Hatya ke Aakasmik Mrutyu - 1 books and stories free download online pdf in English

હત્યા કે આકસ્મિક મૃત્યુ? - 1

આ ગુજરાત જિલ્લાનું એક નાનકડું ગામ છે..

રાતના લગભગ ૧ વાગ્યા છે..

વરસાદી વાતાવરણ છે..

વાદળો ગાજે છે.. આજે પવન એટલો બધો ફૂંકાઈ રહ્યો છે કે આસપાસ જોવું મુશ્કેલ બની રહ્યું છે..

તોફાની રાતથી બચવા પક્ષીઓ પોતાના માળાઓ છોડીને ક્યાંક છુપાઈ ગયા છે…

રસ્તાઓ ખાલી છે...

શ્વાન ક્યાંક ગાડીઓ નીચે છુપાઇને બેઠેલા છે..

તોફાની વીજળીમાં શેરી વધુ ખતરનાક લાગી રહી છે.. અને ..ઘર બહાર તથા ટેરેસ પર વરસાદની મજા માણી રહેલા ઓછા લોકો છે..

અને આ વચ્ચે ..વીજળી ગઈ ..કેટલાક લોકોએ વિજળી બોર્ડને ફોન પણ કર્યો પણ કોઈ જોખમ લેવા માંગતા નહોતા તેથી લોકો મીણબત્તીઓ અને ટોર્ચ સાથે ચલાવી રહ્યા હતા..

સોસાયટીના ખૂણાના મકાનમાં .. ઘરમાં મીણબત્તીની લાઇટ ચાલુ છે .. બે લોકો એકબીજા સાથે ઝઘડો કરી રહ્યા છે અને અચાનક એક ધડાકા નો અવાજ આવે છે .. હા તે ગોળી .. બંદૂકની ગોળીનો અવાજ હતો .. અને તે સ્ત્રી જમીન પર પડી..

આજુબાજુના લોકોએ તે સાંભળ્યું અને તેઓ તે ઘરે પહોંચ્યા..કોઈએ એમ્બ્યુલન્સ બોલાવી..કોઈએ પોલીસને બોલાવ્યો..અને તેમાંથી કેટલાક તે માણસને ગુસ્સા અને નફરતથી જોઈ રહ્યા હતા..તેમાંથી માત્ર થોડા જ તે માણસની નજીક ગયા અને કોઈકે ઓફર કરી. “ પાણી…?”

પણ પેલા માણસે ના માં માથું હલાવ્યું..!

તે સ્ત્રી લોહીથી લથપથ હતી અને જોરદાર શ્વાસ લઈ રહી હતી.. તે તેના જીવનની સેકન્ડ ગણી રહી હતી!

ઓરડો ખીચોખીચ ભરેલો હતો અને શ્વાસ લેવાનું મુશ્કેલ બની રહ્યું હતું.. ઉપરાંત અંધારું અને આ શાંત વ્યક્તિ કે જેના હાથમાં બંદૂક હતી અને તે ઊંડો આઘાતમાં હતો.

થોડીવાર પછી એમ્બ્યુલન્સ આવી .. મદદગારો તેને વાનમાં લઈ ગયા .. ડૉક્ટર પ્રાથમિક સારવાર આપવાનો પ્રયત્ન કરી રહ્યા હતા જેથી તે બચી શકે પણ ..

તે ગાઢ નિંદ્રામાં સરી પડી..ડોક્ટરે પલ્સ તપાસી..અને તે ધીરે ધીરે ચાલી રહી હતી..તેને હોસ્પિટલ લઈ જવા માટે એક મિનિટ પણ ન લગાડી…થોડા પડોશીઓ એમ્બ્યુલન્સની પાછળ ગયા..

અહીં ..પોલીસે આવીને પુરાવા એકત્રિત કર્યા અને તે વ્યક્તિને કસ્ટડીમાં લીધો.

હવે પોલીસ સ્ટેશનમાં..

પોલીસ ઓફિસર એ વ્યક્તિના સેલમાં ઘૂસી ગયો જેના પર તેની પત્નીની હત્યાના પ્રયાસનો આરોપ હતો..અને જે આ બધા પછી પણ ચૂપ હતો..

પોલીસ અધિકારી : જુઓ મિસ્ટર ..મામલો સીધો અને ખુલ્લો છે ..તમારા પડોશીઓ અને સંબંધીઓએ કહ્યું કે તમે બંને તમારી જગ્યાએ એકલા હતા અને તેઓએ ગોળીનો અવાજ સાંભળ્યો ..તમારી પત્ની હોસ્પિટલમાં મૃત્યુ સામે ઝઝૂમી રહી છે અને તેથી તમારી પત્નીના નિવેદન અને તમારા પુરાવાઓને આધારે આરોપો લાગશે..તો મને શરૂઆતથી જ કહો..તમારું ગળું સાફ કરવા માટે આ પાણીનો ગ્લાસ લો અને શરૂઆતથી જ શરૂ કરો..

અશ્વિને પાણી પીધા પછી થોડી વાર લીધી અને પોલીસ અધિકારી નીરવ વ્યાસ સામે માથું હલાવ્યું..

અશ્વિન: અવની અને મારા લગ્નને વીસ વર્ષ થયાં છે.. અમારી દીકરીનું મૃત્યુ થયું ત્યાં સુધી અમે સુખી લગ્નજીવનમાં હતા.

પોલીસ અધિકારીઃ તમારી દીકરીને શું થયું? શું તે કુદરતી મૃત્યુ હતું?

અશ્વિન : હા, પોલીસ રિપોર્ટ અને મેડિકલ રિપોર્ટ પ્રમાણે તે કુદરતી મૃત્યુ હતું..

અને ફોનની રીંગ વાગી..આસિસ્ટન્ટ ઓફિસરે તે રીસીવ કર્યો અને પછી જાણ કરવા આવ્યા કે અવની કોમામાં છે અને તે વેન્ટીલેટર પર છે..

અશ્વિન તેના ઘૂંટણ પર ગયો..ફ્લોર પર તેના હાથ પછાડવા લાગ્યો અને બૂમ પાડી: ના ..ના ..ના ..આવું નહોતું બનવું જોઈતું હતું ..ભગવાન કૃપા કરીને મને કહો કે તેણી ઠીક થઈ જશે..પ્લીઝ!

પોલીસ અધિકારીઃ જો તમે આટલા બધા દોષિત છો તો તમે તમારી પત્નીને મારી નાખવાનો પ્રયાસ કર્યો હતો એ વાત કેમ સ્વીકારી અને માફી નથી માગતા.. ?અને પુરાવાઓ અનુસાર તમારી દીકરીના કુદરતી મૃત્યુનો તમારો મતલબ શું છે અને ખરેખર શું થયું? તમે આ હદ સુધી કેમ આવ્યા છો? તમારી પાસે બંદૂક ક્યાંથી આવી અને તમે તમારી પત્નીને મારવાની કોશિશ કેમ કરી?

આ પોલીસ નિવેદન રેકોર્ડ કરવામાં આવી રહ્યું હતું અને કોઈએ તેમને આ વિશે ફોન કર્યા પછી મીડિયા પણ ત્યાં હાજર હતું.

વધુ આગળના ભાગમાં…