઠંડક ગુમાવી બેઠો. જો તેના મનમાં ગેરસમજ હતી, તો તે શેતાન બની ગયો. તે દિવસથી તે પત્ની અને બાળકોનો દુશ્મન બની ગયો.

રોહતાશ તેના ચાર બાળકોને યોગ્ય શિક્ષણ આપી રહ્યો હતો જેથી તેઓને ક્યાંક સરકારી નોકરી મળી શકે. તેના અભ્યાસ માટે તેણે રાત-દિવસ અઢળક કમાણી કરી હતી. તેના સપનાને સાકાર કરવા માટે તેણે જેટલી મહેનત કરી હતી તેના કરતાં તેના બાળકો વધુ કરતા હતા. તેમની મોટી પુત્રી સલોની હાલમાં બીએ પ્રથમ વર્ષમાં અભ્યાસ કરતી હતી અને મધ્યમ શિવાની બાર ધોરણમાં અભ્યાસ કરતી હતી. તેમનો પુત્ર રવિ ગોપીવાલા ગામની જનતા ઇન્ટર કોલેજમાં ધોરણ નવમાં અભ્યાસ કરતો હતો અને સૌથી નાનો આકાશ અહીં સાતમાં ધોરણમાં અભ્યાસ કરતો હતો.

પત્ની અને બાળકો પ્રત્યે તેના હૃદયમાં તિરસ્કારનો જન્મ થતાં જ તેના હૃદયમાં શેતાનનો જન્મ થયો. તેણે પ્રતિજ્ઞા લીધી કે જો આ ચાર બાળકો તેના સસરાના હશે તો તે બધાને મારી નાખશે. આ પછી, તેણે તેની પત્ની અને બાળકોને સૂવા માટે દરરોજ નવા પ્લાન બનાવવાનું શરૂ કર્યું. પરંતુ તે તેના કાવતરામાં સફળ થઈ શક્યો ન હતો. આ કરૂણ અકસ્માતના બે દિવસ પહેલા, રોહતાશ તે દિવસે દુકાને જવા માટે ઘરેથી નીકળી ગયો હતો, પરંતુ તેની પત્ની અને બાળકોને કેવી રીતે સુવાડવું તેની એ જ મૂંઝવણમાં રહ્યો. તે દુકાને જવાને બદલે દારૂ પીવા માટે અહીં-તહીં ભટકતો હતો.

૧૬ જૂન, ૨૦૧૯ ના રોજ સાંજે તે તેના ઘરે પહોંચ્યો ત્યાં સુધીમાં તેણે ખૂબ જ દારૂ પીધો હતો. આમ છતાં તેની પત્નીએ તેને ખાવાનું ખવડાવ્યું. જમ્યા પછી તે ટેરેસ પર જઈને સૂઈ ગયો. આ પછી કલાવતીએ તેના બાળકોને ખવડાવ્યું અને ઘરના કામકાજ સંભાળ્યા બાદ તે પણ ટેરેસ પર સૂઈ ગઈ. તેના ત્રણ બાળકો ટેરેસ પર સૂતા હતા જ્યારે મોટી દીકરી શિવાની તે રાત્રે ઘરમાં જ સૂતી હતી. રાત્રે દસ વાગ્યા સુધીમાં બધા સૂઈ ગયા હતા. પણ એ રાત્રે રોહતાશની આંખોમાંથી લોહી વહેતું હતું. તે લાંબા સમય સુધી બધાની ઊંઘની રાહ જોઈ રહ્યો હતો. તે રાત્રે ઘરે આવતાની સાથે જ તેણે સૌથી પહેલા તેની મોટી કાતરનો નટબોલ્ટ ખોલ્યો અને તેના બે ભાગ કર્યા. તેનો એક ભાગ છરી જેવો બની ગયો હતો. રાત્રે સૂતી વખતે તેણે કાતરનો એક ભાગ માથા પાસે રાખ્યો હતો.

જ્યારે તેની બાજુમાં પડેલી પત્ની ઊંઘમાં નસકોરાં કરવા લાગી ત્યારે અંદર બેઠેલો શેતાન જાગી ગયો. તે પોતાના પલંગ પરથી ઉભો થયો અને સીધો જ બીજી ટેરેસ પર સૂતેલા ત્રણ બાળકો પાસે ગયો. તેને કોઈ કારણ દેખાતું ન હતું, શેતાન બનીને તેણે બાળકો પર કાતરના ભાગ વડે હુમલો કરવાનું શરૂ કર્યું. થોડી જ વારમાં બાળકો ચીસો પાડવા લાગ્યા. બહેનોની ચીસો સાંભળીને શિવાની બચાવવા આવી કે તરત જ રોહતાશે તેના પર જીવલેણ હુમલો કર્યો. તે પછી, કલાવતી તેને બચાવવા માટે જેવી પહોંચી, તેણે તેને પણ મારવાનો પ્રયાસ કર્યો, પરંતુ ત્યાં સુધીમાં અવાજ સાંભળીને તેનો ભત્રીજો સુનીલ ત્યાં આવી ગયો હતો. જેના કારણે કલાવતી મોતના મુખમાં જતા બચી ગઈ હતી. રોહતાશનો ઈરાદો આખા પરિવારનો નાશ કરવાનો હતો.

પોલીસે કાતરનો તે ભાગ પણ કબજે કર્યો હતો જેના વડે તેણે બાળકો પર હુમલો કર્યો હતો. રોહતાશની પૂછપરછ કર્યા બાદ પોલીસે તેને મુરાદાબાદ કોર્ટમાં રજૂ કર્યો અને તેને જેલમાં મોકલી દીધો. રોહતાશની પત્ની કલાવતીએ તેના પરના આરોપોને ખોટા અને સંપૂર્ણ પાયાવિહોણા ગણાવ્યા હતા. તેણે પોલીસને જણાવ્યું કે તેના ચાર બાળકો રોહતાશના છે. કલાવતીએ પોલીસને કહ્યું કે જો તેને મારા ચારિત્ર્ય પર શંકા હતી તો તેણે મને પહેલાં મારી નાખવી જોઈતીતી. હું તેની બાજુમાં સૂતીતી. આ બાબતે ગામમાં ચર્ચા હતી કે રોહતાશે દટાયેલો ખજાનો મેળવવા માટે તાંત્રિકના કહેવાથી જ આ કૌભાંડ કર્યું હતું.

Dipakchitnis (dchitnis3@gmail.com)